Địa Chỉ Uy Tín

Nha Khoa Quận 8: Top 7 Phòng Khám Uy Tín – Nổi Tiếng Nhất 2023

Nụ cười tươi tắn với hàm răng đẹp sẽ gây ấn tượng tốt với đối phương trong giao tiếp. Vậy bạn có thực sự tự tin với nụ cười của mình hay không? Nếu đang gặp những vấn đề răng miệng như sâu răng, răng ố vàng, hàm răng không đều đẹp như ý hay hơi thở có mùi. Đừng quá lo lắng, bài viết sau đây sẽ tổng hợp những địa chỉ phòng khám Nha khoa tại Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo! 

Nha khoa An Bình

Nằm trong danh sách 7 phòng khám Nha khoa tại Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không thể không kể đến là nha khoa An Bình. Phòng khám tọa lạc tại số 295 đường Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây là địa chỉ uy tín nhằm đáp ứng nhu cầu chữa trị các bệnh răng miệng, làm đẹp hàm răng cũng như mang đến cho bạn một nụ cười tự tin tỏa sáng.

Vài nét nổi bật về Nha khoa An Bình – Nha khoa Quận 8

Nha khoa An Bình sở hữu những ưu điểm nổi bật thu hút được nhiều người đến thăm khám. Phòng khám có vị trí thuận lợi khi nằm trên tuyến đường liên tỉnh, giúp bạn dễ dàng di chuyển đi lại trong suốt quá trình chăm sóc răng miệng. Không những thế, không gian rộng rãi, thoáng mát cùng trang thiết bị hiện đại với những loại máy móc chuyên dùng, liên tục được nâng cấp.

Dịch vụ trám răng tại Nha khoa An Bình
Dịch vụ trám răng tại Nha khoa An Bình

Các dịch vụ chăm sóc nha khoa tại đây khá đa dạng như: Lấy cao răng, trám răng, cấy ghép răng, bọc răng sứ, nhổ răng khôn, răng sữa, chỉnh hình thẩm mỹ toàn bộ hàm răng. Đội ngũ bác sĩ cùng y tá được đào tạo chuyên môn, có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm giúp điều trị nhiều ca răng miệng khó nhằn nhất.

Phòng khám luôn cam kết áp dụng quy trình đảm bảo tiêu chuẩn y khoa toàn diện. Các bác sĩ, nhân viên luôn hết lòng chăm sóc, hỏi han khách hàng, giúp khách hàng yên tâm điều trị.

Bảng giá tham khảo

Giá cả các dịch vụ tại phòng khám An Bình Quận 8 rất phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Bảng giá chỉnh nha cho bạn tham khảo sau đây:

  • Lấy cao răng: 80.000 – 150.000đ/2 hàm;
  • Trám răng: 80.000 – 150.000đ / răng;
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ (răng sứ crom – cobalt, răng sứ titan, răng sứ cercon, răng sứ quý kim): 1.000.000 – 4.000.000đ/răng;
  •  Mão răng kim loại, mão răng kim loại – nhựa: 600.000 – 800.000đ/răng;
  • Chữa răng – nội nha với răng sau, răng trước lần lượt là: 600.000đ, 400.000đ/răng;
  • Phục hình – tháo lắp răng: 120.000 – 200.000đ/răng, hàn thêm khung: 1.000.000đ;
  • Chỉnh hình răng trẻ em – người lớn: Từ 6.000.000 – 25.000.000đ;
  • Trồng răng implant – trồng răng vĩnh viễn: 1.000.000 – 4.500.000đ;
  • Nhổ răng thường, răng khôn: 200.000 – 1.000.000đ;
  • Đặc biệt, phòng khám sẽ hỗ trợ nhổ răng sữa cho trẻ em miễn phí.

Nha khoa Quận 8 nào uy tín? – Nha khoa Việt Mỹ

Hệ thống nha khoa Việt Mỹ (Sài Gòn) có tới hơn 20 chi nhánh trải rộng khắp khu vực miền Nam, trong đó có một chi nhánh lớn tại Quận 8. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng thì không nên bỏ qua thương hiệu nha khoa tuyệt vời này. Đây là một đơn vị tiên phong trong ngành nha khoa thẩm mỹ với hơn 10 năm phát triển.

Ưu điểm nổi trội của Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ giữa các chi nhánh, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Cùng với đó là đội ngũ nha sĩ giỏi chuyên môn, luôn tận tâm với nghề và được khách hàng đánh giá cao.

Bảng giá dịch vụ nha khoa niêm yếu uy tín tại nha khoa Việt Mỹ
Bảng giá dịch vụ nha khoa niêm yếu uy tín tại nha khoa Việt Mỹ

Đặc biệt, hệ thống nha khoa này còn xây dựng riêng bộ phận Labo với kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Từ đó tạo ra một quy trình điều trị nha khoa khép kín, cung ứng nguyên vật liệu không qua trung gian, giúp giảm tối đa chi phí phát sinh cho các khách hàng.

Địa chỉ và giờ làm việc tại Nha khoa tại Quận 8 Việt Mỹ

Các bạn có thể liên hệ với nha khoa Việt Mỹ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 175B Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 028 6285 8585
  • Giờ mở cửa: Từ 8h đến 18h tất cả các ngày trong tuần; bạn có thể đặt trước lịch hẹn để được khám và điều trị theo yêu cầu.

>>>> Đọc ngay: TOP 7 Nha Khoa Thủ Đức Cực Hot

Nha khoa Dr. Dương

Nha khoa Dr.Dương là một địa chỉ chăm sóc răng miệng với chi phí tầm trung cho khách hàng mà chất lượng vẫn luôn được đảm bảo. Tiêu chí điều trị của phòng khám là luôn lấy điều trị bảo tồn tự nhiên cho hàm răng, hạn chế tối đa sự tác động lên hàm răng thật của khách hàng.

Tôn chỉ của phòng khám chính là “Khách hàng hài lòng, chúng tôi hạnh phúc”. Phòng khám luôn tâm niệm rằng sẽ phục vụ hết mình cho mỗi nhu cầu khác nhau về chăm sóc răng miệng cũng như đạt tính thẩm mỹ cao.

Nha khoa Dr.Dương với chi phí hợp lý
Nha khoa Dr.Dương với chi phí hợp lý

Điều kiện chăm sóc răng miệng

Những điều kiện chăm sóc răng miệng lý tưởng được hội tụ tại Nha khoa Dr. Dương có thể kể đến như:

  • Đội ngũ nha sĩ có trình độ chuyên môn cao: Các Tiến sĩ, Thạc sĩ – Bác sĩ, Bác sĩ Chuyên Khoa răng hàm mặt, Bác sĩ Nội Trú hiện đang công tác tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh, thông thạo cả tiếng Anh & tiếng Việt. Vì vậy, có thể trực tiếp thăm khám và điều trị cho cả bệnh nhân nước ngoài.
  • Thương hiệu Nha khoa Dr.Dương đã được khẳng định hơn 9 năm trong ngành,  luôn nỗ lực hướng đến chất lượng điều trị cao, khách hàng chi trả thấp nhất. Mỗi ca điều trị đều có sự giám sát chuyên môn và cố vấn y khoa của Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Văn Dương để đảm bảo tối đa độ an toàn và thẩm mỹ.
  • Luôn áp dụng phương pháp điều trị tân tiến nhất, thăm khám và tư vấn nhẹ nhàng, không cáu gắt, cố gắng giữ bệnh nhân không đau, đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu từ kể cả với những case phức tạp.
  • Giá cả phải chăng với tất cả đối tượng khách hàng, thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành cho học sinh – sinh viên, khách hàng giới thiệu cho bệnh nhân khác và khách hàng thường xuyên.
  • Sử dụng nguyên vật liệu nha khoa chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như: Dentsply, Argen, 3M Espe, 3M Lava, Zhermack, Septodont, GC Japan, Ivoclar Vivadent,… xuất xứ từ Pháp,  Đức, Anh, Mỹ, Nhật…
  • Có Labo áp dụng các công nghệ CAD/CAM tiên tiến để sản xuất răng thẩm mỹ riêng đồng thời có kết hợp cộng tác với các Labo khác.
  • Trang thiết bị đầy đủ, có phòng chụp phim X – quang được trang bị lớp chì chống tia X, phòng vô trùng dụng cụ riêng, hệ thống xử lý nước có hầm lọc vi sinh,…

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ phòng khám qua địa chỉ và số điện thoại dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 441 đường Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên lạc: (028) 38 515 096 – 0966 888 441

>>>> Xem thêm: TOP 9 Nha Khoa Quận Bình Thạnh Uy Tín

Nha khoa ERA Dental

Số lượng khách hàng đến với nha khoa ERA Dental kể từ khi thành lập đã lên đến con số gần 9000 người với các trường hợp điều trị răng miệng khác nhau. Phòng khám đã chỉnh nha thành công cho gần 6000 ca và giúp hơn 2000 ca tự tin trở lại với nụ cười rạng rỡ trên môi.

ERA vừa cân đối giữa tính thẩm mỹ và yếu tố sức khỏe vừa có chi phí dịch vụ hợp lý
ERA vừa cân đối giữa tính thẩm mỹ và yếu tố sức khỏe vừa có chi phí dịch vụ hợp lý

Các dịch vụ nha khoa phổ biến

ERA đã mang đến giải pháp phù hợp nhất cho mọi khách hàng, vừa cân đối giữa tính thẩm mỹ và yếu tố sức khỏe lại có chi phí hợp lý nhất. Các bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh nha đều được đào tạo kỹ lưỡng tại Việt Nam và đã tu nghiệp nhiều năm tại các nền Y – Nha Khoa phát triển bậc nhất thế giới như: Malaysia, Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha,…

Một số dịch vụ nha khoa phổ biến tại nha ERA Dental bao gồm:

  • Chỉnh nha.
  • Điều trị sâu răng, viêm lợi, chảy máu chân răng, viêm tủy.
  • Điều trị hôi miệng.
  • Thiết kế nụ cười DSD.
  • Cấy ghép implant.
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ (bọc răng toàn sứ, răng sứ – titan,…)

Tất cả các dịch vụ tại ERA đều được đích thân các nha sĩ áp dụng theo quy trình tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, đến điều trị.

Thông tin liên hệ với Nha khoa tại Quận 8 ERA Dental

Hãy liên hệ với nha khoa ERA Dental theo thông tin như sau:

  • Địa chỉ: Số 180 đường Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0931 242 299

Nha khoa Bình Đông – Nha khoa Quận 8 chất lượng cao

Đứng thứ 5 trong top 7 phòng khám Nha khoa tại Quận 8 đó chính là nha khoa Bình Đông. Phòng khám sở hữu những ưu điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua. Nếu đang gặp phải vấn đề răng miệng hay có ý định chỉnh sửa thẩm mỹ hàm răng thì hãy lưu tâm tới phòng khám này nhé!

Ưu điểm của Nha khoa tại Quận 8 Bình Đông

Nha khoa Bình Đông tọa lạc ngay trên đường Bến Bình Đông thuộc Quận 8, vốn là một khu vực đông dân cư, trung tâm nhộn nhịp nhưng không gian phòng khám lại khá rộng rãi và thiết kế vô cùng sang trọng. Cơ sở vật chất tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Phòng khám nha Bình Đông ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại sang trọng, hệ thống thiết bị công nghệ tân tiến
Phòng khám nha Bình Đông ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại sang trọng, hệ thống thiết bị công nghệ tân tiến

Hệ thống được trang thiết bị, máy móc công nghệ cao đạt chuẩn quốc tế có thể kể đến như: Hệ thống ghế nằm – ngồi chỉnh nha thuận tiện cho khách hàng, máy ghép implant Nobel Biocare; máy nội soi răng miệng; máy cạo vôi răng và máy thổi cát làm sạch vết dính; máy vệ sinh dụng cụ siêu âm,…

Môi trường điều trị tại phòng khám là vô trùng hoàn toàn, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối cho răng miệng của khách hàng. Bạn có thể thoải mái tâm lý, yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ hết mình từ đội ngũ y bác sĩ tận tâm với nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Địa chỉ và giờ làm việc

Khách hàng có thể đến địa chỉ phòng khoa Bình Đông theo khung giờ sau:

  • Địa chỉ: Số 306 đường Bến Bình Đông, phường 15, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3951 7006
  • Giờ mở cửa: Từ 8h đến 17h tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật (phòng khám làm việc cả ngày lễ).

>>>> Xem ngay 11 Địa Chỉ Nha Khoa tại Quận 1: https://hoinhakhoa.com/nha-khoa-quan-1-2771.html

Nha khoa Châu Long

Đây là một trong thương hiệu nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám được đánh giá rất cao về chuyên môn và khách hàng đến đây không chỉ là những người ở trong khu vực thành phố mà được cả nước tin tưởng và đến điều trị.

Nha Khoa Châu Long được phụ trách bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa 1 Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược Hồ Chí Minh giàu kinh nghiệm chuyên môn, tâm huyết với nghề, hết lòng hết sức với bệnh nhân. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nha Khoa Châu Long đã xác định mục tiêu đó là đem lại sự hài lòng về một hàm răng khỏe, đẹp, trắng sáng cho mọi khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc răng miệng cơ bản tại nha khoa
Dịch vụ chăm sóc răng miệng cơ bản tại nha khoa

Các dịch vụ nha khoa phổ biến

Tại phòng khám Châu Long, bạn có thể sử dụng các dịch vụ về răng miệng như:

  • Điều trị các bệnh răng miệng.
  • Nhổ răng.
  • Lấy cao răng, tẩy trắng răng.
  • Nha khoa thẩm mỹ.
  • Phục hình, dán răng sứ thẩm mỹ Veneer.
  • Trồng răng Implant.

Với sự đa dạng của các dịch vụ nha khoa mà đều đảm bảo chất lượng, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tại Nha Khoa Châu Long, bạn có thể gửi gắm niềm tin tại phòng khám này.

Địa chỉ phòng khám

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 02 đường Đông Hồ, Phường 4 , Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0339993306, 0974567750

Nha khoa Đăng Khoa – Nha khoa quận 8 được yêu thích nhất

Và một địa chỉ chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là phòng khám nha khoa Đăng Khoa. Phòng khám luôn hỗ trợ hết mình cho mọi khách hàng với phương châm an toàn, chất lượng hiệu quả, thẩm mỹ và chi phí hợp lý.

Mỗi khách hàng đến đây đều đang gặp phải những vấn đề về răng miệng hay còn tự tin với hàm răng chưa được đều đẹp. Các bác sĩ tại đây đã chăm sóc răng miệng và mang đến cho họ sự an tâm tuyệt đối, tâm lý thoải mái nhất cho cả những người lần đầu đến với các phòng khám nha khoa.

Phòng khám nha Đăng Khoa mang đến sự an tâm tuyệt đối, tâm lý thoải mái nhất cho mọi người làm răng
Phòng khám nha Đăng Khoa mang đến sự an tâm tuyệt đối, tâm lý thoải mái nhất cho mọi người làm răng

Các dịch vụ nổi bật của phòng khám

Nha khoa Đăng Khoa luôn cập nhật những kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến bậc nhất cùng trang thiết bị hiện đại để phục vụ khách hàng với những dịch vụ đa dạng kể sau:

  • Điều trị viêm nha chu, viêm lợi nhanh chóng.
  • Cấy ghép Implant – trồng răng vĩnh viễn.
  • Phục hình và cố định răng sứ.
  • Chỉnh nha – Niềng răng.
  • Nhổ răng, tiểu phẫu.
  • Tẩy trắng răng.
  • Nha khoa trẻ em (nhổ răng sữa, điều trị sâu răng, sún răng thường gặp ở trẻ nhỏ,…).
  • Trám răng thẩm mỹ.
  • Gắn đá quý lên răng.
  • Phục hình tháo lắp răng.

Địa chỉ liên hệ

Thông tin liên hệ chi tiết theo:

  • Địa chỉ phòng khám: Tọa lạc tại số 320A – 320D đường Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0989 378 365 – 0286 260 8137 – 0286 260 8077

>>>> Đừng bỏ qua những nha khoa chất lượng tại Tp.HCM: 

Trên đây là bài viết chia sẻ cho bạn top 7 địa chỉ phòng khám Nha khoa tại Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo uy tín và chất lượng. Vấn đề răng miệng là vô cùng quan trọng mà bạn cần phải chữa trị ngay khi phát hiện, tránh những biến chứng nặng nề phá hủy toàn bộ răng tự nhiên. Vì vậy, hãy nhanh chóng tìm hiểu và chọn lựa cơ sở uy tín để được tư vấn và điều trị chỉnh nha kịp thời nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa chỉ Nha khoa tại Quận 12 uy tín, nổi tiếng về chất lượng nhất khu vực
Nha Khoa Quận 12: Top 7 Địa Chỉ Nổi Tiếng Về Chất Lượng Dịch Vụ 2023

Hàm răng không chỉ có chức năng ăn nhai mà còn có đóng góp vô cùng quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp thẩm...

nha khoa quận Ba Đình
Nha Khoa Quận Ba Đình: Top 15 Địa Chỉ Chất Lượng Nhất 2023

Các cơ sở nha khoa quận Ba Đình mọc lên ngày một nhiều khiến một bộ phận khách hàng phân vân không biết lựa chọn...

Top 15 nha khoa TPHCM uy tín mà bạn nên tham khảo
Top 15 Nha Khoa TPHCM Uy Tín, Chất Lượng Tốt Nhất 2023

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống người dân Sài Thành ngày càng được nâng cao, do đó nhu cầu làm đẹp nha khoa...

TOP 12 Phòng Khám Niềng Răng Quận 7 TPHCM Uy Tín, Cơ Sở Tốt Nhất
TOP 12 Phòng Khám Niềng Răng Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất

Niềng răng là một trong những phương pháp nha khoa khó, tuy nhiên có khả năng khắc phục các tình trạng hô, móm, răng mọc...

Nha khoa Family Vĩnh Yên là nha khoa tại Vĩnh Phúc uy tín
Top 6+ Phòng Khám Nha Khoa Ở Vĩnh Phúc Uy Tín Nhất Hiện Nay

Bạn đang gặp những vấn đề về răng miệng và cần tìm phòng khám răng - hàm - mặt để điều trị nhưng chưa biết...

​​10 Phòng Khám Nha Khoa Ở Đồng Nai Chất Lượng Nhất Hiện Nay
​​Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Ở Biên Hoà Đồng Nai Chất Lượng Nhất

Sức khỏe răng miệng nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Để chăm sóc tốt cho răng miệng, bạn cần phải đến thăm...

Top 10 địa chỉ nha khoa quận 9 mà bạn nên biết
Top 10 địa chỉ Nha khoa tại Quận 9 uy tín, chất lượng nhất

Nhiều người đang có ý định điều trị các bệnh răng miệng cũng như phục hình răng thẩm mỹ tại Quận 9, thành phố Hồ...

Top 5 Nha Khoa Ở Quảng Trị Uy Tín Mà Bạn Nên Tham Khảo Điều Trị
Top 5 Nha Khoa Ở Quảng Trị Uy Tín Mà Bạn Nên Tham Khảo Điều Trị

Để điều trị các vấn đề răng miệng hay thẩm mỹ nha khoa đã không còn là vấn đề quá phức tạp trong thời đại...