Địa Chỉ Uy Tín

Top 9+ Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất

Nhu cầu làm đẹp tăng lên khiến dịch vụ trồng răng khểnh được nhiều người tìm kiếm. Vậy đâu là địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM uy tín và chất lượng, bài viết sau sẽ đưa ra những gợi ý hữu ích dành cho độc giả. 

Tổng hợp top 9+ nơi trồng răng khểnh ở TPHCM uy tín nhất

Răng khểnh được nằm ở vị trí răng số 3, thường có hướng mọc lệch, tách ra khỏi cung hàm. Chiếc răng này được đánh giá là gần như không hỗ trợ cho ăn nhai nhưng lại mang đến nụ cười có nét duyên dáng, ấn tượng. Nét duyên sẽ tăng lên khi chiếc răng có hình thể hài hòa với toàn bộ khuôn răng.

Vì thế, dịch vụ trồng răng khểnh tại các cơ sở nha khoa đã ra đời và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, nhất là giới trẻ. Dưới đây là những nha khoa được đánh giá cao về chất lượng khi thực hiện dịch vụ này.

#1. Trồng răng khểnh ở Nha khoa ViDental

Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam ViDental ngay từ khi đi vào hoạt động đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Nơi đây không chỉ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị nha khoa hàng đầu mà còn quy tụ đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất.

Trồng răng khểnh là dịch vụ được ViDental đặc biệt chú trọng và cũng được rất nhiều khách hàng biết tới. Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám kỹ càng về tình trạng hiện tại trước khi tư vấn phương án phù hợp, mang đến tính thẩm mỹ cao nhất. Hệ thống thiết bị hiện đại hàng đầu, được đầu tư đồng bộ hỗ trợ rất nhiều cho quá trình điều trị, giúp rút ngắn thời gian cho khách hàng.

ViDental là địa chỉ trồng răng khểnh uy tín được khách hàng đánh giá cao
ViDental là địa chỉ trồng răng khểnh uy tín được khách hàng đánh giá cao

Đặc biệt, hàng loạt các máy móc hiện đại được ViDental đầu tư bao gồm: Công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, Máy chụp X-Quang toàn cảnh Panorex hay Công nghệ lấy dấu mẫu hàm Scan 3D,… Nhờ sự đầu tư đồng bộ, ViDental nhận được sự đánh giá cao từ đông đảo khách hàng.

Quy trình phân luồng khách hàng nhanh chóng, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chất lượng dịch vụ tốt là những ưu điểm nổi bật hàng đầu khi bạn tới ViDental.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: LK 57, Đ.số 23, Khu đô thị TP Giao lưu, thuộc địa phận Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline tư vấn và đặt lịch khám: 098 793 3309.

#2. Trung tâm nha khoa Sài Gòn B.H

Cơ sở trồng răng khểnh ở TPHCM uy tín hàng đầu bạn nên tới là Trung tâm nha khoa Sài Gòn B.H. Bên cạnh các dịch vụ bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép Implant, trồng răng khểnh là mảng thế mạnh của Trung tâm. Chất lượng được đảm bảo với thời gian hoạt động lâu dài của đơn vị.

Vì thế, khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ được sở hữu nụ cười duyên dáng với chiếc răng khểnh ấn tượng. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chính quy, có thâm niên lâu năm trong nghề giúp khách hàng an tâm khi chọn lựa nha khoa. Các bác sĩ luôn nhẹ nhàng, tận tâm, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện phương pháp.

Toàn bộ quy trình được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, từ bước thăm dò đánh giá cho tới thực hiện. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết để lựa chọn biện pháp bọc sứ, đắp sứ hay cấy ghép Implant sao cho đảm bảo phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: Trung tâm Nha khoa Sài Gòn B.H có địa chỉ tại số 565 Trần Hưng Đạo, thuộc Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM.

#3. Nha khoa I-Dent

I-Dent là nha khoa tiếp theo nằm trong nhóm các cơ sở trồng răng khểnh ở TPHCM đảm bảo chất lượng cao nhất. Đơn vị được thành lập với sứ mệnh mang tới những trải nghiệm cao cấp nhất trong ngành nha khoa, đáp ứng nhu cầu chăm sóc nụ cười của đông đảo người dân Sài Gòn và các vùng lân cận.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Nha khoa I-Dent được đông đảo khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng nhờ sự đổi mới, đầu tư hệ thống thiết bị máy móc, cho kết quả cao hơn mong đợi. Bên cạnh đó, các chuyên gia, bác sĩ trực tiếp khám, điều trị tại đây đều là những người giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và chu đáo với khách hàng.

Nha khoa I-Dent là đơn vị trồng răng khểnh ở TPHCM đảm bảo chất lượng
Nha khoa I-Dent là đơn vị trồng răng khểnh ở TPHCM đảm bảo chất lượng

Hiện tại, dịch vụ trồng răng khểnh của nha khoa đang được thực hiện với 3 kỹ thuật chính bao gồm: Cấy ghép Implant, làm cầu răng sứ và đắp composite. Để chọn lựa được phương pháp phù hợp nhất với khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá tình trạng.

Cuối cùng sau khi đã có được những thông tin cần thiết, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Dưới đây là những ưu điểm khi bạn lựa chọn dịch vụ trồng răng khểnh tại nha khoa I-Dent:

  • Vật liệu đặc trưng, có màu gần giống răng thật và có độ dẻo nhất định.
  • Chế độ bảo hành lâu dài đối với các phương pháp bọc sứ và cấy ghép Implant.
  • Cam kết mang đến tính thẩm mỹ cao, đảm bảo an toàn và hoàn toàn không xảy ra tình trạng kích ứng.
  • Đảm bảo sau khi trồng răng có thể đáp ứng về thẩm mỹ và ăn uống, giúp khách hàng sử dụng lâu dài, không cần thay mới.

Nếu bạn muốn trồng răng sứ tại nha khoa I-Dent thì đừng bỏ qua thông tin về địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ: Cơ sở có địa chỉ tại số 193A – 195 Hùng Vương, thuộc Phường 9, Quận 5, TPHCM.

#4. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là đơn vị tiếp theo được nằm trong top những nơi trồng răng khểnh ở TPHCM đảm bảo chất lượng. Với sự đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, thiết bị, cơ sở được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

100% các máy móc nha khoa được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng cao nhất. Đây chính là trợ thủ đắc lực giúp các bác sĩ kiểm tra, đánh giá và tiến hành trồng răng khểnh một cách chính xác.

Nha khoa Paris được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang
Nha khoa Paris được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang

Đến với nha khoa Paris, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn tỉ mỉ, trước khi tư vấn giải pháp trồng răng khểnh phù hợp. Tiếp sau đó, bạn sẽ được tạo hình răng nhờ thủ thuật đắp composite hiện đại. Phương pháp không chỉ giúp hạn chế được tình trạng mài mòn răng mà còn giúp tiết kiệm thêm chi phí.

  • Địa chỉ: Nha khoa Paris có địa chỉ tại số 97 Cộng Hòa, thuộc Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.

#5. Trồng răng khểnh ở Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt là cái tên tiếp theo được khách hàng nhắc tới khi có nhu cầu tìm kiếm đơn vị trồng răng khểnh ở TPHCM. Hiện tại, nơi đây đang cung cấp 3 nhóm dịch vụ chính bao gồm: Nha khoa tổng quát, thẩm mỹ và nha khoa dành cho đối tượng trẻ em.

Các kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình hoạt động giúp Bảo Việt tự tin mang tới khách hàng dịch vụ trồng răng khểnh chất lượng cao, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ. Bạn có thể lựa chọn phương pháp trồng răng khểnh bằng composite, cấy ghép Implant hoặc bọc răng sứ.

Bảo Việt là nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Bảo Việt là nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Toàn bộ quy trình thực hiện sẽ đảm bảo vô trùng, khép kín, hạn chế tối đa việc lây nhiễm chéo. Sau thực hiện, bạn sẽ sở hữu nụ cười rạng rỡ, nổi bật, nét duyên ngầm thu hút nhiều ánh nhìn.

  • Địa chỉ: Nha khoa Bảo Việt có địa chỉ tại số 22 Lê Văn Việt, thuộc phường Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM.

[pr_middle_post]

#6. Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là nơi trồng răng khểnh đẹp nhất tại TPHCM, đây cũng là cơ sở nằm trong số ít đơn vị ở TPHCM được nhận giấy phép hoạt động của Bộ Y tế. Đơn vị cam kết quy trình trồng răng thẩm mỹ được đảm bảo đúng yêu cầu do Bộ Y tế đề ra, đem lại sự an toàn nhất đối với khách hàng.

Dịch vụ trồng răng khểnh tại Đông Nam có thể được tiến hành nhờ 2 phương pháp là bọc sứ và sử dụng vật liệu composite. Bạn sẽ được thực hiện với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Hệ thống máy móc hiện đại cho độ chính xác tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

  • Địa chỉ: Nha khoa Đông Nam có địa chỉ tại số 411 Nguyễn Kiệm, thuộc Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

#7. Tâm Đức Smile

Tâm Đức Smile được đánh giá là một trong những cơ sở thực hiện trồng răng khểnh ở TPHCM đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Trung tâm được thành lập, đi vào hoạt động từ năm 2008, tới nay tạo dựng được lòng tin của đông đảo khách hàng.

Với thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, nha khoa Tâm Đức hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khi tới đây, trước khi tiến hành trồng răng khểnh, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp khám, đánh giá và tư vấn.

Sau đó bạn sẽ được bác sĩ đo đạc khung xương hàm để đảm bảo chiếc răng khểnh sẽ có kích thước, hình dáng hài hòa với gương mặt. Răng khểnh được trồng sẽ có màu sắc tự nhiên, tồn tại lâu dài, cứng chắc như răng thật. Khách hàng cũng sẽ được miễn phí khám, tư vấn nếu sử dụng dịch vụ trồng răng khểnh tại nha khoa Tâm Đức.

Tâm Đức Smile là nơi trồng răng khểnh ở TPHC sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Tâm Đức Smile sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Vật liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng, lành tính, độ tương thích cao, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt là những ưu đãi nổi bật khi trồng răng khểnh tại nha khoa Tâm Đức.

  • Địa chỉ: Tâm Đức Smile có địa chỉ tại số 140 Lý Thái Tổ, thuộc Phường 2, Quận 2, TPHCM.

#8. Nha khoa Dr. Care

Dr. Care là nha khoa tiếp theo bạn nên tới nếu muốn trồng răng khểnh ở TPHCM. Nha khoa hiện đang thực hiện các dịch vụ nha khoa như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, trồng răng Implant. Đặc biệt, dịch vụ trồng răng khểnh tại đây được đông đảo khách hàng đánh giá cao nhờ được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi.

Hệ thống thiết bị hiện đại hàng đầu, hỗ trợ đắc lực vào việc điều trị cho khách hàng. 100% chuyên gia, bác sĩ có tay nghề cao, hứa hẹn mang tới một nụ cười duyên dáng giúp bạn tự tin hơn.

  • Địa chỉ: Nha khoa Dr. Care có địa chỉ tại Park 3 – SH 08, Vinhomes Central Park – Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc địa phận Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

#9. Nha khoa Vinh An

Nha khoa Vinh An là cơ sở trồng răng khểnh ở TPHCM tiếp theo bạn nên tới. Kể từ khi ra đời, đơn vị luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng để mang lại những kết quả tốt nhất cho khách hành. Đội ngũ y bác sĩ của nha khoa đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, thường xuyên tham gia các lớp nâng cao chuyên môn để cập nhật các kiến thức mới và áp dụng vào điều trị.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phương pháp trồng răng khểnh là bọc sứ, cấy ghép Implant hoặc đắp composite. Toàn bộ quy trình thực hiện sẽ được tiến hành với công nghệ hiện đại, trong điều kiện vô trùng, đảm bảo không gây ra tình trạng nhiễm trùng sau khi thực hiện.

Nha khoa được đánh giá là đơn vị trồng răng đảm bảo chất lượng
Nha khoa được đánh giá là đơn vị trồng răng đảm bảo chất lượng

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng hài lòng với tạo hình răng khểnh tự nhiên, hài hòa khuôn hàm của Vinh An. Tại nha khoa, sự an toàn của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu.

  • Địa chỉ: Nha khoa Vinh An có địa chỉ tại số 438 Hoàng Văn Thụ, thuộc Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.

Những lưu ý bạn cần biết khi tìm kiếm địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM

Để tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Chỉ chọn các nha khoa đã được cơ quan thẩm quyền cấp phép hoạt động, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ nhân lực chất lượng để có được kết quả trồng răng ưng ý nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí tài chính.
  • Tham khảo thêm nhiều thông tin liên quan tới cơ sở nha khoa, từ nhiều kênh khác nhau, bao gồm cả mạng xã hội để có được sự đánh giá khách quan nhất.
  • Tham khảo kỹ càng bảng giá trước khi đăng ký thực hiện để chuẩn bị tốt nhất về tài chính.
  • Tuân thủ toàn bộ hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa trước, trong và sau khi trồng răng khểnh.
  • Khi có vấn đề bất thường liên quan tới tình trạng răng khểnh nên thông tin tới bác sĩ chuyên khoa đề được tư vấn và hỗ trợ.

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM đảm bảo chất lượng và uy tín. Hy vọng bài viết đã cung cấp những gợi ý hữu ích giúp bạn lựa chọn được nha khoa uy tín và phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

10 Cơ Sở Nha Khoa Ở Hải Dương Tiêu Chuẩn Quốc Tế 2021
10+ Cơ Sở Nha Khoa Ở Hải Dương Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tốt Nhất

Để chăm sóc hàm răng khỏe mạnh và đều đẹp, bạn cần phải tới các cơ sở nha khoa theo định kỳ. Đừng lo lắng...

Điểm Danh Top 11 Nha Khoa Ở Bình Dương Uy Tín Hiện Nay
Điểm danh top 11 nha khoa ở Bình Dương uy tín hiện nay

Một nụ cười tự tin, tỏa sáng sẽ gây ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện. Nhưng không phải ai cũng ý thức được...

11 Nha Khoa Huế Hiện Đại - Chất Lượng - Uy Tín Nhất 
11 Nha Khoa Huế Hiện Đại – Chất Lượng – Uy Tín Nhất 

Phòng khám nha khoa Huế nào hiện đại, chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay và được khách hàng đánh giá cao nhất? Bài...

Địa chỉ nha khoa ở An Giang đảm bảo uy tín nhất
Nha Khoa Ở An Giang: Top 11 Địa Chỉ Chất Lượng Tốt Nhất

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng đang ngày càng được chú trọng nhiều hơn....

Top những nha khoa quận Nam Từ Liêm uy tín, hiệu quả
Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm: Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay 2023

Các cơ sở nha khoa quận Nam Từ Liêm được biết đến là một trong những khu vực uy tín để chăm sóc răng miệng....

Trồng răng implant
Trồng Răng Implant Có Đau Không? Quy Trình, Chi Phí Tốt Nhất

Trồng răng Implant là một trong những kỹ thuật phục hình răng được sử dụng phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, đây cũng là...

Top 10 Nha Khoa Ở Quảng Nam Uy Tín, Được Nhiều Người Tin Tưởng
Nha Khoa Ở Quảng Nam Uy Tín, Được Nhiều Người Tin Tưởng

Nha khoa ở Quảng Nam là một trong những địa chỉ được tìm kiếm rất nhiều trên các trang thông tin điện tử. Hiện nay...

Trồng Răng Là Phương Pháp Gì? Có Mấy Loại? Thực Hiện Thế Nào?
Trồng răng là phương pháp gì? Có mấy loại? Thực hiện thế nào?

Tiêu xương hàm hoặc xương ổ răng dẫn tới lệch khớp cắn, méo miệng,... chính là hệ quả của một thời gian dài mất răng....