Địa Chỉ Uy Tín

Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Địa Chỉ Chỉnh Nha Uy Tín Nhất

Hà Nội và Sài Gòn là hai thành phố lớn và đông dân nhất cả nước. Chính vì vậy mà nhu cầu khám chữa người dân rất lớn, cùng với đó là sự ra đời các cơ sở nha khoa ngày một nhiều. Điều này khiến các khách hàng băn khoăn không biết niềng răng ở đâu tốt. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 12 cơ sở nha khoa niềng răng tốt nhất tại Hà Nội và Sài Gòn.

Hà Nội – Niềng răng ở đâu tốt?

Là thủ đô của cả nước, nên không khó hiểu khi các trung tâm nha khoa tại Hà Nội mọc lên như nấm. Nếu bạn đang băn khoăn tại Hà Nội niềng răng ở đâu tốt thì hãy tham khảo những địa chỉ dưới đây.

#1. Hệ thống nha khoa chuẩn Quốc tế ViDental

ViDental là một Hệ sinh thái nha khoa chuẩn Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm:

  • Trung tâm nha khoa trẻ em.
  • Trung tâm nha khoa điều trị.
  • Trung tâm nha khoa thẩm mỹ.
  • Viện nghiên cứu và chế tác răng thẩm mỹ.
  • Trung tâm đào đạo.
Hệ thống nha khoa chuẩn Quốc tế ViDental
Hệ thống nha khoa chuẩn Quốc tế ViDental

Sở hữu nhiều loại máy móc và các chuyên gia đầu ngành, ViDental tự hào là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến nhất vào lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp răng miệng. Bên cạnh đó, trung tâm thẩm mỹ răng ViDental cũng quy tụ đội ngũ chuyên gia của nhiều hiệp hội chỉnh nha Quốc tế.

Niềng răng là một kỹ thuật khó, đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ. Tuy nhiên, khi lựa chọn ViDental bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Bởi đội ngũ chuyên gia tại ViDental đều được đào tạo và đã làm việc tại các trường đại học nha khoa hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là một số nha sĩ còn từng có thời gian dài tu nghiệp tại Đại học Harvard. Ngoài ra, nhiều y bác sĩ ở đây còn là thành viên của các hiệp hội nha khoa lớn như: Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO…

Một lợi ích nữa khi lựa chọn ViDental để niềng răng là được bác sĩ theo sát và tư vấn mọi lúc trong suốt quá trình điều trị. Ngoài ra, ViDental còn chú trọng đầu tư các trang thiết bị máy móc mới nhất, hiện đại và để có thể mang đến kết quả tối ưu nhất cho khách hàng. Cùng với đó, khi sử dụng dịch vụ niềng răng – chỉnh nha tại đây, khách hàng sẽ được hỗ trợ gói bảo hiểm và chính sách trả góp không lãi suất.

Từ khi thành lập cho đến nay, uy tín của ViDental đã được minh chứng bởi hàng nghìn khách hàng có thể lấy lại nụ cười tự tin, rạng rỡ. Để đăng ký sử dụng dịch vụ hoặc nhận thông tin tư vấn, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: LK 57, Đ.số 23, KĐT Thành phố Giao lưu, thuộc Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Là một trong những bệnh viện lâu năm tọa lạc tại thủ đô Hà Nội, khoa Răng Hàm Mặt thuộc bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã tiếp nhận và điều trị bệnh lý cũng như thực hiện phục hình thẩm mỹ thành công cho hàng chục nghìn bệnh nhân khu vực Miền Bắc.

Niềng răng ở đâu tốt - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Niềng răng ở đâu tốt – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện là nơi sở hữu những bác sĩ, chuyên gia giỏi, được đào tạo chuyên sâu về nha khoa trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những bệnh viện tuyến đầu nên được Bộ Y Tế chú trọng đầu tư cả về cơ sở vật chất cũng như đào đạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ.

Với uy tín nhiều năm, bệnh viện thường xuyên rất đông bệnh nhân. Do đó, bạn nên gọi điện đặt lịch hoặc tới sớm để đăng ký khám, tránh phải chờ đợi mất nhiều thời gian.

Bệnh nhân liên hệ và tới bệnh viện theo địa chỉ: Nằm ở số 1 Tôn Thất Tùng, P. Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

#3. Bệnh viện RHM Trung Ương

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là cái tên tiếp theo trong danh sách các cơ sở niềng răng tốt nhất tại Hà Nội. Là một bệnh viện tuyến Trung Ương nên không khó hiểu khi nơi đây quy tụ những y bác sĩ giỏi, trình độ tay nghề thành thạo. Bệnh viện chuyên tiếp nhận các ca khó, điều trị cả bệnh lý và thẩm mỹ răng.

Ban lãnh đạo, trưởng khoa của bệnh viện đều là những người có trình độ Thạc sĩ – Tiến sĩ trở lên. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để “gửi gắm nụ cười” của mình cho các y bác sĩ tại đây.

Bệnh viện chia ra nhiều khoa: Khoa răng cho trẻ em, Khoa cho người cao tuổi, Khoa niềng răng- nắn chỉnh…đáp ứng tất cả nhu cầu khám chữa Răng Hàm Mặt của người dân.

Bạn liên hệ theo địa chỉ: 40B Tràng Thi, Hàng Bông, thuộc Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#4. Khoa RHM thuộc Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Hồng Ngọc là một trong những bệnh viện tư nhân lớn, uy tín tại Thủ đô Hà Nội. Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện cũng được đánh giá rất cao. Đội ngũ y bác sĩ tại đây được đào tạo bài bản nên vững chắc về chuyên môn. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm, họ chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ như mong muốn.

Khoa RHM thuộc Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Khoa RHM thuộc Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện cũng luôn chú trọng vào đầu tư cơ sở vật chất và nâng cao kỹ năng, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất để phục vụ khách hàng. Tại đây nhận khám và điều trị tất cả các ca bệnh liên quan tới Răng Hàm Mặt bao gồm: Khám và tư vấn chuyên sâu, Phẫu thuật chấn thương RHM, điều trị bệnh lý răng miệng, thẩm mỹ răng…

Khách hàng liên hệ hoặc tới khám tại bệnh viện Hồng Ngọc theo thông tin sau: Tầng 2, Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh,Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.

[pr_middle_post]

#5. Nha Khoa Thúy Đức

Nha khoa Thúy Đức hoạt động với phương châm coi mỗi khách hàng đều là người thân để quan tâm, chăm sóc tận tình. Chính vì vậy mà cơ sở này nhận được rất nhiều sự ưu ái từ phía khách hàng.

Hiện nha khoa Thúy Đức đang cung cấp các dịch vụ như: Cấy Implant, niềng răng mắc cài và không mắc cài (Invisaling), điều trị nha chu, bọc răng sứ, tẩy trắng răng…

Niềng răng ở đâu tốt tại Hà Nội - Nha Khoa Thúy Đức
Niềng răng ở đâu tốt tại Hà Nội – Nha Khoa Thúy Đức

Đội ngũ y bác sĩ đang làm việc tại Nha khoa Thúy Đức cũng vô cùng ưu tú. Trong đó phải kể tới những cái tên nổi bật như Bác sĩ chỉnh nha Phạm Hồng Đức (top 3 Đông Nam Á về lĩnh vực niềng răng-chỉnh nha), Bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn ( Tốt nghiệp trường ĐH Y HN và có 8 năm kinh nghiệm trong nghề)…

Nha khoa Thúy Đức hiện đang tiếp đón khách hàng tại địa chỉ số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

#6. Nha khoa Trend Smile

Lý do hàng đầu để Trend Smile trở thành câu trả lời cho câu hỏi niềng răng ở đâu tốt là sở hữu đội ngũ y bác sĩ trình độ cao. Trong đó phải đặc biệt kể đến bác sĩ cố vấn chuyên khoa của Trend Smile – thạc sĩ Kim Young Chun – chuyên gia ngườiHàn Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nha khoa. 

Ngoài ra, các dịch vụ kỹ thuật cũng như vật liệu sử dụng tại Nha khoa Trend Smile đều là những vật liệu mới nhất đến từ Nhật Bản, Đức…

Trend Smile tự hào vì trong suốt 2 năm, thực hiện hơn 1000 ca thẩm mỹ răng chưa để xảy ra sai sót hay biến chứng nào, luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Trend Smile, quý khách vui lòng liên hệ: Số 257 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Tại Sài Gòn niềng răng ở đâu tốt nhất?

Bên cạnh Hà Nội thì Sài Gòn cũng là nơi tập trung rất nhiều cơ sở nha khoa. Dưới đây là một số địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng tại thành phố đông dân nhất cả nước để bạn tham khảo lựa chọn.

#1. Nha khoa Quốc tế WestWay

Tại Sài Gòn, niềng răng ở đâu tốt là một câu hỏi khó bởi các cơ sở nha khoa ở đây rất nhiều. Tuy nhiên, Viện nha khoa quốc tế WestWay đã tạo được thương hiệu và nổi bật bằng cách xây dựng mục tiêu hướng đến “chất lượng bền vững” cùng với việc đảm bảo những cam kết trong điều trị.

Nha khoa Quốc tế WestWay
Nha khoa Quốc tế WestWay

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia cố vấn đều là các bác sĩ được đào tạo bài bản từ các trường Y nổi tiếng mà đơn vị còn có hệ thống trang thiết bị khám và điều trị có thể nói là hiện đại nhất Việt Nam. Trung tâm hiện đang sở hữu các loại máy tân tiến như: máy chụp film toàn cảnh 3D CBCT từ Sinora (Đức), máy điều trị nội nha Xmart (Mỹ), máy Scan film nhập khẩu từ Sopro (Pháp)…. Ngoài ra nha khoa WestWay cũng luôn tuân thủ quy trình “chuẩn y khoa” đáp ứng yêu cầu tiệt trùng của Bộ Y tế.

Địa chỉ: Số 3, đường số 5, P.12, Q10 (118 đường 3/2) Thành phố HCM.

#2. Bệnh viện răng hàm mặt TP.HCM

Đây là cơ sở chuyên khoa đầu ngành về lĩnh vực răng hàm mặt tại TPHCM. Bệnh viện được thành lập từ năm 1976 với tên gọi là Trạm Răng Hàm Mặt và được đổi tên thành Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM vào năm 2002.

Bệnh viện là nơi cung cấp các dịch vụ khám chuyên khoa và kỹ thuật cao về răng. Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các chương trình Nha khoa học đường cho các bé trường mẫu giáo và tiểu học trên địa bàn thành phố. Đồng thời đơn vị còn thực hiện khám chữa bệnh từ thiện cho các khu vực khó khăn lân cận và ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của nhân dân.

Đến nay, với các thành tựu đã đạt được, bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM được công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc” và “Huân chương lao động hạng I” do nhà nước trao tặng.

Địa chỉ bệnh viện: Số 263 – 265 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

#3. Nha khoa Á Âu

Nha khoa Á Âu là một trong những cơ sở nha khoa uy tín hàng đầu nằm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở này không chỉ cung cấp dịch vụ điều trị và chăm sóc răng miệng tốt nhất mà còn hoạt động với phương châm hoạt động chu đáo, tận tình, chất lượng, thẩm mỹ. Nha khoa thẩm mỹ Á Âu hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một nụ cười khỏe mạnh tự tin cùng hàm răng trắng đẹp.

Niềng răng ở đâu tốt - Nha khoa Á Âu
Niềng răng ở đâu tốt – Nha khoa Á Âu

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Á Âu là những người có kinh nghiệm lâu năm, giỏi chuyên đều được tu nghiệp ở nước ngoài và hiện đang là những giảng viên uy tín về cấy ghép răng Implant, niềng răng, nắn chỉnh răng… tại Việt Nam. Khách hàng đến đây sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ và sớm tìm ra những giải pháp điều trị hiệu quả, phù hợp nhất.

Bạn đọc liên hệ tới phòng khám Á Âu theo thông tin sau: Số 32A Thủ Khoa Huân, P Bến Thành, Q1.

#4. Nha khoa Up Dental

Thật thiếu sót nếu như không nhắc tới nha khoa Up Dental trong danh sách các nha khoa trả lời cho câu hỏi niềng răng ở đâu tốt tại Sài Gòn. Up Dental là đơn vị uy tín chuyên về niềng răng – chỉnh nha, thẩm mỹ răng được Sở Y Tế TP. HCM cấp phép hoạt động. Phòng khám đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị.

Nha khoa Up Dental cũng là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chính sách trả góp, trả chậm nhiều lần, giúp nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu nụ cười tự tin. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ niềng răng để cải thiện tình trạng: Răng hô, răng móm, răng thưa, răng lệch lạc, răng sai khớp cắn và các bệnh lý về răng ở trẻ em…

Thông tin liên hệ: Số 02 đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Sài Gòn.

#5. Bệnh viện WorldWide

Nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản và bồi dưỡng chuyên môn liên tục ở trong và ngoài nước, bệnh viện Worldwide đang mang lại cho người dân chất lượng điều trị quốc tế với giá Việt Nam. Đơn vị có cơ sở vật chất hiện đại và các loại máy móc kỹ thuật cao, chắc chắn sẽ đem lại kết quả điều trị hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho bạn.

Bệnh viện WorldWide - Cơ sở niềng răng đáng tin cậy
Bệnh viện WorldWide – Cơ sở niềng răng đáng tin cậy

Không chỉ cung cấp dịch vụ chỉnh nha, bạn có thể có được nụ cười thật tỏa sáng và tự tin cùng với các dịch vụ khác như: Làm hồng nướu răng, điều trị cười hở lợi, veneer sứ siêu mỏng, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant, phẫu thuật hàm mặt… 

Thông tin liên hệ: Phòng khám tọa lạc tại số 244A Cống Quỳnh Quận 1, TP.HCM. 

#6. Nha khoa Dr.Vương

Khi được hỏi tại Sài Gòn niềng răng ở đâu tốt thì không thể không nhắc tới Nha khoa DR. Vương. Đây là địa chỉ đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca chỉnh nha. Dr.Vương được biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu, liên tục nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Nha khoa có 2 cơ sở tại Sài Gòn là TP. Thủ Đức và Quận 5. Bên cạnh đó, dưới sự tư vấn, thăm khám và hội chẩn của 100% bác sĩ, chuyên gia niềng răng, mọi khách hàng đều được lên phác đồ điều trị cụ thể và rõ ràng, minh bạch. Một ưu điểm nữa của nha khoa Dr.Vương là niềng răng  với chi phí trọn gói không phát sinh.

Địa chỉ nha khoa Dr. Vương: Số 108 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức, Sài Gòn.

Lưu ý khi lựa chọn cơ sở nha khoa niềng răng

Niềng răng là kỹ thuật đòi hỏi trình độ tay nghề cao của nha sĩ. Để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cũng như hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín: Điều này không đơn giản bởi có rất nhiều phòng khám khiến bạn không biết nên niềng răng ở đâu tốt. Bạn có thể tham khảo các phòng khám trong danh sách trên hoặc qua tư vấn, giới thiệu của bạn bè để tìm được cho mình địa chỉ phù hợp nhất.
  • Lựa chọn cơ sở nha khoa gần nhà: Niềng răng đòi hỏi khá nhiều thời gian và bạn sẽ phải tới gặp nha sĩ nhiều lần. Do đó, bạn nên chọn cơ sở gần nhà hoặc nơi làm việc để thuận tiện di chuyển, tiết kiệm thời gian.
  • Lắng nghe tư vấn của bác sĩ: Mỗi người sẽ phù hợp với loại hình niềng răng khác nhau. Do đó, bạn hãy hỏi thật kỹ bác sĩ, trình bày mong muốn của bản thân, cũng như lắng nghe tư vấn của họ.
  • Chủ động hỏi về chi phí: Thông thường chi phí niềng răng sẽ được bác sĩ tư vấn rõ ràng cho khách hàng. Tuy nhiên, để tránh có sự nhầm lẫn, phát sinh, bạn hãy chủ động hỏi về tất cả các chi phí mình cần phải chi trả.
  • Chế độ chăm sóc răng miệng: Niềng răng cần có chế độ chăm sóc khắt khe hơn. Do đó, bạn nên chú ý hơn về cách và số lần vệ sinh răng miệng trong ngày để tránh xảy ra các bệnh lý răng miệng khác.

Hy vọng thông tin về 12 cơ sở nha khoa trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc niềng răng ở đâu tốt tại cả Hà Nội và Sài Gòn. Chúc bạn đọc sớm tìm được địa chỉ phù hợp và sở hữu nụ cười tự tin tỏa sáng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[ĐIỂM DANH] TOP 13 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
[ĐIỂM DANH] TOP 13 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất

Khi được thực hiện niềng răng - chỉnh nha với bác sĩ giỏi, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn và hạn chế những rủi...

Top 3 địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, niềng răng là một phương pháp tuyệt vời giúp khắc phục các khuyết điểm về răng mang đến hàm răng đều đẹp, nụ...

Top 9 nha khoa Bình Thạnh tốt nhất hiện nay
TOP 9 nha khoa Bình Thạnh uy tín mà bạn nên tham khảo

Sức khỏe răng miệng là một trong những vấn đề cần lưu tâm bởi một hàm răng khỏe mạnh cùng một nụ cười đẹp chính...

Top 6 Nha Khoa Ở Long An Được Nhiều Người Lựa Chọn Nhất
Top 6 Nha Khoa Ở Long An Được Nhiều Người Lựa Chọn Nhất

Chăm sóc sức khỏe răng miệng từ lâu đã trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của người dân trên địa bàn cả...

nha khoa ở Khánh Hòa
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Ở Khánh Hòa Hiện Đại, Uy Tín Nhất

Một xu thế nở rộ gần đây là sự kết hợp thẩm mỹ và du lịch nha khoa - xuất phát từ nhu cầu của...

Bật Mí 5 Nha Khoa Ở Ninh Thuận Tốt Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay
Bật Mí 5 Nha Khoa Ở Ninh Thuận Tốt Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Vấn đề chăm sóc răng miệng, điều trị và thẩm mỹ nha khoa hiện nay ngày càng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không...

Top 8 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp Ở Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay
Top 8 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp Ở Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay

Bọc răng sứ trả ở góp Hà Nội nên lựa chọn địa chỉ nào đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Do...

Top 6 Nha Khoa Ở Phú Yên Uy Tín Mà Bạn Có Thể Tham Khảo 2023
Top 6 Nha Khoa Ở Phú Yên Uy Tín Mà Bạn Có Thể Tham Khảo 2023

Sức khỏe răng miệng là vấn đề được nhiều người quan tâm, vừa để bảo vệ nụ cười tự tin vừa hạn chế một số...