Hỏi Đáp

SUPERPLAS 6D – Công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ được khách hàng “săn đón”

Nhằm phá vỡ lối mòn truyền thống xưa cũ còn tồn đọng ở nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay. Nha Khoa ViDental chính thức là đơn vị tiên phong khi luôn cập nhật, nâng cấp công nghệ cao ứng dụng vào phục hình thẩm mỹ. Đó chính là công nghệ SUPERPLAS 6D – một trong những công nghệ bọc răng sứ đột phá nhất 2023 có mặt tại ViDental, đang khiến khách hàng trong và ngoài nước “đứng ngồi không yên”. 

Tại sao công nghệ bọc răng sứ SUPERPLAS 6D lại khiến “tín đồ” làm đẹp không nên bỏ lỡ

Công nghệ SUPERPLAS 6D chính là bước tiến đột phá trong ngành thẩm mỹ răng sứ mà các chuyên gia đầu ngành tại Viện Nha khoa đã dày công nghiên cứu, mang đến kết quả phục hình hoàn hảo, làm thay đổi diện mạo “kém duyên” của khách hàng, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng, đều màu và không còn lo lắng về các biến chứng thường gặp như: viêm nướu, hôi miệng, tụt nướu,……Và hơn hết, chính những ưu điểm dưới đây đã khiến khách hàng “điên đảo” với công nghệ bọc răng sứ đột phá SUPERPLAS 6D.

Công nghệ bọc răng sứ SUPERPLAS 6D độc quyền tại ViDental đang được khách hàng săn đón
Công nghệ bọc răng sứ SUPERPLAS 6D độc quyền tại ViDental đang được khách hàng săn đón

SUPERPLAS 6D – Siêu tương thích

Quy trình răng sứ tích hợp công nghệ SUPERPLAS 6D tại Nha Khoa ViDental theo nghiên cứu lâm sàng thì có chỉ số tương thích sinh học cao gấp 4 lần so với thông thường. Nhờ ứng dụng tia plasma kích thích tăng sinh tế bào gốc giúp tương thích tối đa giữa răng sứ và răng thật trong khoang miệng. Các nhân tố có trong Plasma sẽ được để ở cường độ vừa đủ để tác động giúp tiêu diệt tế bào nhân sơ của vi sinh vật (vi khuẩn, virus, nấm,….) nhưng vẫn không gây tác hại xấu đến tế bào nhân thực của bạn. Chính vì thế, với công nghệ đột phá này, sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các vấn đề như: kích ứng, viêm nướu, hôi miệng,…..

SUPERPLAS 6D – Siêu tự nhiên

Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, thì ứng dụng công nghệ SUPERPLAS 6D trong nha khoa mang đến chất lượng răng sứ tự nhiên, trong bóng, lợi nướu hồng hào giúp ôm khít từng chân răng. Bởi, công nghệ SUPERPLAS 6D có chức năng diệt khuẩn và kích thích tăng tốc làm lành thương, giúp rút ngắn thời gian điều trị và mang đến kết quả phục hình tốt nhất cho mỗi khách hàng khi thực hiện dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa ViDental. 

SUPERPLAS 6D – Siêu bền chắc

Công nghệ SUPERPLAS 6D không chỉ sở hữu ưu điểm siêu tương thích và siêu tự nhiên, mà SUPERPLAS 6D còn sở hữu ưu điểm đó là còn giúp làm sạch hiệu quả bề mặt răng, kích thích tế bào mô nướu phát triển và tạo điều kiện để răng sứ gắn chặt với trụ răng thật, nướu vẫn khỏe mạnh ôm khít răng sứ. Công nghệ SUPERPLAS 6D này đã giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ bung bật, rơi rụng thức ăn khi ăn uống, có thể ăn mọi đồ dai, cứng và tuổi thọ của răng sứ vẫn được kéo dài bền chắc.

Tác hại của bọc răng sứ giá rẻ – Tưởng “tiết kiệm” hóa ra lại nhận bài học “đắt giá”

Quy trình công nghệ bọc răng sứ SUPERPLAS 6D tại Nha Khoa ViDental

Công nghệ SUPERPLAS 6D – một trong những công nghệ bọc răng sứ độc quyền có mặt tại Nha Khoa ViDental chứa đựng bao nhiêu tâm huyết của rất nhiều chuyên gia, tiến sĩ, bác sĩ nha khoa đầu ngành tại Vidental, mang đến làn gió mới cho nền nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam. Do đó, khi thực hiện công nghệ SUPERPLAS 6D cho khách hàng sẽ được thực hiện theo quy trình tỉ mỉ và nghiêm ngặt. 

  • Đầu tiên, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, chụp X-quang và xác định tình trạng răng đang cần phục hình để cải thiện khuyết điểm. 
  • Lên phác đồ điều trị cho khách hàng. Dựa vào nhu cầu thẩm mỹ và điều kiện tài chính của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn loại răng sứ phù hợp sao cho phù hợp với màu răng, dán răng bằng công nghệ Design Smile giúp khách hàng thấy trước được kết quả sau khi phục hình. 
  • Trước khi tiến hành bọc răng sứ, bác sĩ sẽ vệ sinh sạch sẽ các răng, lấy cao răng và xử lý bệnh răng miệng nếu có. Điều này giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng cũng như giúp quá trình phục hình diễn ra nhanh chóng, thuận lợi nhất. 
  • Tiếp đến, khách hàng sẽ được gây tê phần răng được mài để không gây đau đớn, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành mài bớt một phần răng thật theo tỷ lệ đã được căn chỉnh, hạn chế tình trạng xâm lấn, gây tổn thương cho các vùng răng còn lại. Ở bước này, ViDental sẽ ứng dụng công nghệ CAD/CAM hiện đại để thuận lợi hơn trong việc lấy dấu răng và chế tác răng sứ. 
  • Ngay sau bước này, bác sĩ sẽ tiến hành quét từng chân răng và bề mặt răng cần phục hình thẩm mỹ, giúp triệt tiêu các vi khuẩn gây nên các bệnh lý về răng miệng, kích thích tăng sinh tế bào mô nướu, giúp răng sứ và răng thật tương thích với nhau, mang đến kết quả phục hình hoàn hảo nhất cho khách hàng. 
  • Cuối cùng, trước khi bắt đầu gắn mão sứ, bác sĩ sẽ kiểm tra độ khít sát, màu răng sứ cũng như hình dáng của răng và đặc biệt để xem khách hàng đã hài lòng chưa. Lúc này, bác sĩ sẽ tiến hành gắn thử, điều chỉnh, khi các răng đều ổn định sẽ gắn răng sứ vĩnh viễn cho khách hàng. 

Tại sao khách hàng nên lựa chọn Công nghệ bọc răng sứ SUPERPLAS 6D tại Nha Khoa ViDental 

Hầu như khi nhắc đến công nghệ bọc răng sứ SUPERPLAS 6D tại ViDental thì khách hàng trong và ngoài nước không còn xa lạ. Bởi, với công nghệ SUPERPLAS 6D, Nha Khoa ViDental đã phục hình thành công cho nhiều ca, kể cả những hàm răng có khuyết điểm khó phục hình, thì với công nghệ này cũng giải quyết triệt để, mang lại kết quả phục hình hoàn hảo cho mỗi khách hàng. Dưới đây là những lý do khiến công nghệ bọc răng sứ SUPERPLAS 6D là sự lựa chọn của hàng triệu khách hàng. 

Sở hữu Hệ sinh thái nha khoa phức hợp đầu tiên tại Việt Nam

Hệ sinh thái nha khoa phức hợp, độc đáo, đa dạng chính là lợi thế nổi trội của ViDental mà chưa có bất kỳ cơ sở nha khoa nào tại Việt Nam làm được. Tại đây có đủ 5 trung tâm trực thuộc riêng biệt gồm:

  • ViDentalCare – Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng
  • Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic
  • ViDentalKid – Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em
  • ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ
  • Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế – ViDental Brace

Mỗi trung tâm tuy sở hữu chức năng riêng biệt, nhưng chính điều này đã tạo nên một Nha Khoa ViDental bền vững và có đầy đủ yếu tố tiên quyết để vươn tầm thế giới trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. 

Nha Khoa ViDental sở hữu Hệ sinh thái nha khoa phức hợp hàng đầu tại Việt Nam
Nha Khoa ViDental sở hữu Hệ sinh thái nha khoa phức hợp hàng đầu tại Việt Nam

Đặc biệt, với hệ sinh thái nha khoa phức hợp này ViDental đã khẳng bản thân là thương hiệu tiên phong phá vỡ lối mòn của nha khoa thẩm mỹ xưa cũ, giúp khách hàng được tiếp cận và trải nghiệm với công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất trên thế giới. 

Sở hữu Trung tâm Chế tác răng sứ “CÓ 1 KHÔNG 2” tại Việt Nam 

Trung tâm Chế tác răng sứ chính là lợi thế đứng thứ 2 mà Nha Khoa ViDental đang sở hữu hiện nay. Dường như, khách hàng khi muốn tìm một cơ sở nha khoa có sẵn trung tâm chế tác răng sứ hầu như không có. Thế nhưng, với định hướng vươn tầm thế giới, đạt chuẩn Quốc tế ngay từ những ngày đầu thành lập, Viện Nha khoa đã thành lập trung tâm chế tác răng sứ để phục vụ cho nha khoa thẩm mỹ. Với trung tâm chế tác này, ViDental giúp khách hàng được trải nghiệm chất lượng răng sứ riêng biệt phù hợp với cung cười, đường cười của răng; rút ngắn thời gian phục hình và được hưởng trọn vẹn quyền lợi trong chính sách bảo hành của ViDental. 

Đội ngũ bác sĩ là chuyên gia hàng đầu 

Nha Khoa ViDental rất khắt khe trong việc chọn lựa bác sĩ, tại đây hội tụ bác sĩ chuyên gia số 1 trong lĩnh vực răng hàm mặt. Khách hàng khi thực hiện dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental có thể hoàn toàn yên tâm, bởi sẽ được bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi  trực tiếp điều trị. Nên kết quả phục hình sẽ như mong đợi khi cam kết với khách hàng. 

Cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại  

ViDental cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc thuộc loại cao cấp nhất trên thị trường, nhằm hỗ trợ việc thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất cho bác sĩ. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với tiêu chuẩn 5 sao, Nha Khoa ViDental không đơn thuần chỉ là cơ sở nha khoa giúp phục hình khuyết điểm cho khách hàng, mà ViDental còn là “NHÀ” để khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, thoải mái, dễ chịu nhất trong suốt quá trình phục hình. Sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam mà ViDental hướng đến. Chính vì thế, khi khách hàng đặt chân đến ViDental sẽ cảm nhận được sự chuẩn bị tỉ mỉ, chu đáo từ khâu đón tiếp, quá trình thăm khám đến khi kết thúc quá trình điều trị. 

ViDental mang đến chất lượng dịch vụ thẩm mỹ hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo an toàn
ViDental mang đến chất lượng dịch vụ thẩm mỹ hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo an toàn

Ưu đãi hấp dẫn gói bọc răng sứ công nghệ SUPERPLAS 6D chỉ từ 1.5 triệu đồng

Chi phí bọc răng sứ là điều mà được nhiều khách hàng quan tâm khi bọc răng sứ. Hiện chi phí bọc răng sứ tại ViDental được đánh giá là hợp lý so với mặt bằng chung cũng như chất lượng dịch vụ. Nhằm giúp mọi khách hàng có mức kinh tế thấp và trung bình vẫn có thể “chạm tay” đến nụ cười đẹp hoàn hảo, ViDental đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ thẩm mỹ răng miệng. Trong đó, với gói dịch vụ bọc răng sứ bằng công nghệ SUPERPLAS 6D chỉ từ 1.5 triệu đồng/răng sẽ giúp khách hàng hoàn toàn có thể làm đẹp cho bản thân mình. 

Một lần nữa, công nghệ bọc răng sứ SUPERPLAS 6D tại ViDental đã giúp hàng ngàn khách hàng phục hình khuyết điểm răng miệng, mang đến nụ cười tự tin, tỏa sáng và rạng ngời. Điều đó cũng chính là thông điệp mà Nha Khoa ViDental muốn nhắn nhủ đến khách hàng là: “Nụ cười chính là món trang sức quý báu – Và bạn xứng đáng đẹp hơn, hạnh phúc hơn mỗi ngày”. 

Tìm hiểu thêm về dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa ViDental: https://reviewnhakhoa.org/boc-rang-su-tai-nha-khoa-vidental-co-gi-dac-biet-2709.html

Tới thời điểm hiện tại, Nha Khoa ViDental không chỉ phát triển mạnh trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, mà còn là “đầu tàu” phá vỡ lỗi mòn lạc hậu và khi liên tục ứng dụng những kỹ thuật hiện đại bậc nhất vào nền nha khoa Việt Nam nói chung và nha khoa thẩm mỹ nói riêng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Viêm nướu răng nên ăn gì để giảm bớt sự khó chịu?

Viêm nướu răng là bệnh lý về răng miệng gây ra khó chịu, đau nhức cho người bệnh. Nếu không có phương án điều trị...

Sâu răng ăn thịt gà được không là thắc mắc chung của rất nhiều người
Sâu răng ăn thịt gà được không? – Chuyên gia tư vấn cụ thể

Thịt gà là món ăn quen thuộc, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, nhiều người thường khuyên rằng...

Trồng răng giả giá bao nhiêu 1 chiếc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Trồng Răng Sứ Giá Bao Nhiêu 1 Chiếc? Địa Chỉ Trồng Răng Sứ Uy Tín

“Cái răng cái tóc là góc con người” là câu ca từ xa xưa nói về việc ngoại hình có ảnh hưởng lớn đến hình...

Nướu răng là toàn bộ phần mô mềm ở trong khoang miệng
Bệnh viêm nướu răng: Tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị chính xác

Bệnh viêm nướu răng được biết tới là dấu hiệu cảnh báo răng của bạn đang không khỏe mạnh. Nếu không có phương án điều...

Hậu quả bọc răng sứ giá rẻ
Bọc Răng Sứ Giá Rẻ? Coi Chừng Hậu Quả Khôn Lường?

“Chỉ vì ham rẻ mà tôi đã phải trả giá sau khi bọc răng sứ tại một cơ sở nha khoa thiếu uy tín. May...

Trồng răng giả có ảnh hưởng gì không sẽ phụ thuộc vào quy trình thực hiện của bác sĩ
Trồng Răng Giả Có Ảnh Hưởng Gì Không? Những Lưu Ý Cần Biết

Hiện nay trồng răng giả là phương pháp nha khoa duy nhất giúp phục hồi răng bị mất cho người sử dụng. Tuy nhiên có...

Bị áp xe răng kiêng ăn gì? Ăn trái cây khô có thể gây mắc kẽ răng
Bị áp xe răng kiêng ăn gì để bệnh hồi phục tốt nhất? 

Áp xe răng là bệnh lý khiến cho người bệnh đau đớn, khó chịu và làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt. Bệnh sẽ...

Thời gian trồng răng giả mất bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Trồng Răng Giả Mất Bao Lâu Để Có Kết Quả Tốt Nhất? Giải Đáp Cụ Thể

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để trồng răng giả nếu bạn không may bị mất răng trong những trường hợp không mong muốn....