Địa Chỉ Uy Tín

Hội đồng chuyên gia đánh giá công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental

Sự ra đời của công nghệ trồng răng từ tính ViDental với cơ chế hoạt động không cần khoan xương được giới chuyên gia đánh giá là bước đột phá của ngành nha khoa, xóa tan nỗi lo sợ đau, sợ biến chứng của hơn 90% khách hàng trồng răng.

“Giải mã” cơ chế sử dụng sóng âm cao tần của công nghệ trồng răng từ tính ViDental

Chuyên gia Nick Chapman – thành viên hội đồng chuyên gia của hội nha khoa, chuyên gia chỉnh hình răng người Mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa cho biết: “ViDental mang lại một giải pháp trồng răng tối ưu, an toàn và hiệu quả, không lo biến chứng. Công nghệ sử dụng sóng âm cao tần, hoạt động theo chuyển động dọc để nén xương, tạo lỗ chờ Implant nhẹ nhàng, không khoan xương, không đau và không chảy máu.”

Chuyên gia Nick Chapman chia sẻ thêm: “Quá trình này diễn ra nhanh chóng và không gây đau đớn, giúp bệnh nhân tránh được cảm giác mỏi hàm và giảm thiểu tối đa thời gian hồi phục.”

Công nghệ trồng răng từ tính ViDental giúp khách hàng vượt qua “nỗi sợ biến chứng”

Công nghệ trồng răng từ tính ViDental được tích hợp bởi 5 thiết bị hiện đại nhằm mục đích tối đa hóa chất lượng điều trị và kiểm soát các biến chứng sau phẫu thuật như: Máy chụp phim CT Cone Beam 3D, Máy từ tính Osseotouch, Trụ Implant Straumann ái nước, Công nghệ mão sứ cá nhân hóa và Kháng thể tự thân được hội đồng chuyên gia của hội nha khoa đánh giá cao.

Kiểm soát biến chứng hiệu quả với máy chụp phim CT Cone Beam 3D

Máy chụp CT Cone Beam 3D đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát biến chứng khi cấy ghép Implant. Công cụ này cho phép thu được hình ảnh 3D cực kỳ chi tiết của xương hàm và mô mềm, giúp các bác sĩ có cái nhìn tổng quan và chính xác về tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

Chuyên gia Marta Duran, chuyên gia về các kỹ thuật trồng răng hiện đại, bọc răng sứ và các phương pháp cải thiện thẩm mỹ răng miệng người Pháp nhấn mạnh:

“Sự chính xác này tối ưu hóa kế hoạch cấy ghép và giảm thiểu nguy cơ phát sinh biến chứng sau phẫu thuật. Với hình ảnh chi tiết từ máy CT Cone Beam 3D, chúng tôi có thể lập kế hoạch phẫu thuật chính xác hơn, từ đó giảm thiểu rủi ro và đảm bảo kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.”

Trồng răng không khoan xương với máy từ tính Osseotouch

Máy từ tính Osseotouch cho phép cố định trụ implant mà không cần khoan xương, giảm thiểu cảm giác đau và nguy cơ tổn thương cho bệnh nhân. Quy trình này không chỉ nhẹ nhàng hơn mà còn giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng. Công nghệ từ tính cũng tăng cường độ chính xác trong việc đặt trụ implant, làm giảm đáng kể nguy cơ trụ bị đào thải sau khi cấy ghép.

Quá trình trồng răng bằng công nghệ từ tính Osseotouch không chỉ nhẹ nhàng hơn mà còn giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng. Vì không có sự can thiệp mạnh mẽ vào xương hàm nên mô mềm xung quanh trụ ít bị tổn thương, từ đó giảm thiểu thời gian lành thương. Bệnh nhân có thể trở lại với các hoạt động hàng ngày sớm hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống sau điều trị.

Tăng cường khả năng kháng viêm với kháng thể tự thân

Chuyên gia Ell Shuster – chuyên gia chỉnh hình, phục hình răng người Anh nhận định: “Kháng thể tự thân cải thiện hệ miễn dịch, giảm thiểu rủi ro nhiễm trùng và các biến chứng có thể xảy ra, đảm bảo quá trình lành thương an toàn và nhanh chóng.”

Kháng thể tự thân kích thích sự hình thành và tái tạo mô, giúp vết thương hồi phục nhanh chóng và hiệu quả – điều đặc biệt quan trọng trong quá trình cấy ghép Implant khi nơi lành thương có thể quyết định đến sự thành công của toàn bộ quy trình.

Cá nhân hóa mô lợi và răng với công nghệ hiện đại

Công nghệ cá nhân hóa trong nha khoa hiện đại đã mang đến những bước tiến vượt bậc trong việc tạo ra răng giả với độ chính xác và phù hợp cao, giúp nâng cao cả về thẩm mỹ lẫn chức năng cho bệnh nhân.

Những răng giả có vẻ ngoài thẩm mỹ cao mà không khác gì răng thật. Mỗi chiếc răng giả được chế tác tinh xảo để phù hợp với màu sắc, hình dạng và kích thước của các răng tự nhiên xung quanh. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết này giúp răng giả hòa nhập một cách tự nhiên với răng thật, mang lại nụ cười đẹp và tự tin cho người bệnh.

Bác sĩ Thái Nguyễn – nha khoa ViDental

Bác sĩ Thái Nguyễn tại nha khoa ViDental chia sẻ: “Công nghệ hiện đại đã mở ra những khả năng mới, giúp chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất cho từng cá nhân. Đảm bảo mỗi người đều có nụ cười hoàn hảo và sức khỏe răng miệng tốt nhất.”

Cải thiện quá trình lành thương với công nghệ ái nước sinh học

Trụ Implant Straumann (Thuỵ Sĩ) được phát triển từ công nghệ sinh học ái nước, có bề mặt là lớp tế bào với khả năng thu hút bạch cầu, tiểu cầu. Bề mặt này hỗ trợ quá trình hồi phục và lành thương, đồng thời đẩy nhanh sự hình thành của mô xương mới.

Lớp tế bào ái nước trên bề mặt trụ Implant Straumann không chỉ thu hút các tế bào miễn dịch mà còn tạo điều kiện tối ưu cho sự phát triển và tái tạo mô. Nhờ vào khả năng thu hút bạch cầu và tiểu cầu, bề mặt trụ Implant thúc đẩy quá trình hình thành mô mới, đồng thời bảo vệ và nuôi dưỡng mô xung quanh.

Điều này giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, giảm thiểu nguy cơ biến chứng và tăng tỷ lệ thành công của ca cấy ghép.

>> XEM THÊM: Công nghệ từ tính giúp khách hàng trải nghiệm trồng răng dễ dàng

Khách hàng nói gì về dịch vụ trồng răng tại ViDental?

Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ trồng răng tại ViDental. Họ đều chia sẻ về quá trình trồng răng không đau, không biến chứng và kết quả thẩm mỹ cao. Những đánh giá tích cực từ khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ tại ViDental.

Chú Vinh (83 tuổi): “Tôi e ngại phẫu thuật trồng răng và cấy ghép xương, nên đã chọn hàm giả dễ tháo lắp. Tiện là có cái lắp ngay, tháo ra lắp vào cũng dễ. Nhưng mà khả năng ăn nhai không được tốt lắm, chủ yếu là nhai qua loa rồi nuốt cho xong bữa thôi bác sĩ. May mắn kể từ ngày trồng răng bằng công nghệ từ tính, tôi gần như hồi phục ăn nhai hoàn toàn. Sức khỏe của tôi cũng cải thiện rõ rệt”.

Chú Vinh trước và sau khi trồng răng

Chị Linh (25 tuổi): “Không may bị tai nạn khiến tôi đột ngột mất một răng cửa. Tôi là một Sale và thường xuyên phải gặp khách nên điều này làm tôi lo lắng vô cùng. Lúc đó tôi thật sự rất hoảng loạn lo cho tương lai sau này. Nhưng thật may mắn vì tôi đã gặp bác sĩ Thái. Nhờ trồng răng Implant tức thì mà tôi nhanh chóng khắc phục tình trạng này.”

Chị Linh trước và sau khi trồng răng

Công nghệ trồng răng từ tính ViDental không chỉ mang lại giải pháp phục hồi răng miệng an toàn và hiệu quả, mà còn giúp bệnh nhân vượt qua nỗi lo biến chứng sau khi trồng răng. Với sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, ViDental là lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn có một nụ cười khỏe đẹp và tự tin. Công nghệ trồng răng từ tính hiện nay đã được đánh giá cao ở các trang báo uy tín:

Công nghệ trồng răng từ tính của ViDental được Báo Điện tử VTV đánh giá cao 
Trồng răng bằng công nghệ từ tính an toàn cho mọi đối tượng trên báo Gia Đình & Xã Hội

>> XEM THÊM: Review Chất Lượng Dịch Vụ Tại Trung Tâm ViDental Implant

 

 

Bình luận (89)

  1. Trí Nguyễn says: Trả lời

    Tôi đã thử công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental và thật sự hài lòng. Không đau đớn và rất nhanh chóng. Bác sĩ tận tâm và nhiệt tình.

    1. TÂN says: Trả lời

      ôi bsi mát tay quá chúc mừng bác ạ

  2. Hậu Hoàng says: Trả lời

    Tôi đã tìm hiểu rất nhiều nơi trước khi chọn ViDental. Công nghệ trồng răng từ tính của họ thật sự vượt trội và làm tôi yên tâm

    1. nhã nhã says: Trả lời

      vâng bên này có nhiều đơn vị báo chí uy tín lêb bài nữa đấy

    2. Linh says: Trả lời

      mình cx có đọc đc bài này

    3. Tấn trung says: Trả lời

      mn đánh giá khá cao về nk này đấy

    4. Trung says: Trả lời

      trang tin cũng có bài về nk này

    5. Minh Nhi says: Trả lời

      sáng nay lươt s mạng cx thấy có bài báo hay

  3. Chị Hoàng says: Trả lời

    Em dự định niềng răng nhưng mất đến vài răng và bị sâu rất nhiều.
    Em có thăm khám nhiều đơn vị bảo niềng và có thể vừa cấm imp cũng được để tránh khi niềng xong răng tránh chạy và bị xô lệch. Em cũng không hiểu rõ lắm nên mong anh chị chia sẽ để em tìm hiểu và điều trị phù hợp ạ

    1. Bảo Bảo says: Trả lời

      Răng của bạn bị xô lệch nhiều rồi nên sẽ phải niềng để kéo khoảng, sau đó mới trồng răng implant được nha. Bạn tham khảo nha khoa vidental nha, đi khám bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị cụ thể cho

    2. Trần Thị Thùy Dung says: Trả lời

      Răng e bị trống y chang vầy. Nhưng chỉ bị hàm dưới thui. Bsi Thái của ViDental tư vấn nên trồng implan sẽ hiệu qả hơn. Vì khoảng cách qá rộng nên việc niềng sẽ ko hiệu qả mấy á.

  4. ong cao thang says: Trả lời

    Là một chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa, tôi rất ấn tượng với công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental. Quy trình không đau và rất hiệu quả

    1. phan says: Trả lời

      bên này kh đã sd dvu cũng nhiều ròi ấy

  5. Vinh says: Trả lời

    mk dang phân van nen làm cầu rg sứ hay trong imp mn tư vấn mk vs

    1. Phan Thuy says: Trả lời

      K nên làm cầu đâu

    2. Ngoc Thi says: Trả lời

      Em nghĩ nên tham khảo ý kiến bác sĩ là tốt nhất đó ạ

    3. Nguyễn Minh Thúy says: Trả lời

      Đừng bắc cầu c ơi. cấy ipl đc tốt nhất

    4. Bóc says: Trả lời

      nên nghe từ người có chuyên môn chứ đừng nghe từ người này người khác ns bạn ạ

  6. Mai Bính says: Trả lời

    mn ai trồng ở đây r cho mình xin nhận xét vs ạ

    1. Ban Mai says: Trả lời

      ban có thể tham khảo nha

    2. Linh Chi says: Trả lời

      10đ uy tín đấy bạn oi già trẻ gái trai đều trồng đc
      https://hoinhakhoa.com/review-chat-luong-dich-vu-tai-trung-tam-vidental-implant-7368.html

    3. Cao Xuyên says: Trả lời

      có bác gái bị cao huyt áp còn đi trồng thành công ở đây bạn a

    4. Nguyên says: Trả lời

      mk chưa trồng nhưng từng đưa mẹ đi thăm khám ở đây, bs có tâm lắm bắt mk về đưa mẹ điều trị giảm tieu đường r ms cho quay lại trồng chứ k làm ăn vớ vẩn như mấy chỗ khac bắt cắm = đc đâu ạ, mong mẹ sớm có tén triển để sớm đi trồng rg

    5. Tùng says: Trả lời

      ms đọc đc cái bài có bn trẻ ở chỗ tỉnh khác cx lặn lội xuống trồng vs mẹ nên chắc uy tín thật ngta ms bỏ công nhiều thế

    6. bình says: Trả lời

      chú này mất gần hết rg mà còn trồng lại đc nè bạn

    7. thien chi says: Trả lời

      chuyên gia cx có đánh giá khá cao cho nk này bn có thẻ tham kahor

  7. huyền chi says: Trả lời

    nhà báo thanh huyền có từng trồng ở đây đấy bn

  8. sƠN says: Trả lời

    mk sợ nhất là cái bảo hành có thật k sợ làm xong ngta cầm tiền là bỏ mình luon

    1. mai says: Trả lời

      cái này bn nên đọc kỹ đkhoan lúc đặt bút kí hđ ấy, giấy trắng mực đen rõ ràng đừng chỉ ns mồm sau k bt bắt đền ai

    2. bạch vũ says: Trả lời

      bên VDT này có chính sách bảo hành và cam kết rõ ràng công khai minh bachj trên trag web chính thức của nk đấy ạ

    3. Vũ minh says: Trả lời

      k riêng j trồng mà các dvu khác bên này mk thấy j cx có đkhoan rõ ràng cho kh an tâm bn ạ

  9. trang quoc thang says: Trả lời

    mot dia diem uy tin cho moi khach hng

  10. uyển nhi says: Trả lời

    bố e mới ngoài 60 thôi mà cả miệng còn mỗi 5-6 cái răng, làm cầu sứ hơn 5 năm nay rồi, mà giờ kêu khó ăn quá, k tốt như xưa. Ai có người nhà làm toàn hàm rồi cho e xin chút rv + chi phí và dòng trụ nào tốt vs ạ

    1. Khánh Linh says: Trả lời

      bn có thể tham khảo về trồng toàn hàm mà bs quang anh từng làm trên kênh diu túp của nk nhé

    2. Thu Hà Vương says: Trả lời

      Có 2 phương pháp làm toàn hàm là all on 4 với all on 6, bạn qua khám xem bsi tư vấn thế nào

    3. Diệu Thảo says: Trả lời

      Toàn hàm có 2 loại all on 4 và all on 6, tức là trồng 4 trụ hoặc 6 trụ tùy dòng trụ bạn chọn thì giá sẽ khác nhau nhưng thường toàn hàm sẽ làm trụ hàn á

    4. Kimm Thiên says: Trả lời

      Toàn hàm thì phải xác định trên 100tr

    5. bảo minh says: Trả lời

      bn liên hệ lotline của họ để nghe tư vấn cho chính xác bn ạ, tuỳ thời điểm còn có ctkm thì giảm thêm đc nhiều hơn

    6. Phạm Minh Hiếu says: Trả lời

      Mình cũng mất răng mà mất 2 cái thôi, trộm vía đi trồng trụ tích hợp tốt mà ăn uống cũng oke, bạn đưa bác đi khám xem sao

    7. Phượng Bích Hồ says: Trả lời

      Ng lớn tuổi thì b đầu tư cho ông trụ Thuỵ Sỹấy, trụ này thấy tích hợp nhanh mà ăn uống cũng thoải mái nữa

    8. Bảo Ngọc says: Trả lời

      Làm toàn hàm thì bạn có thể chọn dòng Dentium của Hàn nhé, bố mình trồng 2 trụ thấy ăn nhai tốt, tích hợp nhanh mà bảo hành lâu lắm.

    9. Ly Ly Hoàng says: Trả lời

      Trồng toàn hàm thì làm trụ dentium đi, giá vừa phải mà chất lượng tốt. Trồng toàn hàm cần nhiều từ 4-6 trụ thì trụ này là ok nhất, e làm 18tr 1 trụ đợt có kmai, trồng k đau tí gì. canh bên họ hay có ctrinh lắm tranh thủ đki lúc ấy giảm đc nhiều

  11. Huyền Chi says: Trả lời

    minh đang có y đinh trồng rg cho bố, k bt chỗ nào uy tín và cần cb j vậy ạ

    1. Giang Giang says: Trả lời

      tham khảo Bác Sĩ Quang Anh của nk ViDental này bạn, mình làm hơn năm nay rồi vẫn đẹp nhé

  12. Giang says: Trả lời

    thấy nhiều bên đưa tin nk này r tốt thật k mn

    1. Dịu says: Trả lời

      rg mk đây này, cx làm bên nk vdt

    2. Bằng Khánh says: Trả lời

      Bạn cứ qua bs khám chụp chiếu tư vấn cho

    3. Ngọc Hân says: Trả lời

      Chưa thấy có phốt gì của bs hay nk này nhé

  13. phùng tanh says: Trả lời

    Với đội ngũ hội đồng chuyên gia uy tín và dày dặn kinh nghiệm, mình hoàn toàn tin tưởng vào công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental.

  14. tiểu anh says: Trả lời

    đây là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang mong muốn có được nụ cười rạng rỡ và tự tin

  15. hậu sang says: Trả lời

    cn nay so huu nhieu uu diem vươt trội: k dau, k chay máu, k can phẫu thuật khoan cat xâm lan mà còn phục hồi nhanh

  16. trung kiên says: Trả lời

    mình đã quyết định thử và hoàn toàn hài lòng với kết quả thu được

  17. Tín Trung says: Trả lời

    tìm kiếm phương pháp trồng răng hiện đại, an toàn và hiệu quả thì ViDental và trải nghiệm công nghệ trồng răng từ tính là lựa chọn siêu đúng đắn

  18. yến vũ says: Trả lời

    So với các phương pháp trồng răng truyền thống, công nghệ trồng răng từ tính sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: không đau, không chảy máu, không cần phẫu thuật xâm lấn, phục hồi nhanh chóng, tuổi thọ lâu dài.

  19. UYỂN CHI says: Trả lời

    chi phi tuong duong mà qua trinh dem lai khac xa nhau

  20. Lý dung says: Trả lời

    mình tin rằng công nghệ trồng răng từ tính là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng đang tìm kiếm phương pháp trồng răng hiện đại, an toàn và hiệu quả.

  21. bùi văn says: Trả lời

    cảm ơn Hội đồng chuyên gia có chuyên môn cao ntn đã cung cấp cho tôi những thông tin vô cùng hữu ích về phương pháp trồng răng hiện đại này

  22. quốc Đông says: Trả lời

    phương pháp này giúp khách hàng không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình điều trị

  23. Trang Kahr NHỈ says: Trả lời

    Cơ sở vật chất tại ViDental cũng rất hiện đại, khang trang, đảm bảo an toàn cho khách hàng

  24. Mỹ Chi says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi là trụ implant Hàn thì loại MEGAGEN tốt hơn hay Dentium tốt hơn ạ

    1. Nguyễn Hùng says: Trả lời

      Ở HN b có thể ghé nk ViDental bác sĩ tư vấn loại phù hợp với tình trạng răng của b, mình làm răng ở đây thấy uy tín và ổn lắm

    2. thành nguyên says: Trả lời

      2 loai chât lương ngang ngửa nhau

    3. Cù Ngọc Minh says: Trả lời

      mình trồng dentium thấy rất ổn, ăn nhai như răng thật, giá hợp lý

    4. Minh Em says: Trả lời

      T thấy Dentium, còn giá thì mỗi nha khoa sẽ có các mức giá khác nhau, bạn tham khảo vài bên rồi lựa chọn. T thấy bên nha khoa ViDental okela đấy, giá cả hợp lý, bác sĩ nhiệt tình, tư vấn có tâm, làm chu đáo

  25. Cao Văn Kỳ says: Trả lời

    Chào cả nhà.e có 2 cái răng cấm nhổ từ thời cấp 3,do sâu răg nên đi nhổ,giờ cũg gần 10 năm rồi.car nhà có thể tư vấn giúp e có nên trồng implant k?loại nào tốt? Và nên làm ở đâu ạ?e Ở HN ạ

    1. Thanh Nga says: Trả lời

      trụ hàn quốc mình làm ở vidental cũng nhổ răng rất lâu rồi như bạn , giá rất phải chăng bsi tận tình nha b

    2. Phương Lâm says: Trả lời

      Mất răng thời gian củng khá lâu rồi vẫn trồng lại được bạn nhé, tuy nhiên phải sang thăm khám chụp phim để đánh giá về mật độ xương xem thế nào nữa nhé

    3. Phan Văn Nguyên says: Trả lời

      Giá tầm trung thì em có thể tham khảo trụ den hàn nhé, em nên đi thăm khám sớm tránh hiện tượng tiêu xương hàm í

    4. Nguyễn Thương says: Trả lời

      nên cắm sớm chứ để lâu khả năng teo nướu, tiêu xương, lại tốn tiền nữa

  26. Minh La says: Trả lời

    Bạn tham khảo nha khoa ViDental ở Đống Đa xem sao, bác sĩ làm có kinh nghiệm, mát tay, chu đáo, giá cả cũng hợp lý nữa

  27. Nguyễn Nguyễn says: Trả lời

    Trồng implant thì lịch đi lại kha khá đó. Làm viện t thấy khá phụ thuộc b ạ. B làm tư nhân sẽ ok hơn. Trước đưa bố vào viện rhm mà thấy ko ổn nên mình làm ở ngoài

  28. Vinh Thành says: Trả lời

    Cần tìm nha khoa tay nghề ổn ở HN để trồng răng cho mẹ em. Bà sợ đau ạ

    1. Huỳnh Thị Văn says: Trả lời

      ViDental á b, chuyên trồng răng cho người trung niên

    2. Trà Đămhk says: Trả lời

      Người lớn tuổi hay có bệnh nền nên bạn nên tìm chỗ nào có bác sĩ chuyên á. Lúc cô của mình làm ở nk vidental êm lắm, bác sĩ kiểu vừa hiền vừa dễ thương, làm tới đâu là hỏi tới đó coi có đau k để biết điều chỉnh lực. Họ thăm khám free nữa, bạn đến đó xem sao nha

    3. Nguyễn Trần Uyên Nhi says: Trả lời

      Mẹ mình làm ở vidental của bs quang anh hơn 1 năm r, bác cắm êm lắm

    4. Đặng Hồ Thoại says: Trả lời

      Nha khoa chỗ số 18 huỳnh thúc kháng kéo dài á bác sĩ giỏi, làm êm, tận tình lắm

    5. Vũ Thúy says: Trả lời

      Mình cũng sợ đau giống mẹ bạn, cũng đang lăn tăn vài chỗ chưa biết chỗ nào uy tín.

  29. Châu Đăng Khoa says: Trả lời

    Viêm nha chu thì có trồng răng được liền không? tôi dự tính đi trồng răng tự nhiên vài hôm trước thăm khám lại phát hiện bị nha chu buồn hết sức, liệu có thể trồng được không hay lại phải đợi v mn?

    1. Ta Ngọc Ngân says: Trả lời

      Dạ cô phải điều trị nha chu trước ạ.

    2. Từ Thị Kim Tuyền says: Trả lời

      Tốt nhất là điều trị viêm khỏi hẳn rồi hãy trồng răng bạn nhé. Trước ba mình làm implant ở nha khoa vidental bác sĩ cũng yêu cầu đtri ổn định viêm nha chu mới trồng răng

    3. Phương Oanh Ngô says: Trả lời

      phải điều trị viêm trước đã b, nêu có nhu cầu, b tham khảo bên vidental chỗ đống đa nhé

    4. Chu Hương says: Trả lời

      viêm nha chu sẽ hay bị đi bị lại nếu k điều trị tốt,, và b phải điều trị dứt điểm r trồng b ạ

    5. Nguyễn Thảo says: Trả lời

      Con nghĩ nên điều trị nha chu trước rồi trồng răng cô nhé. Cô có thể tham khảo các nha khoa ở đống nha như vidental a

    6. Tống Thị Hồng My says: Trả lời

      B qua vidental xem, dịch vụ rất tốt b à

  30. Phạm Thông says: Trả lời

    Bây h may có pp implant này đưa bố đi làm lại răng luon. Dù đắt nhưng quan trọng là sức khoẻ mn ạ. Mn nhớ để ý quan tâm đến sk bố mẹ hơn nhé, chứ hoá ra đau răng cx không chịu nói với con cháu gì cả

    1. Phạm Hiếu Khanh says: Trả lời

      lúc trước mình cx đưa bố đi trồng implant xong. làm implant dù đắt nhm bền mà tốt nữa, bố mình giờ ăn nhai tốt r, b đưa bô di làm trồng răng sớm thoi. b vô tham khảo nha khoa vidental chỗ mình làm này

    2. Phạm Đức Đăng says: Trả lời

      các ông bà bố mẹ đều suy nghĩ cho mình ko muốn mình cứ lo lắng nên toàn giấu bệnh nên p qtam các cụ nhiều hơn

    3. Nguyễn Hiền says: Trả lời

      lúc trước chưa biết là có trồng implant, giờ khi biết thì mất răng cứ nhớ đến implant liền vừa tốt vừa bền lâu nữa.

    4. Trần Ngọc Ánh says: Trả lời

      bố mk vừa cũng đi trồng lại rg ở bên vidental xong. Làm về thấy bố mình báo mọi thứ ok k gặp vđề gì cả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa Parkway: REVIEW Tất Tần Tật Về Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá [CHI TIẾT NHẤT]
Nha Khoa Parkway: REVIEW Tất Tần Tật Về Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn Singapore, cung cấp các dịch vụ về thăm...

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức Có Tốt Không? Review Chi Tiết
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức Có Tốt Không? Review Chất Lượng Dịch Vụ

Nha khoa Quốc tế Việt Đức có tốt không vẫn câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đây là phòng khám có hơn 20 năm...

Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? TOP 12 Phòng Khám Uy Tín Nhất
Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? TOP 12 Phòng Khám Uy Tín Nhất

Viêm nha chu là một bệnh lý răng miệng rất phổ biến, thường gặp ở người trung niên, cao tuổi và là một trong những...

Top những Nha khoa tại Quận 1 uy tín, chất lượng
Nha Khoa Quận 1: Top 11 Địa Chỉ Uy Tín Đẳng Cấp Nhất TPHCM 2023

Tìm địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín luôn được nhiều người quan tâm. Với phương châm mang đến cho khách hàng những dịch...

Review Chi Tiết Nha Khoa Tâm Đức Tốt Không? Vì Sao Nên Lựa Chọn?
Review Chi Tiết Nha Khoa Tâm Đức Tốt Không? Vì Sao Nên Lựa Chọn?

Nha khoa Tâm Đức nổi tiếng là địa chỉ nha khoa lớn và nổi tiếng hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh....

nha khoa ở Lạng Sơn
TOP 10 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Lạng Sơn Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nha khoa đang ngày càng được nhiều người quan tâm, từ đó đòi hỏi các...

Bác sĩ chỉnh nha Thuỳ Anh – Khát vọng kiến tạo nụ cười thế hệ trẻ

Bác sĩ Thuỳ Anh thuộc top 10 các bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà Nội, là một mảnh ghép sáng của Hệ thống nha...

Top 9 nha khoa Bình Thạnh tốt nhất hiện nay
TOP 9 nha khoa Bình Thạnh uy tín mà bạn nên tham khảo

Sức khỏe răng miệng là một trong những vấn đề cần lưu tâm bởi một hàm răng khỏe mạnh cùng một nụ cười đẹp chính...

ReviewNK