Địa Chỉ Uy Tín

Nha Khoa Quận 10: Top 8 Địa Chỉ Uy Tín, Được Chọn Nhiều Nhất 2023

Bạn đang có nhu cầu chăm sóc răng miệng, làm răng thẩm mỹ tại Quận 10 mà chưa biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng nhất? Bạn đang phân vân làm răng ở đâu giá cả phải chăng? Tham khảo ngay các địa chỉ Nha khoa tại Quận 10 uy tín, chất lượng, được người dân lựa chọn nhiều nhất sau đây.

Nha khoa Kim

Chuỗi hệ thống nha khoa Kim đang là địa chỉ nha khoa uy tín được yêu thích hàng đầu tại Quận 10 cũng như thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, mọi khách hàng đều được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách hài lòng nhất từ chất lượng đến thái độ phục vụ, chi phí thực hiện.

Nha khoa Kim đáng là địa chỉ nha khoa uy tín được yêu thích hàng đầu tại Quận 10
Nha khoa Kim đáng là địa chỉ nha khoa uy tín được yêu thích hàng đầu tại Quận 10

Ưu điểm nổi bật tại Nha khoa Kim

Nhắc đến hệ thống Nha khoa tại Quận 10 – Nha khoa Kim người ta sẽ nhớ ngay đến những ưu điểm nổi bật mà những phòng khám nha khác khó có thể theo kịp, điển hình như:

  • Sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị nha khoa tiên tiến hàng đầu, được nhập khẩu từ những tập đoàn nha khoa tại Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… uy tín trên thế giới như: Máy Panorex & Cephalometric, máy in lấy mẫu răng hàm mặt 3D, máy chế tạo và thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile, máy chụp X – Quang Conebeam CT 3D, hay máy công nghệ VCeph 3D, máy gây mê nhân tạo, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor,…
  • Là địa chỉ quy tụ hơn 150 bác sĩ chuyên môn giỏi tốt nghiệp ngành Răng Hàm Mặt tại các trường Y uy tín ở cả trong và ngoài nước cùng với hơn 300 điều dưỡng viên, phụ tá chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Các chuyên gia, bác sĩ tại đây thường xuyên được tham gia các hội thảo chuyên môn, hợp tác quốc tế để trau dồi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề.
  • Cung cấp đa dạng, toàn diện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như: Cấy ghép Implant, niềng răng hô/ răng lệch, chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, lấy cao răng, tẩy trắng răng cao cấp,…
  • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị nha khoa như: Phẫu thuật hàm hô, miệng bị móm, vẩu, điều trị cười hở lợi, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu,…

Thông tin liên hệ

Mọi người dân có nhu cầu chăm sóc răng miệng có thể nhận được hỗ trợ, tư vấn từ nha khoa Kim theo một trong các cách sau:

  • Cơ sở 1: Số 396 – 398 đường 3 Tháng 2, thuộc phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 285 Đường Cách Mạng Tháng 8, trực thuộc phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1900 6899.

>>>> Xem thêm: Top 11 Nha khoa Quận 7 uy tín, chất lượng

Nha khoa Đông Nam – Chuyên Nha khoa tại Quận 10 uy tín

Một địa chỉ Nha khoa tại Quận 10 uy tín khác không thể bỏ qua đó là Nha khoa Đông Nam. Đây là phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt đạt chuẩn do Sở Y tế Thành phố cấp giấy phép hoạt động.

Đông Nam nha khoa là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, kinh nghiệm phong phú. Hệ thống phòng khám hiện đại, khoa học, được sắp xếp theo từng chuyên khoa. Các dịch vụ nha khoa cung ứng thì luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất nhờ kỹ thuật ứng dụng công nghệ, trang thiết bị tiên tiến trong quá trình thăm khám, điều trị, đảm bảo “chính xác, nhẹ nhàng, xâm lấn tối thiểu, thẩm mỹ tối đa” cho mọi khách hàng hài lòng.

Đông Nam nha khoa là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, kinh nghiệm phong phú
Đông Nam nha khoa là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, kinh nghiệm phong phú

Các chứng nhận và giải thưởng chuyên môn

Nha khoa Đông Nam là trung tâm chuyên cấy ghép Implant, trồng răng thẩm mỹ hàng đầu khu vực TP Hồ Chí Minh, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu mến. Trong hơn 15 năm hoạt động trong ngành, Nha khoa Đông Nam đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình và đã liên tiếp nhận được 3 giải thưởng danh giá từ cơ quan ban ngành, đó là:

  • Giấy chứng nhận “Dịch vụ tốt nhất”, được trao tặng bởi Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam.
  • Giấy chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo”, được công nhận bởi Cơ quan Trung ương Hội Sở Hữu Trí Tuệ.
  • Được trao tặng chứng nhận “TOP 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm Chất Lượng, Dịch vụ tận tâm” do Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý phối hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển cùng một số cơ quan liên quan khác phối hợp đồng tổ chức.

Địa chỉ và giờ hoạt động

Nha khoa Đông Nam hiện nay đang hoạt động tại:

  • Địa chỉ: Số 614 – 616 Lê Hồng Phong, thuộc phường 10, Q 10, TP HCM.
  • Tổng đài chăm sóc: 19007141.
  • Điện thoại: (028)73077141.
  • Giờ làm việc: Làm việc hành chính các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 là từ 08:00 – 20:00. Riêng ngày chủ nhật làm việc buổi sáng từ 8:00 đến 16:00.

Nha khoa DAC

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Nha khoa ADC tại 160 Hòa Hưng, Quận 10 đã trở thành địa chỉ khám răng đáng tin cậy cho mọi người dân trong khu vực. Hiện tại, DAC đang có những hoạt động cải tiến dịch vụ, nới rộng phạm vi hoạt động cũng như đầu tư hiện đại hóa các trang thiết bị để đáp ứng tối đa nhu cầu từ tất cả khách hàng.

Ưu điểm của phòng khám Nha khoa tại Quận 10 DAC

Khi thực hiện bất kỳ dịch vụ răng miệng nào tại Nha Khoa ADC, khách hàng sẽ được những nha sĩ giỏi có chuyên môn cao và lành nghề trực tiếp điều trị. Các bác sĩ, y tá tại DAC đều được đánh giá cao về sự tận tâm và thuần thục khi áp dụng những công nghệ nha tân tiến nhất để giúp mọi người giải quyết vấn đề răng miệng nhanh chóng, hạn chế đau đớn dù là những vấn đề khó và phức tạp nhất.

Nha khoa Quận 9 DAC là phòng khám chuyên khoa uy tín hàng đầu khu vực
Nha khoa Quận 9 DAC là phòng khám chuyên khoa uy tín hàng đầu khu vực

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ người bệnh của Nha Khoa ADC rất thân thiện, được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm. Mọi người dân đến đây đều sẽ được đón tiếp, tư vấn, hướng dẫn cụ thể và phục vụ một cách chu đáo nhất, đảm bảo mang đến sự hài lòng và an tâm cho mọi người.

Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị y khoa tại phòng nha ADC được đầu tư hiện đại, đồng bộ và được vô trùng sạch sẽ theo đúng các tiêu chuẩn từ Bộ Y tế và Môi trường. Nhờ đó, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối trong suốt quá trình khám chữa bệnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi khách hàng.

Các dịch vụ nha khoa

Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc răng miệng, làm răng thẩm mỹ thì hãy ghé thăm ngay nha khoa ADC. Tại ADC, mọi người sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ nha khoa gồm:

Điều trị nha khoa

  • Điều trị nha chu – nội nha.
  • Tạo túi nha chu.
  • Nhổ răng sữa, răng vĩnh viễn.
  • Phẫu thuật nhổ răng khôn.
  • Điều trị viêm tủy,…

Nha khoa thẩm mỹ

  • Niềng răng.
  • Trám răng thẩm mỹ.
  • Phục hình răng.
  • Cắm ghép răng Implant.
  • Tẩy trắng răng,…

>>>> Đọc ngay: 7 Nha Khoa Thủ Đức Cực Hot Với Các Dịch Vụ Đa Dạng

Nha khoa Hợp Nhất: Địa chỉ Nha khoa tại Quận 10 uy tín

Trung tâm Nha Khoa Hợp Nhất là một trong những địa chỉ Răng – Hàm – Mặt nổi tiếng hàng đầu trong khu vực Quận 10. Trung tâm hiện đang thực hiện đầu tư cơ sở vật chất theo hướng chuyên biệt để mang đến hiệu quả đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Nét nổi bật

Nha khoa Hợp Nhất là địa chỉ uy tín đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng nhờ những đặc trưng khác biệt trong cách phục vụ, chất lượng dịch vụ, bầu không khí thoải mái cho mỗi người dân khi thực hiện chăm sóc răng miệng tại đây.

Phòng khám nha Hợp Nhất khác biệt trong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp
Phòng khám nha Hợp Nhất khác biệt trong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp
  • Ứng dụng những kỹ thuật nha khoa mới nhất, ngang tầm các nước phát triển để mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng hoàn hảo nhất cùng mức giá phù hợp với túi tiền cho mọi khách hàng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, xây dựng theo hướng chuyên biệt nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của ngành về thẩm mỹ, và hơn hết là tạo sự thoải mái, thuận tiện trong việc Khám và Điều trị cho người dân.
  • Nha khoa Hợp Nhất là trung tâm nha khoa đã đăng ký độc quyền về thương hiệu, có đầy đủ giấy phép hoạt động do Bộ Y tế Thành phố HCM cấp phép và đạt đúng, đủ tiêu chuẩn về vệ sinh và vô trùng theo chuẩn ISO, ADA.
  • Quá trình khám diễn ra cẩn thận, người bệnh được tư vấn đầy đủ nhất, được xây dựng kế hoạch điều trị khoa học và phù hợp nhất với mức giá được niêm yết công khai rõ ràng.
  • Có dịch vụ đưa đón quý khách tận nơi theo yêu cầu.
  • Có khu vực vui chơi dành cho trẻ em, khu đồ uống dành cho người dân đến thăm khám có thể thư giãn, thoải mái trong khi chờ đợi làm răng.

Thông tin liên hệ:

Người dân có nhu cầu chăm sóc răng miệng có thể liên hệ với nha khoa Hợp Nhất theo:

  • Cơ sở 1: Số 403 – 405 – 407 thuộc đường Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP HCM.
  • Cơ sở 2: Số 433 / 12 đường Sư Vạn Hạnh, thuộc Phường 12, Quận 10, TP HCM.
  • Điện thoại: (028) 38 681 032 hoặc (028) 38 304 058.

Nha khoa Thẩm mỹ châu Á

Nếu đang có nhu cầu làm đẹp răng, làm răng thẩm mỹ, mọi người không nên bỏ qua Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á. Đây là một địa chỉ nha khoa lâu năm cung cấp nhiều dịch vụ làm răng thẩm mỹ chất lượng cao, đẹp chuẩn quốc tế, phục vụ cho cả khách hàng trong nước và quốc tế.

Nha khoa thẩm mỹ  châu Á âu cung cấp nhiều dịch vụ làm răng thẩm mỹ chất lượng cao, đẹp chuẩn quốc tế
Nha khoa thẩm mỹ  châu Á âu cung cấp nhiều dịch vụ làm răng thẩm mỹ chất lượng cao, đẹp chuẩn quốc tế

Lịch sử hình thành và kinh nghiệm nha khoa

Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á được thành lập từ năm 1992 tại địa chỉ số 116 đường Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Tp HCM và được điều hành bởi BS CKII Bùi Cúc và Kỹ thuật viên chuyên nghiệp Hoàng Thị Thủy Tiên. Trải qua hơn 25 năm phát triển, đến nay Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á đã thực hiện hàng triệu dịch vụ làm răng thẩm mỹ đẹp nhất, chất lượng nhất, góp phần đem lại nụ cười đầy tự tin cho hàng triệu người dân.

Hiện tại, trung tâm đang cộng tác với hàng trăm bác sĩ đến từ các nước có nền nha khoa phát triển như Hoa Kỳ, Pháp, Nhật, Thụy Sĩ, Ðức,… Đây cũng là nơi công tác của hàng trăm bác sĩ chuyên sâu trong ngành Nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam. Nhờ đó, Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề thành thạo, thái độ nhiệt huyết thân thiện.

Các dịch vụ nha khoa

Hiện tại, Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á đang cung cấp các dịch vụ như:

  • Implant nha khoa.
  • Niềng răng – chỉnh răng.
  • Trồng răng giả cố định.
  • Trồng răng giả tháo lắp.
  • Nhổ răng – tiểu phẫu thuật.
  • Trám răng thẩm mỹ.
  • Tẩy trắng răng.
  • Viêm lợi – viêm nha chu.
  • Đau răng – nội nha.
  • Cách ngừa sâu răng.
  • Chăm sóc răng miệng trẻ em.
  • Chăm sóc răng cho thai phụ.

>>>> Tham khảo top 9 nha khoa uy tín tại Bình Thạnh: https://hoinhakhoa.com/nha-khoa-binh-thanh-2722.html

Nha khoa Lam Anh

Nha khoa Lam Anh cũng là một trong những top địa chỉ Nha khoa tại Quận 10 uy tín nhất. Phòng khám nha Lam Anh luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng nhờ tầm nhìn tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật nha khoa mới vào khám chữa bệnh và tuân thủ chặt chẽ các quy định xử lý vệ sinh vô trùng. Tại đây cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ, phụ tá đầy kinh nghiệm, nhiệt huyết mang lại cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất.

Phòng khám nha Lam Anh mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất
Phòng khám nha Lam Anh mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất

Bảng giá chi tiết tại Nha khoa Quận 10 Lam Anh

Tại Nha khoa Lam Anh, các dịch vụ chăm sóc răng miệng được niêm yết giá công khai:

  • Khám và tư vấn: Miễn phí.
  • Nha chu: 100,000 – 500,000 đồng.
  • Nhổ răng: 50,000 – 1,500,000 đồng.
  • Trám răng: 250,000 – 300,000 đồng.
  • Chữa tủy: 250,000 – 800,000 đồng.
  • Tẩy trắng răng:100,000 – 2,200,000 đồng.
  • Chỉnh nha: 20,000,000 – 25,000,000 đồng.
  • Phục hình tháo lắp: 300,000 – 4,000,000 đồng/đơn vị.
  • Phục hình cố định: 800,000 – 5,000,000 đồng/đơn vị.
  • Cấy ghép implant: 16,000,000 – 20,000,000 đồng.
  • Phục hình trên Implant: 4,000,000 đồng/răng.

Thông tin hỗ trợ

Để được Nha khoa Lan Anh hỗ trợ một cách chi tiết nhất, mọi người có thể liên hệ qua:

  • Địa chỉ: Số 329 đường Cách Mạng Tháng Tám, thuộc Phường 12, Quận 10, TP HCM.
  • Điện thoại: (028) 38.62.76.71

Nha khoa Phương Đông

Trải qua hơn 16 năng hoạt động, Nha khoa Phương Đông đa trở thành địa chỉ quen thuộc đối với nhiều người dân trong khu vực. Tại đây quy tụ một đội ngũ đông đảo các bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt từ trường đại học Y Dược TP HCM. Bên cạnh đó, đây cũng là phòng khám nha có hệ thống các trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất Quận 10, giúp mang đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng hoàn hảo – uy tín – an toàn cho mọi khách hàng.

Hệ thống trang thiết bị tân tiến và đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện tại phòng khám nha Phương Đông
Hệ thống trang thiết bị tân tiến và đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện tại phòng khám nha Phương Đông

Các dịch vụ chăm sóc

Hiện tại, phòng khám Phương Đông đang triển khai nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng cao như:

  • Cấy ghép răng Implant: Là phương pháp trồng răng tiên tiến nhất hiện nay, giúp phục hồi nhiều răng mất, bảo đảm chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho khách hàng. Với kỹ thuật cấy ghép Implant, Nha khoa Phương Đông áp dụng phần mềm cấy ghép và hệ thống chụp CT Scan 3 chiều giúp tối ưu quá trình tiến hành.
  • Răng sứ thẩm mỹ: Phòng khám nha Phương Đông áp dụng công nghệ CAD/CAM, một công nghệ chế tạo răng tự động với độ chính xác cực cao, giúp tối ưu thời gian thực hiện, giảm đau đớn, đảm bảo răng sứ tự nhiên như răng thật, răng mới không làm đen viền nướu, không gây viêm nướu lợi.
  • Chỉnh hình răng: Phương Đông áp dụng phần mềm chỉnh nha Orthovision để khắc phục hạn chế phải nhổ răng của các phương pháp chỉnh hình răng thông thường, giúp quá trình điều trị nhanh chóng và theo dõi hiệu quả hồi phục sau điều trị.
  • Các dịch vụ khác: Các dịch vụ niềng răng, điều trị nụ cười hở lợi, nha khoa phục hình, răng trẻ em, nha khoa thẩm mỹ,… cũng được thực hiện bài bản tại Nha khoa Phương Đông.

Địa chỉ và giờ thăm khám

Khách hàng có nhu cầu làm đẹp răng, chăm sóc răng miệng có thể ghé thăm phòng khám nha khoa Phương Đông theo địa chỉ và giờ hành chính như sau:

  • Địa chỉ: Số 54 – 56 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3864 2428
  • Giờ thăm khám: Thứ 2 đến thứ 7 thăm khám từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày. Chủ nhật hoạt động từ 8:00 đến 17:00.

Nha khoa Apple – Địa chỉ Nha khoa tại Quận 10 chất lượng

Là địa chỉ tiên phong, luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu về sức khỏe và thẩm mỹ của khách hàng, Nha khoa Apple đã mang đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao nhất. Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay, Nha Khoa Apple luôn khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực nha khoa hiện đại bao gồm khoa Răng thẩm mỹ, khoa Nha khoa toàn diện và khoa Cấy ghép răng Implant.

Nha khoa Apple luôn cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao nhất
Nha khoa Apple luôn cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao nhất

Bảng giá dịch vụ

Tại Nha khoa Apple đang triển khai đầy đủ các dịch vụ chăm sóc nha khoa với chi phí công khai như sau:

  • Khám – tư vấn – hướng dẫn vệ sinh răng miệng: Miễn phí.
  • Chụp film X quang khảo sát răng, xương hàm: 100,000 – 150,000 đồng.
  • Dịch vụ nha chu: 150,000 – 2,000,000 đồng.
  • Nhổ răng: 50,000 – 2,000,000 đồng.
  • Trám răng – chữa tủy: 150,000 – 1,500,000/răng.
  • Tẩy trắng răng: 800,000 – 1,600,000 đồng/hàm.
  • Tháo lắp nền nhựa cứng: 300,000 – 800,000.
  • Tháo lắp nền nhựa dẻo: 1,500,000 – 2,500,000/ hàm.
  • Phục hình, tháo lắp hàm khung: 2,500,000 – 5,500,000/hàm.
  • Phục hồi cố định: 300,000 – 9,500,000/răng.
  • Chỉnh hình răng miệng: 3,000,000 – 120,000,000 đồng.
  • Trồng răng Implant: 30,000,000 – 40,000,000 đồng/implant.

Thông tin liên hệ

Để nắm rõ các thông tin về dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Apple, mọi người có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám tại số 475 đường Cách Mạng Tháng 8 thuộc Phường 13, Quận 10 hoặc liên hệ qua số điện thoại: 08 38 681751 hoặc 08 38 681753.

>>>> Xem thêm Top địa chỉ nha khoa uy tín tại Tp.HCM:

Trên đây là 8 địa chỉ Nha khoa tại Quận 10 uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất. Chăm sóc răng miệng là cách tốt nhất giúp bạn sở hữu một nụ cười tỏa sáng, tràn đầy tự tin. Chính vì vậy, hãy đến và trải nghiệm ngay các dịch vụ tại phòng khám nha khoa uy tín mà bạn tâm đắc nhất để có hàm răng đẹp như ý.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa chỉ nha khoa ở An Giang đảm bảo uy tín nhất
Nha Khoa Ở An Giang: Top 11 Địa Chỉ Chất Lượng Tốt Nhất

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng đang ngày càng được chú trọng nhiều hơn....

Review 16 Nha Khoa Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Uy Tín Nhất
Review 16 Nha Khoa Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

Niềng răng là dịch vụ phổ biến hiện nay nhằm mang lại hàm răng trắng sáng và đều đẹp, đem đến sự tự tin cho...

Nha khoa quận Hoàn Kiếm
Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm – Top 6 Nha Khoa Uy Tín Nhất 2023

Phòng khám nha khoa quận Hoàn Kiếm có rất nhiều, tuy nhiên chất lượng dịch vụ không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng tốt....

11 Nha Khoa Vĩnh Long Hiện Đại, Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu
10 Nha Khoa Vĩnh Long Hiện Đại, Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị bệnh nha khoa tại Vĩnh Long ngày càng nhiều. Vì thế hiện nay ở khu...

Top 9 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín TPHCM Bạn Nên Tới
Top 12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín TPHCM Bạn Nên Tới

Trồng răng Implant là phương pháp được nhiều người lựa chọn thời gian gần đây bởi tính hiệu quả trong việc phục hồi khả năng...

Nha khoa quận Cầu Giấy
Nha Khoa Quận Cầu Giấy: Review 12 Địa Chỉ Uy Tín Nhất 2023

Với sự phát triển không ngừng của y học hiện đại, nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng tăng cao, chính vì vậy mà...

Nha khoa Dr Vương: Review Chi Tiết Về Chất Lượng Dịch Vụ, Giá Tiền
Nha khoa Dr Vương: Review Chi Tiết Về Chất Lượng Dịch Vụ, Giá Tiền

Nha khoa Dr Vương đang là địa chỉ được nhiều người quan tâm tìm hiểu khi có nhu cầu khám chữa và thẩm mỹ răng...

Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu Tốt? 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu Tốt? 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Khám chảy máu chân răng là một dịch vụ vô cùng phổ biến. Bởi bệnh lý răng miệng này thường xuyên xảy ra và có...