Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Top 8 Nha Khoa Ở Quảng Ninh Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý 2023

Hiện nay do nhu cầu làm đẹp của nhiều người mà có không ít cơ sở nha khoa được xây dựng. Tuy nhiên, để tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng thì không hề đơn giản. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ nha khoa ở Quảng Ninh chất lượng thì có thể tham khảo top những cơ sở nha khoa uy tín trong bài viết dưới đây của Hội Nha Khoa.

Nha khoa Việt Nhật ở Quảng Ninh

Nha khoa Việt Nhật là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân thuộc khu vực Hạ Long, Quảng Ninh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, trong lĩnh vực răng hàm mặt, nha khoa hiện đã điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp mắc các bệnh lý về răng miệng

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Việt Nhật ở Quảng Ninh
Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Việt Nhật ở Quảng Ninh

Đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Việt Nhật có tay nghề cao, chuyên môn sâu. Thêm vào đó là sự hợp tác, đào tạo của Bác sĩ Nguyễn Mạnh hà – Trưởng khoa phẫu thuật Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương đã giúp người dân yên tâm hơn trong việc điều trị, cũng như có được sức khỏe răng miệng tốt.

Ra đời với sứ mệnh “chăm sóc và bảo vệ nụ cười Việt”, nha khoa ở Quảng Ninh – Việt Nhật đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của người dân. Đồng thời trở thành địa chỉ  nha khoa được nhiều người yêu thích lựa chọn khi có nhu cầu điều trị hay thẩm mỹ răng miệng. 

Đặc biệt, khi tới Việt Nhật thăm khám, các bạn sẽ cảm thấy thoải mái, gần gũi. Các bác sĩ, y tá tại đây luôn sẵn sàng lắng nghe mọi vấn đề của khách hàng để cùng trao đổi và đưa ra các phương án điều trị phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. 

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

Thông tin liên hệ:

Các bạn có nhu cầu thăm khám – điều trị – thẩm mỹ tại Nha khoa Việt Nhật cần liên hệ theo địa chỉ sau đây: 

  • Địa chỉ: Số 795 Lê Thánh Tông, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 0914 646 966 hoặc 02033 607 888. 

Nha khoa ở Quảng Ninh – Nha khoa Quốc Tế

Sở hữu 3 chi nhánh nha khoa ở Quảng Ninh, Nha khoa Quốc Tế luôn tự hào là một trong những trung tâm nha khoa kỹ thuật cao. Đồng thời là một trong số những cái tên đứng đầu trong lĩnh vực này. 

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ nha khoa hiện đại, nha khoa Quốc Tế ở Quảng Ninh với đội ngũ bác sĩ – nha sĩ có bằng cấp cao, kinh nghiệm lâu năm và chuyên sâu đã nhận được sự tin yêu, ủng hộ của nhiều khách hàng, đặc biệt là những đối tượng khách hàng sinh sống tại khu vực Hạ Long, Quảng Ninh. 

Nha khoa ở Quảng Ninh - Nha khoa Quốc Tế
Nha khoa ở Quảng Ninh – Nha khoa Quốc Tế

Tại đây, lợi nhuận không phải là yếu tố được quan tâm hàng đầu mà thay vào đó là y đức. Với Nha khoa Quốc Tế, y đức được xem là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của phòng khám. Bởi chỉ khi lấy y đức làm nền tảng thì chất lượng, thái độ chăm sóc cũng sẽ được nâng cao. 

Vì thế nên một khi thăm khám tại Nha khoa Quốc Tế, ngoài việc chữa trị, chăm sóc một cách tận tình, mọi khách hàng còn nhận được những lời tư vấn tốt nhất, tiếp cận với các phương pháp điều trị – thẩm mỹ hiệu quả, an toàn nhưng tiết kiệm và vẫn bảo tồn răng thật tối đa.

Thông tin liên hệ

Mọi thông tin xin liên hệ tới nha khoa ở Quảng Ninh – Quốc Tế theo địa chỉ như sau: 

  • Cơ sở 1: Số 117 Kênh Liêm, tại phường Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh. 
  • Cơ sở 2: Tọa lạc tại số 200 Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Cơ sở 3: Tại số 14 Giếng Đồn, Trần Hưng Đạo, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. 
  • Điện thoại: 0972 077 888.

Nha khoa Thẩm Mỹ Paris ở Quảng Ninh

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng và phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nha khoa ở Quảng Ninh nào uy tín? Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề cũng như dịch vụ nha khoa chất lượng, chắc chắn Nha khoa Thẩm Mỹ Paris chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nha khoa Thẩm Mỹ Paris được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, trách nhiệm và luôn tận tâm với nghề. Thẩm Mỹ Paris đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang tới chất lượng dịch vụ tốt cho cộng đồng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa và thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, niềng răng – chỉnh hình răng hô, móm, lệch lạc. 

Nha khoa Thẩm Mỹ Paris
Nha khoa Thẩm Mỹ Paris

Ngoài ra, Nha khoa Thẩm Mỹ Paris còn triển khai dịch vụ cắm ghép răng Implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao, điều trị nội nha, nhổ răng khôn,… Hiện tại, nha khoa đã nhập toàn bộ máy móc trang thiết bị hiện đại và tất cả những trang thiết bị này đều đạt được tiêu chí về chất lượng, an toàn của Bộ Y tế. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nha khoa Thẩm Mỹ Paris. 

Thông tin liên hệ

Để có kết quả điều trị an toàn và đạt kết quả cao thì các bạn có thể tham khảo lựa chọn Nha khoa Thẩm Mỹ Paris. Liên hệ nha khoa thẩm mỹ này theo thông tin như sau:

  • Địa chỉ: Tại số 592 đường Hạ Long (Cái Dăm cũ), ngay phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 0965 999 444. 

Nha khoa Việt Pháp tại Quảng Ninh

Trường hợp bạn đang sinh sống tại Hạ Long, Quảng Ninh thì có thể tham khảo ngay địa chỉ Nha khoa Việt Pháp. Đây cũng là một trong những nha khoa uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Kể từ thời điểm thành lập đến nay, Nha khoa Việt Pháp vẫn luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ. Điều này thể hiện từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, thái độ của nhân viên và các trang thiết bị công nghệ. Đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Việt Pháp sẽ được huấn luyện và đào tạo chuyên môn thường xuyên. Đồng thời được cập nhật và áp dụng các kỹ thuật mới nhất để cải thiện tình trạng điều trị – thẩm mỹ, cụ thể như: Công nghệ cấy ghép Implant, phẫu thuật hàm hô – móm,… 

Nha khoa Việt Pháp tại Quảng Ninh
Nha khoa Việt Pháp tại Quảng Ninh

Nha khoa Việt Pháp cũng là địa chỉ được đánh giá cao bởi điều kiện xử lý vệ sinh vô trùng. Tất cả những điều này đều vì mục đích tạo dựng và giữ chữ “TÍN” với khách hàng cũng như để xứng đáng để trở thành một trung tâm nha khoa hàng đầu. Tuy nhiên, Nha khoa Việt Pháp đã và đang không ngừng cố gắng để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Để liên hệ với Nha khoa Việt Pháp ở Quảng Ninh, các bạn cần tới trực tiếp tại địa chỉ hoặc liên hệ đặt lịch theo thông tin sau đây:

  • Địa chỉ: Tại số 1 Trần Quốc Tảng, Phường Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 0934 343 689. 

Nha khoa ở Quảng Ninh uy tín – Nha khoa Quốc Tế Úc Châu

Không nằm ngoài danh sách những nha khoa ở Quảng Ninh uy tín, Nha khoa Quốc Tế Úc Châu là một trong những cái tên nổi bật trong số những phòng khám nha khoa chất lượng tại Hạ Long, Quảng Ninh. 

Giám đốc phòng khám Nha khoa Quốc Tế Úc Châu cho biết, để đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của bệnh nhân về một dịch vụ nha khoa chất lượng, ngay từ những ngày thành lập, phòng khám đã luôn ưu tiên và chú trọng tới lợi ích cũng như sức khỏe răng miệng của từng bệnh nhân. Nhờ đó, nha khoa có thể mang tới sự an tâm cho khách hàng. Đây cũng là mục tiêu để không chỉ riêng phòng khám Úc Châu mà còn các địa chỉ nha khoa ở Quảng Bình khác tồn tại và phát triển. 

Trang thiết bị kỹ thuật tại Nha khoa Quốc Tế Úc Châu
Trang thiết bị kỹ thuật tại Nha khoa Quốc Tế Úc Châu

Bên cạnh các tiềm lực bên trong, phòng khám Nha khoa Quốc Tế Úc Châu còn hợp tác với nhiều tổ chức nha khoa lớn cả trong và ngoài nước. Điều này mang tới những công nghệ, phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho các bệnh nhân. 

Thông tin liên hệ:

Nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực Quảng Ninh có thể tham khảo sử dụng chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Úc Châu theo thông tin liên hệ dưới đây:

  • Cơ sở 1: Tại số 7 Nguyễn Văn Cừ (ngã 2 Kênh Liêm), thuộc Hạ Long, Quảng Ninh. Số điện thoại: 02033 656 737.
  • Cơ sở 2: Số 360 đường Trần Hưng Đạo (ngã 4 Loong Toong), Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Số điện thoại: 02033 626 128. 

Nha khoa 108 Quảng Ninh

Đây là phòng khám nha khoa ở Quảng Ninh do bác sĩ Phạm Văn Khải trực tiếp điều hành và thăm khám – điều trị cho bệnh nhân. Được biết, phòng khám hoạt động ngoài giờ hành chính, tức từ 17h các ngày trong tuần. Bởi đây là phòng khám tư nhỏ nên các trang thiết bị tại đây đều ở mức cơ bản. 

Tuy nhiên, vẫn có không ít khách hàng tìm đến địa chỉ Nha khoa 108 Quảng Ninh để điều trị các bệnh lý răng hàm mặt. Những dịch vụ điều trị răng hàm mặt tại phòng khám nha khoa gồm có: Niềng răng, cấy ghép Implant, dán răng sứ, hàn trám, nhổ răng, cạo vôi răng,… 

Nha khoa 108 Quảng Ninh
Nha khoa 108 Quảng Ninh

Nếu các bạn có nhu cầu thực hiện các dịch vụ nha khoa đơn giản với chi phí hợp lý thì phòng khám Nha khoa 108 chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Với những ca bệnh phức tạp, các bạn nên tham khảo lựa chọn địa chỉ nha khoa có trang thiết bị hiện đại hơn để thực hiện.

Thông tin liên hệ:

Để thăm khám và điều trị các vấn đề nha khoa đơn giản, các bạn liên hệ phòng khám Nha Khoa 108 theo địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Số 230 Nguyễn Văn Cừ, tại Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Số điện thoại: Đang cập nhật. 

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh

Khác với những địa chỉ nha khoa ở Quảng Ninh đã nêu trên, Khoa Răng Hàm Mặt trực thuộc bệnh viện công của tỉnh Quảng Ninh. Đây được xem là địa chỉ thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng uy tín với giá cả hợp lý cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Do đây là bệnh viện của tỉnh nên số lượng bệnh nhân tới đây thăm khám mỗi ngày rất lớn. Vậy nên, khách hàng cần phải chờ đợi, đồng thời do bệnh nhân đông nên chất lượng phục vụ tại bệnh viện cũng sẽ không được như dịch vụ phòng khám nha khoa bên ngoài. 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất trang bị tại bệnh viện cũng không được mới và khang trang như một số nha khoa. Quá trình thăm khám cũng như thẩm mỹ, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh vẫn sử dụng các công nghệ cũ. Với những thông tin này, các bạn có thể cân nhắc nên có nên điều trị, thẩm mỹ tại đây không. 

Thông tin liên hệ:

Nếu là một người không quá bận rộn cũng như không có nhiều chi phí chi trả cho các dịch vụ nha khoa nhưng vẫn muốn đảm bảo an toàn thì Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Các bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ dưới đây để được thăm khám và điều trị an toàn với chi phí phù hợp. Cụ thể:

  • Địa chỉ: Tại phố Tuệ Tĩnh, phường Bạch Đằng, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Địa chỉ: Đang cập nhật.

Khoa Răng Hàm Mặt thuộc Bệnh viện Bãi Cháy

Khoa Răng Hàm Mặt thuộc Bệnh viện Bãi Cháy Quảng Ninh ra đời năm 2016 với nhiệm vụ và chức năng điều trị sức khỏe răng miệng cho người dân tại khu vực. Khoa được trang bị cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ – chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Cũng tương tự như Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Bãi cháy là viện công nên lượng bệnh nhân tới đây thăm khám khá đông. Người bệnh nếu muốn thăm khám và điều trị ở đây sẽ phải chờ khá lâu mới đến lượt. Khi có bất kỳ vướng mắc hay vấn đề gì, các bạn cũng phải chủ động tới gặp bác sĩ thay vì được quan tâm sát sao như những nha khoa hay bệnh viện tư nhân khác. 

Bệnh viện Bãi Cháy
Bệnh viện Bãi Cháy

Tuy nhiên, đổi lại bạn có được kết quả điều trị an toàn, chất lượng với chi phí phải chăng. Bởi những bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tiễn phong phú. Các bạn sẽ ít phải lo lắng về những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình điều trị như một số nha khoa trôi nổi trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Để được thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy, bệnh nhân chỉ cần tới trực tiếp bệnh viện để lấy số thứ tự cũng như thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên y tế tại đây. Địa chỉ cụ thể như sau: 

  • Địa chỉ: Tại QL279, Giếng Đáy, thuộc Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Điện thoại: Đang cập nhật. 

Khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí

Đây cũng là một trong những khoa Răng Hàm Mặt uy tín tại Quảng Ninh mà bạn có thể tham khảo thực hiện. Được biết, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt tại đây là Bác sĩ chuyên khoa II – Vũ Văn Thanh. 

Từ khi thành lập cho tới nay, khoa đã điều trị ngoại trú cho hơn 10.000 bệnh nhân. Do là bệnh viện công nên khách hàng sẽ không cần quá lo lắng về chi phí điều trị. Bù lại để có được chất lượng tốt, kết quả điều trị an toàn và đảm bảo thì bạn phải chờ đợi vì bệnh viện rất đông bệnh nhân tới thăm khám mỗi ngày. 

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí
Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí

Thông tin liên hệ

Để tìm hiểu chi tiết về giá thành cũng như những dịch vụ nha khoa tại Khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí, các bạn vui lòng liên hệ với phía bệnh viện theo thông tin như sau:

  • Địa chỉ: Tại Tuệ Tĩnh, Thanh Sơn, Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh.
  • Số điện thoại: Đang cập nhật. 

Trên đây là top những nha khoa ở Quảng Ninh uy tín và chất lượng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo sử dụng dịch vụ. Việc tìm hiểu các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện sẽ giúp bạn đảm bảo hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí thực hiện. Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn nha khoa phù hợp với nhu cầu điều trị – thẩm mỹ của bản thân. Chúc các bạn luôn có một sức khỏe răng miệng tốt nhất. 

ArrayArray
Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Đừng bỏ qua] Top 12 Địa Chỉ Trồng Răng Giá Rẻ TPHCM
[Đừng bỏ qua] Top 12 Địa Chỉ Trồng Răng Giá Rẻ TPHCM

Địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM là vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Bởi trồng răng là một kỹ thuật khó, đòi...

Top 10 Nha Khoa Ở Quảng Nam Uy Tín, Được Nhiều Người Tin Tưởng
Nha Khoa Ở Quảng Nam Uy Tín, Được Nhiều Người Tin Tưởng

Nha khoa ở Quảng Nam là một trong những địa chỉ được tìm kiếm rất nhiều trên các trang thông tin điện tử. Hiện nay...

Nha khoa quận 11 uy tín, chất lượng đảm bảo nhất
[Review]Top 7 địa chỉ Nha khoa tại Quận 11 chất lượng và cực hot hiện nay

Bạn có nhu cầu làm các dịch vụ nha khoa nhưng đang đau đầu vì không biết lựa chọn địa chỉ nha khoa nào uy...

Danh Sách 9 Phòng Khám Nha Khoa Ở Bắc Ninh Chất Lượng Nhất
Danh sách 9 phòng khám nha khoa ở Bắc Ninh chất lượng nhất

Hàm răng luôn là một trong những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp hiện nay, một nụ cười tự tin chắc chắn sẽ gây ấn...

Danh Sách 8 Nha Khoa Ở Thái Nguyên Chất Lượng, Giá Phải Chăng
Danh Sách 8 Nha Khoa Ở Thái Nguyên Chất Lượng, Giá Phải Chăng

Một hàm răng khỏe mạnh cùng một nụ cười đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. Tuy...

Nha khoa Dr Vương: Review Chi Tiết Về Chất Lượng Dịch Vụ, Giá Tiền
Nha khoa Dr Vương: Review Chi Tiết Về Chất Lượng Dịch Vụ, Giá Tiền

Nha khoa Dr Vương đang là địa chỉ được nhiều người quan tâm tìm hiểu khi có nhu cầu khám chữa và thẩm mỹ răng...

Những địa chỉ Nha khoa tại Quận 6 được khách hàng tin tưởng và đồng hành
Nha Khoa Quận 6: Review Top 11 Địa Chỉ Uy Tín, Chuyên Nghiệp 2023

Sức khỏe răng miệng và nụ cười đi liền với chất lượng cuộc sống. Một người có hàm răng trắng đẹp sẽ thoải mái, tự...

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khoa Quốc tế Việt Pháp - Chi nhánh nha khoa ở Hà Nội
Review Top 14 Địa Chỉ Nha Khoa Tại Hà Nội Uy Tín Nhất 2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như đảm bảo sức khỏe răng miệng, rất nhiều nha khoa đã được thành lập và hoạt...