Địa Chỉ Uy Tín

11 Nha Khoa Bà Rịa Chất Lượng Tốt, An Toàn, Hiệu Quả 

Thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu là nơi quy tụ rất nhiều phòng khám Răng Hàm Mặt có quy mô từ nhỏ đến lớn, đáp ứng tất cả nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân. Tuy nhiên bên cạnh những địa chỉ chất lượng cũng có cơ sở hoạt động chui, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho khách hàng. Để lựa chọn được Nha khoa Bà Rịa chất lượng tốt, an toàn và hiệu quả, bạn đọc đừng bỏ qua 11 gợi ý dưới đây. 

Nha khoa Quốc tế Ngọc Châu

Nha khoa Quốc tế Ngọc Châu cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện đạt chuẩn Quốc tế, có khả năng xử lý tất cả vấn đề nha khoa từ đơn giản đến phức tạp. Phòng khám cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến cho khách hàng giải pháp không đau, hạn chế xâm lấn, bảo tồn răng thật và đạt thẩm mỹ cao nhất.

Đến đây bạn có thể yên tâm vì Nha khoa Ngọc Châu quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, luôn thăm khám kỹ lưỡng và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng khách hàng.

Phòng khám cam kết chỉ sử dụng vật liệu nha khoa chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó tất cả máy móc thiết bị tại đây cũng được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám, cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Địa chỉ này cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng
Địa chỉ này cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, thuộc phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 0559.558.668.
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h tất cả các ngày trong tuần.

Nha khoa Vạn Thành

Nha khoa Vạn Thành là nha khoa Bà Rịa uy tín, thuộc hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt của Vạn Thành Group. Với hơn 14 năm hoạt động trên thị trường, địa chỉ này đang dần khẳng định vị thế thương hiệu, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Không gian thăm khám của Nha khoa Vạn thành khá rộng rãi, thoáng đãng, có phòng điều trị khép kín, đảm bảo vô trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, Nha khoa cũng trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ cao cho tất cả dịch vụ như máy chụp phim X-quang 2D, công nghệ CAD/CAM, công nghệ trám răng Laser Tech,…

Đặc biệt tất cả máy móc, dụng cụ, vật liệu nha khoa tại đây được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu về độ an toàn khi sử dụng, được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành.

THAM KHẢO: Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt Nhất? Review TOP 13 Địa Chỉ Uy Tín

Nha khoa Vạn Thành có quy trình dịch vụ chuẩn Y khoa
Nha khoa Vạn Thành có quy trình dịch vụ chuẩn Y khoa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 83 đường Bạch Đằng, thuộc phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 025.4385.6186.
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h30 tất cả các ngày trong tuần.

Nha khoa Kim

Nhắc đến nha khoa Bà Rịa uy tín hàng đầu hiện nay không thể bỏ qua Nha khoa Kim. Thương hiệu này hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế, đầu tư từ đội ngũ bác sĩ đến máy móc thiết bị, cơ sở vật chất để cung cấp dịch vụ chất lượng cao đến khách hàng.

Nha khoa Kim Bà Rịa được xây dựng với không gian rộng rãi, thoáng đãng, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Tại đây đầu tư rất nhiều ghế nha khoa, mỗi ghế được xếp vào một phòng riêng biệt, đảm bảo mỗi khách hàng được dùng 1 bộ tay khoan, dụng cụ riêng, không gây lây nhiễm chéo.

Phòng khám là nơi làm việc của đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn giỏi, trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm thực tế, tốt nghiệp từ các trường Y dược nổi tiếng cả trong nước và nước ngoài, có đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề. Họ luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, thăm khám và cung cấp dịch vụ cho khách hàng bằng cái tâm, sự chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Thế mạnh của Nha khoa Kim là tiên phong trong việc cập nhật, ứng dụng máy móc công nghệ hiện đại hàng đầu như máy chụp phim X-quang Conebeam CT 3D, phần mềm Simplant 3D, máy CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, máy gây mê,…

Nha khoa Kim là nha khoa Bà Rịa được nhiều người tin tưởng
Nha khoa Kim là nha khoa Bà Rịa được nhiều người tin tưởng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 75 Lê Hồng Phong, thuộc phường 7, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 028.7308.6899.
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Nha khoa Trường Giang

Nha khoa Trường Giang đã có gần 10 năm hình thành và phát triển, xử lý thành công vấn đề răng miệng cho hàng ngàn khách hàng, trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín của người dân ở khu vực Bà Rịa.

Nha khoa Trường Giang cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng, trong đó nổi bật nhất là phục hình răng sứ thẩm mỹ bằng các dòng sứ và trụ Implant cao cấp, được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Ngoài ra còn có tẩy trắng răng dùng đèn Plasma không ê buốt từ Hoa Kỳ.

Tại đây chú trọng đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ quá trình chẩn đoán chính xác, nhanh chóng, lên phác đồ chuẩn và cung cấp dịch vụ an toàn, hiệu quả nhất đến khách hàng như máy X-quang, công nghệ Laser Whitening, công nghệ tẩy trắng răng đèn Plasma Hoa Kỳ,….

Chi phí dịch vụ tại đây đều được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng, tương xứng với chất lượng dịch vụ. Khách hàng đến đây sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá sâu, tiết kiệm đáng kể chi phí.

Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ tại đây được đánh giá cao, hiệu quả tốt
Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ tại đây được đánh giá cao, hiệu quả tốt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường tỉnh lộ 52, thuộc xã Hòa Long, thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 0908.512.306.
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 19h30h từ thứ 2 đến thứ 7 và 7h30 – 17h30 chủ nhật.

Nha khoa Trần Tuấn

Nha khoa Trần Tuấn suốt thời gian hoạt động luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện, hiện đại, hiệu quả và an toàn nhất.

Đơn vị này tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Răng Hàm Mặt dày dặn kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, có thể xử lý tốt tất cả vấn đề răng miệng cho khách hàng từ đơn giản đến phức tạp. Họ luôn thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn nhiệt tình, đồng hành cùng khách hàng từ đầu đến khi kết thúc dịch vụ.

Nha khoa cũng chú trọng đào tạo nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có thái độ hòa nhã, chu đáo, thân thiện, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hết mình.

Quy trình điều trị, thẩm mỹ nụ cười tại Nha khoa Trần Tuấn được thực hiện với đầy đủ các bước chuẩn Y khoa, mỗi khách hàng được dùng 1 bộ dụng cụ, máy móc riêng, không để nhiễm khuẩn hay những biến chứng nguy hiểm.

Nha khoa Trần Tuấn đảm bảo tiêu chí vô trùng khi điều trị
Nha khoa Trần Tuấn đảm bảo tiêu chí vô trùng khi điều trị

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 65 Bạch Đằng, thuộc phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 097.423.1616.
  • Thời gian làm việc: 9h – 20h thứ 2 đến thứ 7 và 9h – 18h chủ nhật.

Nha khoa Đại Thành

Nha khoa Đại Thành là nha khoa Bà Rịa được đánh giá cao cả về chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ và quy trình dịch vụ. Phòng khám đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển, cung cấp tất cả dịch vụ từ tổng quát cho đến điều trị răng miệng, thẩm mỹ nụ cười.

Nha khoa Đại Thành thiết kế không gian thoáng đãng, tiện nghi, sạch sẽ, tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đồng thời tại đây cũng đầu tư nhập khẩu nhiều máy móc thiết bị hiện đại như máy tiểu phẫu Bien Air, máy CT Cone Beam 3D.

Phòng khám cam kết sử dụng 100% vật liệu sứ, trụ Implant, thuốc tẩy trắng, khí cụ chỉnh nha nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nha khoa nổi tiếng của Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sĩ, Brazil,…

Tất cả dịch vụ tại Nha khoa Đại Thành đều được thực hiện theo quy trình chuẩn Y khoa, đầy đủ các bước, đảm bảo an toàn, không gây lây nhiễm chéo làm ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Nổi bật là dịch vụ bọc răng sứ, dán sứ Veneer, nhổ răng khôn.

XEM NGAY: Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Nha Khoa Uy Tín Nhất

Nha khoa Đại Thành có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp
Nha khoa Đại Thành có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 295 đường Cách Mạng Tháng 8, thuộc phường Phước Hiệp, thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 0254.373.3186.
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h thứ 2 đến thứ 7 và 8h – 12h chủ nhật.

Nha khoa Hoàng Gia

Nha khoa Hoàng Gia Bà Rịa, là một chi nhánh thuộc hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt Hoàng Gia, cung cấp dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu như nhổ răng, nha chu, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, nha khoa thẩm mỹ, phục hình.

Địa chỉ này chú trọng tuyển chọn đội ngũ Y bác sĩ, nhân viên, phụ tá tốt nghiệp trường Đại học Y dược nổi tiếng, 100% có bằng cấp, chứng chỉ, dày dặn kinh nghiệm thực tế. Không chỉ vậy họ còn đề cao tinh thần trách nhiệm với công việc, sự chu đáo, tận tâm, nhiệt tình với khách hàng.

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp, lên phác đồ chuẩn, hạn chế đau nhức, xâm lấn, giúp khách hàng bảo tồn răng thật tối đa.

Nha khoa Hoàng Gia tuân thủ quy trình dịch vụ vô trùng, đặc biệt khi điều trị chuyên sâu, tiểu phẫu, thường xuyên vệ sinh dụng cụ, thiết bị trước và sau sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Giá dịch vụ tại đây vô cùng phải chăng, phù hợp với thu nhập của người dân Bà Rịa, đi kèm với đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ trả góp 0% cho nhiều dịch vụ.

Nha khoa Hoàng Gia trang bị đầy đủ máy móc hiện đại
Nha khoa Hoàng Gia trang bị đầy đủ máy móc hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 556 Cách Mạng Tháng 8, thuộc phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa.
  • Số điện thoại: 0254.373.6799.
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h tất cả các ngày trong tuần.

Nha khoa Sài Gòn Hòa Long

Nha khoa Sài Gòn Hòa Long hoạt động hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho người dân Bà Rịa, giúp khách hàng sở hữu nụ cười xinh tươi, tự tin. Mỗi ngày địa chỉ này tiếp nhận, xử lý, điều trị hàng chục lượt khách, tuy nhiên vẫn đảm bảo quy trình nhanh chóng, hiệu quả cao, không để người dân phải chờ đợi lâu.

Chịu trách nhiệm chuyên môn chính cho phòng khám là Bác sĩ CKI Vũ Đức Chí – một người tài năng, nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm xử lý vấn đề răng miệng cho khách hàng. Ngoài ra, Nha khoa còn có nhiều Y bác sĩ, phụ tá khác với trình độ cao, đủ bằng cấp, chứng chỉ, có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chu đáo.

Không chỉ có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, Nha khoa Sài Gòn Hòa Long còn thường xuyên ứng dụng công nghệ cao trong thăm khám, điều trị, thẩm mỹ nụ cười, nổi bật là công nghệ Flash Light làm trắng răng, giữ màu lâu, công nghệ Laser cải thiện cười hở nướu,…

Nha khoa Sài Gòn Hòa Long có bác sĩ tay nghề cao
Nha khoa Sài Gòn Hòa Long có bác sĩ tay nghề cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ấp Bắc 1, thuộc xã Hòa Long, thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 0945.3333.46.
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 19h30 thứ 2 đến thứ 7 và 7h30 – 17h30 chủ nhật.

Nha khoa Khôi Ngô

Nếu chưa biết đâu là Nha khoa Bà Rịa uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng cao, bạn có thể lựa chọn Nha khoa Khôi Ngô. Phòng khám gây ấn tượng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng, thoáng, tách biệt khu vực chờ, thăm khám và điều trị, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho khách hàng.

Các bác sĩ đang công tác tại Nha khoa Khôi Ngô tốt nghiệp từ các trường Y dược nổi tiếng hàng đầu như Đại học Y Dược TPHCM, có kỹ năng cao, tay nghề tốt, dày dặn kinh nghiệm lâm sàng.

Nha khoa Khôi Ngô liên tục cập nhật, đầu tư nhiều máy móc hiện đại, kỹ thuật tiên tiến và ứng dụng công nghệ Nha thông minh. Đặc biệt quy trình thực hiện dịch vụ tuân thủ chuẩn Y khoa với đầy đủ các bước, đề cao yếu tố an toàn, ngăn ngừa lây nhiễm chéo.

Ngoài ra, giá dịch vụ của phòng khám luôn được công khai minh bạch, không chênh lệch nhiều so với thị trường chung.

XEM THÊM: Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất? Gợi Ý 15 Địa Chỉ Chất Lượng Nhất

Đây là nha khoa Bà Rịa được nhiều khách hàng lựa chọn
Đây là nha khoa Bà Rịa được nhiều khách hàng lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 75 Điện Biên Phủ, thuộc phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 090.991.0260.
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h tất cả các ngày trong tuần.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp Bà Rịa là địa chỉ thăm khám, điều trị bệnh răng miệng quen thuộc của người dân ở Vũng Tàu. Phòng khám luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo cung cấp dịch vụ đạt chuẩn Quốc tế, giúp khách hàng có trải nghiệm hài lòng.

Tại đây đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, được đồng bộ, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác, điều trị nhanh chóng, cung cấp dịch vụ hiệu quả cao. Đặc biệt việc ứng dụng công nghệ thông minh khi nhổ răng, bọc răng sứ, phục hình răng giả, chỉnh nha còn giảm đau nhức, xâm lấn, ngăn ngừa biến chứng.

Đến đây bạn được trực tiếp các chuyên gia đầu ngành thăm khám và đồng hành 1 – 1 từ đầu đến khi kết thúc dịch vụ. Dù là trường hợp phức tạp, nghiêm trọng, bác sĩ cũng tìm được cách xử lý hiệu quả.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp cam kết chỉ sử dụng vật liệu chính hãng, chất lượng cao, có bảo hành mão sứ, trụ Implant lên đến 15 năm để khách hàng yên tâm khi bọc sứ, trồng răng Implant.

Nha khoa này đảm bảo vô trùng khi điều trị cho khách hàng
Nha khoa này đảm bảo vô trùng khi điều trị cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40 Bạch Đằng, thuộc Phước Trung, thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 0971.569.056.
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Nha khoa Thanh Phong

Nha khoa Thanh Phong chắc chắn là địa chỉ bạn không nên bỏ nếu đang có nhu cầu chăm sóc răng miệng, điều trị bệnh nha khoa hay thẩm mỹ nụ cười tại khu vực Bà Rịa. Đến đây khách hàng được sử dụng dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất.

Thế mạnh của Nha khoa Thanh Phong là quy tụ đội ngũ Y bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đều là Thạc sĩ, bác sĩ tốt nghiệp từ các trường Đại học nổi tiếng, có thời gian tu nghiệp ở các quốc gia phát triển về ngành Nha.

Phòng khám sở hữu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại hàng đầu, cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng. Bên cạnh đó, việc thường xuyên ứng dụng công nghệ thông minh sẽ hạn chế xâm lấn, giảm đau nhức hay chảy máu, đảm bảo độ an toàn cao.

Chi phí dịch vụ của Nha khoa được công khai minh bạch để khách hàng nắm rõ và có sự chuẩn bị tốt nhất về tài chính.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 11 Nha Khoa Vũng Tàu Được Đánh Giá Cao Hiện Nay

Phòng khám tiếp đón cả khách nước ngoài đến sử dụng dịch vụ
Phòng khám tiếp đón cả khách nước ngoài đến sử dụng dịch vụ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 361 Nguyễn An Ninh, thuộc phường 9, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 0918.807.447.
  • Thời gian làm việc: 8h – 21h tất cả các ngày trong tuần.

Hy vọng danh sách 11 nha khoa Bà Rịa được tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình địa chỉ chăm sóc răng miệng phù hợp nhất. Tất cả phòng khám này đều được người dân đánh giá cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt, có được hàm răng chắc khỏe, đảm bảo khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 12 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ đang rất được chú trọng và việc lựa chọn nơi để “tân trang nụ cười” là nhu...

Review top 8 nha khoa quận Bắc Từ liêm uy tín
Review 8 địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm uy tín nhất

Địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm nào uy tín ắt hẳn sẽ là thắc mắc của nhiều người sống trong khu vực này....

Top nha khoa ở Bình Phước uy tín nhất
Nha khoa ở Bình Phước: Top 7 địa chỉ nha khoa đáng tin cậy

Gần đây, do nhu cầu ngày một tăng cao của người dân, các địa chỉ nha khoa ở Bình Phước mọc lên ngày một nhiều....

Nha khoa quận 11 uy tín, chất lượng đảm bảo nhất
[Review]Top 7 địa chỉ Nha khoa tại Quận 11 chất lượng và cực hot hiện nay

Bạn có nhu cầu làm các dịch vụ nha khoa nhưng đang đau đầu vì không biết lựa chọn địa chỉ nha khoa nào uy...

Top 14 Địa chỉ Tẩy trắng răng uy tín hàng đầu ở Hà Nội

Tẩy trắng răng nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra tình trạng ê buốt, chảy máu, đau nhức, ảnh hưởng tới...

Những địa chỉ Nha khoa tại Quận 6 được khách hàng tin tưởng và đồng hành
Nha Khoa Quận 6: Review Top 11 Địa Chỉ Uy Tín, Chuyên Nghiệp 2023

Sức khỏe răng miệng và nụ cười đi liền với chất lượng cuộc sống. Một người có hàm răng trắng đẹp sẽ thoải mái, tự...

Top 10 địa chỉ nha khoa quận 9 mà bạn nên biết
Top 10 địa chỉ Nha khoa tại Quận 9 uy tín, chất lượng nhất

Nhiều người đang có ý định điều trị các bệnh răng miệng cũng như phục hình răng thẩm mỹ tại Quận 9, thành phố Hồ...

Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Lai Châu Nhiều Người Tin Tưởng
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Lai Châu Nhiều Người Tin Tưởng

Bên cạnh những địa chỉ nha khoa uy tín ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng thì...