Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Nha Khoa Quận Ba Đình: Top 15 Địa Chỉ Chất Lượng Nhất 2023

Các cơ sở nha khoa quận Ba Đình mọc lên ngày một nhiều khiến một bộ phận khách hàng phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín. Phòng khám răng chất lượng cao sẽ cần phải đáp ứng rất nhiều yếu tố từ trình độ bác sĩ cho đến cơ sở vật chất. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 16 địa chỉ nha khoa tại quận Ba Đình uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất. 

Nha khoa Gia Đình

Được thành lập từ năm 2005, Nha khoa Gia Đình đã trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển, hệ thống của trung tâm này đã mở rộng đến 5 cơ sở và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Đặc điểm của Nha khoa Gia Đình

Đặc điểm khác biệt của Nha khoa Gia đình là mỗi bác sĩ đều có trình độ chuyên cao ở các chuyên khoa riêng. Đội ngũ còn được liên tục bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ và cập nhật những kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất từ các nước trên thế giới.

Nha khoa Gia Đình - Địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm được nhiều người tin cậy
Nha khoa Gia Đình – Địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm được nhiều người tin cậy

Cơ sở vật chất tại các cơ sở đều được đầu tư những trang thiết bị hiện đại để có thể cải thiện được độ chính xác và hiệu quả điều trị. Việc vận hành các thiết bị đều được chuyên gia từ nước ngoài trực tiếp hướng dẫn, đào tạo, đảm bảo quy trình vận hành diễn ra an toàn, chính xác.

Những công nghệ tiên tiến được áp dụng tại đây gồm có: Công nghệ phủ răng sứ Nano 5S, niềng răng 3M Unitek, tẩy trắng răng Whiteness, cấy ghép răng Implant Sure.

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

Thông tin liên hệ

Bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa Gia đình có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm, thông tin liên hệ như sau:

  • Địa chỉ: Nha khoa Gia Đình tọa lạc tại số 166E  Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 0058, 098 244 9801

Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc được thành lập năm 2007, với hơn 10 năm được xây dựng và hoạt động bởi sự chỉ đạo của Th.S – BS Nguyễn Mạnh Phú hiện là giảng viên tại Khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nha khoa Việt Úc đã trở thành một trong những địa chỉ nha khoa quận Ba Đình uy tín hàng đầu, được rất nhiều  khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng.

Ưu điểm

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Việt Úc đều đã được đào tạo chính quy, tu nghiệp tại nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm. Mỗi một y bác sĩ sẽ phụ trách chuyên sâu một lĩnh vực để đảm bảo mức độ chuyên môn hóa, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đến với nha khoa Việt Úc, khách hàng sẽ được tư vấn để tìm ra biện pháp điều trị hiệu quả nhất. Quy trình thăm khám, điều trị đều đã được thiết kế một cách hoàn thiện, rõ ràng nhằm giúp tối ưu thời gian của khách hàng. Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên có tác phong chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Một số các dịch vụ thế mạnh của nha khoa Việt Úc bao gồm:

  • Trồng răng Implant.
  • Trồng răng toàn hàm All on 6, All on 6.
  • Niềng răng – chỉnh nha bằng hàm trong suốt Invisalign.
  • Điều trị bọc răng sứ hỏng.
  • Dán sứ Veneer.
  • Thiết kế nụ cười.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ với Nha khoa Việt Úc qua hotline hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ: Nha khoa Việt Úc đặt tại số 12A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội,
  • Điện thoại: 09.456.9999.0

Nha khoa Mozart – Nha khoa quận Ba Đình uy tín

Nha khoa Mozart được thành lập vào năm 2007, được đánh giá là đơn vị đi đầu về nha khoa thẩm mỹ bao gồm nắn chỉnh răng lệch lạc, niềng răng Invisalign và Veneer Sứ.

Tại sao nên lựa chọn Nha khoa Mozart?

Các bác sĩ tại nha khoa Mozart đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới. Hơn thế nữa họ còn không ngừng được đào tạo, nâng cao trình độ, tham gia các khóa huấn luyện để nâng cao khả năng chuyên môn.

Nha khoa Mozart là đơn vị đi đầu trong ngành Nha khoa Thẩm mỹ
Nha khoa Mozart là đơn vị đi đầu trong ngành Nha khoa Thẩm mỹ

Quy trình làm việc tại Nha khoa Mozart đã được thiết kế rất rõ ràng để đảm bảo tối ưu được thời gian cho người bệnh. Nhân viên tư vấn sẽ giải thích rõ ràng ưu và nhược điểm cũng như chi phí và thời gian điều trị của từng gói dịch vụ để bạn có thể lựa chọn ra giải pháp pháp phù hợp nhất.

Ngoài ra, Phòng khám Nha khoa Mozart cũng được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Một số thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay bao gồm máy tạo hình lợi bằng laser không chảy máu, tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening không gây ê buốt. Tất cả các thiết bị này đều được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ kiểm định và công nhận an toàn.

Thông tin liên hệ

Bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại nha khoa Mozart có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ trước, thông tin của phòng khám như sau:

  • Địa chỉ: Nha khoa Mozart có trụ sở đặt tại Tầng 4, Tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: +(84) 04 3771 9381.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ

Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ là một trong những cơ sở nha khoa quận Ba Đình nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với mục tiêu trở thành đơn vị nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế, Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ luôn cố gắng mang đến kết quả điều trị tối ưu nhất cho khách hàng trong và ngoài nước.

Ưu điểm cơ sở nha khoa quận Ba Đình

Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn thiết bị y tế lớn trên thế giới. Các công nghệ, kỹ thuật mới nhất cũng không ngừng được cập nhật nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất.

Hình ảnh bác sĩ đang điều trị tại Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ
Hình ảnh bác sĩ đang điều trị tại Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm từng thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị. Công nghệ thẩm mỹ răng hiện đại kết hợp với công nghệ nano với nhiều ưu điểm vượt trội như bảo tồn răng thật, tránh tình trạng ê buốt, màu sắc hài hòa, hơi thở thơm mát.

Các dịch vụ phổ biến tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ phải kể đến như:

  • Cấy ghép Implant.
  • Chỉnh nha – Niềng răng.
  • Răng sứ thẩm mỹ.
  • Răng giả.
  • Tẩy trắng răng.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ với Nha khoa Quốc tế qua thông tin cụ thể dưới đây:

  • Địa chỉ: Phòng khám Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ có địa chỉ đặt tại 66 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 036.9159.159 – 098.836.5787.

Nha Khoa Eden – Nha khoa quận Ba Đình

Nha khoa Eden là một trong những cơ sở nha khoa quận Ba Đình được đánh giá là mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, rất được lòng người dân thủ đô.

Ưu điểm của nha khoa Eden

Ưu điểm đầu tiên phải kể tới của trung tâm nha khoa này chính là không gian thoáng mát, rộng rãi được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên cho khách hàng cũng như tạo được ấn tượng ban đầu rất tốt.

Nha khoa Eden là địa chỉ chuyên sâu về các loại hình dịch vụ như bọc răng sứ, nắn chỉnh răng và trồng răng Implant. Phòng khám tự hòa dã thực hiện thành công hàng nghìn ca bệnh và mang lại nụ cười tự tin cho rất nhiều khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại tại Nha khoa Eden
Cơ sở vật chất hiện đại tại Nha khoa Eden

Nha khoa Eden còn có chính sách bảo hành lâu dài đối với hầu hết các loại hình dịch vụ. Đồng thời, kể cả sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng vẫn sẽ được hướng dẫn miễn phí về cách chăm sóc răng miệng cũng như bảo hành khi có vấn đề xảy ra.

Thông tin liên hệ

Bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại nha khoa Eden vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Nha khoa Eden có cơ sở đặt tại 74 Đào Tấn, quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.6659.3971.

Nha Khoa Garden Smile

Cái tên tiếp theo trong danh sách nha khoa quận Ba Đình mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là Nha khoa Garden Smile. Đây là một địa chỉ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đồng thời chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng.

Ưu điểm cơ sở nha khoa quận Ba Đình

Nha khoa Garden Smile quy tụ đội ngũ bác sĩ có năng lực chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm từng công tác tại các bệnh viện lớn. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể an tâm về khả năng chuyên môn của các y bác sĩ tại đây.

Phòng khám Nha khoa Garden Smile - Địa chỉ nha khoa quận Ba Đình được nhiều người lựa chon
Phòng khám Nha khoa Garden Smile – Địa chỉ nha khoa quận Ba Đình được nhiều người lựa chọn

Hệ thống trang thiết bị được đầu tư với các dụng cụ, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo cung cấp cho người bệnh những giải pháp tối ưu nhất. Quy trình vô trùng với thiết bị đạt chuẩn cũng được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh và tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Thông tin liên hệ

Bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dịch vụ tại Garden Smile có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám qua thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Phòng khám có địa chỉ tại 633 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 0973702583.

Nha Khoa Mạnh Chiến

Nha Khoa Mạnh Chiến thành lập từ năm 1991 bởi  Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Mạnh Chiến người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và 10 năm công tác chuyên sâu trong lĩnh vực Implant Nha khoa.

Ưu điểm của Nha khoa Mạnh Chiến – Nha khoa quận Ba Đình

Nha Khoa Mạnh Chiến quy tụ đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, vững vàng về chuyên môn, thực sự tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ bệnh nhân chu đáo, tận tâm và nhiệt tình nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hình ảnh Phòng khám Nha khoa Mạnh Chiến
Hình ảnh Phòng khám Nha khoa Mạnh Chiến

Không chỉ có vậy, Nha Khoa Mạnh Chiến luôn cố gắng nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ. Với phương châm “đem lại sự tự tin và an toàn cho khách hàng” là ưu tiên hàng đầu,  đội ngũ y bác sĩ không ngừng học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn của mình, từ đó, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt hơn.

Đến nơi đây điều trị, chắc chắn bạn sẽ thấy được sự nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân viên cũng như y bác sĩ và thực sự an tâm về chất lượng.

Thông tin liên hệ

Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Mạnh Chiến vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 1070, P.3D, Tòa nhà Biển Bắc, đường Đê La Thành, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 015 897, 0243.7711.968.

Nha khoa Quốc tế Jun Dental – Nha khoa quận Ba Đình

Jun Dental là phòng khám nha khoa chuyên về thẩm mỹ sử dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất tại Việt Nam. Đến với Jun Dental khách hàng sẽ có trải nghiệm làm đẹp trong ngành nha khoa thẩm mỹ hoàn toàn khác biệt với mức giá ưu đãi nhất.

Ưu điểm nổi bật

Tại đây hội tự những bác sĩ, chuyên gia về nha khoa có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm. Phương châm làm việc hạn chế tối đa xâm lấn mô răng và các cấu trúc quanh răng, hạn chế can thiệp không cần thiết để tránh những biến chứng không đáng có xảy ra sau quá trình điều trị.

Nha khoa Jun Dental - Địa chỉ nha khoa quận Ba Đình uy tín
Nha khoa Jun Dental – Địa chỉ nha khoa quận Ba Đình uy tín

Bên cạnh đó Phòng khám Nha khoa Jun Dental được trang bị máy móc, có sở vật chất hiện đại, mang lại hiệu quả điều trị cao. Tiêu biểu có thể kể đến công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM 3D (Đức), hệ thống khử trùng Autoclave (Mỹ) và ghế nha khoa OSSTEM.

Với sự tận tâm và chu đáo, Jun Dental cam kết mang lại trải nghiệm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng hoàn toàn khác biệt, trở thành sự lựa chọn số 1 cho khách hàng trong lĩnh vực nha khoa.

Thông tin liên hệ

Bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại Phòng khám Nha khoa Jun Dental có thể liên hệ hoặc tới trực tiếp phòng khám theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Phòng khám Nha khoa Jun Dental có địa chỉ đặt tại Tầng 5, toà nhà Imperial 71 Vạn Phúc, quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 0944.980.001.

Nha khoa Phương – Nha khoa quận Ba Đình

Nằm trong danh sách những cơ sở nha khoa quận Ba Đình đáng tin cậy và uy tín nhất, Nha khoa Phương luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn nha khoa Phương?

Nha khoa Phương là địa chỉ nha khoa được nhiều người dân sống tại khu vực Vạn Phúc, Liễu Giai lựa chọn. Đây là địa chỉ được biết đến với cơ sở vật chất đầy đủ trang thiết bị hiện đại đại, đội ngũ nhân viên, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm tận tình hết lòng vì khách hàng.

Hình ảnh bác sĩ tại Nha khoa Phương đang điều trị cho bệnh nhân
Hình ảnh bác sĩ tại Nha khoa Phương đang điều trị cho bệnh nhân

Tại đây cung cấp hầu hết các dịch vụ điều trị  răng miệng và chỉnh hình thẩm mỹ như:

  • Khám tổng quát.
  • Điều trị các vấn đề nha khoa.
  • Sơ cứu ban đầu các vết thương hàm mặt.
  • Nắn sai khớp hàm.
  • Điều trị laser bề mặt
  • Điều trị áp xe răng.
  • Nhổ răng.
  • Lấy cao răng.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có nhu cầu điều trị và chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Phương vui lòng đến trực tiếp hoặc liên hệ trước qua số điện thoại, thông tin liên hệ như sau:

  • Địa chỉ: Số 109 Phố Vạn Phúc, phường Liễu Giai thuộc quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: (024)39.275.678 – 0772.000.770.

Nha khoa quốc tế Âu Mỹ

Nha khoa Quốc tế Âu Mỹ được thành lập vào năm 2013, là một cơ sở chuyên khoa Răng Hàm Mặt hàng đầu tại Hà Nội. Đây là một địa chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ cũng như mức giá vô cùng hợp lý.

Ưu điểm Nha khoa Quốc tế Âu Mỹ – Nha khoa quận Ba Đình

Các y bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Âu Mỹ đều được đào tạo bài bản tại khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội. Đội ngũ y bác sĩ cũng thường xuyên được cập nhật, đào tạo những tiến bộ y khoa mới nhất tại các cơ sở chuyên ngành trong nước và nước ngoài.

Hình ảnh bên trong phòng khám Nha khoa Âu Mỹ
Hình ảnh bên trong phòng khám Nha khoa Quốc tế Âu Mỹ

Cơ sở vật chất tại đây rất khang trang tiện nghi với rất nhiều máy móc thiết bị hiện đại. Các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được trang bị bao gồm răng sứ CT 5 chiều, tẩy trắng răng Laser Whitening, trồng răng răng Implant 4S và đính kim cương vĩnh viễn siêu bền nhờ kỹ thuật E.Las.

Khi thực hiện các dịch vụ, Nha khoa Quốc tế Á Âu luôn đảm bảo tuân theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các thao tác được thực hiện với độ chính xác cao, trong môi trường vô trùng, hạn chế đau đớn cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ của Phòng khám Nha khoa Âu Mỹ như sau:

  • Địa chỉ: Phòng khám có địa chỉ đạt tại số 109, phố Đốc Ngữ, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 04.6294.6507 – 0986 251 198.

Nha khoa Nguyễn Hà

Phòng khám nha khoa Nguyễn Hà là một trong những địa chỉ nha khoa quận Ba Đình được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất. Phòng khám được thành lập bởi Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hà, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm Mặt tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Quốc gia.

Điểm mạnh Nha khoa Nguyễn Hà – Nha khoa quận Ba Đình

Nha khoa Nguyễn Hà luôn thấu hiểu rằng mỗi khách hàng sẽ có những yêu cầu khác nhau về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng, Do vậy, đội ngũ bác sĩ luôn tận tình tư vấn và thảo luận cùng với khách hàng để đưa ra phương án điều trị tối ưu với mức chi phí hợp lý nhất.

Phòng khám Nha khoa Nguyễn Hà được trang bị đầy đủ trang thiết bị
Phòng khám Nha khoa Nguyễn Hà được trang bị đầy đủ trang thiết bị

Cùng với đó, cơ sở vật chất tại đây cũng rất khang trang rộng rãi, được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với phương châm hiệu quả, tận tình và uy tín.

Thông tin liên hệ

Bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Nguyễn Hà, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Phòng khám đặt tại số 23D, phố Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024)37.332.992.

>>>> Xem ngay: Top 14 Cơ Sở Nha Khoa Tại Hà Nội Uy Tín Nhất 2023

Nha khoa Vũ Kế – Nha khoa quận Ba Đình

Nha khoa Vũ Kế là phòng khám Nha khoa quận Ba Đình được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Phòng khám khang trang rộng rãi cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và y bác luôn tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn nha khoa Vũ Kế?

Tuy không phải là phòng khám lớn nhưng Nha khoa Vũ Kế lại được rất nhiều người dân trong khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ nha khoa yêu thích của mình.

Hình ảnh tại Nha khoa Vũ Kế - Nha khoa quận Ba Đình
Hình ảnh tại Nha khoa Vũ Kế

Nha khoa Vũ Kế được trang bị đầy đủ tiện nghi, các trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản sẽ tư vấn và trực tiếp thực hiện các bước điều trị theo quy trình chuẩn cho bệnh nhân.

Với sự tận tình, tận tâm trong thái độ phục vụ, nha khoa Vũ Kế luôn mong muốn và cố gắng nỗ lực đem lại cho khách hàng nụ cười tự tin và hàm răng khỏe đẹp nhất.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ với phòng khám Nha khoa Vũ Kế hoặc đến trực tiếp để được tư vấn kỹ hơn về các dịch vụ, thông tin liên hệ như sau:

  • Địa chỉ: Nha khoa Vũ Kế có 1 cơ sở đặt tại 104/50B Châu Long, Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0913.359.899 – 0902.285.929.

Nha khoa Như Khang – Nha khoa quận Ba Đình

Nha khoa Như Khang cũng là một cơ sở nha khoa tại quận Ba Đình được biết đến với chất lượng dịch vụ cũng như sự tận tâm của đội ngũ nhân viên và y bác sĩ.

Ưu điểm nổi bật

Nha khoa Như Khang quy tụ đội ngũ y bác sĩ trẻ tài năng, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế. Với sức trẻ, nhiệt huyết và cái tâm với nghề đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Như Khang luôn không ngừng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

Nha khoa Như Khang cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ như điều trị bệnh lý, chăm sóc răng miệng chuyên sâu, các biện pháp chỉnh hình thẩm mỹ. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng các dịch vụ này tại đây.

Địa chỉ liên hệ

Để có thể sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa Như Khang bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ trước, thông tin liên hệ như sau:

  • Địa chỉ: Phòng khám có địa chỉ đặt tại Số 51, ngách 6/9, đường Vĩnh Phúc thuộc quận Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0936.692.628 –  0946.106.610.

Nha khoa Thẩm mỹ Nguyễn Hoàng – Nha khoa quận Ba Đình

Nha khoa Nguyễn Hoàng được biết đến với các dịch vụ tiêu biểu là  thẩm mỹ và phục hình răng. Đây quả thực  là một địa chỉ nha khoa quận Ba Đình đáng tin cậy để thực hiện các dịch vụ răng hàm mặt.

Đặc điểm nổi bật

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, từng được tu nghiệp tại các trường đại học danh tiếng tại các nước trên thế giới. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1, các bác sĩ và nhân viên phòng khám luôn cố gắng nỗ lực làm việc với thái độ tận tình, tận tâm nhất.

Hình ảnh bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân tại Nha Khoa Như Khang
Hình ảnh bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân tại Nha Khoa Như Khang

Đặc biệt, Phòng khám Nha khoa Nguyễn Hoàng luôn không ngừng cập nhật  những kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất hiện nay niềng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với Nha khoa Nguyễn Hoàng để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ, thông tin liên hệ như sau:

  • Địa chỉ: Phòng khám có địa chỉ đặt tại 204H phố Đội Cấn thuộc quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 0984.853.889.

Nha khoa Ngọc Linh

Nha khoa Ngọc Linh là phòng khám nha khoa tại quận Ba Đình được biết đến với dịch vụ cạo vôi, hàn trám răng và đánh bóng răng tốt nhất nhì Hà Nội. Đây sẽ là một địa chỉ giúp bạn có được nụ cười tự tin và tỏa sáng khi giao tiếp.

Ưu điểm nổi bật Nha khoa Ngọc Linh – Nha khoa quận Ba Đình

Áp dụng quy trình điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế, Nha khoa Ngọc Anh Linh luôn đầu tư nâng cấp máy móc, thiết bị hiện đại để mang đến cho khách hàng phương pháp trị liệu tốt nhất.

Hình ảnh tại Nha khoa Ngọc Linh - Nha khoa quận Ba Đình chất lượng
Hình ảnh tại Nha khoa Ngọc Linh

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên  tư vấn tận tình sẽ giúp bạn trải nghiệm những dịch vụ điều trị tốt nhất. Một điểm cộng vô cùng lớn nữa của Nha khoa Ngọc Linh đó là mức giá dịch vụ vô cùng hợp lý. Bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất với một mức giá phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Thông tin liên hệ

Bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa Ngọc Linh vui lòng liên hệ với phòng khám, thông tin liên hệ như sau:

  • Địa chỉ: Phòng khám có địa chỉ đặt tại 26 đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0988.348.483.

Trên đây là review chi tiết về 16 phòng khám nha khoa quận Ba Đình tốt nhất. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã hữu ích cho bạn khi lựa chọn địa chỉ nha khoa phù hợp.

Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[ĐIỂM DANH] TOP 13 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
[ĐIỂM DANH] TOP 13 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất

Khi được thực hiện niềng răng - chỉnh nha với bác sĩ giỏi, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn và hạn chế những rủi...

[XEM NGAY] 12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất
12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất

Cấy ghép implant là một kỹ thuật tương đối phức tạp, do đó cần được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao và...

Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Địa Chỉ Chỉnh Nha Uy Tín Nhất
Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Địa Chỉ Chỉnh Nha Uy Tín Nhất

Hà Nội và Sài Gòn là hai thành phố lớn và đông dân nhất cả nước. Chính vì vậy mà nhu cầu khám chữa người...

Nha khoa ở Đắk Lắk địa chỉ nào uy tín nhất?
Danh sách 11 địa chỉ nha khoa ở Đắk Lắk uy tín, an toàn nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nha khoa ở Đắk Lắk được thành lập, tình trạng này khiến nhiều bệnh nhân hoang mang không...

Nha khoa Việt Tiệp là lựa chọn của nhiều khách hàng
Top 9+ Nha Khoa Ở Tuyên Quang Uy Tín, Chất Lượng 2023

Với nhu cầu sống ngày càng nâng cao như hiện nay, vấn đề sức khỏe răng miệng được chú trọng nhiều hơn. Một nụ cười...

Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu Tốt? 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu Tốt? 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Khám chảy máu chân răng là một dịch vụ vô cùng phổ biến. Bởi bệnh lý răng miệng này thường xuyên xảy ra và có...

Review top 8 nha khoa quận Bắc Từ liêm uy tín
Review 8 địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm uy tín nhất

Địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm nào uy tín ắt hẳn sẽ là thắc mắc của nhiều người sống trong khu vực này....

Top 8 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp Ở Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay
Top 8 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp Ở Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay

Bọc răng sứ trả ở góp Hà Nội nên lựa chọn địa chỉ nào đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Do...