Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất? Gợi Ý 15 Địa Chỉ Uy Tín, Giá Cả Phải Chăng

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế – xã hội, con người cũng ngày càng quan tâm đến sức khỏe nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng. Với sự mọc lên của hàng loạt các cơ sở, phòng khám Răng Hàm Mặt trên khắp các vùng miền khiến nhiều người dân không biết phải chọn địa chỉ nào cho đáng tin cậy. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết trồng răng ở đâu tốt nhất, hãy tham khảo ngay các địa chỉ khám Răng Hàm Mặt uy tín và chất lượng tại 3 miền Bắc, Trung, Nam sau đây.

Địa chỉ trồng răng giả tốt nhất tại miền Bắc

Trồng răng ở đâu tốt nhất chắc hẳn là nỗi băn khoăn của nhiều người dân miền Bắc. Dưới đây là tổng hợp một số các địa chỉ trồng răng sứ uy tín với hợp lý giá, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giàu kinh nghiệm mà mọi người không nên bỏ qua.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ trồng răng tốt tại Hà Nội thì không thể bỏ qua bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội. Đây là địa chỉ tuyến đầu cả nước trong chăm sóc răng – hàm – mặt với các chuyên khoa như: Khoa Phục hình răng, Khoa Implant, Khoa điều trị răng người cao tuổi,… Với các công nghệ hỗ trợ hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, sẵn sàng thực hiện những ca phục hình răng miệng tốt nhất cho người dân.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40B Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: (84.4)3826.9722 – 3928.5172 – 3826.9275

Khoa Răng – Hàm – Mặt bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khoa Răng Hàm Mặt trực thuộc bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là địa chỉ chuyên khoa đi đầu cả nước trong các kỹ thuật trồng răng giả cố định. Tại đây có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo trực tiếp từ Đại học Y Hà Nội – Trường Đại học Y lớn nhất cả nước, nên luôn đảm bảo được trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, chăm sóc hiện đại giúp phục vụ nhu cầu răng miệng tốt nhất cho mọi người dân.

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, thuộc phường Trung Tự, trực thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02435747788

Nha Khoa Phương Nam

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Phương Nam đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín trong lòng người dân miền Bắc. Với định hướng phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, Phương Nam luôn chú trọng vào đầu tư hệ thống cơ sở vật chất – thiết bị hiện đại, thường xuyên hợp tác với các chuyên gia nước ngoài để nâng cao trình độ đội ngũ bác sĩ. Nhờ đó, phòng khám luôn đáp ứng được các nhu cầu làm răng, trồng răng và xử lý các bệnh lý răng miệng khác cho mọi người dân.

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 325 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân- Hà Nội

Cơ sở 2: 36 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 3: 526 Châu Phong – Gia Cẩm – Việt Trì

Cơ sở 4: 346 Đường Tân Trào -TP Tuyên Quang

Cơ sở 5: Tổ 17 – TT. Vị Xuyên – H. Vị Xuyên – Hà Giang

  • Hotline phục vụ 24/7: 0941.944.977

Bệnh viện tư nhân Đa khoa Hồng Ngọc

Đa khoa Hồng Ngọc là hệ thống y tế tư nhân đầu tiên của cả nước. Tại đây có chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại bậc nhất cả nước, đội ngũ y sĩ tay nghề cao giúp đáp ứng không chỉ trong phục hình răng miệng mà còn đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng. Đến với chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tại Đa khoa Hồng Ngọc, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và tự tin sở hữu hàm răng trắng sáng, đẹp như ý.

Trồng răng ở đâu tốt nhất? - Trồng răng tại bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc  
Trồng răng ở đâu tốt nhất? – Trồng răng tại bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, thuộc phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (84-24)39275568.

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam

Viện Nghiên cứu và Công nghệ Nha khoa Việt Nam cũng là địa chỉ trồng răng uy tín nhất miền Bắc mà người dân không nên bỏ qua. Viện tập trung về các hoạt động nghiên cứu công nghệ nha khoa mới, tiếp thu và phát triển các công nghệ nha khoa tiên tiến nhất trong điều trị và chỉnh nha thẩm mỹ. Nhờ đó, viện luôn sở hữu các trang thiết bị tiên tiến, đạt chuẩn, đội ngũ y tế chuyên môn giỏi. Đây cũng là nơi giao lưu của các chuyên gia trong ngành nha khoa đầu ngành nên có thể chắc chắn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng, thuộc phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987933309.

Trồng răng ở đâu tốt nhất ở miền Trung

Nếu là người dân khu vực miền Trung hoặc đang công tác tại miền Trung mà có nhu cầu trồng răng, làm đẹp răng thì mọi người nên ghé thăm các địa chỉ nha khoa uy tín sau đây.

Khoa Răng – Hàm – Mặt thuộc bệnh viện C Đà Nẵng

Chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tại bệnh viện C là địa chỉ kế thừa truyền thống vẻ vang của khoa Răng Hàm Mặt từ chiến khu Khu V trong những năm đánh Mỹ đầy hy sinh, khốc liệt. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao trong phẫu thuật hàm mặt, cấy ghép Implant nha khoa, phục hình cố định các loại răng sứ, răng thẩm mỹ các loại,… Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ trồng răng uy tín chất lượng cho bà con khu vực thành phố Đà Nẵng và các vùng miền Trung, Tây Nguyên lân cận.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 122 Hải Phòng, phường Thạch Thang, thuộc quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: (0236).3821480 – (0236).3832643 – (0236).3832644.

Phòng khám Nha Khoa Paris

Nha khoa Paris có mặt ở hầu hết trên khắp các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước với định hướng phát triển theo tiêu chuẩn Pháp. Nha khoa Paris hiện đã ký kết tiếp nhận chuyển giao những công nghệ nha khoa tiên tiến đến nền nha khoa Pháp. Do đó, đến với nha khoa Paris, mọi người sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ răng và điều trị bệnh lý răng miệng không đau, điển hình như bọc răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng, cấy ghép răng implant,…

Tìm hiểu ngay:

Nha khoa Paris định hướng phát triển theo tiêu chuẩn Pháp với những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất 
Nha khoa Paris định hướng phát triển theo tiêu chuẩn Pháp với những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:143 Nguyễn Văn Cừ – trực thuộc Thành Phố Vinh – tỉnh Nghệ An.
  • Điện thoại: 024 73022226 hoặc 0967669966.

Nha Khoa Quốc tế Vinh

Nếu chưa biết trồng răng ở đâu tốt nhất tại miền trung thì mọi người nên đến ngay Nha Khoa Quốc tế Vinh. Đây là một trong những địa chỉ uy tín đã được rất nhiều người dân tin tưởng lựa chọn nhờ sở hữu công nghệ nha khoa hiện đại, tiên tiến, đội ngũ bác sĩ tay nghề tốt đến từ nhiều nước có ngành nha khoa phát triển như Úc, Mỹ, Canada, Đức, Ý, Nhật và dịch vụ chăm sóc, phục vụ chu đáo, tận tình. Hiện tại, Nha Khoa Quốc Tế Vinh đang phục vụ các dịch vụ chính gồm: Implant hàn răng, chỉnh nha, răng giả cố định, răng trẻ em, tẩy trắng răng/ nha chu, nhổ răng không đau, điều trị tủy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 191 đường Lê Lợi, thuộc TP Vinh, Nghệ An.
  • Số điện thoại: 091708 2117.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế

Bệnh viện là một trong những địa chỉ nha khoa cung cấp các dịch vụ Răng – Hàm – Mặt uy tín nhất khu vực Thừa Thiên Huế. Đây là nơi quy tụ các chuyên gia, bác sĩ nha khoa hàng đầu khu vực với hệ thống cơ sở vật chất chất lượng cao, đảm bảo thực hiện khám chữa bệnh theo đúng quy định của Bộ Y tế nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phục hình răng, trồng răng tại đây.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín nhất khu vực Thừa Thiên Huế
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín nhất khu vực Thừa Thiên Huế

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 83 Nguyễn Huệ, thuộc phường Phú Nhuận, Tp Huế, Thừa Thiên Huế.
  • Số điện thoại: 0543823400.

Trung tâm Răng – Hàm – Mặt TP Đà Nẵng

Một gợi ý khác cho những ai chưa biết trồng răng giả ở đâu tốt đó là Trung tâm Răng – Hàm – Mặt TP Đà Nẵng. Trung tâm là điểm dừng chân quen thuộc của người dân trong khu vực nhờ kỹ thuật cao trong phục hình răng sứ, thẩm mỹ cao cấp, nắn chỉnh răng, hàm lệch lạc, cấy ghép nha khoa cho các răng đã mất (không mài, phục hình đạt thẩm mỹ và hồi phục sức nhai tối đa), bọc răng giả, trám răng thẩm mỹ,… với các kỹ thuật tiên tiến nhất, thái độ phục vụ niềm nở nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 103 Hùng Vương, thuộc phường Hải Châu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236 3651 023 hoặc 0236 3893 079.

Trồng răng ở đâu tốt tại TPHCM?

Nếu chưa biết trồng răng ở đâu tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh, mọi người nên tham khảo ngay các bệnh viện và phòng khám Răng – Hàm – Mặt uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng sau đây.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP Hồ Chí Minh là địa chỉ trồng răng uy tín mà bà con miền Nam không nên bỏ qua. Trải qua hơn 25 năm hoạt động, bệnh viện luôn đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật chẩn đoán, điều trị, chỉnh hình, thẩm mỹ cho răng miệng. Cùng với đó là đội ngũ y tế tận tâm, tận tình, hệ thống trang bị phục vụ hoạt động nha khoa luôn được nâng cấp hiện đại giúp mọi người dân đều hài lòng khi thực hiện các kỹ thuật trồng răng, phục hình răng tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201A đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, thuộc Quận 5, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (028) 3853 5178 hoặc (028) 3855 6732.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ nha khoa điều trị công nghệ cao tại TP Hồ Chí Minh, trực thuộc Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Do đó, tất cả các ca trồng răng, phục hình, chỉnh hình nha khoa tại đây đều được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc, giúp kết quả thực hiện đạt tính thẩm mỹ toàn diện nhất.

Ghé thăm bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn nếu bạn chưa biết trồng răng ở đâu tốt nhất
Ghé thăm bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn nếu bạn chưa biết trồng răng ở đâu tốt nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, thuộc quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0909903258.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP Hồ Chí Minh

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TP Hồ Chí Minh tiền thân là Khoa Răng Hàm Mặt trực thuộc tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện tại, bệnh viện Răng Hàm Mặt TP Hồ Chí Minh là tuyến y tế chuyên sâu, có chức năng khám, điều trị và phục hồi chức năng, thẩm mỹ sức khỏe răng hàm mặt. Bệnh viện sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, đội ngũ y sĩ tay nghề cao, các hoạt động khoa học kỹ thuật, hợp tác quốc tế luôn được chú trọng. Nhờ đó, bệnh viện luôn dành được nhiều sự tin yêu từ người dân trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 263 – 265 đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, thuộc quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 02838360191.

Nha khoa Anna

Nếu là người dân miền Nam chắc hẳn ai cũng biết đến hệ thống Nha khoa Anna. Với hơn 50 năm kinh nghiệm điều trị nha khoa chuyên sâu, Nha khoa Anna luôn đi đầu trong đáp ứng các nhu cầu và chất lượng dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài khu vực. Hiện tại, Nha khoa Anna có các dịch vụ răng miệng nổi bật như trồng răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, chỉnh nha, niềng răng, răng giả tháo lắp, tẩy trắng răng Plasma, trám răng thẩm mỹ phục vụ tốt nhất cho mọi người dân.

Hệ thống Nha khoa Anna luôn đáp ứng tốt các dịch vụ trồng răng cho người bệnh
Hệ thống Nha khoa Anna luôn đáp ứng tốt các dịch vụ trồng răng cho người bệnh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ các cơ sở:

Anna Center: 51 Phạm Viết Chánh, thuộc Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cơ sở 2: 30 Đường 3/2, thuộc Phường 12, Quận 10, HCM.

Cơ sở 3: 44 Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cơ sở 4: 193 Hoàng Văn Thụ, thuộc Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Cơ sở 5: 372 Nguyễn Trãi, thuộc Phường 8, Quận 5, HCM.

Cơ sở 6: 15-17 Võ Văn Ngân, thuộc Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Cơ sở 7: 352 Nguyễn Văn Luông, thuộc Phường 12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

Cơ sở 8: 528 Lý Thường Kiệt, thuộc Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

  • Số điện thoại hỗ trợ: 1800 2072 hoặc 0932 670 222.

Nha khoa thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương

Nha khoa Thẩm mỹ là một trong ba chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương. Ngoài sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, các trang thiết bị tiên tiến, Nha khoa Thẩm mỹ Xuân Hương còn chuyên tư vấn và thiết kế nụ cười thẩm mỹ thông qua các dịch vụ: Trồng răng Implant, niềng răng trong suốt, Veneer dán sứ, tẩy trắng răng plasma, tư vấn và thiết kế nụ cười,… nhằm mang đến nụ cười hoàn mỹ, niềm tự tin trọn vẹn cho từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 45A, Đường 3/2 thuộc quận 10, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (028)38565555 hoặc 0888881098 hoặc (028)38536789.

Trên đây là những địa chỉ nha khoa uy tín khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam đang nhận được sự tin tưởng và những phản hồi tích cực từ phía người dân. Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc giải đáp được nỗi băn khoăn trồng răng ở đâu tốt nhất, từ đó tìm được địa chỉ trồng răng tốt nhất, phù hợp nhất cho bản thân.

Cập nhật:

ArrayArray
Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 6 Nha Khoa Ở Thái Bình Uy Tín, Chất Lượng Mà Bạn Nên Biết
Top 6 Nha Khoa Ở Thái Bình Uy Tín, Chất Lượng Mà Bạn Nên Biết

Niềng răng, trồng răng hay bọc răng sứ,... đều là những dịch vụ nha khoa không còn xa lạ với người dân hiện nay. Với...

Trồng răng sứ có đau không còn phụ thuộc vào bác sĩ thực hiện
Trồng Răng Sứ Có Đau Không? Kinh Nghiệm Chăm Sóc Răng Miệng Tốt

Trồng răng sứ có đau không là một trong những mối lo lắng của nhiều bệnh nhân đang có nhu cầu phục hình thẩm mỹ...

nha khoa ở Lạng Sơn
TOP 10 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Lạng Sơn Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nha khoa đang ngày càng được nhiều người quan tâm, từ đó đòi hỏi các...

Trồng răng sứ Titan vừa an toàn vừa đáp ứng tính thẩm mỹ
Trồng Răng Sứ Titan: Ưu, Nhược Điểm, Quy Trình Và Cách Chăm Sóc

Hiện nay có rất nhiều loại răng bọc sứ khác nhau, có thể kể đến một số loại như: Răng sứ kim loại, răng sứ...

Trồng răng giả có đau không còn tùy thuộc vào từng phương pháp
Trồng Răng Giả Có Đau Không? Nên Chọn Phương Pháp Nào Tốt?

Trồng răng giả có đau không là một vấn đề mà nhiều người đang có ý định thực hiện rất quan tâm. Thậm chí, yếu...

Trồng răng sứ loại nào tốt nhất? Răng sứ kim loại hay răng toàn sứ?
Trồng Răng Sứ Loại Nào Tốt Nhất, Được Nhiều Người Yêu Thích Nhất?

Mất răng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống sinh hoạt cũng như thẩm mỹ của mỗi người. Bởi vậy mà nhu...

Top 6 Nha Khoa Ở Sơn La Uy Tín Và Được Người Dân Tin Tưởng Nhất
Top 6 Nha Khoa Ở Sơn La Uy Tín Và Được Người Dân Tin Tưởng Nhất

Khi đời sống được cải thiện, người dân dần ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe tổng quan cũng như...

Những phòng khám nha khoa quận Tây Hồ uy tín nhất
Top 7 Phòng khám nha khoa quận Tây Hồ uy tín nhất hiện nay

Nói đến nha khoa quận Tây Hồ thì không thể bỏ qua những cái tên như Westcoast, Nụ Cười, Nhật Tân, Trịnh… Đây đều là...