Địa Chỉ Uy Tín

Bật Mí 13 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Tại Hà Nội Đông Khách Nhất

Tẩy trắng răng là nhu cầu làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Có không ít nha khoa cung cấp các dịch vụ tẩy trắng tại khu vực thủ đô. Tuy nhiên, nhiều khách hàng băn khoăn đâu mới là địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội chất lượng. Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số cơ sở tẩy trắng răng được đánh giá cao như sau.

Tổng hợp 13 địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội tốt nhất

Tẩy trắng răng là kỹ thuật tạo ra phản ứng cắt đứt phân tử màu vàng trong ngà răng thông qua việc sử dụng chất oxy hóa kết hợp với ánh sáng. Điều này giúp đánh bật các mảng bám ố vàng, xỉn đen, không đều mà và mang lại hàm răng trắng sáng, rạng rỡ.

Để có thể tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn, việc lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín, tin cậy là điều hết sức cần thiết. Bởi nếu phòng khám không đảm bảo, quá trình tẩy trắng răng có thể gây khó chịu, ê buốt, làm hỏng men răng, gây chảy máu chân răng. Nguy hiểm hơn, việc tẩy trắng răng nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật còn có thể gây ra lây nhiễm chéo các bệnh nguy hiểm.

Để giúp bạn thực hiện tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả, chúng tôi xin gợi ý một số địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội như sau:

#1. Địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội không ê buốt – ViDental Clinic

Vidental – Viện nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Khoa Việt Nam là hệ thống nha khoa được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái phức hợp đầu tiên tại Việt Nam giúp cung cấp các giải pháp răng miệng toàn diện cho người dân. Trong các thành viên trực thuộc Vidental, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng hiệu quả, an toàn. Trong đó, tẩy trắng răng là dịch vụ được đánh giá cao không chỉ bởi hiệu quả nhanh chóng mà còn đảm bảo không gây gây đau đớn, ê buốt cho khách hàng.

Đặc biệt, nha khoa Vidental còn được đánh giá cao bởi các thế mạnh như:

  • Ứng dụng công nghệ ĐỘC QUYỀN Pro White từ Mỹ

Công nghệ Pro White là phương pháp tẩy trắng hiện đại bậc nhất hiện nay,được Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) kiểm định. Đây cũng là phương pháp được nhiều nha khoa hàng đầu trên thế giới áp dụng trong tẩy trắng răng, Nhờ công nghệ này, quá tình tẩy trắng răng được rút ngắn, chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ nhưng hiệu quả có thể duy trì trong vòng 5 năm. Răng sau khi tẩy trắng không xảy ra tình trạng nhiễm màu trở lại.

ViDental Clinic là địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội dùng Pro White
ViDental Clinic là địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội dùng Pro White
  • Quá trình tẩy AN TOÀN, KHÔNG GÂY HẠI 

Nhờ có công nghệ Pro White, việc tẩy trắng răng chỉ tác động tới lớp xỉn màu bên ngoài mà không ảnh hưởng tới men răng. Hơn nữa, nhiệt lượng tỏa ra từ phương pháp cũng không gây bỏng rát khi tiếp xúc nướu. Điều này đã được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, trong đó phải kể đến Nick Chapman (Mỹ) và bác sĩ Ell Shuster (Anh Quốc), những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ răng.

  • Đồng hành TRỌN ĐỜI 

Thông thường, các dịch vụ tẩy trắng tại Vidental sẽ duy trì được từ 3 – 5 năm tuỳ vào men răng cũng như cách chăm sóc răng. Trong suốt quá trình này, khách hàng sẽ được chăm sóc, theo dõi tình trạng bởi đội ngũ bác sĩ, y tá từ Vidental. Nếu có bất cứ vấn đề bất ngờ nào phát sinh, khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ xử lý nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Bởi những yếu tố này, Vidental nhanh chóng thu hút lượng lớn khách hàng tẩy trắng răng. Để biết thêm các thông tin về dịch vụ tẩy trắng răng tại Vidental, bạn có thể liên hệ theo thông tin:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Bệnh Viện 103

Bệnh viện 102 là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín toàn khu vực miền Bắc. Tại bệnh viện, phòng khám Răng hàm mặt cũng là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện tẩy trắng răng. Với ưu thế về cơ sở vật chất, hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện 103 giúp mang tới chất lượng tẩy trắng tốt nhất cho khách hàng.

Theo đánh giá của đông đảo khách hàng, quá trình tẩy trắng răng tại đây không gây ê buốt, không khó chịu hay ảnh hưởng tới mô nướu. Ngoài ra, giá cả tẩy trắng tại phòng khám răng bệnh viện 102 cũng tương đối ổn định so với nhiều đơn vị tư nhân nên phù hợp với nhiều đối tượng.

#3. Nha khoa Minh Châu

Nha khoa Minh Châu nằm trong top cung cấp các dịch vụ nha khoa tổng quát chất lượng tại Hà Nội. Đây cũng là đơn vị đầu tư lớn vào trang thiết bị máy móc hiện đại giúp hỗ trợ các bác sĩ tối đa trong việc khám và điều trị. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Minh Châu cũng đều là các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có trình độ cao, được đào tạo và huấn luyện bài bản.

Với dịch vụ tẩy trắng, nha khoa Minh Châu sử dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ. Trong đó phải kể tới công nghệ Laser Whitening giúp làm trắng chỉ sau 60 phút. Công nghệ cũng giúp đảm bảo không gây đau đớn, ê buốt hay tổn thương mô nướu.

Nha khoa Minh Châu được đông đảo khách hàng tin tưởng
Nha khoa Minh Châu được đông đảo khách hàng tin tưởng

#4. Nha khoa Gia Đình

Nếu chưa biết địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội nào uy tín, chất lượng thì nha khoa Gia Đình là một gợi ý cho bạn. Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn và rất tâm huyết với nghề, tận tâm với người bệnh.

Khi tẩy trắng răng tại nha khoa Gia Đình, bạn sẽ được được ứng dụng công nghệ Whiteness an toàn đồng thời mang tới hiệu quả vượt trội. Phương pháp sử dụng thuốc tẩy trắng ở mức độ tiêu chuẩn từ đó giúp làm trắng răng mà không gây hại nước hay men răng. Răng sau khi tẩy có thể giữ độ trắng sáng từ 3 – 5 năm tuỳ thuộc cơ địa mỗi người.

#5. Khoa Răng Hàm Mặt BV Hồng Ngọc

Khoa Răng Hàm Mặt thuốc Bệnh viện Hồng Ngọc cũng là địa chỉ cung cấp tới khách hàng dịch vụ tẩy trắng chất lượng. Khi tẩy trắng răng tại đây, bạn sẽ được kiểm tra và tư vấn bởi các bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng. Các bác sĩ cũng được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh giá trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị, công nghệ tẩy trắng tại BV Hồng Ngọc cũng được cập nhật thường xuyên nhằm đảm bảo quá trình tẩy trắng diễn ra nhanh chóng, an toàn. Đáng nói, công nghệ tẩy trắng của BV Hồng Ngọc cũng đảm bảo không gây ê buốt, đau nhức và mang lại hiệu quả trắng sáng cao.

Khoa Răng Hàm Mặt BV Hồng Ngọc
Khoa Răng Hàm Mặt BV Hồng Ngọc

#6. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

Nha khoa Dencos Luxury ứng dụng công nghệ làm trắng răng Zoom White Perfect hiện đại bậc nhất từ Mỹ hiện nay. Đây là công nghệ giúp loại bỏ hiệu quả các vết ố vàng, xỉn màu một cách nhanh chóng, gọn gàng. Ngoài ra, tia laser được sử dụng tại nha khoa Dencos Luxury cũng được kiểm định bởi Hiệp hội Nha khoa Mỹ giúp nâng tông răng lên 2 – 3 lần chỉ sau 40 phút và có thể giữ trắng 3 – 5 năm.

Khi đến với Dencos Luxury, bạn sẽ được kiểm tra, thực hiện và giám sát quá trình tẩy trắng bởi bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng. Vì thế, việc tẩy trắng được đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, kích ứng nướu, hại men răng.

#7. Nha khoa Ozen – Địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội uy tín

Nha khoa Ozen đi vào hoạt động từ năm 2012 là một trong những đơn vị nha khoa nổi tiếng tại Hà Nội. Với mức giá phải chăng, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening tại nha khoa này. Đây là công nghệ hiện đại, giúp tẩy trắng hiệu quả chỉ sau 60 phút.

Ngoài ra, nha khoa Ozen còn cung cấp dịch vụ tẩy trắng tại nhà cho những khách hàng có nhu cầu. Việc tẩy trắng tại nha khoa Ozen có thể kéo dài 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nếu chăm sóc tốt.

[pr_middle_post]

Nha khoa Ozen tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả
Nha khoa Ozen tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả

#8. Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương ở Hà Nội

Với bề dày nhiều năm hoạt động hơn nữa còn là đơn vị y tế công lập, bệnh viện Răng Hàm Mặt TW đã trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn để chăm sóc răng miệng. Các dịch vụ nha khoa của bệnh viện đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Hơn nữa, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương cũng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong việc tẩy trắng răng. Quá trình kết hợp tia laser với thuốc oxy hóa cũng được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, toàn bộ quá trình tẩy trắng tại viện cũng được đảm bảo yếu tố vô trùng tuyệt đối từ đó giảm thiểu tối đa rủi ro nhiễm trùng, lây nhiễm chéo.

#9. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris được ứng dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến từ châu Âu. Tại đây, khách hàng cũng được các bác sĩ, chuyên gia trực tiếp từ Pháp trực tiếp kiểm tra và tư vấn lộ trình điều trị phù hợp nhất.

Với dịch vụ tẩy trắng răng. Paris hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax và đèn ánh sáng Zoom2 mới nhất. Đây là những công nghệ và thiết bị hiện đại, giúp làm trắng sáng răng nhanh chóng, hiệu quả. Được biết đây là công nghệ độc quyền, tại Việt Nam chỉ Paris sở hữu.

Nha khoa Paris với không gian hiện đại
Nha khoa Paris với không gian hiện đại

#10. Nha Khoa Athena

Nha khoa Athena đã có hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Thế mạnh của nha khoa là các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, đảm bảo an toàn. Hiện nay, tẩy trắng răng là dịch vụ thế mạnh của nha khoa và được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Được biết, nha khoa Athena đang sử dụng công nghệ chiếu đèn Plasma tiên tiến, hiện đại trong việc tẩy trắng. Công nghệ này giúp cải thiện hiệu suất tẩy trắng, nâng 2 – 3 tông màu của răng. Hơn nữa, khi ứng dụng công nghệ này, quá trình tẩy trắng sẽ không gây ê buốt, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Sau tẩy trắng, hiệu quả có duy trì 2 – 3 năm nếu chăm sóc tốt.

#11. Nha khoa Việt Úc

Phòng khám nha khoa Việt Úc mang tới nhiều công nghệ tẩy trắng răng hiện đại. Trong đó phải kể tới công nghệ tẩy trắng răng Zoom, công nghệ Beyond,… Tuỳ thuộc vào tình trạng của từng khách hàng, nha khoa sẽ ứng dụng các công nghệ phù hợp. Kết quả tẩy trắng có thể kéo dài 3  – 5 năm tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Khi đến nha khoa Việt Úc tẩy trắng, bạn sẽ được tư vấn liệu trình bởi đội ngũ y bác sĩ là giảng viên từ Đại học Y Hà Nội. Các bác sĩ có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm nghiệm dày dặn. Vì thế, quá trình tẩy trắng hiếm khi gặp sự cố. Hơn nữa, sau khi tẩy trắng, khách hàng cũng được tư vấn biện pháp chăm sóc, bảo vệ đúng cách nhất để duy trì độ trắng sáng trong thời gian dài.

Nha khoa Việt Úc là địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội được ưa chuộng
Nha khoa Việt Úc là địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội được ưa chuộng

#12. Nha khoa quốc tế Việt Sing

Hệ thống nha khoa Quốc tế Việt Sing đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa. Tẩy trắng răng cũng là dịch vụ thế mạnh của nha khoa. Để mang tới chất lượng tẩy trắng hiệu quả nhất, nha khoa Việt Sing không ngại đầu tư các thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Vì thế, quá trình tẩy trắng tại đây sẽ đảm bảo không đau đớn, ê buốt hay khó chịu.

#13. Nha khoa quốc tế Nevada

Nha khoa quốc tế Nevada được đầu tư lớn về hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tại Nevada cũng đều được đào tạo chuyên sâu từ các trường đại học danh giá. Các bác sĩ cũng có kiến thức sâu rộng, giàu kinh nghiệm thực tiễn,có khả năng thực hiện tốt các kỹ thuật nha khoa khó nhất. Do đó, khi tẩy trắng răng tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Không gian nha khoa quốc tế Nevada 
Không gian nha khoa quốc tế Nevada

Lưu ý để tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn

Việc lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng uy tín, tin cậy là điều cần thiết mà bạn cần tìm hiểu kỹ. Ngoài ra, trước khi tẩy trắng răng, bạn cũng cần đảm bảo các yếu tố như sau:

  • Chú ý làm sạch cao răng, điều trị dứt điểm sâu răng, viêm lợi, viêm nướu, phục hồi các ổ răng bị mòn trước khi tiến hành tẩy trắng.
  • Cần trao đổi với bác sĩ kỹ lưỡng trước khi thực hiện nếu có răng bọc sứ bỏi thuốc tẩy chỉ có hiệu quả với răng thật.
  • Trường hợp nhiễm màu nặng có thể hỏi tư vấn bác sĩ về phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám kết hợp đeo máng tại nhà để tăng hiệu quả tẩy trắng.
  • Nếu gặp hiện tượng ê buốt khi tẩy, bạn không cần quá lo là triệu chứng bình thường. Tuy nhiên, trường hợp ê buốt nhiều, bạn cần nói rõ với bác sĩ để có phương án xử lý phù hợp.
  • Sau 2 tuần tẩy trắng răng, không nên sử dụng đồ uống có màu, nước quá nóng, quá lạnh và cần chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Việc tẩy trắng răng có lâu dài hay không còn tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc vì thế hãy hỏi tư vấn bác sĩ về phương pháp chăm sóc sao cho phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha khoa Dr Vương: Review Chi Tiết Về Chất Lượng Dịch Vụ, Giá Tiền
Nha khoa Dr Vương: Review Chi Tiết Về Chất Lượng Dịch Vụ, Giá Tiền

Nha khoa Dr Vương đang là địa chỉ được nhiều người quan tâm tìm hiểu khi có nhu cầu khám chữa và thẩm mỹ răng...

Có rất nhiều địa chỉ nha khoa uy tín ở Đà Nẵng
Top 11 địa chỉ nha khoa ở Đà Nẵng chất lượng nhất

Đà Nẵng là thành phố trung tâm ở khu vực miền Trung Tây Nguyên. Do đó, nơi đây được đầu tư phát triển mạnh về...

Top 10 Nha Khoa Ở Nam Định Chất Lượng Nhất Mà Bạn Nên Biết
Top 10 Nha Khoa Ở Nam Định Chất Lượng Nhất Mà Bạn Nên Biết

“Cái răng cái tóc là vóc con người” quả không sai, chăm sóc răng miệng là một trong những điều quan trọng cần thực hiện...

Nha khoa Bến Tre hiện có 2 cơ sở giúp bệnh nhân thuận tiện hơn khi thăm khám, điều trị nha khoa
Top 8 địa chỉ nha khoa ở Bến Tre uy tín không nên bỏ qua

Nhu cầu nha khoa ngày càng cao, do đó không chỉ ở thành phố lớn mà tại các tỉnh nhỏ như Bến Tre cũng có...

Nha Khoa ViDental – Thương Hiệu Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC Nâng Tầm Nụ Cười Việt

Ra đời với sứ mệnh mang lại nụ cười tự tin, khỏe mạnh cho cộng đồng, Nha khoa ViDental luôn hoạt động với phương châm...

Tổng Hợp 7 Nha Khoa Ở Nghệ An Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Tổng Hợp 7 Nha Khoa Ở Nghệ An Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Xã hội ngày càng phát triển, con người cũng chú trọng hơn nhiều vào việc chăm sóc sức khỏe. Một trong những yếu tố được...

Những địa chỉ Nha khoa tại Quận 6 được khách hàng tin tưởng và đồng hành
Nha Khoa Quận 6: Review Top 11 Địa Chỉ Uy Tín, Chuyên Nghiệp 2023

Sức khỏe răng miệng và nụ cười đi liền với chất lượng cuộc sống. Một người có hàm răng trắng đẹp sẽ thoải mái, tự...

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Star giàu kinh nghiệm
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Tiền Giang Uy Tín Nhất

Với sự tân tiến của khoa học kỹ thuật, việc điều chỉnh tình trạng răng thưa, hàm hô, móm, răng mọc không đều… đã không...