Địa Chỉ Uy Tín

Top 12 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ đang rất được chú trọng và việc lựa chọn nơi để “tân trang nụ cười” là nhu cầu bức thiết của nhiều người. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách 12 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội. 

Top 12 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ phổ biến hiện nay, được nhiều người sử dụng. Đây là lựa chọn phù hợp với các trường hợp răng không thẳng hàng, răng bị lệch, hô ở mức độ nhẹ đến vừa. Để có được kết quả như ý muốn, việc lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đến chất lượng nụ cười của bạn. Hãy cùng tham khảo 10 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội sau đây.

#1. Nha khoa Vidental – Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội

Nhắc đến cơ sở nha khoa uy tín tại Hà Nội không thể bỏ qua ViDental. Đây là hệ thống nha khoa phức hợp đạt 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC có quy mô lớn trên cả nước. Được đầu tư chỉnh chu có hệ thống từ bác sĩ chuyên môn đến cơ sở vật chất và thái độ phục vụ, ViDental đang nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc. 

Điểm mạnh của Nha khoa ViDental là hệ sinh thái chất lượng, đa dạng và hoàn chỉnh. Với mô hình gồm 5 trung tâm trực thuộc, ViDental không chỉ cung cấp dịch vụ niềng răng chất lượng mà còn đảm bảo chất lượng từ quá trình khám và tư vấn ban đầu đến quá trình hậu phẫu và bảo hành sau điều trị. Trong đó, Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế – ViDental Brace đã khẳng định vị thế của mình với dịch vụ niềng răng chuyên sâu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng khi đến với Nha khoa ViDental không chỉ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao mà còn được hỗ trợ bởi đội ngũ phụ tá, nhân viên chăm sóc hùng hậu, nhiệt tình của nha khoa. 

Dẫn dắt đội ngũ chuyên môn của nha khoa là bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn Nha khoa ViDental. Bác sĩ Thái được biết đến là chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực niềng răng. 

  • Hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành nha
  • Là một trong 10 bác sĩ đầu tiên tại Hà Nội đạt chứng chỉ Invisalign
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu “Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0”
  • Đại sứ chuyên môn thương hiệu Mytis Arrow System – thương hiệu Implant nổi tiếng đến từ Nhật Bản.
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Tổng giám đốc Nha khoa Nagomi (2013 – 2022), Trưởng khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (2014 – 2022)
  • Chứng chỉ chỉnh nha tổng quát – Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa – Cấp tại Los Angeles
  • Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign – Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ Er YAG Laser Trial Course – Osaka Japan
  • Chứng chỉ kiểm soát nhiễm khuẩn trong nha khoa

Một trong những điểm đặc biệt của Nha khoa ViDental khác chính là việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình điều trị. Đội ngũ bác sĩ tại đây luôn bắt kịp sự phát triển của khoa học công nghệ và sử dụng công nghệ niềng răng Vi-Smile độc quyền. Với sự kết hợp của những thiết bị và phần mềm tiên tiến như Máy Itero 5D, Phần mềm Smilecheck và SmileStream, hiệu quả và trải nghiệm niềng răng được răng lên gấp 3 lần. Cụ thể:

  • Cho phép xem trước kết quả và lộ trình niềng răng
  • Rút ngắn thời gian niềng từ 4-6 tháng
  • Kiểm soát 99,98% nguy cơ biến chứng
  • Niềng răng đẹp trọn đời, răng không chạy lại
  • Hạn chế đau và tình trạng bất tiện khi niềng. 

Dưới đây là video chia sẻ chi tiết về Công nghệ Vi-Smile bởi bác sĩ Thái, được phát sóng trên VTV2:

Ngoài ra, Nha khoa ViDental cũng cam kết cung cấp giá niềng răng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, dao động từ 18 – 120 triệu đồng. Với chính sách trả góp 0 lãi suất và các chương trình ưu đãi đặc biệt, việc sở hữu một hàm răng hoàn hảo không còn là điều xa xỉ đối với bất kỳ ai. Hơn nữa, chính sách bảo hành chất lượng đến trọn đời cũng được áp dụng và thể hiện bằng văn bản pháp lý tại ViDental, giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng vào quyết định của mình.

XEM NGAY: Chi tiết bảng giá niềng răng và ưu đãi tại Nha khoa ViDental

Đến với Nha khoa ViDental, bạn không chỉ là khách hàng mà còn được tiếp đón như người nhà. Bởi “Chăm sóc thực tâm, Trải nghiệm hạnh phúc” cũng là triết lý chăm sóc khách hàng mà nha khoa này theo đổi. Khách hàng khi đến đây sẽ được đặt lịch hẹn trước, được lựa chọn bác sĩ, được cung cấp toàn bộ thông tin quan trọng và được hỗ trợ nhiệt tình 24/7 từ trước đến sau quá trình niềng răng. 

Với nhiều ưu điểm đặc biệt của mình, Nha khoa ViDental vượt mặt nhiều phòng khám nha khoa, các bệnh viện để trở thành địa chỉ niềng răng chất lượng hàng đầu Hà Nội.

Đọc ngay các bài báo đưa tin về dịch vụ niềng răng tại ViDental:

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 098.793.3309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/

#2. Nha khoa Việt Đức Hà Nội

Nha khoa Việt Đức là một trong số những địa chỉ có lịch sử hoạt động gần 20 năm trên thị trường Việt Nam, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Được xem là một trong những cơ sở đầu ngành hội tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. 

Phòng khám sở hữu công nghệ nhập khẩu 100% tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Không gian khang trang, thoáng đãng tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho khách hàng đến khám và niềng răng. Khách hàng liên hệ bệnh viện tại số 484 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#3. Bệnh viện Quân y 103

Khoa Răng hàm mặt bệnh viện Quân y 103 là địa chỉ được đánh giá cao về chuyên môn khám và niềng răng. Đây là cơ sở khang trang rộng rãi, có phòng đón tiếp và phòng điều trị sạch đẹp. 

Bệnh viện Quân y 103 - Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội
Bệnh viện Quân y 103 – Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội

Không chỉ có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm trong các lĩnh vực nha khoa, bệnh viện còn trang bị hệ thống thiết bị hiện đại. Toàn bộ máy móc đều được nhập khẩu từ quốc gia lớn trên thế giới như Nhật, Mỹ, đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị với độ chính xác cao, hiệu quả triệt để.

Bạn có thể đến thực hiện các thủ thuật nha khoa bệnh viện Quân y 103 tại số 261 Phùng Hưng, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

#4. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Đây là phòng khám được thành lập bởi đội ngũ y bác sĩ có tiếng tại Việt Nam, hội tụ các chuyên gia đến từ các quốc gia có nền nha khoa phát triển như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp trang bị hệ thống thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu, đảm bảo độ chính xác, an toàn cho thăm khám, điều trị.

Hiện nay, phòng khám cũng đang áp dụng chính sách trả góp, chỉ với khoảng 1 triệu/tháng bạn có thể sở hữu hàm răng khỏe đẹp và nụ cười tươi tắn. Địa chỉ phòng khám tại số 24, Đ.Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

#5. Nha khoa Lạc Việt Intech

Thành lập vào năm 2007, trải qua hơn 15 năm hoạt động, nha khoa Lạc Việt Intech hiện đang là hệ thống nha khoa có tiếng tại Việt Nam. Đây là trung tâm thẩm mỹ, niềng răng chuyên sâu với 5 cơ sở trải khắp cả nước.

Nha khoa Lạc Việt Intech – Địa chỉ niềng răng uy tín  ở Hà Nội
Nha khoa Lạc Việt Intech – Địa chỉ niềng răng uy tín  ở Hà Nội

Chú trọng vào chất lượng dịch vụ, nha khoa Lạc Việt Intech  xây dựng đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm. Đơn vị cũng trang bị hệ thống máy móc điều trị hàng đầu thế giới. Cụ thể có máy chụp X-quang sau huyệt ổ răng, máy hút tủy thương hiệu Satelec, hệ thống máy điều trị nội nha Dentsply, hệ thống labo răng giả CAD/CAM hiện đại nhất trên thị trường.

Ngoài ra, nha khoa Lạc Việt Intech còn sở hữu máy niềng răng X – Matrix mang lại kết quả điều trị hoàn hảo bằng cách sử dụng khóa mắc cài. Đơn vị cũng cam kết bảo hành trong suốt quá trình niềng răng, đảm bảo hiệu quả triệt để.

Hiện, Lạc Việt có hệ thống phòng khám rộng khắp ở nhiều quận thuộc Hà Nội, bạn có thể tìm hiểu để đến địa chỉ gần nhất. Điển hình như: 09 Nguyễn Văn Huyên, CG, HN.

#6. Nha Khoa Việt Smile

Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu chính là Nha khoa Việt Smile. Đây là hệ thống nha khoa được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa. 

Nha Khoa Việt Smile - Cơ sở niềng răng tại Hà Nội
Nha Khoa Việt Smile – Cơ sở niềng răng tại Hà Nội

Là một trong số ít đơn vị có hệ thống phòng chỉnh nha chuyên sâu, đáp ứng quy trình thăm khám nghiêm ngặt, chính xác. Do tuân thủ theo chuẩn phác đồ điều trị của Bộ Y tế nên Việt Smile nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Nếu quan tâm đến dịch vụ của phòng khám này bạn có thể đến địa chỉ 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội. 

#7. Nha Khoa Bảo Việt

Tương tự như một số địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội, Nha khoa Bảo Việt cũng sợ hữu hệ thống máy móc hiện đại. Công nghệ 3D Smile Design giúp bác sĩ và khách hàng hình dung rõ nét nụ cười sau khi hoàn thiện chỉnh nha. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp dịch vụ giúp giải quyết các vấn đề về răng miệng như niềng răng, răng hô, vẩu… 

Khi đến khám, điều trị và niềng răng tại đây bạn sẽ được các bác sĩ có kinh nghiệm tư vấn phương pháp xử lý hiệu quả, triệt để. Địa chỉ Nha khoa Bảo Việt tại Hà Nội: Số 8C Vũ Thạnh, Đống Đa. 

#8. Nha khoa Oze tại Hà Nội

Nha khoa Oze có tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108 được biết đến là cơ sở uy tín và chất lượng dịch vụ tốt. Tại đây có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ cộng tác đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước. 

Nha khoa Oze tại Hà Nội
Nha khoa Oze tại Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Nha khoa Oze đã phát hiện đa dạng dịch vụ như trồng răng sứ, niềng răng, dán răng sứ. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc hiện đại, chất lượng cao giúp quá trình điều trị nhanh chóng, chính xác. Với các dịch vụ chỉnh nha, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 lần, không lo bị xô lệch, giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh.

Do đó, khách hàng có thể yên tâm đến Nha khoa Oze có địa chỉ tại số 8 Ba La, quận Hà Đông, Hà Nội.

#9. Nha khoa WinSmile

Đây là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn đến niềng răng và điều trị các vấn đề răng miệng. Nha khoa WinSmile có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo. Bạn sẽ được tư vấn dựa trên tình trạng cụ thể và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

Đối với dịch vụ niềng răng, Nha khoa WinSmile luôn tối ưu để rút ngắn thời gian nắn chỉnh, giúp khách hàng sớm sở hữu nụ cười hoàn hảo. Hiện đơn vị thực hiện niềng răng bằng nhiều chất liệu và phương pháp như mắc cài kim loại, mắc cài pha lê, mắc cài sứ, niềng trong suốt,…

Địa chỉ trụ sở chính: Số 53 đường Lê Duẩn, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#10. Nha khoa Thúy Đức

Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, Nha Khoa Thúy Đức còn có đội ngũ bác sĩ chất lượng cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Hầu hết các bác sĩ đều tốt nghiệp từ trường Đại học Y Hà Nội, trong đó có bác sĩ Phạm Hồng Đức – thành viên của Hiệp hội bác sĩ chỉnh nha Hoa Kỳ. 

Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội - Nha khoa Thúy Đức
Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội – Nha khoa Thúy Đức

Đã đi vào hoạt động hơn 10 năm, Nha khoa Thúy Đức đang dần khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, phòng khám còn có chính sách trả góp lãi suất 0%. Đây là một chính sách linh hoạt, giúp khách hàng giảm thiểu lo lắng về tài chính, dễ dàng sở hữu nụ cười đẹp.

Bạn có thể đến niềng răng theo địa chỉ số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

#11. Nha khoa Trẻ

Dịch vụ niềng răng trả góp tại nha khoa Trẻ được khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận rất tin tưởng. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, đã thực hiện thành công nhiều ca niềng răng khó. Hệ thống máy móc nha khoa, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Đơn vị còn thường xuyên thực hiện vô trùng để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng đến khám và điều trị. 

Do đó, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin khi niềng răng tại nha khoa trẻ theo địa chỉ số 38, Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

[pr_middle_post]

#12. Bệnh viện Răng hàm mặt TW

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương là đơn vị nha khoa tuyến đầu của cả nước, trực thuộc Bộ Y Tế. Đây cũng là trung tâm nghiên cứu, đào tạo nhiều cán bộ chuyên khoa răng hàm mặt bậc đại học, sau đại học. Do đó, bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Niềng răng tại bệnh viện Răng hàm mặt TW
Niềng răng tại bệnh viện Răng hàm mặt TW

Hiện tại, đơn vị có 8 phòng chức năng, 8 khoa cận lâm sàng và 14 khoa lâm sàng phục vụ thăm khám, điều trị và niềng răng. Bệnh viện thường xuyên cập nhật các kỹ thuật tiên tiến để ứng dụng vào nắn chỉnh răng, điều trị các bệnh lý về răng miệng. Đồng thời, nơi đây cũng trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ hiệu quả cho việc thăm khám, chẩn đoán.

Nếu muốn niềng răng tại Hà Nội bạn có thể liên hệ bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương theo địa chỉ 40 phố Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lưu ý khi đến niềng răng tại các trung tâm nha khoa

Để thuận tiện trong việc thăm khám, tư vấn niềng răng bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Tìm hiểu kỹ thông tin về các địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội cũng như tại địa phương nơi bạn sinh sống.
  • Bạn nên đặt lịch hẹn trước bằng cách liên hệ qua số điện thoại để không phải chờ đợi lâu. 
  • Đến trước giờ hẹn ít nhất 5-10 phút để đảm bảo không mất lượt và làm ảnh hưởng đến khách hàng khác.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin cho bác sĩ để được tư vấn chính xác, phù hợp với nhu cầu và tình trạng cụ thể của bạn.

Bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn đọc danh sách 12 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội được nhiều người tin chọn. Chúc bạn tìm được cơ sở nha khoa phù hợp và sớm sở hữu nụ cười rạng rỡ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 10 Nha khoa ở Quảng Ngãi Uy Tín Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 10 Nha khoa ở Quảng Ngãi Uy Tín Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nhu cầu làm đẹp hiện nay ngày càng cao, trong đó nha khoa là một lĩnh vực làm đẹp được nhiều người quan tâm thực...

Top 4 Nha Khoa Ở Sóc Trăng Với Dịch Vụ Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023
Top 4 Nha Khoa Ở Sóc Trăng Với Dịch Vụ Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Tình trạng răng gặp khiếm khuyết như răng thưa, răng lệch lạc, hô, móm,... hiện nay đã được giải quyết một cách đơn giản hơn...

Tổng Hợp 7 Nha Khoa Ở Nghệ An Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Tổng Hợp 7 Nha Khoa Ở Nghệ An Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Xã hội ngày càng phát triển, con người cũng chú trọng hơn nhiều vào việc chăm sóc sức khỏe. Một trong những yếu tố được...

Những địa chỉ Nha khoa tại Quận 6 được khách hàng tin tưởng và đồng hành
Nha Khoa Quận 6: Review Top 11 Địa Chỉ Uy Tín, Chuyên Nghiệp 2023

Sức khỏe răng miệng và nụ cười đi liền với chất lượng cuộc sống. Một người có hàm răng trắng đẹp sẽ thoải mái, tự...

Nha khoa Sài Gòn HCM có địa chỉ tại Trà Vinh
Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Ở Trà Vinh Uy Tín, Chất Lượng

Sức khỏe răng miệng đang là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Trước sức mạnh của khoa học công nghệ và...

Có rất nhiều Nha khoa tại Quận Hà Đông uy tín cho bạn lựa chọn
Nha Khoa Quận Hà Đông: Top 7 Địa Chỉ Uy Tín Mà Bạn Nên Biết 2023

Sự phát triển của ngành y học nói chung và lĩnh vực nha khoa nói riêng đã giúp con người ngày càng có điều kiện...

12 Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín - Hiện Đại - Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay
12 Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín – Hiện Đại – Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Hiện nay tại Đà Lạt có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh Răng Hàm Mặt đang hoạt động nhằm đáp ứng tối đa nhu...

Địa chỉ Nha khoa tại Quận 7 uy tín
Nha Khoa Quận 7: Top 11 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng Nhất 2023

Trước nhịp sống nhộn nhịp với sự mọc lên của hàng nghìn trung tâm, phòng khám nha khoa đã khiến không ít người dân tại...