Địa Chỉ Uy Tín

Review 8 địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm uy tín nhất

Địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm nào uy tín ắt hẳn sẽ là thắc mắc của nhiều người sống trong khu vực này. Hiện nay, các dịch vụ nha khoa đã trở nên phổ biến hơn, phòng khám mọc lên rất nhiều, do vậy sẽ khiến cho bạn phân vân khi lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá chi tiết 8 địa chỉ phòng khám răng tại quận Bắc Từ Liêm uy tín nhất.

ViDental – Hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế AIFC hiện đại nhất

ViDental là đơn vị nha khoa thu hút được sự chú ý của người Việt nhất hiện nay. Nha khoa ViDental là thành viên trực thuộc tập đoàn Dental Group, phát triển tại Việt Nam với định hướng nha khoa chuẩn quốc tế AIFC. Các hệ thống chủ chốt về cơ sở vật chất của phòng khám, dịch vụ thăm khám, tiếp đón và chăm sóc khách hàng, quy trình thực hiện nha khoa thẩm mỹ, trình độ của đội ngũ chuyên môn được chuẩn hóa, giám sát chặt chẽ.

ViDental hiện sở hữu các cơ sở chính thức tại các thành phố lớn cùng các cơ sở liên kết tại các tỉnh thành lân cận, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng. 

Nha khoa Việt Nam đi đầu trong ứng dụng tiêu chuẩn AIFC

100% hệ thống của nha khoa ViDental được phát triển dựa trên bộ 45 tiêu chuẩn của 4 tổ chức quốc tế AIFC. Các bác sĩ của Nha khoa đã có thời gian tham dự các hội thảo quốc tế, tu nghiệp tại các cơ sở đào tạo chính quy tại nước ngoài. Từ đó, đội ngũ chuyên môn của ViDental hiểu rất rõ những tiêu chí khắt khe để một phòng khám nha khoa đạt chuẩn quốc tế.

Sau thời gian nghiên cứu chi tiết 45 tiêu chuẩn của các tổ chức ADA, ISO, FDI và CED, đội ngũ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tại ViDental đã tối ưu hóa toàn bộ quy trình, vật liệu – dụng cụ, thiết bị – máy móc, bác sĩ, bảo hành – cam kết,… để xây dựng hệ thống phòng khám chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng tại phòng khám. 

>>>> Tham khảo: Top 16 Địa Chỉ Nha Khoa Quận Thanh Xuân Uy Tín Nhất 2023

Đáng chú ý, không gian thăm khám tại ViDental có diện tích rộng rãi, thiết kế hiện đại và được phân chia khu vực chuyên môn hóa riêng biệt, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Không gian phòng khám đảm bảo an toàn vệ sinh và có trang bị đủ tiện nghi, tạo ra cảm giác gần gũi cho mỗi người dân ghé thăm. 

Dựa theo 45 tiêu chuẩn về chuyên môn, thiết bị, cơ sở vật chất, vận hành, chăm sóc khách hàng, ViDental càng tự tin khẳng định chất lượng hiệu quả thăm khám, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nha khoa cao cấp, an toàn và vượt tầm mong đợi.

[pr_middle_post]

Mô hình nha khoa đầu tiên CÁ NHÂN HÓA trải nghiệm khách hàng

Với kinh nghiệm chuyên môn và thực chiến dày dặn, ViDental thấu hiểu rõ những bất cập mà người dân gặp phải khi đăng ký khám tại các bệnh viện Răng – Hàm – Mặt hoặc các cơ sở nha khoa hoạt động lâu năm. Trong đó, đáng chú ý nhất là tình trạng khách hàng chưa nhận được sự quan tâm tận tình của bác sĩ, các vấn đề chưa được giải quyết triệt để.

Lộ trình thăm khám của ViDental được THIẾT KẾ ĐỘC QUYỀN đối với từng khách hàng, lấy căn cứ từ chia sẻ về tình trạng thực tế, kết quả thăm khám sơ bộ cũng như giải pháp mang tính chuyên môn của nha sĩ. Chính vì vậy, khách hàng sẽ được đồng hành cùng 1 bác sĩ và 1 chuyên viên tư vấn riêng, có lộ trình thăm khám riêng, đảm bảo về tiến độ thực hiện, hiệu quả đạt được, mang lại sự hài lòng tuyệt đối. 

Toàn bộ giải pháp được đề xuất với khách hàng sau buổi thăm khám tổng quát dựa trên yếu tố phù hợp về tình trạng sức khỏe, tiềm lực tài chính và mong muốn của từng khách hàng. Giải pháp hoàn toàn không dựa vào lợi nhuận của phòng khám hay của bác sĩ. Khách hàng có thể lựa chọn phương án, bác sĩ cũng như chuyên viên đồng hành trong suốt thời gian thăm khám tại nha khoa.

Nha khoa hoạt động vì cộng đồng

Theo đuổi tầm nhìn chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và nâng cao thẩm mỹ nha khoa TOÀN DIỆN, cam kết đưa dịch vụ CHUẨN QUỐC TẾ đồng hành cùng sức khỏe nụ cười Việt Nam, ViDental là một trong số ít đơn vị chú trọng thực hiện các chương trình dành cho sức khỏe cộng đồng. Thương hiệu luôn khuyến khích tạo ra những giá trị truyền cảm hứng cho người Việt, nâng cao ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu tối đa các loại rác thải nha khoa, xây dựng nha khoa “XANH”.

Ngoài ra, ViDental dành một sự quan tâm đặc biệt tới những cộng đồng đặc biệt đang gặp tình trạng không đảm bảo sức khỏe răng miệng, hoàn cảnh khó khăn nên chưa thể tiếp cận với những phương pháp khám răng hiện đại, hoặc chưa đủ điều kiện để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện. 

Bạn đọc muốn tham khảo thêm thông tin về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại ViDental vui lòng liên hệ tới đội ngũ chuyên gia nha khoa thông qua các kênh dưới đây:

  • Hotline / Zalo: 0987.933.309
  • Fanpage: Nha khoa ViDental

Nha Khoa Thẩm Mỹ Việt Anh

Nha khoa Thẩm mỹ Việt Anh vẫn luôn là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn, với sự đa dạng về dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ giỏi cũng như thái độ phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên.

Ưu điểm

Với mục tiêu phát triển thành trung tâm nha khoa đẳng cấp quốc tế, hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Thẩm mỹ Việt Anh không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang đến có khách hàng kết quả điều trị tốt nhất.

Tại đây, quy tụ đội ngũ bác sĩ nha sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học lớn trong nước và quốc tế. Hệ thống cơ sở vật chất của Nha khoa Thẩm mỹ Việt Anh cũng rất được đầu tư, bao gồm những thiết bị đạt chuẩn, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Nha khoa Việt Anh - Địa chỉ Nha khoa quận Bắc Từ Liêm uy tín
Nha khoa Việt Anh – Địa chỉ Nha khoa quận Bắc Từ Liêm uy tín

Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, đội ngũ nhân viên và y bác sĩ luôn tận tình, tận tâm với quy trình làm việc rõ ràng, tối ưu thời gian cho bệnh nhân. Đây cũng là lý do vì sao phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Nha khoa Thẩm Mỹ Việt Anh mang đến đầy đủ các dịch vụ từ chăm sóc răng miệng, điều trị chuyên sâu cho đến chỉnh nha, cụ thể:

  • Tẩy trắng răng.
  • Cấy ghép Implant.
  • Tháo lắp răng giả.
  • Bọc răng sứ, trám răng
  • Chỉnh nha, niềng răng.
  • Nhổ răng khôn, nhổ răng sữa cho trẻ em.

Địa chỉ liên hệ

Nếu có nhu cầu thăm khám răng miệng tại Nha khoa Thẩm mỹ Việt Anh, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 2, phố Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội (Cạnh Đại học Tài nguyên Môi trường).
  • Điện thoại: 0979225656.

Nha Khoa Thành Tín

Nha khoa Thành tín được đánh giá là có chất lượng tốt, cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy tại quận Bắc Từ Liêm được nhiều người lựa chọn.

Ưu điểm Nha khoa Thành Tín – Nha khoa quận Bắc Từ Liêm

Phòng khám sử dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cập nhật những tiến bộ công nghệ cao từ nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt là các thiết bị thẩm mỹ răng hàm mặt như máy X quang, máy mài kim cương, máy lấy dấu silicon với độ chính xác tuyệt đối.

Đội ngũ y bác sĩ Nha khoa Thành Tín
Đội ngũ y bác sĩ Nha khoa Thành Tín

Ngoài ra, độ ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia với chuyên gia và tay nghề cao, đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa Thành Tín mang đến quy trình làm việc chuyên nghiệp, chính sách bảo hành trong vòng từ 10 – 25 năm, mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất, an toàn nhất và đảm bảo nhất.

Nha khoa Thành tín đầy đủ các dịch vụ:

  • Điều trị tổng quát: Điều trị tủy, các bệnh răng miệng như viêm nha chu, áp xe răng, lấy vôi răng, đánh bóng.
  • Biện pháp thẩm mỹ: Bọc răng sứ, răng giả, trám răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng, chỉnh nha niềng răng, cấy ghép implant.

Địa chỉ liên hệ

Bạn có nhu cầu thăm khám tại Nha khoa Thành Tín có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 167 phố Cầu Diễn Mới, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 094 221 33 33.

Phòng Khám Nha khoa Sài Gòn

Là một trong những phòng khám nha khoa quận Bắc Từ Liêm được biết đến nhiều nhất, Nha khoa Sài Gòn luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến tại Nha khoa Sài Gòn đó là không gian sang trọng, rộng rãi thoáng mát, mang lại sự thoải mái cho quý khách hàng. Cùng với đó là các trang thiết bị hiện đại đảm bảo kết quả chính xác, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Ngoài ra, phòng khám luôn cập nhật các kỹ thuật, công nghệ mới từ các nước phát triển, giúp mang đến dịch vụ tốt hơn, không gây đau đớn khi điều trị.

Hình ảnh phòng khám tại Nha khoa Sài Gòn
Hình ảnh phòng khám tại Nha khoa Sài Gòn

Bên cạnh đó, không thể không kể tới đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Họ đều là những người tốt nghiệp khoa Răng – Hàm – Mặt tại các trường đại học lớn trong nước và quốc tế. Sự tận tâm trong thái độ làm việc cũng như trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ tại đây luôn mang đến cho bệnh sự an tâm và hài lòng.

Phòng khám Nha khoa Sài Gòn mang đến đầy đủ các loại hình dịch vụ, phục vụ khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau:

  • Nhổ răng khôn.
  • Nhổ răng sữa trẻ em.
  • Điều trị tủy, các bệnh về răng miệng như áp xe chân răng, viêm nha chu.
  • Lấy vôi răng, tẩy trắng răng.
  • Niềng răng chỉnh nha.
  • Bọc răng sứ.
  • Hàn trám răng thẩm mỹ.

Địa chỉ liên hệ

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa Sài Gòn, có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Phòng khám nha khoa Sài Gòn tọa lạc tại 203 Trần Cung thuộc quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 0944599889.

Phòng khám Nha khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức là một trong những cơ sở nha khoa uy tín, hoạt động dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, với trang thiết bị hiện đại. Đây là địa chỉ điều trị răng miệng hàng đầu được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại quận Bắc Từ Liêm.

Điểm mạnh Nha khoa Việt Đức – Nha khoa quận Bắc Từ Liêm

Phương châm hoạt động của Nha khoa Việt Đức là mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng sự thoải mái như chính tại gia đình của mình. Chính vì vậy đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, cải thiện chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm nhất.

 

Hình ảnh bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân tại Nha khoa Việt Đức
Hình ảnh bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân tại Nha khoa Việt Đức

Phòng khám Nha khoa Việt Đức có môi trường điều trị vệ sinh vô trùng an toàn tuyệt đối với không gian thoáng mát, sạch sẽ, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Giá dịch vụ tại đây cũng rất hợp lý áp dụng cho toàn bộ dịch vụ, từ đơn giản cho đến phức tạp. Đây chính là lý do vì sao nhiều người tin tưởng và lựa chọn phòng khám Nha khoa Sài Gòn.

Các dịch vụ tại nha khoa Việt Đức rất đa dạng, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau:

  • Nhổ răng khôn, nhổ răng sữa cho trẻ em.
  • Niềng răng chỉnh nha.
  • Răng giả.
  • Lấy vôi răng, tẩy trắng, hàn răng.
  • Điều trị tủy răng.
  • Cấy ghép Implant.
  • Bọc răng sứ, gắn đá quý.

Địa chỉ liên hệ

Bạn có nhu cầu thực hiện các phương pháp chăm sóc và điều trị răng miệng tại Nha khoa Việt Đức có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây.

  • Địa chỉ: Phòng khám Nha khoa Việt Đức tọa lạc tại 183 Thụy Phương, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0986664810.

>>>> Tìm hiểu ngay Danh sách 14 Địa Chỉ Nha Khoa Quận Đống Đa: https://hoinhakhoa.com/nha-khoa-quan-dong-da-3305.html

Phòng Khám Nha Khoa Pháp – Nha khoa quận Bắc Từ Liêm

Nha khoa Pháp là trung tâm chuyên sâu về răng sứ hàng đầu tại Hà Nội. Phòng khám này đã được đăng ký thương hiệu độc quyền, quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, với quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Ưu điểm

Phòng khám được đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức. Không gian khang trang, sạch sẽ và đảm bảo các tiêu chuẩn về vô trùng. Điều này giúp đảm bảo khách hàng khi đến với Nha khoa Pháp sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm nhất.

Hình ảnh bác sĩ đang điều trị tại Nha khoa Pháp
Hình ảnh bác sĩ đang điều trị tại Nha khoa Pháp

Cùng với đó, đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Pháp cũng đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao. Phòng khám luôn không ngừng cập nhật các kỹ thuật mới trên thế giới nhằm mang đến cho khách hàng biện pháp tối ưu nhất.

Ngoài ra, Nha khoa Pháp còn có quy trình tư vấn làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm với tinh thần hết mình phục vụ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân vì sao Nha khoa Pháp được nhiều người lựa chọn.

Phòng khám cung cấp đủ các loại hình dịch vụ nhằm mang lại cho quý khác răng miệng khỏe đẹp và nụ cười tự tin:

  • Điều trị tổng quát và chuyên sâu: Điều trị các bệnh lý như áp xe răng, sâu răng, viêm nha chu, nhổ răng khôn, răng sữa trẻ em,…
  • Các phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ: Niềng răng, răng giả, bọc răng sứ, hàm trám răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng,…

Địa chỉ liên hệ

Bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại phòng khám nha khoa Pháp, vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Phòng khám Nha khoa Pháp đặt tại 154 Hoàng Quốc Việt thuộc phường Nghĩa Tân, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: (84-4) 37 555 908

Nha khoa Nguyễn Thị Hà

Phòng khám nha khoa Nguyễn Thị Hà cũng là một trong những cơ sở nha khoa quận Bắc Từ Liêm được nhiều người biết tới nhất. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi, phòng khám hiện đang cố gắng nỗ lực để trở thành đơn vị nha khoa chuẩn quốc tế.

Ưu điểm Nha khoa Nguyễn Thị Hà – Nha khoa quận Bắc Từ Liêm

Ngay từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, nha khoa Nguyễn Thị Hà đã ưu tiên “dịch vụ, chất lượng, uy tín hàng đầu” là ưu tiên số 1. Chính vì vậy, đội ngũ đã xây dựng một không rất sạch sẽ, phòng ốc lịch sự để tạo cảm giác thoải mái cho quý khách mỗi khi đến đây khám chữa răng miệng.

Nha khoa Nguyễn Thị Hà - Địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm uy tín
Nha khoa Nguyễn Thị Hà – Địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm uy tín

Bên cạnh đó, Nha khoa Nguyễn Thị Hà quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín, giàu kinh nghiệm, tận tâm đảm bảo sẽ chăm sóc răng miệng của bạn thật tỉ mỉ nhẹ nhàng, luôn tạo không khí thoải mái, thân thiện trong quá trình điều trị. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, luôn hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cũng sẽ là một điểm cộng của trung tâm nha khoa này.

Nha khoa Nguyễn Thị Hà cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng, chỉnh hình thẩm mỹ răng miệng như:

  • Niềng răng, chỉnh nha.
  • Trồng răng giả.
  • Bọc răng sứ.
  • Trồng răng implant.
  • Tẩy trắng răng, cạo vôi răng.
  • Hàn trám răng thẩm mỹ.

Địa chỉ liên hệ cơ sở nha khoa quận Bắc Từ Liêm

Bạn có nhu cầu đến Phòng khám Nha khoa Đỗ Thị Hà để thực hiện các dịch vụ chăm sóc răng miệng có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 340 Xuân Đỉnh, thuộc phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 0246 2580 868

Nha Khoa Thảo Ngọc

Phòng khám Nha khoa Thảo Ngọc là địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ tốt và mức giá cũng vô cùng hợp lý.

Vài nét về Nha khoa

Nha khoa Thảo Ngọc được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với máy móc thiết bị được nhập khẩu từ các hãng thiết bị y tế lớn trên thế giới. Trung tâm cũng không ngừng cập nhật những tiến bộ kỹ thuật hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

Hình ảnh bác sĩ đang chữa trị tại Nha khoa Thảo Ngọc - nha khoa quận Bắc Từ Liêm
Hình ảnh bác sĩ đang chữa trị tại Nha khoa Thảo Ngọc

Bên cạnh đó, không gian tại đây rất rộng rãi thoáng mát, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình, tận tâm, khách hàng đến đây sử dụng dịch vụ luôn cảm thấy thấy thoải mái như ở nhà. Đây chính là lý do vì sao, rất nhiều người sau khi đến nha khoa Thảo Ngọc đều quay trở lại lần thứ hai hoặc giới thiệu cho người thân bạn bè.

Cũng giống như các trung tâm nha khoa khác, phòng khám nha khoa Thảo Ngọc luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, chính vì vậy, các dịch  vụ tại đây cũng rất đa dạng:

  • Hàn trám răng thẩm mỹ.
  • Bọc răng sứ.
  • Niềng răng.
  • Nhổ răng khôn
  • Tẩy trắng răng.
  • Cạo vôi răng.
  • Trồng răng Implant.

Địa chỉ liên hệ

Dưới đây là địa chỉ và thông tin của Nha khoa Thảo Ngọc, bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại đây hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết:

  • Địa chỉ: Nha khoa Thảo Ngọc có địa chỉ đặt tại 400 Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn,  quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 3764 5507.

Nha khoa Đại Dương

Nha khoa Đại Dương đã trải qua chặng đường phát triển hơn 6 năm trở thành địa chỉ quen thuộc chăm sóc hàm răng chắc khỏe và kiến tạo nụ cười của hàng nghìn khách hàng.

Ưu điểm Nha khoa Đại Dương – Nha khoa quận Bắc Từ Liêm

Tại đây, hệ thống cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo độ chính xác và an toàn cho người bệnh.

Đặc biệt, Nha khoa Đại Dương rất chú trọng vấn đề an toàn, tránh tình trạng lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mọi vật tư y tế, thiết bị y khoa sử dụng trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị luôn được đảm bảo vô trùng bằng các thiết bị theo quy chuẩn quốc tế.

Hình ảnh Nha khoa Đại Dương - nha khoa quận Bắc Từ Liêm
Hình ảnh Nha khoa Đại Dương

Bên cạnh đó, Nha khoa Hải Dương cũng là một địa chỉ quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi, là chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt, tốt nghiệp các trước đại học hàng đầu trong nước và quốc tế.

Các dịch vụ chính tại Nha khoa Đại Dương bao gồm:

  • Chỉnh nha mắc cài kim loại.
  • Chỉnh nha Invisalign.
  • Cấy ghép răng Implant.
  • Lấy cao răng.
  • Hàn trám răng thẩm mỹ.
  • Nhổ răng.
  • Hàm giả tháo lắp.
  • Tẩy trắng răng.

Địa chỉ liên hệ cơ sở nha khoa quận Bắc Từ Liêm

Bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại nha khoa Đại Dương vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 200, đường Hoàng Quốc Việt, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 084.420.6688.

>>>> Đừng bỏ lỡ những Địa Chỉ Nha Khoa Tại Hà Nội Chất Lượng Nhất: Nha Khoa Quận Ba Đình: Top 16 Địa Chỉ Chất Lượng Nhất 2023

Trên đây là thông tin review chi tiết về 8 địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm uy tín nhất. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm cơ sở nha khoa phù hợp với nhu cầu của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh Sách 8 Nha Khoa Ở Hậu Giang Chất Lượng Cao 2021
Danh Sách 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Hậu Giang Chất Lượng Cao

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là một công việc khó, đòi hỏi chúng ta phải có sự trợ giúp từ phía nha khoa. Tuy...

TOP 16 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở TP.HCM Uy Tín Và An Toàn Nhất
TOP 16 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở TPHCM Uy Tín Và An Toàn Nhất

Phương pháp niềng răng giúp mang lại cấu trúc hàm đều đẹp và sở hữu nụ cười tự tin. Tuy nhiên, trên thị trường hiện...

Nha khoa Cheese mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
Top 11 Phòng Khám Nha Khoa Ở Thừa Thiên Huế Chất Lượng Nhất

Hiện nay, sức khỏe răng miệng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, không phải ai cũng may mắn sở hữu...

Tổng hợp top 11 nha khoa Huyện Bình Chánh có dịch vụ tốt nhất
Nha Khoa Huyện Bình Chánh: Tổng Hợp Top 11 Có Dịch Vụ Tốt Nhất 2023

Khi xã hội ngày càng phát triển hiện đại hơn, sức khỏe con người là yếu tố được quan tâm hàng đầu, và một trong...

10 Nha Khoa Ở Phú Thọ Mà Bạn Có Thể Tham Khảo Lựa Chọn 2023
10 Nha Khoa Ở Phú Thọ Mà Bạn Có Thể Tham Khảo Lựa Chọn 2023

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người xưa lại có câu “Cái răng cái tóc là vóc con người”. Thế nhưng, rất nhiều người không may...

Tổng Hợp 7 Nha Khoa Ở Nghệ An Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Tổng Hợp 7 Nha Khoa Ở Nghệ An Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Xã hội ngày càng phát triển, con người cũng chú trọng hơn nhiều vào việc chăm sóc sức khỏe. Một trong những yếu tố được...

Top 4 Địa Chỉ Nha Khoa Đức Hòa Đáng Tin Cậy Nhất Hiện Nay
Top 4 Địa Chỉ Nha Khoa Đức Hòa Đáng Tin Cậy Nhất Hiện Nay

Không phải địa chỉ nha khoa Đức Hòa nào cũng đáng tin cậy và chất lượng như quảng cáo. Khách hàng cần chắt lọc thông...

Top 10 Nha khoa ở Quảng Ngãi Uy Tín Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 10 Nha khoa ở Quảng Ngãi Uy Tín Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nhu cầu làm đẹp hiện nay ngày càng cao, trong đó nha khoa là một lĩnh vực làm đẹp được nhiều người quan tâm thực...