Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

15 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Tốt Ở TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất

Dịch vụ bọc răng sứ không tốn quá nhiều thời gian mà còn giúp nhiều người sở hữu hàm răng trắng đẹp, tự nhiên. Vậy có những địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số nha khoa được đánh giá cao trong bài viết sau.

Danh sách 15 địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM không nên bỏ qua

Bọc răng sứ thẩm mỹ là thủ thuật sử dụng vỏ bọc bằng sứ để bao phủ các răng thật bị hư hại sứt mẻ, không đều màu…. Bên cạnh chức năng thẩm mỹ, răng sứ còn giúp người bệnh dễ dàng ăn nhai, giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày. Cũng vì vậy, nhu cầu bọc sứ răng ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, để hạn chế các rủi ro trong quá trình bọc cũng như đảm bảo răng sứ có tuổi thọ tốt, hoạt động lâu dài, việc lựa chọn các nha khoa uy tín, tin cậy là điều rất cần thiết.

Dưới đây là 15 địa chỉ bọc răng sứ tại TPHCM được đánh giá cao:

#1. Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic

Viện nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam Vidental là hệ thống y tế đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái nha hoa phức hợp toàn diện. Không chỉ có chức năng khám và điều trị, Vidental còn sở hữu hệ thống phòng nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ nha khoa hàng đầu giúp mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh. Vidental hiện cũng là địa chỉ sở hữu hệ thống phòng khám nha khoa trên khắp cả nước. Vì thế, dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể trải nghiệm dịch vụ của đơn vị.

Bọc sứ cũng là một trong những thế mạnh của nha khoa Vidental với đơn vị trực thuộc phụ trách là Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic bởi các yếu tố như:

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại

ViDental Clinic đang ứng dụng công nghệ Nano Biotech hiện đại bậc nhất đồng thời ứng dụng phần mềm Beauty Smile 4D độc quyền. Đây là công nghệ bọc sứ hiện đại nhất hiện nay giúp mang tới bề mặt sứ với kết cấu siêu mỏng.

ViDental Clinic đang ứng dụng công nghệ Nano Biotech hiện đại
ViDental Clinic đang ứng dụng công nghệ Nano Biotech hiện đại

Việc này giúp hạn chế tối đa việc mài nhỏ răng, răng thật sẽ không bị xâm lấn quá nhiều. Hơn nữa, ViDental Clinic cũng ứng dụng phần mềm hiện đại được thiết kế độc quyền giúp các bác sĩ quan sát, đánh giá tỷ lệ khuôn mặt từ đó thiết kế hình dáng răng phù hợp nhất cho khách hàng.

Răng sứ sau chế tác đảm bảo đẹp tự nhiên, bền trọn đời: ViDental Clinic chú trọng tỉ mỉ ngay từ khâu thiết kế tới chế tác răng. Cũng vì thế, răng sứ sau khi chế tác sẽ đảm bảo các tiêu chí bền đẹp, đảm bảo chức năng ăn nhai thoải mái cho người dùng. Tại ViDental Clinic, các loại răng sứ được làm từ chất liệu tự nhiên không chỉ an toàn với người sử dụng mà còn có độ trắng bóng tự nhiên hoàn hảo.

  • Chất liệu răng sứ sinh học nhập khẩu chính hãng

ViDental Clinic sử dụng các dòng răng sứ sinh học nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Mỹ, Anh, Hàn Quốc,… đảm bảo tiêu chuẩn ISO 1702 của Mỹ về sản xuất chất liệu y tế. Răng có cấu trúc sinh học ở lớp trong cùng, vì thế chúng có thể tương thích cao với răng thật, nướu, mang lại cảm giác như thật khi ăn nhai.

Bọc răng sứ tại Vidental có nhiều ưu điểm vượt trội
Bọc răng sứ tại Vidental có nhiều ưu điểm vượt trội
  • Đội ngũ bác sĩ chuẩn Harvard

ViDental Clinic nói riêng và hệ thống Vidental nói chung hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trên 10 năm kinh nghiệm, đạt chứng chỉ của Hiệp hội Bọc răng sứ Quốc tế. Nhiều chuyên gia, bác sĩ tại Vidental từng có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại Đại học Harvard, giúp đảm bảo quy trình, kỹ thuật bọc đạt chuẩn y khoa quốc tế. Các bác sĩ cũng luôn hết mình, tận tâm với người bệnh nhằm mang tới kết quả bọc răng sứ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Vinh An

Một trong những địa chỉ bọc sứ nổi tiếng tại khu vực Hồ Chí Minh phải kể tới nha khoa Vinh An. Đây là địa chỉ thiết kế nụ cười được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi công nghệ chuẩn quốc tế, giúp hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, bền đẹp.

Nha khoa Vinh An gây ấn tượng bởi các ưu điểm như:

  • Áp dụng kỹ thuật bọc sứ với hệ thống máy tính thông minh cho phép mô phỏng chính xác hình dáng răng.
  • Kỹ thuật không đau, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình bọc răng.
  • Đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên ngành đảm bảo, tận tâm với nghề, luôn nhiệt tình hỗ trợ người bệnh.
  • Các dòng răng sứ tại nha khoa Vinh An rất đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Nha khoa cũng nói không với các loại răng sứ kém chất lượng.
  • Sở hữu trung tâm Labo hiện đại với đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng giúp phục vụ quá trình bọc sứ, chỉnh nha hiệu quả nhất.

#3. Nha khoa Worldwide

Bệnh viện Răng hàm mặt Worldwide là đơn vị nha khoa có chất lượng quốc tế không chỉ được khách hàng trong nước mà còn cả khách quốc tế tin tưởng. Quá trình bọc sứ tại bệnh viện cũng được chú trọng yếu tố an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn răng thật. Ngoài ra, Bệnh viện Worldwide cũng được đánh giá cao bởi:

  • Sử dụng thiết bị hiện đại, tiên tiến trong việc bọc sứ giúp mang lại hiệu quả bọc chính xác nhất cho khách hàng. Một số thiết bị nổi bật phải kể tới: Máy chụp phim CT Cone-beam 3D, phần mềm Digital Smile Design,…
  • Sở hữu hệ thống Lab-in-house giúp chế tác răng sứ với kỹ thuật CAD/CAM trực tiếp ngay tại bệnh viện.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đạt chuẩn 5 sao, giúp mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Worldwide sở hữu đầy đủ chứng chỉ hành nghề, chuyên môn giỏi, liên tục được đào tạo về răng thẩm mỹ từ nước ngoài.
Bệnh viện Răng hàm mặt Worldwide đạt tiêu chuẩn 5 sao
Bệnh viện Răng hàm mặt Worldwide đạt tiêu chuẩn 5 sao

4. Hệ thống nha khoa Anna

Nha khoa Anna đã xây dựng được thương hiệu và vị trí vững chắc trong ngành nha khoa Việt Nam với hơn 50 năm hoạt động. Nhờ cơ sở vật chất cùng hệ thống thiết bị, máy móc bậc nhất, nha khoa Anna trở thành địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM.

Nha khoa Anna cũng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi các yếu tố như:

  • Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trong đó phải kể tới bác sĩ Nguyễn Quang Việt, trưởng khoa kỹ thuật cao tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM.
  • Nha khoa Anna là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng nhiều công nghệ, máy móc hiện đại trong bọc sứ.
  • Nha khoa cũng có phòng Labo chế tạo răng sứ riêng, đảm bảo chất lượng, độ bền, cam kết sử dụng chất liệu có nguồn gốc chính hãng giúp khách hàng rút ngắn thời gian sử dụng răng tạm.
  • Có nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành chất lượng, chu đáo.

#5. Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

Phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa răng hàm mặt của đông đảo người dân khu vực HCM lẫn khu vực lân cận. Phòng khám cũng từng bước hoàn chỉnh cơ sở vật chất, thiết bị, nhân sự nhằm trở thành bệnh viện đi đầu về răng hàm mặt. Đây cũng là đơn vị bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn bởi:

  • Có thể đáp ứng nhiều dịch vụ bọc sứ theo nhu cầu của khách hàng như răng sứ titan, răng sứ Veneer, răng sứ Cercon,… Toàn bộ mẫu răng sứ đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.
  • Quy trình bọc sứ thẩm mỹ được tối ưu hoá, đảm bảo thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối, giúp rút ngắn thời gian thực hiện.
Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn 
Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

#6. Nha khoa Tâm Đức Smile

Tâm Đức Smile là đơn vị nha khoa thẩm mỹ răng sứ nổi tiếng tại khu vực Hồ Chí Minh. Với chất lượng dịch vụ đi đầu, chi phí hợp lý, đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa Tâm Đức Smile nhanh chóng chinh phục hàng nghìn khách hàng. Những lý do đông đảo khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ lựa chọn Tâm Đức Smile phải kể tới:

  • Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, là TS.BS tu nghiệp chuyên sâu từ nước ngoài với hơn 10 năm học tập, làm việc.
  • Ứng dụng công nghệ răng thẩm mỹ chuẩn châu Âu, sử dụng thiết bị, công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ và châu Âu như hệ thống chẩn đoán đa chiều CT Cone Beam, máy siêu âm Piezotome, máy X-Quang Gendex GXDP-700. Nhờ có hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, quá trình bọc sứ diễn ra chính xác, không đau, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, chức năng ăn nhai tốt, hạn chế xâm lấn răng thật.
  • Sở hữu phòng Labo chế tác trực tiếp theo công nghệ CAD/CAm giúp phục hình nhanh chóng, chính xác màu sắc, form răng theo mong muốn với giá cá tiết kiệm nhất.
  • Chi phí thực hiện phải chăng, phù hợp với đông đảo người dân Việt Nam.

#7. Nha khoa Up Dental

Đây là địa chỉ chuyên khoa Răng hàm mặt đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Nha khoa Up Dental cũng là đơn vị có thế mạnh về thẩm mỹ, bọc sứ. Trong suốt nhiều năm hoạt động, nha khoa Up Dental còn tiếp nhận điều trị cho hàng nghìn trường hợp bọc sứ hỏng từ các cơ sở khác.

Nha khoa Up Dental được đánh giá là địa chỉ bọc sứ đẹp, an toàn khu vực Tp.Hồ Chí Minh bởi các tiêu chí:

  • Thực hiện kỹ thuật mài cùi răng chính xác, không xâm hại tới cấu trúc răng thật, sau bọc sứ, răng đảm bảo chắc chắn, sử dụng lâu dài nhất có thể.
  • Nhiều loại răng sứ từ các thương hiệu chính hãng châu Âu giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại răng phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.
  • Ứng dụng công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM giúp đảm bảo răng sứ đạt tỷ lệ chính xác tối đa, khít cùi răng, không gây lệch, cộm khó chịu.
  • Sở hữu phòng Lab ngay tại nha khoa giúp đảm bảo chế tác răng trong thời gian nhanh nhất.
  • Áp dụng chính sách bảo hành lâu dài nhằm đảo bảo quyền lợi cho khách hàng.
Không gian nha khoa Up Dental
Không gian nha khoa Up Dental

#8. Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển thương hiệu. Tới nay, đây là đơn vị khác phát triển với các dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Nha khoa Bảo Việt cũng tự tin với dịch vụ bọc sứ bằng phương pháp, công nghệ chuẩn quốc tế giúp khách hàng có hàm răng chắc khỏe, bền đẹp.

Những lý do bạn nên lựa chọn nha khoa Bảo Việt để bọc sứ phải kể tới:

  • Nha khoa sử dụng hệ thống thiết bị chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm trong việc bọc sứ.
  • Không gian phòng khám sang trọng, hiện đại, đảm bảo vô trùng tuyệt đối nên không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo giữa người bệnh.
  • Khách hàng được kiểm tra tình trạng răng miệng kỹ lưỡng trước khi bọc sứ. Chỉ những trường hợp đảm bảo điều kiện bọc sứ mới có thể thực hiện.
  • Răng sứ sử dụng tại nha khoa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.
  • Khách hàng sau khi bọc sứ sẽ được cấp thẻ bảo hành rõ ràng.

#9. Nha khoa Flora

Nha khoa Flora cũng là địa chỉ nổi bật trong số các địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM. Không chỉ được khách hàng trong nước tin tưởng, Flora còn là địa chỉ được kiều bào lựa chọn để bọc răng sứ. Lý do là bởi:

  • Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm với người bệnh. Trong đó phải kể tới bác sĩ Nguyễn Đắc Minh, bác sĩ thuộc hiệp hội nha sĩ Mỹ ADA. Không chỉ giỏi chuyên môn, bác sĩ Minh còn luôn quan tâm, nhiệt tình với mỗi người bệnh ngay cả sau khi kết thúc điều trị.
  • Phòng khám chỉ sử dụng các loại răng chất lượng, là răng sứ nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Bọc sứ chính xác, không gây đau, hôi miệng, viêm nướu.
  • Không gian phòng khám sang trọng, lịch sự, được bài trí tối giản, giúp mang tới cảm giác thư giãn nhất cho khách hàng.
  • Sử dụng hệ thống thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Các dụng cụ đều được đảm bảo khử khuẩn, vệ sinh đúng kỹ thuật.
  • Khách hàng có thể lựa chọn chính sách bọc răng sứ trả góp theo tháng với lãi suất 0%.
Nha khoa Flora hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi
Nha khoa Flora hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi

#10. Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm được thành lập từ năm 1998, là một trong những địa chỉ lâu đời tại khu vực Hồ Chí Minh. Hiện nay, đơn vị đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, Nha khoa Nhân Tâm cũng có thể mạnh với các ca thẩm mỹ răng, bọc sứ.

Nha khoa Nhân Tâm được đánh giá cao bởi các yếu tố:

  • Hệ thống phòng khám, khuôn viên rộng rãi, đạt chuẩn 5 sao. Đây cũng là một trong số ít các phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế.
  • Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong việc phục hình thẩm mỹ răng như máy X-quang Panorex, công nghệ CAD/CAM 3D,…
  • Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Các bác sĩ cũng thường xuyên cập nhật kiến thức, công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Chất liệu răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm vô cùng đa dạng, toàn bộ đều được nhập khẩu chính hãng, có qua kiểm định chất lượng giúp đảm bảo sử dụng lâu dài mà không lo kích ứng.

#11. Nha khoa Elite

Elite Dental là chuối phòng khám nha khoa quốc tế với đầy đủ các dịch vụ điều trị nội nha tới thẩm mỹ răng miệng. Nha khoa hoạt động dựa trên sứ mệnh mang lại sự thoải mái, tiện ích nhất cho khách hàng theo mô hình all in 1 (tất cả trong 1).

Nha khoa Elite được đông đảo khách hàng bọc sứ đánh giá cao bởi các yếu tố như:

  • Được trang bị các máy móc, thiết bị hiện đại như máy chụp phim Cone Beam Computed Tomography từ Đức, máy scan răng 3D Trios,…
  • Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, du học nhiều năm tại nước ngoài và được đào tạo chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ.
  • Răng sứ đều có chất liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng theo đúng tiêu chuẩn y khoa quốc tế đảm bảo an toàn khi sử dụng, độ bền cao.
  • Ứng dụng công nghệ làm sứ CT 5 chiều tiên tiến giúp đảm bảo tỷ lệ mài răng được giảm xuống thấp nhất, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, gây hại men răng.
  • Phòng khám lấy dấu răng bằng thiết bị điện tử cho số liệu chính xác về màu sắc, kích cỡ, hình dáng.
Nha khoa Elite hoạt động theo mô hình all in 1
Nha khoa Elite hoạt động theo mô hình all in 1

#12. Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM

Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM cũng là đơn vị uy tín, chất lượng với các dịch vụ nha khoa như bọc sứ tại khu vực phía Nam. Trải qua hơn 40 năm hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị trí của mình, trở thành địa chỉ khám chữa răng miệng hàng đầu hiện nay.

Khi lựa chọn bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM, bạn sẽ nhận được lợi ích từ các ưu thế của viện như:

  • Sở hữu hạ tầng khang trang với đầy đủ các phòng chức năng, sảnh chờ, khu vực nội trú,….
  • Hệ thống máy móc, thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng và được ứng dụng khoa học, công nghệ hiện đại vào quy trình khám chữa bệnh nhằm rút ngắn thời gian chữa trị đồng thời đảm bảo chất lượng điều trị tốt nhất.
  • Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, luôn hết mình vì người bệnh. Hơn nữa, các bác sĩ còn có khả năng xử lý nhanh các biến chứng phát sinh trong quá trình điều trị.
  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ bọc sứ thẩm mỹ, toàn bộ đều được thực hiện với quy trình khép kín, đảm bảo vô trùng 100%.

#13. Nha khoa Nụ Cười Duyên

Nha khoa Nụ Cười Duyên giúp hàng nghìn bệnh nhân sở hữu nụ cược tự tin, tỏa sáng với dịch vụ bọc răng sứ. Khi đến với nha khoa, bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm giúp giải quyết nhanh chóng, triệt để vấn đề. Ngoài ra, nha khoa Nụ Cười Duyên còn ghi điểm với khách hàng bởi các yếu tố như:

  • Đảm bảo chịu trách nhiệm với khách hàng tới cùng. Khách hàng được chăm sóc chu đáo từ trước, trong và sau khi điều trị.
  • Toàn bộ răng sứ đều có nguồn gốc rõ ràng, vật liệu nha khoa cũng được là sản phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn với sức khỏe. Các vật liệu được sử dụng tại nha khoa Nụ Cười Duyên đã được tổ chức nha khoa thế giới kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, độ an toàn.
  • Nha khoa sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, hệ thống thiết bị hiện đại, tối tân, giúp mang tới sự an tâm cho khách hàng.
  • Sau khi trải nghiệm bọc sứ tại Nụ Cười Duyên, khách hàng sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng đều, hơi thở thơm mát.
Nha khoa Nụ Cười Duyên 
Nha khoa Nụ Cười Duyên

#14. Nha khoa JK Dental

JK Dental Clinic dù chỉ mới đi vào hoạt động nhưng đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo khách hàng. Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao tại đây chính là yêu tố khiến ngày càng đông đảo khách hàng lựa chọn JK Dental để bọc răng sứ. Ngoài ra, nha khoa này cũng có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi, luôn luôn lắng nghe để thấu hiểu tâm tư của khách hàng từ đó đưa ra tư vấn chính xác nhất.
  • Các bác sĩ sẽ cân nhắc đưa ra lộ trình giúp hạn chế tối đa can thiệp không cần thiết cho người bệnh.
  • Nha khoa cũng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp đảm bảo việc bọc sứ diễn ra thuận lợi, răng sau bọc đẹp, chắc khoẻ.

#15. Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry là địa chỉ làm răng sứ đẹp tại khu vực Hồ Chí Minh. Không chỉ có thế mạnh với nha khoa bọc răng thẩm mỹ, đơn vị còn nổi tiếng với dịch vụ Veneer dán sứ cho những ai không muốn mài răng quá nhiều.

Nha khoa Peace Dentistry gây ấn tượng bởi các ưu điểm như:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng. Các bác sĩ cũng thường xuyên tu nghiệp nước ngoài nhằm cập nhật các kiến thức, kỹ thuật bọc sứ mới nhất.
  • Hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến, liên tục ứng dụng công nghệ từ các quốc gia phát triển vào điều trị cho người bệnh.
  • Dịch vụ bọc sứ được thực hiện trong môi trường vô trùng hoàn toàn từ đó giảm nguy cơ nhiễm trùng, lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.
  • Peace Dentistry cam kết sử dụng răng sứ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, độ bền cao, được bảo hành trong thời gian dài.
Nha khoa Peace Dentistry là địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM 
Nha khoa Peace Dentistry là địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM

Lưu ý khi bọc răng sứ để đạt hiệu quả tốt nhất

Việc lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM là điều cần thiết giúp bạn đảm bảo được chất lượng bọc tốt nhất. Ngoài ra, trước khi lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ ở bất cứ nha khoa nào, bạn cũng cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Tìm hiểu phương pháp bọc kỹ lưỡng: Hãy tìm kiếm thông tin về phương pháp bọc răng sứ từ đó cân nhắc ưu – nhược điểm của các phương pháp để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với bản thân.
  • Chuẩn bị tài chính và tâm lý: Chi phí bọc sứ không quá rẻ, vì thế, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng tài chính để có thể trải nghiệm các dịch vụ chất lượng. Ngoài ra, tâm lý cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bọc sứ. Tâm lý thoải mái, thư giãn sẽ giúp quá trình bọc sứ của bạn diễn ra thuận lợi hơn.
  • Lựa chọn loại răng sứ phù hợp: Có nhiều loại răng sứ khác nhau vì thế, bạn nên dựa vào tình trạng răng cũng như mong muốn của bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Trên đây là một số địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Với các thông tin chúng tôi cung cấp, hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với mình để sở hữu hàm răng chắc khỏe, đẹp tự nhiên.

ArrayArray
Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh Sách 8 Nha Khoa Ở Hậu Giang Chất Lượng Cao 2021
Danh Sách 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Hậu Giang Chất Lượng Cao

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là một công việc khó, đòi hỏi chúng ta phải có sự trợ giúp từ phía nha khoa. Tuy...

Quy trình trồng răng sứ sẽ có sự thay đổi tùy trường hợp cụ thể
Quy Trình Trồng Răng Sứ Diễn Ra Như Thế Nào? Kiến Thức Nha Khoa

Quy trình trồng răng sứ đúng chuẩn sẽ giúp khách hàng có được kết quả phục hình răng tốt nhất, cũng như tiết kiệm tối...

nhổ răng sữa chưa lung lay
[Giải đáp chi tiết] – Nhổ răng sữa chưa lung lay có nên hay không?

Nhổ sữa chưa lung lay có nên hay không? Đây là vấn đề mà tất cả các bố mẹ đều cần đặc biệt lưu ý....

TOP 12 Nha khoa Bọc Răng Sứ Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất
TOP 12 Nha khoa Bọc Răng Sứ Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất

Với nhu cầu bọc răng sứ ngày càng gia tăng, các cơ sở phòng khám nha khoa tại khu vực quận 7 của TPHCM cũng...

Những phòng khám nha khoa quận Tây Hồ uy tín nhất
Top 7 Phòng khám nha khoa quận Tây Hồ uy tín nhất hiện nay

Nói đến nha khoa quận Tây Hồ thì không thể bỏ qua những cái tên như Westcoast, Nụ Cười, Nhật Tân, Trịnh… Đây đều là...

Top địa chỉ Nha khoa tại Quận 3 TPHCM
Nha Khoa Quận 3 – TPHCM: Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay 2023

Tìm kiếm địa chỉ nha khoa quận 3 TPHCM uy tín là một trong những dịch vụ được nhiều người quan tâm. Có thể thấy,...

TOP những phòng khám nha khoa ở Bình Thuận uy tín nhất
Nha Khoa Ở Bình Thuận: Top 10 Địa Chỉ Uy Tín, Tốt Nhất Hiện Nay 2023

Nói đến nha khoa ở Bình Thuận thì người ta nghĩ ngay ra những cái tên nổi bật như Sài Gòn Quốc tế, Ngọc Ngân,...

Top 10 Nha Khoa Ở Quảng Nam Uy Tín, Được Nhiều Người Tin Tưởng
Nha Khoa Ở Quảng Nam Uy Tín, Được Nhiều Người Tin Tưởng

Nha khoa ở Quảng Nam là một trong những địa chỉ được tìm kiếm rất nhiều trên các trang thông tin điện tử. Hiện nay...