Địa Chỉ Uy Tín

Top 13 Địa Chỉ Trồng Răng Uy Tín Tại TPHCM

Nhờ sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật trồng răng đang ngày càng được cải tiến, trong đó không thể không nhắc tới phương pháp cấy ghép Implant. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về 13 địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM, có thể thực hiện cấy ghép Implant đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.

Tổng hợp 13 địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM bạn nên tới

Trồng răng nói chung hay phương pháp trồng răng Implant nói riêng giúp phục hình răng đã mất, khôi phục khả năng ăn nhai đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ. Trồng răng tại TPHCM nên tới nha khoa nào để đảm bảo chất lượng là câu hỏi của nhiều khách hàng. Dưới đây là gợi ý các địa chỉ đang được đánh giá cao và nhiều khách hàng lựa chọn.

#1. Nha Khoa ViDental – Địa chỉ trồng răng uy tín, chất lượng cao

Địa chỉ hàng đầu được đánh giá cao về chất lượng phục hình răng là ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, đơn vị đã được đánh giá cao bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tốt nghiệp nhiều trường đại học y khoa danh tiếng.

Các bác sĩ của ViDental đã thực hiện hàng nghìn ca trồng răng từ dễ tới khó. Hiện nay, nhiều kỹ thuật mới đã được đơn vị đưa vào áp dụng trong điều trị, khắc phục tình trạng mất răng. Song song với đó, ViDental cũng rất chú trọng trong việc đầu tư hệ thống trang thiết bị nhằm hỗ trợ tối đa vào việc khám chữa, rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng.

ViDental là địa chỉ trồng răng được nhiều kViDental là địa chỉ trồng răng được nhiều khách hàng lựa chọn
ViDental là địa chỉ trồng răng được nhiều khách hàng lựa chọn

Hiện nay, các dòng trụ răng tại ViDental được nhập khẩu chính ngạch từ Đức, Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, có thể phù hợp với nhiều tình trạng răng miệng khác nhau. Theo thống kê, các chuyên gia và bác sĩ của ViDental đã thực hiện hàng nghìn ca trồng răng thành công với tỷ lệ khách hàng hài lòng tới hơn 98%.

Đây là minh chứng cho chất lượng dịch vụ, tay nghề cũng như sự tâm huyết của đơn vị. Để tăng quyền lợi cho khách hàng, ViDental cũng áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt, mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nếu muốn trồng răng tại ViDental, bạn có thể tới LK 57, Đ.số 23, Khu đô thị TP Giao lưu, địa phận Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline tư vấn: 098 793 3309.

#2. Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

Đứng đầu trong số các địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM là Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn. Đây là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại thành phố có nhiều cơ sở và đặt tại nhiều quận bao gồm: Quận 1, quận 5, quận Gò Vấp hay quận Thủ Đức.

Bệnh viện thực hiện các dịch vụ nha khoa theo đúng quy trình tiêu chuẩn y khoa quốc tế, trong đó bao gồm dịch vụ trồng răng. Toàn bộ các vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ từng tốt nghiệp tại các trường y khoa danh tiếng của Bệnh viện có thể giải quyết các ca bệnh từ đơn giản tới phức tạp. Chưa kể, các nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chu đáo với khách hàng. Hệ thống thiết bị nha khoa được đầu tư đồng bộ và hiện đại, hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ khi thực hiện kỹ thuật trồng răng cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn có địa chỉ tại số 1256 Võ Văn Kiệt, thuộc địa phận P.10, Quận 5, TP.HCM.

[pr_middle_post]

#3. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Đây là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về răng hàm mặt tại Thành phố mang tên Bác. Hiện nay, bên cạnh các dịch vụ nha khoa thông thường, Bệnh viện đang triển khai thực hiện các dịch vụ trồng răng chất lượng cao, nhất là cấy ghép Implant, được khách hàng đón nhận.

Vì thế, nơi đây được đông đảo khách hàng đánh giá là địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM. Bệnh viện được trang bị hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại, thường xuyên cập nhật các công nghệ mới để có thể thực hiện các ca trồng răng Implant an toàn và phù hợp.

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Do số lượng bệnh nhân tới khám đông nên nếu muốn trồng răng tại đây bạn nên tới sớm hoặc đặt lịch trước.

  • Địa chỉ: Số 263 – 265 Trần Hưng Đạo, thuộc địa phận Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM.

#4. Nha khoa Bảo Việt

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM thì nha khoa Bảo Việt là một cái tên đáng để lưu tâm. Đây là hệ thống nha khoa đã được thành lập và đi vào hoạt động từ hơn 10 năm nay, đã tiếp nhận điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp bệnh nhân bị mất răng hoặc bị tiêu xương.

Kỹ thuật trồng răng của nha khoa Bảo Việt được đông đảo người bệnh đánh giá cao, đặc biệt là dịch vụ cấy ghép Implant. Kỹ thuật được thực hiện bởi các bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, kết hợp với hệ thống thiết bị và công nghệ hiện đại.

Tính tới hiện tại, Bảo Việt đã thực hiện thành công hàng ngàn ca trồng răng Implant, khôi phục lại khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho khách hàng. Quyền lợi của người bệnh luôn được nha khoa đặt lên hàng đầu với các chính sách bảo hành dài hạn, thậm chí có thể trọn đời.

Đây chính là đặc điểm mấu chốt mang đến sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng khi trồng răng tại Bảo Việt.

  • Địa chỉ: Nha khoa Bảo Việt hiện có địa chỉ tại số 215 Nguyễn Thị Thập, thuộc Phường Tân Phú, địa phận Quận 7, TPHCM.

#5. Peace Dentistry – Nha khoa trồng răng Implant TPHCM chất lượng

Thêm một địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM mà bạn nên tới đó là nha khoa Peace Dentistry. Cơ sở được biết đến là một trong những địa chỉ trồng răng Implant uy tín hàng đầu tại khu vực TPHCM và các vùng lân cận. Nha khoa cũng được nhiều khách hàng ấn tượng bởi sở hữu các bác sĩ Implant giỏi cùng hệ thống thiết bị hiện đại.

Nha khoa Peace Dentitry là địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM
Nha khoa Peace Dentitry là địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM

Bên cạnh đó, giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình khuyến mãi sâu giúp Peace Dentistry trở thành cơ sở được nhiều khách hàng chọn lựa. Quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ trả góp lãi suất 0 đồng tại cơ sở để giải quyết các vấn đề về tài chính khi có nhu cầu trồng răng.

Hiện tại, Peace Dentitry đã hợp tác với hơn 20 ngân hàng để có thể áp dụng thanh toán trả góp cho khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ trồng răng Implant tại cơ sở đang được thực hiện bảo hành trọn đời để mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Peace Dentitry có địa chỉ tại số 563 – 565 Trần Hưng Đạo, thuộc địa phận Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM.

#6. Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam với hơn 15 năm hoạt động, là địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM mà bạn nên tới. Đây là cơ sở đã được Sở y tế cấp phép và có dịch vụ thăm khám, trồng răng chất lượng cao. Mỗi năm, địa chỉ này tiếp nhận điều trị cho khoảng hơn 8000 khách hàng, là nơi khôi phục khả năng ăn nhai cho nhiều bệnh nhân.

Hiện nay, nha khoa Đông Nam đang cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng, phục hình răng thẩm mỹ, trong đó có kỹ thuật trồng răng Implant. Hệ thống máy móc hiện đại, cập nhật công nghệ mới cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm là những ưu điểm nổi bật khi bạn trồng răng tại nha khoa Đông Nam.

  • Địa chỉ: Nha khoa Đông Nam có địa chỉ tại số 411 Nguyễn Kiệm, thuộc địa phận Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

#7. Trồng răng an toàn nhất tại Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide

Bệnh viện Worldwide được xem là một trong số sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM. Với bề dày hơn 25 năm hoạt động, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến kết quả trồng răng lâu dài tuyệt đối, làm hài lòng người bệnh.

Ngay từ khi ra đời và đi vào hoạt động, bệnh viện đã xác định mục tiêu khi áp dụng các phương pháp điều trị cho bệnh nhân là can thiệp tối thiểu để đạt hiệu quả tối ưu. Vì thế, quy trình trồng răng Implant tại đây luôn cố gắng hạn chế tối đa xâm lấn, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Bệnh viện Worldwide có cơ sở vật chất khang trang
Bệnh viện Worldwide có cơ sở vật chất khang trang

Ngoài ra, hiện nay, bệnh viện cũng đưa vào sử dụng kỹ thuật cấy ghép Implant không đau cực kỳ hiện đại, đảm bảo hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất. Quy trình trồng răng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn được Bộ y tế quy định. Các bác sĩ kiểm tra kỹ càng định kỳ để giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình điều trị.

Bệnh viện Worldwide hiện cũng đang sử dụng những nguyên vật liệu Implant chính hãng, độ bền cao từ các thương hiệu uy tín thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, đảm bảo tính thẩm mỹ.

  • Địa chỉ: Bệnh viện Worldwide có địa chỉ tại số 244A Cống Quỳnh, thuộc Phường Phạm Ngũ Lão, địa phận Quận 1, TPHCM.

#8. Dr.Care – Địa chỉ trồng răng Implant TPHCM bạn nên tới

Chất lượng điều trị, chi phí và lo lắng sợ đau là 4 điều khiến bất cứ ai khi đi trồng răng băn khoăn. Với mong muốn giúp mọi người được ăn nhai ngon miệng, trẻ trung và tự tin khi giao tiếp, Dr.Care mang đến dịch vụ trồng răng chất lượng và uy tín.

Dr.Care được đánh giá là địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại TPHCM nhờ những ưu điểm về hệ thống trang thiết bị, công nghệ và đội ngũ nhân sự. Hiện nay, cơ sở đã đầu tư máy chụp X-Quang CT Cone Beam, máy scan kỹ thuật số 3Shape và máy đo độ ổn định Implant ngay tại nha khoa để giúp việc trồng răng của khách hàng diễn ra thuận lợi nhất.

Dr.Care sở hữu thiết bị nha khoa hiện đại
Dr.Care sở hữu thiết bị nha khoa hiện đại

Với mong muốn tất cả các khách hàng đều có được những kiến thức cần thiết về kỹ thuật trồng răng hiện đại nhất hiện nay, đơn vị thực hiện việc tư vấn kỹ càng về giải pháp trước khi bước vào thực hiện.

  • Địa chỉ: Nếu muốn trồng răng tại nha khoa Dr.Care bạn có thể tới số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc địa phận Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

#9. Kim Dental

Thêm một địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM mà bạn không nên bỏ qua đó là Kim Dental. Với sứ mệnh giúp cho các khách hàng tại Việt Nam tiếp cận dịch vụ điều trị và thẩm mỹ nha khoa hiện đại hàng đầu thế giới, nha khoa Kim đã luôn nỗ lực, nâng cao chất lượng chuyên môn.

Là một trung tâm nha khoa uy tín, lớn và có kinh nghiệm nhiều năm trong khám chữa bệnh, nha khoa Kim đã thực hiện hàng nghìn ca trồng răng, giúp khôi phục khả năng ăn nhai, đem lại sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt kỹ thuật cấy ghép Implant tại đây được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn. Thành công này có được là nhờ đội ngũ nhân lực chất lượng và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

  • Địa chỉ: Kim Dental có địa chỉ tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc địa bàn Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

#10. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Đây là cơ sở được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế TPHCM và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Vì thế, nếu như bạn vẫn chưa chọn lựa được địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM thì có thể lựa chọn Nha khoa Trồng răng Sài Gòn.

Nha khoa được đánh giá là cơ sở đầu tiên tại nước ta thực hiện việc điều trị chuyên sâu trồng răng Implant cho đối tượng người lớn tuổi bằng phương pháp không đau, có ứng dụng kỹ thuật cấy ghép riêng biệt cho những người thể trạng yếu, có khung xương thấp, khung xương xốp.

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn được đông đảo khách hàng yêu thích
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn được đông đảo khách hàng yêu thích

Kỹ thuật trồng răng tại đây được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có thâm niên nhiều năm trong nghề. Tiêu biểu có bác sĩ CKI Cang Hồng Thái, một thành viên của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, từng thực hiện thành công nhiều ca trồng răng thẩm mỹ.

  • Địa chỉ: Nha khoa Trồng răng Sài Gòn có địa chỉ ở số 470 – 472 Lê Hồng Phong, thuộc địa phận Phường 1, Quận 10, TPHCM.

#11. Nha Khoa Flora

Trồng răng Implant hiện đang là dịch vụ chính của Nha khoa Flora, nơi được mệnh danh là địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM của cộng đồng người Việt và Kiều Bào. Chất lượng thực hiện được đánh giá cao nhờ áp dụng công nghệ 3D Sophis cực kỳ hiện đại.

Thực tế trồng răng bằng Implant là một kỹ thuật tương đối phức tạp do cần can thiệp tới xương hàm, vì thế đòi hỏi đội ngũ bác sĩ phải có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Khi đến với nha khoa Flora, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi những lý do sau:

  • Công nghệ hiện đại: Nha khoa đã đưa công nghệ 3D Sophis độc quyền vào thực hiện giúp rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh. Quá trình phẫu thuật chỉ trong khoảng 10 phút, đồng thời lành thương trong khoảng 3 ngày.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Nha khoa quy tụ các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa đã từng thành công với hơn 1000 ca trồng răng Implant. Đặc biệt nhất là sự tham gia của Bác sĩ Nguyễn Đắc Minh, người từng là thành viên của Hiệp hội Implant Thế giới.

Nếu muốn thăm khám và trồng răng tại nha khoa Flora, bạn có thể tới:

  • Địa chỉ: Số 326 Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc địa phận Quận 3, TPHCM.

#12. Elite Dental – Cơ sở trồng răng Implant TPHCM hiệu quả

Elite Dental là cơ sở tiếp theo nằm trong danh sách các địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM. Ngay từ khi ra đời và đi vào hoạt động, nha khoa đã hiểu rằng để thành công và mang tới sự hài lòng cho khách hàng thì tay nghề của đội ngũ y bác sĩ là điều cần phải được đặt lên hàng đầu.

Elite Dental là địa chỉ trồng răng tại TPHCM uy tín và được đánh giá cao
Elite Dental là địa chỉ trồng răng tại TPHCM uy tín và được đánh giá cao

Do đó, tại đây, các bác sĩ thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, cập nhật các công nghệ mới trong trồng răng, nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, nha khoa cũng tập trung vào việc đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối đa vào việc khám cũng như điều trị. Nhờ đó, dịch vụ trồng răng Implant tại đây được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

  • Địa chỉ: Bạn có thể tới Elite Trần Quốc Thảo tại số 57A Trần Quốc Thảo, thuộc địa phận Phường 7, Quận 3, TPHCM.

#13. Viva Clinic

Viva Clinic là địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM với nhiều ưu điểm nổi bật. Quy trình cấy ghép Implant tại đây được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nhiều đại học nổi tiếng như Đại học Miami của Hoa Kỳ.

Mỗi ca trồng răng Implant tại đây sẽ được tiến hành theo quy trình từ bước phân tích, tính toán mật độ xương hàm và kích thước chi tiết với thiết bị hiện đại. Sau đó phân tích và đưa ra phương án cấy ghép sao cho phù hợp, đạt hiệu quả cao nhất.

Viva Clinic sở hữu lượng khách hàng đông đảo
Viva Clinic sở hữu lượng khách hàng đông đảo

Đặc biệt, khách hàng sẽ được bảo hành dài lâu với các trường hợp sử dụng phương pháp trồng răng Implant.

  • Địa chỉ: Nha khoa Viva Clinic có địa chỉ tại số 50 Đường Trần Khắc Chân, thuộc địa phận Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

Lưu ý điều gì khi lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant TPHCM?

Sự ra đời của ngày càng nhiều các cơ sở nha khoa khoa giúp người bệnh dễ dàng tìm kiếm được đơn vị để thực hiện việc trồng răng thẩm mỹ. Tuy nhiên, có một thực tế là không phải đơn vị nha khoa nào cũng đảm bảo chất lượng và uy tín. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nắm bắt nếu muốn tìm kiếm và lựa chọn được địa chỉ trồng răng Implant TPHCM tốt:

  • Chỉ lựa chọn cơ sở được cơ quan y tế cấp phép hoạt động để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi trồng răng.
  • Tham khảo các thông tin đánh giá về dịch vụ của cơ sở định thực hiện việc trồng răng từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trong quá trình trồng răng, đồng thời thông báo các bất thường càng sớm càng tốt để được tư vấn phương án xử lý thích hợp.
  • Tham khảo chi tiết thông tin về chi phí dịch vụ trồng răng của nha khoa trước khi thực hiện.

Trên đây là những thông tin chi tiết về top 13 địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM. Bạn hãy chọn lựa các đơn vị đã được Sở y tế cấp phép hoạt động nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng sau khi trồng răng. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 9 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Đồng Tháp Uy Tín, Chất Lượng
TOP 9 địa chỉ nha khoa ở Đồng Tháp uy tín, chất lượng

Ngày nay, yếu tố thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng là những yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Để có được một...

Top 10 Nha Khoa Ở Quảng Nam Uy Tín, Được Nhiều Người Tin Tưởng
Nha Khoa Ở Quảng Nam Uy Tín, Được Nhiều Người Tin Tưởng

Nha khoa ở Quảng Nam là một trong những địa chỉ được tìm kiếm rất nhiều trên các trang thông tin điện tử. Hiện nay...

Review top 8 nha khoa quận Bắc Từ liêm uy tín
Review 8 địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm uy tín nhất

Địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm nào uy tín ắt hẳn sẽ là thắc mắc của nhiều người sống trong khu vực này....

Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? TOP 12 Phòng Khám Uy Tín Nhất
Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? TOP 12 Phòng Khám Uy Tín Nhất

Viêm nha chu là một bệnh lý răng miệng rất phổ biến, thường gặp ở người trung niên, cao tuổi và là một trong những...

Top nha khoa ở Bình Phước uy tín nhất
Nha khoa ở Bình Phước: Top 7 địa chỉ nha khoa đáng tin cậy

Gần đây, do nhu cầu ngày một tăng cao của người dân, các địa chỉ nha khoa ở Bình Phước mọc lên ngày một nhiều....

Top 12 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ đang rất được chú trọng và việc lựa chọn nơi để “tân trang nụ cười” là nhu...

5 Cơ Sở Nha Khoa Ở Điện Biên Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý
Nha Khoa Ở Điện Biên Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý Nhất 2023 – Top 5

Nhiều người đang có nhu cầu điều trị và thăm khám sức khỏe răng miệng tại nha khoa ở Điện Biên. Tuy nhiên, giữa hàng...

Bật Mí Top 7 Nha Khoa Ở Kiên Giang Tốt Nhất Hiện Nay
Bật Mí Top 7 Nha Khoa Ở Kiên Giang Tốt Nhất Hiện Nay

Mức sống ngày càng tăng cao dẫn đến nhu cầu làm đẹp nói chung và trong nha khoa nói riêng cũng được quan tâm nhiều...