Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

TOP 10 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Lạng Sơn Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nha khoa đang ngày càng được nhiều người quan tâm, từ đó đòi hỏi các phòng khám nha khoa uy tín và đảm bảo chất lượng, độ an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở uy tín như thế tại Lạng Sơn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây với danh sách 10 địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn được chuyên gia và người dân đánh giá cao nhất hiện nay.

Nha khoa Cao Chiến

Sức khỏe răng miệng có vai trò quan trọng trong sức khỏe tổng thể của mỗi người, đồng thời nó cũng quyết định hiệu quả thẩm mỹ và sự tự tin về ngoại hình cho bản thân. Với 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa răng hàm mặt, Nha khoa Cao Chiến hiện là một trong những địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn hàng đầu được người dân tin chọn.

Nha khoa Cao Chiến luôn thấu hiểu rằng, đội ngũ y bác sĩ là nhân tố quan trọng có tính quyết định hàng đầu đến sự thành công của một ca thăm khám, điều trị cho bệnh nhân, đặc biệt khi đây là một trong những lĩnh vực y khoa liên quan trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn. Chính vì vậy, trung tâm đã luôn chú trọng đào tạo đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chó chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm.

Ưu điểm của Nha khoa Cao Chiến

Là một cơ sở khám chữa và thẩm mỹ răng hàm mặt uy tín và chất lượng cao, Nha khoa Cao Chiến có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ của trung tâm đều được đào tạo bài bản tại các chuyên khoa răng hàm mặt của các trường Cao đẳng – Đại học hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu là bác sĩ Cao Chiến luôn đầy tâm huyết, giàu kinh nghiệm và đã đạt được thành tựu lớn trong nghề, được bệnh nhân tin tưởng. 
  • Để tăng cường khả năng chẩn đoán và điều trị lên mức tốt nhất, đội ngũ y bác sĩ của Nha khoa Cao Chiến luôn nỗ lực tiếp cận các công nghệ mới nhất, ứng dụng các thiết bị và kỹ thuật y khoa tân tiến.
  • Phòng khám được đầu tư cơ sở hạ tầng đạt chuẩn Bộ Y tế, hệ thống trang thiết bị, máy móc nha khoa chuyên dùng được cập nhật mới nhất để hỗ trợ một cách tối ưu cho các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị răng hàm mặt, đặc biệt khi thực hiện những thao tác, phẫu thuật phức tạp yêu cầu độ chính xác cao.
  • Giá cả các dịch vụ tại phòng khám Cao Chiến luôn phải chăng đi cùng chất lượng tốt, độ an toàn cao, đạt hiệu quả thẩm mỹ như ý.
  • Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám, tư vấn và điều trị tổng quát răng hàm mặt, cũng như thẩm mỹ nha khoa vùng miệng gồm: Khám răng, nhổ răng không đau, hàn trám răng, lấy cao răng, trồng răng sứ thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha, cấy ghép răng, dán răng sứ, bọc răng sứ, chữa viêm nha chu, viêm nướu, chữa tủy răng,…

Thông tin liên hệ

Nha khoa Cao Chiến với những thế mạnh sẵn có cam kết mang đến trải nghiệm chăm sóc răng toàn diện một cách an toàn, phù hợp cho mỗi khách hàng. Nếu có nhu cầu khám chữa răng hàm mặt, bạn có thể liên hệ Nha khoa Cao Chiến ở Lạng Sơn theo các phương thức dưới đây:

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...
  • Địa chỉ: Số 170, đường Trần Đăng Ninh (nằm đối diện Cung Văn Hoá Thiếu Nhi), thành phố Lạng Sơn.
  • Điện thoại: 083.462.9886.
  • Fanpage: facebook.com/nhakhoa3c.
Đây là một địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn uy tín, được nhiều người tin tưởng
Đây là một địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn uy tín, được nhiều người tin tưởng

Nha khoa Mạnh Chiến Lạng Sơn

Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn có chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ y bác sĩ uy tín, trang thiết bị hiện đại để có thể yên tâm điều trị và chăm sóc răng miệng, bạn có thể tìm đến Kha khoa Mạnh Chiến. Đây chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dân ở Lạng Sơn khi muốn khám chữa bệnh lý về răng miệng hoặc thẩm mỹ nha khoa.

Nha khoa Mạnh Chiến có một ưu điểm lớn và được đánh giá cao chính là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt có chuyên môn cao, tay nghề dày dặn và tâm huyết với nghề. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại các trường cao đẳng, đại học y khoa chuyên ngành răng hàm mặt lớn trong nước.

Đồng thời, chính yếu tố này đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng để giúp Nha khoa Mạnh Chiến có thể khẳng định vị thế của mình trên địa bàn Lạng Sơn trong công tác khám chữa răng miệng và thẩm mỹ nha khoa.

Bên cạnh những kiến thức chuyên ngành vững bền – nền tảng kỹ thuật và an toàn trong công việc phục vụ khám chữa răng miệng cho khách hàng, các bác sĩ tại đây cũng dồi dào kinh nghiệm, hiểu rõ tâm lý khách hàng để mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho bất cứ vị khách nào.

Nha khoa Mạnh Chiến – Lạng Sơn luôn hoạt động với sứ mệnh mang đến những giải pháp chăm sóc răng miệng hiệu quả và tiết kiệm nhất cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ trước bất cứ trường hợp điều trị, thẩm mỹ nào cũng luôn trăn trở, cẩn trọng trong mọi bước thực hiện, tư vấn và tìm ra giải quyết tối ưu cho bệnh nhân để đảm bảo mang đến hiệu quả dịch vụ cao nhất nhưng vẫn tiết kiệm.

Các dịch vụ tiêu biểu của Nha khoa Mạnh Chiến

Với hơn 27 năm hình thành, hoạt động và phát triển, cho đến này, cơ sở phòng khám này đã điều trị thành công hàng chục ngàn ca thẩm mỹ răng miệng. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng như:

  • Cấy ghép răng công nghệ Implant.
  • Niềng răng – chỉnh nha cho răng lệch, hô, móm,…
  • Nhổ răng không đau, nhổ răng sữa và răng khôn bằng máy siêu âm.
  • Phẫu thuật cho miệng cười hở lợi.
  • Dán sứ Veneer thẩm mỹ.
  • Chữa trị viêm lợi, viêm tủy răng, sâu răng, viêm nha chu,…

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng tại Nha khoa Mạnh Chiến ở Lạng Sơn, bạn có thể liên hệ qua phương thức sau:

  • Địa chỉ: Số 198, đường Lê Hồng Phong, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn.
  • Điện thoại: 0822.251.234.
  • Fanpage: facebook.com/nhakhoamanhchienlangson.
Nha khoa Mạnh Chiến cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng
Nha khoa Mạnh Chiến cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng

Phòng khám nha khoa Cao Hảo ở Lạng Sơn

Một địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn khác cũng nhận được đánh giá cao chính là phòng khám răng hàm mặt và thẩm mỹ nha khoa Cao Hảo. Với sứ mệnh đưa những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới tiếp cận đến mọi khách hàng ngay tại Việt Nam. Nha Khoa Cao Hảo luôn cố gắng mang đến kết quả thẩm mỹ răng miệng tối ưu nhất, an toàn nhất để đem lại trải nghiệm tuyệt vời, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến đây thăm khám, điều trị.

Nha khoa Cao Cảo chính là cái tên không thể vắng mặt trong bất cứ danh sách địa chỉ nha khoa, khám chữa răng thẩm mỹ tốt nhất tại Lạng Sơn nào. Hoạt động với sứ mệnh không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên môn y bác sĩ, đồng thời liên tục mở rộng quy mô, Nha khoa Cao Hảo hiện đã có 3 chi nhánh trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Trong tương lai, thương hiệu này sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa để trở thành chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu Lạng Sơn nói riêng và miền Bắc nói chung, từ đó giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ, công nghệ chăm sóc sức khỏe răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đội ngũ y bác sĩ của hệ thống phòng khám Cao Hảo có kiến thức chuyên môn sâu rộng, từng học tập và tốt nghiệp từ các trường cao đẳng, đại học y khoa danh tiếng trong nước. Họ cũng cơ kinh nghiệm dày dặn khi làm việc nhiều năm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt, các y bác sĩ tại đây luôn làm việc trên tinh thần lấy an toàn và chất lượng điều trị là cao nhất để mang đến cho khách hàng kết quả điều trị thẩm mỹ cao, hoàn hảo và lâu dài. Chưa bao giờ dừng lại với những thành công đã đạt được, họ vẫn luôn học hỏi kiến thức mới, trau dồi kỹ thuật, chuyên môn của mình, cập nhật những kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ mới nhất trên thế giới.

Các dịch vụ thế mạnh của phòng khám

Hiện tại, Nha khoa Cao Hảo đang cung cấp cho khách hàng đa dạng lựa chọn về các dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng, trong đó một số dịch vụ nổi bật có thể kể đến như:

  • Khám răng tổng quát và chuyên sâu thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm thuộc chuyên khoa răng hàm mặt.
  • Lấy cao răng, làm sạch răng bằng máy siêu âm tân tiến bậc nhất.
  • Đánh bóng răng, làm sáng men răng, tẩy trắng răng thẩm mỹ,…
  • Chích, rạch áp xe trị sưng viêm nướu, nhổ răng mọc lệch, mọc ngầm,…
  • Làm răng hoặc hàm giả, trồng răng giả Implant,…

Thông tin liên hệ

Nếu bạn muốn được tư vấn cho tiết hơn về các dịch vụ, các chương trình khuyến mãi của hệ thống nha khoa Cao Hảo, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

  • Cơ sở 1: Số 319, đường Bà Triệu, thành phố Lạng Sơn.
  • Cơ sở 2: Số 272, đường Bà Triệu, thành phố Lạng Sơn.
  • Cơ sở 3: Số 22, đường Bà Triệu, thành phố Lạng Sơn.
  • Điện thoại: 0205.6579.668.
  • Fanpage: facebook.com/nhakhoacaohao.
Nha khoa Cao Hảo là phòng khám răng hàm mặt uy tín tại Lạng Sơn
Nha khoa Cao Hảo là phòng khám răng hàm mặt uy tín tại Lạng Sơn

Trung tâm Nha khoa Lạng Sơn

Một trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá độ uy tín cũng như chất lượng của một phòng khám nha khoa chính là chuyên môn, tay nghề  của đội ngũ y, bác sĩ. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi được tạo tạo chuyên sâu về nha khoa tại các cơ sở y tế đầu ngành kèm nhiều năm kinh nghiệm, Nha Khoa Lạng Sơn hiện nay xứng đáng là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng cao nhất tại địa phương này.

Đến với Nha khoa Lạng Sơn, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thoải mái nhất để nhanh chóng sở hữu một nụ cười tỏa sáng, tự tin với hàm răng trắng đều, đồng thời xóa bay mọi nỗi lo lắng về các vấn đề sức khỏe hay thẩm mỹ răng miệng. Không chỉ nhận được sự chăm sóc, theo dõi định kỳ trong quá trình thực hiện dịch vụ, mỗi khách hàng còn được đội ngũ bác sĩ, nhân viên tư vấn thường xuyên, hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc răng miệng một cách tận tình, chu đáo nhất sau khi quá trình điều trị kết thúc. Chính vì thế, khi đến với Nha khoa Lạng Sơn, bạn hoàn toàn có thể thấy yên tâm và xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

Nha khoa Lạng Sơn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng thẩm mỹ tốt và chương trình chăm sóc và bảo hành dịch vụ lâu dài.

Cơ sở hạ tầng tại Nha khoa Lạng Sơn

Phòng khám nha khoa Lạng Sơn có không gian rộng rãi, nội thất được bố trí khoa học, ấm cúng và sạch sẽ để đem đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái nhất, cảm giác yên tâm khi thăm khám và chữa trị. Bên cạnh đó, trang thiết bị và máy móc trong phòng khám được cập nhật kịp thời, hiện đại, tối tân với:

  • Thiết bị tiệt trùng MELA Tronic 23 nhập khẩu từ Đức, máy rung rửa siêu âm Sulan nhập khẩu mới 100% từ Hoa Kỳ.
  • Tất cả dụng cụ y tế, trang bị y khoa được hấp sấy để tiệt trùng và bảo quản hoàn toàn trong môi trường vô trùng, am toàn tuyệt đối.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kiểm soát khuẩn, tiệt trùng của châu Âu cũng như của Hiệp hội nha khoa Hoa kỳ (ADA).

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu thăm khám và đặt lịch tại Nha khoa Lạng Sơn, bạn có thể liên hệ qua:

  • Địa chỉ: Số 38, đường Trần Đăng Ninh, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn.
  • Điện thoại: 0256.286.286.
  • Facebook: facebook.com/nhakhoa.langson.14.
Đây là một trung tâm nha khoa được đánh giá cao tại Lạng Sơn
Đây là một trung tâm nha khoa được đánh giá cao tại Lạng Sơn

Nha Khoa Bạch Mai – Lạng Sơn

Đầu tư cho nụ cười tươi tắn, hàm răng trắng đều chưa bao giờ là thừa vì chúng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp, đồng thời tạm biệt nỗi lo lắng về các vấn đề răng miệng như mùi hôi, viêm lợi, răng sâu, xỉn màu,… Hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp cùng nụ cười đẹp không chỉ thể hiện sức khỏe tốt mà còn có giá trị thẩm mỹ cao, tạo thiện cảm.

Ưu điểm của Nha khoa Bạch Mai

Đến với Nha khoa Bạch Mai ở Lạng Sơn, khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng bởi:

  • Trang thiết bị y khoa hiện đại, phòng khám vô khuẩn, vô trùng cực an toàn.
  • Đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề, có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
  • Răng sứ mỏng nhẹ, các vật liệu chất lượng cao, chắc chắn, đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và cảm giác thoải mái.
  • Quá trình thực hiện khám chữa răng không gây đau nhức, cam kết không làm hỏng men răng.
  • Đa dạng các dịch vụ nha khoa như: Lấy cao răng, đánh bóng răng, hàn trám răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng, bọc sứ thẩm mỹ, nhổ răng không đau, trồng răng cố định, cấy răng Implant, niềng răng – chỉnh nha,… 

Thông tin liên hệ

Nếu bạn đang tìm một phòng khám nha khoa ở Lạng Sơn uy tín, đáng tin thì hãy đến Nha khoa Bạch Mai với các cách liên hệ là:

  • Địa chỉ: Số 297, đường Trần Đăng Ninh, phường Tam Thanh, Lạng Sơn.
  • Điện thoại: 0945.606.838 – 0964.514.086.
  • Fanpage: facebook.com/Nhakhoabachmailangson.

Xem thêm:

Nha Khoa Bạch Mai mang đến nhiều dịch vụ khám răng và thẩm mỹ nha khoa chất lượng
Nha Khoa Bạch Mai mang đến nhiều dịch vụ khám răng và thẩm mỹ nha khoa chất lượng

Phòng khám nha khoa Hợp Lực‎

Với mong muốn mang đến cho người dân sinh sống và làm việc tại Lạng Sơn một địa chỉ khám chữa, thẩm mỹ nha khoa uy tín, chất lượng, phòng khám răng hàm mặt Hợp Lực‎ đã được thành lập. Hiện nay, đây đã trở thành một trong những lựa chọn đầu tiên được nhắc đến mỗi khi người dân tìm kiếm một địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn cung cấp các dịch vụ khám chữa răng, thẩm mỹ phục hình răng và chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Đặc điểm nổi trội của Nha khoa Hợp Lực là đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tư vấn luôn chu đáo, tận tình, có chuyên môn chuyên sâu và thái độ chuyên nghiệp, đi cùng tinh thần trách nhiệm cao. Nhờ đó, trong suốt quá trình làm việc, họ luôn mong muốn dành trải nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, thẩm mỹ nhất, thoải mái nhất cho khách hàng. Bằng sự tận tâm, chuyên môn tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn, các y bác sĩ của Nha khoa Hợp Lực‎ sẽ mang đến cho bạn nụ cười đẹp, tự nhiên và khỏe mạnh.

Những ưu điểm nổi bật

Nha khoa Hợp Lực là một địa chỉ khám nha khoa ở Lạng Sơn được nhiều người tin chọn vì những ưu điểm vượt trội sau:

  • Được thành lập bởi đội ngũ y bác sĩ nha khoa có chuyên môn nghiệp vụ cao, có tinh thần trách nhiệm, tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, yếu tố nhân lực được hỗ trợ thêm các trang thiết bị y khoa máy móc hiện đại, tân tiến, tất cả đều đạt chuẩn tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ y tế. Hiện nay, Nha khoa Hợp Lực‎ đang làm rất tốt vai trò của một phòng khám răng hàm mặt tư nhân có giấy phép trong việc mang đến các dịch vụ nha khoa chất lượng đến với cộng đồng.
  • Tại đây cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ khám, chữa và chăm sóc sức khỏe răng miệng cơ bản, cùng các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa cao cấp gồm: Khám nha khoa, bọc răng sứ cao cấp, thẩm mỹ dán răng sứ, trồng răng giả công nghệ Implant, trồng răng giả tháo lắp, tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma, tẩy trắng răng bằng thuốc tại nhà, lấy vôi răng, đính đá thẩm mỹ, chỉnh nha – niềng răng, điều trị viêm nướu lợi, chữa nha chu, trị tủy,…
  • Mặt khác, với mong muốn mang lại không gian y tế an toàn tuyệt đối cho khách hàng, phòng khám có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn vô trùng, từ đó giảm thiểu tối đa nguy cơ gây viêm nhiễm và phát tán vi khuẩn.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ và đặt lịch khám răng tại Nha khoa Hợp Lực qua các phương thức sau:

  • Địa chỉ: Số 421, đường Trần Đăng Ninh, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn.
  • Điện thoại: 0256.288.889.
  • Facebook: facebook.com/hopluc.nhakhoa.
Phòng khám Hợp Lực là một trong những địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn tốt nhất hiện nay
Phòng khám Hợp Lực là một trong những địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn tốt nhất hiện nay

Phòng khám Nha khoa Quân Y ở Lạng Sơn

Phòng khám răng hàm mặt Quân Y là một địa chỉ ngày càng khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trên địa bàn Lạng Sơn bằng chất lượng dịch vụ hàng đầu hiện nay nhưng không ngừng mở rộng, nâng tầm dịch vụ. 

Nha khoa Quân Y Lạng Sơn là tâm huyết, thành quả qua quá trình hình thành và phát triển nhiều năm của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giàu kinh nghiệm. Mỗi khách hàng, bệnh nhân khi đến đây đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc và phục vụ tận tình, chu đáo nhất, cũng như những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ hiệu quả an toàn, bền vững.

Nha khoa Quân Y – Lạng Sơn hoạt động với nhiệm vụ nâng cao sức khỏe răng miệng của cộng đồng, lấy trải nghiệm của khách hàng làm tiêu chí phát triển, đồng thời không ngừng phát triển phòng khám bằng các dịch vụ chất lượng cao nhất. Khác biệt lớn nhất của Nha Khoa Quân Y và các phòng khám khác chính là một đội ngũ y bác sĩ đến từ các trường đại học lớn, có kinh nghiệm dày dặn nhưng vẫn liên tục bồi dưỡng, trau dồi thêm để nâng cao nghiệp vụ và luôn giữ vững cái tâm của nghề y.

Đồng thời, phòng khám nha khoa Quân Y Lạng Sơn cũng tập trung đầu tư nguồn lực vào công tác đào tạo nhân lực có chuyên môn tay nghề cao và trang thiết bị y khoa hiện đại. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất được thực hiện bởi các y bác sĩ nha khoa đầu ngành, kết hợp những công nghệ thẩm mỹ nha khoa tân tiến ứng dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bác sĩ tận tâm, chu đáo, làm răng nhẹ nhàng và không đau nhức chính là những cảm nhận chân thực của nhiều khách hàng tại đây.

Ưu điểm của Nha khoa Quân Y Lạng Sơn

Địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn này nhận được những đánh giá tích cực nhờ những ưu điểm sau:

  • Luôn tạo các điều kiện tốt nhất, thuận tiện nhất để giúp khách hàng có thể chủ động trong thăm khám bệnh, tư vấn và điều trị. Bạn hoàn toàn có thể đặt lịch khám trước khi đến trực tiếp tại phòng khám để tiết kiệm thời gian chờ đợi, đồng thời tránh ảnh hưởng tới kế hoạch công việc hằng ngày của mình. Nha khoa Quân Y Lạng Sơn sẵn sàng phục vụ khách hàng vào thời gian ngoài giờ hành chính.
  • Chất lượng dịch vụ tốt đi cùng chi phí tư vấn miễn phí, mức phí khám chữa bệnh phù hợp tài chính người Việt.
  • Những dịch vụ được cung cấp rất đa dạng như: Niềng răng – nắn chỉnh răng lệch, trám/hàn và phục hình răng, bọc/dán răng sứ, gắn đá trên răng, trồng răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng thẩm mỹ,…

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ và đặt lịch khám tại phòng khám nha khoa Quân Y ở Lạng Sơn qua phương thức liên lạc sau:

  • Địa chỉ: Số 251B, đường Trần Đăng Ninh, phường Tam Thanh, Lạng Sơn.
  • Điện thoại: 0984.448.338 – 0973.814.057.
  • Fanpage: facebook.com/Phòng-Khám-Nha-Khoa-Quân-Y-251-B-Trần-Đăng-Ninh-TP-Lạng-Sơn-103458427967425.
Nha khoa Quân Y Lạng Sơn mang đến nụ cười đẹp tỏa nắng cho khách hàng
Nha khoa Quân Y Lạng Sơn mang đến nụ cười đẹp tỏa nắng cho khách hàng

Nha khoa Phúc Hải

Nha Khoa Phúc Hải là một trong những cơ sở nha khoa ở Lạng Sơn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và thái độ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp. Từ khi thành lập đến nay, Nha khoa Phúc Hải đã gây được ấn tượng tích cực trong lòng mỗi khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. 

Phúc Hải cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ khám chữa răng miệng và thẩm mỹ nha khoa với chi phí phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt trong mỗi dịch vụ. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám nha khoa Phúc Hải có kinh nghiệm dày dặn từ những ca điều trị các vấn đề răng miệng cơ bản cho đến những dịch vụ dán răng sứ, trồng răng giả, chỉnh nha thẩm mỹ.

Những điểm mạnh của Nha khoa Phúc Hải

Cơ sở khám chữa nha khoa ở Lạng Sơn này ghi điểm với khách hàng với những ưu điểm vượt trội như:

  • Hoạt động với giấy phép cấp bởi Sở Y tế, thông tin minh bạch và rõ ràng.
  • Hệ thống phòng khám đạt tiêu chuẩn an toàn, cơ sở hạ tầng sạch sẽ, được kiểm soát vô trùng, đầu tư trang thiết bị hiện đại, tân tiến và thiết kế ấm áp.
  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ từ tổng quát đến chuyên sâu như: Nhổ răng không đau, lấy cao răng, tẩy trắng răng, thẩm mỹ răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, điều trị viêm lợi, trị viêm nha chu, chữa tủy răng,…
  • Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm, luôn hỗ trợ khách hàng kịp thời trong mọi tình huống.
  • Dịch vụ tư vấn thăm khám miễn phí, hỗ trợ chụp phim kiểm tra tình trạng răng, giúp khách hàng có thể nắm rõ được vấn đề của mình và có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi quyết định sử dụng dịch vụ cụ thể.
  • Đội ngũ bác sĩ tâm lý, trao đổi và lắng nghe khách hàng và chỉ tiến hành điều trị khi đã nhận được sự đồng ý từ phía khách hàng.
  • Thường xuyên có các chính sách ưu đãi, trợ giá đi kèm chế độ hậu mãi, bảo hành tốt, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ và đặt lịch khám tại Nha khoa Phúc Hải ở Lạng Sơn qua phương thức liên lạc sau:

  • Địa chỉ: Số 68B, đường Trần Đăng Ninh, phường Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn.
  • Điện thoại: 0988.675.638 – 0973.150.987.
  • Fanpage: facebook.com/Nha-Khoa-Phúc-Hải-2036399756619572.
Nha khoa Phúc Hải sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi
Nha khoa Phúc Hải sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Nha khoa Quốc tế Dr.Cao ở Lạng Sơn

Nha khoa Quốc tế Dr.Cao là một trong những phòng khám răng hàm mặt và thẩm mỹ vùng miệng uy tín, chất lượng tại thành phố Lạng Sơn. Tại đây, khách hàng sẽ được các y bác sĩ chuyên ngành nha khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện khám, tư vấn và điều trị với thái độ tận tình, chu đáo để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất. 

Nha khoa Quốc tế Dr.Cao cũng gây ấn tượng tốt với hệ thống phòng khám vô trùng hiện đại, trang thiết bị y khoa nhập khẩu hiện đại, đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. Vì vậy, bạn sẽ nhận được quá trình khám và điều trị nhanh chóng, hiệu quả thẩm mỹ cao.

Một số dịch vụ phổ biến nhất của Nha khoa Quốc tế Dr.Cao

Đến với Nha khoa Quốc tế Dr.Cao, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng dịch vụ điều trị và chăm sóc sức khỏe răng hàm mặt cũng như thẩm mỹ nha khoa từ cơ bản đến phức tạp, gồm:

  • Làm sạch kẽ răng, lấy cao vôi răng, đánh bóng răng, tẩy trắng dùng thuốc thẩm mỹ,…
  • Nhổ răng sâu, răng sữa, hàn/trám răng thẩm mỹ, điều trị hư tủy răng,…
  • Giảm viêm đau nướu do mọc răng khôn, nhổ răng khôn mọc lệch/ngầm không đau,…
  • Điều trị các bệnh lý: Viêm nha chu, hôi miệng, viêm lợi và chảy máu chân răng,…
  • Chỉnh nha – niềng răng cho răng thưa, hàm móm hoặc hô,…
  • Tháo lắp răng giả, trồng răng cố định, răng sứ công nghệ Implant, bọc/dán răng sứ,…

Liên hệ khám nha khoa

Thông tin liên hệ và đặt lịch thăm khám chi tiết ở Nha khoa Quốc tế Dr.Cao là:

  • Địa chỉ: Số 353, đường Bà Triệu, thành phố Lạng Sơn.
  • Điện thoại: 02053.859.988.
Nha khoa Quốc tế Dr.Cao có cơ sở hạ tầng tân tiến, công nghệ hiện đại
Nha khoa Quốc tế Dr.Cao có cơ sở hạ tầng tân tiến, công nghệ hiện đại

Cơ sở nha khoa ở Lạng Sơn – Phú Lộc

Nha khoa Phú Lộc là một trong những phòng khám nha khoa ở Lạng Sơn chất lượng cao. Với phương châm mang đến những dịch khám răng và điều trị thẩm mỹ nha khoa tốt nhất cho khách hàng để góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Nha khoa Phú Lộc sở hữu đội ngũ bác sĩ và nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp sự hỗ trợ đến từ hệ thống trang thiết bị, máy móc y khoa chuyên dùng cho nha khoa. Sự hỗ trợ này giúp các y bác sĩ chẩn đoán tốt hơn và giúp quá trình điều trị đạt độ chính xác cao, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ tại Nha khoa Phú Lộc cũng phải chăng và phù hợp túi tiền của người dân.

Các dịch vụ tiêu biểu tại Nha khoa Phú Lộc

Nha khoa Phú Lộc ở Lạng Sơn cung cấp nhiều sự lựa chọn về dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng, gồm:

  • Các dịch vụ thăm khám răng hàm mặt tổng quát như: Nhổ răng sữa, răng vĩnh viễn sâu, nhổ răng khôn mọc lệch hoặc mọc ngầm, hàn răng, lấy cao răng, trồng răng giả, trị viêm nướu lợi, điều trị tủy răng, niềng răng thẩm mỹ,…
  • Các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa tiên tiến như: Chỉnh hình răng, chữa cười hở lợi, dán răng sứ, chỉnh hàm, phẫu thuật nha chu, ,…

Thông tin liên hệ Nha khoa Phú Lộc ở Lạng Sơn

Nếu quan tâm, bạn có thể liên hệ và đặt lịch tại Nha khoa Phú Lộc bằng cách sau:

  • Địa chỉ: Số 169, đường Bà Triệu, Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn.
  • Hotline: 02053.890.688.
Nha khoa Phúc Lộc ở Lạng Sơn được nhiều khách hàng đánh giá cao
Nha khoa Phúc Lộc ở Lạng Sơn được nhiều khách hàng đánh giá cao

Trên đây là TOP 10 cơ sở nha khoa ở Lạng Sơn được đánh giá uy tín nhất để bạn có thể dựa lựa chọn được nơi đặt niềm tin và tiền bạc đúng đắn khi chăm sóc sức khỏe hay thẩm mỹ răng miệng cho chính mình.

Đọc nhiều

Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top những nha khoa quận Nam Từ Liêm uy tín, hiệu quả
Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm: Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay 2023

Các cơ sở nha khoa quận Nam Từ Liêm được biết đến là một trong những khu vực uy tín để chăm sóc răng miệng....

Nha khoa Duy Anh là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Yên Bái
Top 6 Phòng Khám Nha Khoa Ở Yên Bái Uy Tín Nhất 2023

Hiện nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, vì thế sức khỏe răng miệng cũng ngày càng được chú trọng và các...

Tổng Hợp 7 Nha Khoa Ở Nghệ An Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Tổng Hợp 7 Nha Khoa Ở Nghệ An Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Xã hội ngày càng phát triển, con người cũng chú trọng hơn nhiều vào việc chăm sóc sức khỏe. Một trong những yếu tố được...

Top những Nha khoa tại Quận 1 uy tín, chất lượng
Nha Khoa Quận 1: Top 11 Địa Chỉ Uy Tín Đẳng Cấp Nhất TPHCM 2023

Tìm địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín luôn được nhiều người quan tâm. Với phương châm mang đến cho khách hàng những dịch...

Nha khoa quận 11 uy tín, chất lượng đảm bảo nhất
[Review]Top 7 địa chỉ Nha khoa tại Quận 11 chất lượng và cực hot hiện nay

Bạn có nhu cầu làm các dịch vụ nha khoa nhưng đang đau đầu vì không biết lựa chọn địa chỉ nha khoa nào uy...

Gợi Ý TOP 11 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 12 Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất
Gợi Ý TOP 11 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 12 Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất 

Mặc dù thăm khám tổng quát, điều trị bệnh hay thẩm mỹ răng miệng cũng đều cần đến tay nghề cao của bác sĩ ở...

Top 15 nha khoa TPHCM uy tín mà bạn nên tham khảo
Top 15 Nha Khoa TPHCM Uy Tín, Chất Lượng Tốt Nhất 2023

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống người dân Sài Thành ngày càng được nâng cao, do đó nhu cầu làm đẹp nha khoa...

nha khoa ở Lào Cai
TOP 9 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Ở Lào Cai Chất Lượng Nhất

Hiện nay, ngày càng nhiều người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và mong muốn sở hữu nụ cười tươi tắn,...