Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng: Top 6 Phòng Nha Nổi Bật Nhất 2023

Địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín ở đâu là một trong những thắc mắc của nhiều người khi đang gặp vấn đề về răng miệng. Để tìm được phòng khám chất lượng tại địa bàn Hà Nội nói chung và tại quận Hai Bà Trưng nói riêng, các bạn có thể tham khảo top 6 địa chỉ mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây.

Nha khoa Navii Dental Care

Navii Dental Care là một trong số ít đơn vị nha khoa tiên phong trong việc áp dụng khám, điều trị bằng bảo hiểm nha khoa tại Hà Nội. Vượt qua quá trình tìm hiểu, chọn lọc kỹ lưỡng từ các công ty bảo hiểm, Navii trở thành đối tác của 15 đơn vị bảo hiểm lớn trong nước và quốc tế. Một trong số đó có thể kể đến như: Bảo Minh, Bảo Việt, PVI, BIC,…

Trang thiết bị tại phòng khoa Navii Dental Care
Trang thiết bị tại phòng khoa Navii Dental Care

Không còn phiền toán bởi các thủ tục hành chính rườm rà khi sử dụng thẻ bảo hiểm để khám chữa răng. Tại phòng khoa này, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình Khám – Điều trị – Thanh toán chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.

Dịch vụ nha khoa tại cơ sở nha khoa quận Hai Bà Trưng

Phòng khám nha khoa Navii Dental là địa chỉ điều trị chuyên sâu, nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa như:

  • Điều trị tủy răng.
  • Hàn – trám răng.
  • Điều trị áp xe răng.
  • Nhổ răng khôn.
  • Điều trị nha chu.
  • Dán sứ Veneer.
  • Trồng răng Implant.
  • Niềng răng thẩm mỹ.

Giờ làm việc, thông tin liên hệ

Để có được niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước, Navii Dental không chỉ dựa vào vị trí thuận lợi tại trung tâm thủ đô mà còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về khám, điều trị của một nha khoa quốc tế. Chi tiết liên hệ:

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...
  • Địa chỉ: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024.3747.8292 | Thứ 3 – CN
  • Giờ làm việc: Sáng từ 8:30 – 12:00 giờ. Chiều từ 13:30 – 18:00 giờ.

>>>> Xem ngay: Nha Khoa Quận Thanh Xuân: Top 16 Địa Chỉ Uy Tín Nhất 2023

Nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín- Home

Nha khoa quận Hai Bà Trưng chuẩn Đức từ nhân lực đến các trang thiết bị này thu hút được đông đảo sự tin tưởng người dân đang làm việc và sinh sống quanh khu vực. Tất cả phương pháp chữa trị tại nha khoa Home đều được chuẩn hóa nhằm mang đến cho bệnh nhân kết quả điều trị tối ưu. Đơn vị mong muốn và tự hào mang đến cho khách hàng một cơ sở phòng khoa chuẩn Đức giữa lòng Hà Nội.

Nha khoa Home - Nha khoa quận Hai Bà Trưng nổi bật
Nha khoa Home – Nha khoa quận Hai Bà Trưng nổi bật

Hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn Đức tại Việt Nam

Tại nha khoa các trang thiết bị đều được nhập khẩu toàn bộ từ CHLB Đức, mang đến một cơ sở phòng khoa chuẩn Đức lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Cụ thể:

  • Hệ thống phòng tiệt trùng riêng biệt với máy khử khuẩn Melag – máy khử khuẩn cao nhất của liên minh Châu Âu.
  • Hệ thống máy chữa tủy VDW.Gold đạt tiêu chuẩn vàng trong điều trị tủy, giúp rút ngắn thời gian điều trị cũng như không gây đau đớn hay khó chịu cho bệnh nhân.
  • Hệ thống máy Laser của Sirona hỗ trợ chữa trị răng – hàm – mặt không gây chảy máu, giảm nguy cơ viêm nhiễm và giúp lành thương nhanh chóng.
  • Hệ thống máy cấy ghép và phòng cắm Implant riêng biệt.
  • Máy siêu âm hỗ trợ nhổ răng cùng hệ thống các loại răng sứ thẩm mỹ giúp làm răng theo công nghệ thẩm mỹ mới nhất. Từ đó hạn chế tối đa nguy cơ đen chân răng, viêm lợi, hôi miệng.
  • Có phòng khám nhi, khu vui chơi cho trẻ nhỏ.
  • Hệ thống ghế khám riêng biệt, đảm bảo riêng tư và sạch sẽ cho từng khách hàng.

Giờ khám, cách thức liên hệ

Hiện nha khoa Home đang mở cửa đón khách vào lúc 8h và kết thúc giờ làm việc vào 19h hàng ngày (trừ ngày lễ, Tết). Mọi thông tin thắc mắc về nha khoa Home, các bạn liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, thuộc P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 828 9999/ 0914 66 5656.

Nha khoa Úc Châu – Cơ sở nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín

Là một trong những nha khoa quận Hoàn Kiếm được xây mới hoàn toàn lại nằm ở vị trí thuận tiện cho việc đi lại. Nha khoa Úc Châu luôn là địa chỉ quen thuộc mà nhiều người bệnh tìm đến. Việc tuân thủ theo các tiêu chuẩn khắt khe về y tế, đảm bảo điều kiện giúp bác sĩ điều trị hiệu quả cũng như tạo cảm giác thoải mái cho mỗi khách hàng, khiến cho nha khoa ngày càng phát triển và được nhiều người yêu thích hơn.

Niềng răng chất lượng tại nha khoa Úc Châu
Niềng răng chất lượng tại nha khoa Úc Châu

Điểm nổi bật

Việc trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp cùng kinh nghiệm chuyên môn sâu của đội ngũ y bác sĩ giúp cho trung tâm phòng khoa Úc Châu tạo ra quy trình điều trị toàn diện và khép kín. Ưu thế của nha khoa Úc Châu gồm:

  • Bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu với nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia phát triển trên thế giới.
    Trang thiết bị hiện đại như: Máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D i-CAT, máy cắt xương Aesculap Hi Speed, máy cắt xương siêu âm BIT, máy cắm ghép Implant của Thụy Sĩ, máy điều trị tủy răng Wave One,…
  • Là trung tâm điều trị nha khoa tổng quát với 20 ghế nha khoa đời mới nhất của Mỹ. Mỗi ghế đều được trang bị các tính năng và có kết nối trực tiếp với hệ thống các máy khác giúp cho nha sĩ dễ dàng thao tác cũng như mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người bệnh.
  • Quy trình điều trị được vô trùng, khép kín nhờ thiết bị phun sương khử trùng Anios hiện đại, hệ thống tiệt trùng dụng cụ chuyên nghiệp của Đức,… giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm có thể xảy ra.
  • Chế độ bảo hành dịch vụ và chăm sóc sau điều trị tốt.

Thông tin liên hệ tại cơ sở nha khoa quận Hai Bà Trưng

Nếu các bạn có nhu cầu thăm khám và điều trị răng miệng tổng quát tại khu vực Hà Nội hãy tham khảo địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng này. Liên hệ Nha khoa Úc Châu theo thông tin:

  • Địa chỉ: Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3944 5216

Nha khoa Minh Thu

Nha khoa Minh Thu được thành lập năm 1989 bởi BS. Hà Minh Thu – nguyên là trưởng khoa nắn chỉnh răng của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Đây là cơ sở khám đầu tiên thực hiện kỹ thuật nắn chỉnh răng cố định trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Nha khoa Minh Thu là một trong số ít nha khoa quận Hai Bà Trưng được nhiều người đánh giá cao
Nha khoa Minh Thu là một trong số ít nha khoa quận Hai Bà Trưng được nhiều người đánh giá cao

Ưu điểm vượt trội tại cơ sở nha khoa quận Hai Bà Trưng

Hơn 30 năm hình thành và phát triển hiện nha khoa đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân. Minh Thu cũng là đơn vị nha khoa vinh dự góp mặt trong danh sách các phòng khám chỉnh răng của Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO.

Nha khoa Minh Thu hiện tại mang tới cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ, niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài, thẩm mỹ răng và một số dịch vụ nha khoa tổng quan khác.

Được biết cả 2 cơ sở nha khoa Minh Thu đều được xây dựng tại vị trí thuận tiện nơi có khoảng không gian để xe ô tô lý tưởng. Bên cạnh đó, Minh Thu – Nha khoa quận Hai Bà Trưng còn được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại như: Máy phẫu thuật cấy ghép Implant, máy laser, hệ thống vô trùng đạt chuẩn quốc tế,…

Thông tin liên hệ

Như đã đề cập phía trên, nha khoa Minh Thu có 2 cơ sở, cơ sở 1 tọa lạc ngay quận Cầu Giấy và cơ sở 2 là nha khoa quận Hai Bà Trưng. Chi tiết thông tin liên lạc nha khoa tại quận Hai Bà Trưng như sau:

  • Cơ sở 2: Số 193C3 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Liên hệ: 04.39760891
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 giờ từ thứ hai đến chủ nhật.

>>>> Tìm hiểu ngay 14 Địa Chỉ Nha Khoa Quận Đống Đa Uy Tín Nhất Tp.HCM

Nha khoa Nevada

Với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong hoạt động khám – chữa bệnh, nha khoa quận Hai Bà Trưng – Nha khoa Nevada đã tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng từ đó phát triển hệ thống cơ sở rộng khắp.

Nha khoa Nevada
Nha khoa Nevada

Ưu điểm vượt trội

Nevada tại quận Hai Bà Trưng nói riêng và hệ thống cơ sở nha khoa Nevada trên cả nước nói chung đều đáp ứng tốt các tiêu chí về cơ sở vật chất, bác sĩ, công nghệ. Cụ thể:

  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, 100% máy móc đều được nhập khẩu trực tieps từ các tập đoàn nha khoa hàng đầu tại Châu Âu.
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm đều tốt nghiệp tại các trường đào tạo nha khoa quốc tế.
    Công nghệ nha khoa tiên tiến có thể kể đến như: Công nghệ bọc răng sứ Invy Ultra 3P, niềng răng mắc cài, tẩy trắng răng Laser Whitening, nhổ răng siêu âm… Toàn bộ công nghệ tại nha khoa quận Hai Bà Trưng đều được chuyển giao từ Mỹ và được chính các chuyên gia của Mỹ đào tạo, hướng dẫn ứng dụng công nghệ.
  • Các dịch vụ nha khoa đa dạng, bao gồm: Bọc răng sứ công nghệ Mỹ INVY ULTRA 3P, dán sứ Veneer, tẩy trắng răng, niềng răng thẩm mỹ, răng đính kim cương, trồng răng giả tháo lắp, lấy cao răng, nhổ răng không đau, hỗ trợ điều trị nha chu,…

Thông tin liên hệ

Tại quận Hai Bà Trưng, Nevada tọa lạc ngay tại số 43 Trần Xuân Soạn và là địa chỉ Nha khoa tại Quận Hai Bà Trưng uy tín, tin cậy của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Liên hệ số điện thoại 1800 2045 để biết thêm thông tin chi tiết.

Nha khoa Phạm Xuân Sanh

Nha khoa Phạm Xuân Sanh luôn nằm trong nhóm những lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân. Phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng của bác sĩ Xuân Sanh là một nơi chuyên tư vấn, điều trị bệnh lý về răng hàm mặt uy tín tại khu vực Hà Nội. Ngoài việc đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn khám chữa bệnh, phòng khám nha khoa tư nhân này còn đầu tư nhiều trang thiết bị nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân.

Thiết kế nụ cười đẹp cùng Nha khoa Phạm Xuân Sanh
Thiết kế nụ cười đẹp cùng Nha khoa Phạm Xuân Sanh

Thế mạnh nổi bật

Phòng khoa Phạm Xuân Sanh đầu tư, trang bị đồng bộ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại từ phòng ốc, nội thất, trang trí tới hệ thống thiết bị, kỹ thuật. Bên cạnh đó, nha khao còn cung cấp đầy đủ dịch vụ điều trị nha khoa thẩm mỹ cao như: Cấy ghép Implant, chỉnh nha, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ, phẫu thuật tạo hình răng miệng, điều trị viêm nha chu,…

Không chỉ chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, nha khoa Phạm Xuân Sanh còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với kỹ thuật chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ sẽ mang đến cho khách hàng một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng.

Thông tin liên hệ Nha khoa tại Quận Hai Bà Trưng

Thông tin liên hệ với nha Khoa Phạm Xuân Sanh như sau:

  • Địa chỉ: 117 Giải Phóng, Đồng Tâm, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0462785627.
  • Giờ làm việc: 8 giờ – 20 giờ từ thứ 2 tới chủ nhật.

>>>> Tham khảo: Nha Khoa Quận Ba Đình: Top 16 Địa Chỉ Chất Lượng Nhất 2023

Răng hàm mặt là vấn đề sức khỏe thẩm mỹ nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt trong những năm gần đây. Việc thăm khám – điều trị ở đâu tốt luôn là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm. Hy vọng những thông tin về top 6 nha khoa quận Hai Bà Trưng mà chúng tôi đã cung cấp phía trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các nha khoa hiện có trên địa bàn. Đồng thời giúp bạn lựa chọn được đơn vị phòng khoa uy tín, chất lượng nhất.

Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

​​10 Phòng Khám Nha Khoa Ở Đồng Nai Chất Lượng Nhất Hiện Nay
​​Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Ở Biên Hoà Đồng Nai Chất Lượng Nhất

Sức khỏe răng miệng nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Để chăm sóc tốt cho răng miệng, bạn cần phải đến thăm...

Nha khoa Good Dental được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn
Top 14 Nha Khoa Ở TP Hồ Chí Minh Uy Tín, Chất Lượng 2023

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống được nâng cao, các vấn đề về răng miệng cũng được chú trọng hơn....

Địa chỉ Nha khoa tại Quận 12 uy tín, nổi tiếng về chất lượng nhất khu vực
Nha Khoa Quận 12: Top 7 Địa Chỉ Nổi Tiếng Về Chất Lượng Dịch Vụ 2023

Hàm răng không chỉ có chức năng ăn nhai mà còn có đóng góp vô cùng quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp thẩm...

Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt Nhất? Review TOP 13 Địa Chỉ Uy Tín
Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt Nhất? Review TOP 13 Địa Chỉ Uy Tín

Bọc răng sứ hiện là giải pháp tối ưu cho các trường hợp bệnh nhân bị mất hư tổn, mài mòn, xỉn màu hoặc bị...

Nha khoa Family Vĩnh Yên là nha khoa tại Vĩnh Phúc uy tín
Top 6+ Phòng Khám Nha Khoa Ở Vĩnh Phúc Uy Tín Nhất Hiện Nay

Bạn đang gặp những vấn đề về răng miệng và cần tìm phòng khám răng - hàm - mặt để điều trị nhưng chưa biết...

TOP 11 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Mà Bạn Nên Biết!
Nha Khoa Quận Gò Vấp: Top 11 Địa Chỉ Uy Tín Mà Bạn Nên Biết 2023

Chúng ta vẫn hay nói “Cái răng, cái tóc là góc con người”. Đó chính là lý do mà hiện nay các dịch vụ nha...

Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? TOP 12 Phòng Khám Uy Tín Nhất
Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? TOP 12 Phòng Khám Uy Tín Nhất

Viêm nha chu là một bệnh lý răng miệng rất phổ biến, thường gặp ở người trung niên, cao tuổi và là một trong những...

Bật Mí 5 Nha Khoa Ở Ninh Thuận Tốt Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay
Bật Mí 5 Nha Khoa Ở Ninh Thuận Tốt Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Vấn đề chăm sóc răng miệng, điều trị và thẩm mỹ nha khoa hiện nay ngày càng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không...