Địa Chỉ Uy Tín

[ĐIỂM DANH] TOP 13 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất

Khi được thực hiện niềng răng – chỉnh nha với bác sĩ giỏi, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn và hạn chế những rủi ro không mong muốn xảy ra. Bởi vậy, đây là yếu tố hàng đầu mà đông đảo khách hàng sẽ tìm hiểu trước khi lựa chọn nha khoa điều trị. Bên dưới đây là danh sách 13 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM mà bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn được địa chỉ thăm khám, điều trị phù hợp.

Danh sách 13 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Sở hữu hàm răng trắng sáng và đều đẹp là mong muốn của bất kỳ ai đó, bởi sẽ giúp họ có nụ cười đẹp và tự tin trong giao tiếp. Nếu bạn đang tìm các bác sĩ niềng răng giỏi ở Sài Gòn, hãy tham khảo TOP 13 bác sĩ ngay bên dưới đây đã được khách hàng thăm khám, điều trị rất nhiều.

#1. Bác sĩ tại nha khoa ViDental

Các bác sĩ tại Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam – ViDental được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ và dịch vụ thăm khám. Đây đều là những bác sĩ tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước và đã thực hiện thành công nhiều ca niềng răng khó khăn.

Ngoài thời gian làm việc tại nha khoa, các bác sĩ thường xuyên tham gia những buổi hội thảo do trung tâm tổ chức nhằm nâng cao tay nghề của mình. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị, máy móc đồng hành cùng bác sĩ trong quá trình niềng răng được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu với những thương hiệu nổi tiếng. Vậy nên, mọi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về quá trình điều trị tại nha khoa.

Các bác sĩ giỏi tại nha khoa ViDental
Các bác sĩ giỏi tại nha khoa ViDental

Bên cạnh dịch vụ niềng răng, nha khoa ViDental còn đa dạng các dịch vụ như cấy ghép implant, điều trị viêm tủy,… Nếu khách hàng mong muốn được các bác sĩ giỏi điều trị, hãy liên hệ đến trung tâm để đặt lịch hẹn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị TP Giao lưu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn

Bác Trọng Nguyễn là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi tại TPHCM. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại nha khoa Peace Dentistry, nơi đây trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị, máy móc nhằm mang đến chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Bác đã từng tốt nghiệp tại trường Đại học Y Dược TPHCM và sau đó đã có thời gian tu nghiệp theo chương trình Progressive của Mỹ. Sau thời gian này, bác sĩ về nước để phục vụ mọi người dân Việt Nam. Đến hiện nay, bác Trọng Nguyễn đã có 11 năm kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt chuyên sâu về niềng răng. Bác luôn mang đến lộ trình niềng răng tối ưu nhất mà vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Số 563 – 565, Đ.Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM.

#3. BS. Albert Viet Le

Bác sĩ Viet Le là người được nhiều khách hàng đánh giá cao về quá trình thăm khám, điều trị tận tâm, nhiệt tình. Bác sở hữu bảng thành tích học tập khủng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ngoài ra, sau thời gian học tập, bác đã chuyên tâm vào công việc và thực hiện thành công với hơn 2000 ca điều trị nha chu và hơn 1000 ca phục hình sứ,… Hiện tại, bác đang công tác tại Nha khoa Nha Việt.

Bác sĩ uy tín về niềng răng được nhiều người lựa chọn
Bác sĩ uy tín về niềng răng được nhiều người lựa chọn

Địa chỉ: Số 01, Đ.Đồng Xoài, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.

#4. Tiến sĩ – Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm

Đây là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM. Bác được biết đến với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề cùng những công trình nghiên cứu đóng góp cho sự phát triển của nước nhà. Bác đang giữ vai trò quản lý nha khoa, giảng dạy tại trường Đại học và trực tiếp tham gia vào điều trị những ca bệnh khó.

Vào năm 2004, bác sĩ Đàm Ngọc Trâm đã tốt nghiệp loại xuất sắc của trường Đại học Y Hà Nội. Sau đó, bác vừa làm việc vừa theo học Thạc sĩ và bảo vệ luận án Tiến sĩ thành công. Vào cuối năm 2019, bác tập trung vào quản lý và phát triển hệ thống nha khoa Paris. Để được trực tiếp bác sĩ niềng răng, bạn liên hệ trực tiếp đến nha khoa để được đặt lịch hẹn.

Địa chỉ: Số 87, Đ.Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM.

#5. Bác sĩ Nguyễn Thanh Trường

Bác sĩ Trường hiện tại đang công tác tại nha khoa Trường Thành, được đông đảo người bệnh đến thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại chuyên khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Y Dược Huế, bác tiếp tục tham gia khóa đào tạo tại Trường Đại học Y Dược TPHCM và Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM. Với những kiến thức đã học hỏi và nghiên cứu được, bác đã may mắn nhận được học bổng của Trường Đại học Harvard (Mỹ).

Quá trình thăm khám răng miệng của bác sĩ
Quá trình thăm khám răng miệng của bác sĩ

Bác Trường có nhiều kinh nghiệm trong niềng răng với các trường hợp răng móm, thưa, lệch lạc,… Nếu bạn mong muốn được bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị, hãy liên hệ đến nha khoa để được đặt lịch hẹn.

Địa chỉ: Số 276, Đ.Trần Não, P.Bình An, Q.2, TP.HCM.

#6. TS.BS Nguyễn Hiếu Tùng

Bác sĩ Tùng là người đã hoạt động trong lĩnh vực nha khoa được gần 20 năm. Trong đó, bác có 10 năm nghiên cứu và học tập tại Pháp, đây là đất nước có nền y khoa phát triển bậc nhất thế giới. Trước đây, sau khi tốt nghiệp tại trường Đại học Y Dược TPHCM, bác đã giành được học bổng nghiên cứu sinh tại Pháp. Sau khi hoàn thành chương trình Thạc sĩ, chỉ 2 năm sau đó, bác Tùng đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ. Từ đó, bác đã trở thành một trong những Tiến sĩ y khoa trẻ nhất Việt Nam.

Được khách hàng đánh giá là người có y đức và luôn thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, trong mỗi cuộc trò chuyện, bác sĩ Tùng luôn thể hiện một cách thoải mái, tạo sự an tâm nhất cho bệnh nhân.

Địa chỉ: Số 193A – 195, Đ.Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM.

#7. BS. Võ Văn Tự Hiến

Bác sĩ Hiến là bác sĩ chuyên sâu về niềng răng tại nha khoa 2000, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi khắc phục các vấn đề về răng miệng. Bác đã tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Y Dược TPHCM vào năm 1981. Sau đó, bác sĩ đã có thời gian học tập về cấy ghép nha khoa tại Mỹ được 1 năm kèm theo các dịch vụ khác như niềng răng, kỹ thuật nha khoa phức tạp khác.

Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong điều trị răng miệng
Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong điều trị răng miệng

Theo những đánh giá của khách hàng, bác Hiến là người luôn tận tâm với nghề và nhiệt tình với mọi khách hàng. Những bệnh nhân được bác trực tiếp thăm khám, điều trị sẽ được bám sát theo lộ trình được đề ra, bên cạnh đó bác sĩ cũng hướng dẫn cụ thể phương pháp ăn uống, sinh hoạt cho người bệnh.

Địa chỉ: Số 99, Đ.Hồ Hảo Lớn, P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM.

#8. Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Tấn Hùng

Đây là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được nhiều người biết đến không chỉ trong nước mà còn cả trên thị trường quốc tế. Bác sĩ Lê Tấn Hùng là bác sĩ tại Việt Nam duy nhất báo cáo thành công tại 2 hội nghị lớn trên thế giới. Bác Hùng dành nhiều thời gian để nghiên cứu về niềng răng giúp người bệnh khắc phục những tình trạng hô, móm, răng lệch lạc,…

Bên cạnh quá trình nghiên cứu, bác sĩ Hùng vẫn luôn dành thời gian để trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn mong muốn được bác sĩ thăm khám trực tiếp, liên hệ đến nha khoa để được đặt lịch hẹn. Hiện tại, bác đang làm việc tại Thẩm mỹ viện Hùng Vương, nơi đây được trang bị thiết bị, máy móc hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Địa chỉ: Số 566, Đ.Ba Tháng Hai, P.14, Q.10, TP.HCM.

[pr_middle_post]

#9. Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny

Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny đang công tác tại nha khoa I-Dent. Đây là hệ thống nha khoa đa dạng các dịch vụ, an toàn và chất lượng trong mọi quá trình điều trị. Bác Ny đang chịu trách nhiệm về dịch vụ như niềng răng và trị đau khớp thái dương hàm.

Bác sĩ Ny được nhiều người đánh giá cao
Bác sĩ Ny được nhiều người đánh giá cao

Bác Ny đã từng được đào tạo chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Trường Đại học Y Dược TPHCM. Một thời gian sau đó, bác sĩ đã hoàn thành chương trình thạc sĩ và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ. Ngoài công tác tại nha khoa I-Dent, bác sĩ Ny cũng đang là giảng viên của Trường Đại học Y Dược TPHCM. Được nhiều khách hàng đánh giá cao, lộ trình niềng răng của bác rất ít khi phải nhổ răng và chỉ loại bỏ trong những trường hợp thực sự cần thiết.

Địa chỉ: Số 193A – 195, Đ.Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM.

#10. Bác sĩ Nguyễn Phú Hiền

Bác sĩ Hiền là một trong những bác sĩ niềng răng có tiếng tại TPHCM được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến nay, bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Răng Hàm Mặt. Bên cạnh quá trình khám chữa bệnh, bác sĩ Hiền không ngừng nâng cao các kỹ năng của bản thân bằng cách luôn nỗ lực học hỏi, nghiên cứu những điều mới mẻ bên ngoài.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc, bác cũng tích lũy cho bản thân mình những kinh nghiệm thực tiễn để giúp quá trình điều trị được diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Những khách hàng được bác sĩ thăm khám, điều trị đều nắm rõ về thời gian, lộ trình niềng răng và những thay đổi trong quá trình này.

Địa chỉ: Số 596, Đ.Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

#11. ThS.BS CKII Lê Trung Chánh

Bác sĩ Lê Trung Chánh là một trong những bác sĩ chuyên sâu về niềng răng giỏi ở TPHCM được nhiều người tin cậy. Hiện tại, bác đang giữ vai trò Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM (nhiệm kỳ 2019 – 2024) với sự tận tâm, nhiệt tình của mình trong quá trình điều trị bệnh.

Bác sĩ được mọi người thăm khám, điều trị nhiều
Bác sĩ được mọi người thăm khám, điều trị nhiều

Với cương vị là giám đốc bệnh viện, bác sĩ chưa từng ngừng nghiên cứu và học hỏi những điều mới, cập nhật công nghệ mới trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. Vì tính chất công việc bận rộn nên hiện nay, bác rất ít trực tiếp thăm khám, điều trị cho các bệnh nhân mà chỉ tham gia hội chẩn hoặc hỗ trợ các bác sĩ khác thực hiện những ca bệnh khó. Nếu bạn mong muốn được thăm khám trực tiếp với bác sĩ, hãy liên hệ đến bệnh viện để được đặt lịch hẹn.

Địa chỉ: Số 201A, Đ.Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP.Hồ Chí Minh.

#12. BS Nguyễn Thị Thu Thủy

Một trong những bác sĩ niềng răng giỏi tại TPHCM đó là bác sĩ Thu Thủy. Hiện tại, bác Thủy đang giữ vai trò là bác sĩ Răng Hàm Mặt tại nha khoa Hoa Hồng Phương Đông chuyên sâu về niềng răng. Đây là địa chỉ được đông đảo quý khách hàng đến thăm khám và điều trị răng miệng để khắc phục các tình trạng về hô, móm, răng lệch lạc,…

Bác sĩ Thủy đã tốt nghiệp tại nhiều trường Đại học về Y Dược nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, bác đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài nên rất nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và thực hiện thành công được nhiều ca bệnh khó. Tính đến thời điểm hiện nay, bác sĩ đã có hơn 20 năm về thăm khám, điều trị nha khoa tại bệnh viện Quốc gia Răng Hàm Mặt.

Địa chỉ: Building D2 Height 315, Số 166, Đ.Đồng Văn Cống, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.Hồ Chí Minh.

#13. BS CKI. Lê Nguyễn Như Ngọc

Bác sĩ Ngọc cũng là một trong những bác sĩ có chuyên môn sâu về niềng răng và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên được mọi người lựa chọn khá nhiều. Bác Ngọc tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ và sau đó bác đã tiếp tục tốt nghiệp Chuyên khoa cấp I tại Đại học Y Dược TPHCM.

Bác sĩ uy tín, chất lượng tại TPHCM
Bác sĩ uy tín, chất lượng tại TPHCM

Tính đến thời điểm hiện tại, bác Ngọc đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, cộng tác tại nhiều bệnh viện Quốc tế lớn cùng với nhiều nha khoa lớn, uy tín tại Sài Gòn. Bác sĩ đang công tác tại Nha khoa Tâm Anh. Đây là địa chỉ phòng khám được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài với những thương hiệu nổi tiếng.

Địa chỉ: Đ.35 CL, P.Cát Lái, Q.2, TP.Hồ Chí Minh.

3 tiêu chí lựa chọn bác sĩ nha khoa giỏi tại TPHCM bạn nên biết

Hiện nay, tại Sài Gòn có rất nhiều phòng khám nha khoa với đội ngũ bác sĩ mạnh nhưng không phải trung tâm nào cũng đáp ứng đầy đủ được những yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, khi lựa chọn bác sĩ thăm khám ở bất kỳ phòng khám nào, bạn cần lưu ý đến 3 tiêu chí như bên dưới đây:

  • Đáp ứng đầy đủ về kiến thức và trình độ chuyên môn: Bác sĩ nha khoa giỏi phải là người được trang bị đầy đủ về kiến thức chuyên ngành. Đó là những người được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu về y khoa, được tiếp xúc với nền công nghệ mới để có thể vận dụng nhằm nâng cao tay nghề của mình.
  • Kinh nghiệm thực tiễn: Bác sĩ giỏi chuyên môn nhưng chưa chắc đã có tay nghề giỏi. Để đáp ứng được tiêu chí bác sĩ nha khoa giỏi thì ngoài kiến thức chuyên môn, họ phải là người dày dặn kinh nghiệm trong nghề và phẫu thuật thành công nhiều ca bệnh khó khăn.
  • Y đức của bác sĩ: Ngoài chữ “tài”, bác sĩ cần có chữ “tâm” trong quá trình thăm khám, điều trị cho bệnh nhân. Ngoài yêu nghề, có tâm huyết với nghề, bác sĩ cần có trách nhiệm với những người bệnh mình đang điều trị. Từ đó sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao và quá trình thăm khám của bệnh nhân được diễn ra vui vẻ, thoải mái.
3 tiêu chí lựa chọn bác sĩ nha khoa giỏi tại TPHCM bạn nên biết
3 tiêu chí lựa chọn bác sĩ nha khoa giỏi tại TPHCM bạn nên biết

Trên đây là những thông tin cơ bản về TOP 13 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM mà khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình bác sĩ nha khoa phù hợp. Chúc mọi người sớm sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đẹp và tự tin hơn trong quá trình giao tiếp hàng ngày.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 8 Nha Khoa Ở Quảng Ninh Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý 2023
Top 8 Nha Khoa Ở Quảng Ninh Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý 2023

Hiện nay do nhu cầu làm đẹp của nhiều người mà có không ít cơ sở nha khoa được xây dựng. Tuy nhiên, để tìm...

Trồng răng ở đâu tốt nhất tại cả ba miền Bắc Trung Nam
Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất? Gợi Ý 15 Địa Chỉ Uy Tín, Giá Cả Phải Chăng

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, con người cũng ngày càng quan tâm đến sức khỏe nói chung...

Top 7 địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Giang
Top 7 địa chỉ nha khoa ở Hà Giang uy tín và chất lượng nhất

Có rất nhiều địa chỉ nha khoa ở Hà Giang khác nhau khiến bệnh nhân gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn cơ sở uy...

nha khoa ở Hưng Yên
TOP 12 nha khoa ở Hưng Yên chất lượng và uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám răng hàm mặt an toàn và có chất lượng dịch vụ tốt thì đừng bỏ...

Top 7 nha khoa Thủ Đức uy tín nhất hiện nay
Danh Sách 7 Nha Khoa Thủ Đức Cực Hot Với Các Dịch Vụ Đa Dạng 2023

Chăm sóc răng miệng trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu và được rất nhiều người đặc biệt quan tâm trong nhiều năm...

Top những nha khoa ở Cần Thơ uy tín
Nha khoa ở Cần Thơ – Top 16 địa chỉ uy tín, tốt nhất hiện nay

Nhắc đến nha khoa ở Cần Thơ thì không thể không nhắc tới các địa chỉ như Á Châu, Smile, Ninh Kiều… Đây đều là...

11 Nha Khoa Nha Trang Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt
11 Nha Khoa Nha Trang Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt 

Nha Trang là thành phố phát triển với hàng nghìn phòng khám Răng Hàm Mặt mọc lên như nấm. Bên cạnh những địa chỉ chất...

nha khoa ở Lào Cai
TOP 9 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Ở Lào Cai Chất Lượng Nhất

Hiện nay, ngày càng nhiều người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và mong muốn sở hữu nụ cười tươi tắn,...