Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Gợi Ý TOP 11 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 12 Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất 

Mặc dù thăm khám tổng quát, điều trị bệnh hay thẩm mỹ răng miệng cũng đều cần đến tay nghề cao của bác sĩ ở những đơn vị uy tín và chất lượng. Bởi lựa chọn địa chỉ thăm khám sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả điều trị của bạn. Dưới đây là danh sách 11 phòng khám niềng răng quận 12 được đông đảo khách hàng tin yêu lựa chọn. Bạn đọc hãy tham khảo để chọn cho mình nha khoa niềng răng phù hợp.

Danh sách 11 phòng khám niềng răng tốt nhất quận 12 bạn không nên bỏ qua

Niềng răng là phương pháp được mọi người quan tâm nhiều hiện nay dẫn đến những phòng khám tại quận 12 mọc lên như nấm. Không phải nha khoa nào cũng uy tín, chất lượng nên bạn cần cân nhắc, tìm hiểu kỹ càng. Hãy tham khảo ngay TOP 11 địa chỉ bên dưới đây:

#1. Nha khoa ViDental

Khách hàng ở khu vực Hà Nội và phía Bắc có thể tham khảo ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam. Đây là địa chỉ chuyên sâu niềng răng được mọi người đánh giá cao về kết quả điều trị cũng như quá trình thực hiện. Bởi tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ, các chuyên gia đều là những người có chuyên môn cao trong nghề và được đào tạo bài bản tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, các bác sĩ luôn trau dồi kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc nhằm nâng cao tay nghề của mình để phục vụ quý khách hàng được tốt nhất.

Niềng răng uy tín tại nha khoa ViDental
Niềng răng uy tín tại nha khoa ViDental

Niềng răng là phương pháp khá khó nên cần sự cẩn thận, tay nghề giỏi của đội ngũ bác sĩ cùng quá trình thực hiện nghiêm ngặt, tuân thủ theo đúng những quy chuẩn Bộ Y tế đưa ra. Vậy nên, quy trình niềng răng tại nha khoa ViDental được thực hiện theo trình tự các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám toàn bộ răng miệng và tư vấn cho khách hàng.
  • Bước 2: Bác sĩ lên phương pháp điều trị phù hợp.
  • Bước 3: Tiến hành lấy dấu răng và làm mắc cài cho người bệnh.
  • Bước 4: Gắn mắc cài và hẹn ngày tái khám cho bệnh nhân.
  • Bước 5: Thực hiện tháo niềng và người bệnh đeo hàm duy trì.

Thông tin liên hệ:

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...
  • Địa chỉ: LK 57, Đ.số 23, KĐT TP Giao lưu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Phòng khám Tâm Đức

Phòng khám Tâm Đức là một trong những địa chỉ đáng tin cậy tại quận 12, TP.HCM. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong nghề và đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu nổi tiếng nên chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Vậy nên, nha khoa ngày càng tiếp nhận nhiều bệnh nhân đến khắc phục tình trạng hô, móm, răng lệch lạc,… bằng phương pháp niềng răng.

Địa chỉ: Số 277, Đ.Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.

#3. Nha khoa Nụ cười Việt

Là một trong những nha khoa uy tín tại quận 12, Nụ Cười Việt được đông đảo quý khách hàng trong khu vực và các tỉnh thành lân cận thăm khám, điều trị thường xuyên, đặc biệt là dịch vụ niềng răng của phòng khám. Được đầu tư về hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng cơ sở vật chất khang trang đã giúp quá trình niềng răng của bệnh nhân diễn ra nhanh chóng mà vẫn mang lại kết quả cao. Bên cạnh đó, không thể thiếu tay nghề giỏi của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng và đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.

Quá trình niềng răng của bệnh nhân được hoàn thiện
Quá trình niềng răng của bệnh nhân được hoàn thiện

Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số loại niềng răng như niềng mắc cài kim loại, niềng mắc cài sứ, niềng trong suốt,… Tất cả các phương pháp niềng răng đều được thực hiện theo quy trình chuẩn, diễn ra nghiêm ngặt theo những tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra. Vì vậy, mọi khách hàng đều cảm thấy yên tâm về quá trình điều trị tại đây và hài lòng về kết quả niềng răng của mình.

Địa chỉ: 102, Đ.Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

#4. Phòng khám Mỹ Nam

Đây là một trong những nha khoa tại quận 12 mà bạn không thể bỏ lỡ nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ niềng răng. Được đầu tư về hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất phòng khám khang trang, rộng rãi nhằm giúp quá trình điều trị được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước.

Với mục tiêu trở thành trung tâm hàng đầu tại quận 12 nên nha khoa luôn áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình điều trị nhằm giúp quá trình niềng răng nhanh gọn và đạt hiệu quả cao. Hiện tại phòng khám đang cung cấp một số loại niềng răng như niềng mắc cài sứ, niềng mắc cài kim loại, niềng trong suốt,…

Địa chỉ: Số 277, Đ.Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.

#5. Nha khoa Răng hàm mặt Venus

Phòng khám Venus do Bác sĩ CKI Phạm Đăng Yên thành lập, là nha khoa chuyên sâu về niềng răng đã được nhiều khách hàng tại quận 12 và các tình thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

Bác sĩ Yên đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề, công tác tại các bệnh viện lớn Việt Nam, luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, an toàn nhất. Vậy nên, những khách hàng đến niềng răng tại nha khoa đều cảm thấy yên tâm và đánh giá cao về hiệu quả sau điều trị.

Thực hiện niềng răng tại phòng khám uy tín
Thực hiện niềng răng tại phòng khám uy tín

Đến niềng răng tại Venus, mọi người được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế đề ra nhờ sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y khoa phát triển. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp các loại niềng răng như: Niềng mắc cài kim loại, niềng mắc cài sứ, niềng trong suốt,…

Địa chỉ: 29A, Đ.Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

#6. Phòng khám uy tín Tân Chánh Hiệp

Phòng khám ra đời với quá trình làm việc chu đáo, chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ y bác sĩ và công nghệ tiên tiến được nha khoa áp dụng hàng ngày. Các bác sĩ, chuyên gia tại đây đều là những người có chuyên môn sâu về niềng răng và đã từng thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó khăn. Không chỉ vậy, các bác sĩ cũng luôn trau dồi thêm kiến thức chuyên môn để nâng cao tay nghề của mình nhằm phục vụ quý khách hàng được tốt nhất.

Trước khi thực hiện quá trình niềng răng, khách hàng được đội ngũ bác sĩ thăm khám tổng quát, tư vấn cụ thể sau đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng người. Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ những thương hiệu y khoa nổi tiếng đã giúp quá trình niềng răng được diễn ra nhanh gọn và đem lại hiệu quả cao.

Địa chỉ: 355, Đ.Dương Thị Mười, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM.

#7. Nha khoa Gia Bảo

Phòng khám Gia Bảo là một trong những địa chỉ thăm khám tại quận 12 được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Bên cạnh cơ sở vật chất, phòng khám khang trang, hiện đại, nha khoa còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ là những người luôn tận tâm với công việc và có chuyên môn khá cao. Vậy nên, số lượng khách đến niềng răng tại nha khoa ngày một tăng lên.

Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ
Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ

Phòng khám sử dụng 100% máy móc thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó, quá trình niềng răng cũng được vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người bệnh. Ngoài ra, nha khoa áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình điều trị nên thời gian được rút ngắn mà vẫn đảm bảo được hiệu quả niềng răng.

Địa chỉ: Số 344, Đ.Dương Thị Mười, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM.

#8. Phòng khám chất lượng Tâm Phước

Khi bạn có mong muốn khắc phục hàm răng bị hô, móm, mọc lệch lạc,… bằng phương pháp niềng răng, chắc hẳn bạn sẽ tìm hiểu về địa chỉ nha khoa ở đâu uy tín, chất lượng. Nếu đang sinh sống tại quận 12 TPHCM thì phòng khám Tâm Phước là lựa chọn phù hợp với bạn.

Là một trong những nha khoa được thành lập sớm tại quận 12, Tâm Phước đã có định hướng luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ là những người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nha khoa luôn áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình niềng răng với hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng về Y khoa.

Đến niềng răng tại nha khoa, khách hàng sẽ được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, đạt đúng tiến độ theo phác đồ bác sĩ đã đưa ra. Hiện tại, phòng khám đang cung cấp những loại niềng răng như: Niềng trong suốt, niềng mắc cài kim loại, niềng mắc cài sứ,…

Địa chỉ: 356, Đ.Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

#9. Nha khoa niềng răng Pháp Việt

Nha khoa Pháp Việt được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ niềng răng bởi đội ngũ bác sĩ tại đây là những người có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nên chất lượng khá đảm bảo và khách hàng luôn cảm thấy an tâm. Vì vậy mà quá trình niềng răng được diễn ra thuận lợi, nghiêm ngặt theo những tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra.

Địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín
Địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín

Hiện tại, các phương pháp về niềng răng đang được nha khoa áp dụng như niềng mắc cài kim loại, niềng mắc cài sứ, niềng trong suốt,… Tất cả đều được áp dụng công nghệ tiên tiến trong quy trình điều trị nhằm rút ngắn thời gian cho khách hàng mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Đồng thời, chi phí niềng răng được nha khoa công khai minh bạch, rõ ràng và không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình điều trị.

Địa chỉ: A27, Đ.Tô Ký, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

#10. Nha khoa Việt Mỹ

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa, Việt Mỹ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều về dịch vụ niềng răng. Phương châm hoạt động của phòng khám là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên được đầu tư về trang thiết bị cùng đội ngũ y bác sĩ chu đáo, làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng trau dồi kiến thức chuyên môn của mình thông qua những buổi đào tạo nhằm mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng.

Đến niềng răng tại nha khoa, mọi người đều được thực hiện theo quy trình chuẩn, nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra. Hiện tại, phòng khám đang cung cấp các phương pháp niềng răng như niềng mắc cài sứ, niềng mắc cài kim loại, niềng trong suốt,…

Địa chỉ: 306, Đ.Tân Thới Hiệp 21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

#11. Phòng khám Cẩm Tú

Phòng khám Cẩm Tú mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ an toàn, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi từ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ vậy, các bác sĩ đều là những người tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước nên tay nghề khá cao và dày dặn kinh nghiệm. Chính vì vậy, quá trình niềng răng cho bệnh nhân được bác sĩ thực hiện rất cẩn thận, nghiêm ngặt và luôn mang lại hiệu quả cao, làm hài lòng mọi khách hàng của trung tâm.

Quá trình niềng răng được thực hiện tại nha khoa
Quá trình niềng răng được thực hiện tại nha khoa

Để quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi và đạt được kết quả cao, nha khoa luôn cập nhật những công nghệ mới nhất nhằm rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng. Hiện tại, phòng khám đang cung cấp các loại niềng răng như niềng mắc cài kim loại, niềng mắc cài sứ, niềng trong suốt,… Tất cả các phương pháp đều được thực hiện bởi dụng cụ, thiết bị hiện đại, có khử khuẩn thường xuyên nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Địa chỉ: 74, Đ.Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

Những lưu ý trong quá trình thực hiện niềng răng tại nha khoa

Khi đã thấy được tầm quan trọng của việc niềng răng, bạn nên lưu ý một số vấn đề trước khi thăm khám và bước vào quá trình thực hiện. Từ đó, quá trình niềng răng của bạn được diễn ra thuận lợi hơn:

  • Thời gian làm việc: Mỗi phòng khám nha khoa sẽ có những khung giờ làm việc khác nhau, có những địa chỉ làm việc cả thứ 7, chủ nhật, ngoài giờ hành chính, có nơi thì không. Vậy nên bạn cần tìm hiểu trước khi đến thăm khám để tránh mất thời gian.
  • Đặt lịch hẹn thăm khám: Bạn nên đặt lịch khám trên website hoặc liên hệ đến hotline của phòng khám, tránh phải chờ đợi xếp hàng tốn quá nhiều thời gian.
  • Thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ: Những chuyên gia, bác sĩ là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao nên các chỉ dẫn của bác sĩ đều hướng đến kết quả tốt nhất cho người bệnh. Vậy nên, bạn nên lắng nghe và tuân thủ theo phác đồ điều trị được đề ra.
  • Tài chính: Trong quá trình thăm khám có thể phát sinh thêm một số khoản phí. Vì vậy trước khi đến nha khoa thăm khám và điều trị, bạn nên dự phòng một khoản phí khác.
  • Chia sẻ với bác sĩ về tình trạng bệnh: Bạn nên báo với bác sĩ về các tình trạng đang gặp phải như mắc các bệnh nền, đang mang thai hoặc nghi ngờ mang thai,… để bác sĩ nắm rõ và có phương án xử lý phù hợp.
Những lưu ý trong quá trình thực hiện niềng răng tại nha khoa
Những lưu ý trong quá trình thực hiện niềng răng tại nha khoa

Trên đây là một số thông tin cơ bản về các phòng khám niềng răng quận 12 chất lượng được nhiều khách hàng tìm kiếm. Chúc bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp và sớm sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và tự tin trong giao tiếp.

Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa chỉ Nha khoa tại Quận 7 uy tín
Nha Khoa Quận 7: Top 11 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng Nhất 2023

Trước nhịp sống nhộn nhịp với sự mọc lên của hàng nghìn trung tâm, phòng khám nha khoa đã khiến không ít người dân tại...

Top 15 nha khoa TPHCM uy tín mà bạn nên tham khảo
Top 15 Nha Khoa TPHCM Uy Tín, Chất Lượng Tốt Nhất 2023

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống người dân Sài Thành ngày càng được nâng cao, do đó nhu cầu làm đẹp nha khoa...

nha khoa ở Hòa Bình
TOP 6 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Hòa Bình Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng tăng cao, tuy nhiên đây là một công việc đòi hỏi sự trợ giúp...

Nha khoa quận Hoàn Kiếm
Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm – Top 6 Nha Khoa Uy Tín Nhất 2023

Phòng khám nha khoa quận Hoàn Kiếm có rất nhiều, tuy nhiên chất lượng dịch vụ không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng tốt....

Phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn uy tín, chất lượng
Nha Khoa Ở Bắc Kạn: Top 6 Phòng Khám Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Bạn đang muốn tìm một phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn an toàn, chất lượng, thuận tiện cho việc đi lại? Nhưng bạn chưa...

Có rất nhiều Nha khoa tại Quận Hà Đông uy tín cho bạn lựa chọn
Nha Khoa Quận Hà Đông: Top 7 Địa Chỉ Uy Tín Mà Bạn Nên Biết 2023

Sự phát triển của ngành y học nói chung và lĩnh vực nha khoa nói riêng đã giúp con người ngày càng có điều kiện...

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Nhổ Răng Sữa Cho Bé Ở Đâu? Gợi Ý 5 Địa Chỉ Uy Tín Tại Hà Nội

Hiện nay, phần lớn các bậc phụ huynh lo ngại tự nhổ răng cho con ở nhà có thể xảy ra sai sót làm ảnh...

nha khoa ở Khánh Hòa
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Ở Khánh Hòa Hiện Đại, Uy Tín Nhất

Một xu thế nở rộ gần đây là sự kết hợp thẩm mỹ và du lịch nha khoa - xuất phát từ nhu cầu của...