Review
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

TOP 1 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Hà Nội Có Tốt Như Lời Đồn?

Kỹ thuật trồng răng Implant là một dịch vụ khó, không phải bác sĩ là cũng có thể tự tin thực hiện thành công. Bởi đó, việc tìm một đơn vị uy tín chuyên sâu về dịch vụ trồng răng giả cố định là vấn đề khá nan giải đối với khách hàng. Giữa hàng nghìn cơ sở nha khoa, đâu là trồng răng uy tín ở Hà Nội để người dân gửi gắm niềm tin? Để có câu trả lời chính xác nhất, mời đọc giả cùng xem ngay bài viết dưới đây.

Ưu điểm vượt trội nhờ phương pháp trồng răng Implant

So với các phương pháp trồng răng giả truyền thống như hàm giả tháo lắp hay trồng răng bắc cầu, phương pháp cấy ghép Implant có ưu điểm vượt trội hơn hẳn, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp khác.

Cấy ghép implant có nhiều điểm mạnh như:

  • Độ bền răng vĩnh viễn: Khi thực hiện cấy trụ Implant vào xương hàm, loại trụ này sẽ tương thích và có khả năng thay thế như một chiếc chân răng thật. Do đó có thể duy trì sử dụng đến trọn đời nếu người bệnh biết vệ sinh và chăm sóc răng đúng cách.
  • Tính thẩm mỹ cao: Răng mới sau khi thực hiện cấy ghép sẽ có màu sắc và hình hài tương tự như răng thật, đây cũng là phương pháp mà nhiều người bị mất răng cửa lựa chọn để phục hình răng mới.
  • Không cần mài răng kế cận: Nếu với phương pháp trồng răng bắc cầu phải mài đi 2 chiếc răng kế cận hai bên thì với cấy ghép Implant bệnh nhân hoàn toàn có thể bảo tồn các răng gốc còn lại. Bác sĩ sẽ chỉ xử lý và phục hình riêng những phần răng đã bị mất và không gây ảnh hưởng đến bất kì chiếc răng nào trên khung hàm.
  • Ăn nhai chắc khỏe tương tự răng thật: Với răng Implant, các chân răng nhân tạo được liên kết trực tiếp với xương hàm. Nhờ vậy răng Implant có thể chịu được tải lực nhai tương đương hoặc thậm chí tốt hơn chiếc răng thật.
  • Khả năng ngăn ngừa tình trạng tiêu xương: Mất răng thời gian dài sẽ khiến xương tại vị trí răng mất bị tiêu đi vì không còn chân răng thay thế để tế bào xương phát triển. Dẫn đến tình trạng xô lệch ảnh hưởng đến các vị trí răng khác, thậm chí lung lay, gãy rụng. Tuy nhiên khi cấy ghép Implant vào xương hàm tình trạng này sẽ được ngăn ngừa triệt để, ngăn ngừa tình trạng tiêu xương, tụt lợi. Đây cũng là ưu điểm nổi bật mà không phương pháp phục hình nào khác có thể làm được.
Sở hữu hàm răng chắc khỏe khi thực hiện cấy ghép Implant

Nguy hại rình rập khi nhu cầu trồng răng Implant tăng cao

Theo số lượng thống kê tại khu vực Hà Nội, trong năm nay ca cấy ghép Implant tại đây tăng hơn 60%. Trong đó khách nội địa chiếm 68%, còn lại 32% là khách Việt kiều và khách nước ngoài. Như vậy có thể thấy nhu cầu của khách hàng phục hình răng bằng phương pháp Implant đang ngày càng đông. Đặc biệt, với mỗi ca cấy ghép implant dù nhỏ hay lớn đều có chi phí khá cao. Đây cũng là nguồn lợi nhuận lớn từ các nha khoa. Tìm một địa chỉ trồng răng implant giá rẻ Hà Nội thực tế không khó, nên nguy cơ sa vào cạm bẫy của các “nha tặc” cũng rất cao.

Chính bởi vậy, dù được cảnh báo gay gắt về vấn đề biến chứng nguy hại đến sức khỏe của bệnh nhân. Tuy nhiên vì “miếng cơm manh áo” mà không ít nha khoa vẫn nghiễm nhiên quảng bá, thậm chí là tự tin với trình độ phục hình Implant của các bác sĩ. Do vậy không ít bệnh nhân vướng phải những đơn vị nha khoa kém chất lượng, dẫn tới tiền mất tật mang.

Cũng theo bác sĩ Đạt Hoàng, ông chia sẻ thêm: “Lời khuyên chân thành cho cô chú anh chị trước khi quyết định trồng răng giả ở Hà Nội hay ở đâu cũng vậy, cần phải nghiên cứu tìm hiểu thật kỹ về đơn vị nha khoa, cũng như đội ngũ bác sĩ mà sẽ thực hiện cấy ghép răng trực tiếp cho mình. Đây là những yếu tố rất quan trọng, bệnh nhân không nên xem nhẹ”.

“Sự thật” ít được bác sĩ tiết lộ khi chọn trồng răng implant tại Hà Nội

Ai cũng biết rằng phương pháp trồng răng Implant là một kỹ thuật cao. Để đảm bảo sự thành công cho một ca cấy ghép Implant cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, tay nghề bác sĩ là yếu tố then chốt, quyết định trên 50% tỷ lệ thành công của một ca cấy ghép. Tuy nhiên, khi chọn địa chỉ cấy ghép Implant chất lượng, khách hàng cần nắm rõ những vấn đề sau:

Những yếu điểm khó nói của các bác sĩ về kỹ thuật cấy ghép Implant

Theo bác sĩ Đạt Hoàng – Cố vấn chuyên môn, người đã thực hiện cấy ghép thành công cho gần 10.000 ca Implant chuyên sâu tại nha khoa ViDental, đồng thời bác sĩ Hoàng cũng là chuyên gia giảng dạy chính tại Trung tâm Đào tạo và Giảng dạy Pita Dent, ông cho biết:

“Nói về kỹ thuật cấy ghép Implant, bên cạnh kiến thức về chuyên môn, yêu cầu bác sĩ cần phải có nhiều năm kinh nghiệm thực hành điều trị trực tiếp cho khách hàng mới có thể đánh giá đúng tình trạng sức khỏe răng miệng và sức khỏe tổng quát. Từ đó có cơ sở kết luận về kế hoạch điều trị chính xác, quy trình từng bước và giảm thiểu nguy cơ biến chứng gây ra sau hậu phẫu.

Ngược lại, nếu bác sĩ không chuyên thực hiện cấy ghép Implant, có thể mắc sai lầm trong quá trình tính toán về hướng, vị trí, kích thước hay những dự đoán về kỹ thuật cấy ghép không phù hợp, dẫn tới thất bại và có thể gieo hại cho sức khỏe khách hàng mãi mãi về sau.

Một bác sĩ cấy ghép Implant giỏi phải có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong nghề. Còn với những ca cấy ghép phức tạp cần bác sĩ có tay nghề chuyên sâu và trang bị thêm nhiều kỹ năng hơn nữa như: kỹ thuật ghép Implant xương gò má, xương mô mềm, xử lý ca cấy ghép chứa bệnh nền,…  Khi đã có kiến thức chuyên môn sâu, bác sĩ có thể tự tin đảm nhiệm bất kỳ ca cấy ghép nào từ dễ đến khó, đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe khách hàng. Nếu cô chú anh chị muốn tìm bác sĩ trồng răng implant tại Hà Nội thì không khó, nhưng bác sĩ giỏi thì phải cẩn thận tìm hiểu.”

Ngoài bác sĩ, một đơn vị trồng răng Implant chất lượng cần trang bị những gì?

Khi lựa chọn đơn vị cấy ghép Implant chuyên nghiệp, bên cạnh đội ngũ bác sĩ, cô chú anh chị cần điểm mặt thêm những tiêu chí sau:

Trang thiết bị công nghệ hỗ trợ trong quá trình trồng răng

Ngoài tay nghề bác sĩ, yếu tố công nghệ hỗ trợ trong cấy ghép Implant cũng là điều không thể bỏ qua đối với một đơn vị nha khoa chất lượng. Toàn bộ các nha khoa chuyên sâu về dịch vụ cấy ghép Implant đều có hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vị trí cấy ghép được tính toán chính xác nhất và ngăn chặn tối đa tình trạng sưng đau, chảy máu trong quá trình cấy Implant.

Phòng vô trùng dành riêng cho phẫu thuật trồng răng Implant

Cùng với đó là phòng vô trùng để bệnh nhân trực tiếp phẫu thuật dịch vụ, ngăn chặn tình trạng nhiễm khuẩn hay sai sót không đáng có trong quy trình. Hầu hết các đơn vị nha khoa chuyên sâu về phẫu thuật trồng răng Implant đều có hệ thống phòng này, đảm bảo quy trình vô khuẩn được diễn ra nghiêm ngặt, có kiểm soát chất lượng từ Bộ Y Tế.

Chất liệu trụ sử dụng trong trồng răng Implant đạt tiêu chuẩn quốc tế

Đối với các dịch vụ nha khoa, đặc biệt với phương pháp cấy ghép nha khoa. Bề mặt trụ Implant quyết định sự tích hợp thành công, là điểm tiếp xúc với xương hàm. Bởi vậy chúng chiếm vai trò quan trọng trong việc quyết định sự thành công của ca phẫu thuật, tuổi thọ của răng, cũng như sức khỏe răng miệng sau này.

Khi thực hiện cấy ghép Implant, cần kiểm tra thật kỹ dòng trụ, tem bảo hành, xuất sứ, giấy tờ đi kèm để tránh gặp phải những trụ không rõ nguồn gốc, hay biến chứng không mong muốn sau cấy ghép Implant.

Xem thêm: [Nha Khoa ViDental Chia Sẻ]: Những Điều Cần Biết Khi Trồng Implant

Gợi ý địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng chuẩn ở Hà Nội

Hiện nay trên thị trường rất nhiều đơn vị nha khoa khác nhau. Tuy nhiên, không phải nha nào cũng đạt tiêu chuẩn về chất lượng cấy ghép Implant. Dưới đây là gợi ý về địa chỉ nha khoa cấy ghép Implant được Bộ Y Tế kiểm chứng chất lượng và nhiều chuyên gia đánh giá cao trong ngành nha khoa.

Nha khoa ViDental dẫn đầu TOP nha khoa chất lượng

Nha khoa ViDental – Đơn vị được đánh giá cao về dịch vụ trồng răng Implant tại Hà Nội

Với cô chú anh chị sinh sống ở gần khu vực Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh có thể ghé qua các cơ sở của Nha khoa ViDental để thực hiện dịch vụ trồng răng. Khẳng định được vị thế trên thị trường, nha khoa trồng răng ViDental hay có tên gọi đầy đủ là Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC. Đây là một trong những đơn vị chuyên sâu về dịch vụ trồng răng Implant, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các đơn vị khác.

Đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam hoạt động theo mô hình hệ sinh thái nha khoa độc lập

Hầu hết các đơn vị nha khoa, đội ngũ sẽ thực hiện song song tất cả dịch vụ từ điều trị, chỉnh nha cho tới phục hình răng miệng. Do đó, mỗi bác sĩ sẽ khó có sự chuyên sâu riêng về từng đầu dịch vụ.

Hội tụ đội ngũ chuyên gia, các bác sĩ đầu ngành

Riêng với hệ sinh thái nha khoa ViDental, đơn vị này được phân tách riêng biệt thành 5 đơn vị nha khoa chuyên sâu về từng lĩnh vực. Đây được coi là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hoạt động theo mô hình hệ sinh thái đã và mang lại hiệu quả cao trong quá trình ứng dụng thực tế. Cụ thể bao gồm:

  • Trung tâm trồng răng & phục hình thẩm mỹ – ViDental Implant
  • Viện niềng răng thẩm mỹ quốc tế – ViDental Brace
  • Trung tâm bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ – ViDental Clinic
  • Trung tâm niềng răng, chỉnh nha trẻ em – ViDental Kid
  • Trung tâm khám & điều trị bệnh răng miệng – ViDental Care

Do vậy, với từng đầu dịch vụ, cô chú anh chị có thể lựa chọn từng đơn vị nha khoa tương ứng để được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn tốt nhất. Riêng với người bị mất răng cần đến trực tiếp tới ViDental tại tất cả hệ thống cơ sở liên kết toàn quốc, khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Chất lượng đội ngũ bác sĩ chuyên sâu cấy ghép Implant ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG

Cũng qua khảo sát từ Hội nha khoa Việt Nam về chất lượng bác sĩ trồng răng của hơn 500 đơn vị nha khoa tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trong đó, Nha khoa ViDental hiện đang là đơn vị dẫn đầu về chất lượng đội ngũ bác sĩ có nền tảng chuyên môn cao về dịch vụ cấy ghép Implant.

Tại đây hiện đang sở hữu tổng gần 20 bác sĩ có kinh nghiệm chuyên biệt về dịch vụ Implant. Đồng thời, tất cả đội ngũ này đều có bằng cấp chứng chỉ Implant với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành, có khả năng xử lý mọi ca Implant từ dễ đến khó.

Cũng theo thống kê số lượng bệnh nhân thực tế, mỗi năm đơn vị này thực hiện thành công cho hơn 2.500 ca cấy ghép khác nhau. Trong đó có hàng trăm ca phức tạp, chỉnh sửa Implant bị hỏng hoặc bệnh nhân mang bệnh nền đã bị nhiều nha khoa từ chối điều trị. Tuy nhiên, với kiến thức chuyên môn cao, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa ViDental vẫn có thể khắc phục thành công và mang lại nụ cười tươi mới cho khách hàng.

Để khách hàng an tâm hơn về bác sĩ, nha khoa ViDental đều minh bạch thông tin của tất cả đội ngũ bác sĩ trên nền tảng như: Website, Fanpage, Youtube,.. Do đó bệnh nhân có thể kiểm tra thông tin một cách chính xác nhất.

Trang thiết bị, công nghệ trồng răng hiện đại, tân tiến nhất hiện nay

Nha Khoa ViDental được mệnh danh là ông hoàng công nghệ có tiếng trong ngành nha khoa. Trang thiết bị và công nghệ tại mỗi cơ sở đầu tư có mức chi phí lên tới gần 10 tỷ đồng. Trong đó có đầy đủ máy móc hiện đại cần thiết hỗ trợ trong quá trình cấy ghép Implant như: Máy chụp phim 3D CT ConeBeam, máy Scan toàn hàm iTero 5D, máy nhổ răng, máy thiết kế nụ cười 3D Smile,… Giúp bác sĩ và bệnh nhân tối giản hóa thời gian thăm khám và điều trị.

Nổi bật nhất trong quy trình trồng răng, khách hàng được trải nghiệm công nghệ trồng răng Implant SuperSAFE. Đây là ứng dụng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, có khả năng nâng cao độ chính xác, tính an toàn khi cấy ghép răng Implant, ngăn chặn tối đa tình trạng chảy máu, sưng đau và biến chứng hậu phẫu.

Trang thiết bị công nghệ tân tiến tại nha khoa ViDental

Bên cạnh đó, nha khoa ViDental còn có hệ thống phòng Labo riêng trên toàn quốc, chuyên sản xuất các vật liệu nha khoa cùng một số sản phẩm như: Hàm giả, răng giả, cấy ghép nha khoa và các sản phẩm chỉnh nha,… Theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, hệ thống phòng Labo cần đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng, do đó không phải bất cứ nha khoa nào cũng đủ tiềm lực để có riêng hệ thống phục vụ cho hệ sinh thái phòng khám.

Sử dụng chất liệu trụ Implant chính hãng

Giống như những gì đơn vị nha khoa này cam kết, toàn bộ trụ Implant được sử dụng trên mỗi ca phục hình răng của bệnh nhân đều có giấy tờ nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia: Hàn Quốc, Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ,… Với đặc điểm khác nhau tùy theo sự lựa chọn và nhu cầu thu nhập của khách hàng.

Trước khi thực hiện cấy ghép, khách hàng sẽ được nhân viên hoặc bác sĩ kiểm tra giấy tờ, tem niêm phong của hãng và quét mã QR xác nhận rồi mới tiến hành cấy ghép.

Thăm khám miễn phí, báo giá trọn gói không phát sinh phụ phí

Để biết răng miệng đang gặp phải vấn đề gì, cách thức điều trị ra sao, khi liên hệ tới ViDental bệnh nhân sẽ được chăm sóc hỗ trợ bởi tư vấn viên và cần thăm khám trực tiếp tại nha khoa với bác sĩ chuyên môn.

Toàn bộ chi phí thăm khám và phác đồ điều trị được miễn phí 100%. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ thông báo toàn bộ chi phí phục hình răng, trong quá trình điều trị khách hàng sẽ không mất thêm bất cứ phụ phí phát sinh nào.

Chính bởi vậy khách hàng có thể tới tất cả các cơ sở của nha khoa để kiểm tra và biết rõ tình trạng sức khỏe răng miệng của bản thân. Từ đó có kế hoạch điều trị kịp thời trước khi mọi vấn đề diễn ra xấu hơn.

Khách hàng được bảo vệ quyền lợi bằng BẢO HIỂM IMPLANT 4 TRONG 1

Hầu hết bệnh nhân sau khi biết về phương pháp trồng răng cấy ghép Implant đều lo ngại về vấn đề biến chứng xảy ra sau phẫu thuật. Tuy nhiên, khi thực hiện dịch vụ trồng răng tại nha khoa ViDental, khách hàng được hưởng bảo hiểm Implant 4 TRONG 1. Đây là loại bảo hiểm độc quyền, duy nhất chỉ có tại Trung Tâm Trồng Răng ViDental Implant– Nha Khoa ViDental. Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng 4 loại danh mục quyền lợi như sau:

  • Bảo hiểm độ bền: Nha khoa ViDental cam kết cung cấp chất liệu trụ răng và mão sứ nhập khẩu chính ngạch. Toàn bộ trụ răng Implant được bảo hành lên tới 50 năm, mão răng sứ bảo hành tới 10 năm. Trong thời gian bảo hành, mọi vấn đề về chất liệu đều được xử lý hoàn toàn miễn phí.
  • Bảo hiểm dịch vụ: Sau khi hoàn thành trồng răng, khách hàng sẽ được chăm sóc, hướng dẫn trong suốt thời gian bảo hành, bao gồm các quyền lợi như sau: hướng dẫn chăm sóc và tư vấn chế độ dinh dưỡng miễn phí, thăm khám trực tiếp cùng bác sĩ khi gặp bất cứ vấn đề nào về răng, hỗ trợ tái khám định kì và miễn phí hoàn toàn các dịch vụ thăm khám tại nha khoa.
  • Bảo hiểm thăm khám: Tại mỗi buổi thăm khám định kì khách hàng được khám trực tiếp bởi bác sĩ điều trị và miễn phí hoàn toàn chi phí kiểm tra sau mỗi lần thăm khám.
  • Bảo hiểm biến chứng: Với mỗi case trồng răng thành công, nguy cơ biến chứng muộn vẫn có thể xảy ra và hiếm có nha khoa nào cam kết bảo hành được vấn đề này. Tuy nhiên, tại ViDental Implant khách hàng được  bảo hành không xảy ra biến chứng trong suốt 5 năm sau cấy trụ, cam kết tương thích an toàn.

Ngoài ra, nha khoa ViDental cũng cam kết với khách hàng về chính sách chăm sóc và đồng hành trọn đời. Chính vì vậy, khi gặp bất cứ vấn đề nào cần giải đáp thắc mắc hoặc kiểm tra thăm khám, các bác sĩ và hỗ trợ viên sẽ luôn đảm bảo theo sát khách hàng trọn đời.

Những ca cấy ghép Implant điển hình tại nha khoa ViDental được giới chuyên gia đánh giá cao

Theo các chuyên gia tại Hội nha khoa đánh giá, nha khoa ViDental được mệnh danh là trồng răng implant tốt nhất ở Hà Nội – đơn vị đã thực hiện nhiều ca cấy ghép răng thành công với nhiều ca răng có thể nói là “oái oăm” mà rất nhiều các bác sĩ ở nha khoa khác cũng khá ngần ngại khi thực hiện.

Tuy nhiên, nhờ được trang bị đầy đủ về mặt kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm dày dạn về Implant. Bởi vậy rất hiếm khi đơn vị nha khoa này từ chối những ca cấy ghép khó thực hiện, hầu hết các trường hợp mất răng phục hình tỷ lệ thành công đạt lên tới 98% nếu bệnh nhân nghiêm túc thực hiện theo yêu cầu đưa ra của bác sĩ.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế từ bệnh nhân đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ cấy ghép Implant tại nha khoa ViDental:

 

Nếu đang tìm kiếm cho mình một đơn vị trồng răng uy tín, bạn có thể liên hệ tới nha khoa ViDental theo thông tin dưới đây để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm khám miễn phí với bác sĩ chuyên môn.

Nếu đang tìm kiếm cho mình một đơn vị trồng răng uy tín, bạn có thể liên hệ tới nha khoa ViDental để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm khám miễn phí với bác sĩ chuyên môn.

Chuyên Gia Đánh Giá: Trồng Răng Tại Nha Khoa ViDental Có Tốt Không?

Nhược điểm khi thực hiện cấy ghép Implant tại nha khoa ViDental – Bệnh nhân cần cân nhắc

Mặc dù được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như đội hình bác sĩ tay nghề cao. Tuy nhiên, người bệnh cũng cần cân nhắc về một vài lưu ý khi lựa chọn dịch vụ tại nha khoa ViDental:

Chi phí thực hiện không rẻ

Do sự đầu tư về trải nghiệm cả về thiết bị công nghệ và đội ngũ bác sĩ chất lượng cao. Bởi vậy đơn vị nha khoa này có mức chi phí dịch vụ không hề rẻ so với thị trường.

Theo đánh giá của các chuyên gia so với mặt bằng chung, chi phí trồng răng ở nha khoa ViDental được coi là đơn vị có mức giá trung bình. Thông trường khi lắp 1 răng Implant hoàn chỉnh chi phí sẽ vào khoảng 10 triệu đồng/răng. Còn với những chất liệu trụ răng chất lượng tốt hơn, mức chi phí có thể lên tới 30 triệu – 40 triệu đồng/răng.

Với các dòng trụ khác nhau, mức chi phí khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn loại trụ răng phù hợp nhất đối với kinh tế của bản thân.

Cụ thể chi phí trồng răng đơn lẻ và chi phí trồng răng toàn hàm được tổng hợp ở bảng sau:

Bảng giá trồng Implant đơn lẻ tại nha khoa ViDental

Chi phí trồng răng Implant sẽ được tính dựa trên số lượng trụ Implant và cách thực hiện phục hình (các loại răng gắn trên Implant) mà cô chú anh chị lựa chọn. Tại ViDental, bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể về từng loại trụ Implant, thân trụ Abutment và mão sứ phù hợp với tình trạng, nhu cầu của bản thân. Cụ thể:

GIÁ TRỤ RĂNG IMPLANT 

Loại trụ răng Implant  Mức giá 
Trụ Implant Hàn Quốc 9 – 15 triệu đồng/trụ
Trụ Implant Đức 22 – 24 triệu đồng/ trụ
Trụ Implant Mỹ 24 – 26 triệu đồng/trụ
Trụ Implant Israel 18 – 20 triệu đồng/ trụ
Trụ Implant Thuỵ Sỹ 35 – 43 triệu đồng/ trụ

GIÁ MÃO RĂNG SỨ

Loại mão răng sứ Mức giá
Răng sứ Luxen 4 – 5 triệu đồng/răng
Răng toàn sứ Cercon HT 6 – 6.5 triệu đồng/răng
Răng toàn sứ HT Smile 7.5 – 8 triệu đồng/răng
Răng toàn sứ Lava Plus 7.5 – 8 triệu đồng/răng
Răng toàn sứ Lava Esthetic 11 – 12 triệu đồng/răng
Răng toàn sứ Ceramill 7 – 7.5  triệu đồng/răng
Răng toàn sứ Emax 9.5 – 10 triệu đồng/răng

ViDental ưu đãi trồng răng toàn hàm/ nguyên hàm

So với trồng răng Implant đơn lẻ, trồng răng toàn hàm có mức giá cao hơn. Mức giá cũng phụ thuộc vào phương pháp mà người bệnh lựa chọn gồm Implant ALL ON 4, ALL ON 5 hoặc ALL ON 6, cụ thể:

  • ALL ON 4 = 4 trụ implant + 12 răng
  • ALL ON 5 = 5 trụ implant + 14 răng
  • ALL ON 6 = 6 trụ implant + 14 răng

Như vậy, chi phí trồng răng implant toàn hàm sẽ bằng tổng chi phí số lượng trụ răng cần cấy ghép và số răng cần trồng trên hàm. Mức phí trồng răng toàn hàm dao động khoảng 70 – 200 triệu đồng/hàm tùy vào chất liệu trụ khách hàng lựa chọn.

GIÁ DỊCH VỤ GHÉP XƯƠNG, TRỒNG RĂNG TOÀN HÀM

Dịch vụ Giá
Ghép xương + màng xương 5 – 10 triệu đồng
ALL ON 4 150 – 190 triệu đồng
ALL ON 6 190 – 240 triệu đồng

 

Các nha khoa có thể niêm yết giá rẻ vì sao? 

  • Giá lẻ, chưa tính trọn gói các chi phí như: mão răng, khớp nối, chi phí khám, chụp Xquang,…
  • Trụ không rõ nguồn gốc, “mạo danh” trụ Đức, Mỹ, Thuỵ Sỹ, Hàn Quốc,… nhưng thực tế là trụ sản xuất trong nước
  • Bác sĩ không đúng chuyên môn: Bác sĩ nha khoa tổng quát, chưa có chứng chỉ Implant, chưa có đủ kinh nghiệm trồng răng.

ƯU ĐÃI DUY NHẤT THÁNG NÀY

CẤY GHÉP IMPLANT GIẢM SÂU 50% CHỈ CÒN từ 10 TRIỆU/ Răng

GIÁ GỐC 20 TRIỆU/ RĂNG

Lượng khách hàng tại nha khoa luôn đông đúc, kể cả trong giờ hành chính

Với sự tạo dựng uy tín tốt đối với khách hàng và nhận được đánh giá cao từ những chuyên gia trong ngành. Bởi vậy nha khoa ViDental luôn có một lượng khách hàng lớn khi thăm khám và thực hiện điều trị tại nha khoa. Giờ làm việc của nha khoa tại các cơ sở từ 8h30 – 19h30 các ngày từ thứ 2 – CN trong tuần. Thông thường, lịch hẹn của bác sĩ ngoài giờ hành chính hoặc các ngày nghỉ sẽ đông hơn so với các ngày trong tuần.

Hiện nay, để khắc phục cho vấn đề này khách hàng trước khi tới nha khoa cần đặt lịch hẹn trước với bác sĩ thăm khám trực tiếp. Mỗi bệnh nhân sẽ được xếp riêng phòng khám, bác sĩ khám tại khung giờ phù hợp nhất với nhu cầu.

Khách hàng tại các tỉnh gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển, đi lại

Hiện nay, với dịch vụ trồng răng khách hàng cần di chuyển tái khám lại nhiều lần trong quá trình chờ lành thương và chờ trụ tương thích vào xương hàm. Do đó, với khách hàng ở các tỉnh thành không gần Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh sẽ cần di chuyển liên tục khoảng 3-4 lần khi thực hiện cấy ghép.

Với những khách hàng này, người bệnh có thể cân nhắc bởi ViDental có hỗ trợ chính sách hỗ trợ đi lại với người có địa chỉ ở xa. Ngoài chi phí di chuyển, bệnh nhân còn được hỗ trợ thêm phòng nghỉ tại khách sạn gần nha khoa. Đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe bệnh nhân, cả về tinh thần lẫn thể chất.

TIẾT KIỆM, TỐI ƯU CHI PHÍ NHẤT CHO CÔ CHÚ ANH CHỊ >>>

Trên đây là những đánh giá chân thực của đội ngũ nha khoa tại Hội nha khoa Việt Nam. Để được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ Implant chuyên sâu, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa của hệ thống ViDental hỗ trợ nhanh nhất.

ArrayArray
Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Bình luận (51)

  1. Nguyễn Văn says: Trả lời

    Địa chỉ của nha khoa Vidental cụ thể ở đâu vậy, làm răng này cũng phai đi đi lại lại vài lần nên có cơ sở nào gần thì tốt

    1. Duyên Duyên says: Trả lời

      Họ có gần chục cơ sở ở Hà noi với HCM đó bạn, ở HN thì mình thấy có ở Hà Đông, Lê Duẩn thì phải. Bạn vào web của họ liên hệ thẳng cho nha khoa ấy, có tư vấn đặt lịch trước đó b

    2. Lan says: Trả lời

      Bên này đông bệnh nhân lắm, nên cứ gọi trước đặt lịch cho chắc bạn ạ. Chưa đặt lịch trước đợi bác sĩ khám lâu

  2. Thu Hà says: Trả lời

    Trồng răng Implant này mất thời gian bao lâu để hoàn thiện vậ, trồng xong răng là có thể ăn uống được bình thường đúng không mọi người

    1. Hồ Nguyễn says: Trả lời

      Làm răng xong sau mấy tiếng là có thể ăn những thức ăn loãng nguội, còn lại sau mấy tháng thì răng mình sẽ ổn định hẳn lúc đó thì ăn uống bình thường được

    2. Luân says: Trả lời

      Trung bình tầm 3-6 tháng là ăn nhai ngon nghẻ rồi bạn, ai tương thích nhanh thì tầm 1-2 tháng. Hơi lâu tí nhưng mà chờ cũng đáng lắm. Ăn nhai chắc chắn lắm

      1. Thu Hà says: Trả lời

        @Luân bạn làm ở nha khoa nào vậy?

        1. Luân says: Trả lời

          Cũng vidental đó bạn, ở đây có bs implant chuyên, mình làm bs trưởng khoa luôn, cẩn thận lắm. Cũng yên tâm nữa, bố tôi năm nay 80t rồi tôi cũng cho đi trồng răng, nguyên cái hàm trên trước ăn nhai lộc cộc giờ xịn hết rồi.

          1. Thu Hà says:

            @Luân bên cơ sở nào vậy bạn? bên Hà Đông k biết ổn không, mình cũng đang tìm hiểu cuối tuần qua khám đây. Trồng 3c thôi mà cũng tìm hiểu cả mấy tháng trời rồi

        2. Luân says: Trả lời

          Hà Đông oke nhé, chỗ gần bv 103 đó. Cứ hẹn lịch với Bs Yến khám là chắc cốp nhất

          1. Thu Hà says:

            Thế ah, cảm ơn bác nhiều nhé. Tôi cũng tăm tia mấy bên rồi, thấy vidental rv ok, mong là ổn

        3. Loan Loan says: Trả lời

          Thu Hà – b khám qua bên đó thấy sao roi? Xin revew b ơi

          1. Thu Hà says:

            À hiện tại mình đang cắm trụ rồi nhé. Đc 1 tháng rồi, trụ cũng gần tương thích rồi này. Mới đầu đi khám cũng sợ là cắm vào sẽ đau nhức này nọ, nhưng mà bên này trang thiết bị cũng xịn xò thật b ak. Mình cắm trụ mà k đau tí nào luôn, sau 4h thì thấy bớt thuốc tê lại thấy hơi ê ê nhức nhức, nhưng đúng giờ bs kê đơn thuốc uống thì lại thấy bt như không. Cái chỗ cắm trụ mà vết thương cũng k rộng quá đâu, bé mini ấy, k chảy máu gì nhiều.
            Mấy ngày đầu thì ăn thức ăn lỏng thôi, sau khi lành thương thì nhai cơm bt. Tròn 1 tháng thì mình đi khám kiểm tra xem trụ tương thích chưa. Bs bảo mình tầm 2 tháng khả năng cắm được răng sứ lên rồi. Đang hóng lắm đây.
            Bạn cứ qua bs khám cho, mình thấy bên này ổn, làm cẩn thận, bs cũng nhiệt tình nữa

  3. Phạm Nguyen says: Trả lời

    Có thật là BH đc 50 năm không?

    1. Thái Phú says: Trả lời

      Trụ implant xịn thì đc thế đó bạn, với còn tùy bạn chăm sóc răng miệng nữa. Nhiều ng trồng implant giữ đc lâu lắm

    2. Hoang Chi says: Trả lời

      50 năm thì chưa chắc nhưng 30-40 năm thì trong tầm tauy đó. Nhưng phải xem nha khoa, bác sĩ uy tín mà làm. Gặp mấy nha khoa lởm thì 5 năm còn khó chứ đừng nói tới 50 năm 🙂

    3. Nga Vu says: Trả lời

      Thật, của bền tại người hết, có nhiều ông ham rẻ trồng implant xong còn rơi cả răng ra ngoài. Tiếc gì thì tiếc chứ đừng tiếc tiền làm răng, hỏng 1 lần có khi sửa lại còn tốn gấp 5-6 lần ban đầu ấy.

  4. Mai Thanh says: Trả lời

    Mình bị mất 3 răng, nên bắc cầu sứ hay cắm implan luôn mn nhỉ? 2 răng kế cận của mình giờ cũng chắc, nhưng sợ đc mấy bữa n đi cả 5 răng thì cũng toang. Bắc cầu tầm chục tr thôi, còn cắm implant 3 chục, chọn cái nào đây mn? Các bác tư vấn e với

    1. Thế Anh says: Trả lời

      Có tiền thì cứ mạnh dạn đầu tư Implant đi b, Implant thì có thể trồng 2 răng, bắc cầu 1 răng là oke ăn nhai thoải mái rồi. Nếu chọn loại trụ và răng bt thì tầm gần 3 chục. Nhưng bù lại sau k phải lo lắng gì. Còn bắc cầu răng dễ đi cả cụm lắm bác ah hzzz

    2. Khánh Lê says: Trả lời

      Tiền nào của nấy thôi b ơi, phương pháp nào cũng có ưu, nhược điểm cả. Trồng bằng Implant thì đảm bảo được gần như là răng thật của mình í, ăn nhai thoải mái lắm, tuổi thọ cũng cao hơn cầu răng sứ hay phương pháp khác nhiều

    3. Chanh says: Trả lời

      Nếu có tuổi rồi thì bắc cầu ăn nhai tạm. Còn nếu còn trẻ tuổi thì cắm luôn implant đi b

    4. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Ui sao k hỏi luôn bs tư vấn cho b

    5. Thái Hoàng says: Trả lời

      Mình nghĩ nếu có điều kiện 1 chút thì nên trồng bằng Implant luôn đi, bên Vidental có chính sách trả góp với lãi suất 0% đấy bạn. Ăn nhai cả đời, trồng bằng Implant cho yên tâm. Bố mình khá lớn tuổi rồi nhưng mà mình vẫn đầu tư trồng Implant để ăn nhai cho thoải mái, à mà cũng phải xem tình trạng hàm rồi sức khỏe răng miệng của mình nữa mới biết được nên theo phương pháp nào.

  5. Vũ Phạm says: Trả lời

    Ở đây khám miễn phí thật à mn? cả chụp chiếu xquang các thứ….?

    1. Hải My says: Trả lời

      Đúng rồi, vidental khám free hết đó b. Khi nào b chốt làm dịch vụ thì mất phí cọc thôi

    2. Vũ Phạm says: Trả lời

      vậy được nhỉ, e cũng muốn qua coi bs với cơ sở như nào

      1. Quỳnh Như says: Trả lời

        bên này trang thiết bị, phòng khám sạch sẽ ổn áp phết đó

  6. Giang Le says: Trả lời

    Vidental thấy dạo gần đây được nhiều người nhắc đến mà không biết thế nào, em ở xa nên phải tìm hiểu kỹ càng mới sắp xếp đến khám chứ không mất công lắm. Xin review ạ

    1. Toàn Phạm says: Trả lời

      Mình tìm hiểu về Vidental cũng 1 thời gian rồi, thấy feed back của khách hàng tốt nên tuần trước cũng đưa bố đến khám tư vấn trồng răng Implant, bác sĩ trực tiếp thăm khám, đánh giá rồi lên kế hoạch điều trị chi tiết tùy theo tình trạng răng hàm của mình, công khai minh bạch mọi điều khoản, có thắc mắc gì đều được giải đáp tận tình nên yên tâm lắm. Đang định đặt lịch để bữa nào đưa bố đến đặt trụ răng luôn này

    2. Sơn Trần says: Trả lời

      Vidental thấy đầu tư mạnh đấy bạn, có cả hệ sinh thái với nhiều mảng chuyên sâu như điều trị, thẩm mỹ, phục hình… rất chuyên nghiệp nha. Nhà mình đều làm răng rồi khám kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ ở đó cả. Bác sĩ quan tâm khách hàng, nhiệt tình, có vấn đề gì cần hỏi alo là được tư vấn đầy đủ.

    3. Hương says: Trả lời

      ừ đấy công nhận tiện, làm dịch vụ gì có bs chuyên dịch vụ đấy, cũng yên tâm hơn

  7. Hien Mai says: Trả lời

    Có ai đến khám Vidental ở q1 HCM chưa ạ? bình thường bên đó có đông khách không mọi người? cần đặt lịch khám trước không nhỉ

    1. Quân Nguyễn says: Trả lời

      Bạn cứ đặt cho chắc, bên đó tùy ngày đó bạn, có bữa mình đến không đặt lịch mà gặp khách đông nên đợi cũng khá lâu, đặtl lịch cũng không khó khăn gì, gọi 1 cuộc điện thoại cho họ là được

    2. Hoài says: Trả lời

      Bạn đến ngày thường mà giờ hành chính thì đỡ đông chứ cuối tuần mọi người đến cũng khá đông đấy. trồng răng implant này chi phí cao chút nhưng được cái đúng là tiền nào của đấy, đáng chi tiền đấy mọi người ạ

  8. Thanh Long says: Trả lời

    Lạc Việt với Vidental thì bên nào ổn hơn mn? Phân vân quá, ai qua 2 nha khoa này rồi tư vấn giúp với

    1. Hùng says: Trả lời

      Lạc Việt bỏ tiền truyền thông ác thôi bạn, chứ bên này trải nghiệm mình cũng thấy giống các nha khoa khác

    2. KS Việt says: Trả lời

      LV thì chưa qua đấy nên chưa biết, nhưng rv Vidental ổn nha b

    3. Trần Lê says: Trả lời

      Lạc Việt cũng oke mà, nhưng bs vidental chắc tay nghề hơn. Bên Lạc việt đông bệnh nhân nên nhiều khi bs cũng k để ý đc hết bệnh nhân, xong là xong thôi

    4. Cường Mạnh says: Trả lời

      vidental bệnh nhân cũng đông ấy bạn. Nhưng đc cái họ có quy trình rõ ràng với bs cẩn thận lắm. Bệnh nhân đông thì đông nhưng ca nào cũng tận tình từ a-z. Mà qua vidental nhớ đặt lịch trước mn nhé

  9. Ly Ngô says: Trả lời

    Giá implant bên vidental cũng cao nhỉ, có mấy bên thấy quảng cáo có 5tr/răng là sao ạ mn? Răng gì vậy??

    1. Cường Mạnh says: Trả lời

      5tr thì chỉ có rước họa vào thân thôi bạn ạ, đừng làm mấy looai đó phí tien

    2. Mỹ Trần says: Trả lời

      implant rẻ nhất cũng tầm chục củ rồi b ơi, làm gì có 5tr

    3. Nguyệt says: Trả lời

      Tiền nào của nấy hết, cấy implant cứ chọn bs giỏi, nha khoa uy tín mà làm. Đừng có tin mấy bên quảng cáo lùa gà

    4. Lê Thái says: Trả lời

      Giá bên vidental này oke mà, có cao lắm đâu. Bs với cs vật chất như thế thì lsao mà rẻ đc. Với cả họ có uy tín bấy lâu nay rồi nên có cao hơn nữa cũng đáng. Cứ vô nha khoa là biết đáng tiền hay không ngay

  10. Tài Kim says: Trả lời

    Giá như biết tới vidental sớm hơn mn ah. Mình đi trồng răng nha khoa ở quê, giờ đc 7 năm, bị nha chu với chân răng n sắp rơi ra đến nơi rồi. Qua vidental bác sĩ khám cho ra bao nhiều vấn đề, giờ mới hối hận, đúng cái răng cái tóc là góc con người, mn k nên ham rẻ

  11. Danh Thái says: Trả lời

    thấy mn kêu trồng răng đau lắm mà ở vidental không đau, tin được không đó?

    1. Thu Trà says: Trả lời

      b đọc kỹ bài kìa, họ có công nghệ Super gì đó kìa. Với cái này ít bị rạch lợi nên không bị chảy máu nhiều như phương pháp cũ ngày xưa đâu, cứ tìm hiểu thì biết

    2. Danh Thái says: Trả lời

      oh giờ nhiều cái xịn xò thật, cảm ơn b nhé

  12. Tú Phạm says: Trả lời

    Hôm trước qua nha khoa HCM đc gặp bs đạt khám cho mn ạ. Công nhận bs chuyên môn ở đây xịn thật, mấy bs ở đây ai cũng giỏi, k như các nha khoa khác mặt non tơ

  13. Thu Hà says: Trả lời

    @Luân bạn làm ở nha khoa nào vậy?

  14. Nga Vu says: Trả lời

    Thật, của bền tại người hết, có nhiều ông ham rẻ trồng implant xong còn rơi cả răng ra ngoài. Tiếc gì thì tiếc chứ đừng tiếc tiền làm răng, hỏng 1 lần có khi sửa lại còn tốn gấp 5-6 lần ban đầu ấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Gợi Ý] Top 9+ Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM
Top 9+ Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất

Nhu cầu làm đẹp tăng lên khiến dịch vụ trồng răng khểnh được nhiều người tìm kiếm. Vậy đâu là địa chỉ trồng răng khểnh...

Review Hệ Thống Nha Khoa Lan Anh Và Vài Vấn Đề Cần Lưu Ý
Review Hệ Thống Nha Khoa Lan Anh Và Vài Vấn Đề Cần Lưu Ý

Nha khoa Lan Anh là một trong những nha khoa uy tín, nổi tiếng chuyên chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nha...

Nha Khoa Ân Tâm - Địa Chỉ Giúp Bạn Có Nụ Cười Tỏa Sáng
Nha Khoa Ân Tâm – Địa Chỉ Giúp Bạn Có Nụ Cười Tỏa Sáng

Nha khoa Ân Tâm là một trong những cơ sở nha khoa uy tín tọa lạc tại Sài Gòn. Đây không chỉ là nơi giúp...

Nha Khoa Parkway: REVIEW Tất Tần Tật Về Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá [CHI TIẾT NHẤT]
Nha Khoa Parkway: REVIEW Tất Tần Tật Về Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn Singapore, cung cấp các dịch vụ về thăm...

Trồng Răng Sứ Ở Đâu Tốt TPHCM Và 13 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Trồng Răng Sứ Ở Đâu Tốt TPHCM – Gợi Ý 13 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Do đây là một trong những phương...

Trồng răng implant
Trồng Răng Implant Có Đau Không? Quy Trình, Chi Phí Tốt Nhất

Trồng răng Implant là một trong những kỹ thuật phục hình răng được sử dụng phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, đây cũng là...

Bác sĩ chỉnh nha Thuỳ Anh – Khát vọng kiến tạo nụ cười thế hệ trẻ

Bác sĩ Thuỳ Anh thuộc “top” các bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà Nội, là một mảnh ghép “sáng” của hệ thống nha khoa...

Nha Khoa An Phước Có Nên Chọn Không? Đánh Giá Qua [REVIEW CHI TIẾT] 
Nha Khoa An Phước Có Tốt Không? [TỔNG HỢP REVIEW] 

Nha khoa An Phước là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ nha khoa tốt ở Long An. Sau...