Địa Chỉ Uy Tín

Nha khoa ở Cần Thơ – Top 16 địa chỉ uy tín, tốt nhất hiện nay

Nhắc đến nha khoa ở Cần Thơ thì không thể không nhắc tới các địa chỉ như Á Châu, Smile, Ninh Kiều… Đây đều là những cơ sở nha khoa hoạt động lâu năm, có sự uy tín và tin tưởng của nhiều khách hàng. Dưới bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn top những nha khoa Cần Thơ uy tín nhất nhằm giúp các bạn có đa dạng thông tin tham khảo.

Nha khoa Ninh Kiều ở Cần Thơ

Nha khoa Ninh Kiều có chuỗi cơ sở hoạt động trên 15 năm. Nơi đây luôn tự hào là một trong những cơ sở nha khoa hàng đầu nhờ có chất lượng dịch vụ tốt nhất Cần Thơ hiện nay.

Ninh Kiều - Địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ
Ninh Kiều – Địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ

Ưu điểm nổi bật

Địa chỉ nha khoa ở Cần Thơ này sở hữu đội ngũ bác sỹ giỏi, họ là những người tốt nghiệp chuyên khoa răng Răng Hàm Mặt từ những trường uy tín. Không chỉ thế, các bác sỹ tại đây còn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Cùng với đó, cơ sở vật chất tại Ninh Kiều rất khang trang, trang thiết bị, máy móc đều nhập khẩu từ các nước tân tiến. Công nghệ thăm khám, điều trị hiện đại, luôn cập nhật những xu hướng mới, từ đó, cho kết quả thăm khám có hiệu quả tốt nhất.

Ninh Kiều luôn trăn trở, làm thế nào để mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất. Vì vậy, đơn vị này luôn cố gắng để giúp mọi người có một hàm răng trắng sáng, tự tin với chi phí tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ

Thông tin chi tiết về cơ sở này như sau:

  • Địa Chỉ: Số 176 đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ (nằm ở giao lộ Nguyễn Văn Cừ – và đường Cách mạng tháng 8).
  • Điện thoại: 02923.822366 – 0983.294989.

Nha khoa ở Cần Thơ ST Dentist

Nói đến địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ thì không thể bỏ qua cái tên ST Dentist. Cơ sở này hoạt động dựa trên tiêu chí kiến tạo cho khách hàng nụ cười đẹp, an toàn, đồng thời họ luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ.

Nha khoa ST Dentist - Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng
Nha khoa ST Dentist – Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng

Ưu điểm nổi bật

Nha khoa ST Dentist sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp, được đánh giá 5 sao. Nơi đây được trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc vô cùng hiện đại, tất cả kỹ thuật, quy trình thăm khám đều đạt chuẩn quốc tế.

Vì là yếu tố đặc thù, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, thẩm mỹ của khách hàng, cho nên cơ sở nha khoa này luôn chú trọng đến vấn đề nhân lực. Đơn vị là nơi quy tụ đội ngũ bác sỹ, chuyên gia chuyên khoa Răng Hàm Mặt tốt nhất. Họ là những người có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn, tất cả nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ uy tín nhất.

Các dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc tại đây đều được thực hiện theo đúng nhu cầu của khách. Một số dịch vụ uy tín, được người dân tin tưởng như niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, điều trị viêm lợi, viêm nha chu… 

Thông tin liên hệ

Đến nha khoa ST Dentist chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi tất cả những dịch vụ tại đây đều thực hiện theo đúng quy trình.

  • Địa chỉ: Số 141 đường Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 028.999.888.86.

Nha Khoa Tâm Đức ở Cần Thơ

Hệ thống 25 chi nhánh tại TPHCM, có thể thấy Nha khoa Tâm Đức lớn mạnh cỡ nào. Điều này cũng có thể chứng minh, đây là một cơ sở rất uy tín, được khách hàng tin tưởng.

Nha khoa Tâm Đức luôn hoạt động vì nụ cười của khách hàng
Nha khoa Tâm Đức luôn hoạt động vì nụ cười của khách hàng

Ưu điểm nổi bật của nha khoa ở Cần Thơ Tâm Đức

Tâm Đức là Trung tâm Nha khoa kỹ thuật cao với sự uy tín, chất lượng vượt bậc. Phương châm hoạt động của cơ sở này đó là “Uy tín, Chất lượng, Y Đức”.

Hiện nay, Tâm Đức sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sỹ, phụ tá có trình độ cao. Họ là những người có kinh nghiệm thăm khám, điều trị nhiều năm trong nghề, để luôn mang đến chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Trong số này, còn có bác sỹ là thành viên của “Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD”.

Ngoài ra, nha khoa Tâm Đức sở hữu cơ sở vật chất hạ tầng chất lượng, trang thiết bị máy móc được đầu tư lên đến 5 tỷ đồng. Nơi đây còn có phòng thí nghiệm, chế tác những sản phẩm nha khoa chất lượng (phòng Labo). Hơn nữa, các thiết bị đều nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ cao như Hàn, Nhật, Anh, Đức…

Quy trình thăm khám tại nha khoa Tâm Đức cũng nhanh chóng, đơn giản với sự uy tín đặt lên hàng đầu, vì thế mỗi năm cơ sở này đón hơn 15.000 khách hàng.

Thông tin liên hệ

Đến cơ sở nha khoa Tâm Đức, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng vì những dịch vụ. Đây sẽ là nơi giúp bạn có được hàm răng thật đẹp để có được sự tự tin nhất định. 

  • Địa chỉ: Số135G đường Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  • Đường dây nóng: 1900 8040.

Nha Khoa ở Cần Thơ – Việt Pháp

Một cơ sở nha khoa luôn giúp khách hàng tự tin với nụ cười đẹp đó là nha khoa Việt Pháp ở Cần Thơ. Cái tên này đã làm nên thương hiệu của cơ sở nha khoa. Và nó đánh dấu bước ngoặt trong hành trình chăm sóc nụ cười của người dân Việt.

Trang thiết bị của Nha khoa Việt Pháp ở Cần Thơ khang trang, sạch đẹp
Trang thiết bị của Nha khoa Việt Pháp ở Cần Thơ khang trang, sạch đẹp

Đặc điểm nổi bật

Nha khoa Việt Pháp ra đời với phương châm hoạt động là chăm sóc tận tình chu đáo. Chất lượng dịch vụ, tính thẩm mỹ cao luôn là yếu tố được cơ sở đặt lên hàng đầu. Nhất là khi, địa chỉ này có đội ngũ bác sỹ giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều.

Trang thiết bị tại Việt Pháp cũng là một trong điểm nổi bật, thu hút. Trong đó, máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ hiện đại như Hàn, Pháp, Đức, Mỹ… công nghệ tân tiến, hiện đại mang đến dịch vụ chính xác.

Tại nha khoa Việt Pháp, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Dịch vụ đầu tiên phải kể đến đó là thẩm mỹ (niềng răng, lấy cao, bọc răng sứ…). Tiếp đến là các dịch vụ chỉnh hình loại bỏ răng hô, móm, lệch hàm… cuối cùng là việc điều trị bệnh lý răng miệng sao cho hiệu quả cao nhất.

Thông tin liên hệ

Mang lại dịch vụ uy tín, chất lượng, Việt Pháp luôn có được sự tin tưởng của khách hàng. Hãy đến đây nếu bạn muốn có một hàm răng thật đẹp, một nụ cười rạng rỡ, tự tin.

  • Địa chỉ: Số 10 đường Võ Văn Kiệt, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0918.363.066 – 02926.285.258.

Nha Khoa Quốc Tế ở Cần Thơ

Nha khoa Quốc tế Cần Thơ luôn là địa chỉ quen thuộc cho khách hàng. Những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng để có nụ cười tự tin.

Bác sĩ của nha khoa Việt Pháp
Bác sĩ của nha khoa Việt Pháp

Ưu điểm của nha khoa ở Cần Thơ – Quốc tế

Ngay từ khi ra đời, nha khoa Quốc tế đã thấu hiểu rằng, bác sỹ là nhân tố quan trọng, đó là yếu tố quyết định đến thành công của ca điều trị. Cho nên, nơi đây sở hữu đội ngũ bác sỹ hàng đầu – những người có chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn trong nghề.

Không chỉ thế, phòng khám nha khoa này còn có cơ sở sạch sẽ, khang trang – hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại, đáp ứng đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng. Nhờ đó, bất cứ khách nào đến đây đều cảm thấy hài lòng.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại đây rất đa dạng, bao gồm niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, chỉnh nha,…

Thông tin liên hệ

Nói đến nha khoa Quốc tế chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Cơ sở này có địa chỉ rất dễ tìm kiếm.

  • Địa chỉ: Số 17 đường Mậu Thân, An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0916.202.426.

Nha khoa Lan Viên ở Cần Thơ

Bạn đang gặp vấn đề về răng miệng và chưa biết địa chỉ nha khoa nào uy tín ở Cần Thơ? Hãy đến ngay nha khoa Lan Viên, nơi đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn một cách chu đáo nhất.

Nha khoa Lan Viên với dịch vụ nhổ răng khôn an toàn
Nha khoa Lan Viên với dịch vụ nhổ răng khôn an toàn

Ưu điểm nổi bật

Cũng như nhiều địa chỉ nha khoa khác, Lan Viên sở hữu đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm – những người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Nhờ đó, bác sỹ luôn nắm bắt được tình trạng của người bệnh nhanh và chính xác nhất.

Đặc biệt, Lan Viên đặt hiệu quả và sự an toàn lên hàng đầu, chính vì thế, nơi đây không chỉ phát triển về mặt con người, mà bao gồm cả hệ thống máy móc. Trang thiết bị tại nha khoa Lan Viên đảm bảo đạt chuẩn về độ tân tiến, chúng đều là những thiết bị được nhập khẩu từ châu Âu.

Dịch vụ nha khoa tại Lan Viên cũng rất đa dạng, đến Lan Viên, khách hàng sẽ được chăm sóc bởi các dịch vụ như: Nha khoa điều trị (chỉnh răng hô, móm, lệch); Nha khoa phòng ngừa (chăm sóc răng miệng tại nhà); Nha khoa thẩm mỹ (tẩy trắng, cấy ghép Implant…).

Thông tin liên hệ

Lan Viên luôn là cơ sở mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn, chăm sóc tận tình, chu đáo.

  • Địa chỉ: Số 188 đường 3 tháng 2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 02923.738.007.

Nha khoa Sài Gòn của Bác sỹ Lâm

Một địa chỉ nha khoa ở Cần Thơ mà chúng tôi phải nhắc đến là cái tên Sài Gòn. Đây là cơ sở nha khoa của bác sỹ Lâm, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bác sỹ Lâm cũng là người có chuyên môn rất cao.

Nha khoa của bác sĩ Lâm đang thăm khám cho khách hàng
Nha khoa của bác sĩ Lâm đang thăm khám cho khách hàng

Ưu điểm

Phòng khám nha khoa Sài Gòn này ra đời từ năm 2006, đây là tâm huyết của bác sỹ, Tiến sỹ Lê Nguyên Lâm – Trưởng Bộ môn Chỉnh hình của Đại học Y dược Cần Thơ và là một chuyên khoa được chứng nhận tại Thái Lan.

Địa chỉ phòng khám nha khoa ở Cần Thơ này có trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến. Một trong những thiết bị nổi bật như máy chụp CT, máy chữa tủy… Tất cả đều nhằm mang đến dịch vụ thăm khám tốt nhất, hiệu quả nhất.

Đặc biệt, cơ sở vật chất nơi đây rất khang trang, sạch sẽ, phòng khám có hệ thống phòng ốc cao cấp, vô trùng. Điều này sẽ khiến cho khách hàng luôn yên tâm mỗi khi đến thăm khám, điều trị.

Thông tin liên hệ nha khoa ở Cần Thơ

Đến nha khoa của bác sỹ Lâm, bạn sẽ thấy hoàn toàn yên tâm, hãy liên hệ với nha khoa theo thông tin: 

  • Địa chỉ: Số 251 đường Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 02923.899.104.

Nha khoa Lâm Gia ở Cần Thơ

Nói đến nha khoa ở Cần Thơ thì không thể bỏ qua cái tên Lâm Gia. Cơ sở này ra đời với mục đích tạo nên sự khác biệt về dịch vụ nha khoa điều trị.

Xem ngay:

Nha khoa Lâm Gia luôn mang đến cho khách nụ cười tự tin
Nha khoa Lâm Gia luôn mang đến cho khách nụ cười tự tin

Ưu điểm

Đến nha khoa Lâm Gia, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo. Chính những bác sỹ có chuyên môn và kinh nghiệm nơi đây sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn. Mọi dịch vụ đều được thực hiện theo đúng nhu cầu của khách hàng.

Lâm Gia cam kết cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, bảo hành lâu dài. Nhờ trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng đội ngũ chuyên gia mà họ có thể khẳng định được cam kết của mình. Các dịch vụ tại nha khoa ở Cần Thơ này cũng rất đa dạng, từ nha khoa điều trị, thẩm mỹ, chỉnh hình, dán Venner,… đều được thực hiện chu đáo, tất cả là vì sức khỏe cũng như nụ cười của bạn.

Thông tin liên hệ

Đến nha khoa Lâm Gia, bạn hoàn toàn cảm thấy tự tin, thoải mái. Cơ sở này cũng rất dễ tìm kiếm, cụ thể:

  • Địa chỉ: Số 46 đường Hùng Vương, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292.3696.979.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế tại BV Vinmecr

Vinmecr là cơ sở nha khoa hàng đầu Cần Thơ hiện nay, một trong những trung tâm thuộc Bệnh viện Vinmecr và luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Các bác sĩ của nha khoa ở Cần Thơ Vinmecr
Các bác sĩ của nha khoa ở Cần Thơ Vinmecr

Ưu điểm nổi bật

Trung tâm nha khoa Vinmecr nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, từ đội ngũ bác sỹ, lễ tân, tư vấn đều làm việc với thái độ ân cần, tận tâm.

Hệ thống máy móc, cơ sở khang trang cũng là ưu điểm của phòng khám nha khoa này. Các quy trình thăm khám, chữa trị cũng đều được áp dụng công nghệ mới nhất. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Một ưu điểm cần phải kể đến đó là nơi đây có chế độ bảo hành tốt, bên cạnh đó là dịch vụ đa dạng, có chỗ nghỉ ngơi cho những khách hàng ở nơi xa.

Thông tin liên hệ

Chắc chắn, đến Vinmecr bạn sẽ cảm thấy hài lòng, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ hoặc số điện thoại sau.

  • Địa chỉ: Số 55B đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 086.296.5222 – 085.915.2555 – 0769.586.586.

Nha Khoa Á Châu Cần Thơ của Bác Sỹ Trí

Nha khoa Á Châu cũng là một trong những địa chỉ uy tín ở Cần Thơ mà bạn nên ghé thăm. Đây là cơ sở của bác sỹ Trí, người có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Nha khoa Á Châu của bác sĩ Trí cho hàm răng thật đẹp
Nha khoa Á Châu của bác sĩ Trí cho hàm răng thật đẹp

Ưu điểm của nha khoa ở Cần Thơ

Nha khoa Á Châu Cần Thơ hoạt động với phương châm “xem khách hàng là người nhà”. Chỉ khi đó, bạn mới được chăm sóc, phục vụ tốt nhất với kết quả cao nhất.

Bác sỹ ở đây không chỉ có kinh nghiệm nhiều mà còn không ngừng trau dồi về mặt chuyên môn. Trang thiết bị điều trị cũng được đầu tư ở mức tối đa, hiện đại, hiệu quả.

Đến nha khoa Á Châu, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, sau đó, các chuyên gia sẽ phân tích từng dịch vụ với những ưu điểm, nhược điểm riêng. Việc lựa chọn dịch vụ nào để thực hiện hoàn toàn nằm ở quyết định của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Đến nha khoa Á Châu, bạn không chỉ sở hữu nụ cười đẹp mà còn luôn cảm thấy tự tin. Hãy liên hệ Á Châu theo địa chỉ và số điện thoại sau.

  • Địa chỉ: Số 371 đường 30/4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292.625.0229 – 0977.535.379.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn ở Cần Thơ

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành. Trong đó, chi nhánh ở Cần Thơ cũng là điểm đến quan thuộc, hấp dẫn đối với khách hàng.

Hướng dẫn chăm sóc răng miệng tại nha khoa Sài Gòn Cần Thơ
Hướng dẫn chăm sóc răng miệng tại nha khoa Sài Gòn Cần Thơ

Ưu điểm của nha khoa ở Cần Thơ

Cơ sở này với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh ngày càng cao. Đến nay, nhờ bổ sung phòng khám ở Cần Thơ, bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã thu hút hàng nghìn khách hàng.

Vì “sinh sau đẻ muộn” nên chi nhánh ở Cần Thơ khắc phục được hầu hết những điểm còn hạn chế. Vậy nên, mọi thứ ở đây đều hoàn hảo, từ chuyên môn của bác sỹ đến trang thiết bị máy móc. Ưu điểm nổi bật khác về nha khoa Cần Thơ này phải kể đến là dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng với nhiều đánh giá 5 sao. 

Thông tin liên hệ

Tại Cần Thơ, bệnh viện Răng Hàm Mặt có hai cơ sở. Đó chính là:

  • Cơ sở 1: Số 46 đường Võ Văn Kiệt, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Cơ sở 2: Số 81 đường Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006836.
  • Tổng đài đóng góp phản hồi: 18006578.

Viện nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Smile Cần Thơ

Smile Cần Thơ cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa. Từ dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng đến điều trị, phục hồi, chỉnh nha, mọi dịch vụ đều được thực hiện đúng quy trình, cho hiệu quả cao.

Trang thiết bị của Viện nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Smile Cần Thơ
Trang thiết bị của Viện nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Smile Cần Thơ

Ưu điểm nổi bật

Nha khoa thẩm mỹ Smile có những ưu điểm nổi bật như thiết bị hiện đại. Đặc biệt, nơi đây cập nhật xu hướng làm răng không đau được nhiều người hưởng ứng. Smile Cần Thơ còn có dịch vụ hỗ trợ chi phí đi lại cho những khách hàng ở xa, chính sách trả góp 0% cho những người chưa có điều kiện cũng được nhiều người sử dụng.

Nơi đây cũng có đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, các bác sỹ đều là những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Chắc chắn sẽ tư vấn cho khách hàng những dịch vụ phù hợp nhất và tốt nhất.

Thông tin liên hệ nha khoa ở Cần Thơ

Nhờ có dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên tận tâm, nha khoa Smile Cần Thơ luôn thu hút được nhiều khách hàng tới thăm khám, điều trị. Hãy liên hệ với nha khoa theo địa chỉ và số điện thoại sau để được hỗ trợ.

  • Địa chỉ: Số 95 đường Trần Văn Khéo, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 090.799.5337.

Nha Khoa ở Cần Thơ – Thanh Tâm

Thanh Tâm được ví như một người bạn đồng hành trên hành trình sở hữu nụ cười hoàn thảo. Với 10 năm kinh nghiệm, địa chỉ này trở thành cơ sở uy tín hàng đầu hiện nay.

Ưu điểm nổi bật

Thanh Tâm hoạt động với phương châm “Nụ cười của bạn là thành công của tôi”. Do đó, nơi đây không ngừng cải tiến về mặt chất lượng dịch vụ, chuyên môn của bác sỹ. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ là người tư vấn trực tiếp cho khách hàng nhằm mang đến cho bạn dịch vụ phù hợp nhất.

Cơ sở máy móc của phòng khám nha khoa này cũng được tối ưu theo hướng công nghệ hiện đại. Một số thiết bị tiêu biểu như máy CT, X-quang, ghế đa năng…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ nha khoa ở Cần Thơ này luôn mang đến chất lượng tốt nhất, dịch vụ hài lòng nhất. Chắc chắn, bạn sẽ không hối hận khi đến nơi này.

  • Địa chỉ: Số 45B Đường 3/2, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 1800.2015 – 0933.922.025.

Nha Khoa bác sỹ Linh Nam

Nói đến nha khoa ở Cần Thơ thì không thể bỏ qua cái tên Linh Nam, đó là tên của nha khoa cũng là tên của người sáng lập cơ sở này.

Khách hàng đang được thăm khám tại nha khoa Linh Nam
Khách hàng đang được thăm khám tại nha khoa Linh Nam

Ưu điểm nổi bật

Bác sỹ Linh Nam là người rất giỏi về chuyên môn, ông được đào tạo chuyên sâu về chuyên khoa Răng Hàm Mặt và cũng là người giữ chức vụ Trưởng khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện ĐK Cần Thơ. Nha khoa của bác sỹ Nam hoạt động với tôn chỉ “Nha khoa là nghệ thuật”. Vì thế, nơi này không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, mà còn đề cao tính thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ

Khách hàng có thể đến phòng khám nha khoa của bác sỹ Linh Nam theo địa chỉ sau.

  • Địa chỉ: Số 135 đường Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292.3815.573.

Nha khoa Miền Tây ở Cần Thơ

Thành lập năm 2007, nha khoa Miền Tây luôn là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng. Với hơn 10 năm hoạt động, cơ sở này hàng năm thu hút hàng nghìn lượt người đến thăm khám và điều trị.

Nha khoa Miền Tây hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
Nha khoa Miền Tây hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Ưu điểm nổi bật

Nha khoa Miền Tây với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Đến nha khoa Miền Tây ở Cần Thơ, bạn sẽ được tư vấn miễn phí. Đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất. Điểm nổi bật của cơ sở nha khoa này đó là tích hợp 3 trong 1, bao gồm dịch vụ tổng hợp là khám tổng quát, xét nghiệm và điều trị.

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ về nha khoa Miền Tây ở Cần Thơ là:

  • Địa chỉ: Số 142 đường 30/4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292 246 0357 – 0292.246.0356.

Nha khoa Hà Thành

Cái tên cuối cùng trong danh sách nha khoa ở Cần Thơ đó chính là Hà Thành, cơ sở hoạt động với sứ mệnh đem đến nụ cười chắc khỏe cho mỗi khách hàng.

Bác sĩ nha khoa Hà Thành đang thăm khám cho bệnh nhân
Bác sĩ nha khoa Hà Thành đang thăm khám cho bệnh nhân

Ưu điểm của nha khoa Hà Thành

Hà Thành trang bị trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi, hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu thăm khám, làm đẹp, điều trị của khách hàng. Nơi đây có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu. Đặc biệt, Hà Thành có hai bác sỹ chính đã từng tu nghiệp ở nước ngoài – những người nổi tiếng về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ.

Các dịch vụ thăm khám cũng rất đa dạng, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng tìm kiếm địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng hay chỉnh nha, trồng răng Implant, bọc răng sứ…

Thông tin liên hệ

Nha khoa Hà Thành tọa lạc ngay trên con phố Trần Hưng Đạo đông người qua lại. Nơi đây tọa lạc tại địa chỉ có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện.

  • Địa chỉ: Số 122 đường Trần Hưng Đạo, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Đường dây nóng: 0292.360.1919.
  • Điện thoại: 0937.151.798.

Trên đây là 16 nha khoa ở Cần Thơ uy tín, được sự tin tưởng của khách hàng. Có thể thấy, dù là cơ sở nha khoa nào thì cũng đều có những ưu điểm nổi bật. Hãy lựa chọn cho mình địa chỉ gần nhất, phù hợp nhất để thăm khám và điều trị.

Tìm hiểu ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

11 Nha Khoa Huế Hiện Đại - Chất Lượng - Uy Tín Nhất 
11 Nha Khoa Huế Hiện Đại – Chất Lượng – Uy Tín Nhất 

Phòng khám nha khoa Huế nào hiện đại, chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay và được khách hàng đánh giá cao nhất? Bài...

Địa chỉ nha khoa ở An Giang đảm bảo uy tín nhất
Nha Khoa Ở An Giang: Top 11 Địa Chỉ Chất Lượng Tốt Nhất

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng đang ngày càng được chú trọng nhiều hơn....

Danh Sách 8 Nha Khoa Ở Hậu Giang Chất Lượng Cao 2021
Danh Sách 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Hậu Giang Chất Lượng Cao

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là một công việc khó, đòi hỏi chúng ta phải có sự trợ giúp từ phía nha khoa. Tuy...

11 Nha Khoa Ở Quảng Bình Chất Lượng Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua
11 Nha Khoa Ở Quảng Bình Chất Lượng Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng là một trong những nhu cầu làm đẹp được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây....

[ĐIỂM DANH] TOP 13 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
[ĐIỂM DANH] TOP 13 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất

Khi được thực hiện niềng răng - chỉnh nha với bác sĩ giỏi, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn và hạn chế những rủi...

Top 6 Nha Khoa Ở Thái Bình Uy Tín, Chất Lượng Mà Bạn Nên Biết
Top 6 Nha Khoa Ở Thái Bình Uy Tín, Chất Lượng Mà Bạn Nên Biết

Niềng răng, trồng răng hay bọc răng sứ,... đều là những dịch vụ nha khoa không còn xa lạ với người dân hiện nay. Với...

Điểm Danh Top 7 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Cao
Nha Khoa Quận Phú Nhuận: Điểm Danh Top 7 Chất Lượng Cao 2023

Để có được một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng chắc hẳn nhiều người sẽ cần tới sự hỗ trợ của các trung tâm nha...

Top 5 Nha Khoa Ở Quảng Trị Uy Tín Mà Bạn Nên Tham Khảo Điều Trị
Top 5 Nha Khoa Ở Quảng Trị Uy Tín Mà Bạn Nên Tham Khảo Điều Trị

Để điều trị các vấn đề răng miệng hay thẩm mỹ nha khoa đã không còn là vấn đề quá phức tạp trong thời đại...