Địa Chỉ Uy Tín

Top 9 Nha Khoa Hóc Môn Chất Lượng, Nổi Tiếng Nhất

Hóc Môn là một huyện nằm khá xa trung tâm thành phố nên việc tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng là điều không hề đơn giản. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng nhưng không có nhiều thời gian tham khảo thông tin, cùng khám phá top 9 nha khoa Hóc Môn được đánh giá cao nhất trong bài viết dưới đây.

Nha khoa Bảo Việt chi nhánh tại huyện Hóc Môn

Nha khoa Bảo Việt là phòng khám được thành lập vào năm 2012 với mục tiêu mang lại nụ cười đẹp cho tất cả mọi người. Sau 12 năm phát triển, phòng khám đã mở rộng nhiều chi nhánh và trở thành một chuỗi hệ thống nha khoa chất lượng và uy tín.

Hệ thống trang thiết bị tại nha khoa Bảo Việt hiện đại, tiên tiến
Hệ thống trang thiết bị tại nha khoa Bảo Việt hiện đại, tiên tiến

Tại chi nhánh Hóc Môn, phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị và máy móc hiện đại. Tiêu biểu có thể kể đến như máy chụp phim X Quang kỹ thuật số, phần mềm phân tích hàm mặt, máy chụp CT Cone Beam, đèn Plasma tẩy trắng răng… Điều này giúp phòng khám có khả năng cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn như tẩy trắng răng, cấy ghép răng, trị sâu răng, phục hình răng, nha chu, cấy ghép Implant….

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, Nha khoa Bảo Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những giải pháp điều trị mới nhất cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2/1A đường Phan Văn Hớn, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900 8076.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy từ 8h – 20h; Chủ nhật từ 8h – 17h30.

Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh

Khi tìm kiếm một phòng khám nha khoa Hóc Môn uy tín, chất lượng, đây chính là địa chỉ tiếp theo mà các bạn không thể bỏ qua. Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, phòng khám đã để lại ấn tượng tốt cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Khi thăm khám, điều trị các bệnh lý răng hàm mặt tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống thiết bị công nghệ và máy móc hiện đại hàng đầu hiện nay. Danh sách này bao gồm máy Panorex-Cephalometric, công nghệ CAD/CAM 3D cho thiết kế răng sứ, máy X Quang Conebeam CT 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile, công nghệ VCeph 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D…

Đây là nha khoa Hóc Môn được nhiều khách hàng tin tưởng
Đây là nha khoa Hóc Môn được nhiều khách hàng tin tưởng

Hiện tại, Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh chuyên điều trị các vấn đề nha khoa như sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy răng, bọc răng sứ, cắm ghép Implant, chỉnh nha-niềng răng, hàn trám răng thẩm mỹ, đính đá vào răng và dán sứ veneer.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45/3 Lê Thị Hà, ấp Chánh 1, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 36361010.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy từ 8h – 20h30; Chủ nhật từ 8h – 17h00.

XEM THÊM: Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất? Gợi Ý 15 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Nha khoa OXY Hóc Môn

Nha khoa OXY Hóc Môn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình đối với bệnh nhân. Phòng khám luôn đảm bảo mọi quy trình thăm khám và điều trị diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang lại nhiều giá trị vượt trội, đáp ứng sự hài lòng của cả những khách hàng khó tính nhất.

Nha khoa OXY Hóc Môn với dịch vụ niềng răng chất lượng
Nha khoa OXY Hóc Môn với dịch vụ niềng răng chất lượng

Bên cạnh đó, nha khoa OXY Hóc Môn cũng được trang bị các thiết bị hiện đại trong thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến răng hàm mặt. Hệ thống phòng khám được thiết kế theo chuẩn khoa học, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Khi đến với Nha khoa OXY Hóc Môn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng tốt nhất.

Một số dịch vụ nổi bật tại địa chỉ này bao gồm nhổ răng, tẩy trắng răng, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, chỉnh nha và dán sứ veneer.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40/1 Tô Ký, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 2260 3999 – 0986 978 956.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy từ 8h – 20h00; Chủ nhật từ 8h – 12h00.

Nha khoa Lê Kha

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng, hãy ghé đến Nha khoa Lê Kha – một địa chỉ uy tín tại Hóc Môn được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

Phòng khám này không chỉ tập trung đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, mà còn chú trọng phát triển nguồn nhân lực. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đặc biệt thấu hiểu người bệnh. Điều này giúp mỗi bệnh nhân đến Nha khoa Lê Kha đều cảm thấy yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ.

Phòng khám được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Phòng khám được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Nha khoa Lê Kha cũng sử dụng công nghệ tiên tiến kết hợp với quy trình điều trị khoa học và sử dụng vật liệu chất lượng, được nhập khẩu chính hãng. Nhờ vậy bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán chính xác và đạt được kết quả điều trị cao. Sau quá trình thực hiện dịch vụ, khách hàng được theo dõi và tái khám định kỳ để đánh giá hiệu quả, xử lý vấn đề phát sinh nếu có.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1/29 đường Quang Trung, khu 7, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0966 828 785.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ nhật từ 8h – 20h00.

XEM NGAY: Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Nha Khoa Uy Tín Nhất

Nha khoa Tâm Đức Smile – Nha khoa Hóc Môn với nhiều năm kinh nghiệm

Tâm Đức Smile là một chuỗi hệ thống nha khoa lớn với khoảng 30 chi nhánh được phân bố tại các tỉnh và thành phố trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng cao tại khu vực Hóc Môn, được nhiều người dân ưu tiên lựa chọn.

Nha khoa Tâm Đức Smile với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao
Nha khoa Tâm Đức Smile với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Nha khoa Tâm Đức Smile trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại như máy in mẫu răng hàm mặt 3D, công nghệ VCeph 3D, phần mềm phân tích Implant 3D, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy Panorex – Cephalometric, máy X Quang Conebeam CT 3D….

Tất cả các chi nhánh của Nha khoa Tâm Đức Smile đều có đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và chuyên sâu, mang đến những công nghệ/phương pháp mới cũng như dịch vụ chất lượng và hiệu quả cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2B đường Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900 8040.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy từ 8h – 20h00; Chủ nhật từ 8h – 12h00.

Nha khoa Trung Chánh

Nha khoa Trung Chánh là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực nha khoa, hoạt động với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho khách hàng tại khu vực Hóc Môn. Trong quá trình hình thành và phát triển, phòng khám đã không ngừng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị nhằm mang lại chất lượng dịch vụ nha khoa hàng đầu.

Phòng khám Trung Chánh nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng
Phòng khám Trung Chánh nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng

Bên cạnh đó, phòng khám cũng là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình với công việc, từng tốt nghiệp tại các trường đại học Y khoa nổi tiếng trong nước. Các bác sĩ tại đây luôn nỗ lực để tìm ra giải pháp chăm sóc và điều trị răng miệng hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Trung Chánh mà các bạn có thể tham khảo bao gồm răng sứ thẩm mỹ, bọc răng sứ, cấy ghép răng giả implant, tẩy trắng răng, lấy cao răng, niềng răng chỉnh nha…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 130/1 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 09 6250 4205.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy từ 8h – 20h00; Chủ nhật từ 8h – 12h00.

Phòng khám nha khoa Việt Nhật

Phòng khám nha khoa Việt Nhật là một cơ sở nha khoa Hóc Môn uy tín, đặc biệt chú trọng vào chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Tại đây có đa dạng các dịch vụ như nhổ răng, chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng răng, hàn răng, chữa tủy, răng sứ thẩm mỹ, gắn đá thẩm mỹ… Các thao tác điều trị được thực hiện cẩn thận mà không gây đau đớn cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất của phòng khám được trang bị đầy đủ, hiện đại với những thiết bị y tế đạt chuẩn Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, nha khoa Việt Nhật còn là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Với những thế mạnh sẵn có, sử dụng dịch vụ của phòng khám Việt Nhật sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một hàm răng chắc khỏe với nụ cười tự tin.

Niềng răng là dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Việt Nhật
Niềng răng là dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Việt Nhật

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 82/2C đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 097 334 31 48.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy từ 8h – 20h00; Chủ nhật từ 8h – 12h00.

Trung tâm nha khoa HD

Khi nhắc đến những địa chỉ nha khoa uy tín tại huyện Hóc Môn, Trung tâm nha khoa HD là gợi ý tiếp theo bạn nên tìm đến. Tại đây chuyên cung cấp những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, từ những kỹ thuật đơn giản đến phức tạp.

Trong những năm qua, Trung tâm nha khoa HD đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống cơ sở vật chất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu điều trị từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại Trung tâm nha khoa HD được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề về răng miệng. Sự tận tâm, chu đáo và thân thiện của các bác sĩ sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Nha khoa này luôn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất
Nha khoa này luôn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 08 6252 2438.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ nhật từ 8h – 20h00.

Nha khoa Thịnh Phát – Nha khoa Hóc Môn với nhiều năm kinh nghiệm

Trải qua hơn 5 năm hoạt động, Nha Khoa Thịnh Phát đã xây dựng được lòng tin với khách hàng bằng sự tận tâm và cam kết cung cấp những giải pháp điều trị hiện đại, hiệu quả.

Đội ngũ chuyên gia nha sĩ tại phòng khám đều là những người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đã tốt nghiệp tại các trường đào tạo uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt phòng khám không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống trang thiết bị tiên tiến trong lĩnh vực nha khoa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Khi đến với Nha khoa Thịnh Phát, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cùng với kế hoạch điều trị chi tiết và dự trù chi phí cho từng giải pháp. Nhờ đó, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất khi có ý định sử dụng dịch vụ tại đây.

Nha khoa đầu tư máy móc công nghệ hiện đại
Nha khoa đầu tư máy móc công nghệ hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 131/3 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 08 62 50 41 33.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ nhật từ 8h – 20h00.

Trên đây là danh sách 9 phòng khám nha khoa Hóc Môn uy tín với đội ngũ bác sĩ điều trị giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, không gian phòng khám thoáng mát và đảm bảo thiết bị vô trùng. Hy vọng rằng các bạn đã tìm được gợi ý phù hợp khi có nhu cầu thẩm mỹ răng hoặc điều trị bệnh lý liên quan đến răng hàm mặt.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trồng răng ở đâu tốt nhất tại cả ba miền Bắc Trung Nam
Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất? Gợi Ý 15 Địa Chỉ Uy Tín, Giá Cả Phải Chăng

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, con người cũng ngày càng quan tâm đến sức khỏe nói chung...

Top 12 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ đang rất được chú trọng và việc lựa chọn nơi để “tân trang nụ cười” là nhu...

Nha khoa nào uy tín nhất ở Cao Bằng?
Nha Khoa Ở Cao Bằng: Danh sách 7 Địa Chỉ Uy Tín Nhất 2023

Tại Cao Bằng có rất nhiều địa chỉ nha khoa khác nhau, mỗi cơ sở có nhiều ưu và nhược điểm riêng. Điều này khiến...

Nha khoa quận 11 uy tín, chất lượng đảm bảo nhất
[Review]Top 7 địa chỉ Nha khoa tại Quận 11 chất lượng và cực hot hiện nay

Bạn có nhu cầu làm các dịch vụ nha khoa nhưng đang đau đầu vì không biết lựa chọn địa chỉ nha khoa nào uy...

Có rất nhiều Nha khoa tại Quận Hà Đông uy tín cho bạn lựa chọn
Nha Khoa Quận Hà Đông: Top 7 Địa Chỉ Uy Tín Mà Bạn Nên Biết 2023

Sự phát triển của ngành y học nói chung và lĩnh vực nha khoa nói riêng đã giúp con người ngày càng có điều kiện...

Niềng Răng Invisalign TPHCM: Top 11 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Qua
Niềng Răng Invisalign TPHCM: Top 11 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Qua

Niềng răng Invisalign là phương pháp khá khó, đòi hỏi kỹ thuật cao và đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi. Tuy nhiên, không...

11 Nha Khoa Thủ Dầu Một Chất Lượng Cao, Giá Tốt Hiện Nay
11 Nha Khoa Thủ Dầu Một Chất Lượng Cao, Giá Tốt Hiện Nay

Tại Bình Dương hiện nay có không ít phòng khám Răng Hàm Mặt giúp người dân đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng toàn...

Địa chỉ Nha khoa tại Quận 12 uy tín, nổi tiếng về chất lượng nhất khu vực
Nha Khoa Quận 12: Top 7 Địa Chỉ Nổi Tiếng Về Chất Lượng Dịch Vụ 2023

Hàm răng không chỉ có chức năng ăn nhai mà còn có đóng góp vô cùng quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp thẩm...