Địa Chỉ Uy Tín

Nha Khoa Quận 6: Review Top 11 Địa Chỉ Uy Tín, Chuyên Nghiệp 2023

Sức khỏe răng miệng và nụ cười đi liền với chất lượng cuộc sống. Một người có hàm răng trắng đẹp sẽ thoải mái, tự tin hơn khi giao tiếp và dễ tạo thiện với người đối diện. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu một hàm răng đẹp bởi nhiều lý do như tai nạn, mắc các bệnh lý về răng hoặc chưa biết cách chăm sóc răng đúng cách. Chính vì vậy việc tìm cho bản thân một địa chỉ nha khoa uy tín là một điều cần thiết. Dưới đây là những địa chỉ Nha khoa tại Quận 6 TPHCM đảm bảo chất lượng dành cho bạn.

Nha khoa Anna- Địa chỉ Nha khoa tại Quận 6 uy tín nhất

Nha Khoa Anna có hành trình phát triển hơn 20 năm trong ngành nha khoa, đây là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu khu vực. Tại đây có cơ sở vật chất cao cấp cùng hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại bậc nhất hiện nay, đơn vị luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ nha khoa thẩm mỹ tân tiến đã được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức ban ngành y tế.

Chất lượng dịch vụ tốt

Chất lượng dịch vụ đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một nha khoa đạt tiêu chuẩn. Tại Nha khoa Anna, cơ sở vật chất được đầu tư mạnh tay, trang thiết bị cao cấp nhằm đem lại cho khách hàng dịch vụ nha chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm định bởi những ban ngành có thẩm quyền.

Tại đây luôn cam kết minh bạch quá trình thăm khám và tư vấn, trao đổi rõ ràng về kế hoạch điều trị và chi phí điều trị (cam kết không phát sinh). Xuyên suốt quá trình điều trị, chuyên viên nơi này sẽ đồng hành cùng khách hàng giúp khách an tâm hơn, cùng với chế độ bảo hành theo đúng quy định đã khiến khách hàng tin tưởng và đồng hành lâu dài cùng đơn vị.

Phòng khoa Anna có rất nhiều cơ sở khác nhau
Phòng khoa Anna có rất nhiều cơ sở khác nhau

Bên cạnh đó, ngoài việc mang đến một dịch vụ tốt nhất đi cùng với chi phí hợp lý thì phòng khoa Anna đã, đang và sẽ không ngừng cố gắng nâng cao hơn về chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng, công nghệ tân tiến. Đồng thời xây dựng đội ngũ y bác sĩ tận tâm, luôn học hỏi không ngừng để mang đến cho người dùng những trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất.

Đội ngũ chuyên gia lành nghề

Tại đây có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo cùng với chuyên viên lành nghề nhiệt tình trong công việc.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất, chất lượng sản phẩm uy tín số 1, nơi đây luôn thay đổi và ứng dụng những công nghệ mới tân tiến nhất, luôn dẫn đầu để mang lại một nụ cười đẹp và khỏe mạnh cho khách hàng.

Đơn vị sở hữu những dịch vụ thăm khám đa dạng và dẫn đầu ngành về chất lượng như:

  • Dịch vụ bọc răng sứ bảo tồn tối đa răng gốc tối đa.
  • Dán răng sứ Veneer không xâm lấn.
  • Dịch vụ nhổ răng không đau, an toàn.
  • Dịch vụ niềng răng trong suốt, mắc cài.
  • Dịch vụ cấy ghép răng Implant thế hệ mới.

Khách hàng tại Quận 6 có thể trực tiếp tới thăm khám tại địa chỉ ngay trong khu vực.

  • Địa chỉ: Số nhà 352 Nguyễn Văn Luông – P12 – Q6 – TP.HCM..
  • Điện thoại: 0896.674.222.

>>>> Xem thêm: Danh Sách 11 Nha Khoa Quận 1 Uy Tín Đẳng Cấp Nhất TPHCM 2023

Nha khoa Dr smile chi nhánh Quận 6

Dr. Smile chi nhánh Nha khoa tại Quận 6 là địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại khu vực. Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi được đào tạo tại những trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước, luôn tâm huyết với nghề, tác phong chuyên nghiệp, tận tâm.

Cơ sở vật chất hiện đại theo quy chuẩn

Được biết đến là một địa chỉ cao cấp chuyên sâu về thẩm mỹ nha khoa, chỉnh hình răng hàm mặt và nha khoa tổng quát. Đơn vị này  luôn cập nhật và áp dụng các phương pháp nha khoa hiện đại nhất giúp cho khách hàng được sử dụng những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất trên thế giới.

Đây được coi là trung tâm nha khoa chuẩn quốc tế tại khu vực Quận 6 với những trang thiết bị hiện đại, vật liệu hàng đầu và quy trình điều trị tiên tiến, thế nên không có gì bàn cãi khi nơi này là địa chỉ số 1 về nha khoa được ưu tiên lựa chọn.

Hệ thống máy móc hỗ trợ nha khoa nơi đây luôn cập nhật theo những tiến bộ của khoa học  y khoa hiện đại. Không gian phòng điều trị vô khuẩn phòng tránh lây nhiễm chéo, kiến trúc rộng rãi và thoáng đãng theo đúng tiêu chuẩn nha khoa quốc tế.

Nha khoa Dr. Smile là thương hiệu được gắn liền với hiệu quả thực tế, tại đây đã có hàng ngàn ca điều trị thành công và nhận được vô vàn sự tin tưởng của khách hàng Quận 6 và khu vực lân cận.

Dịch vụ ưu việt

Nơi đây luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu những lo lắng và mong chờ về một dịch vụ nha khoa đảm bảo. Vậy nên 4 tiêu chí sau đây luôn đồng hành xuyên suốt với nha khoa này: Tư vấn rõ ràng, minh bạch

  • Thăm khám kỹ lưỡng.
  • Điều trị nhẹ nhàng, tận tâm.
  • Bảo hành uy tín.
Dịch vụ tẩy trắng răng tại phòng khoa Dr. Smile được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn
Dịch vụ tẩy trắng răng tại phòng khoa Dr. Smile được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn

Ngoài sự ưu việt về chất lượng dịch vụ thì tại đây việc đầu tư các thiết bị cao cấp cũng được quan tâm với mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ cơ bản đến điều trị chuyên sâu. Mang đến hiệu quả tối ưu, đảm bảo an toàn làm hài lòng tất cả những khách hàng đến trung tâm.

Để được phục vụ những dịch vụ tốt nhất tại Dr smile chi nhánh Nha khoa tại Quận 6, khách hàng có thể đến địa chỉ sau đây để được trải nghiệm dịch vụ nha khoa hàng đầu:

  • Địa chỉ: Số nhà 89 Lý Chiêu Hoàng –  P10 – Q6 – Tp. HCM.
  • Điện thoại: 028.3636.2468.

>>>> Tham khảo: TOP 9 Nha Khoa Quận Bình Thạnh Uy Tín

Nha khoa Thanh Tâm

Có nhiều yếu tố cần thiết để tạo nên một địa chỉ nha uy tín và đảm bảo với khách hàng. Nha khoa Thanh Tâm là một trong những địa chỉ Nha khoa tại Quận 6 tốt nhất được nhiều người tin dùng vì đáp ứng được hầu hết những gì mà khách hàng mong muốn.

Đầy đủ các yếu tố của nha khoa số 1

Điều đầu tiên không thể thiếu của một nha khoa tốt đó là đội ngũ y bác sĩ giỏi và lành nghề. Tại đây mỗi bác sĩ đều có trình độ cao và được đào tạo bài bản, tận tâm nhiệt tình với khách hàng. Đứng trước nhu cầu làm đẹp ngày càng cao hiện nay, đội ngũ bác sĩ tại đây không ngừng trau dồi và học tập. Luôn cập nhật những công nghệ mới và kỹ thuật y khoa phát triển nhằm đem đến dịch vụ chất lượng nhất.

Thứ hai nơi này không ngừng cập nhật những trang thiết bị tiên tiến, công nghệ phát triển hiện đại nhất. Đây là yếu hỗ trợ cho quá trình điều trị của y bác sĩ nhằm đảm bảo mỗi ca tiếp nhận đều đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và có chất lượng bền đẹp. Và thời gian bảo hành được quy định trên phiếu gửi khách hàng sau mỗi liệu trình.

Thông tin liên hệ

Răng bị đổi màu, mọc lệch, không đều hay gặp các bệnh lý về răng thì địa chỉ Nha khoa tại Quận 6 – Thanh Tâm là lựa chọn rất đáng để thử. Phòng khoa sẽ đem lại  hiệu quả thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo về chất lượng. Khách hàng tại khu vực có thể qua trung tâm qua địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Số nhà 717 Hậu Giang – P11 – Q 6 – Tp.HCM.
  • Điện thoại: 0933.922.025.

Nha khoa Sunny

Một hàm răng khỏe mạnh trắng sáng là niềm ao ước của nhiều người. Tuy nhiên để có một hàm răng đẹp không phải ai cũng biết cách. Tại khu vực quận 6 nha khoa Sunny là một địa chỉ uy tín và đảm bảo giúp khách hàng có được hàm răng khỏe mạnh.

Nha khoa Sunny là đơn vị có chất lượng dịch vụ số một tại Quận 6
Nha khoa Sunny là đơn vị có chất lượng dịch vụ số một tại Quận 6

Dịch vụ thế mạnh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nha khoa Sunny có thế mạnh về các dịch vụ thẩm mỹ trắng răng như: Cạo vôi đánh bóng răng, trám răng, phục hình tháo lắp, điều trị viêm lợi, sâu răng… Những phương pháp giúp bạn lấy lại sự tự tin. Quy trình cạo vôi đánh bóng tại Sunny cơ sở Nha khoa tại Quận 6 cũng là một thế mạnh về độ tỉ mỉ và đảm bảo an toàn. Cụ thể:

  • Bước đầu là làm sạch để loại bỏ mảng bám và cao vôi bám cứng trên răng bằng máy siêu âm với đầu Insert chuyên dụng trong nha khoa.
  • Tiếp sau đó là đến bước nha sĩ làm sạch phần chân răng nằm sâu dưới nướu, việc này yêu cầu sự chính xác và cẩn thận tránh trường hợp tổn hại đến nướu.
  • Bước cuối cùng là chổi đánh bóng và chất đánh bóng được sử dụng để  nhằm làm bóng mặt trong và ngoài răng. Việc đánh bóng giúp làm mịn bề mặt răng,giảm thiểu sự tích lũy mảng bám trên răng.

Bên cạnh đó, tại đây đa dạng về các dịch vụ khác như: Hàm giả tháo lắp, phục hình răng thẩm mỹ, chỉnh hình, cấy ghép trụ Implant… Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết. Khi tới đây bạn sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của bản thân.

Phương thức liên hệ

Là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng trong hệ thống Nha khoa tại Quận 6 tại TP.HCM, đơn vị luôn tự tin có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.  Tại đây đội ngũ y bác sĩ, y tá và chuyên viên làm việc thân thiện nhiệt tình, chu đáo với tất cả khách hàng đến trung tâm. Khách hàng tại khu vực khi muốn chăm sóc răng miệng thì đây là một trong những địa chỉ đáng tin cây:

  • Địa chỉ: Số 333 Hậu Giang – P5 – Q6 – Tp.HCM.
  • Điện thoại: 0839.691.647.

Nha khoa Phú Khang

Nha khoa Phú Khang là một trong những địa chỉ Nha khoa tại Quận 6 được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay.

Sức khỏe răng miệng được chú trọng

Nha Khoa Phú Khang luôn hướng dẫn khách hàng những phương pháp chăm sóc răng miệng đúng cách, để hàm răng luôn khỏe mạnh. Nơi đây luôn có những tiêu chí làm việc như:

  • Răng thật là răng tốt nhất, bảo tồn răng gốc cho khách hàng tối đa.
  • Phòng bệnh hơn chữa bệnh, ngăn ngừa bệnh từ sớm.
  • Chia sẻ kiến thức răng miệng, đem lại nụ cười đẹp và đảm bảo sức khỏe răng miệng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, tại đây cũng đưa ra những lưu ý khuyến cáo nhằm hỗ trợ khách hàng tự chăm sóc răng để có hàm răng thật khỏe mạnh như:

  • Luôn chải răng đúng cách sau khi ăn, một ngày 2 lần.
  • Thường xuyên thăm khám răng định kỳ 6 tháng/lần.
  • Khi răng bắt đầu có vấn đề cần điều trị sớm, tìm hiểu kĩ, chọn địa chỉ nha khoa uy tín.

Lưu ý khi đặt lịch hẹn

Nha khoa Phú Khang là địa chỉ được nhiều người ưu tiên lựa chọn khi chăm sóc sức khỏe răng miệng nên việc khách hàng đến thăm khám đông và lượng khách khá dồn dập. Chính vì vậy người dùng nên đặt lịch sớm để tránh tình trạng chờ đợi lâu khi đến.

Phòng khoa Phú Khang là đơn vị chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu
Phòng khoa Phú Khang là đơn vị chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu

Để giữ gìn, bảo vệ những chiếc răng quý giá của chính bản thân, bạn có thể tới địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Số 181 Minh Phụng – P9 – Q6 – Tp.HCM.
  • Điện thoại: 0903.772.743 – 0839.697.980.

Nha khoa nụ cười Cali: Nha khoa Quận 6 uy tín

Nha khoa Nụ Cười Cali địa chỉ nha khoa uy tin luôn được khách hàng tin tưởng, luôn phục vụ khách hàng với tiêu chí  là: “Tận tâm – Chất lượng – Bền vững – Thẩm mỹ”. Đến địa chỉ nha khoa này khách hàng sẽ được đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền chắc về hàm răng của mình. Những yếu tố an toàn tại đây sẽ luôn được ưu tiên và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào dù cho khó tính nhất.

Chú trọng yếu tố an toàn

Nụ Cười Cali chú trọng các yếu tố an toàn lên đầu tiên với chất lượng dịch vụ đảm bảo. Cùng với đó, cơ sở vật chất nơi này được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp y bác sĩ chẩn đoán chính xác bệnh lý, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Chi phí khám bệnh và các chi phí điều trị bệnh được phòng khám công khai minh bạch.

Với các dịch vụ như: Chỉnh hình răng mặt, chỉnh nha, chữa viêm nha chu và các bệnh nướu,… Nơi đây đã giúp nhiều khách hàng lấy lại sự tự tin khi giao tiếp. Cùng với đội ngũ bác sĩ đầu ngành có chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa, đơn vị  này luôn tự hào là một trong những đơn vị tập hợp những bác sĩ giỏi hàng đầu, tâm huyết với nghề. Luôn luôn quan tâm và đồng hành với bệnh nhân, mong muốn đem lại chất lượng dịch vụ đảm bảo và an toàn.

Khung thời gian đón tiếp khách hàng

Nha khoa Nụ cười Cali thực hiện thăm khám tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

  • Thứ Hai – Thứ Bảy: Sáng từ 8h00 đến 12h00; Chiều từ 14h00 đến 20h00.
  • Chủ Nhật: Sáng từ 8h00 đến 12h00; Chiều từ 14h00 đến 17h00.

Lưu ý: Nha khoa ưu tiên những khách hàng đặt lịch trước vậy nên việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp và tránh tình trạng chờ đợi lâu.

Nha khoa Nụ Cười Cali nơi cung cấp những dịch vụ chăm sóc răng chất lượng nhất
Nha khoa Nụ Cười Cali nơi cung cấp những dịch vụ chăm sóc răng chất lượng nhất
  • Địa chỉ: Số 117 Bình Phú – P11- Q6 – Tp.HCM
  • Điện thoại: 0837.554.419
  • Hotline: 09 75 77 78 49

Nha khoa Hòn Ngọc Việt

Nha khoa Hòn Ngọc Việt là địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều gia đình tại khu vực Quận 6 – TP.HCM lựa chọn. Đây được coi là địa chỉ chăm sóc nha khoa lý tưởng với những dịch vụ chất lượng.

Dịch vụ nhiều thế mạnh

Nha khoa Hòn Ngọc Việt có nhiều dịch vụ chất lượng và uy tín, nổi tiếng trong ngành nha khoa với nhiều dịch vụ hàng đầu. Tại đây khách hàng đã trải nghiệm và đồng hành với trung tâm đều nhận xét có những ưu điểm nổi bật như:

  • Chuyên sâu về các dịch vụ: Khám răng, nhổ răng, trám răng, trồng răng, implant, chỉnh nha…
  • Đội ngũ y bác sĩ, nha sĩ, kỹ thuật viên giỏi giàu kinh nghiệm có chuyên môn, tay nghề cao.
  • Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến.
  • Chất lượng dịch vụ tốt, chi phí điều trị hợp lý, minh bạch, công khai.
  • Mọi dịch vụ đều có giấy chứng nhận và bảo hành cùng với hậu mãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.
  • Nha khoa Hòn Ngọc Việt luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp những dịch vụ tốt nhất.
Hòn Ngọc Việt là đơn vị nha khoa có nhiều dịch vụ chăm sóc hàng đầu
Hòn Ngọc Việt là đơn vị nha khoa có nhiều dịch vụ chăm sóc hàng đầu

Địa chỉ, thông tin liên hệ

Hòn Ngọc Việt có cơ sở Nha khoa tại Quận 6, khách hàng trong khu vực và địa bàn lân cận có thể đến trực tiếp hoặc đặt lịch hẹn trước qua thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 256D Nguyễn Văn Luông – P1 – Q6 – Tp.HCM
  • Điện thoại: 0836 004 116
  • Hotline: 0909 28579

Nha khoa Hồng Minh – Cơ sở Nha khoa tại Quận 6

Nha khoa Hồng Minh là một trong những đơn chăm sóc răng miệng được khách hàng tưởng và ủng hộ. Đây là địa chỉ nha khoa đạt chuẩn quốc tế có những ưu thế vượt trội so với những nha khoa cùng khu vực.

Máy móc hiện đại tại Nha khoa tại Quận 6

Nơi đây sở hữu hệ thống công nghệ hỗ trợ tiên tiến nhất đến từ Châu Âu. Đặc biệt nha khoa Hồng Minh luôn không ngừng đổi mới và nâng cấp hệ thống máy móc và công nghệ nhằm tạo ra những chiếc răng tốt nhất, đẹp nhất  và thời gian nhanh nhất cùng với những công nghệ hiện đại như: CAD/CAM, 3SHAPE D700, máy cắt CAD/CAM,…

Để hoàn thành một chiếc răng sứ chất lượng và đạt yêu cầu thẩm mỹ, các chuyên viên tại đây phải thực hiện nhiều công đoạn yêu cầu sự cẩn thận, tỉ mỉ và cần phải có sự hỗ trợ của máy móc.

Nha khoa Hồng Minh sở hữu hệ thống công nghệ tiên tiến nhất
Nha khoa Hồng Minh sở hữu hệ thống công nghệ tiên tiến nhất

Thăm khám kỹ lưỡng

Tới nha khoa Hồng Minh tất cả khách hàng sẽ được thăm khám tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Các y bác sĩ tại đây sẽ phân tích tình trạng răng miệng của khách hàng và đưa ra phương pháp điều trị hợp lý nhất.

Toàn bộ quy trình điều trị, thăm khám tại đây được sử dụng máy móc hiện đại nhập khẩu từ châu Âu đảm vô trùng tuyệt đối, an toàn và hiệu quả. Nếu đang sinh sống tại Quận 6 khách hàng có thể đến trực tiếp nơi này để được thăm khám và chăm sóc răng miệng.

  • Địa chỉ: Số 349 Bis Tân Hòa Đông – P14 – Q6 – Tp. HCM
  • Điện thoại: 0835 4075 239

>>>> Xem ngay Top 10 Nha Khoa Tại Quận 9 Uy Tín: https://hoinhakhoa.com/nha-khoa-quan-9-2672.html

Nha khoa Việt Xuân

Nha khoa Việt Xuân quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt tại Tp.HCM, cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ của các phương tiện thông tin. Đồng thời đơn vị này cũng thường xuyên cập nhật các kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất, trang thiết bị và vật liệu nha khoa hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới.

Dịch vụ tốt

Nơi đây được đánh giá có chất lượng phục vụ tốt, tay nghề của y bác sĩ cao, xứng đáng với lựa chọn của khách hàng. Cụ thể:

  • Nha Khoa Việt Xuân nghiêm túc thực hiện các công tác đào tạo và bồi dưỡng tay nghề y bác sĩ, nhằm phục vụ và đáp ứng nhu của khách hàng.
  • Môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối là một điểm cộng của nơi này.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị, phương tiện chẩn đoán, ghế máy hiện đại hiện đại bậc nhất.
  • Với mô hình chuyên nghiệp, tại đây đang thực hiện điều trị các ca bệnh khó.
  • Chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, luôn quan tâm tới cảm nhận của khách hàng.

Địa chỉ thăm khám tại cơ sở Nha khoa tại Quận 6

Sức khỏe răng miệng là nền tảng của nụ cười đẹp giúp bạn tự tin khi giao tiếp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Với mong muốn đem lại chất lượng dịch vụ ưu việt nhất tới khách hàng, đơn vị này có thêm chi nhánh tại Quận 6. Khách hàng có thể qua trực tiếp trung tâm để được sử dụng dịch vụ.

  • Địa chỉ: Số 20 Hậu Giang – P.2 – Q.6 – TP. HCM.
  • Điện thoại: 0839.692.112.
Nha khoa Việt Xuân có nhiều dịch vụ thăm khám đa dạng
Nha khoa Việt Xuân có nhiều dịch vụ thăm khám đa dạng

Nha khoa Hạnh Phúc

Nha khoa Hạnh phúc là địa chỉ thăm khám sức khỏe răng miệng uy tín mang lại niềm tin cho người dùng tại khu vực. Đây được coi là một trong những nha khoa chăm sóc răng hàng đầu được đánh giá cao hơn nhiều địa chỉ cùng khu vực.

Đội ngũ nhân viên ưu tú, chuyên nghiệp

Tại đây đội ngũ y bác sĩ luôn đặt mình vào vị trí của người bệnh nhằm thấu hiểu được những lo lắng, trăn trở và mong đợi của khách hàng. Chính vì vậy Nha khoa Hạnh Phúc mang tới khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất.

  • Đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật cao, nhiệt tình huyết với nghề đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ tiếp tân được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.
  • Không gian phòng chờ thoáng mát, lịch sự.
  • Hệ thống vô trùng và phòng kỹ thuật riêng biệt nhằm đảm bảo tính an toàn và tránh lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.
  • Hệ thống máy móc tân tiến, máy X-Quang tính năng mới nhất kết nối trực tiếp với hệ thống phần mềm dữ liệu, nhanh chóng có kết chẩn đoán đến tay khách hàng.

Dịch vụ đa dạng

Nha khoa Hạnh Phúc sở hữu nhiều dịch vụ đa dạng như: Nhổ răng không đau, cạo vôi răng, tẩy trắng răng không gây ê buốt, phục hình răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant và được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao.

Bên cạnh đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp nhất cũng như chi phí và thời gian điều trị cụ thể để khách hàng có thể tự cân đối tài chính rồi tìm ra phương pháp phù hợp với bản thân. Thông tin liên hệ của nha khoa Hạnh Phúc:

  • Địa chỉ: Số 263 Nguyễn Văn Luông – Q6 -Tp.HCM
  • Điện thoại: 0971 126 768
Nha khoa Hạnh Phúc có đội ngũ nhân viên ưu tú, chuyên nghiệp
Nha khoa Hạnh Phúc có đội ngũ nhân viên ưu tú, chuyên nghiệp

Nha khoa Minh Khôi

Nha khoa Minh Khôi, địa chỉ Nha khoa tại Quận 6 đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay, tại đây khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ thăm khám uy tín với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tốt

Nha khoa Minh Khôi có thế mạnh về các dịch vụ điều trị bệnh lý răng miệng như: Sâu răng, viêm tủy, áp xe răng, mất răng, sứt mẻ răng,… Nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chăm sóc răng tại nơi này đều ủng hộ và muốn tiếp tục đồng hành.

Nơi đây được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra. Không gian thăm khám thoáng đãng, sạch sẽ,… Cùng với thái độ hòa nhã, nhiệt tình của nhân viên sẽ giúp khách hàng luôn có tâm lý thoải mái.

Cũng chính nhờ những kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng kỹ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây. Nha khoa Minh Khôi luôn chiếm trọn lòng tin của khách hàng, xứng đáng phòng khám nha khoa đáng tin cậy uy tín nhất tại khu vực.

Thời gian đón khách tại cơ sở Nha khoa tại Quận 6

Nơi này làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ thứ hai đến chủ nhật: Đón khách từ 8h sáng đến 20h. Trước khi đến mọi người nên liên hệ trước đặt lịch khám  tránh tình trạng đến dồn dập phải chờ đợi lâu.

  • Địa chỉ: Số 388A Phạm Văn Chí – P4 – Q6 -Tp.HCM
  • Điện thoại: 0978.952.265

>>>> Đừng bỏ lỡ top những địa chỉ nha khoa tại Tp.HCM:

Những chiếc răng gốc khỏe mạnh của chính bản thân là điều  tốt nhất bởi vậy khi giữ gìn răng cẩn thận và đúng cách bạn sẽ có hàm răng khỏe đẹp trọn đời, tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm điều đó. Trên đây là những địa chỉ nha khoa quận 6 tốt nhất có thể giúp mọi người chăm sóc sức khỏe răng miệng đúng cách, bảo tồn răng thật một cách hiệu quả.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top những nha khoa ở Bình Định nổi tiếng Nhất
Nha khoa ở Bình Định – Địa chỉ những phòng khám uy tín nhất hiện nay

Phòng khám nha khoa ở Bình Định được biết đến là một trong những khu vực có nhiều phòng khám uy tín. Với mục tiêu...

Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Địa Chỉ Chỉnh Nha Uy Tín Nhất
Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Địa Chỉ Chỉnh Nha Uy Tín Nhất

Hà Nội và Sài Gòn là hai thành phố lớn và đông dân nhất cả nước. Chính vì vậy mà nhu cầu khám chữa người...

Top 7 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Ninh Bình Chất Lượng Nhất
Top 7 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Ninh Bình Chất Lượng Nhất

Người xưa có câu “Cái răng, cái tóc là góc con người”, một nụ cười rạng rỡ sẽ khiến chúng ta tự tin hơn khi...

Địa chỉ nha khoa ở Bắc Giang chất lượng tốt nhất
Top 11 địa chỉ nha khoa ở Bắc Giang nổi tiếng về chất lượng

Tìm một phòng khám nha khoa không khó nhưng để tìm được địa chỉ tốt, giá cả hợp lý thì không phải ai cũng làm...

Phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn uy tín, chất lượng
Nha Khoa Ở Bắc Kạn: Top 6 Phòng Khám Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Bạn đang muốn tìm một phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn an toàn, chất lượng, thuận tiện cho việc đi lại? Nhưng bạn chưa...

nha khoa ở Khánh Hòa
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Ở Khánh Hòa Hiện Đại, Uy Tín Nhất

Một xu thế nở rộ gần đây là sự kết hợp thẩm mỹ và du lịch nha khoa - xuất phát từ nhu cầu của...

TOP 16 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở TP.HCM Uy Tín Và An Toàn Nhất
TOP 16 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở TPHCM Uy Tín Và An Toàn Nhất

Phương pháp niềng răng giúp mang lại cấu trúc hàm đều đẹp và sở hữu nụ cười tự tin. Tuy nhiên, trên thị trường hiện...

Top những Nha khoa quận Long Biên uy tín, chất lượng
Nha Khoa Quận Long Biên: Top 8 Địa Chỉ Uy Tín Và Đáng Tin Cậy 2023

Tìm kiếm nha khoa quận Long Biên uy tín, chất lượng đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên với rất nhiều các phòng khám...