Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Nha Khoa ViDental – Thương Hiệu Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC Nâng Tầm Nụ Cười Việt

Ra đời với sứ mệnh mang lại nụ cười tự tin, khỏe mạnh cho cộng đồng, Nha khoa ViDental luôn hoạt động với phương châm dành tặng cho khách hàng những giá trị chất lượng nhất cho sức khỏe răng miệng

Được định vị là nha khoa tiên phong trong áp dụng hệ thống 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC trong trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng, Nha khoa ViDental là một trong những địa chỉ nha khoa đi đầu về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng và làm đẹp nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng hiện nay. 

Nha khoa ViDental có vốn đầu tư khủng về cơ sở vật chất, công nghệ nha khoa và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế, cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh lý và phục hình, thẩm mỹ nha khoa. Đặc biệt, toàn bộ dịch vụ tại hệ thống nha khoa được đánh giá đạt chuẩn của các tổ chức uy tín của ngành nha như ADA, ISO, FDI và CED.

Nha khoa Việt đầu tiên ứng dụng hệ thống tiêu chuẩn quốc tế AIFC

Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...
  • ADA: Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ
  • ISO: Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế
  • FDI: Liên đoàn Nha khoa Thế giới
  • CED: Hội đồng Nha sĩ Châu Âu

Việc áp dụng bộ tiêu chuẩn của 4 tổ chức trên chưa từng có tiền lệ trong ngành nha khoa Việt Nam. Đây cũng chính là bước đột phá của thương hiệu Nha khoa ViDental, nâng tầm chất lượng nha khoa Việt để mang tới cho người dân sự lựa chọn xứng đáng nhất cho sức khỏe răng miệng.

Theo thống kê của, 80 – 90% người dân Việt Nam đang gặp các vấn đề về răng miệng thuộc nhiều cấp độ. Trong đó, nhu cầu về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, làm đẹp răng, làm răng trắng sáng là các nhu cầu phổ biến và chính đáng đang ngày một tăng lên trong xã hội hiện đại. Bên cạnh đó, sự tăng lên nhanh chóng của các cơ sở nha khoa tại các thành phố, khu vực trung tâm cũng phát triển song song, phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp của người dân. 

Đây cũng chính là lý do mà rất nhiều cơ sở nha khoa tiêu chuẩn Pháp, Hàn Quốc, Mỹ ra đời, thỏa mãn tâm lý “sính ngoại” và phục vụ nhu cầu làm răng đẹp, an toàn, ăn nhai bền lâu của đại đa số người dân Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng chính là rào cản khiến người dân hoang mang bởi giữa hàng trăm ngàn lựa chọn, đâu mới là nha khoa có uy tín thực sự. 

Thương hiệu Nha khoa ViDental được xây dựng dựa trên cơ sở các cuộc khảo sát về nguyện vọng của người dân cũng như được đúc kết từ kinh nghiệm của các bác sĩ nha khoa đã hoạt động lâu năm. Nhìn chung, đơn vị này sở hữu những ưu điểm rất “chiều lòng” khách hàng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc răng miệng của cộng đồng. 

Đội ngũ chuyên gia nha khoa ĐA QUỐC GIA trình độ giàu kinh nghiệm

Nhắc đến chất lượng chuyên môn, Nha khoa ViDental đảm bảo mang lại cho toàn bộ khách hàng ghé thăm nha khoa trải nghiệm chuyên nghiệp nhất. Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng. 

Một bác sĩ được lựa chọn để đảm nhận vị trí quan trọng tại hệ thống ViDental đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn về chuyên môn như sau:

  • Học vấn: Được đào tạo từ các trường Đại học có chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt, có chứng chỉ chuyên môn nha khoa nói chung và chứng chỉ dành cho chuyên khoa riêng: Niềng răng, Trồng răng, Răng sứ thẩm mỹ,….
  • Kinh nghiệm: Nha Khoa ViDental yêu cầu số năm kinh nghiệm tối thiểu 10 NĂM với vị trí bác sĩ và 5 NĂM đối với vị trí phụ tá và kỹ thuật viên. Đối với riêng bác sĩ, cần có kiến thức chuyên ngành và kinh nghiệm lâm sàng thực tiễn để ứng phó với nhiều trường hợp thuộc các mức độ khác nhau
  • Phẩm chất: Định vị là một thương hiệu nha khoa chuẩn quốc tế, bác sĩ tại Nha Khoa ViDental không chỉ là những người có chuyên môn cao mà còn phải có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân. Đặc biệt, bác sĩ cần tư vấn giải pháp dựa trên tình trạng thực tế, tuyệt đối không vì lợi nhuận mà đưa ra những phương án quá khả năng của khách hàng. 

Ứng dụng công nghệ nha khoa 4.0 toàn diện

Sử dụng công nghệ trong làm đẹp đang là xu hướng được cả thế giới quan tâm. Rất nhiều quốc gia đã ứng dụng các công nghệ hiện đại để dần thay thế cho các phương pháp truyền thống và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Là đơn vị tiên phong trong áp dụng hệ thống 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC, cùng với đội ngũ chuyên gia từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, Nha khoa ViDental đã và đang ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại nhất, thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. 

Các công nghệ được đội ngũ Nha khoa ViDental lựa chọn đảm bảo tối ưu hóa thời gian và hiệu quả điều trị, khắc phục khuyết điểm trên răng tận gốc và ngăn ngừa các biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, công nghệ được sử dụng tại Nha khoa ViDental được nghiên cứu và thử nghiệm thành công trên thế giới, được Hội đồng 4 tổ chức nha khoa Quốc tế AIFC công nhận. Một số công nghệ nha khoa nổi bật, được các chuyên gia tại đây ứng dụng trong thăm khám có thể kể đến như:

Công nghệ niềng răng V-Smile

Công nghệ niềng răng V-Smile tại Nha Khoa ViDental gấp 3 lần hiệu quả so với các công nghệ thông thường, cho khách hàng xem trước kết quả, lấy dấu răng chính xác chỉ sau 60 giây. Nhờ khả năng hiển thị cấu trúc hàm chi tiết, đây là căn cứ nền tảng để bác sĩ lên phác đồ niềng răng phù hợp. 

Toàn bộ kết quả thăm khám, phim chụp của khách hàng sẽ được phần mềm phân tích và đưa ra lộ trình niềng đảm bảo rút ngắn thời gian. Nhờ tính năng phân tích kết quả, bác sĩ cũng sẽ đưa ra lộ trình chăm sóc răng miệng, các lưu ý trong ăn nhai hàng ngày để đảm bảo gương mặt cân đối, không bị hóp má, hóp thái dương. 

Xem thêm về: ViDental Nghiêm Túc Với Định Hướng Dịch Vụ Niềng Răng Công Nghệ Cao

Công nghệ trồng răng SUPERSAFE

Công nghệ trồng răng tại Nha khoa ViDental mang lại hiệu quả trong toàn bộ quá trình trước – trong – sau cấy ghép bởi hệ thống máy móc và thiết bị được trang bị tiên tiến nhất thế giới như máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất, phần mềm phân tích và cắm ghép giả định SImplant 3D, máy X-Quang Panorex, công nghệ thiết kế mão sứ CAD/CAM… Toàn bộ hệ thống thiết bị và công nghệ này đều có tác dụng hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ cũng như đảm bảo mọi ca phục hình đều diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn nhất. 

Răng sứ implant được đảm bảo đạt tiêu chuẩn về dụng cụ nha khoa, nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia phát triển trên thế giới. Trụ implant đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm chứng chất lượng bởi Hiệp hội FDA Hoa Kỳ. Đây cũng được xem là một lợi thế lớn của Nha khoa ViDental, mang tới khách hàng sự an tâm về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng của răng sau khi trồng. 

XEM THÊM: Trải Nghiệm Thực Tế Trồng Răng Tại Nha Khoa ViDental

Công nghệ bọc răng sứ siêu vi Nano BioTech

Khác với các phương pháp bọc răng sứ thông thường, Nha Khoa ViDental đảm bảo mang lại cho khách hàng những nụ cười trắng sáng, thẩm mỹ nhất mà không gây bất kỳ cơn đau hoặc biến chứng nào nhờ công nghệ Nano BioTech. Đây là một bước tiến lớn về kỹ thuật bọc răng sứ, được các bác sĩ nha khoa ViDental và các chuyên gia cấp cao trên thế giới nghiên cứu và phát triển. 

Từ các điểm siêu vi có kích thước 1 – 100 nanomet, phần mềm sẽ tích hợp và tự thiết kế form răng, dáng răng mới phù hợp với gương mặt của người sử dụng, lựa chọn màu răng tương thích với màu da để nụ cười giữ được nét tự nhiên. Răng sứ được thiết kế từ các điểm siêu nhỏ, đảm bảo có tính liên kết chặt chẽ với răng thật, ăn nhai bền chắc. 

Chất liệu sứ được lựa chọn sử dụng tại nha khoa là sứ sinh học, có kết cấu mỏng, đa lớp và màu trong bóng, khi gắn lên răng không tạo cảm giác cộm rát. Không chỉ đầu tư nhiều vào quá trình chuyển giao công nghệ, đơn vị còn sở hữu xưởng chế tác răng sứ với các phòng labo chuyên dụng để tạo ra các bộ răng sứ đúng tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa ViDental được đánh giá có mức chi phí cao, tuy nhiên, nha khoa luôn đảm bảo chi phí đi đôi với chất lượng, đáp ứng đúng những nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng. 

Xem thêm về: Công nghệ bọc răng sứ đột phá tại Nha Khoa ViDental

Công nghệ tẩy trắng răng PRO-WHITE

Tẩy trắng răng là một trong các dịch vụ được người Việt quan tâm mạnh mẽ bởi hiệu quả thẩm mỹ, thời gian thực hiện ngắn gọn và chi phí phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân. Cũng chính vì những ưu điểm này mà dịch vụ tẩy trắng răng trên thị trường xuất hiện nhiều tại các nha khoa nhưng chưa thực sự được đảm bảo về chất lượng, đặc biệt là thành phần của gel tẩy trắng. 

Tại Nha khoa ViDental, đội ngũ chuyên gia nha khoa sử dụng công nghệ tẩy trắng răng PRO-WHITE, kết hợp giữa ánh sáng laser cường độ tiêu chuẩn và gel tẩy trắng răng chuyên dụng, đạt chuẩn ADA,  không gây hại cho men răng cùng như không làm thay đổi cấu trúc răng, do đó hạn chế tối đa tình trạng ê buốt trong và sau khi tẩy răng.

Hoạt chất Hydrogen Peroxide có trong dung dịch tẩy trắng đi kèm có chức năng tạo ra phản ứng trên bề mặt răng, giải phóng oxy nguyên chất, thấm vào men răng và cắt đứt các chuỗi màu protein, từ đó mang lại màu răng trắng tự nhiên, mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện. 

Ngoài ra, Nha khoa ViDental cũng sử dụng các công nghệ thăm khám khác, học hỏi, chuyển giao và kế thừa những tinh hoa của công nghệ hiện đại trên thế giới để mang lại những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. 

Nha khoa vì cộng đồng, trao gửi giá trị sống xanh

Nha khoa ViDental không đi theo lối mòn xưa cũ là thể hiện trách nhiệm với cộng đồng qua các dịch vụ thăm khám mà thông qua các hành động cụ thể. Đội ngũ chuyên gia tập trung vào các quy trình xử lý rác thải nha khoa, giảm tối đa các loại rác thải gây hại cho môi trường, giữ gìn không gian nha khoa xanh, sạch, đẹp. Sau mỗi lộ trình thăm khám, khách hàng sẽ được hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng dành cho cá nhân. 

Bên cạnh việc bảo vệ hiệu quả của quá trình thăm khám, chế độ dinh dưỡng còn hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh, giải quyết các nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe từ thói quen ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Đến với Nha khoa ViDental, người Việt không chỉ có một nụ cười đẹp mà còn sở hữu một tinh thần lạc quan, cơ thể khỏe mạnh và lối sống văn minh. 

Chế độ nghỉ dưỡng tiện nghi 5 sao

Hệ thống phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ phục vụ nhu cầu thăm khám mà còn hỗ trợ khách hàng di chuyển, nghỉ ngơi trong quá trình thăm khám. 

Bên cạnh hệ thống phòng kỹ thuật, chụp phim hiện đại, ViDental dành riêng không gian cho khách hàng sau hậu phẫu, chờ đợi tới lượt khám tiếp theo. Cơ sở vật chất được đầu tư mang lại cảm giác tiện nghi, thoải mái như một căn nhà thông minh.

Phòng nghỉ, khu vực ghế ngồi chờ, khu vui chơi cho trẻ em được thiết kế bắt mắt, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, yên tĩnh, phân tách hoàn toàn với khu vực thực hiện thủ thuật. Đối với các khách hàng ở xa, Nha khoa ViDental hỗ trợ đưa đón tại bến xe, chỉ đường chi tiết. 

Bảo hành thông minh ViDental Standard

Hiệu quả của toàn bộ quá trình thực hiện nha khoa thẩm mỹ tại Nha khoa ViDental đều được CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN. Các thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối, cập nhật trên hệ thống riêng có thể tra cứu dễ dàng về lịch thăm khám, dịch vụ đã sử dụng. 

Khác với những nha khoa hiện có trên thị trường, khách hàng tại đây sẽ được cấp thẻ thành viên ViDental Standard, tương đương với phiếu bảo hành có thời hạn tùy vào từng dịch vụ riêng biệt. Thẻ ViDental Standard có thể sử dụng tại tất cả các chi nhánh của Nha khoa trên cả nước, đồng thời đi kèm với các ưu đãi, quyền lợi khác.

Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh, Nha khoa ViDental sẽ nghiêm túc xử lý theo đúng quy định, bồi hoàn 200% chi phí nếu khách hàng phát hiện dấu hiệu bảo hành không chính hãng, chất lượng dịch vụ kém, vi phạm tiêu chuẩn an toàn trong thăm khám. 

Khách hàng đang quan tâm tới nha khoa ViDental và muốn tìm hiểu thêm thông tin vui lòng liên hệ thông qua các kênh sau đây:

Báo Lao Động đề cập: Nha khoa quốc tế chuẩn AIFC – khác biệt mới của ngành nha Việt Nam

Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Bình luận (35)

  1. Hà Nguyễn says: Trả lời

    Mn ai đã bọc răng sứ cho em hỏi là tài chính eo hẹp 50tr-60tr muốn bọc 16r sứ thì có đủ k ạ. Nếu đc thì nên chọn loại nào ạ

    1. Quynh Thu Nguyen says: Trả lời

      Tầm hơn 50tr 1 tí là làm được dòng cercon rồi, cercon có nhiều màu để chọn nên sẽ tự nhiên với phù hợp với mình nhất ấy bạn

    2. Tuongvy Pha says: Trả lời

      Tầm đấy bọc oke rồi mà c, c thử tham khảo loại cercon xem vì e cũng đang bọc loại này đây được hơn 2 năm rồi, oki luônnn. Trước kia răng e không hẳn là xấu nhưng cũng không được đẹp, răng ngắn ,2 răng cửa khấp khểnh, răng nanh nhọn. Lúc đầu e cứ nghĩ phải niềng mới cải thiện được mà thấy quá trình niềng ít cũng phải 1-2 năm nghĩ mà nản. Đến khi tư vấn e mới biết bọc sứ cũng cải thiện được răng khấp khểnh mà răng cũng trắng đều hơn thế là chốt ngay. Sau 1 năm làm e vẫn thấy như mới, nhiều người bảo răng thật vẫn là tốt nhất nhưng bọc sứ có mất hết răng thật đâu ạ, vừa đẹp cho bản thân vừa chắc khỏe hơn răng cũ thì tội gì k làm ạ. Một phần nữa cũng nhờ có đứa em nó giới thiệu qua nha khoa Vidental siêu uy tín để làm, bs vừa nhiệt tình lại giỏi, dịch vụ tốt lắm, giá cả cũng ok, làm xong răng nhai như răng thật luôn mà chẳng đau, ê buốt gì. Chị muốn làm sứ thì qua chỗ Vidental này thử xem sao

    3. Vu Manh Tung says: Trả lời

      C làm có gặp vấn đề gì phát sinh k ạ

    4. Tuongvy Pha says: Trả lời

      mấy ngày đầu c kiêng đồ lạnh thôi mà qtrong chăm chỉ vsinh răng miệng nữa nhé

  2. Mai Duong says: Trả lời

    Răng của e hàm trên khấp khểnh răng cửa rất là to. Dc bác sỹ tư vấn làm 19 cái. Ko lấy tủy hôm đầu thì mài và lấy dấu và dc gắn tạm răng nhựa để tiện cho sinh hoạt chờ lắp răng thật.khi mài dc tiêm tê nên hoàn toàn ko có cảm giác đau buốt gì nhưng tối về thì có đau và mình uống giảm đau dạng sủi của nha khoa cho. Sáng mai ngủ dậy thì ko có đau hay buốt gì hết. Đến ngày hôm đi lắp răng thì do răng mình khấp khểnh nên chỉnh sửa hơi lâu. Trước khi chờ lắp răng chính thức thì dc nk cho ăn cháo và uống sữa và uống giảm đau để khi lắp bớt đau ê buốt. Khi lắp cũng có hơi buốt nhưng trong khả năng chịu dc nha mn. E làm sứ gosden với giá 9triệu/1 chiếc dc giảm 30% còn 6tr3.
    Sau 3 ngày chờ đợi cuối cùng e cũng rất hài lòng về hàm răng mới của mình tự tin cười thật tươi e chụp cam thường đó nha mn. E viết ra đây để cho những ai chuẩn bj muốn làm răng có động lực để làm nha

    1. Tram Anh says: Trả lời

      Nghe thích quá ạ, anh làm bên nào thế chia sẻ cho em biết với

    2. Mai Duong says: Trả lời

      Chỗ anh làm thì là được bạn giới thiệu cho. Nha khoa Vidental ấy em, đi đúng dịp lễ nên mới được giảm nhiều như vậy đó

    3. Kim Minh Nhật Nguyễn says: Trả lời

      Cho mình hỏi muốn làm loại răng trắng trong nhìn tự nhiên, chứ nhìn mấy màu đục đục nhìn giả trân lắm ạ. E có tìm hiểu mag thấy nhiễu chỗ cũng quảng cáo HT Smile mà thấy màu sắc k giống nhau ? Là khác chất liệu mà quảng cáo như vậy hay sao ạ

    4. Nguyet Nt says: Trả lời

      Màu của răng là do mình chọn mà em, còn độ trong của sứ thì là do sứ càng cao cấp thì càng mỏng, trong và độ tự nhiên càng cao nha

  3. River Huong says: Trả lời

    Em nên niềng hay bọc sứ không ạ?
    Em muốn khắc phục 2 cái răng thỏ do thiếu tự tin và công việc phải giao tiếp nhiều
    Mà bs nói răng vậy đẹp, để cho duyên
    Bọc sứ 2 răng cửa hoặc nhổ 2 răng để niềng ạ
    Em muốn làm nhưng cũng ngại bị xâm lấn nên phân vân không biết có đáng để làm không
    Mn cho em tham khảo ý kiến với ạ !

    1. Ngọc Hồ says: Trả lời

      Chụp chiếu, kiểm tra tình trạng chân răng trước rồi đưa ra phương pháp là chuẩn nhất đó em. Chia sẻ qua ảnh không chính xác được 100%

    2. Nguyễn Hân says: Trả lời

      Niềng đi bạn, ko gì bằng răng thật của mình đâu, bọc sứ ko đc vĩnh viễn, nghe là tầm 10-15 năm là phải thay nguyên bộ, mỗi lần thay tầm 100 củ gì đấy cho 2 hàm, với nhiều khi nha sĩ họ làm ko kỹ dẫn đến thối chân răng, khi tháo sứ ra nhìn kinh khủng lắm. Vote niềng nha, răng b cũng giống mình có 2 răng thỏ:)), ăn tết xong mình cũng niềng nà

    3. Dương Thuy says: Trả lời

      Mình cũng muốn niềng răng cho con, cho mình cin địa chỉ uy tín và giá thành ok

    4. Mã Quang Vinh says: Trả lời

      Niềng thì giá cũng tùy trường hợp. Tìm chỗ nào niềng uy tín chút không dễ ảnh hưởng đến khớp căn của con em nhé. Chị cũng phải đi mấy nha khoa mới chọn được chỗ ưng ý. Cuối cùng cũng chị cũng lựa được cho đứa em của mình nha khoa Vidental bên quận 1, nó đang niềng bên này thấy ok lắm, bsi chuyên về niềng mà có hợp đồng rõ ràng luôn

  4. Hùng Đào Duy says: Trả lời

    Năm ngoái e tích góp đc chút xiền đầu tư “nụ cười” , tuy số tiền kng nhiều nhưng trộm vía 1 năm rùi vẫn xinh xắn okela, kng thấy bị viêm gì như nhìu ng nói mà 1 phần em cũng lo nên giữ kĩ lắm á mọi ng nên màu vẫn đẹp k bị xỉn đi. Ncl cảm giác sắm đc nụ cười vừa rẻ vừa đẹp thích lắm cả nhà ạ

    1. Trương Thành says: Trả lời

      Mình nghe mn làm lâu bảo chỉ cần chăm vệ sinh thui đúng cách thì ko viêm gi

    2. Hoa Tú Cầu says: Trả lời

      Viêm hay ko đều là do mình thôi. Nhiều người cứ nghĩ làm bọc sứ này dễ viêm nhưng nếu dễ bị thế thì đã ko ai làm rồi

    3. Trang Huỳnh Long says: Trả lời

      e đang tham khảo bọc răng sứ toàn sứ 2 loại sứ ht smile và nacera e thấy mọi người bảo ht trắng trong tự nhiên đúng không ạ. Qua tết rồi e tính đi làm ạ

    4. Anh Thư says: Trả lời

      Giờ có nhiều loại với nhiều giá khác nhau, giá tầm trung hợp túi tiền với nhu cầu của bản thân thì cũng có e xem thử xem. Làm loại nào tốt chất lượng chút cho bền e ạ. Tiền nào của đấy thôi

  5. Toàn Đặng says: Trả lời

    Mng cho mình hỏi, răng hàm bị sâu thì nên chọn bọc sứ kim loại hay toàn sứ ạ? sứ kim loại mức giá 4tr có phải cao không ạ? mình cám ơn!

    1. Nghiêm Thảo Vân says: Trả lời

      Toàn sứ sẽ tốt hơn nha bạn, với sứ Kim loại mà 4tr cái là quá cao nha bạn! thường sứ Kim loại có 700,800 đến 1tr cái thôi…

    2. Thư Nguyễn says: Trả lời

      Sứ toàn sứ nha chị, bọc sứ kim loại không bền, ảnh hưởng đến răng lợi sau này. Em cũng tham khảo nhiều nơi, nghe tư vấn đủ mọi chỗ rồi em mới làm, chứ cũng chẳng dám làm bừa.
      Ban đầu em cũng bị nhiều người hỏi răng đang chắc khỏe thì làm sứ làm gì. Theo quan điểm cá nhân của 1 người đã làm sứ như em thì thấy việc làm đẹp và bảo vệ cho hàm răng của mình không có phân biệt tuổi tác hay giới tính gì cả, ai có nhu cầu thì đều có thể làm được thôi. Em làm rồi thì em lại thấy còn dễ vệ sinh hơn là răng cũ của mình nữa, ăn uống thì thoải mái, đặc biệt cười nói thì tự tin hơn hẳn. Mỗi tội là muốn được như thế thì em cũng phải đầu tư 1 khoản kha khá
      Làm được bộ răng ưng ý nhưng mà cứ bị hỏi nhiều, sống cho mình chứ không phải là sống cho người khác nên cứ là mình thấy tự tin thấy đẹp là mình làm thôi chị em ạ. Mà đã làm thì nên chọn nha khoa uy tín mà làm nhá, nha khoa Vidental em làm bs làm có tâm, máy móc hiện đại mà bảo hành dài lắm, thật may mắn khi em tìm được bên này, không uổng 1 xu nào luôn mn ạ

    3. Kiều Phạm says: Trả lời

      B làm sứ có được bảo hành không, có thì bao lâu vaatyj, có thẻ giấy đảm bảo gì không

    4. Vũ Linh says: Trả lời

      Có chị ơi. Thời gian thì tùy loại sứ mình chọn nữa ý c. Như em làm lava thì được bên bsi bảo hành cho trọn đời. Thẻ bảo hành 2 cái có hết mà chị. Em làm xong là được bs đưa cho mà. Có vde gì thì cứ đến thôi. Cơ mà từ hồi làm xong em cũng kh bị sao

  6. Phát Lộc says: Trả lời

    thấy mọi người đi làm sứ đẹp quá, mà không biết chỗ nào uy tín, cả nhà cho em xin địa chỉ uy tín chất lượng để em tham khảo với ạ. Giá cả tầm 50 đến 60 triệu là đẹp

    1. Đại Phát says: Trả lời

      Mình làm sứ rồi. Đợt mình làm tìm hiểu 2-3 chỗ mới chọn đc. Đúc kết để b chọn chỗ làm sứ là 1 bác sĩ tay nghề tốt, 2 là bảo hành uy tín

    2. Tuyết Ni says: Trả lời

      Mk bọc sứ lava pluss ở Vidental rồi, bạn thử tham khảo nhé. Họ sẽ cho khách hàng kiểm tra chất lượng sứ trước khi làm và sau đấy còn có thẻ bảo hành nữa nên khá yên tâm

    3. Ông Khải says: Trả lời

      mình cũng bọc sứ bên nha khoa này rùi ,hôm mình làm vào cuối tuần nên đông khách ,may mình đặt lịch khám trước nên đến không phải đợi lâu,làm răng đẹp cười tự tin hẳn. Mà tầm 50-60 triệu chắc cũng không có nhiều lựa chọn đâu á

    4. Lê Thế Hòa says: Trả lời

      Chị cứ nói thế chứ bên Vidental này 16r làm 50-60 tr có nhiều dòng sứ xịn xò lắm rồi. Zirconia , Venuis hay Ceramill này, với lại nha khoa đang có ưu đãi giảm giá bao nhiêu % đó nữa, tầm đó là có hàm răng đẹp lung linh rồi đó ạ

  7. Hang Le says: Trả lời

    Mng Cho e hỏi em thấy bọc răng sứ 16 răng có 5tr5 rẻ như vậy co an toàn và đep k ạ. mọi người cho e xin địa chỉ nha khoa hoặc bác sĩ giỏi, uy tín và có tâm ở HCM với ạ. Ai đã từng làm thấy chỗ nào ok giới thiệu e với ạ. E cảm ơn mn

    1. Tiny Nguyen says: Trả lời

      Giá này là rẻ mà là rẻ quá bạn ơi….5tr5 thế này là sứ kim loại rồi, lắp xong đc 1 thời gian là hỏng hết lợi răng, mà còn k đc bảo hành

    2. Emlly Phạm says: Trả lời

      Uii thế kh an toàn bạn ơi, mình bọc 4 răng đã 4tr/răng rồi đây làm gì có hàng rẻ như vậy kh ổn nha. Cá nhân mình thì thấy ở Sg có nha khoa Vidental ổn này. Tháng trước mình có qua đó bọc răng rồi, bác sĩ làm nhẹ nhàng nên về ăn uống thoải mái, không thấy vướng hay cộm đâu. Trộm vía làm được hơn 2 tháng nay, tăng được cân luôn, chứ trước ăn uống khó chịu lắm.

    3. Tran Nguyen says: Trả lời

      Răng em bị thưa nhiều quá. Em dự định đi dán răng sứ nhưng em nghe mọi người nói sau khi dán răng sứ cần vệ sinh răng kỹ lắm. Em cũng có tìm hiểu qua và thấy mọi người đang có xu hướng dùng máy tăm nước để vệ sinh răng miệng. Nhưng em lo lắng không biết lực tia nước phun ra có làm ảnh hưởng đến độ bền của răng sứ không vậy?

    4. Kun Mi says: Trả lời

      Không nha ạ, mình thấy bình thường, với bạn có thể dùng chỉ nha khoa thay cho tăm nước cũng được, đến giờ mình vẫn ăn nhai tốt có ảnh hưởng gì đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 10 Nha Khoa Ở Nam Định Chất Lượng Nhất Mà Bạn Nên Biết
Top 10 Nha Khoa Ở Nam Định Chất Lượng Nhất Mà Bạn Nên Biết

“Cái răng cái tóc là vóc con người” quả không sai, chăm sóc răng miệng là một trong những điều quan trọng cần thực hiện...

[Review] Top 6 Nha khoa tại Quận Hai Bà Trưng uy tín nhất hiện nay
Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng: Top 6 Phòng Nha Nổi Bật Nhất 2023

Địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín ở đâu là một trong những thắc mắc của nhiều người khi đang gặp vấn...

Địa chỉ Nha khoa tại Quận Thanh Xuân uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng
Nha Khoa Quận Thanh Xuân: Top 16 Địa Chỉ Uy Tín Nhất 2023

Giữa vô vàn những phòng khám nha khoa được mở ra giữa Hà Nội thì bạn đang phân vân không biết nên tới địa chỉ...

Nha khoa Good Dental được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn
Top 14 Nha Khoa Ở TP Hồ Chí Minh Uy Tín, Chất Lượng 2024

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống được nâng cao, các vấn đề về răng miệng cũng được chú trọng hơn....

Nha Khoa Ở Hải Phòng: TOP 12 Địa Chỉ Uy Tín Mà Bạn Nên Biết 2021
Nha khoa ở Hải Phòng: TOP 12 địa chỉ uy tín mà bạn nên biết

Để sở hữu được hàm răng chắc khoẻ, chỉ chăm sóc ở nhà thôi là chưa đủ. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, chúng...

[REVIEW] Top 7 Nha Khoa Quận Tân Phú Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Nha Khoa Quận Tân Phú: [REVIEW] Top 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất 2023

Để có thể chăm sóc tốt hàm răng của mình, chắc chắn nhiều người sẽ tìm đến những nha khoa trợ giúp. Chính vì vậy,...

Nha khoa Bến Tre hiện có 2 cơ sở giúp bệnh nhân thuận tiện hơn khi thăm khám, điều trị nha khoa
Top 8 địa chỉ nha khoa ở Bến Tre uy tín không nên bỏ qua

Nhu cầu nha khoa ngày càng cao, do đó không chỉ ở thành phố lớn mà tại các tỉnh nhỏ như Bến Tre cũng có...

TOP 16 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở TP.HCM Uy Tín Và An Toàn Nhất
TOP 16 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở TPHCM Uy Tín Và An Toàn Nhất

Phương pháp niềng răng giúp mang lại cấu trúc hàm đều đẹp và sở hữu nụ cười tự tin. Tuy nhiên, trên thị trường hiện...