Địa Chỉ Uy Tín

[Đừng bỏ qua] Top 12 Địa Chỉ Trồng Răng Giá Rẻ TPHCM

Địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM là vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Bởi trồng răng là một kỹ thuật khó, đòi hỏi cơ sở vật chất hiện đại. Chính vì thế, mức chi phí cao hơn so với các biện pháp thông thường. Bài viết sau sẽ gợi ý top 12 cơ sở được đánh giá cao và đông đảo khách hàng ưa chuộng. 

Tổng hợp 12 địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM bạn nên tới

Thực tế, việc tìm được địa chỉ trồng răng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là điều không hề đơn giản, dễ dàng, đặc biệt là ở trong thời điểm đang “nhiễu loạn thông tin” như hiện nay. Vì thế, bạn nên chú ý tìm hiểu các thông tin liên quan tới giấy tờ cấp phép hoạt động, hệ thống thiết bị, cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ.

Từ các thông tin và căn cứ có được, bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện tài chính và các yêu cầu của bản thân. Dưới đây là thông tin tổng hợp các đơn vị nha khoa trồng răng giá rẻ TPHCM đang được đánh giá cao về chất lượng và uy tín để bạn đọc cùng tham khảo.

#1. Nha khoa ViDental – Địa chỉ trồng răng được khách hàng yêu thích

Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam ViDental là địa chỉ trồng răng thẩm mỹ uy tín, được nhiều người đánh giá cao. Đơn vị quy tụ các chuyên gia, bác sĩ nha khoa dày dặn kinh nghiệm, từng thực hiện thành công nhiều ca bệnh từ đơn giản cho tới phức tạp.

Trồng răng thẩm mỹ là một dịch vụ thế mạnh của ViDental, giúp nơi đây được đông đảo khách hàng trên cả nước biết tới. Đặc biệt, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, hội tụ đủ tài – tâm – đức. Từ đó cam kết mang tới kết quả tốt nhất, giúp khôi phục khả năng ăn nhai, đồng thời tăng tính thẩm mỹ.

ViDental cũng được khách hàng đánh giá cao bởi quy tụ đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn cao trong thẩm mỹ và điều trị nha khoa. Hầu hết các bác sĩ tại đây đều được cấp giấy phép bởi các Hiệp hội nha khoa lớn ở trên thế giới.

ViDental quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm
ViDental quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Thêm nữa, hệ thống trang thiết bị cùng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất của cơ sở cũng hỗ trợ rất lớn vào việc rút ngắn thời gian thăm khám cho khách hàng. Thấu hiểu rằng ngành nha khoa đặc biệt chú trọng tới yếu tố trang thiết bị và máy móc.

Vì thế, ViDental đã trang bị hàng loạt các máy móc hiện đại, trong đó có thể kể tới Máy chụp X-Quang toàn cảnh Panorex, Công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, Công nghệ lấy dấu mẫu hàm Scan 3D,…

Dịch vụ trồng răng diễn ra nhanh chóng, đảm bảo chất lượng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giá thành phù hợp là những ưu điểm nổi bật hàng đầu khi bạn đến với ViDental.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha khoa ViDental có địa chỉ tại LK 57, Đ.số 23, thuộc Khu đô thị TP Giao lưu, địa phận Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline liên hệ tư vấn: 098 793 3309.

#2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Nếu bạn đang thắc mắc không biết đâu là địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM thì Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là một gợi ý thích hợp. Bệnh viện này tiền thân là Trạm Răng Hàm Mặt, được thành lập từ năm 1976. Cho tới nay, trải qua hơn 45 năm hoạt động, Bệnh viện đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu ở lĩnh vực răng hàm mặt khu vực phía nam.

Những năm gần đây, bệnh viện đã đẩy mạnh việc nghiên cứu, chuyển giao công nghệ để mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng cao và an toàn. Trong đó, trồng răng thẩm mỹ là lĩnh vực được đặc biệt quan tâm. Dịch vụ này có đông đảo khách hàng đánh giá cao về chi phí phù hợp cũng như chất lượng.

Quy trình đảm bảo an toàn, vô trùng, vật liệu nha khoa chính hãng, có kiểm định là những yếu tố giúp bệnh viện thu hút được ngày càng nhiều khachs hàng. Bệnh viện có áp dụng khám chữa với các trường hợp có bảo hiểm y tế, giúp tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

  • Địa chỉ: Bạn có thể tới số 263 – 265 Đường Trần Hưng Đạo, thuộc địa phận Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM.

#3. Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Đây là đơn vị trực thuộc Đại học Y Dược TPHCM, là nơi quy tụ các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, đang trực tiếp làm công tác giảng dạy tại đại học Y dược và nhiều trường y khoa nổi tiếng khác. Bên cạnh đó, đơn vị cũng sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thường xuyên cập nhật các trang thiết bị và công nghệ hàng đầu.

Khoa Răng hàm mặt Bệnh viện Đại học Y Dược
Khoa Răng hàm mặt Bệnh viện Đại học Y Dược

Bên cạnh chất lượng tốt, mức chi phí trồng răng sứ thẩm mỹ tại đây khá dễ chịu, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không lo về chất lượng cũng như giá thành. Nếu muốn trồng răng tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, bạn có thể tới địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, thuộc địa phận Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

#4. Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Thêm một địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM bạn nên tới là Nha khoa Trồng răng Sài Gòn. Đây là bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt tư nhân xuất hiện đầu tiên ở TPHCM. Trồng răng thẩm mỹ là một trong những thế mạnh của nha khoa và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Trang thiết bị của nha khoa được nhập khẩu từ những thương hiệu quốc tế hàng đầu, đảm bảo hỗ trợ tối đa vào việc khám cũng như điều trị. Các chất liệu sử dụng cũng được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo độ an toàn và thích ứng tốt với người dùng.

Vì thế, sau quá trình bọc sứ, khách hàng không bị dị ứng hay viêm nhiễm, đảm bảo an toàn tối đa. Mức giá trồng răng sứ ở đây cũng được đánh giá là rất phù hợp với thu nhập của đại bộ phận khách hàng.

  • Địa chỉ: Nha khoa Trồng răng Sài Gòn có địa chỉ tại số 1256 Võ Văn Kiệt, thuộc địa phận Phường 10, Quận 5, TPHCM.

#5. Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là cơ sở tiếp theo được đánh giá nằm trong top những nơi trồng răng giá rẻ TPHCM. Nha khoa được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005, tới nay đang là đơn vị dẫn đầu ở lĩnh vực trồng răng sứ thẩm mỹ tại TPHCM và khu vực lân cận.

Khi đến đây, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì được thăm khám, tư vấn, điều trị với các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chu đáo và tận tình vì người bệnh. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn, sau đó đưa ra biện pháp phù hợp, điều trị dứt điểm.

Nha khoa Đông Nam là cơ sở trồng răng sứ giá rẻ TPHCM
Nha khoa Đông Nam là cơ sở trồng răng sứ giá rẻ TPHCM

Đặc biệt, mức chi phí dành cho dịch vụ trồng răng tại nha khoa Đông Nam được đánh giá là không quá cao, phù hợp với thu nhập của nhiều khách hàng.

  • Địa chỉ: Nha khoa Đông Nam hiện có địa chỉ tại số 411 Nguyễn Kiệm, thuộc địa phận Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

#6. Bệnh viện Thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide TPHCM

Thêm một nha khoa trồng răng giá rẻ TPHCM để bạn lựa chọn đó là Bệnh viện Răng hàm mặt WorldWide. Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, máy móc y khoa hiện đại giúp bệnh viện có thể thực hiện các ca trồng răng phức tạp.

Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm cũng giúp khách hàng yên tâm lựa chọn bệnh viện để thực hiện các biện pháp nha khoa nói chung và trồng răng sứ nói riêng. Quy trình điều trị khép kín, đảm bảo an toàn trong khử khuẩn, hạn chế tối đa việc lây nhiễm chéo.

  • Địa chỉ: Bệnh viện Răng hàm mặt WorldWide có địa chỉ tại số 244A Cống Quỳnh, thuộc Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.

[pr_middle_post]

#7. Nha khoa Quốc tế Á Âu

Nha khoa Quốc tế Á Âu là địa chỉ tiếp theo nằm trong danh sách các nha khoa trồng răng giá rẻ TPHCM mà bạn nên tới. Cơ sở được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2004 với mục tiêu mang đến cho khách hàng các dịch vụ nha khoa đạt chuẩn quốc tế.

Khi đến với Nha khoa Quốc tế Á Âu, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao trong trồng răng, bọc sứ, niềng răng, tẩy trắng răng. Đặc biệt, nếu trồng răng sứ tại đây, khách hàng sẽ được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân. Chưa hết, mức chi phí để sở hữu hàm răng đều đẹp, khôi phục khả năng ăn nhai bằng phương pháp trồng răng không quá cao.

Nha khoa Quốc tế Á Âu quy tụ độ ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu
Nha khoa Quốc tế Á Âu quy tụ độ ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu

Ngoài ra, hệ thống thiết bị nha khoa của đơn vị cũng được đánh giá cao nhờ nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

  • Địa chỉ: Nha khoa Quốc tế Á Âu có địa chỉ tại số 32D Thủ Khoa Huân, thuộc địa phận Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

#8. Nha khoa Thế Hệ Mới

Nha khoa Thế Hệ Mới cũng là một trong số những phòng khám nha khoa trồng răng giá rẻ TPHCM được khách hàng yêu thích. Với nỗ lực không ngừng, cơ sở đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Hiện nay Thế Hệ Mới đang mang đến cho khách hàng đa dạng các giải pháp phục hình răng đã mất an toàn, hiệu quả. Trực tiếp khám, tư vấn và điều trị là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo có thể mang lại hiệu quả điều trị cao.

Ngoài ra, hiểu rõ tầm quan trọng của vô trùng trong dịch vụ nha khoa, đơn vị đặc biệt chú trọng tới việc vô khuẩn thiết bị, dụng cụ sử dụng. Do đó, nếu thực hiện trồng răng tại đây, bạn sẽ cảm thấy rất an tâm, không lo lắng tới việc lây nhiễm chéo.

  • Địa chỉ: Nha khoa Thế Hệ Mới có địa chỉ tại số 543/27 Đường Nguyễn Đình Chiểu,thuộc địa bàn Phường 2, Quận 3, TPHCM.

#9. Nha khoa Phương Đông

Phương Đông là nha khoa có dịch vụ trồng răng giá rẻ TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá cao. Phòng khám chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ năm 2004, đến nay đã có hơn 18 năm hoạt động, đồng hành với khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nha khoa tốt nghiệp xuất sắc chuyên khoa răng hàm mặt tại nhiều trường đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Vì thế, Phương Đông tự tin mang tới cho khách hàng giải pháp nha khoa thẩm mỹ và nha khoa điều trị uy tín.

Nha khoa Phương Đông được nhiều khách hàng lựa chọn
Nha khoa Phương Đông được nhiều khách hàng lựa chọn

Đặc biệt, dịch vụ trồng răng sứ tại đây được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Chi phí để trồng răng sứ tại Phương Đông không quá cao, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu.

  • Địa chỉ: Nha khoa Phương Đông có địa chỉ tại số 54 – 56 Đường Ba Tháng Hai, thuộc Phường 12, Quận 10, TPHCM.

#10. Nha khoa thẩm mỹ San Dentist

San Dentist là phòng khám chuyên về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ bao gồm: Trồng răng, bọc sứ, cấy ghép implant,… Vì thế, đây là một trong những sự lựa chọn của các khách hàng có nhu cầu làm răng với mục đích phục hồi chức năng và cải thiện nụ cười.

Nha khoa cũng là địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM được yêu thích nhiều năm liền. Một trong những điểm mạnh của San Dentist là sở hữu đội ngũ nhân lực chất lượng cao cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Cơ sở cũng cam kết sử dụng các dòng vật liệu xuất xứ rõ ràng, an toàn, độ tương thích và độ bền cao.

Bên cạnh đó, những khách hàng thực hiện trồng răng sứ tại San Dentist sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài lâu từ 10 tới 15 năm hoặc dài hơn tùy thuộc vào vật liệu sử dụng. Đơn vị cũng cam kết phục hình răng toàn diện, đảm bảo khả năng ăn nhai cũng như giao tiếp cho khách hàng.

Thế mạnh về đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất giúp San Dentist được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Nếu muốn trồng răng tại đây, bạn đừng bỏ qua phần thông tin liên hệ sau.

  • Địa chỉ: San Dentist có địa chỉ tại số Số 5B – 5C Trần Nhật Duật, thuộc Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

#11. Nha khoa Peace Dentistry

Peace Dentistry là hệ thống nha khoa khá phát triển tại TPHCM và Đồng Nai. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa nha khoa, đơn vị được đánh giá là cơ sở trồng răng giá rẻ TPHCM uy tín. Cơ sở mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp nha khoa thẩm mỹ chuyên nghiệp, đặc biệt trong đó có dịch vụ trồng răng sứ.

Peace Dentistry hiện tại đã được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu như ghế nha Kavo Kavo Primus 1058 Life, máy X-Quang 3 chiều, máy CT Cone Beam của Mỹ,… Ngoài ra, cơ sở cũng xây dựng phòng phẫu thuật hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Peace Dentistry là nha khoa trồng răng giá rẻ TPHCM được nhiều người lựa chọn
Peace Dentistry là nha khoa trồng răng giá rẻ TPHCM được nhiều người lựa chọn

Chất liệu sứ sử dụng đảm bảo an toàn, chất lượng, 100% được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo độ bền bỉ cao. Nhờ vậy, khi thực hiện trồng răng sứ tại đây, bạn sẽ hoàn toàn an tâm.

  • Địa chỉ: Nha khoa Peace Dentistry có địa chỉ tại số 147 Đường Nguyễn Thiện Thuật, thuộc địa phận Phường 1, Quận 3, TPHCM.

#12. Nha khoa Paris

Paris hiện đang là một trong số những hệ thống nha khoa lớn ở Việt Nam. Đơn vị được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2014, cho tới nay đã được đông đảo khách hàng biết tới và đánh giá cao.

Không chỉ sở hữu thế mạnh về cơ sở vật chất, nha khoa còn quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm và uy tín. Các bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân, đây cũng là yếu tố giúp cho nha khoa Paris được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu trồng răng sứ.

Đơn vị cũng là một trong số ít cơ sở sử dụng vật liệu cao cấp với độ bền cao và chi phí phù hợp. Các dòng vật liệu tại đây cũng được chứng minh về độ tương thích và độ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, toàn bộ chi phí chi trả cũng được nha khoa niêm yết công khai, minh bạch và rõ ràng.

Nha khoa Paris có cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ nhân lực chất lượng
Nha khoa Paris có cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ nhân lực chất lượng
  • Địa chỉ: Nha khoa Paris có địa chỉ tại số 179C Đường Ba Tháng Hai, thuộc địa phận Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM

Thực tế, để tìm kiếm và lựa chọn được một địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM và vẫn đảm bảo chất lượng là điều không hề dễ dàng. Bạn nên tham khảo một số gợi ý sau đây để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

  • Chỉ chọn lựa đơn vị đã được Sở y tế cấp giấy phép đủ điều kiện hoạt động khám chữa nha khoa.
  • Tham khảo thêm nhiều thông tin khác nhau về địa chỉ mình định thăm khám và trồng răng sứ. Bạn có thể xem thêm các tin tức trên kênh facebook hoặc các kênh khác để đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng, khách quan.
  • Xem kỹ mức giá được cơ sở nha khoa niêm yết trước khi thực hiện trồng răng sứ.
  • Tuân thủ hướng dẫn cũng như chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trước, trong và sau khi trồng răng sứ.
  • Khi có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào cần thông báo ngay tới bác sĩ chuyên khoa để có phương án can thiệp kịp thời, tránh biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trên đây là thông tin về các địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM. Hy vọng bài viết bạn sẽ lựa chọn được cơ sở phù hợp với điều kiện và yêu cầu của mình. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 9 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Đồng Tháp Uy Tín, Chất Lượng
TOP 9 địa chỉ nha khoa ở Đồng Tháp uy tín, chất lượng

Ngày nay, yếu tố thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng là những yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Để có được một...

Nha khoa Việt Tiệp là lựa chọn của nhiều khách hàng
Top 9+ Nha Khoa Ở Tuyên Quang Uy Tín, Chất Lượng 2023

Với nhu cầu sống ngày càng nâng cao như hiện nay, vấn đề sức khỏe răng miệng được chú trọng nhiều hơn. Một nụ cười...

Nha khoa Duy Anh là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Yên Bái
Top 6 Phòng Khám Nha Khoa Ở Yên Bái Uy Tín Nhất 2024

Hiện nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, vì thế sức khỏe răng miệng cũng ngày càng được chú trọng và các...

nha khoa ở Hưng Yên
TOP 12 nha khoa ở Hưng Yên chất lượng và uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám răng hàm mặt an toàn và có chất lượng dịch vụ tốt thì đừng bỏ...

Địa chỉ Nha khoa tại Quận Thanh Xuân uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng
Nha Khoa Quận Thanh Xuân: Top 16 Địa Chỉ Uy Tín Nhất 2023

Giữa vô vàn những phòng khám nha khoa được mở ra giữa Hà Nội thì bạn đang phân vân không biết nên tới địa chỉ...

Top những nha khoa quận Nam Từ Liêm uy tín, hiệu quả
Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm: Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay 2023

Các cơ sở nha khoa quận Nam Từ Liêm được biết đến là một trong những khu vực uy tín để chăm sóc răng miệng....

10 Cơ Sở Nha Khoa Ở Hải Dương Tiêu Chuẩn Quốc Tế 2021
10+ Cơ Sở Nha Khoa Ở Hải Dương Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tốt Nhất

Để chăm sóc hàm răng khỏe mạnh và đều đẹp, bạn cần phải tới các cơ sở nha khoa theo định kỳ. Đừng lo lắng...

12 Nha Khoa Vũng Tàu Có Bác Sĩ Giỏi - Dịch Vụ Chất Lượng 
11 Nha Khoa Vũng Tàu Có Bác Sĩ Giỏi – Dịch Vụ Chất Lượng 

Rất nhiều khách hàng ở khu vực Vũng Tàu băn khoăn không biết nên lựa chọn phòng khám Răng Hàm Mặt nào đảm bảo chất...