Địa Chỉ Uy Tín

TOP 9 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Ở Lào Cai Chất Lượng Nhất

Hiện nay, ngày càng nhiều người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và mong muốn sở hữu nụ cười tươi tắn, tự tin. Chính vì vậy, nhiều cơ sở thẩm mỹ nha khoa đã xuất hiện trên địa bàn cả nước, nhưng khó xác định độ uy tín, an toàn và chất lượng dịch vụ của mỗi nơi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc danh sách 9 cơ sở nha khoa ở Lào Cai được giới chuyên chuyên môn cũng như người dân đánh giá cao nhất hiện nay.

Trung tâm thẩm mỹ nha khoa Ann Dental ở Lào Cai

Nha khoa thẩm mỹ Ann Dental là một trung tâm chuyên khám chữa và chăm sóc sức khỏe vùng răng miệng. Đây là một phòng khám nha khoa ở Lào Cai có chất lượng dịch vụ cao cấp và chuyên sâu.

Nha khoa Ann Dental cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám và thẩm mỹ răng và làm đẹp khuôn miệng cười. Phòng khám tại đây hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành nha khoa có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn của Việt Nam.

Không chỉ có quy mô lớn mà Nha khoa Thẩm mỹ Ann Dental còn áp dụng nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại chuyển giao từ châu Âu. Nhờ đó, Ann Dental sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Hệ thống máy móc, thiết bị y khoa và hệ thống vô trùng của phòng khám cũng đều được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài để đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ cao cấp nhất của khách hàng.

Các dịch vụ tiêu biểu của Ann Dental

Ann Dental cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng như:

  • Cấy ghép răng giả với công nghệ Implant.
  • Niềng răng – chỉnh nha, chỉnh hàm cho răng lệch, hàm hô hoặc móm,…
  • Nhổ răng không gây đau đớn, nhổ răng sữa cho trẻ và răng khôn mọc ngầm bằng máy siêu âm.
  • Phẫu thuật nụ cười tươi tự nhiên cho miệng cười hở lợi.
  • Dán sứ Veneer thẩm mỹ không và có mài.
  • Chữa trị các bệnh lý như viêm lợi, viêm hư tủy răng, sâu răng, chảy máu chân răng, viêm nha chu,…

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng tại Nha khoa Ann Dental ở Lào Cai, bạn có thể liên hệ qua phương thức sau:

  • Địa chỉ: Số A1-10, đường An Dương Vương, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 0868.999.886.
  • Fanpage: facebook.com/nhakhoathammyANNDENTAL.
Ann Dental là địa chỉ nha khoa ở Lào Cai uy tín hàng đầu
Ann Dental là địa chỉ nha khoa ở Lào Cai uy tín hàng đầu

Nha khoa Newsmile Lào Cai

Một địa chỉ nha khoa ở Lào Cai khác cũng nhận được đánh giá cao chính là Nha khoa Newsmile Lào Cai. Đây là địa chỉ chuyên khám các bệnh lý về răng hàm mặt được người dân tại Lào Cai tin tưởng lựa chọn. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã thực hiện thành công nhiều trường hợp khám chữa nha khoa tổng quát, thẩm mỹ vùng răng hàm mặt từ đơn giản đến phức tạp.

Nha khoa Newsmile sở hữu đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khám, điều trị các bệnh về răng hàm mặt, thẩm mỹ nha khoa. Đồng thời, các nha sĩ cũng luôn tâm huyết với nghề, quan tâm tới cảm nhận của bệnh nhân và sẵn sàng lắng nghe nhu cầu, mong muốn của khách hàng để đem lại dịch vụ tốt nhất.

Trong sứ mệnh mang đến nụ cười rạng rỡ cho khách hàng, Nha khoa Newsmile luôn đặt lấy hiệu quả điều trị, tính thẩm mỹ và độ an toàn, bền vững làm những tiêu chí quan trọng nhất. Do đó, hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tại phòng khám của Newsmile luôn được chú tâm đầu tư để cập nhật công nghệ hiện đại, mới nhất. Nhờ đó, các bác sĩ cũng được hỗ trợ tốt nhất để chẩn đoán chính xác mức tình trạng răng, độ phát triển bệnh lý và thực hiện điều trị thẩm mỹ nha khoa hiệu quả nhất.

Các dịch vụ thế mạnh của phòng khám

Hiện tại, Nha khoa Newsmile – Lào Cai đang cung cấp cho khách hàng đa dạng lựa chọn về các dịch vụ chăm sóc răng miệng cùng các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp như:

  • Bọc, dán răng sứ cao cấp.
  • Điều trị tủy răng, viêm nha chu, viêm lợi,…
  • Tẩy trắng răng, lấy cao răng, đính đá thẩm mỹ,…
  • Cấy ghép răng với công nghệ Implant.
  • Chỉnh nha, chỉnh hàm.
  • Nhổ răng cho trẻ, răng vĩnh viễn, răng khôn lệch/ngầm,…
  • Khám và tư vấn về nha khoa, chăm sóc răng miệng và dịch vụ thẩm mỹ hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn muốn được tư vấn cho tiết hơn về các dịch vụ, các chương trình khuyến mãi của trung tâm Nha khoa Newsmile, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 109, đường Khuất Quang Chiến, thị trấn Phố Lu, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 098.360.7236.
  • Fanpage: facebook.com/NhaKhoaNewsmile.Nucuoidep.Hamrangtran.
Nha khoa Newsmile Lào Cai cung cấp những dịch vụ chất lượng cao
Nha khoa Newsmile Lào Cai cung cấp những dịch vụ chất lượng cao

Nha khoa Elise

Nha khoa Elise cũng là một trong những trung tâm nha khoa ở Lào Cai uy tín bậc nhất, đồng thời đạt những tiêu chuẩn chất lượng và an toàn nghiêm ngặt của một phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế về: Hệ thống cơ sở vật chất, hệ thống kiểm soát vô khuẩn, quy trình điều trị, công nghệ thẩm mỹ,…

Đội ngũ nha sĩ của Elise dù có kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn giỏi nhưng vẫn không ngừng trau dồi thêm kiến thức, thực hiện trao đổi và học hỏi thêm kỹ thuật mới để phục vụ tốt nhất và mang đến nụ cười tươi sáng, tự nhiên cho đông đảo khách hàng hơn nữa.

Ưu điểm của Nha khoa Elise

Là một cơ sở khám chữa và thẩm mỹ răng hàm mặt uy tín và chất lượng cao, Nha khoa Elise có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Đội ngũ nha sĩ của Elise đều được đào tạo bài bản về chuyên khoa răng hàm mặt và tốt nghiệp từ các trường Cao đẳng – Đại học y khoa hàng đầu tại Việt Nam. Hơn nữa, họ luôn đầy nhiệt huyết với nghề, quan tâm chu đáo đến bệnh nhân, khách hàng. 
  • Để mang đến kết quả chẩn đoán chính xác và điều trị thẩm mỹ hiệu quả tốt nhất, các bác sĩ của Nha khoa Elise luôn nỗ lực tiếp cận và thành thạo thực hành khám chữa bệnh với các công nghệ và kỹ thuật mới nhất, kết hợp ứng dụng hệ thống trang thiết bị tân tiến.
  • Phòng khám đạt chuẩn và được cấp phép bởi Bộ Y tế, do đó khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn, bền vững khi khám, chữa, kàm răng tại Elise.
  • Các dịch vụ được cung cấp tại phòng khám thẩm mỹ nha khoa Elise luôn có mức giá phải chăng đi để đáp ứng khả năng tài chính của khách hàng Việt.
  • Elis cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám, chữa răng tổng quát cũng như thẩm mỹ nha khoa, gồm: Khám vùng răng miệng, nhổ răng sữa/răng vĩnh viễn/răng khôn không đau, trám trám răng, tẩy trắng răng, lấy cao răng, trồng răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, chỉnh hàm, cấy ghép/trồng răng giả, dán răng sứ, chữa viêm lợi, trị nha chu, chữa viêm nướu, điều trị hư tủy răng,…

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu khám chữa răng hàm mặt, bạn có thể liên hệ Nha khoa Elise ở Lào Cai theo các phương thức dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 455, đường Nguyễn Huệ, phường Phố Mới, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 096.166.8455.
  • Fanpage: facebook.com/nhakhoaelise455nguyenhue.
Nha khoa Elise là địa điểm khám răng đáng tin cậy ở Lào Cai
Nha khoa Elise là địa điểm khám răng đáng tin cậy ở Lào Cai

Trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ 790

Đến với Nha khoa Hoàn Mỹ 790, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, giàu y đức. Đây là một trong những cơ sở nha khoa ở Lào Cai được nhiều người tin tưởng để thẩm mỹ răng miệng.

Nha khoa Hoàn Mỹ 790 luôn đảm bảo khám, điều trị, thẩm mỹ răng theo quy trình y tế chuẩn, cam kết độ an toàn và hiệu quả cao. Trước khi thực hiện, khách hàng luôn được đội ngũ nhân viên và nha sĩ tư vấn, giải đáp chi tiết tất cả các thắc mắc để có thể hoàn toàn yên lòng đặt niềm tin vào dịch vụ của phòng khám. Ngoài ra, khách hàng cũng được cung cấp chế độ chăm sóc hậu điều trị để đảm bảo độ bền vững, cũng như quan tâm đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất của khách hàng.

Một số dịch vụ thế mạnh của Nha khoa Hoàn Mỹ 790

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ 790 cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa răng hàm mặt và thẩm mỹ nha khoa từ cơ bản đến phức tạp như:

  • Điều trị răng sâu, tuỷ răng sữa, nhổ răng sữa cho trẻ.
  • Điều trị sâu răng vĩnh viễn, nhổ răng, trị tủy răng.
  • Hàn răng công nghệ Composite thẩm mỹ.
  • Lấy cao răng với công nghệ siêu âm.
  • Gắn đá, đính trang sức cho răng.

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu thăm khám và đặt lịch tại Nha khoa Hoàn Mỹ 790, bạn có thể liên hệ qua:

  • Địa chỉ: Số 790, đường Hoàng Quốc Việt, phường Pom Hán (Cam Đường), thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 098.317.6224.
  • Fanpage: facebook.com/nhakhoa790lc.

Xem thêm:

Nha khoa Hoàn Mỹ 790 mang đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất
Nha khoa Hoàn Mỹ 790 mang đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất

Nha khoa Việt Mỹ – Lào Cai

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ cho răng miệng, Nha khoa Việt Mỹ luôn đặt lợi ích của khách hàng làm tiêu chí hoạt động hàng đầu. Nha khoa Việt Mỹ Lào Cai được đầu tư trang thiết bị y khoa hiện đại, kết hợp đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề giỏi, không ngừng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm thêm nữa nhằm đem lại kết quả điều trị và thẩm mỹ răng tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Với mong muốn cung cấp một địa chỉ khám chữa răng chuyên nghiệp, cao cấp với các công nghệ ngang tầm với các nước phát triển, phòng khám Việt Mỹ đã chú ý đến từng chi tiết nhỏ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Phòng khám được đầu tư từ thiết kế nội thất, trang thiết bị và cả thái độ phục vụ của nhân viên, áp dụng các kỹ thuật nha khoa tiên tiến mới nhất và đảm bảo hệ thống vô trùng tuyệt đối.

Ưu điểm của Nha khoa Việt Mỹ

Đến với Nha khoa Việt Mỹ ở Lào Cai, khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng bởi:

  • Quá trình khám, tư vấn chi tiết, sau đó nha sĩ sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất.
  • Đa dạng dịch vụ: Hàn, trám răng thẩm mỹ, nhổ răng không đau, phẫu thuật loại bỏ răng khôn ngầm, niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng cố định công nghệ Implant, tháo lắp răng giả, chữa tủy răng, gắn đá thẩm mỹ,…
  • Chi phí phải chăng đi cùng bảo hành lâu dài.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ nha khoa ở Lào Cai uy tín, đáng tin thì hãy đến Việt Mỹ với các cách liên hệ sau:

  • Địa chỉ: Số 272, đường Hoàng Liên, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 094.834.8968.
  • Fanpage: facebook.com/NHA-KHOA-VIỆT-MỸ-284053135855336.
Nha khoa Việt Mỹ là địa chỉ khám, chữa răng được nhiều người dân tin tưởng
Nha khoa Việt Mỹ là địa chỉ khám, chữa răng được nhiều người dân tin tưởng

Cơ sở nha khoa ở Lào Cai của hệ thống Viet Smile

Giữa rất nhiều địa chỉ nha khoa ở Lào Cai hiện nay, hệ thống Viet Smile có những lợi thế riêng biệt để trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất của hàng ngàn khách hàng trong khu vực. Chuỗi nha khoa Viet Smile hiện có 3 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Lào Cai. Tất cả đều đảm bảo cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng công nghệ thẩm mỹ răng tân tiến cùng đội ngũ nha sĩ đầu ngành.

Kể từ ngày thành lập cho đến nay, hệ thống Nha khoa Viet Smile vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng nhân lực, ứng dụng nhiều công nghệ và dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tân tiến, hiện đại nhằm mang đến hàm răng trắng đều và nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật

Một lần đến với Nha khoa Viet Smile, khách hàng sẽ có những trải nghiệm dịch vụ chu đáo, thoải mái nhất nhờ những ưu điểm sau:

  • Đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên môn nha khoa một cách bài bản từ các trường đại học y khoa danh tiếng trong nước, đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở nha khoa uy tín. Nhờ đó, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và giải pháp tối ưu cho tình hình răng miệng của mình.
  • Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng để mang đến cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Bên cạnh đó, trang thiết bị y khoa đầy đủ tiện nghi, hiện đại kết hợp hệ thống vô khuẩn nhằm đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Phòng điều trị thiết kế khép kín, được phân theo chuyên khoa, cùng hệ thống Studio chuyên biệt có nhiệm vụ thiết kế nụ cười khách hàng.
  • Tại đây cũng cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ thăm khám, chữa và chăm sóc sức khỏe răng miệng từ cơ bản đến cao cấp gồm: Khám nha khoa, hàn răng, trồng răng Implant, bọc răng sứ cao cấp, thẩm mỹ dán răng sứ, răng giả tháo lắp, tẩy trắng răng bằng thuốc tại nhà hoặc bằng Plasma, lấy vôi răng, đính đá, niềng răng, chữa nha chu, trị tủy răng,…

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ và đặt lịch khám răng tại Nha khoa Viet Smile cơ sở Lào Cai qua các phương thức sau:

  • Địa chỉ: Số 005, Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
  • Hotline miền Bắc: 0839.637.383 – 0343.637.383.
  • Website: nhakhoavietsmile.com – dansuveneer.vn.
  • Facebook: facebook.com/Nhakhoavietsmile – facebook.com/vietsmilelaocai.
Cơ sở nha khoa ở Lào Cai của hệ thống Viet Smile có nhiều ưu điểm nổi bật
Cơ sở nha khoa ở Lào Cai của hệ thống Viet Smile có nhiều ưu điểm nổi bật

Nha khoa Khánh Giang

Một địa chỉ nha khoa ở Lào Cao cũng được đánh giá là uy tín, chất lượng cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại chính là phòng khám răng hàm mặt Khánh Giang. Các nha sĩ có thể đưa ra chẩn đoán về tình hình răng miệng và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cho mỗi khách hàng.

Nha khoa Khánh Giang hiểu rằng đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên tư vẫn luôn là nhân tố quan trọng hàng đầu để mang đến ca điều trị thành công, trải nghiệm hoàn hảo cho khách. Chính vì thế, nha khoa Khánh Giang luôn tập trung đào tạo và nâng cao chuyên môn, tay nghề, kinh nghiệm và thái độ của đội ngũ nhân lực.

Ưu điểm của Nha khoa Khánh Giang

Địa chỉ nha khoa ở Lào Cai này đã và đang nhận được những đánh giá tích cực của người dân nhờ những ưu điểm sau:

  • Là một trong số ít địa chỉ phòng khám nha khoa ở Lào Cai luôn trong tâm thế đặt lợi ích và trải nghiệm của mỗi khách hàng lên hàng đầu.
  • Toàn bộ nhân viên và đội ngũ y bác sĩ đều không ngừng nỗ lực, trau dồi và học hỏi để hoàn thiện chuyên môn, tay nghề, thái độ phục vụ.
  • Cơ sở vật chất của phòng khám được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị y khoa mới và tiên tiến nhất.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ và đặt lịch khám tại Nha khoa Khánh Giang ở Lào Cai qua phương thức liên lạc sau:

  • Địa chỉ: Số 319, đường Nguyễn Huệ, phường Phố Mới, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 098.385.2748.
  • Fanpage: facebook.com/DentistGiang.
Phòng khám Khánh Giang là địa chỉ nha khoa ở Lào Cai cao cấp, chất lượng cao
Phòng khám Khánh Giang là địa chỉ nha khoa ở Lào Cai cao cấp, chất lượng cao

Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Thiện Nhân

Đây là một trong những trung tâm thẩm mỹ nha khoa ở Lào Cai có quy mô lớn nhất và uy tín nhất chuyên khám chữa tất cả các bệnh lý về răng miệng. Sứ mệnh của của phòng khám Thiện Nhân chính là thiết kế nụ cười cho mỗi khách hàng sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt, tính cách, công việc và nét riêng của mỗi cá nhân.

Hệ thống hạ tầng được trang bị những máy móc nha khoa hiện đại nhất nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Nhật,… để phục vụ cho khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, Nha khoa Quốc tế Thiện Nhân cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên được đào tạo chính quy, chuyên môn cao, luôn nhiệt tình, cẩn thận khi điều trị cho khách hàng.

Một số dịch vụ phổ biến nhất của Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Thiện Nhân

Đến với Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Thiện Nhân, khách hàng sẽ được lựa chọn đa dạng dịch vụ thăm khám, tư vấn điều trị và chăm sóc sức khỏe răng hàm mặt cũng như các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa từ cơ bản đến phức tạp, gồm:

  • Dán răng mặt sứ Veneer (có mài và không mài răng), trồng răng cố định, tháo lắp răng giả, răng sứ công nghệ Implant,,…
  • Khám chữa bệnh lý phổ biến về răng lợi: Chữa răng trẻ em, trị chứng viêm nha chu, điều trị hôi miệng, chữa viêm lợi và tình trạng chảy máu chân răng, nhổ răng,…
  • Chỉnh nha – niềng răng, chỉnh gồ xương hàm, phẫu thuật cười hở lợi hoặc phanh môi,…

Liên hệ khám nha khoa

Thông tin liên hệ và đặt lịch thăm khám chi tiết ở Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Thiện Nhân là:

  • Địa chỉ: Số 171, đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 094.657.8883.
  • Fanpage: facebook.com/pages/category/Medical-Center/Nha-Khoa-Thẩm-Mỹ-Quốc-Tế-Thiện-Nhân-Lào-Cai-712930742194729.
Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Thiện Nhân là lựa chọn tối ưu cho khách hàng
Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Thiện Nhân là lựa chọn tối ưu cho khách hàng

Nha khoa Quốc tế ASIA

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển từ 2015 đến nay, Nha khoa Quốc tế ASIA hiện là một trung tâm nha khoa chuyên điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng miệng hàng đầu tại Lào Cai. Nha khoa quốc tế ASIA được thành lập bởi bác sĩ Trần Trung Hiếu, từng học tập và tốt nghiệp từ Đại học BORDEAUX cộng hòa Pháp về chuyên ngành thẩm mỹ răng.

Cho đến nay, Nha khoa Quốc tế ASIA đã thực hiện thành công khám chữa răng, thẩm mỹ vùng miệng cho hơn 30.000 khách hàng, trong đó có đến 5.000 ca trồng răng giả với công nghệ cấy ghép Implant, cùng hơn 12.000 trường hợp niềng răng – chỉnh nha và phục hình, dán răng sứ thẩm mỹ.

Các ưu điểm của Nha khoa Quốc tế ASIA

Nha khoa Quốc tế ASIA ở Lào Cai cung cấp nhiều sự lựa chọn về dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng, gồm:

  • Trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhập khẩu Châu Âu: Được xây dựng theo tiêu chuẩn cao, Nha khoa Quốc tế ASIA đã đầu tư hệ thống trang thiết bị y khoa được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế gồm hệ thống vô trùng không khí Extra, tủ bảo quản và tiệt trùng dụng cụ Pro tránh tia cực tím, lò hấp vô trùng Auto Clave có lập trình tự động,…
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao: Các nha sĩ tai đây có hơn 15 năng kinh nghiệm trong nghề nhưng luôn không ngừng nâng cao kinh nghiệm và tay nghề của mình thông qua các khóa đào tạo chuyên sâu tại Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ hay Hàn Quốc,… Đặc biệt, các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế ASIA được chuyên môn hóa theo từng lĩnh vực riêng để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Chính sách chăm sóc trọn đời: Hệ thống chăm sóc khách hàng của ASIA cực kỳ chuyên nghiệp, tất cả thông tin dữ liệu của khách hàng đều được số hoá để các y bác sĩ nắm được tình trạng bệnh, đội ngũ nhân viên có thể hỗ trợ 24/7 khách hàng. Sau điều trị, khách hàng vẫn có thể hưởng chế độ chăm sóc cùng chính sách bảo hành trọn đời.
  • Thiết kế và kiến tạo thành công hơn 30.000 nụ cười cho khách hàng qua các dịch vụ: Niềng răng – chỉnh nha sinh học tự nhiên và bền vững, không phải phẫu thuật, công nghệ bọc răng sứ tự nhiên, không xâm lấn, nhổ răng không đau,…

Thông tin liên hệ Nha khoa Quốc tế ASIA Lào Cai

Nếu quan tâm, bạn có thể liên hệ và đặt lịch tại Nha khoa Quốc tế ASIA bằng cách sau:

  • Địa chỉ: Số 12, Đại Lộ Trần Hưng Đạo, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
  • Hotline: 0973.388.569.
  • Email: info@nhakhoaquocteasia.com.
  • Website: nhakhoaquocteasia.com.
Nha khoa Quốc tế ASIA xứng tầm đơn vị khám chữa răng hàm mặt hàng đầu Lào Cai
Nha khoa Quốc tế ASIA xứng tầm đơn vị khám chữa răng hàm mặt hàng đầu Lào Cai

Trên đây là TOP 9 cơ sở nha khoa ở Lào Cai hiện được đánh giá uy tín, chất lượng nhất để quý bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất, phù hợp nhất nhu cầu và khả năng của mình để được chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ vùng răng miệng một cách an toàn, hiệu quả.

Đọc nhiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 3 địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, niềng răng là một phương pháp tuyệt vời giúp khắc phục các khuyết điểm về răng mang đến hàm răng đều đẹp, nụ...

Nha khoa Bến Tre hiện có 2 cơ sở giúp bệnh nhân thuận tiện hơn khi thăm khám, điều trị nha khoa
Top 8 địa chỉ nha khoa ở Bến Tre uy tín không nên bỏ qua

Nhu cầu nha khoa ngày càng cao, do đó không chỉ ở thành phố lớn mà tại các tỉnh nhỏ như Bến Tre cũng có...

Trồng răng ở đâu tốt nhất tại cả ba miền Bắc Trung Nam
Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất? Gợi Ý 15 Địa Chỉ Uy Tín, Giá Cả Phải Chăng

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, con người cũng ngày càng quan tâm đến sức khỏe nói chung...

Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? TOP 12 Phòng Khám Uy Tín Nhất
Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? TOP 12 Phòng Khám Uy Tín Nhất

Viêm nha chu là một bệnh lý răng miệng rất phổ biến, thường gặp ở người trung niên, cao tuổi và là một trong những...

Bật Mí Top 7 Nha Khoa Ở Kiên Giang Tốt Nhất Hiện Nay
Bật Mí Top 7 Nha Khoa Ở Kiên Giang Tốt Nhất Hiện Nay

Mức sống ngày càng tăng cao dẫn đến nhu cầu làm đẹp nói chung và trong nha khoa nói riêng cũng được quan tâm nhiều...

Top 15 nha khoa TPHCM uy tín mà bạn nên tham khảo
Top 15 Nha Khoa TPHCM Uy Tín, Chất Lượng Tốt Nhất 2023

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống người dân Sài Thành ngày càng được nâng cao, do đó nhu cầu làm đẹp nha khoa...

Tổng Hợp 7 Nha Khoa Ở Nghệ An Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Tổng Hợp 7 Nha Khoa Ở Nghệ An Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Xã hội ngày càng phát triển, con người cũng chú trọng hơn nhiều vào việc chăm sóc sức khỏe. Một trong những yếu tố được...

Nha khoa quận Cầu Giấy
Nha Khoa Quận Cầu Giấy: Review 12 Địa Chỉ Uy Tín Nhất 2023

Với sự phát triển không ngừng của y học hiện đại, nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng tăng cao, chính vì vậy mà...