Địa Chỉ Uy Tín

11 Nha Khoa Thủ Dầu Một Chất Lượng Cao, Giá Tốt Hiện Nay

Tại Bình Dương hiện nay có không ít phòng khám Răng Hàm Mặt giúp người dân đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng toàn diện. Trong đó danh sách 11 nha khoa Thủ Dầu Một được tổng hợp dưới đây là những địa chỉ chất lượng, uy tín hàng đầu, bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Nha khoa BIK

Nha khoa BIK trước đây là Nha khoa Bảo Việt, được thành lập từ năm 2013, đến nay đã khẳng định được uy tín, vị thế của mình trên thị trường.

Những dịch vụ thế mạnh của phòng khám này bao gồm niềng răng trong suốt Invisalign, cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ. Tất cả vật liệu sử dụng tại đây đều có nguồn gốc chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, không gây kích ứng khoang miệng.

Nha khoa BIK không ngừng đầu tư máy móc thiết bị hiện đại để đảm bảo hiệu quả cao cho khách hàng như: Máy Itero 5D, máy chụp phim CT ConeBeam 3D, máy chụp X-quang kỹ thuật số, phần mềm phân tích răng hàm mặt, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening, Lumacool,…

Quy trình dịch vụ tại đây luôn tuân thủ đúng chuẩn y khoa, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế, đặc biệt toàn bộ dụng cụ, thiết bị được khử khuẩn, vệ sinh liên tục, ngăn ngừa lây nhiễm chéo và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 553 Đại Lộ Bình Dương, thuộc Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0274.651.8333.
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h thứ 2 đến thứ 7 và 8h – 17h chủ nhật.
Đây là Nha khoa Thủ Dầu Một uy tín hiện nay
Đây là Nha khoa Thủ Dầu Một uy tín hiện nay

Nha khoa Quốc tế DAISY

Nha khoa Quốc tế DAISY được người dân đánh giá cao vì cung cấp dịch vụ chất lượng cao, giá thành phải chăng.

Tại đây quy tụ đội ngũ Y bác sĩ giỏi đầu ngành, có kỹ năng tốt, nhiều năm kinh nghiệm như: Thạc sĩ – Bác sĩ CKI Võ Hải Thắng (hơn 7 năm kinh nghiệm), Bác sĩ Ngô Minh Nhưỡng (hơn 6 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM).

Nha khoa Quốc tế DAISY trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi, đồng thời ứng dụng mô hình dịch vụ 1 phòng điều trị – 1 khách hàng – 1 bác sĩ, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái, không gây lây nhiễm chéo, an toàn tuyệt đối.

Thế mạnh của phòng khám là được chuyển giao công nghệ kỹ thuật số thông minh nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu, nổi bật có máy chụp X-quang, phần mềm hỗ trợ niềng răng VCeph 3D, công nghệ quét dấu răng Itero Element 5D, ghế nha khoa đa năng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 65 – 67 Phú Lợi, thuộc Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 1900.9009.
  • Thời gian làm việc: 9h – 20h thứ 2 đến chủ nhật.
Nha khoa Quốc tế DAISY được người dân đánh giá cao
Nha khoa Quốc tế DAISY được người dân đánh giá cao

Nha khoa Bình Dương

Nha khoa Bình Dương là địa chỉ Nha khoa Thủ Dầu Một uy tín hàng đầu hiện nay, cung cấp đa dạng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số dịch vụ thế mạnh của phòng khám là cấy ghép Implant, dán sứ Veneer, bọc răng sứ thẩm mỹ.

Nha khoa Bình Dương trang bị nhiều máy móc hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ thông minh và phương pháp mới nhất để hạn chế xâm lấn, bảo tồn tối đa răng thật cho khách hàng, nổi bật có: Máy T-Scan, máy CT ConeBeam 3D, máy rửa tay khoan Assistina, công nghệ Laser Denmat, máy chụp phim Cephalo,…

Phòng khám tự tin khi quy tụ các bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, am hiểu kiến thức chuyên sâu, nâng cao kỹ năng, tay nghề. Đặc biệt tất cả dụng cụ, vật liệu nha khoa tại đây được vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn ADA Hoa Kỳ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 494 – 496 Đại lộ Bình Dương, thuộc Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0917.220.517.
  • Thời gian làm việc: 8h – 19h30 thứ 2 đến chủ nhật.

XEM THÊM: Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt Nhất? TOP 13 Địa Chỉ Uy Tín

Nha khoa Bình Dương trang bị nhiều máy móc hiện đại
Nha khoa Bình Dương trang bị nhiều máy móc hiện đại

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt nổi tiếng hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu này có hơn 30 chi nhánh khắp cả nước, quy tụ hơn 100 bác sĩ lành nghề, có khả năng xử lý tất cả vấn đề răng miệng cho khách hàng.

Đến đây bạn được trực tiếp các bác sĩ giỏi thăm khám và điều trị, đảm bảo tuân thủ quy trình dịch vụ vô trùng, nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Đặc biệt tất cả dụng cụ, thiết bị nha khoa đều được khử khuẩn, vệ sinh cẩn thận trước và sau khi sử dụng, tránh lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được đồng bộ tại Nha khoa Kim, 100% được nhập khẩu từ nước ngoài, có thể kể đến như: Máy X-quang Cone Beam CT 3D, Robot định vị X-Guide, máy Scan trong miệng iTreo, Trios,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Văn Tiết, thuộc phường Hiệp Thành, thuộc Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 1900.6899.
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h thứ 2 đến chủ nhật.
Nha khoa Kim thường xuyên đào tạo bác sĩ về chuyên môn, kỹ năng
Nha khoa Kim thường xuyên đào tạo bác sĩ về chuyên môn, kỹ năng

Nha khoa Pháp Việt

Nha khoa Pháp Việt là phòng khám Răng Hàm Mặt có quy mô lớn, được đầu tư cả về máy móc thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

Tại đây có không gian rộng, thoáng, tiện nghi, tất cả máy móc được nhập khẩu chính hãng, có nhiều ghế nha khoa tích hợp màn hình thông minh. Mỗi ghế được ngăn cách để đảm bảo sự riêng tư và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng.

Thế mạnh của Nha khoa Pháp Việt là quy tụ đội ngũ Y bác sĩ tốt nghiệp từ các trường Y dược nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, có đủ bằng cấp, chứng chỉ, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề. Nhờ đó, họ có thể xử lý tất cả vấn đề răng miệng từ đơn giản đến phức tạp.

Chi phí dịch vụ của phòng khám hợp lý, phù hợp với tài chính của người dân ở Bình Dương. Đặc biệt Nha khoa Pháp Việt gây ấn tượng với khách hàng nhờ những chính sách ưu đãi hấp dẫn, bảo hành lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 993 Cách Mạng Tháng 8, thuộc phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0976.003.314.
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h thứ 2 đến thứ 7 và 8h – 18h chủ nhật.
Nha khoa Pháp Việt là Nha khoa Thủ Dầu Một chất lượng cao
Nha khoa Pháp Việt là Nha khoa Thủ Dầu Một chất lượng cao

Nha Khoa Phương Đông

Nếu chưa biết nha khoa Thủ Dầu Một nào uy tín hàng đầu hiện nay, bạn có thể lựa chọn Nha khoa Phương Đông. Phòng khám có không gian rộng rãi, cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhờ đó khách hàng đến đây luôn có cảm giác thân thiện, thoải mái.

Đội ngũ kỹ thuật viên, điều dưỡng, Y bác sĩ tại đây được đào tạo bài bản, có đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề theo quy định của Bộ Y tế. Đặc biệt khách hàng sẽ được thăm khám với các chuyên gia đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng xử lý tốt tất cả vấn đề răng miệng.

Nha khoa Phương Đông đầu tư máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết 100% vật liệu nha chính hãng, không gây kích ứng trong miệng, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Ngoài ra, bác sĩ cũng vệ sinh dụng cụ, thiết bị thường xuyên để tránh lây nhiễm chéo nguy hiểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 480 Lê Hồng Phong, thuộc Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0973.430.722.
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h thứ 2 đến chủ nhật.

THAM KHẢO: 11 Nha Khoa Ở Bình Dương Được Đánh Giá Cao Nhất

Nha khoa Phương Đông tuân thủ quy trình dịch vụ vô trùng
Nha khoa Phương Đông tuân thủ quy trình dịch vụ vô trùng

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương là hệ thống gồm 5 chi nhánh tại Bình Dương, tự hào là trung tâm chăm sóc răng miệng chất lượng cao, được nhiều người dân tin tưởng tìm đến.

Thế mạnh của Nha khoa Sài Gòn Bình Dương là trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác và điều trị an toàn, đạt kết quả cao nhất như: Máy CT Cone Beam 3D, máy vô trùng Ultra Clave, máy cắt xương, công nghệ thiết kế nụ cười Smile Design, máy điều trị nội nha X-Smart Plus,…

Tất cả dịch vụ tại đây đều được thực hiện đúng quy định của Bộ Y tế với đầy đủ các bước, đặc biệt thiết bị dụng cụ được vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên. Ngoài ra, phòng khám cũng sử dụng bộ dụng cụ riêng cho từng khách hàng, không để xảy ra tình trạng lây nhiễm vi khuẩn, virus.

Giá dịch vụ của Nha khoa Sài Gòn Bình Dương được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch, không phát sinh phụ phí ngoài hợp đồng. Khách hàng cũng nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp giảm gánh nặng tài chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 442 Cách Mạng Tháng Tám, thuộc thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0274.384.3077.
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h thứ 2 đến thứ 7 và 8h – 18h chủ nhật.
Dịch vụ tại đây được thực hiện đúng quy định của Bộ Y tế
Dịch vụ tại đây được thực hiện đúng quy định của Bộ Y tế

Nha khoa Đại Nam

Nha khoa Đại Nam Thủ Dầu Một thuộc chuỗi phòng khám Răng Hàm Mặt lớn có hơn 30 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Địa chỉ này là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều khách hàng ở Bình Dương có nhu cầu chăm sóc răng miệng.

Thế mạnh của Nha khoa Đại Nam là được đồng bộ trang thiết bị tiên tiến, ứng dụng nhiều công nghệ thông minh, phương pháp mới đảm bảo quy trình dịch vụ thuận lợi, an toàn, hạn chế đau nhức, xâm lấn, có thể kể đến như: Máy CT Cone Beam 3D, hệ thống vô trùng Autoclave, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening, Apec NRG, máy Cavitron BP 8.0,…

Đến đây bạn có thể yên tâm vì các bác sĩ của Nha khoa Đại Nam là những chuyên gia tốt nghiệp từ các trường Y dược nổi tiếng, thường xuyên được đào tạo và tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao kiến thức, kỹ năng, tay nghề.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 584 Cách Mạng Tháng Tám, thuộc Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 027.4385.9936.
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 19h30 thứ 2 đến thứ 7 và 7h30 – 17h30 chủ nhật.
Nha khoa Đại Nam ứng dụng công nghệ cao trong niềng răng
Nha khoa Đại Nam ứng dụng công nghệ cao trong niềng răng

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris chắc chắn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm nha khoa Thủ Dầu Một. Thương hiệu này được thành lập từ tháng 1/2024, hiện nay đã có hơn 10 năm hoạt động, mở rộng nhiều chi nhánh trên khắp cả nước.

Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng như bọc răng sứ thẩm mỹ, cầu răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, trồng răng Implant, nhổ răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng,….

Không gian Nha khoa Paris Thủ Dầu Một khang trang, thiết kế hiện đại với đủ tiện nghi, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt. Đặc biệt tất cả máy móc thiết bị, vật liệu nha khoa đều được nhập khẩu chính hãng từ Pháp, Mỹ, mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, an toàn, không gây ảnh hưởng đến khoang miệng.

Các bác sĩ tại đây có hơn 10 năm kinh nghiệm, có khả năng đánh giá chính xác, ứng dụng phương pháp phù hợp để bảo tồn răng thật tối đa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 688A Cách Mạng Tháng Tám, thuộc thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 1900.6900.
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h thứ 2 đến chủ nhật.
Đây là Nha khoa Thủ Dầu Một uy tín bạn nên lựa chọn
Đây là Nha khoa Thủ Dầu Một uy tín bạn nên lựa chọn

Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway là hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Singapore, cung cấp đa dạng dịch vụ từ nha khoa tổng quát, điều trị cho đến thẩm mỹ.

Tại đây quy trình thăm khám, tư vấn, điều trị, thẩm mỹ răng miệng vô cùng chuyên nghiệp, tuân thủ đúng chuẩn Y khoa, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và an tâm vì không xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Nha khoa Parkway chú trọng cập nhật, đầu tư nhiều máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ thông minh, có thể xử lý tất cả trường hợp khó. Bên cạnh đó, các bác sĩ của phòng khám được đánh giá cao về kiến thức chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm, luôn có thái độ nhiệt tình, tận tâm, chu đáo với tất cả khách hàng.

Đến Nha khoa này bạn được thông báo chi phí cụ thể, chương trình ưu đãi, các chính sách bảo hành, đảm bảo quyền lợi tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Lô NP4, TTTM Becamex, Đại Lộ Bình Dương, thuộc Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 1900.8059.
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h30 thứ 2 đến chủ nhật.

ĐỪNG BỎ QUA: Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Nha Khoa Chất Lượng Nhất

Nha khoa Parkway là phòng khám Răng Hàm Mặt chất lượng cao
Nha khoa Parkway là phòng khám Răng Hàm Mặt chất lượng cao

Nha khoa Việt Nha Bình Dương

Nha khoa Việt Nha Bình Dương xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu thăm khám, chăm sóc răng miệng, điều trị bệnh nha khoa hay thẩm mỹ nụ cười.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ lành nghề, hơn 10 năm kinh nghiệm, từng tiếp nhận, xử lý hàng ngàn trường hợp gặp vấn đề răng miệng, bao gồm những ca khó. Bác sĩ luôn thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn phương pháp phù hợp giúp bảo tồn răng thật, hạn chế xâm lấn, mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng.

Bên cạnh quy trình chuẩn Y khoa với đầy đủ các bước, Nha khoa Việt Nha Bình Dương còn chú trọng đến yếu tố vô trùng, vô khuẩn, có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn, tránh lây nhiễm chéo nguy hiểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 390 Nguyễn Chí Thanh, thuộc Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0773.064.417.
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h thứ 2 đến chủ nhật.
Nha khoa Việt Nha Bình Dương có cơ sở vật chất khang trang
Nha khoa Việt Nha Bình Dương có cơ sở vật chất khang trang

Hy vọng với danh sách 11 nha khoa Thủ Dầu Một được tổng hợp ở bài viết trên đây đã giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ chăm sóc răng miệng phù hợp. Tốt nhất nên liên hệ nha khoa để được tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan và đặt lịch hẹn để tiết kiệm thời gian, công sức.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top những nha khoa ở Bình Định nổi tiếng Nhất
Nha khoa ở Bình Định – Địa chỉ những phòng khám uy tín nhất hiện nay

Phòng khám nha khoa ở Bình Định được biết đến là một trong những khu vực có nhiều phòng khám uy tín. Với mục tiêu...

11 Nha Khoa Long Xuyên Dịch Vụ Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu
11 Nha Khoa Long Xuyên Dịch Vụ Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

Hiện nay tại Long Xuyên xuất hiện rất nhiều phòng khám Răng Hàm Mặt để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của người...

15 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Tốt Ở TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất
15 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Tốt Ở TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất

Dịch vụ bọc răng sứ không tốn quá nhiều thời gian mà còn giúp nhiều người sở hữu hàm răng trắng đẹp, tự nhiên. Vậy...

[REVIEW] Top 7 Nha Khoa Quận Tân Phú Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Nha Khoa Quận Tân Phú: [REVIEW] Top 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất 2023

Để có thể chăm sóc tốt hàm răng của mình, chắc chắn nhiều người sẽ tìm đến những nha khoa trợ giúp. Chính vì vậy,...

[Đừng bỏ qua] Top 12 Địa Chỉ Trồng Răng Giá Rẻ TPHCM
[Đừng bỏ qua] Top 12 Địa Chỉ Trồng Răng Giá Rẻ TPHCM

Địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM là vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Bởi trồng răng là một kỹ thuật khó, đòi...

Điểm Danh Top 7 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Cao
Nha Khoa Quận Phú Nhuận: Điểm Danh Top 7 Chất Lượng Cao 2023

Để có được một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng chắc hẳn nhiều người sẽ cần tới sự hỗ trợ của các trung tâm nha...

Chăm sóc răng miệng toàn diện với các địa chỉ Nha khoa tại Quận 8 uy tín nhất
Nha Khoa Quận 8: Top 7 Phòng Khám Uy Tín – Nổi Tiếng Nhất 2023

Nụ cười tươi tắn với hàm răng đẹp sẽ gây ấn tượng tốt với đối phương trong giao tiếp. Vậy bạn có thực sự tự...

[XEM NGAY] 12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất
12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất

Cấy ghép implant là một kỹ thuật tương đối phức tạp, do đó cần được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao và...