Review

[Đánh giá] Bác sĩ Quang Anh qua “Lăng kính 4.0” của Hội nha khoa Việt Nam

Bác sĩ nha trong thời đại 4.0 ngoài kinh nghiệm, chuyên môn và y đức là 3 yếu tố then chốt thì cần phải biết ứng dụng công nghệ mới để tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân. Dưới góc nhìn của Hội nha khoa Việt Nam, bác sĩ Quang Anh là một nhân tố quan trọng trong việc phát triển và đóng góp nền nha khoa trong nước.

Bác sĩ Quang Anh thuộc “top” bác sĩ vững chuyên môn, dày kinh nghiệm số 1 Việt Nam

Bác sĩ Quang Anh là một trong những chuyên gia phục hình răng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, bác sĩ còn nổi tiếng với hơn 10.000h thực chiến và được mệnh danh là “bàn tay vàng” nhổ răng khôn. Hiện tại, bác sĩ Quang Anh đang công tác tại Hệ thống nha khoa chuẩn Quốc tế AIFC – ViDental và giữ vai trò là Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ.

  • Trồng răng Implant
  • Bọc răng sứ
  • Dán sứ Veneer
  • Nhổ răng khôn
  • Nâng xoang ghép xương
Bác sĩ Quang Anh là chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam
Bác sĩ Quang Anh là chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Quang Anh đã từng tu nghiệp tại nhiều bệnh viện quốc tế lớn như: Bệnh viện Thu Cúc, bệnh viện đa khoa Medlatec,… Nhờ đó, bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca điều trị nha khoa, mang lại nụ cười rạng rỡ, sức khoẻ răng miệng cho hàng nghìn người Việt Nam.

Tua ngược thời gian về những năm 2009, bác sĩ Quang Anh cho biết bản thân lựa chọn ngành Răng Hàm Mặt vì đây là ngành lấy điểm cao nhất của Đại học Y Hà Nội. Từ những ngày trẻ, bác sĩ đã luôn muốn chinh phục những thử thách “khó nhằn”.

Bên cạnh nền tảng kiến thức chuyên môn về nha khoa được đào tạo từ đại học Y, bác sĩ còn dành nhiều năm tu nghiệp khắp các bệnh viện quốc tế. Từ đó tích lũy kinh nghiệm và không ngừng học hỏi để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa. Với một bác sĩ ngành nha thì có thể coi kinh nghiệm THỰC CHIẾN chính là “vốn liếng” lớn nhất.

Bác sĩ Quang Anh đảm nhiệm những vị trí quan trọng như:

  • Phó giám đốc đào tạo chuyên môn tại nha khoa Paris
  • Trưởng khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện Thu Cúc
  • Bác sĩ Răng Hàm Mặt kiêm cố vấn chuyên môn tại Medlatec
  • Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ tại Hệ thống nha khoa Quốc tế ViDental.

Dr Quang Anh chuẩn “Bác sĩ thời 4.0”

Đứng trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang “gõ cửa” ngành Nha khoa, bác sĩ Quang Anh cho biết: “Việc bác sĩ cập nhật và ứng dụng công nghệ trong thời đại này là vô cùng cần thiết để nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân.”

Bác sĩ Quang Anh cũng chia sẻ việc lĩnh hội và áp dụng một cách tích cực  giúp điều trị “can thiệp tối thiểu, hiệu quả tối đa” góp phần lớn thành công tái tạo nụ cười thẩm mỹ cho hàng ngàn bệnh nhân.

Một bác sĩ giỏi không chỉ về mặt chuyên môn mà còn phải “làm chủ” được máy móc. Thiết bị hiện đại chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bác sĩ mang lại trải nghiệm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Ứng dụng công nghệ hiện đại trong nha khoa thời 4.0

Chứng kiến nhiều bệnh nhân gặp phải nhiều đau đớn hậu phẫu khi đến khám tại các nha khoa kém chất lượng, không được chú trọng đầu tư thiết bị hiện đại, bác sĩ Quang Anh vô cùng trăn trở. Từ đó, bác sĩ luôn có nguyên tắc đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu và nỗ lực mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm điều trị tốt nhất – Nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian thông qua việc sử dụng thuần thục các máy công nghệ đời mới như:

  • Máy nhổ răng Piezotome sử sóng siêu âm để để mở nướu, bóc tách mô nhẹ nhàng và cắt xương có chọn lọc, giúp nâng xương hàm, tạo hình khung xương mà không phải xâm lấn đến mô mềm.
  • Máy chụp phim CT Conebeam cho hình ảnh sắc nét với hàng triệu góc nhìn hiển thị rõ răng, xương hàm, dây thần kinh giúp bác sĩ chẩn đoán rõ và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
  • Công nghệ Scan dấu hàm 3D chính xác, giúp tối giản quy trình lấy dấu răng và tiết kiệm thời gian chờ đợi chế tác răng sứ, cấy ghép Implant.
  • Công nghệ kháng thể tự thân giúp đẩy nhanh quá trình lành thương, kích thích tế bào, cầm máu hiệu quả trong nhổ răng khôn.

Ngoài ra, bác sĩ cũng chia sẻ thêm:Khoa học vị nhân sinh”, khoa học là để phục vụ cho chính con người. Tuy nhiên, để ứng dụng được những công nghệ mới vào trong điều trị không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, tôi luôn phải tự tìm tòi, học hỏi các nghiên cứu của người đi trước và thường xuyên góp mặt trong các hội thảo chuyên môn.”

Hội thảo EMAX TOUR 2023 tại Hà Nội với chủ đề “Kỷ Nguyên Mới Của Phục Hình Toàn Sứ Và Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Trên Lâm Sàng”

Bên cạnh đó, bác sĩ Quang Anh cũng luôn update trình độ chuyên môn qua việc thường xuyên đạt các chứng chỉ trong và ngoài nước. Tiêu biểu như “Chứng chỉ dán sứ Veneer nâng cao” bởi Giáo sư Juergen Wahlmann – Chủ tịch hội nha khoa thẩm mỹ Đức.

Bác sĩ Quang Anh sở hữu kho chứng chỉ đào tạo “đồ sộ”

Những kiến thức được tích tiểu thành đại, bác sĩ Quang Anh là một trong những bác sĩ tiên phong ứng dụng công nghệ hiệu quả trong điều trị nha khoa, phải kể đến như:

Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

Đây là biện pháp nhổ răng khôn hiện đại, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi khắc phục được hết những nhược điểm của phương pháp truyền thống. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp người bệnh rút ngắn thời gian lành thương, hạn chế đau, sưng, chảy máu và có được trải nghiệm nhổ răng khôn nhẹ nhàng, êm ái.

Nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu chỉ trong 15 phút, ít đau, không biến chứng

Cũng chính kỹ thuật này, bác sĩ Quang Anh đã tháo gỡ được tâm lý sợ đau cho rất nhiều người. Đa số bệnh nhân đều yên tâm giao phó 4 chiếc răng khôn cho bác sĩ xử lý.

Xem thêm: Nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu hay truyền thống [SO SÁNH CHI TIẾT]

Trồng răng Implant – Trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính

Bác sĩ Quang Anh là người tiên phong ứng dụng Công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương mang lại hiệu quả cao, giúp người bệnh trồng răng an toàn, tiết kiệm thời gian. Gần như mọi khách hàng phản hồi trong suốt quá trình đều cảm thấy không đau và thời gian hồi phục nhanh chóng, khả năng ăn uống sau đó được cải thiện rõ rệt.

Xem chi tiết: Việt kiều trồng răng từ tính, ăn nhai như răng thật tại nha khoa ViDental

Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech 

Nguyên tắc của bác sĩ Quang Anh chính là “bảo tồn tối đa răng thật” cho bệnh nhân. Bác sĩ sẽ cân nhắc sức khỏe răng miệng của của bệnh nhân lên hàng đầu và chỉ tiến hành khi người bệnh đủ tiêu chuẩn để thực hiện.

Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech được xem là phát minh vượt trội trong nha khoa thẩm mỹ. Răng sứ có độ tương thích an toàn và lâu bền gấp 3 lần so với răng sứ thông thường. Ngoài ra, mặt lớp phủ Nano mịn màng, ngăn chặn tối đa vi khuẩn xâm nhập, mảng bám trên răng sứ từ đó giúp duy trì được độ sáng bóng của hàm răng.

Tìm hiểu ngay: Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech tại nha khoa ViDental

Đóng góp cho ngành nha Việt Nam

Không chỉ “đóng khung” trong vai trò bác sĩ, BS Quang Anh còn cống hiến cho cộng đồng nha khoa với nhiều vai trò khác như:

  • Thành viên của Hiệp hội Implant quốc tế ITI – International Team for Implantology. Đây là nơi hội tụ các bác sĩ, giáo sư đầu ngành về Implant chuyên nghiên cứu, phát triển và chia sẻ những cải tiến về Trồng răng Implant trong thời đại mới.
  • Chủ tịch DSC – CLB Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Quang Anh ngay từ thời còn là sinh viên đã mong muốn tạo ra một sân chơi để các bác sĩ tương lai được giao lưu học hỏi, rèn rũa kinh nghiệm từ sớm.
  • Chuyên gia tạo nền móng cho Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu tại các bệnh viện, nha khoa lớn. Đồng thời cũng là “người thầy” đào tạo cho thế hệ kế cận, các bác sĩ trẻ tại Hà Nội về kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong việc ứng dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến vào điều trị.
Bác sĩ Quang Anh trong buổi đào tạo tại cho nhân viên tại Hệ thống nha khoa ViDental

Xem chi tiết: VTV đánh giá kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu của Dr Quang Anh

Bác sĩ hội tụ “Tâm – Tài – Đức”

Về Y ĐỨC, khi hỏi về tôn chỉ nghề nghiệp bác sĩ cho biết: “Ngay từ thời đi học cho đến tận bây giờ câu nói “FIRST, DO NO HARM” luôn in hằn trong tâm trí tôi. Điều này có nghĩa: Là bác sĩ, trước khi chữa bệnh thì đừng làm cho bệnh nhân bị tổn hại thêm. Với tôi lợi ích, an toàn, sức khoẻ bệnh nhân sẽ luôn được ưu tiên lên hàng đầu.”

Về TÀI, phải nói rằng sự tỉ mỉ, khéo léo chính là cả “gia tài” của một bác sĩ. Không ngoa khi nói rằng bác sĩ Quang Anh có cả một gia tài “kếch xù” khi được bình chọn là “bàn tay vàng” trong làng nhổ răng khôn do độc giả Review nhakhoa bình chọn. Phần lớn khách hàng đều phản hồi bác sĩ là người rất tận tâm, tỉ mỉ và vui tính khiến tâm lý lo lắng trước đó của họ đều được tháo gỡ.

Về TÂM, trong suốt hơn 10 năm làm nghề để giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, bác sĩ Quang Anh cũng gặp không ít khó khăn. Bác sĩ quan niệm rằng để có kết quả điều trị AN TOÀNHIỆU QUẢ, đầu tiên phải xuất phát từ cái tâm và trách nghiệm của một người bác sĩ. Chứng khiến nhiều câu chuyện bi hài trong ngành nha, bác sĩ Quang Anh càng nói không với việc lạm dụng tay nghề cao để chạy theo giá hay lợi ích cá nhân.

Bác sĩ Quang Anh là một trong những bác sĩ đi đầu ứng dụng khoa học hiện đại trong thời đại 4.0 hiệu quả để nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân. Để được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi bác sĩ Quang Anh, có thể liên hệ TẠI ĐÂY.

Bình luận (150)

  1. Hoàng Thu Hương says: Trả lời

    Tuần trước mới qua BSi Quang Anh chụp phim với nhổ răng số 8 xong, ban đầu sợ lắm mà cũng may bác sĩ mát tay làm nhẹ nhàng với nhanh nên ko cảm thấy đau gì. Tối về mình còn đi ăn nem nướng với bạn, mỗi tội lúc ăn phải hơi né chỗ vết thương ra 1 tí thui. Uống thuốc vài ngày là ổn ngay, hôm sau còn được chị phụ tá gọi điện hỏi thăm với dặn dò 3 hôm nữa tái khám, chu đáo lắm luôn

    1. ngockhanhh says: Trả lời

      Ui mình cũng nhổ bên chỗ bác sĩ Quang Anh về cũng ko đau với sưng, được cái bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm nên yên tâm với cũng vui tính nữa

    2. mailan98_ says: Trả lời

      Bạn nhổ hết nhiều tiền ko ạ?

    3. Hoàng Thu Hương says: Trả lời

      Mình mua combo cho 4 răng là 2tr4 thui á bạn, răng mình ở mức độ vừa cũng khá dễ nhổ. Bạn qua bsi chụp phim rồi tư vấn nha

    4. mailan98_ says: Trả lời

      Mình xin địa chỉ với ạ

    5. Hoàng Thu Hương says: Trả lời

      Ở Nha khoa ViDental số 18 Huỳnh thúc kháng kéo dài bạn nhé, bác sĩ đông khách đó nên bạn chủ động liện hệ trước nha: https://m.me/dr.quanganhsmile

    6. mailan98_ says: Trả lời

      Cảm ơn bạn nhiều nhé, mai mình qua luôn chứ răng khôn mọc đau nhức quá :(((

  2. dinhtungg_93 says: Trả lời

    Bác sĩ Quang Anh mới trồng cho bố mình 3 cái răng Implant 2 tháng trước, bố về ăn ngon miệng xong sướng lắm, ông cứ bảo bác sĩ này khéo tay làm nhẹ nhàng

    1. dieunhiiii says: Trả lời

      Bác sĩ Quang Anh này ở trên Hà Nội à bạn

    2. dinhtungg_93 says: Trả lời

      đúng rồi bạn, nhà mình ở Ninh Bình lên trên này làm cho yên tâm ấy

    3. Phan_anh says: Trả lời

      Mình cũng mới đặt lịch cho cuối tuần này làm cho mẹ, bsi Quang Anh có tiếng trồng răng với nhổ răng khôn ở Hà Nội luôn đấy

  3. KhánhLyyy says: Trả lời

    bác sĩ Quang Anh nhiều chứng chỉ thế, trên fb thấy bác sĩ đăng đi dự hội thảo nhiều lắm, bác sĩ chăm cập nhập kiến thức quáa ạ

  4. Trần Đình Trọng says: Trả lời

    Một tấm gương cho ngành sức khoẻ của Việt Nam, tha thiết mong các bác sĩ ở Việt Nam đều luôn đặt cái tâm lên hàng đầu như này, ngưỡng mộ bác sĩ Quang Anh

    1. kimanh_dao says: Trả lời

      phải đấy, nếu ai cũng hướng tới người bệnh như này thì quá tốt

    2. Hà Lannn says: Trả lời

      bsi guộc nhổ răng cho nhà mình =))) chắc phải đến chục cái răng được bay nhờ bsi Quang Anh rồi :v

    3. maihongnt_ says: Trả lời

      cái kỹ thuật xâm lấn gì mà để nhổ răng nhiều người nói lắm, thấy bảo ko đau với nhanh lành vết thương thì phải

    4. Trần Đình Trọng says: Trả lời

      Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu đó bạn, bác sĩ cũng nghiên cứu tổng hợp bao năm để ứng dụng cho người bệnh đó. Bạn tham khảo ở đây nhé: https://nhakhoavidental.com/nho-rang-khon-xam-lan-toi-thieu-cung-dr-quang-anh-vidental-19182.html

  5. giangphamm says: Trả lời

    bác sĩ giờ phải nắm được công nghệ như này thì mới điều trị hiệu quả đc

  6. Ngân Trịnh says: Trả lời

    Cảm ơn bác sĩ Quang Anh vì tống khứ cho e chiếc răng khôn đáng ghét này, hết cảnh giắt thức ăn mỗi ngày, ơn giờiiii. Ai còn răng khôn xin đừng giữ nhá, mau đi nhổ ko lại sâu răng bên cạnh như em thì khổ lắm ạ. Nhổ ko đau đâu, đứa nhát như em còn thấy nhẹ nhàng như muỗi ấy

    1. hamyy_2k1 says: Trả lời

      Cùng cảnh ngộ luôn bạn ơi, tui cũng giắt thức ăn khó chịu quá trờiii

    2. Ngân Trịnh says: Trả lời

      Nhổ lẹ đi bạn, hối hận nhất của mình là ko nhổ sớm hơn đó

    3. hamyy_2k1 says: Trả lời

      Giá cao ko bạn, tui thấy nhiều nơi báo giá cao quá nên chưa dám đii á

    4. Ngân Trịnh says: Trả lời

      Lúc mình nhổ là 2tr4/ 4 răng đang đc ưu đãi, nhổ răng khôn chỉ tốn tiền 1 lần mà thoải mái cả đời bạn ạ, tiếc gì chứ đừng tiếc tiền cho sức khoẻ

    5. Phan Hà Chi says: Trả lời

      Mình cũng được bsi Quang trực tiếp nhổ cho bằng máy nên ko đau, chắc mất tầm có 10p là xong. Công nhận nhổ xong nhẽ nhõm nhưu bớt 1 gánh nặng =)))

    6. hamyy_2k1 says: Trả lời

      Chắc tui cũng phải sắp xếp qua sớm thui :”(

  7. Bình Minh says: Trả lời

    Lần trước có cơ hội được gặp bác sĩ Quang Anh ở hội thảo, em rất vinh dự ạ

  8. linhnguyenn_ says: Trả lời

    Giờ nhìn răng đẹp quá cứ muốn cười với ngắm mãi, cảm ơn bác sĩ Quang Anh rất nhiều, đi làm mà mấy chị em ở công ty khen quá trời cứ đòi xin địa chỉ mãi

    1. khuyên_nguyễn says: Trả lời

      Nhìn tự nhiên, đẹp quá bạn ạ

    2. Hồng Anhh says: Trả lời

      mình cũng làm chỗ BS Quang Anh mà ưng lắm luôn, nhìn như răng thật mà sáng, cười cũng tự tin hơn nhiều

    3. hanguyen.89 says: Trả lời

      thế này ai mà nghĩ làm răng, đẹp quá bạn ơi, mình xin sđt BS để làm với

    4. linhnguyenn_ says: Trả lời

      Sđt đây ạ 0915001921, làm càng sớm thì càng đẹp ạ ^^ bạn thao khảo trước các loại ở đây nhé: https://nhakhoavidental.com/dich-vu/boc-rang-su

    5. hanguyen.89 says: Trả lời

      uii, cảm ơn bạn nhiều ạ

  9. Thuỳy Minhh says: Trả lời

    bác sĩ Quang Anh có nhiều năm trong nghề mà vẫn luôn nghiên cứu với học tập mỗi ngày làm em rất ngưỡng mộ. Ước mơ có một ngày bước chân vào mái trường Y để đc học tập và đóng góp như bsi ạ

  10. namnguyen.93 says: Trả lời

    Được người quen giới thiệu qua để trồng răng, BS Quang Anh tư vấn nhiệt tình, phân tích kỹ lắm, mình trồng Implant nên việc ăn nhai giờ rất oke, ai mất răng thì làm sớm chứ để lâu tiêu xương như chơi

    1. huệ_nguyễn says: Trả lời

      mình bị mất răng 3 năm có sao ko ạ

    2. namnguyen.93 says: Trả lời

      bạn nên có kế hoạch làm lại răng đi, sau này ảnh hưởng lắm đấy

    3. Thuỷ Đào says: Trả lời

      chi phí cao ko bạn

    4. namnguyen.93 says: Trả lời

      Mình làm hết 30 chục giá đã giảm, tiền nào của đấy, mình thấy xứng đáng lắm

    5. lientrann says: Trả lời

      mình cũng mới làm hết 20 triệu

    6. namnguyen.93 says: Trả lời

      ừ vì có nhiều loại mà bạn, loại càng xịn, chất lượng thì giá càng cao ấy

  11. Nguyễn Thị Sương says: Trả lời

    Mình với chồng đều nhổ răng khôn chỗ bsi Quang Anh, chỉ yên tâm khám ở đây thôi thì giờ nhiều nơi làm ko uy tín lắm

    1. hoài_an2k2 says: Trả lời

      Nhổ răng khôn đau ko ạ, e sợ đau nên chưa dám đi nhổ

    2. Nguyễn Thị Sương says: Trả lời

      Chị nhổ bằng máy Pie gì ấy nên ko đau em ạ, nếu muốn mau lành thì dùng thêm kháng thể tự thân nữa. Hết thuốc tê chỉ hơi ê tí thôi, em uống thuốc theo bác sĩ dặn là hết. Chị nhổ chỗ bác sĩ Quang Anh nên yên tâm lắm

      1. Nguyễn Thị Sương says: Trả lời

        ừa qua mà nhổ sớm em ạ, em tham khảo trước ở đây nhé: https://trungtamnhorangkhonso1.com/

    3. hoài_an2k2 says: Trả lời

      dạ vâng ạ, chắc e cũng phải nhổ sớm thoiii

  12. Vyy Trần says: Trả lời

    Nhổ răng xong nhìn lại cái chân phát sợ, cái răng này xấu số nên mới gặp phải bàn tay vàng của BS Quang Anh nên ko qua dc khiếp nạn này :3

    1. hườngg96 says: Trả lời

      Chân răng gì mà cong vậy luôn á, đau ko bạn

    2. Vyy Trần says: Trả lời

      lúc nó hành mới đau chứ nhổ răng rồi như thoát khỏi cục nợ í

    3. Thành Phạm says: Trả lời

      Chân mình trước nhổ cũng y chang vậy luôn :V

  13. tungtrann says: Trả lời

    mới đọc báo vtv thấy kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhổ răng khôn xong, phương pháp này cho cả những răng khôn mọc khó

    1. Quỳnh Shyn says: Trả lời

      mình xin link báo để đọc với ạ

    2. Quỳnh Shyn says: Trả lời

      mình cảm ơn ạ

  14. Phi1997 says: Trả lời

    nghe nói bác sĩ Quang Anh chuyên đào tạo cả các bác sĩ nha khoa trẻ ở Hà Nội

  15. Cúckt_ says: Trả lời

    Lần trc tới khám đông lắm, may đặt lịch trước với bsi mới ko phải chờ lâu

    1. yến_trang says: Trả lời

      Bác sĩ Quang Anh có tiếng nên đông là phải, lần nào qua mình cũng phải gọi trước để sếp lịch đó

    2. Mạnh.99 says: Trả lời

      bác sĩ này làm bên nào đó bạn

    3. Cúckt_ says: Trả lời

      Nha khoa ViDental ấy, cơ sở nằm ở 18 huỳnh thúc kháng kéo dài

  16. Tâm_Nguyễnn says: Trả lời

    May được bác sĩ Quang Anh lấy chân răng bị sót ra kịp thời, ai nhổ răng khôn thì tìm hiểu kỹ chứ đừng nhổ bừa như mình. Tham giá rẻ nên thấy quảng cáo trên mạng nhổ răng khôn có 500k mình đi nhổ xong về chảy máu ko ngừng, ê nhức cả đêm. Sáng hôm sau, chị gái phải chở qua để bsi khám xong gắp nốt cái chân răng sót ấy ra. Sợ tám vía luôn.

    1. giangtr_1208 says: Trả lời

      sợ thế, mình đang tính nhổ đây vì răng mọc đau quá trời

    2. trucanhh.2k says: Trả lời

      mấy phòng khám kém chất lượng với bsi tay nghề yếu thì nguy cơ biến chứng cao lắm, mn cẩn thân nha

    3. Thuỳy Anhh says: Trả lời

      trước mình cũng bị sót chân răng, đau nhức tận óc, sợ tới giàaaaa

    4. thanhmeo99 says: Trả lời

      Nguy hiểm quá, đáng nhẽ bạn phải nên tìm hiểu kỹ mới đi nhổ chứ, cũng may ksao là ổn rồi, coi như bài học vậy

    5. Dung Phạm says: Trả lời

      Nhổ răng khôn gì mà có 500k, mình nhổ cả máy là 2tr5 rồi ấy, đúng tiền nào của ấy, tham rẻ dễ ôm nợ vào người lắm

    6. Sơn Nguyễnn says: Trả lời

      Bạn gặp dc bác sĩ Quang Anh là may mắn đó, chứ phải người khác ko có tay nghề thì ko biết như nào nữa

    7. Tâm_Nguyễnn says: Trả lời

      Mình cũng sợ lắm, đây coi như bài học nhớ đời luôn mà, ai nhổ răng số 8 thì tìm hiểu kỹ chứ đừng nhưu mình :'((

  17. thuyanhh25 says: Trả lời

    Bác sĩ bây giờ quan trọng nhất vẫn phải là có nhiều kinh nghiệm với phải cập nhập kiến thức thường xuyên chứ giờ công nghệ phát triển nhanh lắm. Rất ngưỡng mộ BS Quang Anh

    1. Lã Thị Chi says: Trả lời

      bác nói chuẩn, bác sĩ nào cũng như BS Quang Anh có phải tốt ko, giờ đi khám răng nhưng phải chọn chỗ nào có bsi tốt mới dám đi

    2. luuthiuyen_0112 says: Trả lời

      nhà mình ở ngoại thành HN nhưng cứ 6 tháng ra chỗ bác sĩ Quang Anh khám tổng quát răng miệng cho yên tâm

    3. Bảy Nguyễnn says: Trả lời

      BS giỏi nhưng cần có tâm nữa, mn tham khảo để chọn cho đúng nha: https://tapchinhakhoa.net/tieu-chi-chon-bac-si-dia-chi-nho-rang-khon-an-toan-2163.html

  18. thanhduyy_ says: Trả lời

    Bác sĩ chuyên môn cao mà chăm nghiên cứu nhiều quá ạ

    1. lannguyen2k7 says: Trả lời

      rất đáng để học hỏi luôn, ước mong một ngày đỗ trường Y

    2. yenmai99 says: Trả lời

      nhất là kỹ thuật xâm lấn tốt thiểu, thấy bảo pp này nhổ dc 4 răng 1 lúc luôn

  19. hạnh_an says: Trả lời

    Bác sĩ giỏi quá, lại có tâm với người bệnh thế này thật đáng quý. Chúc bác sĩ nhiều sức khoẻ

  20. Khả Như says: Trả lời

    ai nhổ răng khôn rồi em xin ít review ạ, em mọc lệch đau quá huhu

    1. thanhluong says: Trả lời

      mình cũng có răng nhú lên sưng đau mà chưa biết nhổ ở đâu

    2. minhtu88 says: Trả lời

      trc mình chỗ BS Quang Anh nè, nhổ hết tầm 20 phút là xong rồi, bsi tư vấn kỹ lắm, thích mấy chị nhân viên nói giọng nhẹ nhàng xỉu luôn

    3. Khả Như says: Trả lời

      c nhổ đau ko ạ, mấy ngày thì ăn được như bình thường ạ

    4. minhtu88 says: Trả lời

      ko đau đâu vì có thuốc tê, sau khoảng 2h thì mình thấy hơi nhức nên uống thuốc liền là hết. ngày đầu thì ăn cháo, hôm sau là ăn uống như bth nhé. Bạn đau như vậy thì nhổ sớm đi ạ

    5. Khả Như says: Trả lời

      dạ em cảm ơn ạ

  21. quyettrinh96 says: Trả lời

    Từ ngày qua trồng răng đến giờ ăn nhai dễ chịu hẳn, bsi tư vấn trồng implant cho lâu dài giờ thấy thích lắm

  22. Lynn_nguyễn says: Trả lời

    Đi lấy cao răng vô tình phát hiện răng khôn mọc ngang đâm vào răng số 7, cũng hên là mình được bsi nhổ cho luôn. Bác sĩ Quang Anh nói chuyện vui tính lắm, tác phong cũng rất chuyên nghiệp nữa

    1. trinhpham says: Trả lời

      Bạn nhổ mất nhiều thời gian ko ạ

    2. Lynn_nguyễn says: Trả lời

      hết tầm 15p thui á bạn, dùng dùng máy nên cũng nhanh ấy

    3. bình_phongg says: Trả lời

      bạn gan dạ thế, ko sợ đau à

    4. Lynn_nguyễn says: Trả lời

      lúc nhổ được tiêm tê nên ko đau đâu, chỉ nghe thấy tiếng rè rè của máy thui, ko nhổ sớm mới nguy hiểm đó

    5. Minh Châuu says: Trả lời

      chuẩn rồi đó, răng khôn chả có tác dụng gì mà còn nhiều phiền phức thì nhổ sớm là tốt nhất, răng bạn đâm vào răng bên cạnh nhổ là đúng

    6. emilytran_ says: Trả lời

      mình cũng nhổ hết sạch 4 cái luôn, trc sau gì cũng phải nhổ hehe

  23. Hoàng Trần says: Trả lời

    Em cũng là thành viên của Hiệp hội Implant quốc tế ITI, rất mong có dịp được giao lưu với bác sĩ ạ

  24. Đoan Nguyễnn says: Trả lời

    cái kỹ thuật nhổ răng hạn chế xâm lấn này được mọi người khen nhiều lắm, thấy bảo giờ nhiều BS khác cũng lựa chọn phương pháp này của BS Quang Anh để thực hiện

    1. haminhchau_2k1 says: Trả lời

      cái này khác gì với nhổ bằng tay thế bạn?

    2. Đoan Nguyễnn says: Trả lời

      Nhổ bằng phương pháp này sẽ hạn chế đau, ít chảy máu do hạn chế xâm lấn mô mềm với nhanh lành thương hơn pp cũ (dùng lực tay của bác sĩ nhiều, tác động nhiều nên đau, vết thương rộng lâu lành). Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn thì bạn đọc ở đây nhé: https://bacsinhakhoa.org/so-sanh-nho-rang-khon-xam-lan-toi-thieu-hay-truyen-thong-3312.html

    3. haminhchau_2k1 says: Trả lời

      Mình cảm ơn bạn nhaa

  25. Thuýy Hảo says: Trả lời

    bác sĩ giỏi quá, mong bác sĩ đào tạo được nhiều thế hệ như này ạ

  26. Anh_thư says: Trả lời

    Sau lần được bs QA trồng răng, mình thật sự ấn tượng với tác phong chuyên nghiệp nhưng lại rất thân thiện của bác sĩ, lúc trò chuyện luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất cho mình chọn lựa. Chúc bác sĩ thật nhiều sức khoẻ để đóng góp cho ngành Y Việt Nam!

    1. hungtrann97 says: Trả lời

      mình cũng từng đi đến nhiều nơi, nhưng phải nói chưa gặp bác sĩ nào mà tư vấn nhiệt tình như bsi Quang Anh

    2. Đỗ Lan says: Trả lời

      công nhận đấy, bsi nói dễ hiểu lắm, nói đến đâu nắm dc đến đấy luôn

    3. mayanh says: Trả lời

      ui mình cũng tính trồng răng mà chưa biết làm ở đâu đây

    4. Anh_thư says: Trả lời

      mình làm chỗ BS Quang Anh oke lắm nè, bsi sẽ tư vấn cho bạn loại phù hợp

    5. mayanh says: Trả lời

      cảm ơn bạn nha, chủ nhật mình qua luôn

  27. Phạm thị Thúy says: Trả lời

    Được hội nha khoa review như này thì bác sĩ phải chất lượng lắm, đọc thông tin thì đúng là thấy bác sĩ giỏi, profile khủng, em đang tìm hiểu để đưa ba em đi trồng răng, anh chị nào được bác sĩ trồng răng cho rồi thì cho em xin ít chia sẻ. Em cảm ơn.

    1. Duyên Bùi says: Trả lời

      Em cũng đang muốn làm răng, cũng đang tìm hiểu mà thấy có nhiều nha khoa quá, bị rối không biết phải chọn bên nào, cũng đang đi tham khảo thêm

    2. huongmai_nb says: Trả lời

      Mẹ mình mới trồng răng ở bác sĩ Quang Anh được hơn tháng. Một vài chia sẻ:
      – Hiệu quả tính đến hiện tại oke, không gặp vấn đề biến chứng gì sau trồng răng
      – Trồng răng cắm trụ thì sẽ phải đi lại 2 lần, lần đàu khám nếu răng lợi ổn thì cắm trụ luôn, sau đó đợi mấy tháng trụ tương thích với hàm sẽ đến để bác sĩ lắp sứ
      – Sau khi trồng răng, thời gian đầu ăn theo những hướng dẫn của bác sĩ để tốt nhất cho răng giờ thì mẹ mình ăn uống bình thường
      – Bác sĩ tư vấn cẩn thận, nhiệt tình, rất có tâm
      – Nha khoa này hôm mình đến đông khách nên phải đợi, mọi người lưu ý có thể đặt lịch trước khi đến
      Một số chia sẻ từ nhà mình cho mọi người

    3. Nguyễn Thúy Hồng says: Trả lời

      Chị ơi, vậy là Mẹ chị trồng răng implant ạ, cái này em nghe nói chi phí đắt, không biết hết bao nhiêu vậy?

    4. huongmai_nb says: Trả lời

      Giá bác sĩ nói cụ thể mình quên mất rồi, hình như hơn chục 1 răng, hôm đó nhà mình cả nhà 3 người làm thanh toán 1 thể nên cũng không nhớ chi tiết chi phí cho từng mục

    5. Trần văn Bình says: Trả lời

      Nha khoa Vidental tôi có đang tham khảo thì thấy giá các dịch vụ của họ cũng tương đương mấy bên khác thôi chứ không có đắt mà thấy nha khoa này đang được mọi người khen nhiều, vào đây mà xem kỹ https://videntalkid.com/trong-rang-implant-tai-vien-nha-khoa-vidental-5089.html

  28. Dũng nguyễn says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, nhổ răng khôn có bị đau nhiều với có bị sưng sau khi nhổ không, tôi bị 2 cái răng hàm dưới, mấy nay đau nhức khó chịu quá

    1. Lê Thu Hiền says: Trả lời

      Giờ anh đang bị đau nhức rồi thì nhổ đi thôi, đau cùng lắm cũng chỉ một vài ngày thôi, chứ để kia cứ đau mãi rồi mất ăn mất ngủ

    2. Trần văn Kiên says: Trả lời

      Nhổ đi bác ơi, tôi mới nhổ 2 cái răng khôn chỗ bs Quang anh đây, êm đềm nhẹ nhàng lắm, nhổ xong không bị sưng hay đau quá nhiều đâu, chịu được hết, nhổ xong về làm theo hướng dẫn bác sĩ, sau là oke ngay

    3. Thúy Hường 88 says: Trả lời

      Em nghe mọi người gọi bác sĩ Quang Anh là bàn tay vàng trong làng nhổ răng khôn luôn mà, thấy mọi người nhổ xong bảo không nghĩ nhổ răng khôn lại nhanh và nhẹ nhàng đến thế. Em đặt lịch hôm kia qua nhổ đây. Xem được cái video bác sĩ nhổ lúc 4 cái răng luôn

  29. trương văn bình says: Trả lời

    tư vấn giúp tôi trường hợp mất răng muốn khôi phục thì có những phương pháp nào để xử lý, tôi bị mất răng hàm

    1. Lan Ngọc says: Trả lời

      Mất răng thì chỉ có trồng răng thay thế thôi, trồng răng thì có răng giả tháo lắp, trồng răng implant và trồng răng bắc cầu, tùy vị trí răng mất với tình trạng răng mà bác sĩ tư vấn, xem bác sĩ chia sẻ này https://www.youtube.com/watch?v=voBRI9N4X7c&pp=ygVBQsOhYyBzxKkgUXVhbmcgQU5oIG5oYSBraG9hIFZpZGVudGFsIGNoaWEgc-G6uyB24buBIHRy4buTbmcgcsSDbmc%3D

    2. Đỗ thị linh says: Trả lời

      Anh bị mất răng hàm số mấy, phải chia sẻ cụ thể, mà tốt nhất sao không đến trực tiếp bác sĩ để được bác sĩ tư vấn cho cụ thể

  30. Tuấn Anh says: Trả lời

    Bác sĩ Quang Anh có phải làm việc ở nha khoa Vidental không, tôi cũng đang tìm hiểu về nha khoa này để đến làm răng đây, trong các nha khoa tìm hiểu thấy bên này đang rất uy tín khi được nhiều chia sẻ

    1. Nguyễn thị Tho says: Trả lời

      Đúng rồi, bác sĩ Quang Anh đang làm giám đốc trung tâm trồng răng, phục hình thẩm mỹ của Nha khoa Vidental. Bác sĩ giỏi mà làm việc bằng cái tâm nên được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều.

    2. Thanh Nhàn says: Trả lời

      Nha khoa này ở Hà Nội hay ở đâu vậy ạ, anh chị cho em xin địa chỉ cụ thể bs quang anh làm việc với

    3. Lê thị Minh Tâm says: Trả lời

      Số 18, Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội. địa chỉ bác sĩ nhưng mà lịch làm việc cụ thể của bác sĩ thì mình không rõ nhé,

    4. Hoàng Đức says: Trả lời

      Có mỗi địa chỉ ở đây thôi à, thế thì hơi xa, tôi đang tìm địa chỉ để đưa mẹ tôi đi trồng răng, bà bị mất răng hơn 1 tháng nay, ăn uống bất tiện, răng mất giống vị trí như của bạn này

    5. maianh-nd says: Trả lời

      nhà anh ở đâu mà xa, mẹ em ở Nam Định em còn đưa mẹ lên nha khoa để làm răng đây ạ, quan trọng là cái hiệu quả chứ nha khoa giờ nhan nhản tìm một cái gần không hề khó.

  31. Kiều phạm says: Trả lời

    Bọc răng sứ chọn loại nào thì tốt, tìm hiểu thấy quá nhiều loại răng sứ luôn, cũng không biết khác nhau như nào mà vô vàn mức giá

    1. Lê thị Thúy says: Trả lời

      Công nhận nhiều loại răng sứ thật, mà có nhiều loại nhìn lắp vào cứ bị trắng giả ý, khéo cái này phải nhờ bác sĩ tư vấn cho chọn loại nào cho phù hợp với răng của mình

  32. Vũ văn Minh says: Trả lời

    Thời đại 4.0 rồi bác sĩ có nhận tư vấn qua online không, muốn được tư vấn làm răng sứ?

    1. Lại Thanh Nhàn says: Trả lời

      Tư vấn qua điện thoại hoặc qua facebook hay zalo đều được mà, liên hệ qua các kênh rồi nêu rõ tình trạng răng, mong muốn nhờ bác sũ tư vấn cho được mà

    2. Tươi trần says: Trả lời

      Em mới liên hệ qua facebook của bác sĩ Quang Anh để nhờ bác sĩ tư vấn cho này, bác sĩ tư vấn nhiệt tình, hỏi rõ tình trạng, hỏi xem mình đã đi khám hay chụp phim đâu chưa, có hình ảnh thì gửi qua cho bác sĩ. Hẹn bác sĩ 1 ngày cụ thể đến nha khoa rồi. Mọi người liên hệ qua đây này https://www.facebook.com/drquanganhvidental

    3. Lê Minh Chương says: Trả lời

      Sao không đến trực tiếp luôn, khám được trực tiếp vẫn hơn chứ mà nó cũng đâu có mất nhiều thời gian đâu

  33. Đỗ Như Hoa says: Trả lời

    Bác sĩ Quang Anh địa chỉ nhổ răng khôn nên lựa chọn. Nhổ 3 cái răng khôn 1 lần mà không xi nhê gì. Giờ đây thì em không còn bị răng khôn làm phiền nữa, ăn uống giờ thoải mái hơn nhiều. Trước nhổ cứ nghĩ nhổ răng khôn kinh khủng lắm nhưng vào tay bác sĩ Quang Anh thấy bác sĩ xử lý mọi thứ nhanh chóng, nhẹ nhàng giúp em cho 3 cái răng khôn ra đi 1 lần luôn. Không có bị sưng húp mặt sau nhổ như mọi người nói với cũng không đến mức đau kinh khủng rồi không ăn uống được gì. Nhổ xong răng bác sĩ cho một số hướng dẫn về chế độ ăn uống vệ sinh răng, về làm theo là ngon lành ạ.

    1. phạm cương says: Trả lời

      Sao mà nhổ 3 cái 1 lần luôn, xịn thế, tôi tìm hiểu nghe bảo nhổ 2 cái là cũng căng rồi

    2. Nguyễn thị Liễu says: Trả lời

      Có trường hợp đến bác sĩ nhổ cho 4 cái 1 lần luôn mà, bác sĩ Quang Anh là chuyên gia nổi tiếng về nhổ răng khôn với trồng răng implant rồi.

    3. Trương ngọc Linh says: Trả lời

      Thấy bảo bác sĩ nhổ bằng công nghệ mới, có máy móc hiện đại hỗ trợ nên giúp giảm được chảy máu và sưng đau, rút ngắn được thời gian. Em nghe thế nhưng cũng chưa dám đi nhổ, mọi người chia sẻ này chắc em cũng xem đi nhổ sớm thôi,

    4. Vũ vân anh says: Trả lời

      Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu, mình thì cũng không sợ đau quá vì đau nhức răng gặp phải trước đó còn chịu được, bất ngờ nhất là nhổ nhanh kinh khủng, vèo cái bác sĩ đã làm xong

  34. kieulien97 says: Trả lời

    Mọi người chia sẻ về răng khôn nhiều, cho em hỏi biểu hiện của mọc răng khôn là gì, tuổi bao nhiêu thì mọc răng khôn, em 26 tuổi chưa thấy gì

    1. Trinh nguyễn says: Trả lời

      Thường nhiều người phát hiện khi bị nứt lợi với có những răng bị sâu rồi sưng đau mới phát hiện ra được, nghe bảo không phải ai cũng mọc hết răng khôn đâu

    2. Vũ Quỳnh Hoa says: Trả lời

      Có những răng khôn mọc ngầm, mọc cũng không thấy biểu hiện gì nhưng khi đi chụp phim mới phát hiện ra, những răng này nếu mọc xiên thì phải nhổ sớm không nhỡ để sẽ bị ảnh hưởng răng số 7

    3. Ngát Phí says: Trả lời

      Vào đây mà nghe bác sĩ chia sẻ cụ thể về răng khôn này, trường hợp cần thì gọi số bác sĩ để bác sĩ tư vấn chi tiết cho https://www.youtube.com/watch?v=dCNG_3pH_lM&t=4s

    4. Nguyễn thị Hồng Gấm says: Trả lời

      Mình cũng mới xem video này. Follow kênh youtube với tiktok của nha khoa vidental có nhiều thông tin hay, hữu ích về chăm sóc bảo vệ răng miệng.

  35. phạm văn toàn says: Trả lời

    bác sĩ này nhìn cũng còn trẻ mà giỏi phết nhỉ thấy bằng cấp nhiều nhưng mà mấy cái này bằng cấp là 1 phần còn phải làm nhiều thì tay nghề mới cứng được

    1. Ngà vũ says: Trả lời

      Công nhận học giờ cũng chỉ là lý thuyết thôi, bác sĩ giỏi thì cũng phải có nhiều kinh nghiệm trong nghề nưac

    2. Thức - Vĩnh Tường says: Trả lời

      Tôi có xem được tin trên trang báo uy tín bảo bác sĩ này làm cho hàng nghìn bệnh nhân, tay nghề cứng, chuyên gia hàng đầu trong ngành đấy, đọc các thông tin về bác sĩ Quang anh này đúng kiểu tuổi trẻ tài cao.

  36. Đỗ Thị Kiều says: Trả lời

    Bác sĩ Quang Anh này trồng răng cho em này, khổ bị tai nạn bị gãy mất 1 cái răng phải trồng răng thay thế. May qua biết đến được bác sĩ giờ có hàm răng xịn xò rồi, không còn bị tự ti nữa. Được bác sĩ tư vấn với trồng cho cái răng mà cắm trụ, bác sĩ bảo thay thế gần như răng thật, đến giờ là được gần 1 năm từ ngày trồng răng, mọi thứ vẫn tốt, ăn uống bình thường, đi trồng răng còn được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc răng miệng, giờ răng miệng không còn bị chảy máu chân răng hay viêm lợi như xưa nữa. Cũng may được chị đồng nghiệp cho địa chỉ mới biết đến bác sĩ. Gửi lời cảm ơn đến bác sĩ lần nữa

    1. Trần đông says: Trả lời

      Trồng răng implant thấy nói kỹ thuật khó, chi phí đắt mà không cẩn thận còn có thể bị biến chứng

    2. Đỗ Thị Kiều says: Trả lời

      Trồng răng implant thấy nói kỹ thuật khó, chi phí đắt mà không cẩn thận còn có thể bị biến chứng

    3. Hoàng kim Yến says: Trả lời

      Cứ đến nha khoa Vidental là được trực tiếp bác quang anh làm cho hay phải đặt lịch bác sĩ trước

    4. Lưu thị Quỳnh Trang says: Trả lời

      Để chắc chắn thì đặt lịch trước, đặt lịch cũng đơn giản không phức tạp gì. Còn không cứ đến nha khoa làm, các bác sĩ ở đây toàn là các chuyên gia cả mà

  37. Trần văn Việt says: Trả lời

    Răng khôn không nhổ thì có bị ảnh hưởng gì không mọi người, em thấy có răng số 8 nhú lên nhưng không bị sưng đau gì

    1. Kính phạm says: Trả lời

      Không sưng đau gì, không bị ảnh hưởng thì cứ để đấy thôi sao phải nhổ, bao giờ đau thì tính

    2. Nguyễn Diệu Hiền says: Trả lời

      Ôi đợi đến lúc nó đau thì nó nhức cho mất ăn mất ngủ, yên tâm nhất thì cứ nên đi khám, chụp phim xem răng mọc ra sao, nghe bác sĩ tư vấn cho, nếu bác sĩ bảo không phải nhổ thì khỏi nhổ. Chứ răng mà mọc nghiêng như này không nhổ thì dở.

  38. Phạm Vui says: Trả lời

    Mất nhiều răng thì bác sĩ có xử lý được không ạ, mẹ em răng bị yếu, có tuổi cái là bị rụng mấy cái rồi, giờ kiểu bị móm ăn uống khó khăn, bác sĩ tư vấn cho em với, em cảm ơn nhiều.

  39. Vương says: Trả lời

    Mới đọc được bài báo về bác sĩ Quang Anh nay lại thấy thông tin bác sĩ, bác sĩ giỏi có khác https://wikibacsi.com/tong-hop-danh-gia-ve-bac-si-quang-anh.html

    1. hoangthuy says: Trả lời

      Số này có phải số bác sĩ không mọi người 0987933309, gọi đến số này có được bác sĩ tư vấn cho không hay phải đến gặp trực tiếp

    2. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

      Số của nha khoa Vidental nơi bác sĩ công tác đó, gọi nói tình trạng gặp phải sẽ được tư vấn mà, tư vấn nhiệt tình nữa là đằng khác

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trải Nghiệm Thực Tế Trồng Răng Tại Nha Khoa ViDental

Trồng răng Implant là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp giải quyết vấn đề mất răng, chức năng ăn nhai cho người bị...

Bác sĩ chỉnh nha Thuỳ Anh – Khát vọng kiến tạo nụ cười thế hệ trẻ

Bác sĩ Thuỳ Anh thuộc “top” các bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà Nội, là một mảnh ghép “sáng” của hệ thống nha khoa...

Nha Khoa Thùy Anh: [REVIEW CHI TIẾT NHẤT] Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá Công Khai 
Nha Khoa Thùy Anh: Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá Công Khai 

Nha khoa Thùy Anh là một trong những địa chỉ điều trị, thăm khám và thẩm mỹ nha khoa uy tín tại Thái Nguyên được...

Review Hệ Thống Nha Khoa Lan Anh Và Vài Vấn Đề Cần Lưu Ý
Review Hệ Thống Nha Khoa Lan Anh Và Vài Vấn Đề Cần Lưu Ý

Nha khoa Lan Anh là một trong những nha khoa uy tín, nổi tiếng chuyên chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nha...

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức Có Tốt Không? Review Chi Tiết
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức Có Tốt Không? Review Chất Lượng Dịch Vụ

Nha khoa Quốc tế Việt Đức có tốt không vẫn câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đây là phòng khám có hơn 20 năm...

Nha Khoa Lê Thành Tâm: Review Các Điểm Nổi Bật Và Bảng Giá
Nha Khoa Lê Thành Tâm: Review Các Điểm Nổi Bật Và Bảng Giá

Phòng khám nha khoa Lê Thành Tâm là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều khách...

[Xem Ngay] Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM 
[Xem Ngay] Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM 

Trồng răng Implant trả góp TPHCM nên tới đâu là thắc mắc chung của rất nhiều người có nhu cầu sử dụng dịch vụ này....

Nha Khoa Ruby Luxury Có Tốt Không? Có Nên Lựa Chọn?
Nha Khoa Ruby Luxury Có Tốt Không? Có Nên Lựa Chọn?

Nha khoa Ruby Luxury có tốt không là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Đây là phòng khám Răng Hàm Mặt với hơn...