Địa Chỉ Uy Tín

Bật Mí 5 Nha Khoa Ở Ninh Thuận Tốt Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Vấn đề chăm sóc răng miệng, điều trị và thẩm mỹ nha khoa hiện nay ngày càng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn được nha khoa uy tín với chất lượng và giá cả phải chăng. Điều này đã dẫn tới hiệu quả điều trị hay thẩm mỹ không được như ý muốn, thậm chí là xảy ra biến chứng. Vậy nên tại bài viết này, Hội Nha Khoa sẽ giới thiệu đến bạn top 5 nha khoa ở Ninh Thuận tốt nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo lựa chọn nếu đang sinh sống tại khu vực này. 

Top 5 Nha khoa ở Ninh Thuận tốt và chất lượng nhất hiện nay

Theo thống kê, ở nước ta có hơn 90% người dân gặp các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, răng xỉn màu, ố vàng, răng khấp khểnh, răng mọc ngầm, mọc lệch,… Do đó, việc đến phòng khám nha khoa để điều trị, chỉnh nha là điều cần thiết. 

Xem thêm: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Ở Khánh Hòa Hiện Đại, Uy Tín Nhất

Có rất nhiều nha khoa ở Ninh Thuận cho bạn lựa chọn
Có rất nhiều nha khoa ở Ninh Thuận cho bạn lựa chọn

Thế nhưng để tìm được địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy ở Ninh Thuận không phải điều dễ dàng. Chính vì thế, bạn không nên bỏ lỡ top 5 nha khoa ở Ninh Thuận chất lượng dưới đây để sớm có được hàm răng đều, trắng, đẹp tự nhiên. Cụ thể:

Nha khoa Bác Sĩ Hào

Đứng đầu trong danh sách này là phòng khám Nha khoa Bác Sĩ Hào. Đây là một phòng khám răng hàm mặt nổi tiếng tại Phan Rang – Ninh Thuận. Với mục tiêu mang tới cho mọi khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng cả về chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ. Phòng khám này luôn đảm bảo sự hài lòng đến với mọi khách hàng.

Nhờ thế mạnh chuyên môn về răng sứ, chỉnh nha, Bác sĩ Trương Phước Hào luôn đề cao y đức của một người làm y. Bác sĩ luôn tận tâm trong công việc, đồng thời luôn nâng cao chuyên môn để không làm phụ lòng sự tin tưởng của khách hàng.

Những ưu điểm mà phòng khám Bác Sĩ Hào mang lại gồm có:

  • Sự tận tâm dành cho mọi khách hàng: Thấu hiểu và chia sẻ những lo lắng với bệnh nhân bằng cách thăm khám kỹ lưỡng, nắm rõ vấn đề và trị liệu tận tâm, chất lượng. Trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ được chăm sóc và theo dõi tận tình, chu đáo.
  • Can thiệp tối thiểu hạn chế đau: Phòng khám sẽ phân tích từng trường hợp cụ thể, có kế hoạch điều trị rõ ràng dựa theo nguyên tắc hạn chế tối đa việc xâm lấn mô răng, cấu trúc quanh răng. Đồng thời hạn chế việc điều trị không cần thiết và các biến chứng không đáng có sau điều trị cho khách hàng.
  • Thẩm mỹ nụ cười đẹp tự nhiên: Giúp cải thiện răng nướu khỏe mạnh, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, tạo hàm răng tươi sáng tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Đây chính là tiêu chí quan trọng nhất đối với Nha khoa Bác Sĩ Hào. 
  • Đảm bảo quyền lợi trước và sau điều trị cho người bệnh: Để khách hàng yên tâm, nha khoa luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cả trước và sau thông quá cách chăm sóc và bảo hành chu đáo, lâu dài cho khách hàng sau điều trị.

Hơn nữa, Bác sĩ Hào với 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực nha khoa sẽ trực tiếp điều hành ekip thực hiện, đảm bảo:

  • Điều trị không đau, can thiệp tối thiểu – thẩm mỹ một cách tự nhiên.
  • Trang bị đồng bộ hiện đại và cao cấp.
  • Sử dụng các loại vật liệu đảm bảo chất lượng và được nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu với chính sách bảo hành, chăm sóc chu đáo.
  • Chi phí hợp lý.
  • Quy trình điều trị vô trùng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Không gian hiện đại với đầy đủ tiện nghi để bạn cảm thấy thoải mái, yên tâm.
Bác sĩ Trương Phước Hào và bệnh nhân
Bác sĩ Trương Phước Hào và bệnh nhân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 295 – 297 Thống Nhất, TP Phan Rang – Tháp Chàm thuộc tỉnh Ninh Thuận.
  • Điện thoại: 091 943 2589. 

Nha khoa Châu Gia

Đây là phòng khám nha khoa chuyên phục hình răng sứ nổi tiếng tại khu vực tỉnh Ninh Thuận. Tại phòng khám hiện tại đang triển khai song song hai dịch vụ là nha khoa thẩm mỹ và nha khoa toàn diện. Phòng khám hứa hẹn sẽ giúp bạn có một nụ cười trắng sáng và một bộ răng chắc khỏe. 

Với sự ủng hộ nhiệt tình cũng như sự tin tưởng của khách hàng mà giờ đây Nha khoa Châu Gia đã có được một chỗ đứng nhất định. Thêm vào đó, đội ngũ nha sĩ tại phòng khám nha khoa ở Ninh Thuận này cũng rất cố gắng trau dồi kiến thức mới nhằm áp dụng vào việc chăm sóc răng miệng hoàn hảo hơn cho khách hàng. 

Ngoài ra, Nha khoa Châu Gia còn tích cực đầu tư vào hệ thống trang thiết bị máy móc, hiện đại, dụng cụ y tế chất lượng để giúp người bệnh yên tâm điều trị. Châu Gia cũng tự hào là một trong số những phòng khám vô trùng chất lượng tốt bậc nhất tại Ninh Thuận. 

Các bạn có thể liên hệ với Nha khoa Châu Gia theo thông tin như sau:

  • Địa chỉ: Số 380 Thống Nhất, thuộc Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Điện thoại: 0916 221 239.
  • Giờ mở cửa: Từ 7h30 – 19h30 hàng ngày. 

Đọc ngay: TOP 7 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Kon Tum Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Nha khoa Châu Gia
Nha khoa Châu Gia

Nha khoa Việt Mỹ

Là một trong những đơn vị tiên phong đầu ngành với hơn 10 năm phát triển cùng hơn 20 chi nhánh nha khoa phủ rộng tại các khu vực miền Nam và miền Trung Tây Nguyên,… Trong đó, nha khoa ở Ninh Thuận là một trong số những phòng khám được rất nhiều người quan tâm, tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa Việt Mỹ tự hào là một trong số ít nha khoa thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tụy và tận tâm với nghề. Ngoài ra, trang thiết bị tại phòng khoa cũng được trang bị đầy đủ, hiện đại.

Nhờ những cố gắng và nỗ lực trong suốt nhiều năm, Nha khoa Việt Mỹ đã dành được một số giải thưởng danh giá như: 

  • Đạt top 40 thương hiệu – nhãn hiệu xuất sắc tại Việt Nam.
  • Chứng nhận đánh giá Quốc tế Độc Lập.
  • Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm năm 2014.
  • Top 300 thương hiệu được yêu thích nhất do người dùng bình chọn,…

Hiện Nha khoa này sở hữu bộ phận Labo với hơn 45 kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Từ đó tạo ra một quy trình khép kín không qua khâu trung gian. Điều này rất có lợi cho các khách hàng vì sẽ giúp giảm bớt chi phí cũng như hạn chế tình trạng phát sinh trong quá trình điều trị. 

Các dịch vụ mà Nha khoa Việt Mỹ đang cung cấp gồm có:

  • Nha khoa tổng quát.
  • Nha khoa điều trị: Điều trị tủy, viêm nha chu, viêm lợi, sâu răng,…
  • Nha khoa thẩm mỹ: Làm cầu răng sứ, bọc răng sứ, niềng răng,…
  • Nha khoa phục hồi: Chỉnh nha, cấy ghép răng Implant,… 
Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Việt Mỹ
Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Việt Mỹ

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 495 – 497 Thống Nhất, tại P.Kinh Dinh, TP Phan Rang – Tháp Chàm, tại Ninh Thuận. 
  • Số điện thoại: 0259 366 8368. 

Nha khoa Quốc Tế – Nha khoa ở Ninh Thuận

Nha khoa Quốc Tế tự hào là trung tâm nha khoa số 1 Việt Nam với hơn 30 chi nhánh trên khắp cả nước. Từ lúc xây dựng, nha khoa đã phát triển theo tiêu chí hiện đại – chất lượng – an toàn. Chắc chắn, nha khoa Quốc Tế sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai cần gửi gắm nụ cười chưa mấy hoàn hảo của mình. 

Với dịch vụ đa dạng, không ngừng nâng cấp và cập nhật các kỹ thuật tiên tiến trên thế giới. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên môn cao và thường xuyên tu nghiệp tại các nước có nền nha khoa phát triển. Mỗi khách hàng khi tới với nha khoa Quốc tế đều được đảm bảo một quy trình thăm khám, điều trị an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế nên bạn có thể yên tâm.

Được biết, hàng năm Nha khoa Quốc Tế đón tiếp và điều trị cho hàng nghìn lượt khách cả trong và ngoài nước. Do đó, để hướng tới sự tiện nghi – thoải mái – thuận tiện – an tâm cho khách hàng nơi đây còn hỗ trợ dịch vụ đưa đón tại sân bay và phòng nghỉ miễn phí những cho khách hàng ở xa.

Nếu bạn đang sinh sống ở Ninh Thuận thì có thể tham khảo địa chỉ nha khoa này. Liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 376A – 376B Thống Nhất, TP Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận. 
  • Điện thoại: 0964 444 999.

Tham khảo thêm: TOP 11 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Lâm Đồng Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Nha khoa Quốc Tế - Nha khoa ở Ninh Thuận
Nha khoa Quốc Tế – Nha khoa ở Ninh Thuận

Nha khoa Tâm Đức

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, cố gắng phát triển dịch vụ, hiện nay Nha khoa Tâm Đức đã trở thành một trong số những nha khoa ở Ninh Thuận đáng tin cậy. Giúp khách hàng khắc phục hiệu quả mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

Với những thành công đó, không thể không nhắc tới đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động nha khoa. Nha khoa Tâm Đức chính là một địa chỉ vàng, xứng đáng để bạn tin tưởng và gửi gắm niềm tin để nhanh chóng có được nụ cười tự tin, khỏe mạnh.

Nha khoa Tâm Đức sẽ là lựa chọn thông minh của bạn bởi những lý do sau đây:

  • Hệ thống thiết bị máy móc được đầu tư kỹ lưỡng, hiện đại.
  • Tư vấn cho khách hàng chi tiết để khách hàng biết và hiểu rõ hơn tình trạng của bản thân cũng như kết quả khi thực hiện. Cùng với đó là giúp khách hàng biết được những biến chứng hoặc vấn đề ngoài ý muốn có thể xảy ra nếu có.
  • Luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu về chất lượng dịch vụ, kết quả thẩm mỹ cùng chế độ bảo hành uy tín.
  • Đề cao khả năng ăn nhai ngay sau khi thực hiện, đồng thời duy trì lâu dài tình trạng ổn định cho tất cả khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết liên quan tới Nha khoa Đức Tâm vui lòng liên hệ tới:

  • Địa chỉ: Số 287C Ngô Gia Tư, tại phường Tấn tài thuộc TP Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận. 
  • Điện thoại: 098 795 5913. 
Nha khoa Tâm Đức
Nha khoa Tâm Đức

Một vài lưu ý khi khám nha khoa ở Ninh Thuận

Tại Việt Nam hiện nay vẫn còn một phần lớn người dân Việt Nam chưa quan tâm tới việc đi khám răng định kỳ. Đa phần mọi người sẽ đi khám khi có triệu chứng đau hoặc kèm theo cá biểu hiện khác như răng lung lay, chảy máu chân răng, ê buốt răng dữ dội,… Việc không khám răng theo định kỳ hay chải răng không đúng cách, ăn uống thiếu khoa học, sử dụng nước súc miệng tùy ý,… là một trong số những nguyên nhân khiến tỷ lệ bệnh lý về răng miệng ngày càng tăng cao. 

Nha khoa ở Ninh Thuận hiện nay rất phổ biến nên các bạn có thể thuận tiện hơn trong việc thăm khám, điều trị mỗi khi có nhu cầu. Trong đó, thời gian khám răng định kỳ sẽ phụ thuộc rất lớn vào chất lượng hoặc sức khỏe răng miệng cũng như cách chăm sóc của người bệnh.

Đối với các trường hợp mắc bệnh mãn tính có liên quan tới trình trạng răng miệng thì khoảng cách thăm khám giữa các lần có thể bị rút ngắn hơn những người bình thường. Thông thường, thời gian khám răng định kỳ theo các chuyên gia khuyến nghị là 6 tháng/lần. Đây là khoảng thời gian thích hợp để bác sĩ có thể cập nhật tình trạng đồng thời phát hiện sớm các bệnh lý về răng miệng.

Bên cạnh việc thăm khám thường xuyên, để lựa chọn được nha khoa tốt, bác sĩ giỏi thì các bạn cần lưu ý một số điểm như sau: 

  • Lựa chọn địa chỉ khám răng uy tín, đáng tin cậy để thực hiện kiểm tra sao cho đạt kết quả chính xác cũng như chi phí phù hợp. Một nha khoa uy tín là nơi phải có giấy phép kinh doanh hợp pháp, có đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị máy móc hiện đại. 
  • Bên cạnh đó,  nha khoa đó cũng cần phải đảm bảo điều kiện vô trùng theo quy định của Bộ Y tế. Mỗi khách hàng cần được điều trị riêng biệt, đồ dùng được trang bị, bộ dụng cụ, tay khoan riêng để loại bỏ tình trạng lây nhiễm chéo.
Nha khoa phải đảm bảo quy trình vô trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế
Nha khoa phải đảm bảo quy trình vô trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế
  • Khi điều trị nha khoa, đặc biệt với các ca phục hình lớn thì cần có một kế hoạch điều trị phù hợp dựa trên nhiều yếu tố đánh giá như tiền sử bệnh lý của bạn, nhu cầu thẩm mỹ, chức năng ăn nhai sau này,… 
  • Minh bạch trong chế độ bảo hành cũng là một trong những tiêu chí bạn cần quan tâm khi lựa chọn nha khoa ở Ninh Thuận. Việc làm này sẽ giúp bạn yên tâm rằng bản thân được cam kết bảo vệ cũng như hạn chế tốn kém chi phí phát sinh, hạn chế thủ thuật điều trị y khoa khác,… Do đó, mà bạn có thể tìm hiểm thông tin này trên website của nha khoa đó hoặc gọi điện trực tiếp để được tư vấn cụ thể.
  • Sức mạnh truyền thông và truyền miệng rất mạnh mẽ, đây cũng là một cách tốt để bạn biết rằng nha khoa đó có đủ tin cậy hay không. Thông qua mạng internet, khách hàng có thể tham khảo những nhận xét, đánh giá từ khách hàng đã từng điều trị tại một cơ sở nha khoa nào đó,… Cơ sở nha khoa nào hội tụ đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ cũng như đã điều trị thành công cho nhiều người thì chắc chắn sẽ được nhiều người đánh giá tích cực. 
  • Hiện nay có vô vàn nha khoa trên thị trường nên việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa phù hợp không hẳn là điều dễ dàng. Để tránh tình trạng tiền mất tật mang thì bạn cần tìm hiểu đầy đủ các thông tin cần thiết trước khi điều trị tại nha khoa đó. 
  • Trong quá trình khám răng, nha sĩ có thể yêu cầu người khám chụp X-quang để xác định rõ tình trạng răng. Tuy nhiên, tia X có thể làm ảnh hưởng không tốt tới thai nhi. Do đó, nếu bạn đang mang thai hoặc nghi ngờ mang thai thì người bệnh nên thông báo cho bác sĩ để có những điều chỉnh phù hợp hơn. 

Để đảm bảo răng miệng ổn định, chắc khỏe các bạn cần quan tâm tới việc vệ sinh răng miệng đều đặn mỗi ngày. Ngoài đánh răng 2 lần mỗi ngày, các bạn nên sử dụng thêm nước súc miệng, chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng, cặn thức ăn tốt hơn. 

Khám răng định kỳ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe tổng thể. Việc khám sức khỏe định kỳ cũng giúp các bạn có biện pháp điều trị kịp thời, hạn chế biến chứng nguy hiểm. Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn có thể lựa chọn được nha khoa ở Ninh Thuận chất lượng. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa chỉ Nha khoa tại Quận 7 uy tín
Nha Khoa Quận 7: Top 11 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng Nhất 2023

Trước nhịp sống nhộn nhịp với sự mọc lên của hàng nghìn trung tâm, phòng khám nha khoa đã khiến không ít người dân tại...

11 Nha Khoa Long Xuyên Dịch Vụ Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu
11 Nha Khoa Long Xuyên Dịch Vụ Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

Hiện nay tại Long Xuyên xuất hiện rất nhiều phòng khám Răng Hàm Mặt để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của người...

Bật Mí Top 7 Nha Khoa Ở Kiên Giang Tốt Nhất Hiện Nay
Bật Mí Top 7 Nha Khoa Ở Kiên Giang Tốt Nhất Hiện Nay

Mức sống ngày càng tăng cao dẫn đến nhu cầu làm đẹp nói chung và trong nha khoa nói riêng cũng được quan tâm nhiều...

Top 7 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Ninh Bình Chất Lượng Nhất
Top 7 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Ninh Bình Chất Lượng Nhất

Người xưa có câu “Cái răng, cái tóc là góc con người”, một nụ cười rạng rỡ sẽ khiến chúng ta tự tin hơn khi...

Gợi Ý 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 TPHCM Tốt Nhất
Gợi Ý 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 TPHCM Tốt Nhất

Kể từ khi ra đời tới nay, tẩy trắng răng là kỹ thuật "chinh phục" không ít khách hàng bởi nó giúp mang lại hàm...

Tổng hợp top 11 nha khoa Huyện Bình Chánh có dịch vụ tốt nhất
Nha Khoa Huyện Bình Chánh: Tổng Hợp Top 11 Có Dịch Vụ Tốt Nhất 2023

Khi xã hội ngày càng phát triển hiện đại hơn, sức khỏe con người là yếu tố được quan tâm hàng đầu, và một trong...

nha khoa ở Hưng Yên
TOP 12 nha khoa ở Hưng Yên chất lượng và uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám răng hàm mặt an toàn và có chất lượng dịch vụ tốt thì đừng bỏ...

Nha Khoa Ở Hải Phòng: TOP 12 Địa Chỉ Uy Tín Mà Bạn Nên Biết 2021
Nha khoa ở Hải Phòng: TOP 12 địa chỉ uy tín mà bạn nên biết

Để sở hữu được hàm răng chắc khoẻ, chỉ chăm sóc ở nhà thôi là chưa đủ. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, chúng...