Địa Chỉ Uy Tín

Nha Khoa Quận 3 – TPHCM: Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay 2023

Tìm kiếm địa chỉ nha khoa quận 3 TPHCM uy tín là một trong những dịch vụ được nhiều người quan tâm. Có thể thấy, trong rất nhiều phòng khám nha khoa trên địa bàn thì việc tìm được cơ sở chất lượng cũng khiến người bệnh gặp khó khăn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 9 phòng khám nha khoa ở quận 3 được khách hàng hài lòng nhất.

Phòng khám Nha khoa Tân Định

Tân Định là một trong những phòng khám nha khoa quận 3 uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Cơ sở này được thành lập năm 2003 dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Tôn Thất Ngọc. Gần 20 năm qua, đây đã và đang là địa chỉ đi đến của rất nhiều người dân TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Tân Định là địa chỉ lưu tới thường xuyên của khách hàng
Tân Định là địa chỉ lưu tới thường xuyên của khách hàng

Điểm nổi bật

Nha Khoa Tân Định với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm (hơn 20 năm trong nghề), chuyên môn cao, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo sau đại học về lĩnh vực chuyên sâu ở trong và ngoài nước. Mỗi bác sĩ nơi đây phụ trách một mảng dịch vụ riêng biệt nhằm mang đến chất lượng tốt nhất.

Cơ sở nha khoa này sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tân tiến. Với sự nỗ lực không ngừng để phát triển, Tân Định chủ động tìm tòi, học hỏi, tiếp cận với những phương pháp điều trị mới.

Tân Định luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt và có được sự tin tưởng, ủng hộ của hầu hết khách. Trong tương lai, đây chắc chắn là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Thông tin liên hệ

Liên hệ với nha khoa Tân Định qua thông tin sau:

  • Địa chỉ liên lạc: Số 3 đường Lý Chính Thắng, Phường 8
  • Điện thoại liên hệ: 028 38.486.938 – 0932.678.648

>>>> Xem ngay: Top 10 địa chỉ Nha khoa tại Quận 9 uy tín, chất lượng nhất

Nha khoa quận 3 Thế Hệ Mới

Nha khoa Thế Hệ Mới ra đời với chiến lược “Quyết tâm mang lại nụ cười tự tin cho người Việt”. Do đó, ngay từ khi thành lập, cơ sở này đã luôn nỗ lực vươn lên mang đến sự hoàn hảo mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Bác sĩ của nha khoa Thế Hệ Mới đang thăm khám cho bệnh nhân
Bác sĩ của nha khoa Thế Hệ Mới đang thăm khám cho bệnh nhân

Điểm mạnh

Với đội ngũ nhân viên y tế giỏi, tận tình cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, nha khoa thế hệ mới luôn giúp khách hàng hiểu rõ tình trạng sức khỏe răng miệng của bản thân để từ đó họ có thể lựa chọn giải pháp điều trị tốt nhất.

Nha Khoa Thế Hệ Mới mang đến dịch vụ tư vấn hoàn hảo, hỗ trợ giải đáp thấu đáo mọi thắc mắc của khách hàng. Ở đây có đầy đủ các dịch vụ như: Niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, điều trị hở lợi, nướu sưng…

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ như sau:

  • Địa chỉ: Số 549 và 543/27 đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2 
  • Điện thoại liên hệ: 028 3929 0929 – 028 3830 9999

Nha Khoa Răng Sứ quận 3 TPHCM

Nha Khoa Răng Sứ là một trong những trung tâm nha khoa quận 3 nổi tiếng nhất TPHCM hiện nay. Thành lập năm 2002, cơ cơ này luôn tự hào là địa chỉ uy tín, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Nha khoa Răng Sứ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn
Nha khoa Răng Sứ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Ưu thế nổi bật

Răng Sứ được điều hành bởi bác sĩ Hồ Phú, người tốt nghiệp ĐHYD TP. Hồ Chí Minh và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mĩ răng. Bác sĩ Phú sẽ là người trực tiếp tham khám và điều trị cho khách hàng.

Nha khoa Răng Sứ với đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tâm, tận tình, chuyên nghiệp. Trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tân tiến là những ưu điểm giúp cơ sở nha khoa này luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Đến nha khoa Răng Sứ liên hệ tới:

  • Địa chỉ liên lạc: Số 286 đường Võ Văn Tần, Phường 5
  • Điện thoại liên hệ: 028 3835 0928 & 0918 102 606

>>>> Đọc ngay: Top 11 Địa Chỉ Nha Khoa Quận 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất 2023

Trung tâm nha khoa quận 3 O’Care

O’Care là một trong những trung tâm nha khoa chuyên sâu đạt chuẩn quốc tế, có uy tín tại TPHCM. Cơ sở này có công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị máy móc tân tiến, chất lượng dịch vụ tốt nhất.

O’Care luôn mang đến sự hài lòng của quý khách hàng
O’Care luôn mang đến sự hài lòng của quý khách hàng

Thế mạnh của O’Care

Nha Khoa O’CARE cam kết luôn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho quý khách hàng, bệnh nhân. Chắc chắn, đây sẽ là lựa chọn đáng tin cậy nhất, mang đến cho bạn nụ cười trọn vẹn.

Khi đến O’CARE, mọi khách hàng đều sẽ được thăm khám, tư vấn kĩ lưỡng. Bạn sẽ được chụp X-quang trước khi thăm khám nhằm đảm bảo tất cả các vấn đề về răng miệng được phân tích, tư vấn thật chu đáo. Sau đó, bác sĩ sẽ trình bày quy trình, phương pháp điều trị để khách hàng có thể tham khảo trước khi quyết định.

Nha khoa quận 3 O’CARE luôn áp dụng quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn, hiệu quả. Chế độ chăm sóc sức khỏe sau điều trị cũng được trung tâm này đặc biệt chú trọng. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu, hài lòng và tin tưởng.

Các dịch vụ thiết yếu tại đây gồm có: Niềng răng, trồng răng sứ, trồng răng Implant, điều trị sâu năng,…

Thông tin về Trung tâm nha khoa quận 3 O’Care

Thông tin liên hệ cụ thể của O’CARE:

  • Địa chỉ liên lạc: Số 346 đường Võ Văn Tần, Phường 5
  • Điện thoại liên hệ: 028 3929 3333

Phòng khám nha khoa Tâm Đức Smile

Nói đến địa chỉ nha khoa quận 3 uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua cái tên Tâm Đức Smile. Cơ sở này được thành lập năm 2008 và đến nay luôn là cái tên được nhiều khách hàng tìm kiếm.

Phòng khoa Tâm Đức có nhiều cơ sở khắp TPHCM
Phòng khoa Tâm Đức có nhiều cơ sở khắp TPHCM

Điểm mạnh nổi bật

Sau 13 năm hình thành và phát triển, Tâm Đức Smile đã tạo dựng được sự uy tín, tin cậy từ phía khách hàng. Phòng khám này ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Đến với Tâm Đức Smile, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ, ân cần. Đây là ưu điểm thu hút sự rất nhiều khách hàng, trong đó là những ngôi sao nổi tiếng trong Showbiz Việt.

Nha khoa quận 3 Tâm Đức không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ khoa học kĩ thuật trong thăm khám và điều trị nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cơ sở này với giấy tờ pháp lý, bằng cấp đầy đủ, các bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị tiên tiến chuẩn quốc tế, Nha khoa Tâm Đức luôn là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ Nha khoa Tâm Đức cụ thể như sau:

  • Địa chỉ liên lạc: Số 140 đường Lý Thái Tổ, Phường 2
  • Điện thoại liên hệ: 1900 8040

Nha khoa Kim – Uy tín hàng đầu

Một cái tên luôn nằm trong top nha khoa quận 3 chất lượng nhất TPHCM hiện nay đó chính là Nha khoa KIM. Cơ sở này ra đời với sứ mệnh “Kiến tạo hệ sinh thái y tế đơn giản nhất, phụng sự con người nhanh nhất” nhằm giúp người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất với mức phí hợp lí nhất.

KIM - một trong những nha khoa nổi tiếng nhất TPHCM hiện nay
KIM – một trong những nha khoa quận 3 nổi tiếng nhất TPHCM hiện nay

Thế mạnh vượt trội

Nha khoa Kim vô cùng chú trọng với yếu tố vô trùng để đảm bảo sự an toàn và tính hiệu quả trong công việc. Điều này thể hiện qua việc, mỗi phòng là một ghế nha khoa, khách hàng sẽ được sắp xếp phòng riêng biệt. Các công cụ như tay khoan, bộ dụng cụ cũng sẽ được khử trùng sạch sẽ trước khi đưa vào sử dụng.

Cơ sở nha khoa này là là một trong những phòng khám đầu tiên và duy nhất Việt Nam đạt chứng nhận “Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế” ISO 9001:2015 do Mỹ cấp. Với bộ tiêu chuẩn chính là: Hệ thống quản lý khoa học và chặt chẽ.

Trong chuỗi hệ thống Nha khoa Kim quy có tới hơn 150 bác sĩ với trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm. Đó là những người đã tốt nghiệp khoa răng hàm mặt trong và ngoài nước. Trong số họ ai ai cũng có bàn tay khéo léo, sự tận tâm, làm việc đúng quy trình nên luôn đảm bảo về mặt chất lượng.

Thông tin liên hệ

Liên hệ với nha khoa Kim qua địa chỉ sau:

  • Địa chỉ liên lạc: Số 345 đường Lê Văn Sỹ, Phường 13
  • Điện thoại liên hệ: 1900 6899

>>>> Xem ngay TOP 9 nha khoa Bình Thạnh uy tín mà bạn nên tham khảo: https://hoinhakhoa.com/nha-khoa-binh-thanh-2722.html

Nha Khoa Quốc Tế K-Da – Top những nha khoa uy tín nhất Quận 3

Nha Khoa Quốc Tế K-Da ra đời với mong muốn mang lại cho người Việt nụ cười đẹp nhất với sự tự tin lớn nhất. Mỗi ngày, cơ sở này vẫn luôn không ngừng lớn mạnh để có thể khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực nha khoa chỉnh hình.

Trang thiết bị của Nha Khoa Quốc Tế K-Da
Trang thiết bị của Nha Khoa Quốc Tế K-Da

Ưu điểm nổi bật

Phương châm hoạt động của K-Da đó là: “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”. Do đó, mỗi cá nhân tại phòng khám này luôn nỗ lực không ngừng, phát triển cả về nhân lực lẫn vật lực, phát triển cả chiều rộng và chiều sâu.

Nha Khoa Quốc Tế K-Da cũng là một trong những cơ sở hiếm hoi đạt chuẩn quốc tế. Nơi đây luôn đảm bảo sự vượt trội về mặt chất lượng thăm khám cũng như trang thiết bị máy móc. Toàn bộ máy móc nơi đây đều được nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp phát triển nhất thế giới hiện nay.

Phòng khám nha khoa quận 3 này sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều. Họ luôn chủ động tiếp cận với những phương pháp chẩn đoán, điều trị mới nhất nhằm mang lại sự hiệu quả cao nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ và thông tin đường dây nóng như sau:

  • Địa chỉ liên lạc: Số 13 đường Cao Thắng, Phường 2
  • Điện thoại liên hệ: 0906 471 688 – 0906 421 688

Nha khoa quận 3 Kay – Sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng

Nha khoa Quốc tế Kay (thuộc tập đoàn Kay Group) – một trong những tập đoàn lớn nhất về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Địa chỉ luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người dân Việt.

Nha khoa Kay luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng
Nha khoa Kay luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng

Thế mạnh của nha khoa quận 3 Kay

Đây là một trong số ít phòng khám có thế mạnh về trang thiết bị, máy móc hiện đại. Theo đó, nơi này nhập khẩu hàng trăm thiết bị máy móc từ những tập đoàn uy tín trên toàn thế giới như: Máy chụp X-Quang, máy chụp CT 3D,…

Nha Khoa Quốc Tế Kay là trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, có chuyên môn cao và tay nghề giỏi. Trong lịch sử hình thành và phát triển hơn 10 năm, đây là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực thăm khám chuyên sâu về răng hàm mặt.

Cách thức liên hệ

Thông tin liên hệ cụ thể của nha khoa Quốc tế Kay như sau:

  • Địa chỉ liên lạc: Số 228 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 10
  • Điện thoại liên hệ: 0963.890.111

Nha Khoa My Auris – Top những nha khoa quận 3 uy tín hàng đầu

Nha Khoa thẩm mỹ My Auris được thành lập từ năm 2012 và là đơn vị tiên phong trong dịch vụ bọc răng sứ tại Việt Nam. Với công nghệ hiện đại, đột phá, sở hữu bước tiến vượt trội trong khoa học thẩm mỹ nha khoa – công nghệ WTS, nơi đây xứng đáng có được sự tin tưởng của khách hàng.

My Auris - vì nụ cười của người Việt
My Auris – vì nụ cười của người Việt

Điểm mạnh của nha khoa quận 3 My Auris

Nha Khoa My Auris hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ. Cơ sở này cam kết mang đến thông tin minh bạch, tình trạng chính xác, chi tiết cũng như giải pháp phù hợp nhất.

My Auris có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, cùng trang thiết bị hiện đại không ngừng cải tiến. Dịch vụ nha khoa tại đây cũng được đánh giá uy tín, chất lượng với các dịch vụ nổi bật như: Điều trị răng sâu, trồng rằng Implant, trồng răng sứ,…

Thông tin liên hệ

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 3 TPHCM, hãy đến My Auris tại địa chỉ sau:

  • Địa chỉ liên lạc: Số 11 đường Nguyễn Gia Thiều, Phường 6
  • Điện thoại liên hệ: 090 195 88 68

>>>> Đừng bỏ lỡ những địa chỉ nha khoa chất lượng tại Tp.HCM: 

Trên đây là top 9 nha khoa quận 3 uy tín nhất tại TPHCM. Có thể nói, với những địa chỉ mà chúng tôi liệt kê này, chắc chắn bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình. Hãy đến và cảm nhận những dịch vụ nha khoa uy tín, tận tâm để luôn có nụ cười rạng rỡ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 12 Phòng Khám Niềng Răng Quận 7 TPHCM Uy Tín, Cơ Sở Tốt Nhất
TOP 12 Phòng Khám Niềng Răng Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất

Niềng răng là một trong những phương pháp nha khoa khó, tuy nhiên có khả năng khắc phục các tình trạng hô, móm, răng mọc...

nha khoa ở Kon Tum
TOP 7 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Kon Tum Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm tại...

Top 8 Nha Khoa Ở Quảng Ninh Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý 2023
Top 8 Nha Khoa Ở Quảng Ninh Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý 2023

Hiện nay do nhu cầu làm đẹp của nhiều người mà có không ít cơ sở nha khoa được xây dựng. Tuy nhiên, để tìm...

nha khoa ở Hòa Bình
TOP 6 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Hòa Bình Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng tăng cao, tuy nhiên đây là một công việc đòi hỏi sự trợ giúp...

10 Nha Khoa Ở Phú Thọ Mà Bạn Có Thể Tham Khảo Lựa Chọn 2023
10 Nha Khoa Ở Phú Thọ Mà Bạn Có Thể Tham Khảo Lựa Chọn 2023

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người xưa lại có câu “Cái răng cái tóc là vóc con người”. Thế nhưng, rất nhiều người không may...

Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Lai Châu Nhiều Người Tin Tưởng
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Lai Châu Nhiều Người Tin Tưởng

Bên cạnh những địa chỉ nha khoa uy tín ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng thì...

Nha Khoa Ở Hải Phòng: TOP 12 Địa Chỉ Uy Tín Mà Bạn Nên Biết 2021
Nha khoa ở Hải Phòng: TOP 12 địa chỉ uy tín mà bạn nên biết

Để sở hữu được hàm răng chắc khoẻ, chỉ chăm sóc ở nhà thôi là chưa đủ. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, chúng...

Danh Sách 8 Nha Khoa Ở Thái Nguyên Chất Lượng, Giá Phải Chăng
Danh Sách 8 Nha Khoa Ở Thái Nguyên Chất Lượng, Giá Phải Chăng

Một hàm răng khỏe mạnh cùng một nụ cười đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. Tuy...