Địa Chỉ Uy Tín

Top 5 Nha Khoa Gia Lâm Uy Tín Được Đánh Giá Cao

Khu vực Gia Lâm hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa khiến khách hàng lúng túng không biết lựa chọn địa chỉ nào khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Để giúp giải quyết vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp thông tin đánh giá về nha khoa Gia Lâm uy tín hàng đầu, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân mình.

Nha khoa Phố Sủi – Nha khoa Gia Lâm có đội ngũ bác sĩ nổi tiếng

Nha Khoa Phố Sủi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Gia Lâm, Hà Nội. Người phụ trách phòng khám là Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Quang Trung – chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực chỉnh nha, khớp cắn và cấy ghép Implant. Bên cạnh đó, phòng khám cũng là nơi quy tụ của đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường Đại học chính quy có chứng chỉ hành nghề.

Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm
Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm

Phòng khám được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ như máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, máy tẩy trắng răng Beyond White… Các phòng chờ, phòng tư vấn và phòng dịch vụ được thiết kế đạt tiêu chuẩn do Bộ Y tế quy định. Khi đến với phòng khám này, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ từ nha khoa điều trị cho đến nha khoa thẩm mỹ. Tất cả đều đảm bảo chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 đường Dương Đức Hiền, phố Sủi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0705 155 121.
  • Thời gian hoạt động: 7h30 – 18h30 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Hệ thống Nha khoa Dr. Hưng

Nha khoa Dr Hưng là một địa chỉ thăm khám răng hàm mặt quen thuộc với người dân sinh sống tại khu vực Gia Lâm. Phòng khám được xây dựng và phát triển bởi Thạc sĩ, bác sĩ Mai Sỹ Hưng và bác sĩ Đặng Thị Kim Chi. Đây là những bác sĩ đã từng tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt từ Đại học Y Hà Nội.

Nha khoa Dr Hưng được đánh giá cao khi sở hữu hệ thống phòng nha khép kín, đảm bảo an toàn tuyệt đối và sự riêng tư cho từng khách hàng sử dụng dịch vụ. Đội ngũ bác sĩ tại đây có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, không ngừng trau dồi kiến thức cùng với các nhân viên hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình, mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất.

Nha khoa Dr. Hưng quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, tận tâm, thân thiện
Nha khoa Dr. Hưng quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, tận tâm, thân thiện

Nhằm đảm bảo hiệu quả trong quy trình thăm khám và điều trị, phòng khám đã đầu tư các thiết bị hiện đại như máy phẫu thuật Implant, công nghệ CAD/CAM, máy siêu âm Piezotome, máy cạo vôi siêu âm, lò hấp vô trùng Autoclave,… Các dịch vụ tại nha khoa bao gồm nhổ răng sữa, nhổ răng khôn, nhổ răng ngầm, trám răng, điều trị tủy răng, đau răng, viêm lợi. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ tiên tiến như thẩm mỹ nha khoa, phẫu thuật nha chu, điều chỉnh hàm, bọc răng sứ…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 56 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0948 065 656.
  • Thời gian hoạt động: 8h00 – 19h00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

XEM NGAY: Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Nha Khoa Uy Tín Nhất

Sdental – Nha Khoa Đặng Xá

Sdental là phòng khám nha khoa Gia Lâm có nhiều năm kinh nghiệm. Một trong những chuyên gia nổi bật tại Sdental là bác sĩ An Văn Sơn – tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ cũng sở hữu chứng chỉ chỉnh nha bằng máng trong suốt Invisalign do Mỹ cấp và là thành viên của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam.

Cùng với đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao, phòng khám không ngừng cải thiện hệ thống cơ sở vật chất và áp dụng công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị, thẩm mỹ nha khoa cho khách hàng. Tại đây áp dụng quy trình vô trùng chuyên nghiệp với hệ thống khử trùng cao cấp và phòng chờ được thiết kế rộng rãi, khang trang, thoáng mát.

Bên cạnh đó, trang thiết bị của Sdental được đầu tư hiện đại bao gồm máy nhổ răng sóng siêu âm Piezotome, máng chỉnh nha Invisalign, máy cấy ghép Implant, máy X-quang CT Cone Beam, máy nội nha… Điều này nhằm mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất, giúp đảm bảo an toàn và rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng.

Nha khoa này cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng cho trẻ em
Nha khoa này cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng cho trẻ em

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, toà nhà D19 Đặng Xá, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0966 290 301.
  • Thời gian hoạt động: 8h30 – 19h30 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Victoria – Nha khoa Gia Lâm với dịch vụ đa dạng

Nha Khoa Victoria đã có hơn 7 năm kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành Nha. Đặc biệt, bác sĩ Bùi Văn Lục đóng vai trò là bác sĩ chính và cũng là cố vấn chuyên môn cho tất cả các dịch vụ, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Phòng khám hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến các dịch vụ thẩm mỹ như trồng răng sứ và niềng răng. Để phục vụ khách hàng tốt nhất, phòng khám được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, các thiết bị đều được khử trùng bằng tia cực tím, đảm bảo vô trùng và an toàn trong quá trình điều trị.

XEM THÊM: Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất? Gợi Ý 15 Địa Chỉ Chất Lượng Nhất

Nhân viên của phòng khám luôn tận tình với bệnh nhân
Nhân viên của phòng khám luôn tận tình với bệnh nhân

Đặc biệt, nha khoa Victoria là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc sử dụng công nghệ Nano Shining 5S để phục hồi răng hư tổn. Ngoài ra, phòng khám còn có ghế nha khoa hiện đại, máy chụp X-Quang, máy cấy ghép implant, máy điều trị tủy,….

Nha Khoa Nha Khoa Victoria đã thành công trong việc điều trị nhiều ca niềng răng Invisalign, bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, nhổ răng khôn, nha khoa trẻ em, tẩy trắng răng, điều trị viêm nướu, nha chu, chữa răng sâu,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0848 868 684.
  • Thời gian hoạt động: 8h00 – 19h00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa thẩm mỹ Dr.Cường

Nha khoa thẩm mỹ Dr.Cường là một trong những địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn tận tâm và nhiệt huyết với từng bệnh nhân. Trong số đó, bác sĩ Cường – người chịu trách nhiệm chuyên môn chính đã tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội chuyên khoa Răng Hàm Mặt, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc điều trị răng miệng từ những ca tổng quát đến phức tạp như chỉnh nha và cấy ghép Implant.

Nha khoa thẩm mỹ Dr.Cường đầu tư trang thiết bị hiện đại
Nha khoa thẩm mỹ Dr.Cường đầu tư trang thiết bị hiện đại

Nha khoa thẩm Mỹ Dr.Cường được đầu tư với quy mô lớn, sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, hiện đại, sạch đẹp. Khu vực điều trị được phân chia riêng biệt nhằm đảm bảo yếu tố an toàn cho bệnh nhân sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại như máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy cấy ghép implant,… Điều này giúp quá trình điều trị cho khách hàng đạt hiệu quả cao nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 150 Thuỷ Nguyên, Ecopark, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0965 485 66900.
  • Thời gian hoạt động: 8h00 – 19h15 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Trên đây là gợi ý 5 phòng khám nha khoa Gia Lâm uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Các bạn có thể tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 10 địa chỉ nha khoa quận 9 mà bạn nên biết
Top 10 địa chỉ Nha khoa tại Quận 9 uy tín, chất lượng nhất

Nhiều người đang có ý định điều trị các bệnh răng miệng cũng như phục hình răng thẩm mỹ tại Quận 9, thành phố Hồ...

Top 9 địa chỉ nha khoa ở Bến Tre uy tín không nên bỏ qua

Nhu cầu nha khoa ngày càng cao, do đó không chỉ ở thành phố lớn mà tại các tỉnh nhỏ như Bến Tre cũng có...

Top những nha khoa ở Bình Định nổi tiếng Nhất
Nha khoa ở Bình Định – Địa chỉ những phòng khám uy tín nhất hiện nay

Phòng khám nha khoa ở Bình Định được biết đến là một trong những khu vực có nhiều phòng khám uy tín. Với mục tiêu...

Nha Khoa ViDental – Thương Hiệu Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC Nâng Tầm Nụ Cười Việt

Ra đời với sứ mệnh mang lại nụ cười tự tin, khỏe mạnh cho cộng đồng, Nha khoa ViDental luôn hoạt động với phương châm...

nha khoa ở Hưng Yên
TOP 12 nha khoa ở Hưng Yên chất lượng và uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám răng hàm mặt an toàn và có chất lượng dịch vụ tốt thì đừng bỏ...

Địa chỉ nha khoa ở Bà Rịa - Vùng Tàu chất lượng cao, giá cả hớp lý
Nha Khoa Ở Bà Rịa – Vũng Tàu: Top 11 Địa Chỉ Tốt Nhất 2024

Sở hữu hàm răng trắng đều, hơi thở thơm tho, một nụ cười đẹp tươi tắn là mong muốn của biết bao người, nhất là...

TOP 12 Nha khoa Bọc Răng Sứ Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất
TOP 12 Nha khoa Bọc Răng Sứ Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất

Với nhu cầu bọc răng sứ ngày càng gia tăng, các cơ sở phòng khám nha khoa tại khu vực quận 7 của TPHCM cũng...

Điểm Danh Top 11 Nha Khoa Ở Bình Dương Uy Tín Hiện Nay
Điểm danh top 11 nha khoa ở Bình Dương uy tín hiện nay

Một nụ cười tự tin, tỏa sáng sẽ gây ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện. Nhưng không phải ai cũng ý thức được...