Địa Chỉ Uy Tín

Danh Sách 8 Nha Khoa Ở Thái Nguyên Chất Lượng, Giá Phải Chăng

Một hàm răng khỏe mạnh cùng một nụ cười đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như vậy, việc có một hàm răng “xấu xí”, lộn xộn, đôi khi là những rắc rối khi bị gặp vấn đề về răng ố vàng, gãy hoặc sâu răng,… Điều này khiến cho không ít người cảm thấy mặc cảm và tự ti. Vậy nên với sự ra đời của hàng loạt nha khoa sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc cải thiện nụ cười đẹp. Dưới đây là danh sách 8 nha khoa ở Thái Nguyên chất lượng mà bạn nên tham khảo.

Một nụ cười đẹp, tự tin là mong muốn của nhiều người nhưng không phải ai cũng có được
Một nụ cười đẹp, tự tin là mong muốn của nhiều người nhưng không phải ai cũng có được

Nha khoa Hà Nội ở Thái Nguyên

Là một trong những đơn vị hội tụ đầy đủ những yếu tố của một nha khoa uy tín, chất lượng không thể không nhắc đến cái tên Nha khoa Hà Nội. Tại Thái Nguyên, Hà Nội nha khoa luôn tự hào là trung tâm có thiết bị máy móc hiện đại nhất. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm và là nơi sở hữu nhiều chuyên gia thẩm mỹ về cấy ghép răng Implant, nắn chỉnh răng, dán sứ Veneer,…

Ngoài ra, phòng khám còn được đánh giá cao về sự khang trang, sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Với đầy đủ mọi dịch vụ với phương tiện chẩn đoán, điều trị, đảm bảo đáp ứng tốt các nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn. Cũng bởi những ưu điểm nổi bật trên mà bất cứ khách hàng nào khi tới Hà Nội nha khoa cũng cảm thấy thật sự an tâm và thoải mái. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 177 đường Trường Chinh, thuộc phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên của Thái Nguyên.
  • Điện thoại: 0974 497 629 hoặc 0912 000 104. 

Nha khoa Bảo Ngọc

Với đội ngũ bác sĩ giỏi trên 12 năm kinh nghiệm và đã thăm khám, điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm. Nha khoa Bảo Ngọc luôn tự hào là địa chỉ nha khoa chăm sóc số 1 tại thành phố Thái Nguyên.

Ưu điểm nổi bật khi nhắc tới Nha khoa Bảo An như sau:

  • Cơ sở nha khoa với đội ngũ bác sĩ điều dưỡng có chuyên môn cao.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp nhằm mang tới cho khách hàng cảm giác thoải mái hơn.
  • Đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo quá trình điều trị – thăm khám đạt kết quả chính xác.
  • Đảm bảo tính vô trùng tuyệt đối nhằm hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo cho các bệnh nhân.
  • Chế độ bảo hành tốt. 
Nha khoa Bảo Ngọc còn điều trị và niềng răng thẩm mỹ cho trẻ em
Nha khoa Bảo Ngọc còn điều trị và niềng răng thẩm mỹ cho trẻ em

Trong hơn 12 năm hình thành và phát triển, nha khoa ở Thái Nguyên – Bảo Ngọc vẫn luôn chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất. Cụ thể, là thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, chất lượng đội ngũ nhân viên, bác sĩ và các công nghệ hiện đại mới. Luôn tuân thủ các khâu xử lý vô trùng vì mục đích tạo dựng, giữ chữ “TÍN” với khách hàng cũng như để xứng đáng với danh xưng là trung tâm nha khoa hàng đầu. 

Đến với Nha khoa Bảo Ngọc, các bạn sẽ có được nụ cười tỏa nắng, hàm răng trắng đều. Đồng thời xóa đi mọi nỗi lo về hàm răng có khuyết điểm hay bệnh lý khiến ảnh hưởng tới sức khỏe. Không chỉ được chăm sóc, thăm khám bệnh thường xuyên trong suốt quá trình điều trị bệnh mà khách hàng còn được tư vấn, hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách nhất sau khi kết thúc điều trị.

Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn không phải lo lắng đến những vấn đề như “tiền mất tật mang” như khi thực hiện ở các nha khoa kém chất lượng khác. Với cam kết mang tới cho bạn chất lượng tốt cùng chế độ bảo hành dịch vụ lâu dài. Bảo Ngọc nha khoa vẫn đang nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thành sứ mệnh tạo ra nhiều nụ cười tự nhiên, rạng rỡ và bền vững cho mọi khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Để thăm khám ở Nha khoa Bảo Ngọc, các bạn có thể tới một trong 3 cơ sở. Đầu tiên, số 410 đường Lương Ngọc Quyến, thuộc thành phố Thái Nguyên. Hoặc di chuyển tới thị trấn Hùng Sơn, Đại Từ hay ngõ 23 đường Cách Mạng Tháng 5, thuộc tổ Xuân Miếu 1, phường Cải Đan.  
  • Điện thoại: 1800 9284 hoặc 0982 287 435. 

9 Nha Khoa Ở Tây Ninh Uy Tín, Chất Lượng Mà Bạn Nên Biết

Nha khoa ở Thái Nguyên – Đông Á

Nha khoa được thành lập từ năm 2009 và đang từng bước khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng với phương châm “Lấy chất lượng làm đầu”. Cụ thể, toàn bộ nhân viên – đội ngũ bác sĩ đều cố gắng để mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

Nha khoa ở Thái Nguyên - Đông Á
Nha khoa ở Thái Nguyên – Đông Á

Hiện tại, nha khoa Đông Á tại Thái Nguyên là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ khám, chữa và thẩm mỹ răng miệng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng trải nghiệm. Đông Á nha khoa ở Thái Nguyên với sự quy tụ của những bác sĩ nha khoa hàng đầu cùng những trang thiết bị hiện đại, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Điều này mang tới cho khách hàng dịch vụ an toàn, đảm bảo chất lượng cùng mức giá phải chăng nhất.

Khi thăm khám tại Đông Á, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên cung cấp thêm các thông tin đầy đủ và chính xác về các quy trình thực hiện có liên quan tới tình trạng sức khỏe răng miệng của bản thân. Trong đó, Nha khoa Đông Á đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ niềng răng nên nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện biện pháp chỉnh nha này thì có thể đến trực tiếp nha khoa để thăm khám và được tư vấn kỹ lưỡng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 545 tại đường Lương Ngọc Quyến – Thành phố Thái Nguyên.
  • Điện thoại: 0982 775 057 hoặc 0208 229 888.

Tổng Hợp 7 Nha Khoa Ở Nghệ An Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Nha khoa Hàn Lâm Thái Nguyên

Hàn Lâm nha khoa là đơn vị sở hữu đội ngũ y – bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Nha khoa ở Thái Nguyên luôn tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ và công nghệ tốt nhất, bởi:

  • Luôn lắng nghe, thấu hiểu và giúp khách hàng thoát khỏi những vấn đề khó nói về răng miệng.
  • Tới với Nha khoa Hàn Lâm bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, phòng khoa sẽ luôn đặt giá trị sức khỏe của khách hàng lên vị trí hàng đầu.
  • Luôn tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ cùng các thắc mắc khác.
  • Giúp điều trị nhẹ nhàng nhưng vẫn mang lại kết quả hoàn hảo nhất.

Các dịch vụ nha khoa tại Hàn Lâm gồm có:

  • Nắn chỉnh răng.
  • Lấy cao răng.
  • Hàn răng.
  • Nhổ răng.
  • Điều trị tủy.
  • Phục hình răng sứ.
  • Phẫu thuật cười hở lợi.
  • Tẩy trắng răng, gắn đá.
  • Răng sứ thẩm mỹ, hàm tháo lắp,…
Niềng răng là loại hình nha khoa nổi bật tại Hàn Lâm
Niềng răng là loại hình nha khoa nổi bật tại Hàn Lâm

Hàn Lâm nha khoa đang không ngừng phát triển để trở thành trung tâm nha khoa tốt và uy tín nhất tại Thái Nguyên. Nha khoa hoàn hoàn có thể giải quyết mọi vấn đề về răng miệng cũng như đảm bảo mang tới cho khách hàng nụ cười hoàn thiện, tự tin hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khách hàng có thể liên hệ tới Hàn Lâm nha khoa ở Thái Nguyên theo địa chỉ số 330 đường Thống Nhất, thuộc phường Đồng Quan, thành phố Thái Nguyên. Hoặc tới cơ sở 2 tại địa chỉ số 10, tổ 8, thuộc phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên 9. 
  • Điện thoại: 0971 056 499 hoặc 0912 493 593. 

Danh sách 7 nha khoa Thủ Đức cực hot với nhiều dịch vụ đa dạng

Nha khoa Bảo An

Bảo An là phòng khám nha khoa của Bác sĩ Quỳnh – giảng viên trường Đại học Y dược Thái Nguyên. Được biết, Bác sĩ Quỳnh là một trong những giảng viên uy tín, được đồng nghiệp và sinh viên Y khoa đánh giá cao. Tuy không thường xuyên quảng cáo hay cập nhật thông tin nhưng Nha khoa Bảo An lại là địa chỉ được đông đảo người dân tìm đến thăm khám, điều trị. 

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Bảo An, các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với hệ thống công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn châu Âu. Tại phòng khám, vật liệu, dụng cụ khám luôn được vệ sinh sạch sẽ, bảo quản cẩn trọng trong môi trường vô trùng. Đặc biệt hơn, tay nghề của bác sĩ điều trị cũng là yếu tố khiến khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn Bảo An nha khoa. 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Bảo An
Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Bảo An

Nha khoa Bảo An là một trong những phòng khám đang trên con đường từng bước khẳng định chất lượng và sự uy tín trong lòng khách hàng. Bạn sẽ thấy được những cố gắng và những điểm nổi bật về dịch vụ của nha khoa khi đặt chân tới đây thăm khám, điều trị. 

Các dịch vụ tại phòng khám Nha khoa Bảo An hiện có:

  • Hàn răng, lấy cao răng, nhổ răng. 
  • Điều trị tủy, viêm lợi, viêm nha chu.
  • Phục hình răng sứ.
  • Niềng răng – chỉnh nha.
  • Hàm tháo lắp, răng sứ thẩm mỹ.
  • Tẩy trắng răng, gắn đá,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Các bạn có thể tới Nha khoa Bảo An tại 2 cơ sở chính là số 1, ngõ 35 đường Nguyễn Đình Chiểu và số 361/1 đường Cách Mạng Tháng 8, Gang Thép, Tp. Thái Nguyên. 
  • Điện thoại: 095 969 498 và 0965 994 455. 

Nha khoa Việt Giáp Thái Nguyên

Nhờ có không gian sang trọng, phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Kèm theo đó là đội ngũ bác sĩ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống trang bị tiên tiến mà bạn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại đây.

Tương tự như các nha khoa chất lượng và uy tín khác, khi tới với Việt Giáp bạn cũng sẽ được đội ngũ bác sĩ tư vấn kỹ càng, lựa chọn cách điều trị phù hợp. Do sở hữu đội ngũ, chuyên viên với tay nghề cao và được đào tạo chuyên sâu sẽ mang tới sự hài lòng cho từng khách hàng.

Khi gặp các vấn đề răng miệng, các bạn có thể đến Nha khoa Việt Giáp Thái Nguyên để điều trị
Khi gặp các vấn đề răng miệng, các bạn có thể đến Nha khoa Việt Giáp Thái Nguyên để điều trị

Bạn sẽ không còn phải cảm thấy lo lắng, mất tự tin về tình trạng răng khấp khểnh, hô – móm, sâu răng, viêm nha chu, răng ố vàng,… Thông qua trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, các chuyên gia sẽ đánh giá và giúp bạn đưa ra phương pháp giải quyết triệt để. 

Nha khoa Việt Giáp hiện đang triển khai các dịch vụ nổi bật như: Trồng răng Implant, bọc răng sứ, niềng răng, chữa tủy răng, tẩy trắng răng, nhổ răng,… Trường hợp bạn đang gặp phải một trong những vấn đề trên đây thì nên tới nha khoa sớm để được tư vấn điều trị. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số nhà 11, đường Chu Văn An, TP. Thái Nguyên.
  • Điện thoại: 0982 140 264 hoặc 02083 655 525. 

Danh sách 7 bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM bạn đã biết?

Nha khoa ở Thái Nguyên – Thùy Anh

Không ít người dân tại Thái Nguyên cho rằng, để chăm sóc răng miệng tốt nhất nên đi điều trị ở thành phố Hà Nội vì ở đó cơ sở vật chất tốt và có nhiều nha khoa nổi tiếng, bác sĩ giỏi. Tuy nhiên, tại Thái Nguyên bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những nha khoa chất lượng mà không nhất thiết phải lặn lội khăn gói lên Hà Nội để điều trị, thẩm mỹ.

Cụ thể, nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng thì có thể liên hệ Nha khoa Thùy Anh để được chăm sóc, tư vấn và điều trị an toàn, chất lượng. Những điểm nổi bật tại Thùy Anh nha khoa có thể kể đến như:

  • Thùy Anh nha khoa hoạt động hợp pháp vì có giấy phép hành nghề được Sở Y tế cấp.
  • 100% bác sĩ điều trị đều tốt nghiệp tại Đại học Y Hà Nội hệ chính quy.
  • Tư vấn chính xác không điều trị quá mức mà chưa có sự đồng ý từ khách hàng.
  • Chi phí được thông báo cho mọi khách hàng trước khi điều trị và không phát sinh thêm trong suốt quá trình thực hiện.
  • Bảng giá công khai và luôn có nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ giá hấp dẫn.
  • Chế độ hậu mãi và bảo hành uy tín, lâu dài cho khách hàng.
  • Khách hàng sẽ được chọn from răng và biết trước kết quả khi làm thẩm mỹ. 
Trang thiết bị cơ sở vật chất tại Nha khoa Thùy Anh
Trang thiết bị cơ sở vật chất tại Nha khoa Thùy Anh

Hiện nay, Nha khoa Thùy Anh đang cung cấp các dịch vụ nha khoa nổi bật như sau:

  • Niềng răng.
  • Răng sứ thẩm mỹ.
  • Cấy ghép chân răng nhân tạo.
  • Phẫu thuật cười hở lợi.
  • Nhổ răng khôn.
  • Điều trị tủy răng.

Trong đó, niềng răng được xem là thế mạnh nổi bật của Nha khoa Thùy Anh trong suốt nhiều năm. Nha khoa đã áp dụng những công nghệ mới nhất, giúp kiểm soát hiệu quả những vấn đề có thể phát sinh trong suốt quá trình điều trị. Từ đó mang lại cho bạn một hàm răng đẹp, đều sau niềng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha khoa Thùy Anh hiện tại có 3 cơ sở tại Thái Nguyên, cụ thể là tại số 488 đường Phạm Văn Đồng, phường Ba Hàng. Cơ sở thứ 2 nằm tại số 149 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Thắng Lợi. Cơ sở cuối tọa lạc tại số 184 đường Thống Nhất, phường Đồng Quang. 
  • Điện thoại: 0869 800 318. 

Nha khoa Quý Tùng

Nha khoa Quý Tùng là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa và thẩm mỹ. Trong đó có dịch vụ niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ chuyên nghiệp. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt chuyên môn giỏi cùng trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ những nước phát triển. 

Thêm vào đó, quy trình điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống vô trùng đảm bảo, dụng cụ khám chữa bệnh an toàn, đảm bảo vệ sinh cũng là một trong những yếu tố được nhiều người đánh giá cao. 

Tại nha khoa ở Thái Nguyên – Quý Tùng khách hàng sẽ được khám, thực hiện quá trình thẩm mỹ an toàn, đảm bảo ăn nhai tốt với kỹ thuật tiên tiến. Nha khoa sẽ giúp khắc phục tối đa tình trạng lệch khớp cắn, răng thưa, hô – móm, răng sứt mẻ, ố vàng,… Từ đó, giúp mọi khách hàng trở nên tự tin với hàm răng khỏe mạnh và nụ cười tỏa nắng. 

Nha khoa Quý Tùng
Nha khoa Quý Tùng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 346 Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên – gần đường tàu Đồng Quang.
  • Điện thoại: 0971 780 222. 

Trên đây là thông tin chi tiết về top các nha khoa ở Thái Nguyên uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo. Tuy các nha khoa tại đây không đa dạng và nhiều như tại các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM nhưng trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ vẫn đảm bảo để bạn có thể thực hiện điều trị an toàn, đảm bảo chất lượng tốt. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được địa chỉ nha khoa phù hợp và chất lượng theo nhu cầu của bản thân. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 12 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ đang rất được chú trọng và việc lựa chọn nơi để “tân trang nụ cười” là nhu...

Nha khoa Quận 10 với những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao
Nha Khoa Quận 10: Top 8 Địa Chỉ Uy Tín, Được Chọn Nhiều Nhất 2023

Bạn đang có nhu cầu chăm sóc răng miệng, làm răng thẩm mỹ tại Quận 10 mà chưa biết địa chỉ nào uy tín, chất...

Có rất nhiều địa chỉ nha khoa uy tín ở Đắk Nông
Top 11 địa chỉ nha khoa ở Đắk Nông uy tín nhất

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao do đó các phòng khám nha khoa cũng được mở rộng rất nhiều trên khắp cả nước....

Trồng Răng Sứ Ở Đâu Tốt TPHCM Và 13 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Trồng Răng Sứ Ở Đâu Tốt TPHCM – Gợi Ý 13 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Do đây là một trong những phương...

Top 7 địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Giang
Top 7 địa chỉ nha khoa ở Hà Giang uy tín và chất lượng nhất

Có rất nhiều địa chỉ nha khoa ở Hà Giang khác nhau khiến bệnh nhân gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn cơ sở uy...

Địa chỉ nha khoa ở An Giang đảm bảo uy tín nhất
Nha Khoa Ở An Giang: Top 11 Địa Chỉ Chất Lượng Tốt Nhất

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng đang ngày càng được chú trọng nhiều hơn....

Top 9 nha khoa Bình Thạnh tốt nhất hiện nay
TOP 9 nha khoa Bình Thạnh uy tín mà bạn nên tham khảo

Sức khỏe răng miệng là một trong những vấn đề cần lưu tâm bởi một hàm răng khỏe mạnh cùng một nụ cười đẹp chính...

Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Địa Chỉ Chỉnh Nha Uy Tín Nhất
Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Địa Chỉ Chỉnh Nha Uy Tín Nhất

Hà Nội và Sài Gòn là hai thành phố lớn và đông dân nhất cả nước. Chính vì vậy mà nhu cầu khám chữa người...