Địa Chỉ Uy Tín

12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất

Cấy ghép implant là một kỹ thuật tương đối phức tạp, do đó cần được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao và sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Vì vậy, nhiều người băn khoăn chưa biết nên lựa chọn nha khoa nào để trồng răng implant tại Hà Nội. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp 12 phòng khám nha khoa uy tín nhất thị trường, giải đáp thắc mắc này cho bạn đọc.

Tiêu chí giúp lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt để trồng răng implant tại Hà Nội

Để lựa chọn được phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng trồng implant tại Hà Nội, các bạn nên dành thời gian tìm hiểu về các đơn vị nha khoa thẩm mỹ. Một số tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp nhất với bản thân:

Tiêu chí giúp lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt
Tiêu chí giúp lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt
  • Tay nghề bác sĩ: Bạn nên tìm hiểu rõ thông tin về bác sĩ thực hiện trồng răng cho bạn, gồm có kinh nghiệm trong nghề, bằng cấp và kết quả của các ca cấy ghép implant họ đã thực hiện.
  • Cơ sở vật chất: Bạn cũng cần quan tâm đến các máy móc, công nghệ phòng khám sử dụng để trồng răng. Đồng thời xem xét khâu vô trùng, khử khuẩn của nha khoa có đảm bảo không.
  • Chính sách bảo hành: Một đơn vị nha khoa uy tín sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi minh bạch trong cam kết và bảo hành, tránh các rủi ro đáng tiếc xảy ra.
  • Chăm sóc khách hàng: Các bạn cùng nên tìm hiểu về quy trình giải quyết các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Danh sách 12 địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội được yêu thích nhất

Dưới đây là một số địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao hiện nay, các bạn có thể tham khảo:

#1. ViDental – Địa chỉ cấy ghép implant tốt nhất thị trường

Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam (ViDental) được biết đến là một trong những đơn vị mang đến giải pháp trồng răng Implant hiện đại nhất hiện nay. Lựa chọn ViDental bạn có thể hoàn toàn gạt đi nỗi lo biến chứng, không đau nhức và an toàn trong quá trình phẫu thuật.

Quy trình trồng răng implant 5 bước chuẩn quốc tế

Sau nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia hàng đầu ViDental, nha khoa đã thành công xây dựng quy trình trồng răng implant độc quyền, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình an toàn của Bộ Y tế và được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội. 5 bước trồng răng implant chuẩn quốc tế đang có tại ViDental là:

Quy trình trồng răng implant 5 bước chuẩn quốc tế
Quy trình trồng răng implant 5 bước chuẩn quốc tế
  • Bước 1 – Thăm khám và tư vấn miễn phí: Dựa vào quá trình thăm khám tổng quát, các bác sĩ có thể đánh giá chính xác mức độ tổn thương của răng. Từ đó mới đưa ra lời khuyên nên giữ lại chiếc răng cũ hay nên thay thế.
  • Bước 2 – Chụp CT Scanner – Chụp CT Scanner 3D: Các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh chụp toàn cảnh và cắt lớp để kiểm tra chiều rộng và chiều cao của xương hàm, sau đó lên kế hoạch, chọn kích thước implant phù hợp. Trong trường hợp bệnh nhân không đủ xương hàm cần cấy ghép thêm trước khi đặt trụ implant.
  • Bước 3 – Đặt trụ implant với máng hướng dẫn: Các bác sĩ sẽ sát trùng, sau đó gây tê vùng cấy ghép implant. Tiếp đó trụ implant sẽ được đặt cùng với máng hướng dẫn phẫu thuật, cam kết độ an toàn và chính xác đến từng milimet. Đặc biệt, các bác sĩ cũng sẽ đặt trụ lành thương và gắn răng tạm thời cho khách hàng.
  • Bước 4 – Tái khám và lấy dấu răng sứ trên implant: Bước này bác sĩ sẽ thực hiện cắt chỉ và chụp hình kiểm tra, đồng thời lấy dấu implant để làm răng sứ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng chọn màu răng sứ trên implant nhằm phù hợp với màu răng thật.
  • Bước 5 – Gắn abutment và răng sứ trên implant sau 3 – 5 ngày: Bác sĩ gắn abutment kết hợp gắn mão sứ cho khách. Đây là bước cuối cùng của quy trình cấy ghép implant. Sau đó, các chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng miệng và hẹn lịch tái khám định kỳ.

Hội tụ đội ngũ chuyên gia, các bác sĩ đầu ngành

Nha Khoa ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực phục hình răng. Đặc biệt, trong lĩnh vực cấy ghép implant, các bác sĩ trực tiếp thực hiện đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp, có chứng chỉ, bằng cấp.

Hội tụ đội ngũ chuyên gia, các bác sĩ đầu ngành
Hội tụ đội ngũ chuyên gia, các bác sĩ đầu ngành

Hơn nữa, họ cũng đã thực hiện hàng nghìn ca trồng răng từ đơn giản đến phức tạp nhất. Chính vì vậy, các bác sĩ cam kết có thể tính toán chính xác kích thước và hướng implant, từ đó giúp phục hồi chức năng ăn nhai, cải thiện tính thẩm mỹ và hạn chế tối đa những biến chứng không mong muốn.

Sở hữu Trung tâm chế tác riêng biệt, trang thiết bị, phòng ốc hiện đại

ViDental là hệ sinh thái nha khoa phức hợp, toàn diện, trong đó sở hữu Trung tâm Chế tác chuyên biệt. Nhờ đó giúp nâng cao chất liệu vật liệu nha khoa, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho quá trình điều trị.

Tại Nha Khoa ViDental cũng có phòng phẫu thuật chuyên biệt, trải qua thẩm định nghiêm ngặt và cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế. Bên cạnh đó, tất cả dụng cụ nha khoa đều được đóng gói, bảo quản kỹ càng và khử trùng 100% trước khi sử dụng cho khách hàng. Còn với các dụng cụ như kim tiêm, ống hút nước bọt, cốc súc miệng,… đều chỉ sử dụng 1 lần, tránh nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

ViDental có Trung tâm Chế tác răng sứ riêng biệt
ViDental có Trung tâm Chế tác răng sứ riêng biệt

Cùng với đó, các máy móc, thiết bị hỗ trợ cho bác sĩ đều được đơn vị cập nhật mới thường xuyên, nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia phát triển ngành nha khoa như Anh, Thụy Sĩ, Nhật Bản,… Điều này đã giúp tiết kiệm đáng kể về mặt thời gian và giảm bớt đau đớn cho khách hàng.

Chi phí rõ ràng, cam kết không phát sinh 

Với dịch vụ cấy ghép implant tại ViDental đang áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% trong thời hạn 6 – 12 tháng. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng đã có cơ hội lấy lại hàm răng đều đặn, khỏe mạnh và nụ cười tự tin.

Khách hàng phản hồi tốt về kết quả trồng răng
Khách hàng phản hồi tốt về kết quả trồng răng

Bên cạnh đó, các chuyên gia chuyên môn sâu luôn đồng hành với người bệnh cả trong và sau quá trình cấy ghép implant. Do đó, có bất kỳ thắc mắc nào bạn cũng sẽ được giải đáp nhanh chóng. Đồng thời, ViDental cũng có cam kết rõ ràng, hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu kết quả không hài lòng và thất bại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 098 793 3309.
  • Website: https://nhakhoavidental.com/

#2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương

Đây là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực nha khoa, bên cạnh dịch vụ cấy ghép implant, bệnh viện còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như niềng răng, tẩy trắng răng, điều trị bệnh lý răng miệng,…

Được biết Khoa cấy ghép implant của bệnh viện ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi không chỉ đảm bảo an toàn mà còn có giá cả vô cùng hợp lý. Toàn bộ quá trình được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong ngành.

Bên cạnh đó, quy trình tiến hành đảm bảo phòng ốc vô trùng, hạn chế xâm lấn sang khu vực khác. Đồng thời các máy móc, thiết bị tại đây được trang bị đầy đủ, đảm bảo hiện đại và hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ thực hiện.

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, thuộc địa phận Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#3. Nha khoa Dencos Luxury

Phòng khám nha khoa Dencos Luxury là một trong những địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội uy tín, đáng tin cậy cho khách hàng. Khi đến đây, bạn có thể yên tâm đạt tỷ lệ thành công cao và mức độ an toàn tuyệt đối.

Với các bác sĩ trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm trong ngành, nha khoa đã thực hiện thành công hàng trăm ngàn ca cấy ghép. Nhờ đó giúp khách hàng duy trì được khả năng ăn nhai một cách hiệu quả, mà vẫn giữ được nét đẹp và độ tự nhiên như răng thật.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách rõ ràng. Không những vậy, bạn còn nhận được sự bảo hành trọn đời khi cấy ghép implant tại đây.

Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân, thuộc Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#4. Nha khoa Việt Pháp

Đây là lựa chọn lý tưởng cho những bạn có ý định trồng răng implant tại Hà Nội. Nha khoa Việt Pháp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế từ Pháp, đảm bảo cung cấp các dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng.

Nha khoa Việt Pháp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế từ Pháp
Nha khoa Việt Pháp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế từ Pháp

Hiện nay, đơn vị đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường không chỉ với khách hàng thủ đô mà còn nhiều tỉnh thành khác. Các bác sĩ làm việc tại nha khoa đều đã trải qua quá trình đào tạo tại Pháp và Hoa Kỳ, cũng như kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực.

Tất cả các trang thiết bị phục vụ trồng răng đều được cập nhật mới liên tục, hỗ trợ các bác sĩ thao tác nhanh chóng, chính xác và đem đến hiệu quả cao nhất. Đồng thời, đơn vị còn đảm bảo sự vô trùng, hoàn toàn không xảy ra bất kỳ sai sót và sự nhiễm trùng nào.

Địa chỉ: Số 24 Trần Duy Hưng, thuộc Cầu Giấy, Hà Nội.

#5. Bệnh viện 108

Khoa Răng của Bệnh viện 108 là một trong những địa chỉ trồng răng implant đáng tin cậy tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Mặc dù không phải là địa chỉ chuyên khoa Răng Hàm Mặt nhưng đây vẫn là đơn vị dẫn đầu về công nghệ và kỹ thuật nha khoa hiện đại. Do đó, bệnh viện ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Làm việc tại bệnh viện là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Nhờ những yếu tố này, đến nay đơn vị đã thực hiện thành công rất nhiều ca cấy ghép, mang lại nụ cười đẹp và khả năng ăn nhai cho hàng trăm ngàn bệnh nhân.

Địa chỉ: Số 1 Đ.Trần Hưng Đạo, thuộc Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#6. Nha khoa Paris

Đây là một trong những hệ thống nha khoa uy tín và có tiếng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các dịch vụ tại đây được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng tốt mà còn có một mức chi phí hợp lý.

Tất các các trang thiết bị tại nha khoa đều được đầu tư hết sức chuyên nghiệp, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Với dịch vụ cấy ghép implant, đơn vị luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Địa chỉ: 39 Phố Quang Trung, Trần Hưng Đạo, thuộc Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#7. Nha khoa Shinbi Dental

Tại nha khoa Shinbi Dental, dịch vụ trồng răng implany được nhiều khách hàng yêu thích bởi tại đây sở hữu nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên cao trong lĩnh vực. Các bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cấy ghép, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

[pr_middle_post]

Nha khoa Shinbi Dental có không gian hiện đại
Nha khoa Shinbi Dental có không gian hiện đại

Răng sứ và trụ implant nha khoa sử dụng được nhập khẩu chính hãng từ Đức, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,… Tất cả đều được kiểm định y khoa nghiêm ngặt theo quy trình minh bạch của Bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng.

Ngoài ra, nha khoa còn gây được chú ý khi sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến hàng đầu vào quy trình thăm khám, lên kế hoạch và thực hiện cấy ghép implant. Nhờ đó quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, hạn chế đau đớn và tránh tối đa rủi ro.

Địa chỉ: 33 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, thuộc Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#8. Bệnh viện 103

Bệnh viện 103 được thành lập vào năm 2013 nhằm phục vụ nhu cầu thăm khám điều trị các vấn đề răng miệng cho người dân quanh Hà Nội. Cùng với đó, đơn vị cũng có nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao được yêu thích, điển hình như cấy ghép implant, cầu răng sứ, điều trị hở lợi, tẩy trắng răng,…

Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, hiện đang là giảng viên có tiếng tại các trường đại học danh giá trên cả nước. Ngoài ra, đơn vị cũng sở hữu nhiều máy móc hiện đại như máy định vị chóp răng, máy laser, máy Wave-one,…

Địa chỉ:  261 Đ. Phùng Hưng, P. Phúc La, thuộc Q.Hà Đông, Hà Nội.

#9. Nha khoa Kim

Phòng khám nha khoa Kim là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu cả nước với các dịch vụ nha khoa điều trị và thẩm mỹ hiện đại. Đặc biệt, đây là nha khoa đầu tiên ứng dụng công nghệ trồng răng implant 3D đầu tiên tại Việt Nam. Điều này giúp đem đến hiệu quả, tính chính xác và chất lượng hàng đầu so với các kỹ thuật thông thường.

Bên cạnh đó, nơi đây cũng tự hào là một trong địa chỉ có nguồn nhân lực trình độ cao. Các bác sĩ đều có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, hơn nữa, họ cũng thường xuyên học tập để nâng cao tay nghề. Nhờ đó, không chỉ với trồng răng implany, đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng cao khác như niềng răng – chỉnh nha, dán răng sứ, hay điều trị các bệnh lý nha khoa,…

Địa chỉ: Tại 162A Tôn Đức Thắng, thuộc P.Hàng Bột, Q.Đống Đa, HN.

#10. Nha khoa Lạc Việt Intech

Phòng khám nha khoa Lạc Việt Intech là địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực nha khoa. Bất kỳ khách hàng nào khi đến đây, dù là khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ. Với phương pháp trồng răng implant được đánh giá là an toàn, không xâm lấn và có thể duy trì kết quả lâu bền.

Phòng khám nha khoa Lạc Việt Intech có cơ sở vật chất hiện đại
Phòng khám nha khoa Lạc Việt Intech có cơ sở vật chất hiện đại

Về quy mô hoạt động, đơn vị này có nhiều chi nhánh tại Hà Nội. Với diện tích rộng rãi, cơ sở hạ tầng được đầu tư khang trang với các khu điều trị chuyên sây, đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất so với nhiều đơn vị khác từ trước đến nay. Đặc biệt đội ngũ bác sĩ cũng có trình độ chuyên môn cao, từ bậc thạc sĩ trở lên. Hơn nữa, nhiều người còn từng tu nghiệp tại nước ngoài về implant.

Địa chỉ: Số 160 Tây Sơn, thuộc Đống Đa, Hà Nội.

#11. Nha khoa Win Smile

Đây là địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Hà Nội, cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao, trong đó có trồng răng implant. Khi đến đây các bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hiện tại đơn vị đnag áp dụng kỹ thuật trồng răng hiện đại nhất trên thế giới là All-in-six, All-in-four. Với phương pháp này sẽ giúp rút ngắn thời gian thực hiện, giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác cao.

Hơn nữa, quá trình điều trị được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm cao, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Nhờ đó đảm bảo được sự quan sát và kiểm soát tối ưu độ chính xác của trụ cắm trong quá trình tiến hành.

Địa chỉ: 51B Lê Duẩn, thuộc Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#12. Nha khoa Á Châu

Phòng khám nha khoa Á Châu nổi tiếng không chỉ với các phương pháp chỉnh nha chất lượng cao, mà còn gây ấn tượng với khách hàng bởi dịch vụ trồng răng implant hiệu quả. Tính đến hiện nay, đơn vị này đã tiếp nhận hàng nghìn ca trồng răng và phục hình răng bằng implant thành công, mang đến nụ cười duyên dáng và thoải mái hơn cho khách hàng.

Các bác sĩ làm việc tại nha khoa đều được đào tạo bài bản từ Hoa Kỳ, không những vậy còn tu nghiệp tại nhiều nước khác trên thế giới để nâng cao kiến thức. Điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn và đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

Địa chỉ: 137 An Trạch, Cát Linh, thuộc Đống Đa, Hà Nội.

Bài viết trên đây đã tổng hợp 12 địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội uy tín và an toàn. Mong rằng qua đây, các bạn có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp với tình trạng răng miệng và khả năng tài chính của bản thân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

15 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Tốt Ở TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất
15 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Tốt Ở TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất

Dịch vụ bọc răng sứ không tốn quá nhiều thời gian mà còn giúp nhiều người sở hữu hàm răng trắng đẹp, tự nhiên. Vậy...

[Xem Ngay] Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM 
[Xem Ngay] Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM 

Trồng răng Implant trả góp TPHCM nên tới đâu là thắc mắc chung của rất nhiều người có nhu cầu sử dụng dịch vụ này....

Nha khoa quận Hoàn Kiếm
Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm – Top 6 Nha Khoa Uy Tín Nhất 2023

Phòng khám nha khoa quận Hoàn Kiếm có rất nhiều, tuy nhiên chất lượng dịch vụ không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng tốt....

11 Nha Khoa Biên Hòa Uy Tín, Chất Lượng, Hiện Đại
11 Nha Khoa Biên Hòa Uy Tín, Chất Lượng, Hiện Đại

Tại Biên Hòa - Đồng Nai hiện nay đang xuất hiện rất nhiều phòng khám Răng Hàm Mặt, giúp người dân chăm sóc sức khỏe...

Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Địa Chỉ Chỉnh Nha Uy Tín Nhất
Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Địa Chỉ Chỉnh Nha Uy Tín Nhất

Hà Nội và Sài Gòn là hai thành phố lớn và đông dân nhất cả nước. Chính vì vậy mà nhu cầu khám chữa người...

12 Nha Khoa Vũng Tàu Có Bác Sĩ Giỏi - Dịch Vụ Chất Lượng 
11 Nha Khoa Vũng Tàu Có Bác Sĩ Giỏi – Dịch Vụ Chất Lượng 

Rất nhiều khách hàng ở khu vực Vũng Tàu băn khoăn không biết nên lựa chọn phòng khám Răng Hàm Mặt nào đảm bảo chất...

TOP 12 Nha khoa Bọc Răng Sứ Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất
TOP 12 Nha khoa Bọc Răng Sứ Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất

Với nhu cầu bọc răng sứ ngày càng gia tăng, các cơ sở phòng khám nha khoa tại khu vực quận 7 của TPHCM cũng...

11 Nha Khoa Huế Hiện Đại - Chất Lượng - Uy Tín Nhất 
11 Nha Khoa Huế Hiện Đại – Chất Lượng – Uy Tín Nhất 

Phòng khám nha khoa Huế nào hiện đại, chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay và được khách hàng đánh giá cao nhất? Bài...