Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Ở Khánh Hòa Hiện Đại, Uy Tín Nhất

Một xu thế nở rộ gần đây là sự kết hợp thẩm mỹ và du lịch nha khoa – xuất phát từ nhu cầu của khách du lịch trong nước, Việt Kiều và khách nước ngoài. Vì vậy, nhiều phòng khám nha khoa ở Khánh Hòa đang cố gắng nâng cao chất lượng, đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị để đạt chuẩn quốc tế. Hãy điểm qua 12 phòng khám răng hàm mặt uy tín nhất tại tỉnh thành có lượng du khách lớn bậc nhất Việt Nam.

5 chi nhánh nha khoa ở Khánh Hòa thuộc hệ thống Đại Nam

Hệ thống nha khoa thẩm mỹ Đại Nam là một trong những cái tên uy tín nhất trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Việt Nam với hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc. Tại tỉnh thành du lịch đông đúc này, hệ thống này xứng đáng là cái tên số 1 giữa những địa chỉ khám chữa răng hàm mặt với 5 chi nhánh.

Nha khoa Đại Nam là hệ thống uy tín bậc nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng
Nha khoa Đại Nam là hệ thống uy tín bậc nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và phục hình răng, hệ thống thẩm mỹ răng hàm mặt Đại Nam nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng từ nhiều khách hàng. Tuy nhiên, Đại Nam vẫn luôn cố gắng từng ngày để phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ với mục tiêu trở thành hệ thống thẩm mỹ nha khoa quốc tế uy tín để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng đạt chuẩn chuẩn quốc tế để sở hữu nụ cười hoàn hảo và hàm răng trắng đều tuyệt đẹp.

Ưu điểm của những cơ sở nha khoa ở Khánh Hòa của hệ thống Đại Nam

Đại Nam xứng tầm là hệ thống những phòng khám thẩm mỹ răng hàm mặt có chất lượng tốt nhất với những ưu điểm sau:

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đứng đầu bởi bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung – Master Implant tại Hoa Kỳ. Bác sĩ Trung hiện là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi nhất về công nghệ cấy ghép răng Implant tân tiến.
  • Đội ngũ bác sĩ thường xuyên được tạo điều kiện để tham gia những khóa đào tạo ngắn hạn về thẩm mỹ răng miệng và chuyên ngành điều trị răng hàm mặt tại những nước hàng đầu về nha khoa như: Đức, Thụy Sỹ, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…
  • Mỗi khách hàng sẽ được khám tổng quát bao gồm chụp X quang để hiểu rõ nhất về tình trạng răng miệng hiện tại. Sau đó, bác sĩ sẽ đánh giá một cách chính xác hơn để tư vấn hướng điều trị thích hợp nhất, đồng thời cung cấp những lời khuyên tốt nhất để tự chăm sóc răng miệng hàng ngày đúng cách. Đội ngũ phụ tá luôn tận tình tư vấn cho bạn để giải đáp mọi thắc mắc một cách toàn diện. Tất nhiên dịch vụ thăm khám và tư vấn là hoàn toàn miễn phí.
  • Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ khám răng tổng quát và điều trị – thẩm mỹ răng miệng: Khám – tư vấn dịch vụ – chụp X quang, dịch vụ điều trị răng cơ bản (trám răng, nhổ răng, lấy cao răng,…), thẩm mỹ nha khoa (cấy ghép răng, chỉnh nha, trồng răng giả, bọc răng sứ,…), điều trị bệnh lý răng hàm mặt (chữa tủy, chữa viêm nướu  và viêm nha nhu, nhổ răng khôn),…

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ 5 cơ sở nha khoa ở Khánh Hòa thuộc hệ thống Đại Nam theo thông tin dưới đây:

  • Cơ sở 1 – Trung tâm nha khoa Sài Gòn: Số 50, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Cơ sở 2 – Nha khoa thẩm mỹ Sài Gòn 1: Số 43A, đường Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Cơ sở 3 – Nha khoa Quốc tế: Số 150, đường 22/8, phường Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa.
  • Cơ sở 4 – Nha khoa 3D: Số 2221, Đại lộ Hùng Vương,phường Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa.
  • Cơ sở 5 – Nha khoa Sài Gòn: Số 230, đường Trần Quý Cáp, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 096.4444.999.
  • Website: nhakhoanhatrang.com.
  • Fanpage: facebook.com/nhakhoasaigon.dainam/.
  • Email: info@benhviendainam.vn.
Những chi nhánh nha khoa ở Khánh Hòa thuộc hệ thống Đại Nam được nhiều người tin chọn
Những chi nhánh nha khoa ở Khánh Hòa thuộc hệ thống Đại Nam được nhiều người tin chọn

Phòng khám Việt Hàn Nha Trang – Cơ sở thẩm mỹ nha khoa ở Khánh Hòa

Nha khoa Việt Hàn hiện đang là một trong những cơ sở khám chữa – thẩm mỹ răng hàm mặt uy tín bậc nhất tại Nha Trang – Khánh Hòa, đạt chuẩn quốc tế 5 sao. Với đội ngũ bác sĩ chuyên ngành giỏi, tay nghề cao và có bề dày kinh nghiệm và kỹ thuật trong lĩnh vực nha khoa, nơi đây đã điều trị thành công và làm hài lòng hơn 10.000 bệnh nhân.

Những điểm nổi bật

Nha khoa Việt Hàn Nha Trang xứng đáng là một trong những hệ thống nha khoa ở Khánh Hòa uy tín và tốt nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội như:

  • Với trang thiết bị nha khoa tân tiến được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu, Mỹ, Pháp, Đức, Nhật, hệ thống cơ sở vật chất của Nha khoa Việt Hàn đạt chuẩn ISO của Bộ Y Tế.
  • Đây cũng là một trong những phòng khám răng hàm mặt và nha khoa thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng những kỹ thuật mới và công nghệ hiện đại trong ngành nha khoa thẩm mỹ gồm: Công nghệ dán sứ Emax Press,  công nghệ thiết kế nụ cười Design Smile, công nghệ CAD – CAM,…
  • Một điều đặc biệt ở Việt Hàn Nha Trang là các chuyên khoa được phân chia riêng biệt để điều trị các vấn đề liên quan răng hàm mặt như: Thẩm mỹ nha khoa, phẫu thuật vùng miệng hàm, cấy ghép Implant, chỉnh nha – niềng răng, điều trị bệnh lý răng miệng,… Từ đó giúp nâng cao chất lượng điều trị tốt hơn.
  • Một số dịch vụ khám chữa và thẩm mỹ nha khoa nổi bật tại Việt Hàn gồm: Tẩy trắng áp dụng công nghệ laser, phục hình răng bằng dán sứ cao cấp, mặt dán sứ Veneer, trồng răng giả bằng công nghệ cấy ghép Implant, chỉnh nha niềng trong suốt, nhổ răng khôn/răng thường/răng sữa,…

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ Nha khoa Việt Hàn Nha Trang qua phường thức sau:

  • Địa chỉ: Số 60, đường Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0258.6513.456 – 0787.505.577.
  • Website: nhakhoaviethan.vn.
  • Fanpage: facebook.com/NhaKhoaVietHanNhaTrang/.
  • Email: nhakhoaviethannt@gmail.com.
Nha khoa Việt Hàn Nha Trang sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi
Nha khoa Việt Hàn Nha Trang sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

Trung tâm Tân Mỹ Nha Trang – Địa chỉ nha khoa ở Khánh Hòa được đánh giá cao

Nha khoa Tân Mỹ Nha Trang cũng là một cái tên quen thuộc khi nói đến những địa chỉ phòng khám nha khoa ở Khánh Hòa uy tín và hiện đại nhất. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tại thành phố biển này trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Trong suốt thời gian vừa qua, Tân Mỹ vẫn luôn phát triển và cập nhật những công nghệ, kỹ thuật mới để mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ vượt trội để trở thành một trung tâm nha khoa chuẩn quốc tế.

Ưu điểm của Nha khoa Tân Mỹ ở Nha Trang

Tân Mỹ nhận được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, thái độ tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, cùng những trang thiết bị tiên tiến nhất, áp dụng công nghệ hiện đại từ quốc tế, cụ thể:

  • Nha khoa Tân Mỹ đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành điều trị răng hàm mặt và thẩm mỹ nha khoa có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản từ những đại học lớn và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viên, cơ sở phòng khám nha khoa uy tín trên cả nước. Những bác sĩ của Tân Mỹ đã điều trị thành công nhiều ca bệnh từ đơn giản đến khó.
  • Đặc biệt, với khát khao mang lại kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài cho người bệnh, các bác sĩ và trợ tá luôn lấy chất lượng điều trị và trải nghiệm của khách hàng lên trên hết. Đây cũng chính là phương châm hoạt động của Nha khoa Tân Mỹ.
  • Dù luôn thấu hiểu con người là yếu tố đóng vai trò quyết định đến chất lượng điều trị hoàn hảo, tuy nhiên Tân Mỹ cũng nhận thấy cần có những thiết bị tối tân nhất để hỗ trợ phát huy hết tài năng của bác sĩ. Do đó, cơ sở vật chất của hệ thống nha khoa được đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhập khẩu quốc tế cùng một hệ thống vô trùng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

Nha khoa Tân Mỹ ở Nha Trang – Khánh Hòa mở cửa và hoạt động tất cả các ngày trong tuần, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 41, đường Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 02583.820.571 – 098.282.5070 – 0356.001.011.
  • Fanpage: facebook.com/nhakhoatanmy1979/.
Phòng khám Tân Mỹ là lựa chọn hàng đầu khi khám chữa răng thẩm mỹ tại Khánh Hòa
Phòng khám Tân Mỹ là lựa chọn hàng đầu khi khám chữa răng thẩm mỹ tại Khánh Hòa

Nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang

Phòng khám điều trị và thẩm mỹ răng hàm miệng Hoàn Mỹ Nha Trang là một địa chỉ nha khoa ở Khánh Hòa đã có tiếng từ lâu và nhận được sự tin tưởng, tin chọn từ nhiều khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ và phụ tá tâm huyết, nhiệt tình, cùng cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng những công nghệ nha khoa tân tiến nhất, nơi đây luôn cố gắng để mang đến chất lượng dịch vụ cao đi cùng trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Điểm nổi vượt trội của phòng khám – thẩm mỹ nha khoa Hoàn Mỹ

Nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang là phòng khám răng hàm mặt và thẩm mỹ nha khoa đáng tin cậy tại Khánh Hòa với những ưu điểm nổi bật như:

  • Sở hữu đội ngũ nha sĩ tay nghề cao, chuyên môn nghiệp vụ giỏi, tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ tại các trường đại học Y Dược chuyên khoa răng hàm mặt danh tiếng trong nước, Hoàn Mỹ còn thường xuyên đưa bác sĩ tham gia các khóa trao dồi kỹ năng tại nước ngoài. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ khi gửi gắm niềm tin tại địa chỉ nha khoa ở Nha Trang này.
  • Nha khoa Hoàn Mỹ luôn cố gắng tìm ra những giải pháp điều trị tốt nhất áp dụng những kỹ thuật và công nghệ tân tiến với chi phí tiết kiệm nhất, có độ an toàn và thẩm mỹ cao nhất để mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ và kết quả điều trị vượt ngoài mong đợi.
  • Đến với Nha khoa Hoàn Mỹ, bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và được chụp X-Quang để bác sĩ nắm rõ tình trạng răng miệng của bệnh nhân trước khi chẩn đoán và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất. Quy trình chuẩn mực mang đến cho mỗi khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu thăm khám và đặt lịch tại Nha khoa Hoàn Mỹ, bạn có thể liên hệ qua:

  • Địa chỉ: Số 607, đường Hai tháng Tư, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 02583.830.955.
  • Fanpage: facebook.com/Hoanmydental.
Nha khoa Hoàn Mỹ mang đến trải nghiệm chăm sóc răng miệng tuyệt vời cho khách hàng
Nha khoa Hoàn Mỹ mang đến trải nghiệm chăm sóc răng miệng tuyệt vời cho khách hàng

Hai cơ sở nha khoa ở Khánh Hòa của hệ thống Dr.Tooth

Dr.Tooth cũng là một hệ thống nha khoa ở Khánh Hòa, cụ thể là thành phố biển Nha Trang với 2 cơ sở được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, trung tâm Dr.Tooth vẫn đang cố gắng mở rộng và phát triển hơn nữa lên tầm quốc tế để mang đến cho khách hàng nội địa và du khách quốc tế đến Nha Trang những trải nghiệm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đẳng cấp nhất.

Ưu điểm của Dr.Tooth Dental Clinic

Với trang thiết bị nha khoa tân tiến, hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, 2 cơ sở nha khoa ở Khánh Hòa của Dr.Tooth cung cấp những dịch vụ khám chữa và chỉnh răng thẩm mỹ chất lượng tuyệt vời nhất cùng chi phí hợp lý cho bạn. Những ưu điểm không thể bỏ qua của nha khoa Dr.Tooth là:

  • Hệ thống nha khoa Dr.Tooth có đội ngũ y bác sĩ và phụ tá được dẫn đầu bởi bác sĩ Đặng Xuân Lộc – tốt nghiệp tại Đại học Răng Hàm Mặt thuộc Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Lộc luôn tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực nha khoa và đạt được nhiều thành tựu lớn từ hàng ngàn ca điều trị thực tế.
  • Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây cũng không ngừng nâng cao trình độ và tham gia những khóa trao đổi, học hỏi thêm tại accs địa chỉ và cơ sở đào tạo trong và ngoài nước để mang tới sự trải nghiệm trọn vẹn nhất cho mỗi khách hàng.
  • Cơ sở hạ tầng của trung tâm được thiết kế với không gian thoáng mát, sạch sẽ và có tính riêng tư để khách hàng có thể thư giãn và thoải mái nhất. Phòng khám có nhiều ghế nha khoa được trang bị những thiết bị đạt chuẩn y khoa hiện đại với công thức quốc tế 1:1:1:1 (1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 phụ tá – 1 phòng điều trị).
  • Dr.Tooth cũng là một trong những địa chỉ nha khoa ở Nha Trang tiên phong trong việc cải tiến trang thiết bị với máy X-quang CT 3D đầu tiên tại thành phố biển này. Nhờ đó, khách hàng sẽ nhận được kết quả chẩn đoán chính xác nhất, bác sĩ cũng sẽ tiết kiệm thời gian và đưa ra được phương án điều trị tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
  • Để đảm bảo chất lượng điều trị cao nhất, kết quả mang lại bảo hành lâu dài, những vật liệu và sản phẩm phục hình răng được dùng tại Dr.Tooth đều là hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp bao gồm: Miếng dán răng sứ, khung và dụng cụ niềng răng,…

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu chăm sóc răng miệng, hãy ghé thăm địa chỉ hoặc liên lạc Nha khoa Dr.Tooth theo:

  • Cơ sở 1: Số 90, đường Huỳnh Thúc Kháng, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Cơ sở 2: Số 83, đường Yersin, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0258.3515.788 – 096.488.8679.
  • Website: drtooth.vn.
  • Fanpage: facebook.com/NhaKhoaNhaTrangDr.Tooth2.
Hệ thống Dr.Tooth là một địa chỉ nha khoa ở Khánh Hòa được ưa chuộng bởi nhiều người
Hệ thống Dr.Tooth là một địa chỉ nha khoa ở Khánh Hòa được ưa chuộng bởi nhiều người

Nguyễn Đắc Cật – Phòng khám nha khoa ở Khánh Hòa có truyền thống lâu đời

Phòng khám Nguyễn Đắc Cật là cái tên “Nha khoa Gia đình” có truyền thống lâu đời tại thành phố Nha Trang khi được thành lập và hoạt động từ 1956 đến nay. Hiện nay, đây là một cái tên uy tín trong danh sách những địa chỉ nha khoa ở Khánh Hòa nói chung và thành phố Nha Trang được đánh giá cao nhất.

Mặc dù là một phòng khám kháng hàm mặt tư nhân, thế nhưng những dịch vụ tại đây luôn khiến khách hàng hài lòng vì chất lượng chăm sóc sóc khỏe răng miệng đi cùng chi phí hợp lý.

Tiêu chí hoạt động của Nha khoa Nguyễn Đắc Cật

Phòng khám răng hàm mặt Nguyễn Đắc Cật luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị tối ưu nhất cho khách hàng, đồng thời mang đến một trải nghiệm nha khoa cực kỳ khác biệt và tuyệt vời. Để đạt được điều đó, cơ sở nha khoa ở Khánh Hòa này luôn hoạt động theo các tiêu chí chân thật và tận tâm để hướng tới mục tiêu xây dựng một trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu đất nước.

  • Đầu tiên đội ngũ các bác sỹ được đào tạo từ các trường đại học lớn và những chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo sâu để tư vấn chu đáo, thấu hiểu cảm xúc và nhu cầu điều trị của bệnh nhân.
  • Không gian trung tâm được thiết kế nhẹ nhàng mà sang trọng, hướng đến cảm giác thoải mái như ở nhà cho khách hàng.
  • Trang thiết bị hiện đại luôn được cập nhật để ứng dụng những công nghệ nha khoa tân tiến bậc nhất trên thế giới.
  • Cung cấp những dịch vụ từ cơ bản đến phức tạp, từ thẩm mỹ nha khoa đến điều trị bệnh lý răng hàm mặt như: Trồng răng Implant, tẩy trắng răng, nhổ răng thường/răng sữa/răng khôn, lấy cao răng, bọc răng sứ, trám răng sâu/sứt mẻ, niềng chỉnh răng, chữa viêm lợi, viêm nha chu,…

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ và đặt lịch khám tại Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật qua phương thức sau:

  • Địa chỉ: Số 325 (số cũ 55), đường Lê Hồng Phong, Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 033.559.0679.
  • Fanpage: facebook.com/NhaKhoaNguyenDacCat/.

Xem thêm:

Đây là một phòng khám "nha khoa gia đình" truyền thống lâu đời tại Nha Trang - Khánh Hòa
Đây là một phòng khám “nha khoa gia đình” truyền thống lâu đời tại Nha Trang – Khánh Hòa

Nha khoa TÂM Saigon5

Một cái tên cũng khó có thể bỏ qua khi nhắc đến những địa điểm khám chữa răng hàm uy tín, chất lượng tại Nha Trang – Khánh Hòa, đó chính là TÂM Saigon5. Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị bởi những y bác sĩ, thạc sĩ đầu ngành có kinh nghiệm dày dặn cùng chuyên môn cực cao.

Ngoài ra, trang thiết bị tân tiến và công nghệ hiện đại cũng mang đến sự hài lòng và yên tâm về chất lượng dịch vụ cho khách hàng khi đến với Nha khoa TÂM Saigon5.

Những dịch vụ nổi bật

Nha khoa TÂM Saigon5 cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nha khoa gồm:

  • Phục hình răng: Trồng răng giả với công nghệ nha khoa Implant, thẩm mỹ dán răng sứ, bọc răng sứ, phục hồi răng gãy,…
  • Chỉnh nha hiện đại: Niềng sắt, nẹp răng trong suốt, chỉnh hình hàm,…
  • Nha khoa thẩm mỹ: Tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening, trám răng thẩm mỹ, hàn khe thưa răng cửa,  lấy cao răng,…
  • Điều trị và chăm sóc răng miệng: Điều trị tủy răng, chữa viêm lợi, viêm nha chu,…

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ và đặt lịch khám răng tại Nha khoa TÂM Saigon5 qua phương thức sau:

  • Địa chỉ: Số 41B, đường Quang Trung, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0258.381.2494 – 0258. 352.5494.
  • Fanpage: acebook.com/Nhakhoanhatrangtamsaigon.
  • Email: nhakhoatamsaigon.nt@gmail.com.
TÂM Saigon5 - Cơ sở nha khoa ở Khánh Hòa uy tín, chất lượng dịch vụ tốt
TÂM Saigon5 – Cơ sở nha khoa ở Khánh Hòa uy tín, chất lượng dịch vụ tốt

Nhân Tín – Cái tên uy tín trong “làng” nha khoa ở Khánh Hòa

Phòng khám Nhân Tín là một trong địa chỉ thẩm mỹ nha khoa uy tín tại Nha Trang – Khánh Hòa. Đúng như chữ “Tín” trong tên của mình, đây chính là tiêu chí hoạt động của phòng khám, luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ để không làm phụ sự tin tưởng, tín nhiệm từ bệnh nhân.

Từ thiết kế văn phòng – phòng khám, thái độ tư vấn của đội ngũ nhân viên đến chuyên môn của bác sĩ và trang thiết bị, công nghệ được áp dụng luôn cố gắng được hoàn hiện, nâng cao để mang đến trải nghiệm điều trị thoải mái và kết quả nhanh chóng, chất lượng lâu dài cho khách hàng.

Ưu điểm của Nha khoa Nhân Tín – Nha Trang

Địa chỉ nha khoa ở Khánh Hòa này được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ những ưu điểm như:

  • Sở hữu đội ngũ nha sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm làm việc thực tế và không ngừng nâng cao tay nghề, kỹ thuật. Đứng đầu là Bác sĩ chuyên khoa 1 ngành Răng – Hàm – Mặt: Ngô Kim Thúy.
  • Trung tâm được trang bị những thiết bị chuẩn y khoa cao cấp, hiện đại và được đồng bộ cơ sở hạ tầng. Những công cụ, dụng cụ và các vật liệu trong nha khoa đều là hàng cao cấp được nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng quốc tế từ: Châu Âu, Nhật, Mỹ, Canada,… Tất cả đều được vô trùng và tuân thủ vệ sinh y tế theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Phòng khám được trang bị máy chụp X-Quang kỹ thuật số có kết nối với máy Scan cùng màn hình vi tính để hỗ trợ bước chẩn đoán của bác sĩ để đưa ra phác đồ điều trị chính xác và phù hợp nhất cho từng bệnh nhân.
  • Những dịch vụ thế mạnh của Nhân Tín là điều trị các bệnh lý răng hàm mặt như: Nắn chỉnh răng lệch, phục hình răng, bọc răng sứ, đính đá trên răng, tẩy trắng răng, lấy cao răng,…

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ và đặt lịch khám tại Nha khoa Nhân Tín qua phương thức liên lạc sau:

  • Địa chỉ: Số 146, đường Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 02583.821.669.
  • Website: nhakhoanhantin.com.
Nha khoa Nhân Tín - Nha Trang mang đến trải nghiệm và kết quả điều trị tuyệt vời nhất
Nha khoa Nhân Tín – Nha Trang mang đến trải nghiệm và kết quả điều trị tuyệt vời nhất

Nha khoa Đại Minh

Đây cũng là một địa chỉ uy tín cho khách hàng trong và ngoài nước tại Nha Trang – Khánh Hòa trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nha khoa. Mô hình hoạt động của phòng khám nha khoa Đại Minh được xây dựng dựa vào 5 yếu tố then chốt: Con người, không gian, trang thiết bị, cảm xúc và nhu cầu của khách hàng:

Những điểm mạnh của Nha khoa Đại Minh

Cơ sở nha khoa ở Khánh Hòa này tự hào và cam kết với khách hàng với những điểm vượt trội như:

  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp cử nhân giỏi hàng đầu từ các trường đại học y dược chuyên răng hàm mặt danh tiếng nhất nước, có thâm niên lâu năm và có tay nghề chuyên môn cao. Ngoài ra, đội ngũ trợ ta và tư vấn viên của Đại Minh cũng hiểu rõ khách hàng, luôn chu đáo và nhiệt tình để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.
  • Hệ thống trang thiết bị tại Đại Minh được chú trọng đầu tư và nâng cấp để được cập nhật những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất. Đồng thời, dụng cụ và vật liệu y khoa luôn được xử lý trong quy trình vô trùng khép kín để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Bên cạnh đó, Đại Minh còn hướng đến sự thoải mái, dễ chịu nhất để ổn định cảm xúc khách hàng khi khám chữa bệnh. Bằng cách xây dựng không gian nha khoa nhẹ nhàng, sang trọng, có tính riêng tư cao, kết hợp đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn tận tâm để mang đến cho khách hàng cảm giác như đang ở nhà của mình.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ và đặt lịch khám tại Nha khoa Đại Minh qua phương thức liên lạc sau:

  • Địa chỉ: Số 14A, đường Hồng Bàng, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 098.835.0533.
  • Website: nha-khoa-ai-minh-nha-trang.business.site.
  • Fanpage: facebook.com/Nhakhoadaiminh/.
Phòng khám răng hàm mặt và thẩm mỹ nha khoa Đại Minh ở Nha Trang, Khánh Hòa
Phòng khám răng hàm mặt và thẩm mỹ nha khoa Đại Minh ở Nha Trang, Khánh Hòa

Trung tâm thẩm mỹ nha khoa Amity

Phòng khám điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt Amity là một địa chỉ nha khoa ở Khánh Hòa đã hoạt động từ năm 2012 và đón tiếp gần hàng chục nghìn lượt khách ghé thăm mỗi năm. Với châm ngôn “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên của Nha khoa Amity luôn không ngừng hoàn thiện tay nghề, chuyên môn đi cùng sự nâng cấp lên chuẩn quốc tế của hệ thống cơ sở vật chất.

Một số dịch vụ phổ biến nhất của Nha khoa Amity

Đến với Amity, nhiều khách hàng chọn lựa những dịch vụ điều trị răng hàm mặt và thẩm mỹ nha khoa ở đây như:

  • Thủ thuật cạo vôi răng: Lấy cao răng, đánh bóng răng,…
  • Xử lý răng sâu: Trám/hàn răng sâu, điều trị tủy răng,…
  • Xử lý răng khôn: Giảm đau viêm khi mọc rau răng khôn, xử lý răng khôn mọc lệch, nhổ răng mọc ngầm,…
  • Điều trị bệnh lý răng miệng: Viêm nha chu, viêm lợi, hôi miệng, chảy máu chân răng,…
  • Chỉnh nha: Niềng răng thưa, chỉnh hàm răng móm, niềng răng hô,…
  • Thay răng giả: Răng tháo lắp, trồng răng sứ công nghệ Implant, tẩy trắng răng và bọc răng sứ,….

Liên hệ khám nha khoa

Thông tin liên hệ và đặt lịch khám chi tiết ở Trung tâm nha khoa Amity là:

  • Địa chỉ: Số 218, đường Dã Tượng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 02583.888.138.
  • Email: nhakhoaamity@gmail.com.
  • Website: nhakhoaamity.vn.
  • Fanpage: facebook.com/NHAKHOAAMITY.
Amity được nhiều khách hàng bình chọn là cơ sở nha khoa ở Khánh Hòa uy tín, đáng quay lại
Amity được nhiều khách hàng bình chọn là cơ sở nha khoa ở Khánh Hòa uy tín, đáng quay lại

Cơ sở nha khoa ở Khánh Hòa – Opal Nha Trang

Trung tâm nha khoa Opal Nha Trang được đánh giá cao với đội ngũ y nha sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam, sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại và acsc trang thiết bị, vật liệu y khoa được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Nhật, Pháp,… Nhờ đó, khách hàng sẽ được chăm sóc răng miệng tại một cơ sở nha khoa đạt chuẩn quốc tế giữa lòng thành phố biển Nha Trang – Khánh Hòa.

Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị của Nha khoa Opal

Nha khoa Opal Nha Trang luôn hướng tới trải nghiệm dịch vụ thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Bách chú trọng đầu tư và nâng cấp cơ sở hạ tầng, xây dựng không gian phòng khám nhẹ nhàng, riêng tư, khách hàng của nha khoa ở Khánh Hòa có thể an tâm khi đến chữa trị các vấn đề về răng miệng tại đây.

Phòng khám nha khoa ở Khánh Hòa này sử dụng những trang thiết bị vô cùng tân tiến, hiện đại và được đồng bộ hóa, gồm:

  • Hệ thống X-quang răng hàm mặt – Toàn cảnh chụp kỹ thuật số Panorex.
  • Máy trám/hàn răng thẩm mỹ Soft – Star.
  • Máy cấy ghép răng giả Implant.
  • Máy phát sóng siêu âm định vị chóp tủy răng.

Thông tin liên hệ Opal Nha Trang – Phòng khám nha khoa ở Khánh Hòa

Nếu quan tâm, bạn có thể liên hệ và đặt lịch tại Nha khoa Opal khám bằng cách sau:

  • Địa chỉ: Số 300, đường Lê Hồng Phong, Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 02583.871.711 – 0794.535.886.
  • Website: nhakhoaopal.com.
  • Fanpage: facebook.com/NhaKhoaOpal/.
Opal Nha Trang áp dụng những công nghệ và kỹ thuật nha khoa hàng đầu
Opal Nha Trang áp dụng những công nghệ và kỹ thuật nha khoa hàng đầu

Phòng khám nha khoa Sol Nha Trang

Nha khoa Sol nổi tiếng tại thành phố biển này nhờ được điều hành bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Ngọc Trang Vân – một trong những nha sĩ hàng đầu tại Nha Trang (Khánh Hòa), chuyên điều trị những ca bệnh lý răng hàm mặt khó.

Bên cạnh đó, trang thiết bị và công nghệ của cơ sở nha khoa ở Khánh Hòa này cũng được đánh giá cao. Nha khoa Sol luôn hoạt động với mong muốn đem mang lại nụ cười rạng rỡ, tự tin cho khách hàng.

Ưu điểm của Nha khoa Sol Nha Trang

Hướng tới là một cơ sở khám chữa răng hàm mặt và thẩm mỹ xứng tầm khu vực về cả đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị hiện đại và chất lượng phục vụ, Nha khoa Sol Nha Trang sở hữu những ưu điểm như:

  • Một trong yếu tố tạo nên chất lượng điều trị nha khoa hàng đầu chính là đội ngũ bác sĩ. Do đó, Sol Nha Trang luôn chú trọng rất cao đào tạo và hỗ trợ các nha sĩ của trung tâm được đào tạo sau, trau dồi thêm về chuyên môn nghiệp vụ. Tại trung tâm, chính tay Thạc sĩ – Bác sĩ Vân sẽ thăm khám và trực tiếp điều trị cho bệnh nhân có vấn đề bệnh lý khó. Những trường hợp đơn giản hơn vẫn được bác sĩ Vân kiểm tra và giám sát quá trình điều trị.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và trợ tá luôn chu đáo, tận tâm và cố gắng thấu hiểu khách hàng nhất. Từ đó, khách hàng có thể nhận được dịch vụ chăm sóc thoải mái, tốt nhất.
  • Nha khoa Sol Nha Trang còn không ngừng nâng cao chất lượng bằng cách nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng, nhập khẩu các trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại từ các nước để mang về những công nghệ điều trị và thẩm mỹ nha hoa hàng đầu thế giới.

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ và đặt lịch khám tại Nha khoa Sol Nha Trang bằng cách sau:

  • Địa chỉ: Số 16, đường Mê Linh, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0166.874.2063 – 058.650.3939.
Một địa chỉ nha khoa ở Khánh Hòa tốt nhất hiện nay - Trung tâm Sol Nha Trang
Một địa chỉ nha khoa ở Khánh Hòa tốt nhất hiện nay – Trung tâm Sol Nha Trang

Trên đây là TOP 12 địa chỉ nha khoa ở Khánh Hòa được đánh giá cao nhất về đội ngũ nha sĩ lành nghề, chất lượng dịch vụ cao cấp và trang thiết bị tân tiến. Đây cũng là những cơ sở khám chữa răng hàm mặt đạt chuẩn quốc tế được khách hàng quốc tế ưa chuộng nhất tại tỉnh thành du lịch sôi động này. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đã có thể chọn được cho mình một cơ sở chăm sóc sức khỏe răng miệng phù hợp nhất.

Tham khảo ngay:

ArrayArray
Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa Quận Đống Đa: Danh Sách 14 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Nha Khoa Quận Đống Đa: Danh Sách 14 Địa Chỉ Uy Tín Nhất 2023

Tìm kiếm địa chỉ nha khoa quận Đống Đa uy tín để chăm sóc răng miệng và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ là...

Nha khoa Việt Tiệp là lựa chọn của nhiều khách hàng
Top 9+ Nha Khoa Ở Tuyên Quang Uy Tín, Chất Lượng 2023

Với nhu cầu sống ngày càng nâng cao như hiện nay, vấn đề sức khỏe răng miệng được chú trọng nhiều hơn. Một nụ cười...

Top 12 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ đang rất được chú trọng và việc lựa chọn nơi để “tân trang nụ cười” là nhu...

Trồng răng ở đâu tốt nhất tại cả ba miền Bắc Trung Nam
Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất? Gợi Ý 15 Địa Chỉ Uy Tín, Giá Cả Phải Chăng

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, con người cũng ngày càng quan tâm đến sức khỏe nói chung...

Khi đến một trong những địa chỉ Nha khoa tại Quận 4 dưới đây khách hàng sẽ được chăm sóc với những dịch vụ chất lượng nhất
Nha Khoa Quận 4: Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Được Nhiều Người Tìm Kiếm

Với mức sống đang được nâng cao hiện nay, mọi người ngày càng có điều kiện quan tâm đến vấn đề sức khỏe đặc biệt...

Review top 8 nha khoa quận Bắc Từ liêm uy tín
Review 8 địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm uy tín nhất

Địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm nào uy tín ắt hẳn sẽ là thắc mắc của nhiều người sống trong khu vực này....

Danh Sách 9 Phòng Khám Nha Khoa Ở Bắc Ninh Chất Lượng Nhất
Danh sách 9 phòng khám nha khoa ở Bắc Ninh chất lượng nhất

Hàm răng luôn là một trong những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp hiện nay, một nụ cười tự tin chắc chắn sẽ gây ấn...

Gợi Ý 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 TPHCM Tốt Nhất
Gợi Ý 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 TPHCM Tốt Nhất

Kể từ khi ra đời tới nay, tẩy trắng răng là kỹ thuật "chinh phục" không ít khách hàng bởi nó giúp mang lại hàm...