Địa Chỉ Uy Tín

Top 12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín TPHCM Bạn Nên Tới

Trồng răng Implant là phương pháp được nhiều người lựa chọn thời gian gần đây bởi tính hiệu quả trong việc phục hồi khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ. Việc xuất hiện nhiều cơ sở nha khoa thực hiện thủ thuật khiến khách hàng băn khoăn không biết đâu là địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin về các địa chỉ được đánh giá cao tại khu vực TPHCM để quý độc giả cùng tham khảo. 

Tổng hợp 12+ địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM

Cấy ghép Implant là phương pháp sử dụng chân răng nhân tạo để cắm chặt trong xương, làm trụ nâng đỡ các mão sứ hoặc cầu răng. Nhờ vậy, những trường hợp không may bị mất răng có cơ hội ăn nhai như bình thường, khôi phục lại tính thẩm mỹ.

Trường hợp bị mất 1 răng hoặc mất nhiều răng đều có thể giải quyết được với phương pháp cấy ghép Implant. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ trồng răng Implant uy tín trên cả nước nói chung và TPHCM nói riêng đang ngày càng tăng. Dưới đây là tổng hợp các thông tin chi tiết về các địa chỉ có dịch vụ cấy ghép Implant uy tín nhất để bạn đọc tham khảo.

#1. Nha khoa ViDental – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín hàng đầu

Nha khoa ViDental là địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng hàng đầu với hàng nghìn ca từ đơn giản tới phức tạp mỗi năm. Đây là trung tâm trồng răng Implant có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và công nghệ trồng răng độc quyền giúp khách hàng có trải nghiệm trồng răng an toàn, nhẹ nhàng, dễ chịu.

Ưu điểm khi trồng răng Implant tại nha khoa ViDental:

  • Bác sĩ 10 năm kinh nghiệm trồng răng cho đa dạng đối tượng
  • Độc quyền công nghệ trồng răng từ tính hiện đại bậc nhất
  • Không khoan xương, không đau đớn, không biến chứng
  • Bảo hành trọn đời bằng văn bản pháp lý, tái khám miễn phí trong 2 năm
  • Trụ răng nhập khẩu chính ngạch, vật liệu sứ chuẩn ISO
  • Chất lượng ăn nhai như răng thật, siêu bền chắc
  • Tối ưu thời gian trồng chỉ từ 2 ngày
  • Cơ sở vật chất, phòng phẫu thuật Implant đạt chuẩn, tuyệt đối vô trùng
  • Giá minh bạch, trọn gói, không phát sinh, giảm đến 35%

100% bác sĩ trồng răng tại nha khoa ViDental đều có trên 10 năm kinh nghiệm và tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ ViDental sở hữu nhiều chứng chỉ cấy ghép Implant và đã thực hiện hàng ngàn ca trồng răng từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa còn có nhiều kinh nghiệm trong việc khám, điều trị cho các khách hàng lớn tuổi, người có bệnh nền, các ca phức tạp đòi hỏi kỹ thuật cao.

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái: Bác sĩ chuyên khoa II có trên 20 năm kinh nghiệm trồng răng. Bác sĩ Thái đã từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia hàng đầu trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore. Nhờ trình độ chuyên môn cao, bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 3.000 khách hàng có hàm răng chắc khỏe, ăn nhai bền vững.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh: Được mệnh danh là chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam với 10 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Quang Anh là người tiên phong ứng dụng công nghệ trồng răng Implant từ tính, không khoan xương, không đau cho rất nhiều khách hàng.

Nổi bật nhất tại nha khoa ViDental đó là công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương giúp quá trình cấy ghép Implant diễn ra nhẹ nhàng, không đau và không biến chứng. Công nghệ trồng răng từ tính là sự tích hợp của: Máy chụp phim CT Cone Beam 3D, trụ Implant công nghệ ái nước, công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng, kháng thể tự thân,… mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Không sưng đau, không chảy máu
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: chỉ từ 7-15 phút/ trụ.
  • Không khoan xương, an toàn, không biến chứng.
  • Rút ngắn thời gian lành thương chỉ còn 2 – 2,5 tháng (bình thường 3-6 tháng).
  • Có thể không phải ghép xương trong trường hợp xương loãng.
  • Khả năng ăn nhai như răng thật, bảo hành lên đến trọn đời

TÌM HIỂU NGAY: Trồng Răng Implant Không Khoan Xương Bằng Công Nghệ Từ Tính 

Hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại hàng đầu, được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, hỗ trợ tối đa quá trình thăm khám và điều trị cho khách hàng. Quá trình trồng răng Implant được thực hiện trong phòng khép kín, đảm bảo vô khuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Chi phí trồng răng implant tại nha khoa ViDental được nhiều khách hàng đánh giá là hợp lý so với chất lượng dịch vụ. Tại đây cung cấp đa dạng dòng trụ implant với nhiều mức giá khác nhau dao động từ 14 – 50 triệu/ trụ. Một số trụ implant phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn như: Implant Neodent (Thụy Sĩ), Implant Nobel (Thụy Điển), Implant Osstem (Hàn Quốc),…

Nha khoa ViDental thường xuyên có những chương trình ưu đãi GIẢM 10 – 30% chi phí cùng phương thức trả góp 0% lãi suất rất linh hoạt cho khách hàng. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành trồng răng lên đến trọn đời với thẻ điện tử ViDental Standard độc quyền.

XEM CHI TIẾT:

Rất nhiều khách hàng sau khi trồng răng tại Nha khoa ViDental chia sẻ rằng họ gần như không cảm thấy đau đớn gì trong suốt quá trình cấy ghép Implant. Sau khi lắp răng hoàn thiện, khách hàng ăn nhai thoải mái, sức khỏe cải thiện hơn rất nhiều.

XEM NGAY: Việt Kiều Úc trồng răng Implant tức thì tại nha khoa ViDental

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở liên kết 1: 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Cơ sở liên kết 2: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/  
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

#2. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Địa chỉ trồng răng Implant uy tín hàng đầu TPHCM bạn nên tới là Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM. Đây là bệnh viện được đánh giá cao về khám chữa nha khoa nói chung và kỹ thuật cấy ghép Implant nói riêng. Đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp các trường y khoa hàng đầu, có chuyên môn cao, cùng bề dày kinh nghiệm là ưu điểm hàng đầu của Bệnh viện.

Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị, máy móc nha khoa của bệnh viện cũng được cải tiến, thay mới và cập nhật thường xuyên. HIện nay, bệnh viện đã và đang thực hiện công nghệ trồng răng Implant sử dụng máy cone Beam CT Scan tiên tiến.

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm
Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Kết quả thu được khiến nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Đặc biệt, chi phí để khách hàng thực hiện cấy ghép Implant ở đây không quá cao nên sẽ không phải đắn đo về chi phí. Chính vì thế, Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM được đánh giá là địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM.

  • Địa chỉ: Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM có địa chỉ tại số 265 Trần Hưng Đạo, thuộc địa phận Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM.

#3. Nha khoa Bảo Việt – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM

Một trong những địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM, được nhiều khách hàng lựa chọn đó là Nha khoa Bảo Việt. Không chỉ có cơ sở vật chất khang trang, nơi đây còn được đánh giá cao bởi dịch vụ cấy ghép Implant có chi phí không quá cao.

Với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Bảo Việt ngay từ khi thành lập đã đặt mục tiêu mang tới sự chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến được lắp đặt nhằm hỗ trợ tối đa nhất vào quá trình thăm khám cũng như điều trị cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài của Nha khoa được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Vì thế, lượng khách hàng đến khám và sử dụng mỗi ngày khá đông đảo, để tránh việc phải chờ đợi, bạn nên liên hệ trước để đặt lịch hoặc lấy số.

  • Địa chỉ: Nếu muốn trồng răng Implant tại Nha khoa Bảo Việt bạn có thể tới số 707 Kha Vạn Cân, thuộc địa phận Phường Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

#4. Nha khoa Dr. Care

Dr. Care được biết đến là địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM với lượng khách hàng đông đảo. Khi đến với Nha khoa Dr. Care bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp với nhiều lợi ích hấp dẫn. Trong đó phải kể tới bảng chi phí vô cùng ưu đãi, các dòng trụ Implant cao cấp hàng đầu trên thị trường.

Bên cạnh đó, cơ sở cũng quy tụ đông đảo các chuyên gia, bác sĩ nha khoa có tay nghề cao, có thể xử lý tốt cả những ca bệnh khó, đòi hỏi cao về mặt kỹ thuật. Hệ thống máy móc nha khoa hiện đại, đầu tư bài bản góp phần không nhỏ vào việc khám chữa, điều trị cho khách hàng.

Dr. Care là địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM
Dr. Care là địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM

Hiện nay, nha khoa áp dụng đa dạng các phương thức thanh toán để tạo sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Dr. Care tự tin mang tới dịch vụ bảo hành trọn đời cho các khách hàng thực hiện cấy ghép Implant tại cơ sở. Đây là chính sách giúp người bệnh có thể yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn trải nghiệm dịch vụ của Dr. Care.

  • Địa chỉ: Nha khoa Dr. Care có địa chỉ tại QPRF+R6M, Vinhomes Tân Cảng, thuộc địa phận Quận Bình Thạnh, TPHCM.

#5. Nha Khoa Flora

Thêm một địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM mà bạn nên tới nữa đó là Nha khoa Flora. Đây là địa chỉ thăm khám nha khoa có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm trong nghề.

Rất nhiều khách hàng đã đến với Flora và có được sử trải nghiệm chất lượng, mang đến sự hài lòng nhất. Đặc biệt, bên cạnh các dịch vụ nha khoa tổng quát, kỹ thuật trồng răng Implant của cơ sở được đánh giá cao về chất lượng, tính an toàn và rất tối ưu về mặt chi phí.

Toàn bộ sản phẩm sử dụng đảm bảo tốt nhất về mặt chất lượng nên đông đảo khách hàng đã lựa chọn đều cảm thấy hài lòng khi có được hàm răng Implant ưng ý tại Nha khoa Flora. Cơ sở cũng thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Chính sách chăm sóc trước và sau khi sử dụng dịch vụ của Nha khoa cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

  • Địa chỉ: Nha khoa Flora có địa chỉ tại số 326 Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc địa phận Phường 5, Quận 3, TPHCM.

[pr_middle_post]

#6. Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005 và được đánh giá là địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM. Cơ sở do bác sĩ nổi tiếng Đặng Quốc Dũng cùng với nhiều đồng nghiệp phụ trách việc khám, điều trị cũng như chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các khách hàng.

Đặc biệt, đây được đông đảo khách hàng đánh giá là nơi thực hiện kỹ thuật cấy ghép Implant đảm bảo tính chính xác và tuổi thọ sử dụng vượt trội. Cho tới nay, trải qua hơn 17 năm hoạt động, cơ sở đã thực hiện hàng nghìn ca trồng răng Implant cho bệnh nhân.

Nha khoa Đông Nam được nhiều khách hàng lựa chọn
Nha khoa Đông Nam được nhiều khách hàng lựa chọn

Chính vì thế, trong nhiều năm qua, nha khoa đã luôn ghi điểm với khách hàng bằng dịch vụ chất lượng, quá trình chăm sóc chu đáo, tỉ mỉ. Công nghệ hiện đại bậc nhất, quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, sự tiên tiến trong việc áp dụng các phương pháp trồng răng mới là những ưu điểm giúp khách hàng có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ của Nha khoa Đông Nam.

  • Địa chỉ: Nha khoa Đông Nam có địa chỉ tại số 411 Đường Nguyễn Kiệm, thuộc địa phận Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

#7. Trồng răng Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt & Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Worldwide

Worldwide được cấp phép thành lập và đi vào hoạt động với 781 danh mục kỹ thuật có thể thực hiện và trong số đó có nhiều danh mục yêu cầu kỹ thuật cao. Chính vì thế, nơi đây được đánh giá là địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM, là nơi lui tới của rất nhiều khách hàng tại Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận.

Worldwide cũng là địa chỉ quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật các công nghệ, kỹ thuật cao trong điều trị răng hàm mặt. Các kỹ thuật chuyên sâu trong điều trị nha khoa đã được Bệnh viện áp dụng và cho hiệu quả cao, trong đó có phương pháp cấy ghép Implant.

Cơ sở cũng chú trọng đặc biệt và việc đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, tiêu biểu là phần mềm Implant nha khoa Nobel Clinician (ảnh) và máy CT Cone-Beam i-CAT Vision, giúp quá trình chẩn đoán và thực hiện cấy ghép Implant đạt độ chính xác cao nhất.

Nhờ sự đầu tư đồng bộ về trang thiết bị, sự đóng góp của đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Bệnh viện Worldwide đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong số các địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM. Tin chắc trong tương lai không xa, cơ sở sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

  • Địa chỉ: Bệnh viện Răng Hàm Mặt – Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Worldwide có địa chỉ tại số 244A Cống Quỳnh, thuộc địa phận Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.

#8. Peace Dentistry – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM

Peace Dentistry được nhiều khách hàng biết tới là một trong những địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM. Dịch vụ cấy ghép Implant tại đây được nhiều khách hàng hài lòng với sự tham gia của các bác sĩ giỏi về chuyên môn cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Dưới đây là tổng hợp các lý do giúp nơi đây trở thành địa chỉ hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong cấy ghép Implant:

Peace Dentistry là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín THCM
Peace Dentistry là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín THCM
  • Sở hữu hệ thống các thiết bị hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế: Trong số đó có thể kể tới hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA), máy chụp X-quang Gendex GXDP-700 Series, máy cắm Implant PS500 và phòng phẫu thuật Implant vô trùng khép kín,…
  • Giá thành phù hợp, chính sách bảo hành dài lâu, hỗ trợ thanh toán và trả góp không lãi suất: Nha khoa Peace Dentistry hiện tại đã hợp tác với khoảng hơn 20 ngân hàng để có thể áp dụng việc thanh toán trả góp và khách hàng không phải chịu lãi suất. Bên cạnh đó, dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Peace Dentistry được bảo hành trọn đời với mọi khách hàng.
  • Trồng răng Implant là một chuyên khoa lớn trong các dịch vụ điều trị: Đứng đầu chuyên khoa này là Ths.Bs Thân Trọng Nguyên, một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant.

Nhờ những ưu điểm nói trên, Nha khoa Peace Dentistry đã trở thành địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM, được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. Nếu bạn muốn sử dụng các dịch vụ của Peace Dentistry, hãy tới địa chỉ sau đây

  • Địa chỉ: Số 563 – 565 Trần Hưng Đạo, thuộc Phường Cầu Kho, địa phận Quận 1, TP.HCM.

#9. Nha khoa Elite Dental

Elite Dental là phòng khám răng hàm mặt đạt tiêu chuẩn quốc tế trong việc cung cấp dịch vụ khám, điều trị nha khoa. Ngay từ khi ra đời, phòng khám đã lấy mục tiêu sứ mệnh hoạt động là mang tới cho khách hàng vẻ đẹp, nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Sự nỗ lực trong việc đem đến kỹ thuật trồng răng Implant hiện đại của Elite Dental được khách hàng đánh giá cao. Dưới đây là những lý do lý giải vì sao bạn nên lựa chọn nha khoa Elite Dental để thực hiện cấy ghép Implant:

  • Elite Dental quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các lớp đào tạo nhằm cập nhật những kiến thức mới trong điều trị nha khoa.
  • Cơ sở là một trong số những trung tâm uy tín đạt các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và quy trình kiểm soát vô khuẩn của một phòng khám quốc tế.
  • Khi khám và điều trị tại Elite Dental, người bệnh sẽ được tư vấn chi tiết và chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc bệnh nhân và thăm hỏi thường xuyên.
  • Quy trình thực hiện cấy ghép Implant trải qua các bước khoa học, đáp ứng các tiêu chuẩn y khoa an toàn.
  • Elite Dental chú trọng trong việc đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại vào quy trình khám và điều trị.

Nếu bạn muốn trồng răng Implant tại Nha khoa Elite Dental có thể tới địa chỉ sau đây:

  • Địa chỉ: Elite Dental hiện đang có địa chỉ tại số 57A Trần Quốc Thảo, thuộc địa phận Phường 7, Quận 3, TPHCM.

#10. Nha Khoa I Dent – Địa chỉ chuyên sâu trong cấy ghép Implant

I Dent là địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM, được nhiều khách hàng lui tới thường xuyên. Cơ sở được sở y tế thẩm định, đánh giá và cấp phép cho hoạt động trồng răng Implant. Theo số liệu thống kê, I Dent đã thực hiện thành công hơn 7000 ca cấy ghép Implant kể từ khi đưa dịch vụ này vào hoạt động.

Nhiều ca khó, phức tạp cũng đã được đơn vị thực hiện thành công như: Bệnh nhân bị tiêu xương nặng, người có vị trí cấy ghép gần các dây thần kinh, người bị mất nhiều răng cùng lúc,… Nhờ đó, I Dent đã đem lại hàm răng chắc khỏe với khả năng ăn nhai như bình thường cho rất nhiều bệnh nhân.

I Dent là nha khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm
I Dent là nha khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm

Những yếu tố được coi là ưu điểm nếu bạn sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant của I Dent bao gồm:

  • Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi: Đứng đầu là Ts.Bs Nguyễn Hiếu Tùng, một người từng có 15 năm kinh nghiệm và từng có hơn 10 năm tu nghiệp chuyên sâu về Implant tại Pháp.
  • Hệ thống thiết bị hiện đại: Bao gồm máy CT Cone Beam 3D giúp chẩn đoán hình ảnh ở trên không gian 3 chiều, máy phẫu thuật Implant hiện đại, phần mềm Simplant giúp phân tích tình trạng của xương hàm,…
  • Ứng dụng công nghệ trồng răng theo tiêu chuẩn Pháp: Công nghệ trồng răng hiện đại hàng đầu hiện nay, cho tuổi thọ sử dụng cao.

Bên cạnh đó, I Dent còn sở hữu phòng vô trùng riêng biệt, độc lập với hệ thống cacos thiết bị đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn FDA. Đặc biệt hơn nữa, phòng Labo được đặt ngay tại cơ sở với công nghệ hiện đại CAD/CAM 3D.

  • Địa chỉ: Nha khoa I Dent có địa chỉ tại số 193A – 195 Hùng Vương, thuộc địa phận Phường 9, Quận 5, TP. HCM.

#11. Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM

Cơ sở được Sở y tế cấp phép hoạt động thăm khám chuyên khoa răng hàm mặt. Đây cũng là nha khoa đầu tiên tại nước ta thực hiện dịch vụ điều trị chuyên sâu bằng phương pháp cấy ghép Implant cho người lớn tuổi bằng phương pháp trồng răng không đau và ứng dụng kỹ thuật cấy ghép cho khung xương thấp.

Chính vì thế nếu bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM thì đây là một gợi ý phù hợp. Lựa chọn dịch vụ tại đây bạn sẽ được sự thăm khám, chăm sóc của các bác sĩ chuyên gia với thâm niên hơn 20 năm kinh nghiệm trong cấy ghép Implant.

Nổi bật trong đó là bác sĩ chuyên khoa I Cang Hồng Thái, người từng thực hiện thành công hàng trăm ca trồng răng phục hình thẩm mỹ. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn sử dụng phần mềm cấy ghép 3D, mô phỏng chi tiết trong điều trị. Sau quá trình thực hiện, kết quả và hình ảnh mô phỏng cho độ tương đồng tới 99%.

Bên cạnh đó, công nghệ đạt tiêu chuẩn Mỹ giúp giảm tối đa thời gian cấy ghép, đồng thời cho phép việc tích hợp xương diễn ra nhanh chóng nhất. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn hiện tại cũng đang là đối tác phân phối của nhiều hãng trụ Implant nổi tiếng thế giới. Khách hàng sẽ được ưu đãi rất nhiều về chi phí, chiết khấu khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là địa chỉ thường xuyên lui tới của đông đảo khách hàng
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là địa chỉ thường xuyên lui tới của đông đảo khách hàng

Mỗi năm cơ sở tiếp nhận và điều trị mất răng bằng phương pháp cấy ghép Implant cho hàng nghìn khách hàng, trở thành địa chỉ hàng đầu về chất lượng, uy tín và tính hiệu quả. Dưới đây là địa chỉ bạn có thể tới nếu muốn cấy ghép Implant tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn.

  • Địa chỉ: Nha khoa Trồng răng Sài Gòn hiện có địa chỉ tại số 470 – 472 Lê Hồng Phong, thuộc địa phận Phường 1, Quận 10, TPHCM.

#12. Trồng răng Implant uy tín TPHCM – Tới Nha khoa Kim

Kim Dental được ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ tiên tiến nhất. Cơ sở đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng chuyên môn và dịch vụ, làm hài lòng khách hàng. Là một trung tâm nha khoa lớn. Kim Dental đã thực hiện cấy ghép Implant cho hàng nghìn khách hàng.

Vì thế, nơi đây được đánh giá là địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM và khách hàng nên chọn lựa. Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ cao vào khám và điều trị là những ưu điểm nổi bật khi bạn lựa chọn dịch vụ cấy ghép Implant tại Kim Dental.

Đặc biệt, nha khoa Kim luôn chú trọng tới sự an toàn tối đa cho khách hàng. Toàn bộ các dụng cụ, thiết bị sử dụng đều được xử lý vô trùng bằng thiết bị công nghệ cao. Quy trình trồng răng Implant tại đây cũng tuân thủ các quy định do Bộ y tế đề ra và mọi bước đều được thực hiện một cách cẩn thận.

  • Địa chỉ: Nếu muốn trồng răng Implant tại Nha khoa Kim, bạn có thể tới số 31 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc địa phận Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

Những lưu ý khi tìm kiếm địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM

Để tìm kiếm và lựa chọn được các địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM, khách hàng cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Xem xét và đánh giá kỹ càng các thông tin liên quan tới cơ sở khám chữa nha khoa, cố gắng tiếp nhận các luồng ý kiến khách quan nhất.
  • Có thể tham khảo các thông tin đánh giá từ nhiều kênh, bao gồm cả mạng xã hội.
  • Chỉ chọn khám và cấy ghép Implant tại những cơ sở được cấp phép đầy đủ.
Bạn nên lựa chọn các cơ sở nha khoa được cấp phép
Bạn nên lựa chọn các cơ sở nha khoa được cấp phép
  • Bạn nên tham khảo các thông tin liên quan tới địa chỉ, quãng đường di chuyển nhanh nhất để tới được nha khoa, bảng giá chi tiết để chuẩn bị được các điều kiện cần thiết trước khi trồng răng Implant.
  • Trong quá trình khám và điều trị bằng phương pháp trồng răng Implant, bạn cần tuân thủ và thực hiện đúng các chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để có thể đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.
  • Người bệnh cần thông báo các vấn đề bất thường xuất hiện khi đang cấy ghép Implant tới bác sĩ để kịp thời đưa ra biện pháp can thiệp, tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng nói chung.

Trên đây là thông tin tổng hợp về 9 địa chỉ trồng răng Implant uy tín TPHCM để bạn đọc tham khảo. Hãy lựa chọn các cơ sở y tế được cấp giấy phép hoạt động để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha khoa Sài Gòn HCM có địa chỉ tại Trà Vinh
Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Ở Trà Vinh Uy Tín, Chất Lượng

Sức khỏe răng miệng đang là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Trước sức mạnh của khoa học công nghệ và...

TOP 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Uy Tín Tại Hà Nội Được Đánh Giá Cao
TOP 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Uy Tín Tại Hà Nội Được Đánh Giá Cao

Bọc răng sứ giúp nâng cao tính thẩm mỹ, mang lại hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên cho khách hàng. Tuy nhiên, để có...

Trồng răng giả có ảnh hưởng gì không sẽ phụ thuộc vào quy trình thực hiện của bác sĩ
Trồng Răng Giả Có Ảnh Hưởng Gì Không? Những Lưu Ý Cần Biết

Hiện nay trồng răng giả là phương pháp nha khoa duy nhất giúp phục hồi răng bị mất cho người sử dụng. Tuy nhiên có...

Có rất nhiều bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM mà bạn chưa biết
Top 7 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi TPHCM Bạn Đã Biết? Chia Sẻ Nha Khoa

Hiện nay điều trị hay thẩm mỹ nha khoa đang trở nên cực kỳ phổ biến tại nước ta. Để góp phần tạo nên thành...

TOP 1 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Hà Nội Có Tốt Như Lời Đồn?

Kỹ thuật trồng răng Implant là một dịch vụ khó, không phải bác sĩ là cũng có thể tự tin thực hiện thành công. Bởi...

Bật Mí 13 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Tại Hà Nội Đông Khách Nhất
Bật Mí 13 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Tại Hà Nội Đông Khách Nhất

Tẩy trắng răng là nhu cầu làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Có không ít nha khoa cung cấp các dịch vụ tẩy trắng...

5 Cơ Sở Nha Khoa Ở Điện Biên Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý
Nha Khoa Ở Điện Biên Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý Nhất 2023 – Top 5

Nhiều người đang có nhu cầu điều trị và thăm khám sức khỏe răng miệng tại nha khoa ở Điện Biên. Tuy nhiên, giữa hàng...

12 Nha Khoa Vũng Tàu Có Bác Sĩ Giỏi - Dịch Vụ Chất Lượng 
11 Nha Khoa Vũng Tàu Có Bác Sĩ Giỏi – Dịch Vụ Chất Lượng 

Rất nhiều khách hàng ở khu vực Vũng Tàu băn khoăn không biết nên lựa chọn phòng khám Răng Hàm Mặt nào đảm bảo chất...