Địa Chỉ Uy Tín

[ĐIỂM DANH] TOP 13 Phòng Khám Niềng Răng Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc răng miệng được nhiều người quan tâm, đặc biệt về dịch vụ niềng răng – chỉnh nha. Vì vậy mà thời gian gần đây, lượt tìm kiếm những nha khoa niềng răng quận 9 uy tín đang tăng lên từng ngày với số lượng lớn. Để tiết kiệm thời gian cho bạn đọc và giúp bạn đưa ra được lựa chọn tốt nhất, bài viết bên dưới đây thể hiện TOP 13 nha khoa được nhiều khách hàng thăm khám và đánh giá cao.

Tổng hợp 13 nha khoa niềng răng quận 9 chất lượng nhất hiện nay

Quận 9 trước đây là một quận ngoại thành tại TPHCM, nhưng đến năm 2021 đã được sáp nhập cùng với quận Thủ Đức, quận 2 và được gọi với cái tên Thành phố Thủ Đức. Nơi đây đa dạng các dịch vụ và không ngoại trừ các địa chỉ nha khoa niềng răng. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được trung tâm uy tín và chất lượng? Hãy theo dõi danh sách 13 nha khoa niềng răng ngay bên dưới đây.

#1. Nha khoa ViDental

Không nằm tại quận 9 nhưng Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam – ViDental lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng cả trong và ngoài nước về dịch vụ niềng răng. Đây là biện pháp khắc phục các tình trạng răng miệng như răng lệch lạc, hô, móm,… cho người bệnh.

Niềng răng chất lượng tại nha khoa ViDental
Niềng răng chất lượng tại nha khoa ViDental

Niềng răng là phương pháp khá khó nên đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ cùng với thiết bị, máy móc được đảm bảo vô trùng. Các bác sĩ tại nha khoa ViDental là những người dày dặn kinh nghiệm trong nghề, hầu hết đã tốt nghiệp tại các trường Đại học Y Dược có tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, mỗi bệnh nhân đến điều trị đều được thực hiện bởi bác sĩ riêng biệt cùng những trang thiết bị, máy móc được khử khuẩn thường xuyên. Vậy nên, những khách hàng đã đến niềng răng tại nha khoa đều cảm thấy hài lòng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: LK 57, Đ.số 23, KĐT TP Giao lưu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Hòa Hảo

Đây là địa chỉ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về dịch vụ niềng răng tại quận 9 TPHCM với đội ngũ bác sĩ và nhân viên nhiệt tình, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình điều trị với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, máy móc đạt tiêu chuẩn Châu Âu nhằm mang đến quá trình thực hiện thuận lợi, có kết quả cao.

Dịch vụ niềng răng tại nha khoa Hòa Hảo mang những ưu điểm:

  • Bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn sâu trong nghề và đã thực hiện nhiều trường hợp niềng răng thẩm mỹ thành công.
  • Đa dạng phương pháp niềng răng cho khách hàng lựa chọn với chi phí hợp lý.
  • Các sản phẩm của nha khoa được nhập khẩu chính hãng.
  • Các dụng cụ được khử khuẩn thường xuyên, đảm bảo sức khỏe khách hàng.

Địa chỉ: 9/11, Đ.Hoàng Hữu Nam, P.Tân Phú, Q.9, TP.HCM.

#3. Nha khoa Dr. Tiên chất lượng

Nhắc đến những nha khoa uy tín và chất lượng tại quận 9, không thể bỏ qua phòng khám Dr. Tiên. Đây là địa chỉ đã hoạt động 5 năm trong ngành và đã giúp hơn 10.000 khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cùng nụ cười tự tin tỏa sáng.

Bệnh nhân thực hiện quá trình niềng răng tại nha khoa
Bệnh nhân thực hiện quá trình niềng răng tại nha khoa

Khách hàng tin tưởng phòng khám Dr. Tiên niềng răng, bởi:

  • Bác sĩ, chuyên gia: Đều là những người có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, 100% các bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM. Ngoài thời gian làm việc tại nha khoa, các bác sĩ cũng là giảng viên của các trường Đại học Y Dược có tiếng.
  • Thiết bị, máy móc: Phòng khám đầu tư đầy đủ các thiết bị như máy chụp x-quang, Laser,… nhằm mang lại quá trình niềng răng được tốt nhất.
  • Chi phí: Được công khai rõ ràng, đầy đủ, cam kết không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong lộ trình niềng răng. Bên cạnh đó, nha khoa còn có nhiều chương trình khuyến mãi và hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%/năm.

Địa chỉ: 124b, Đ.Man Thiện, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.Hồ Chí Minh.

#4. Phòng khám Kim

Nha khoa Kim là nơi chuyên sâu về chăm sóc và điều trị các vấn đề về răng miệng, đặc biệt là dịch vụ niềng răng được nhiều người lựa chọn. Đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề với hệ thống cơ sở trên cả nước, phòng khám đã mang lại nụ cười như ý cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Khách hàng niềng răng tại nha khoa được sở hữu những ưu điểm nổi bật:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và hầu hết đều tốt nghiệp tại các trường Y Dược nổi tiếng.
  • Trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Quá trình niềng răng được thực hiện nghiêm ngặt tuân thủ đúng theo những tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra.
  • Vấn đề vô trùng được nha khoa đặc biệt chú trọng, có phòng điều trị riêng biệt với mỗi bệnh nhân là một bộ dụng cụ khác nhau.

Hiện tại, nha khoa đang cung cấp các loại niềng răng như:

  • Niềng mắc cài.
  • Niềng trong suốt.
  • Niềng kết hợp phẫu thuật.

Địa chỉ: 62, Đ.Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM.

#5. Nha khoa niềng răng uy tín Pháp Việt

Nha khoa Pháp Việt được mọi người nhắc đến nhiều bởi dịch vụ niềng răng uy tín, chất lượng trong số những nha khoa tại quận 9. Từ khi thành lập cho đến hiện nay, phòng khám đã hỗ trợ được hơn 10.000 khách hàng cả trong và ngoài nước sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe. Đó là nhờ sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ và nhân viên luôn tận tình, chu đáo trong quá trình thăm khám, điều trị.

Địa chỉ niềng răng uy tín và chất lượng tại quận 9
Địa chỉ niềng răng uy tín và chất lượng tại quận 9

Đến phòng khám niềng răng, bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị được đầu tư chu đáo, khang trang và sạch sẽ. Bên cạnh đó, quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao và luôn trau dồi kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc để mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Vậy nên, những khách hàng đã đến nha khoa niềng răng đều hài lòng và đánh giá cao về dịch vụ tại đây.

Các dịch vụ niềng răng:

  • Niềng mắc cài sứ.
  • Niềng mắc cài kim loại.
  • Niềng trong suốt.

Địa chỉ: 20, Đ.Lã Xuân Oai, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM.

[pr_middle_post]

#6. Nha khoa Asia

Phòng khám được thành lập vào năm 2010 với sứ mệnh “Nâng cao chất lượng nụ cười Việt” đã trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng đối với mọi khách hàng. Nha khoa Asia quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có kỹ năng tốt, đem lại chất lượng niềng răng cao nhất cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám có hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển nhằm rút ngắn thời gian điều trị và mang lại chất lượng cao cho khách hàng.

Khi niềng răng tại nha khoa, khách hàng sẽ được thực hiện với quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tính an toàn, vệ sinh, tránh lây nhiễm chéo giữa những khách hàng với nhau. Các dịch vụ niềng răng của phòng khám đa dạng cho mọi người có nhiều lựa chọn như niềng mắc cài sứ, kim loại, niềng trong suốt,…

Quy trình niềng răng:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát.
  • Bước 2: Bác sĩ lên phương án điều trị.
  • Bước 3: Khách hàng ký kết hợp đồng niềng răng.
  • Bước 4: Tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy dấu hàm răng.
  • Bước 5: Thực hiện niềng răng.

Địa chỉ: 333, Đ.Lê Văn Việt, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM.

#7. Phòng khám Phước Bình

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nha khoa Phước Bình được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ niềng răng. Không chỉ đầu tư về hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại mà đội ngũ y bác sĩ là những người có chuyên môn cao, rất chu đáo, tận tâm với mọi khách hàng.

Cơ sở vật chất được nha khoa đầu tư chu đáo
Cơ sở vật chất được nha khoa đầu tư chu đáo

Đến nha khoa niềng răng, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ thăm khám tổng quát miễn phí sau đó mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng răng miệng của mỗi người. Đặc biệt, sau quá trình điều trị tại nha khoa, khách hàng sẽ được bác sĩ nhắc nhở quá trình chăm sóc và hẹn lịch tái khám.

Địa chỉ: 433, Đ.Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM.

#8. Nha khoa N99

Nhắc đến nha khoa uy tín quận 9, chắc chắn bạn không thể bỏ qua nha khoa N99. Môi trường thăm khám vô cùng khang trang, rộng rãi nên khách hàng cảm thấy khá thoải mái khi điều trị tại đây.

Ngay từ khi thành lập, phòng khám đã đầu tư về hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và luôn cập nhật theo xu thế của thị trường nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ là những người có chuyên môn cao trong nghề và đã thực hiện thành công nhiều ca niềng răng khó. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về quá trình niềng răng tại nha khoa N99.

Địa chỉ: Số 293, Đ.Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú , Q.9 , TP.Hồ Chí Minh.

#9. Nha khoa uy tín Việt Hưng

Phòng khám đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng với phương châm mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Khi thực hiện niềng răng tại nha khoa, bạn sẽ được tư vấn miễn phí kèm theo thăm khám tổng quát về tình trạng răng miệng bằng các phương pháp và kỹ thuật hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên làm việc tận tình, chuyên nghiệp
Đội ngũ bác sĩ và nhân viên làm việc tận tình, chuyên nghiệp

Hiện tại, nha khoa đang cung cấp các loại niềng răng như niềng mắc cài kim loại, niềng mắc cài sứ, niềng trong suốt,… Toàn bộ quy trình được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Bởi đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và hầu hết tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng tại khu vực phía nam nên chuyên môn khá tốt. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị kèm cơ sở vật chất được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nên chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

Địa chỉ: 17 – 19, Đ.Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM.

#10. Phòng khám Đại Nam

Đây là nha khoa không chỉ uy tín, nổi tiếng tại quận 9 mà trên khắp cả nước với hơn 30 cơ sở, với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng miệng. Phòng khám chuyên sâu về niềng răng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng.

Niềng răng tại nha khoa Đại Nam, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn sâu trong nghề, đã từng tốt nghiệp tại các trường Đại học Y Dược có tiếng trong và ngoài nước thăm khám, điều trị. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị máy móc được vô trùng tuyệt đối, nhập khẩu bởi những thương hiệu nha khoa nổi tiếng trên thế giới.

Quy trình niềng răng:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát răng miệng và tư vấn cho khách hàng.
  • Bước 2: Lên phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng của người bệnh.
  • Bước 3: Thực hiện lắp bộ niềng răng.
  • Bước 4: Nhắc nhở người bệnh thăm khám định kỳ.
  • Bước 5: Kết thúc quá trình và tháo niềng.

Địa chỉ: 150, Đ.Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, Q.9, TP.HCM.

#11. Nha khoa Quý Kim

Nha khoa đi vào hoạt động vào năm 2004 với mục tiêu mang đến hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cho tất cả khách hàng. Hiện tại, phòng khám chuyên sâu về niềng răng với các dịch vụ như niềng mắc cài kim loại, niềng mắc cài sứ, niềng mắc cài trong suốt,…

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa
Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa

Đến niềng răng tại nha khoa, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ thực hiện theo quy trình chuẩn, theo đúng những tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra. Đây là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với quá trình học tập, công tác tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất được đầu tư chu đáo ngay từ khi bắt đầu thành lập nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 39, Đ.Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM.

#12. Phòng khám Nhất Sài Gòn

Nằm ngay tại quận 9, phòng khám Nhất Sài Gòn được đông đảo quý khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự uy tín và chất lượng về các dịch vụ. Nhiều khách hàng đánh giá cao về phương pháp niềng răng bởi đội ngũ bác sĩ là những người đã từng làm việc lâu dài tại các bệnh viện lớn, có chuyên môn cao và rất am hiểu về dịch vụ niềng răng. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn trau dồi kiến thức chuyên môn của mình thông qua các buổi đào tạo để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Thực hiện niềng răng tại nha khoa, các bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát và tư vấn cho khách hàng trước khi lên phác đồ điều trị cho người bệnh. Quá trình niềng răng được tiến hành nhẹ nhàng, theo đúng những tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra với các loại dịch vụ niềng răng như niềng mắc cài kim loại, sứ, niềng mắc cài trong suốt,…

Địa chỉ: 90, Đ.Tây Hòa, P.Phước Long A, Q.9, TP.HCM.

#13. Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa được thành lập vào năm 2013 với sứ mệnh “Bảo vệ nụ cười Việt” đã mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, đặc biệt là dịch vụ niềng răng. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia là những người có chuyên môn cao trong nghề và đã từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, nha khoa còn đầu tư chu đáo về hệ thống cơ sở vật chất. Mọi thiết bị, máy móc của trung tâm được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu nên đảm bảo về mặt chất lượng và được vô trùng thường xuyên nên khách hàng khá an tâm trong quá trình điều trị.

Niềng răng tại phòng khám uy tín quận 9
Niềng răng tại phòng khám uy tín quận 9

Khi khách hàng đến niềng răng tại nha khoa sẽ được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế kèm theo những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và hỗ trợ người bệnh trả góp với lãi suất 0%. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp các dịch vụ như niềng răng mắc cài kim loại, niềng trong suốt và niềng mắc cài sứ,…

Địa chỉ: 20 – 22, Đ.Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM.

Cần lưu ý điều gì trong quá trình lựa chọn nha khoa Quận 9 niềng răng?

Nhiều người tại khu vực quận 9 và với những khách hàng ở xa nhưng vẫn tìm đến nha khoa quận 9 để thực hiện quá trình niềng răng. Vậy làm sao để tìm ra được địa chỉ uy tín, chất lượng giữa muôn vàn nha khoa tọa lạc tại đây? Dưới đây là một vài lưu ý giúp bạn lựa chọn được địa chỉ niềng răng phù hợp:

  • Bác sĩ trao đổi phương pháp điều trị bám sát với tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Nêu rõ những ưu và nhược điểm của từng phương án để người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn.
  • Nhân viên có thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của quý khách hàng.
  • Chi phí được nhân viên công khai minh bạch, rõ ràng và không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình niềng răng.
  • Được bác sĩ nhắc nhở, hỏi thăm sức khỏe răng miệng sau quá trình niềng răng tại nha khoa.
  • Khách hàng được nhận các chương trình khuyến mãi phụ thuộc vào từng thời kỳ trong năm và hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.
Cần lưu ý điều gì khi lựa chọn nha khoa Quận 9 niềng răng?
Cần lưu ý điều gì khi lựa chọn nha khoa Quận 9 niềng răng?

Với những đặc điểm cơ bản như trên, chắc chắn bạn đã lựa chọn được địa chỉ nha khoa phù hợp trong TOP 13 trung tâm niềng răng quận 9 được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp đến phòng khám để được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha khoa quận Hoàn Kiếm
Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm – Top 6 Nha Khoa Uy Tín Nhất 2023

Phòng khám nha khoa quận Hoàn Kiếm có rất nhiều, tuy nhiên chất lượng dịch vụ không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng tốt....

Danh Sách 8 Nha Khoa Ở Thái Nguyên Chất Lượng, Giá Phải Chăng
Danh Sách 8 Nha Khoa Ở Thái Nguyên Chất Lượng, Giá Phải Chăng

Một hàm răng khỏe mạnh cùng một nụ cười đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. Tuy...

Tổng hợp top 11 nha khoa Huyện Bình Chánh có dịch vụ tốt nhất
Nha Khoa Huyện Bình Chánh: Tổng Hợp Top 11 Có Dịch Vụ Tốt Nhất 2023

Khi xã hội ngày càng phát triển hiện đại hơn, sức khỏe con người là yếu tố được quan tâm hàng đầu, và một trong...

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khoa Quốc tế Việt Pháp - Chi nhánh nha khoa ở Hà Nội
Review Top 14 Địa Chỉ Nha Khoa Tại Hà Nội Uy Tín Nhất 2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như đảm bảo sức khỏe răng miệng, rất nhiều nha khoa đã được thành lập và hoạt...

TOP 7 Nha Khoa Quận Tân Bình Tốt Và Uy Tín Nhất Hiện Nay
TOP 7 Nha Khoa Quận Tân Bình Tốt Và Uy Tín Nhất Hiện Nay 2023

Khi gặp phải bất kỳ vấn đề nào về răng miệng, mọi người thường sẽ có tâm lý chung là đến các nha khoa thăm...

nha khoa ở Hòa Bình
TOP 6 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Hòa Bình Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng tăng cao, tuy nhiên đây là một công việc đòi hỏi sự trợ giúp...

Điểm Danh 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Hà Tĩnh Uy Tín 2021
Điểm danh 8 phòng khám nha khoa ở Hà Tĩnh uy tín 2021

Chăm sóc răng miệng tốt mang giá trị thẩm mỹ cao cho khuôn mặt, đồng thời giúp ổn định khớp cắn, hỗ trợ cho hệ...

Top những nha khoa quận Nam Từ Liêm uy tín, hiệu quả
Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm: Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay 2023

Các cơ sở nha khoa quận Nam Từ Liêm được biết đến là một trong những khu vực uy tín để chăm sóc răng miệng....