Địa Chỉ Uy Tín

Nha Khoa Quận Thanh Xuân: Top 16 Địa Chỉ Uy Tín Nhất 2023

Giữa vô vàn những phòng khám nha khoa được mở ra giữa Hà Nội thì bạn đang phân vân không biết nên tới địa chỉ nào để tình trạng răng miệng của mình được như ý. Nhất là những bạn đang có ý định tìm kiếm phòng khám nha khoa quận Thanh Xuân. Đừng lo, bài viết sau đây sẽ chỉ ngay cho bạn 16 địa chỉ uy tín, đảm bảo những tiêu chí giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của bản thân, hãy theo dõi ngay sau đây nhé!

Những yếu tố nào quyết định đến độ uy tín, chất lượng của 1 nha khoa?

Không chỉ nha khoa quận Thanh Xuân mà với bất cứ phòng khám nha khoa nào cũng cần có những tiêu chí quyết định độ uy tín, chất lượng. Dưới đây là một số yếu tố quyết định bạn có thể tham khảo.

Đội ngũ nha sĩ, phụ tá có chuyên môn cao

Trước hết, bạn cần tìm những phòng khám có đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao để tăng mức độ thành công cho ca điều trị. Các nha sĩ có đủ trình độ tại các phòng khám thường được đào tạo chuyên môn cả trong nước lẫn nước ngoài cùng nhiều năm kinh nghiệm, xử lý cả những ca khó.

Không chỉ nha sĩ phụ trách chính mà cả những phụ tá cũng cần được đào tạo bài bản về chuyên môn. Đồng thời họ còn phải có thái độ tận tình giải đáp và chăm sóc khách hàng chu đáo cho đến khi họ thực sự hài lòng.

Chất lượng đội ngũ nha sĩ và cơ sở vật chất là yếu tố tiên quyết để lựa chọn một phòng nha uy tín
Chất lượng đội ngũ nha sĩ và cơ sở vật chất là yếu tố tiên quyết để lựa chọn một phòng nha uy tín

Cơ sở vật chất đảm bảo

Để hỗ trợ đội ngũ bác sĩ, phụ tá hoàn thành công việc của mình, chắc chắn không thể thiếu cơ sở vật chất cùng trang thiết bị đáp ứng nhu cầu khám chữa răng miệng cho bệnh nhân. Trong phòng khám nha khoa cần luôn được cập nhật những máy móc, thiết bị tân tiến, hiện đại. Nhờ đó, các nha sĩ sẽ thực hiện công việc nhanh chóng, chính xác hơn và bệnh nhân cũng không lo phải chịu rủi ro, đau đớn.

Phòng khám có không gian thoải mái trong điều kiện vô trùng

Không gian phòng khám thoải mái sẽ giúp người đến thăm khám có chỗ nghỉ chân, không gặp phiền toái khi phải chờ đợi lâu dài, tâm lý cũng được dễ chịu hơn. Ngoài ra, trong răng miệng có chứa nước bọt rất dễ làm lây nhiễm vi khuẩn, lan truyền bệnh nguy hiểm. Vì vậy, phòng khám cần khử trùng nền nhà, vật dụng,… bên trong.

Các dụng cụ sử dụng một lần như: Găng tay y tế, kim tiêm, bông băng dùng phẫu thuật,… cần được thu gom, phân loại và xử lý đúng cách. Các dụng cụ, thiết bị dùng chung thì cần được khử khuẩn bằng tia UV hoặc dung dịch sát khuẩn trước khi sử dụng sang cho bệnh nhân khác nhằm tránh lây nhiễm chéo.

Kế hoạch điều trị cho từng case phù hợp

Một case điều trị chỉnh nha thành công được quyết định bởi việc lên kế hoạch điều trị hợp lý. Các bác sĩ sẽ phải tiến hành thăm khám tiền sử bệnh nha, thăm hỏi về mong muốn, nhu cầu của người bệnh, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền lâu dài cần đạt được. Sau đó, thống nhất với bệnh nhân và mới tiến hành điều trị.

Đánh giá, phản hồi tốt từ khách hàng trước

Một phòng khám tốt chắc chắn sẽ được các khách hàng từng trải nghiệm đánh giá cao. Họ sẽ chính là những bằng chứng thuyết phục nhất và quảng bá phòng khám đến với những trường hợp muốn điều trị nha khoa tiếp sau đó.

Top 16 nha khoa quận Thanh Xuân uy tín nhất hiện nay

Căn cứ vào những tiêu chí trên, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 16 phòng khám nha khoa quận Thanh Xuân uy tín nhất hiện nay.

ViDental – Địa chỉ nha khoa quốc tế uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn đọc đang gặp nhiều vấn đề, băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa phù hợp, mong muốn được trải nghiệm một môi trường thăm khám hiện đại, an toàn với mức giá phù hợp, vui lòng tìm hiểu Nha khoa ViDental. Đơn vị nha khoa này là thành viên của tập đoàn quốc tế Dental Group, có vai trò chủ lực trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng cộng đồng người Việt. 

ViDental hiện đã hoạt động trên thị trường được 5 năm, có độ phủ sóng lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Nha khoa cũng sở hữu những ưu điểm nổi bật thế mạnh vượt trội về đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, tự tin cung cấp các dịch vụ CHẤT LƯỢNG  NHẤT và giải pháp HỮU ÍCH NHẤT cho cộng đồng người Việt. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khiến thương hiệu ViDental thu hút sự quan tâm của khách hàng Việt Nam.

[pr_middle_post]

Quy trình thăm khám khoa học, chuẩn AIFC

Quy trình thăm khám, điều trị tại Nha khoa ViDental được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ có kinh nghiệm lâu năm, được giám sát chất lượng từ các chuyên gia nha khoa đầu ngành. Quá trình được bắt đầu với bước thăm khám tống quát, sau đó khách hàng được trao đổi với bác sĩ về hướng thực hiện phù hợp, nhằm đảm bảo hiệu quả, giúp khách hàng hiểu rõ về phương pháp. 

Toàn bộ các bước thăm khám tại ViDental đều dựa trên bộ 45 tiêu chuẩn từ bộ tứ tổ chức nha khoa và tiêu chuẩn hóa toàn cầu là ADA, ISO, FDI, CED. Quá trình thăm khám đều sẽ có sự đồng hành của các bác sĩ và chuyên viên hỗ trợ. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi từng bước trong quy trình được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng.

Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, sử dụng chất liệu nha khoa an toàn

ViDental tự tin là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng nha khoa thẩm mỹ hiện đại nhất, nhập khẩu các loại máy móc tân tiến, nhằm hỗ trợ cho đội ngũ bác sĩ chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. Các máy móc, công nghệ nha khoa hiện đại nổi bật nhất có thể kể đến như:

  • Máy chụp X- quang CT Cone Beam 3D.
  • Công nghệ CAD/CAM.
  • Công nghệ SUPERPLAS 6D.
  • Công nghệ chẩn đoán nụ cười Smile Beauty 4D.
  • Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano BioTech…

Bên cạnh sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và công nghệ còn đảm bảo môi trường thăm khám an toàn về mặt vệ sinh. Không gian phòng khám được vô trùng, khử khuẩn thường xuyên trước khi tiếp đón mỗi lượt khách Vì vậy, nha khoa có thể hạn chế tối đa nguy cơ gây nhiễm khuẩn, nhiễm các bệnh lý lây truyền,…

Nguồn gốc của ác vật liệu, chất liệu nha khoa cũng là yếu tố được  nha khoa ViDental chú trọng đặc biệt.  Các dịch vụ như niềng răng, trồng răng implant, răng sứ thẩm mỹ đều sử dụng chất liệu nhập khẩu chính hãng, được kiểm định chặt chẽ và cam kết đảm bảo chất lượng. Khách hàng có quyền được kiểm tra, ký phôi sứ trước khi thực hiện và thăm quan phòng Lab, xưởng chế tác để yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ.  

Chất lượng dịch vụ CAO CẤP, có hiệu lực ĐA QUỐC GIA

Mỗi khách hàng đến với ViDental đều được trải nghiệm thăm khám tổng quát HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Qua đó, các chuyên gia nha khoa sẽ kiểm tra sức khỏe răng miệng, tìm ra nguyên nhân gây bệnh lý, gây mất thẩm mỹ răng và đưa ra phương án khắc phục phù hợp với từng người bệnh. Giải pháp đưa ra hoàn toàn không dựa trên lợi nhuận mà được lấy căn cứ từ mong muốn, điều kiện kinh tế và tình hình răng miệng thực tế của từng khách hàng. 

Đặc biệt, khách hàng khi đăng ký hẹn lịch khám online qua các nền tảng của ViDental đều sẽ nhận được gói THĂM KHÁM TỔNG QUÁT MIỄN PHÍ  và voucher dành riêng cho các dịch vụ được lựa chọn.

Nếu chưa tìm được địa chỉ nha khoa uy tín cải thiện tình trạng răng miệng của bản thân, các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được các chuyên gia của Nha khoa ViDental hỗ trợ kịp thời:

Cơ sở nha khoa quận Thanh Xuân: Trung tâm nha khoa 225

Nha Khoa 225 là trung tâm khám chữa bệnh, nghiên cứu và đào tạo về bệnh nha đứng đầu miền Bắc. Trung tâm có nhiệm vụ đào tạo các cán bộ, bác sĩ chuyên Răng – Hàm – Mặt nổi tiếng. Với cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tân tiến cùng hệ thống phòng nha vô khuẩn chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn đến nhận tư vấn và điều trị.

Nha Khoa 225 là trung tâm khám chữa bệnh, nghiên cứu và đào tạo về bệnh nha đứng đầu miền Bắc
Nha Khoa 225 là trung tâm khám chữa bệnh, nghiên cứu và đào tạo về bệnh nha đứng đầu miền Bắc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 225 đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.62693225.

Nha khoa Smile One

Nha khoa Smile One là một trong những phòng khám cung cấp dịch vụ răng hàm mặt nổi tiếng với đội ngũ tiên phong bởi thạc sĩ kiêm bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương. Các bác sĩ, phụ tá có đầy đủ khả năng chuyên môn cũng như năng lực để điều trị cho khách hàng. Quy trình xử lý dụng cụ khắt khe để tránh nhiễm khuẩn cũng như lây nhiễm chéo. Hãy đến để cảm nhận và lấy lại nụ cười rạng ngời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 219 đường Giáp Nhất, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900.0067 – 0869.648.601.

Nha khoa Phương Nam

Được biết đến là phòng khám nha khoa được thành lập đầu tiên và lớn nhất tại khu vực miền Bắc. Nha khoa Phương Nam sở hữu đội ngũ bác sĩ ưu việt, nhiều năm kinh nghiệm xử lý những ca bệnh nha cùng chỉnh răng thẩm mỹ thành công. Cùng với đó là sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, máy móc hiện đại chuẩn Châu Âu. Nha khoa Phương Nam luôn cam kết là phòng khám tin cậy, đem lại nụ cười trắng sáng cho khách hàng.

Nha khoa Phương Nam thuộc top đầu đại chỉ Nha khoa tại Quận Thanh Xuân uy tín nhất
Nha khoa Phương Nam thuộc top đầu đại chỉ Nha khoa tại Quận Thanh Xuân uy tín nhất

Bạn có thể liên hệ phòng khám qua địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 325 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên lạc: (024) 62.974.949.

Nha khoa Trẻ

Nha khoa Trẻ tự hào là phòng khám nha khoa quận Thanh Xuân sở hữu 100% đội ngũ bác sĩ được tạo chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tại các trường y danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều nhiệt tình, năng động, có kỹ năng tốt để điều trị bệnh cho khách hàng. Đặc biệt, các vấn đề liên quan đến răng miệng trẻ em đều được phòng khám chú ý hơn cả. Nha khoa Trẻ đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0963.333.844.

Nha khoa Phương Anh

Nha khoa Phương Anh là một đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Y Dược Phương Anh – một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực nha khoa. Với hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại bậc nhất Hà thành, phòng khám nha Phương Anh sẽ đem lại những kết quả vượt cả sự mong đợi của bạn đặc biệt là về niềng răng, nắn chỉnh răng và răng sứ thẩm mỹ..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà số 520 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Số điện thoại: 0969.366.886 – (024) 62.687.687.

Nha khoa Hà Nội Smile

Đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp của Hà Nội Smile sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Các dịch vụ tư vấn, khám chữa đều rất ân cần, chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Thậm chí nếu không có thời gian, bạn cũng sẽ được linh hoạt lịch hẹn điều trị hợp lý nhất. Theo quy trình của phòng khám, bạn sẽ được khám tổng quát răng miệng, tư vấn và sau đó sẽ đưa ra cách trị liệu triệt để nhất.

Các dịch vụ chăm sóc răng miệng điển hình tại Hà Nội Smile 
Các dịch vụ chăm sóc răng miệng điển hình tại Hà Nội Smile

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 248 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 048.588.8585 – 0982.512.399.

Nha khoa Minh Châu – Cơ sở nha khoa quận Thanh Xuân

Nếu bạn đang tìm một địa điểm nha khoa quận Thanh Xuân chuyên trị bệnh lý răng và thẩm mỹ răng uy tín thì đó chính là nha khoa Minh Châu. Đến đây, bạn sẽ được trị liệu bằng những phác đồ cũng như kỹ thuật theo tiêu chuẩn của Pháp tối ưu nhất. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám sẽ luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng về chỉnh nha cho bạn, giúp bạn sở hữu hàm răng như mơ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 455 Vũ Tông Phan, tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024)62.946.262 – 0974.545.363.

Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ

Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ đã hoạt động hơn 20 năm trong ngành chăm sóc răng miệng. Phòng khám đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đây cũng là một trong những địa điểm hàng đầu về các dịch vụ chăm sóc răng miệng, chỉnh nha như: Điều trị sâu răng, viêm tủy, bọc răng sứ, chữa khớp cắn lệch, hàm hô,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 61 đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0913.062.117 – 0243.295.503.

>>>> Tham khảo: Review Top 14 Địa Chỉ Nha Khoa Tại Hà Nội Uy Tín Nhất 2023

Nha khoa Dr.Liệu

Nha khoa DR.Liệu là phòng khám nha khoa quận Thanh Xuân được thành lập và chịu trách nhiệm hoạt động bởi bác sĩ Đỗ Trọng Liệu. Nha khoa DR.Liệu được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, các gia đình thường tin chọn để chăm sóc răng miệng định kỳ cũng như những bệnh răng miệng phát sinh. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề cùng chuyên môn cao, các bác sĩ đã thực hiện thành công nhiều ca trị liệu từ dễ đến khó.

Hình ảnh bác sĩ Liệu đang tận tình khám chữa cho khách hàng
Hình ảnh bác sĩ Liệu đang tận tình khám chữa cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Tầng 1 tòa nhà 21T2 (mặt sau), khu tổ hợp Hapulico, số 81 đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.6687.0204 – 081.296.8555.

Nha khoa Việt Chi

Phòng khám Nha Khoa – Nhi Khoa Việt Chi trị liệu cho bệnh nhân cùng với sự hỗ trợ từ hệ thống thiết bị máy móc tối ưu, hiện đại. Đội ngũ nha sĩ đầu ngành cùng y tá giỏi nhất, có nhiều kiến thức chuyên sâu để khám và phục vụ mọi bệnh nhân. Phòng khám còn có chế độ bảo hành để bạn yên tâm nếu gặp vấn đề có thể dễ dàng quay lại và được điều trị tận gốc tình trạng răng miệng của mình mà không lo về chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 6 ngõ 153 đường Nguyễn Thị Định, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0979.476.868 – 0989.977.595 – (024)66.508.374.

Cơ sở nha khoa quận Thanh Xuân: Nha khoa Nami

Nha khoa Nami luôn nhận được những đánh giá cao từ các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ chỉnh nha tại đây. Hơn nữa, những chương trình khuyến mãi, giảm giá thường xuyên được đưa ra giúp khách hàng không còn ngần ngại khi chi phí cho những ca điều trị răng miệng không hề nhỏ. Khách hàng khi đến Nha khoa Nami cũng sẽ có nhiều lựa chọn dịch vụ như: Nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hình .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33, phố Vũ Tông Phan (phường Khương Trung cũ) quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0918.844.444.

Nha khoa Song Anh

Nếu cần tìm một phòng khám nha khoa quận Thanh Xuân chất lượng mà giá cả lại cực kỳ hợp lý, phải chăng thì bạn hãy tìm đến ngay nha khoa Song Anh. Tại đây, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ, điều trị bệnh răng miệng một cách nhẹ nhàng, êm ái và đạt hiệu quả nhất. Nha khoa Song Anh sẽ không làm bạn thất vọng.

Nha khoa Song Anh tại Quận Thanh Xuân
Nha khoa Song Anh tại Quận Thanh Xuân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 48 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024)66.604.143.

Nha khoa Quốc tế Việt Nhật

Nha khoa Quốc Tế Việt Nhật tự hào khi là những đơn vị hàng đầu về bọc răng sứ thẩm mỹ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, phòng khám đã chỉnh nha cho hàng ngàn người trong đó có cả những những người nổi tiếng như ca sĩ, MC,… Thời gian cho mỗi case đều tiến hành nhanh nhất mà vẫn đạt được những chất lượng mong muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 94C đường Nguyễn Lân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0988.092.578.

Cơ sở nha khoa quận Thanh Xuân: Nha khoa Quốc tế We Smile

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một hàm răng trắng sáng, đều đẹp và tự nhiên trong mắt đối phương, nha khoa quốc tế We Smile có những bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhân viên nhiệt tình cùng hệ thống máy móc nha khoa hiện đại. Tất cả đều được vô trùng kỹ lưỡng, dụng cụ khử khuẩn thường xuyên rồi mới đem vào sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ thăm khám: Số 124 đường Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900.2838.
Nha khoa quốc tế We Smile với hệ thống máy móc nha khoa hiện đại
Nha khoa quốc tế We Smile với hệ thống máy móc nha khoa hiện đại

Nha khoa Dũng Trí

Nha khoa Dũng Trí là một trong những địa chỉ nha khoa quận Thanh Xuân cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thỏa mãn tối đa. Không gian tại đây thoáng rộng, sạch sẽ và có nhiều ghế nha khoa cùng đội ngũ bác sĩ luân phiên thăm khám, điều trị để bạn không phải chờ đợi lâu khi đến với phòng khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 204 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0932.679.998.

Nha khoa Lạc Việt – Cơ sở nha khoa quận Thanh Xuân

Nha khoa Lạc Việt luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng điều trị làm kim chỉ nam cho sự phát triển của mình. Hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa bậc nhất thế giới như Úc, Mỹ, Canada, Đức, Ý, Nhật cùng đội ngũ nha sĩ, y sĩ chuyên môn cao, thái độ phục vụ niềm nở, ân cần. Mỗi case điều trị đều là uy tín và làm nên thương hiệu của phòng khám. Vì vậy, mọi sai sót chuyên môn đều được cam kết và đảm bảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 280 Khương Trung, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 04 2212 5545.

Trên đây là top những địa chỉ nha khoa quận Thanh Xuân uy tín bậc nhất mà chúng tôi đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc. Các phòng khám nha khoa này đều đã được kiểm chứng chất lượng bởi hàng ngàn khách hàng bằng việc nhận về những phản hồi tích cực nhất. Mong rằng những thông tin này giúp ích cho bạn đưa ra lựa chọn hoàn hảo!

Bình luận (60)

  1. TuyetHoa Vo says: Trả lời

    Mình muốn bọc sứ thì Nha khoa nào chuyên nhỉ?

    1. Việt Hằng says: Trả lời

      Bạn tham khảo bác sĩ Quang Anh nha khoa vidental xem, thấy reiview cũng nhiều https://reviewnhakhoa.org/bac-si-quang-anh-chuyen-gia-boc-rang-su-quoc-te-19273.html

    2. Nguyễn Thị Lượm says: Trả lời

      Bên bệnh viên 108 cũng tốt đấy mn, thấy mn cũng làm sứ đó nhiều

    3. Thu Phương says: Trả lời

      Mình dán sứ 2 răng cạnh răng nửa bị bé, dán xong thay đổi luôn cả phong thủy luônhttps://hoinhakhoa.com/wp-content/uploads/2024/02/ae69d87194843eda6795.jpg

    4. Aura Quỳnh Anh says: Trả lời

      Bạn làm Nha khoa nào đây?

    5. Thu Phương says: Trả lời

      Mình làm ở phòng khám chỗ Đống Đa, khá hài lòng

  2. Thương Lê says: Trả lời

    Nếu như mà để đánh giá Phòng khám có không gian sạch sẽ, cơ sở vật chất hiện đại với vô trùng thì mình Recommend ViDental thật tình. Trước mình có nhổ 1 răng khôn ở Hà Đông, xong tháng trước có qua Vidental nhổ tiếp 2 răng còn lại, thì thực sự trải nghiệm khác hẳn. nhổ có phòng riêng, ghế răng máy móc sạch sẽ, phòng mình nhổ cũng được chiếu tia khử khuẩn trước. Chắc cũng vì thế nên răng mình nhổ xong 2 hôm là hết đau rồi, chắc sau đồng hành lâu dài ở đây thôi.

    1. Phuong Anh says: Trả lời

      Bạn nhổ mấy răng thế?

    2. Thương Lê says: Trả lời

      Mình nhổ 3 răng, vì chỉ có 3 răng thôi, 2 răng trên sâu hết, còn răng dưới mọc lệch , nhổ xong cũng chỉ đau nhẹ răng dưới thôi, sau hôm sau là hết luon rồihttps://hoinhakhoa.com/wp-content/uploads/2024/02/0f0eb87c2361893fd070-1.jpg

    3. Phạm Thu Phương says: Trả lời

      kHIếp răng xẻ 5 xẻ 7 thế kia mà không đau. BS nhổ giỏi thật

    4. Thương Lê says: Trả lời

      Ừ cũng trộm vía bạn ạ. Thấy mn nhổ răng ám ảnh lắm mà mình thì chả sao cả kkk

    5. Mỹ Hằng says: Trả lời

      Bác sĩ nào nhổ vậy bạn, có cần đặt lịch hẹn trước không?

    6. Thương Lê says: Trả lời

      Mình có đặt lịch hẹn bác sĩ Quang Anh bạn ạ,bác sĩ nổi tiếng lắm, bạn search trên mạng là có nhiều thông tin lắm, bạn đọc thử xem nha https://nhakhoavidental.com/nho-rang-khon-xam-lan-toi-thieu-cung-dr-quang-anh-vidental-19182.html

  3. Duyên Cherry says: Trả lời

    Ở khu Nguyễn Tuân thì có nha khoa nào ok k mn, mới chuyển về đây nên cũng không rõ lắm

    1. Mộc Trà says: Trả lời

      Khu Đống Đa Thanh Xuân này nhiều nha khoa mà, search google nhiều lắm

    2. Nguyễn Trúc Phương says: Trả lời

      Nha khoa Vidental, chỗ đường Huỳnh Thúc Kháng mới, không xa Nguyễn Tuân lắmw

    3. Lê Yến says: Trả lời

      Ừ chỗ vidental này đợt trước mình cũng mới lấy cao răng, đường to, mới nên dễ tìmhttps://hoinhakhoa.com/wp-content/uploads/2024/01/nha-khoa-vidental-6.jpg

    4. Duyên Cherry says: Trả lời

      chỗ videnta này có ổn không mà thấy nhiều người giới thiệu thế nhỉ

    5. Nguyễn Nana says: Trả lời

      Bạn đohjc thêm review để lựa chọn nha, mình thấy chỗ này cũng ổn phết đấy https://benhvienquandan102.org/he-thong-nha-khoa-vidental-11687.html

  4. Khoa Tran says: Trả lời

    Mn cho mình hỏi điều trị tủy thì có đau không nhỉ? Với điều trị tủy xong thì bắt buộc phải làm răng sứ à?

    1. Trang Trang says: Trả lời

      Mình điều trị mất 3 buổi, buổi đầu thì nó kiểu khó chịu thật, mà sau là hết luôn. Điều trị xong mình bọc sứ Cercon

    2. Dương Vinh says: Trả lời

      Không bọc sứ có được không nhỉ?

    3. Trang Trang says: Trả lời

      Mình thấy bác sĩ tư vấn nên bọc sứ, vì chữa tủy xong răng sẽ dễ vỡ, bọc sứ là để bảo vệ răng đã điều trị

    4. Hoa Hồng says: Trả lời

      Nên bọc sứ bạn nhé, mình là một ví dụ. Mình điều trị tủy xong cách đây 3 năm, càng ngày ăn nhai càng vỡ dần, tháng trước đi khám lại định hàn hoặc bọc sứ, bsi bảo chữa tủy răng rất tốt nhưng vỡ nhiều quá rồi không chụp sứ được nữa, nên là phải nhổ đi trồng implant, đang hối hận lắm đây rồinull

    5. Khang Hoàng says: Trả lời

      Bạn đọc thêm thông tin ở đây chi tiết lắm https://viennhakhoathammy.com/faqs/lay-tuy-boc-rang-su-gia-bao-nhieu

  5. Nguyễn Thanh Phương says: Trả lời

    Ở Nha khoa nào niềng răng có hợp đồng bảo lãnh cam kết vậy mn, mình không ngại xa, chỉ cần có uy tín kết quả tốt ạ

    1. Đức Duy Phạm says: Trả lời

      Mình nghĩ ít nha khoa có hợp đồng lắm, quan trọng là uy tín với tin tưởng bác sĩ thôi

    2. Phạm Gia Khánh says: Trả lời

      Giờ cũng bắt đàua nhiều nha khoa có cho kí hợp đồnh rồi, mà kí xong không làm cẩn thận thì cũng chả làm đc gì kkk

    3. Lương Diễm Quỳnh says: Trả lời

      Bên vietsmile cũng ok đấy, bác sĩ tư vấn cũng nhiệt tình, tâm huyết

    4. Nhàn Thanh Phan says: Trả lời

      Mình vừa đặt bút kí hợp đồng niềng răng ở vidental đây. Mình may mắn được giám đốc chuyên môn tư vấn nên mình cũng có lòng tin về lần kí hợp đồng 2 năm này kakaa. Hi vọng đây là quyết định đúng đắnnull

    5. Trang Dang says: Trả lời

      Nên làm chỗ có hợp đồng , giờ nha tặc nhiều lắm chả biết đâu là lường

  6. Bao Binh says: Trả lời

    Có nên đi lấy cao răng không mn? Thấy mẹ mình đi lấy cao răng về như kiểu bị tụt lợi làm mình lăn tăn quá

    1. Hoa Nguyễn says: Trả lời

      Ôi bạn ơi phải đi lấy cao răng định kỳ 6 tháng 1 lần không thì tụt hết lợi

    2. Người Tuyết says: Trả lời

      Anh nghĩ mẹ em đi lấy cao răng về bị tụt lợi là do cô để cao răng lâu quá, nó đã tụt sẵn rồi, lấy cao răng xong lộ phần lợi ra nên em nghĩ là tụt lợi thôi. Chứ bản chất không lấy cao răng mới bị tụt lợi ấy

    3. Bao Binh says: Trả lời

      Lấy cao răng có đắt không nhỉ?

    4. Người Tuyết says: Trả lời

      Không đắt đâu bạn ạ. Khoảng 100-200k/lần thôi, người ta còn đánh bóng răng cho nữa

    5. Bao Binh says: Trả lời

      Em cảm ơn mọi người đã tư vấn ạ

  7. Huỳnh Ngọc Long says: Trả lời

    Công nghệ AIFC là gì ấy nhỉ? Nghe lạ quá

    1. Đức Ng says: Trả lời

      Nó là tiêu chuẩn quốc tế trong nha khoa bạn ạ, trên thị trường bây giờ cũng không phải nha khoa nào cũng đạt tiêu chí này

    2. Hoá Lâm says: Trả lời

      ViDental được chứng nhận tiêu chí này đấy bạn. Nha khoa cũng mới nhưng đầu tư phết, đúng phát triển thực sự

    3. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời

      Đó là viết tắt từ tiêu chuẩn hóa toàn cầu dựa trên bộ 45 tiêu chuẩn từ bộ tứ tổ chức nha khoa. Nha khoa ViDental mình thấy được chứng nhận tiêu chuẩn này đó

    4. Khanh Tran says: Trả lời

      Có bài về bộ tiêu chuẩn đây nè bạn https://nhakhoavidental.com/tieu-chuan

  8. Hoàng Anh Đào says: Trả lời

    Nha khoa nào có chụp phim tại phòng khám vậy mn? Chứ đi khám bs toàn bảo chụp phim chỗ khác xong quay lại tư vấn thấy mất thời gian quá

    1. Nguyễn My says: Trả lời

      Mình đợt đi nhổ răng ở quê, xong bác sĩ bảo vào viện chụp phim với xét nghiệm máu. Làm phải đi lại mấy lần

    2. Kimm Cương says: Trả lời

      Hôm trước mình đi nhổ răng nha khoa bên Huỳnh Thúc Kháng. Có phòng X-Quang riêng nên tiện lắmnull

    3. Ngô Quốc Cường says: Trả lời

      Đây phải vidental không bạn?

    4. Kimm Cương says: Trả lời

      Đúng nà, mình chụp phim mất 1ph xong bs tư vấn rồi nhổ luôn

  9. Mai Trọng Thảo says: Trả lời

    Có ai tẩy trắng răng chưa thế? Tẩy có buốt lắm không mn?

    1. Bảo Châu says: Trả lời

      Không buốt đâu bạn, mình thấy bình thường

    2. Ngân Thanh says: Trả lời

      Nhưng tẩy kiều gì vậy, bôi thuốc lên hay sao ạ?

    3. Đặng Leo says: Trả lời

      Nếu tẩy tại nhà thì sẽ được lấy dấu, ép máng, sau đấy bác sĩ phát thuốc để về tự bơm thuốc tại nhà, cũng dễ với đơn giản thôinull

    4. Kimi says: Trả lời

      Tẩy trắng có hiệu quả k mn?

    5. Hạnh Trang says: Trả lời

      Có bạn nhé, bật tone rõ rệt luôn. Mình tẩy hết tuýp thứ 2, là trắng hẳn luôn rồinull

  10. Nguyễn Hoàng Huy says: Trả lời

    Cá nhân mình t hì mình ưu tiên sự trải nghiệm đầu tiên, kể cả đi khám chữa bệnh hay là mua hàng ở đâu. Mình thì hơi khó tính, chỉ cần cảm thấy trải nghiệm không ok là mình sẽ mất ấn tượng luôn. Nhưng mà phải dành lời khen cho đội ngũ nhân viên nha khoa vidental, đặc biệ là các bạn lễ tân. Cũng chưa đi khám ở đâu mà thấy nhân viên mở cửa, cất dép, lấy dép, lúc nào cũng vui tươi, niềm nở rất thân thiện. Ấn tượng ngay từ khi vào cửa cũng rất tốt nên tất nhiên mình cũng ưu tiên làm đây luôn, bác sĩ thì cũng không phải bàn rồi. ncl mình đánh giá cao nha khoa và đội đón tiếp chăm sóc kh ở đây

    1. Hoàng Thành says: Trả lời

      Nha khoa bây giờ toàn tuyển gen Z, các em năng động tự tin lắm

    2. Yen Nhii says: Trả lời

      Mình cũng giống bạn, phải ấn tượng tốt thì mình mới làm

    3. Nguyen Van Hau says: Trả lời

      Dành lời khen cho nha khoa vidental, nhân viên trẻ, năng lượng, còn bác sĩ lại rất dày dặn kinh nghiệm, đọc báo có thể thấy! https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia

    4. Lam Hà says: Trả lời

      Mấy chị lễ tân ở đây dễ thương lắm, mỗi lần mình qua lại có các chị khác nhau, nhưng chị nào cũng đáng yêu hết

    5. Đình Đình says: Trả lời

      Bây giờ kinh doanh người ta không chỉ quan trọng ở chất lượng mà cả sự trải nghiệm nữa, thế mới cạnh tranh nhau được

    6. Bảo Tiến says: Trả lời

      cũng ấn tượng nhỉ. để hôm nào rảnh qua trải nghiêmh dịch vụ xem

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khoa Quốc tế Việt Pháp - Chi nhánh nha khoa ở Hà Nội
Review Top 14 Địa Chỉ Nha Khoa Tại Hà Nội Uy Tín Nhất 2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như đảm bảo sức khỏe răng miệng, rất nhiều nha khoa đã được thành lập và hoạt...

Những địa chỉ Nha khoa tại Quận 5 sẽ mang lại cho mọi người chất lượng dịch vụ tốt nhất
Top 9 Nha khoa tại Quận 5 uy tín nhất mà bạn không nên bỏ qua

Sở hữu một nụ cười rạng ngời với hàm răng khỏe mạnh là mong muốn của rất nhiều người nhưng vẫn có nhiều trường hợp...

Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? TOP 12 Phòng Khám Uy Tín Nhất
Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? TOP 12 Phòng Khám Uy Tín Nhất

Viêm nha chu là một bệnh lý răng miệng rất phổ biến, thường gặp ở người trung niên, cao tuổi và là một trong những...

Trồng Răng Sứ Ở Đâu Tốt TPHCM Và 13 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Trồng Răng Sứ Ở Đâu Tốt TPHCM – Gợi Ý 13 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Do đây là một trong những phương...

Danh Sách 9 Phòng Khám Nha Khoa Ở Bắc Ninh Chất Lượng Nhất
Danh sách 9 phòng khám nha khoa ở Bắc Ninh chất lượng nhất

Hàm răng luôn là một trong những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp hiện nay, một nụ cười tự tin chắc chắn sẽ gây ấn...

TOP những phòng khám nha khoa ở Bình Thuận uy tín nhất
Nha Khoa Ở Bình Thuận: Top 10 Địa Chỉ Uy Tín, Tốt Nhất Hiện Nay 2023

Nói đến nha khoa ở Bình Thuận thì người ta nghĩ ngay ra những cái tên nổi bật như Sài Gòn Quốc tế, Ngọc Ngân,...

TOP 9 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Đồng Tháp Uy Tín, Chất Lượng
TOP 9 địa chỉ nha khoa ở Đồng Tháp uy tín, chất lượng

Ngày nay, yếu tố thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng là những yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Để có được một...

11 Nha Khoa Long Xuyên Dịch Vụ Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu
11 Nha Khoa Long Xuyên Dịch Vụ Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

Hiện nay tại Long Xuyên xuất hiện rất nhiều phòng khám Răng Hàm Mặt để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của người...