Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Top 7 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi TPHCM Bạn Đã Biết? Chia Sẻ Nha Khoa

Hiện nay điều trị hay thẩm mỹ nha khoa đang trở nên cực kỳ phổ biến tại nước ta. Để góp phần tạo nên thành công của việc thẩm mỹ, một bác sĩ có chuyên môn cao và tay nghề giỏi là yếu tố không thể thiếu. Dưới đây là danh sách top 7 bác sĩ nha khoa giỏi tại TPHCM để bạn có thể tham khảo.

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ nha khoa giỏi

Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có không ít cơ sở nha khoa thẩm mỹ cũng như quy tụ bác sĩ chuyên môn giỏi, trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm. Để được đánh giá là một bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM nói riêng và trên cả nước nói chung họ phải đáp ứng được tất cả các tiêu chí do Hiệp Hội Nha Khoa Thế Giới đưa ra.

Để được đánh giá là bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM bác sĩ cần hội tụ nhiều yếu tố khác nhau
Để được đánh giá là bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM bác sĩ cần hội tụ nhiều yếu tố khác nhau

Các tiêu chí cụ thể để lựa chọn bác sĩ nha khoa thẩm mỹ giỏi bao gồm:

  • Tiêu chí về kiếm thức, trình độ chuyên môn: Một bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM đạt chuẩn phải trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên sâu cũng như nhiều vấn đề xung quanh chuyên môn trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ đó phải từng được đào tạo chuyên sâu tại một trong những trường đại học hàng đầu thế giới về lĩnh vực nha khoa. Điều này sẽ giúp bác sĩ tiếp xúc với nền khoa học phát triển cũng như các công nghệ mới để vận dụng, nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác sĩ cần tích cực tham gia các khóa hướng dẫn buổi trao đổi kinh nghiệm hoặc chuyển giao công nghệ nhằm có cơ hội tiếp xúc và mở rộng kiến thức trước nhiều phát minh hay công nghệ mới.
  • Tiêu chí về kinh nghiệm thực tiễn: Một bác sĩ có kiến thức chuyên môn giỏi nhưng chưa chắc đã là một bác sĩ nha khoa có tay nghề giỏi và ngược lại. Để đáp ứng được tiêu chí là một bác sĩ nha khoa giỏi thì ngoài kiến thức chuyên sâu, bác sĩ đó nhất định phải có kinh nghiệm thực tiễn trên chục năm với nhiều ca điều trị cũng như phẫu thuật thành công. Đây là yêu cầu bắt buộc bởi bác sĩ sẽ là người cầm cán quyết định đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, thậm chí là tính mạng của bệnh nhân. Chỉ vì một vài sơ xuất nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh trong suốt phần đời còn lại.
  • Tiêu chí nhân phẩm của bác sĩ: Ngoài chữ “tài” bác sĩ cũng cần có cái “tâm” của một người làm nghề. Không phải tự nhiên mà chúng ta lại có câu nói “lương y như từ mẫu”, theo đó bác sĩ phải xem bệnh nhân như người nhà để tận tâm điều trị, chăm sóc. Họ phải tạo được sự tin tưởng và giúp bệnh nhân an tâm trong suốt quá trình điều trị.
Tiêu chí nhân phẩm của bác sĩ là yếu tố quan trọng khi đánh giá
Tiêu chí nhân phẩm của bác sĩ là yếu tố quan trọng khi đánh giá

Xem ngay: Top 15 Phòng Khám Nha Khoa tại TP.HCM Uy tín, Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay

Top 7 bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi TPHCM

Tìm địa chỉ thăm khám với bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM là vấn đề khiến không ít người gặp khó khăn. Bởi có quá nhiều thông tin tràn lan và chưa được kiểm chứng trên mạng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 7 bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, kỹ thuật giỏi được nhiều khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” tại TPHCM dưới đây. Cụ thể:

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

#1. Bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi TPHCM Hoàng Thế Lâm

Bác sĩ Hoàng Thế Lâm là một trong những bác sĩ chuyên khoa về nha khoa uy tín top đầu tại TPHCM. Và là một nhân tố có hơn 20 năm kinh nghiệm trong công tác, tu nghiệp cũng như đào tạo đội ngũ y – bác sĩ về nha khoa.

Bác sĩ Lâm được bệnh nhân biết đến là chuyên gia phục hình răng Implant, trồng răng sứ, dán sứ Veneer nổi tiếng tại TPHCM nói chung và khu vực phía Nam nói riêng. Từ khi ra nghề đến nay, bác sĩ đã thực hiện điều trị cho hơn 2000 ca trồng răng Implant và khắc phục tình trạng răng xấu, hỏng bằng phương pháp bọc răng sứ và dán sứ Veneer.

Bên cạnh năng lực chuyên môn cao cùng với bề dày thành tích thực tế, bác sĩ nha khoa Thế Lâm vẫn luôn không ngừng học hỏi, tu nghiệp để cập nhật công nghệ nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Hàng tuần, bác sĩ Lâm sẽ trực tiếp thăm khám, điều trị các ca phục hình răng phức tạp tại số 97 Cộng Hòa, thuộc quận Tân Bình. Ngoài ra, hàng tháng bác sĩ sẽ có những chuyến luân chuyển công tác tới các đơn vị liên kết tại khu vực phía Nam khi có khách hàng đặt lịch.

#2. Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Nhân

Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Nhân là người tiên phong trong các kỹ thuật phức tạp thuộc chuyên ngành Implant. Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM Võ Văn Nhân sở hữu profile nổi bật như sau:

Xem thêm:

Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân
Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Nhân
  • Là bác sĩ Việt Nam đầu tiên áp dụng thành công robot định vị trong phương pháp trồng răng Implant.
  • Là báo cáo viên tại các diễn đàn khoa học cả trong và ngoài nước.
  • Bác sĩ Võ Văn Nhân đã nhận được rất nhiều giải thưởng khoa học danh giá.
  • Là giảng viên Implant tại nhiều trường đại học như: Đại học Y dược TPHCM, Đại học Y Hà Nội và Đại học Quốc tế Hồng Bàng,…
  • Là bác sĩ sở hữu nhiều bài báo được xuất bản trong và ngoài nước về lĩnh vực nâng xương, ghép xương và trồng răng Implant của các bệnh nhân có tình trạng răng miệng phức tạp.

9 Nha Khoa Ở Tây Ninh Uy Tín, Chất Lượng Mà Bạn Nên Biết

#3. Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM Nguyễn Thị Thảo Vân

Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn tiếp theo là bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thảo Vân. Bác sĩ Vân từng phụ trách thực hiện thành công hàng trăm ca điều trị đặc biệt về răng hàm mặt cho khách hàng. Với sự tận tụy và kỹ thuật chuyên môn cao, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn điều trị thẩm mỹ với bác sĩ Thảo Vân.

Hiện nay, bác sĩ nha khoa Nguyễn Thị Thảo Vân đang giữ chức Phó Giám Đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM. Khách hàng trước khi tới thăm khám cần đặt lịch trước với bác sĩ tại website chính thức của bệnh viện hoặc thông qua số hotline 028 3836 0191.

#4. Bác sĩ Nguyễn Đức Minh Răng Hàm Mặt

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Đức Minh là bác sĩ CKII Nha chu, hiện đang giữ chức vụ cao nhất tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM. Bác sĩ Minh là người được biết đến với kiến thức và kinh nghiệm dày dặn về lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ từng là nghiên cứu sinh tại nước ngoài, đã tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu cả trong và ngoài nước.

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh
Bác sĩ Nguyễn Đức Minh

Hiện nay ngoài việc quản lý, đào tạo đội ngũ thì bác sĩ Đức Minh còn trực tiếp thăm khám cũng như điều trị cho các ca bệnh phức tạp đã được lên lịch hẹn tại địa chỉ số 265 Trần Hưng Đạo, thuộc Quận 1, TPHCM.

#5. Bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi TPHCM Nguyễn Ngọc Linh

Ở TP.HCM có một phòng khám nha khoa uy tín luôn nhận được sự tín nhiệm của nhiều bệnh nhân nhờ sự tham gia trực tiếp khám và trị của bác sĩ Nguyễn Ngọc Linh – Chuyên gia Implant và phục hình răng sứ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM Nguyễn Ngọc Linh đã đạt được những chứng chỉ chuyên môn quan trọng như:

  • Chứng chỉ trồng răng Implant chuyên sâu và chứng chỉ quốc tế mặt dán sứ Veneer.
  • Bên cạnh đó bác sĩ còn có kinh nghiệm thực tế làm cho hơn 2000 ca phục hình Implant và răng sứ thành công. Khách hàng khi được tư vấn và điều trị với bác sĩ Linh đều cảm thấy hài lòng bởi bác sĩ luôn đưa ra phác đồ điều trị chính xác và tối ưu nhất, hạn chế việc nhổ răng và giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí hiệu quả.

#6. Bác sĩ Trần Hữu Tâm – Bác sĩ nha khoa giỏi tại TPHCM

Bác sĩ Trần Hữu Tâm từng tốt nghiệp Tiến sĩ Y khoa và chuyên khoa nha khoa tại Đại học Y Khoa Rouen của Pháp vào năm 1998. Với kinh nghiệm dày dặn về kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế ở các bệnh viện trong, ngoài nước, bác sĩ Tâm sau khi về nước đã được giao giữ nhiều chức vụ quan trọng như Trưởng khoa Nha và Phẫu thuật Hàm mặt vào năm 2009 tại bệnh viện FV.

Bác sĩ Trần Hữu Tâm đang tư vấn điều trị cho khách hàng
Bác sĩ Trần Hữu Tâm đang tư vấn điều trị cho khách hàng

Bên cạnh viện thăm khám, điều trị và tham gia các hoạt động từ thiện trong nước, bác sĩ Tâm hàng năm vẫn quay lại Pháp để tham gia giảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm cho các sinh viên ngành y. Đồng thời đây cũng là thời gian để bác sĩ trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp tại Đại học Y khoa Paris V.

#7. Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM Hồ Nhật Anh

Bác sĩ Hồ Nhật Anh là một trong những chuyên gia phục hình răng Implant nâng cao. Đồng thời bác sĩ cũng là chuyên gia chỉnh hình hàng đầu tại TPHCM. Bác sĩ Nhật Anh từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, anh đạt được rất nhiều chứng chỉ về nha khoa quan trọng như: Tốt nghiệp khóa đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật tạo hình nha chu hay chứng chỉ quốc tế mặt dán sứ Veneer.

Tính tới thời điểm hiện tại, bác sĩ Nhật Anh đã thực hiện hơn 1000 ca trồng răng Implant và phục hình răng sứ thành công cho nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau. Trong quá trình công tác, bác sĩ đã không ngừng cập nhật thêm những kiến thức chuyên môn cũng như công nghệ mới, luôn dành thời gian để tham gia đầy đủ các khóa tu nghiệp nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trên đây là danh sách các bác sĩ nha khoa giỏi TP.HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những cái tên được nêu trong bài viết, các bạn có thể tìm được địa chỉ uy tín để thăm khám và điều trị bệnh lý về răng miệng hiệu quả. Chúc các bạn có một hàm răng đẹp ưng ý và luôn khỏe mạnh.

Tìm hiểu ngay:

Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trồng răng ở đâu tốt nhất tại cả ba miền Bắc Trung Nam
Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất? Gợi Ý 15 Địa Chỉ Uy Tín, Giá Cả Phải Chăng

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, con người cũng ngày càng quan tâm đến sức khỏe nói chung...

Phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn uy tín, chất lượng
Nha Khoa Ở Bắc Kạn: Top 6 Phòng Khám Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Bạn đang muốn tìm một phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn an toàn, chất lượng, thuận tiện cho việc đi lại? Nhưng bạn chưa...

nha khoa ở Hòa Bình
TOP 6 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Hòa Bình Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng tăng cao, tuy nhiên đây là một công việc đòi hỏi sự trợ giúp...

10 Cơ Sở Nha Khoa Ở Hải Dương Tiêu Chuẩn Quốc Tế 2021
10+ Cơ Sở Nha Khoa Ở Hải Dương Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tốt Nhất

Để chăm sóc hàm răng khỏe mạnh và đều đẹp, bạn cần phải tới các cơ sở nha khoa theo định kỳ. Đừng lo lắng...

TOP 12 Nha khoa Bọc Răng Sứ Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất
TOP 12 Nha khoa Bọc Răng Sứ Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất

Với nhu cầu bọc răng sứ ngày càng gia tăng, các cơ sở phòng khám nha khoa tại khu vực quận 7 của TPHCM cũng...

Địa chỉ Nha khoa tại Quận 12 uy tín, nổi tiếng về chất lượng nhất khu vực
Nha Khoa Quận 12: Top 7 Địa Chỉ Nổi Tiếng Về Chất Lượng Dịch Vụ 2023

Hàm răng không chỉ có chức năng ăn nhai mà còn có đóng góp vô cùng quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp thẩm...

Top 4 Nha Khoa Ở Sóc Trăng Với Dịch Vụ Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023
Top 4 Nha Khoa Ở Sóc Trăng Với Dịch Vụ Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Tình trạng răng gặp khiếm khuyết như răng thưa, răng lệch lạc, hô, móm,... hiện nay đã được giải quyết một cách đơn giản hơn...

15 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Tốt Ở TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất
15 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Tốt Ở TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất

Dịch vụ bọc răng sứ không tốn quá nhiều thời gian mà còn giúp nhiều người sở hữu hàm răng trắng đẹp, tự nhiên. Vậy...