Địa Chỉ Uy Tín

Top 14 Địa chỉ Tẩy trắng răng uy tín hàng đầu ở Hà Nội

Tẩy trắng răng nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra tình trạng ê buốt, chảy máu, đau nhức, ảnh hưởng tới cấu trúc của răng. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội chất lượng, uy tín đang ngày càng tăng. Bài viết sau sẽ tổng hợp top 14 đơn vị được quý khách hàng đánh giá cao về dịch vụ để bạn đọc tham khảo. 

14 đơn vị tẩy trắng răng Hà Nội được ưa thích

Tẩy trắng răng sử dụng chất oxy hóa (Hydrogen peroxide hoặc Carbamide Peroxide) cùng với năng lượng ánh sáng để có phản ứng oxy hóa. Từ đó cắt đứt chuỗi phân tử màu ở trong ngà răng, mang đến hàm răng trắng sáng và lấy lại tự tin khi giao tiếp cho nhiều người.

Phương pháp đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng do nhu cầu làm đẹp đang tăng lên đáng kể. Màu sắc của răng có thể không gây nguy hại tới khả năng ăn nhai nhưng ố vàng, xỉn màu có thể ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và gây tâm lý tự ti khi giao tiếp.

Vì vậy tẩy trắng răng ở đâu tốt Hà Nội là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Dưới đây là gợi ý 14 địa chỉ bạn nên tới để sở hữu hàm răng trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ nhất.

1. Trung tâm Bọc răng, Dán Răng sứ Thẩm mỹ –  ViDental Clinic

ViDental Clinic là trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa như dán răng sứ, bọc răng sứ, tẩy trắng răng. Đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng khoa học, công nghệ tiên tiến để mang lại nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, ViDental Clinic còn được đánh giá là “đầu tàu” trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, có thể phục vụ mọi đối tượng, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Với đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, trung tâm được nhiều khách hàng lựa chọn để tẩy trắng răng, làm đẹp nụ cười.

ViDental Clinic được nhiều khách hàng lựa chọn để tẩy trắng răng
ViDental Clinic được nhiều khách hàng lựa chọn để tẩy trắng răng

Điểm đáng chú ý là ViDental Clinic là đơn vị đi đầu trong việc trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, ứng dụng khoa học công nghệ vào việc chăm sóc nụ cười cho khách hàng. Vì thế, khi tẩy trắng răng tại trung tâm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn cũng như chất lượng sau khi thực hiện.

ViDental Clinic cam kết loại bỏ hoàn toàn tình trạng chảy máu chân răng, đau nhức, ê buốt, khó chịu sau khi làm trắng răng. Những ưu điểm hàng đầu khi lựa chọn các dịch vụ tại Trung tâm ViDental Clinic bao gồm:

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, từng học tập và nghiên cứu tại nhiều đơn vị y khoa hàng đầu trên cả nước.
  • Trang thiết bị y tế phục vụ thăm khám, điều trị hiện đại, tiện nghi và an toàn.
  • Quy trình khám ban đầu, tư vấn được thực hiện nhanh chóng, rõ ràng, đầy đủ, định hướng phương án xử trí phù hợp nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa kinh nghiệm sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ: 0987 933 309.

Tác Hại Của Tẩy Trắng Răng Là Gì? Lưu Ý Tẩy Trắng Răng An Toàn

2. Tẩy trắng răng tại BV Răng hàm mặt Trung Ương

Sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc tới Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương khi tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín. Bệnh viện có tiền thân là Ban Nha khoa, Bệnh viện Phủ Doãn, trải qua nhiều năm phát triển, giờ đây viện đã trở thành địa điểm chăm sóc răng miệng tin cậy của nhiều khách hàng Thủ đô nói riêng và miền bắc nói chung.

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ tại đây rất giàu kinh nghiệm, từng tốt nghiệp các trường y khoa danh tiếng. Hiện nay, bệnh viện đã ứng dụng công nghệ laser hiện đại vào việc tẩy trắng răng. Quy trình thực hiện được đảm bảo an toàn, giảm tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại liên hệ bệnh viện: 024 3928 5172 – 024 3826 9722 – 024 3826 9275.
  • Địa chỉ: Bệnh viện Răng hàm mặt Hà Nội có địa chỉ tại số 40, thuộc phường Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Bệnh viện 103 – Địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội bạn nên tới

Thêm một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Hà Nội bạn nên tới đó là Phòng khám Răng hàm mặt, thuộc Bệnh viện Quân Y 103. Phòng khám được xây dựng khang trang với cơ sở hạ tầng đầy đủ, hệ thống thiết bị hiện đại giúp người bệnh cảm thấy an tâm ngay khi vừa mới tới.

Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện Quân Y 103 là địa chỉ bạn nên tới
Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện Quân Y 103 là địa chỉ bạn nên tới

Dịch vụ tẩy trắng răng của phòng khám được nhiều người đánh giá cao bởi quy trình tiêu chuẩn, hạn chế ê buốt, đau nhức, tổn thương nướu hoặc men răng. Ngoài ra, chi phí bạn phải chi trả cũng khá tiết kiệm, dễ dàng phù hợp với điều kiện và thu nhập của nhiều người.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại bệnh viện: 024 3311 5689.
  • Địa chỉ: Khoa Răng hàm mặt của Bệnh viện Quân Y 103 có địa chỉ tại số 261 Phùng Hưng, Phúc La, thuộc quận Hà Đông, Hà Nội.

TOP 8 Phương Pháp Tẩy Trắng Răng An Toàn Nhất Hiện Nay

4. Nha khoa Kim – Một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Hà Nội

Một trong những cơ sở nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín nhất đó là Nha khoa Kim. Hệ thống nha khoa có trang thiết bị hiện đại hàng đầu, 2 phòng khám tại cơ sở Hà Nội có không gian rộng, thoáng ấn tượng. Nhờ đó, nơi đây trở thành một trong những nơi làm trắng răng Hà Nội được yêu thích.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống thiết bị hỗ trợ hiện đại, cơ sở cam kết mang đến hàm răng sáng trắng, loại bỏ tình trạng ố vàng nhanh chóng, chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ. Kết quả sau khi thực hiện được duy trì từ 3 tới 5 năm sau đó, giúp bạn tự tin mỗi khi giao tiếp.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 1900 6899.
  • Địa chỉ: Tại Hà Nội, bạn có thể tới một trong hai cơ sở là số 162A Tôn Đức Thắng, thuộc phường Hàng Bột, quận Đống Đa hoặc số 74 Ngô Quyền, thuộc phường Hàng bài, quận Hoàn Kiếm.

5. Nha khoa Paris – Địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng sợ giá tẩy trắng răng tại Hà Nội quá cao thì hãy tới nha khoa Paris. Cơ sở không chỉ chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại mà còn thường xuyên chuyển giao các công nghệ mới để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Nha khoa Paris có cơ sở vật chất đồng bộ, khang trang
Nha khoa Paris có cơ sở vật chất đồng bộ, khang trang

Đáng chú ý hơn, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng tại đây được tuyển chọn kỹ càng, là những người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Các chuyên gia được mời từ Pháp giúp nhiều khách hàng yên tâm khi lựa chọn tẩy trắng răng tại đây.

Hiện tại, công nghệ mới nhất WhiteMax đã được đơn vị áp dụng vào dịch vụ tẩy trắng răng, giúp hạn chế tối đa tình trạng ê buốt sau thực hiện. Các loại thuốc tẩy trắng sử dụng được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại liên hệ: 0943 7766 99 – 024 730 222 26.
  • Địa chỉ: Bạn có thể tới 1 trong 2 cơ sở của Nha khoa Paris tại Hà Nội là số 39 Quang Trung, thuộc quận Hoàn Kiếm hoặc số 12 Thái Thịnh, thuộc quận Đống Đa.

Tự Tin Tỏa Sáng Nụ Cười Sau Khi Tẩy Trắng Răng Thành Công Tại ViDental

6. Nha khoa Minh Châu

Nếu bạn đang thắc mắc không biết tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội thì Nha khoa Minh Châu chính là một gợi ý phù hợp. Đây là một trong số những địa chỉ được khách hàng yêu mến nhờ chất lượng và uy tín. Cũng giống như các phòng khám nha khoa khác trên địa bàn, nha khoa Minh Châu đặc biệt chú trọng vào việc đầu tư hệ thống máy móc hiện đại.

Nhờ đó, khách hàng tin tưởng và hoàn toàn yên tâm khi được thực hiện việc làm trắng răng tại đây. Công nghệ Laser Whitening được chuyển giao từ Mỹ, giúp đánh bật hoàn toàn các mảng ố vàng đã được đưa vào sử dụng. Nhờ đó bạn không gặp tình trạng ê buốt hoặc đau nhức sau khi tẩy trắng răng tại nha khoa Minh Châu.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0246 294 6262 – 0974 545 363.
  • Địa chỉ: Khách hàng yêu mến Nha khoa Minh Châu có thể  tới 1 trong 2 địa chỉ là số 40 Trần Bình, thuộc quận Nam Từ Liêm hoặc số 455 Vũ Tông Phan, thuộc quận Thanh Xuân.

7. Nên tẩy trắng răng ở đâu Hà Nội – Tới Nha khoa Quốc tế 108

Nha khoa Quốc tế 108 được ra đời vào năm 2012 với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng, an toàn. Vì thế, cơ sở không chỉ tập trung vào việc đầu tư hệ thống máy móc nha khoa mà còn tập trung vào việc tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao.

Nha khoa Quốc tế 108 là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn
Nha khoa Quốc tế 108 là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn

Nhờ vậy, dịch vụ tẩy trắng răng của Nha khoa Quốc tế 108 được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện nay, cơ sở đang thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening hiện đại hàng đầu. Nha khoa cam kết mang đến hàm răng trắng sáng, loại bỏ tình trạng ố vàng chỉ sau 1 lần thực hiện.

Ngoài ra, men răng sẽ được bảo toàn, hạn chế tối đa tình trạng răng ê buốt hoặc chảy máu chân răng sau khi bạn thực hiện tẩy trắng răng tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại liên hệ nha khoa: 0868 866 108 – 024 665 444 98.
  • Địa chỉ: Tại Hà Nội, nếu muốn tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế 108, bạn có thể tới các địa chỉ sau: Số 8 Ba La, thuộc quận Hà Đông; số 123, ngõ 32 Đỗ Đức Dục, thuộc Mễ Trì, Nam Từ Liêm; Chợ Phú An, gần ngã tư An Phú thuộc quận Hoài Đức; Ngã 4, Phố Nỉ, thuộc Sóc Sơn.

8. Tẩy trắng răng tại Hà Nội – Tới Nha khoa Phương Nam

Nha khoa Phương Nam là cái tên tiếp được nhắc tới nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín. Hiện nay, Phương Nam đang áp dụng công nghệ làm trắng răng hiện đại bậc nhất là Laser Whitening.

Đây là công nghệ được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Ưu điểm vượt trội của phương pháp là mang đến hàm răng trắng sáng tự nhiên, đồng thời không gây ảnh hưởng tới mô nướu và men răng.

Theo đánh giá, công nghệ Laser Whitening nhờ sử dụng nguồn ánh sáng xanh sợi quang học nên có thể giúp các loại gel tẩy trắng hoạt động tốt. Hiệu quả sau đó có thể duy trì tới 3 năm nếu bạn biết cách chăm sóc và vệ sinh tốt. Việc tẩy trắng an toàn cho cơ địa của bệnh nhân, không gây ra hiện tượng ê buốt hoặc khó chịu.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại nha khoa: 0836 325 325 – 0941 944 977.
  • Địa chỉ: Bạn có thể tới một trong hai địa chỉ của Nha khoa Phương Nam tại Hà Nội là số 36 Hồ Tùng Mậu, thuộc quận Cầu Giấy hoặc số 325 Nguyễn Trãi, thuộc quận Thanh Xuân.

9. Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn của Singapore, sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu. Dịch vụ tẩy trắng răng ở cơ sở được đánh giá cao về chất lượng và có chi phí phải chăng.

Nha khoa Parkway được nhiều khách hàng đánh giá cao
Nha khoa Parkway được nhiều khách hàng đánh giá cao

Chính vì vậy, nếu như bạn đang băn khoăn không biết tẩy trắng răng giá rẻ Hà Nội nên tới đâu thì đừng bỏ qua cơ sở tuyệt vời này. Hiện nay, công nghệ làm trắng răng Procare và  Zoom Laser đang được Nha khoa Parkway áp dụng. Công nghệ có thể phù hợp với những người có cơ địa nhạy cảm, không gây cảm giác khó chịu, ê buốt, không hại men răng và cho hiệu quả lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại liên hệ nha khoa: 024 666 23 969.
  • Địa chỉ: Quý khách hàng quan tâm có thể tới một trong hai địa chỉ là số 328 Phố Huế, thuộc Quận Hai Bà Trưng hoặc tầng 4, Tòa 29T1, Trung Hòa, thuộc quận Cầu Giấy.

10. Nha khoa Gia Đình

Tẩy trắng răng Hà Nội nên tới đâu, đừng bỏ qua Nha khoa Gia Đình, một cơ sở được thành lập từ năm 2005. Cho tới nay, với hơn 15 năm hoạt động, địa chỉ đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách tới tẩy trắng răng mỗi năm.

Cơ sở cũng đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất khi tới khám. Hiện công nghệ Whiteness đã được áp dụng vào việc làm trắng răng cho khách hàng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và hạn chế tối đa việc xâm lấn hoặc tổn thương tới mô nướu.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại liên hệ đặt lịch: 1900 0058 – 098 244 9801.
  • Địa chỉ: Hiện nay, Nha khoa Gia Đình đang có 5 cơ sở tại Hà Nội, bạn có thể tới số 3 Nguyễn Ngọc Vũ, thuộc quận Cầu Giấy; số 178 Ngô Gia Tự, thuộc quận Long Biên; số 20 Tô Hiến Thành; thuộc quận Hai Bà Trưng; số 16 Trần Thái Tông, thuộc quận Cầu Giấy; số 166E Đội Cấn, thuộc quận Ba Đình.

11. Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc được thành lập vào năm 2007 với sự đầu tư bài bản hệ thống máy móc, cơ sở hạ tầng. Song song với đó, việc cập nhật các công nghệ mới vào quá trình điều trị, chăm sóc răng miệng cũng được đơn vị chú trọng.

Nha khoa Việt Úc được đánh giá cao nhờ áp dụng công nghệ Laser Whitening vào tẩy trắng răng
Nha khoa Việt Úc được đánh giá cao nhờ áp dụng công nghệ Laser Whitening vào tẩy trắng răng

Hiện nay, dịch vụ tẩy trắng răng đang được Nha khoa Việt Úc thực hiện khá nhiều. Phương pháp có thể làm tại cơ sở hoặc ngay tại nhà khách hàng theo yêu cầu của người bệnh. Bác sĩ chuyên khoa của cơ sở sẽ sử dụng chất oxy hóa cùng với công nghệ Laser Whitening hiện đại để có thể loại bỏ mảng bám, vết ố vàng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 09456 99990.
  • Địa chỉ: Quý khách hàng có thể tới một trong số các cơ sở là số 12A Điện Biên Phủ, thuộc quận Ba Đình; số 630 Trường Chinh, thuộc quận Đống Đa hoặc số 121 Nguyễn Thị Định, thuộc quận Thanh Xuân.

12. Nha khoa Dencos Luxury

Trong top các địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội chất lượng và uy tín không thể không nhắc tới Nha khoa Dencos Luxury. Những ưu điểm nổi bật giúp cơ sở được đánh giá cao bao gồm: Ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình tẩy trắng nhanh chóng, kết quả bảo toàn lâu dài.

Quy trình thực hiện tẩy trắng răng ở Dencos Luxury được thực hiện trực tiếp bởi những bác sĩ nha khoa kinh nghiệm, từng tốt nghiệp các trường đại học y nổi tiếng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0902 685 599.
  • Địa chỉ: Bạn có thể tới số 135 Bùi Thị Xuân, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để được Nha khoa Dencos Luxury chăm sóc.

13. Nha khoa Athena

Nha khoa Athena xứng đáng nằm trong top các địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội chất lượng, uy tín. Sau hơn 10 năm phát triển, dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng của cơ sở đang ngày càng lấy được chỗ đứng trong lòng những khách hàng Thủ đô.

Nha khoa Athena sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Nha khoa Athena sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Trong đó, tẩy trắng răng là một trong số những phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, cơ sở đang áp dụng công nghệ chiếu đèn plasma để hiệu quả tẩy trắng răng đạt được là cao nhất và có thể giúp khách hàng lấy lại nụ cười tự tin, rạng rỡ nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0988 622 606 – 0931 550 552.
  • Địa chỉ: Bạn có thể tới số 97 Nghĩa Tân, thuộc quận Cầu Giấy để được Nha khoa Athena chăm sóc.

14. Nha khoa Quốc tế Á Châu

Khi đến với Nha khoa Á Châu, bạn sẽ được chăm sóc, tẩy trắng răng nhờ công nghệ Laser Whitening hiện đại. Đây là phương pháp kết hợp hài hòa, độc đáo giữa tia laser và thuốc tẩy trắng để mang đến phản ứng cắt đứt các chuỗi phân tử đang gây ố màu cho răng. Nhờ đó, mang đến hàm răng đều màu, trắng sáng và nụ cười tự tin cho khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Á Châu được đánh giá cao bởi sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu, thường xuyên áp dụng các công nghệ hiện đại đồng thời có đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn nhiệt tình, cởi mở và chu đáo với khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Á Châu được nhiều khách hàng Hà Nội lựa chọn
Nha khoa Quốc tế Á Châu được nhiều khách hàng Hà Nội lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0987 302 621.
  • Địa chỉ: Nha khoa Quốc tế Á Châu có địa chỉ tại số 5E Lý Nam Đế, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Những lưu ý cần ghi nhớ khi lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội

Thực tế, hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở nha khoa thực hiện tẩy trắng răng. Để lựa chọn được một điểm đến tin cậy, đảm bảo an toàn cũng như chất lượng, quý khách hàng nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Tìm hiểu kỹ càng các thông tin liên quan tới cơ sở trước khi lựa chọn, tham khảo thêm các thông tin review trên các kênh mạng xã hội để có cái nhìn toàn diện nhất.
  • Sau khi đã lựa chọn được đơn vị thực hiện bạn nên tìm hiểu quãng đường di chuyển để có được lịch trình nhanh chóng nhất.
  • Sau khi tẩy trắng răng bạn không nên sử dụng các món đồ uống quá lạnh hoặc quá nóng vì chúng có thể gia tăng cảm giác ê buốt, khó chịu.
  • Bạn nên dừng việc hút thuốc lá hoặc uống cà phê trong vòng 2 tuần sau khi thực hiện thủ thuật.
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa để kịp thời điều chỉnh nếu cần thiết.

Hy vọng với thông tin về top 14 địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín, bạn đọc sẽ tìm được cơ sở phù hợp với điều kiện của bản thân. Chúc bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng, nổi bật để lấy lại sự tự tin trong giao tiếp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top những nha khoa ở Bình Định nổi tiếng Nhất
Nha khoa ở Bình Định – Địa chỉ những phòng khám uy tín nhất hiện nay

Phòng khám nha khoa ở Bình Định được biết đến là một trong những khu vực có nhiều phòng khám uy tín. Với mục tiêu...

[XEM NGAY] 12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất
12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất

Cấy ghép implant là một kỹ thuật tương đối phức tạp, do đó cần được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao và...

Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu Tốt? 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu Tốt? 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Khám chảy máu chân răng là một dịch vụ vô cùng phổ biến. Bởi bệnh lý răng miệng này thường xuyên xảy ra và có...

10 Cơ Sở Nha Khoa Ở Hải Dương Tiêu Chuẩn Quốc Tế 2021
10+ Cơ Sở Nha Khoa Ở Hải Dương Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tốt Nhất

Để chăm sóc hàm răng khỏe mạnh và đều đẹp, bạn cần phải tới các cơ sở nha khoa theo định kỳ. Đừng lo lắng...

Điểm Danh Top 11 Nha Khoa Ở Bình Dương Uy Tín Hiện Nay
Điểm danh top 11 nha khoa ở Bình Dương uy tín hiện nay

Một nụ cười tự tin, tỏa sáng sẽ gây ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện. Nhưng không phải ai cũng ý thức được...

nha khoa ở Hưng Yên
TOP 12 nha khoa ở Hưng Yên chất lượng và uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám răng hàm mặt an toàn và có chất lượng dịch vụ tốt thì đừng bỏ...

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Nhổ Răng Sữa Cho Bé Ở Đâu? Gợi Ý 5 Địa Chỉ Uy Tín Tại Hà Nội

Hiện nay, phần lớn các bậc phụ huynh lo ngại tự nhổ răng cho con ở nhà có thể xảy ra sai sót làm ảnh...

Top 9 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín TPHCM Bạn Nên Tới
Top 12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín TPHCM Bạn Nên Tới

Trồng răng Implant là phương pháp được nhiều người lựa chọn thời gian gần đây bởi tính hiệu quả trong việc phục hồi khả năng...