Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Nha Khoa Ở Bình Thuận: Top 10 Địa Chỉ Uy Tín, Tốt Nhất Hiện Nay 2023

Nói đến nha khoa ở Bình Thuận thì người ta nghĩ ngay ra những cái tên nổi bật như Sài Gòn Quốc tế, Ngọc Ngân, Smile, Vạn Hạnh…. Đây đều là những phòng khám có chất lượng tốt, luôn có được sự tin tưởng của khách hàng. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý vị top 10 nha khoa Bình Thuận tốt nhất hiện nay.

Phòng khám nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế

Xã hội phát triển, việc giao tiếp giữa con người với con người là không thể thiếu. Do đó, một ngoại hình ưa nhìn, một nụ cười rạng rỡ luôn là điểm thu hút đối phương. Chính vì thế, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, trong đó vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng rất được chú trọng. Chính vì thế, nha khoa Sài Gòn Quốc Tế ra đời với mong muốn mang lại cho người dân những giá trị tốt đẹp nhất.

Nha khoa Quốc tế Sài Gòn là một trong những địa chỉ uy tín ở Bình Thuận
Nha khoa Quốc tế Sài Gòn là một trong những địa chỉ uy tín ở Bình Thuận

Ưu điểm nổi bật

Sài Gòn Quốc Tế là một trong những nha khoa ở Bình Thuận nổi bật về uy tín, chất lượng dịch vụ. Trung tâm này ra đời với sứ mệnh mang lại cho bạn một diện mạo mới, một nụ cười mới, một cơ hội mới cũng như một cuộc sống mới.

Phòng khám nha khoa này ra đời vào năm 2010 với phương châm đặt chữ TÂM lên hàng đầu. Mục đích của những con người nơi đây chính là tạo ra một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Sài Gòn Quốc Tế có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ vượt trội không phải bất cứ cơ sở nha khoa nào cũng có được. Trang thiết bị nơi này rất tân tiến, hiện đại, vô trùng tuyệt đối.

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế còn có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Các bác sĩ đều là những người tốt nghiệp trường điểm trong nước và nước ngoài. Họ luôn mang đến sự tận tâm, tận tình, với những điều tốt đẹp nhất cho người bệnh.

Thông tin liên hệ về nha khoa ở Bình Thuận

Đến nha khoa Sài Gòn Quốc tế, bạn có thể thông qua các địa chỉ sau:

  • Cơ sở 1: Số 777 đường Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận. Điện thoại: 0252.625.3126 – 0978.321.881
  • Cơ sở 2: Số 456 đường Trần Hưng Đạo, QL1A, Thị Trấn Thuận Nam, Huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Điện thoại: 0967.952.088 – 0978.321.881

Ngân Ngọc nha khoa ở Bình Thuận uy tín hàng đầu

Nhắc đến nha khoa uy tín, chất lượng ở Bình Thuận thì không thể không kể đến cái tên Ngân Ngọc. Đây là phòng khám nha khoa do bác sĩ Hồ Thị Ngân Ngọc phụ trách.

Khách hàng của nha khoa Ngọc Ngân vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây
Khách hàng của nha khoa Ngọc Ngân vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây

Lợi thế của nha khoa Ngân Ngọc

Ngân Ngọc được đánh giá là phòng khám nha khoa uy tín nhất, chất lượng nhất với số lượng khách hàng lớn. Khách hàng đến đây sẽ được chính bác sĩ Hồ Thị Ngân Ngọc thăm khám và điều trị với sự cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo.

Không chỉ có bác sĩ Ngọc, cơ sở này cũng có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm dày. Tất cả sẽ mang đến cho người bệnh những dịch vụ, phương pháp chữa bệnh mới nhất, tốt nhất.

Trang thiết bị tại Ngân Ngọc cũng là một điểm mạnh của phòng khám nha khoa này. Theo đó, toàn bộ máy móc ở đây đều được nhập khẩu ở những quốc gia phát triển, có nền công nghệ kỹ thuật cao như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…

Một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại phòng khám nha khoa ở Bình Thuận này gồm: Tiểu phẫu răng khôn, phẫu thuật răng, chỉnh răng, niềng răng, cấy ghép implant, dán răng sứ

Thông tin liên hệ

Nha khoa Ngân Ngọc luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tận tâm, uy tín với những chính sách tốt nhất. Thông tin liên hệ về địa chỉ nha khoa này như sau:

  • Địa chỉ: Số 32 Lê Hồng Phong, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0252 2241 159

Nha khoa ở Bình Thuận – Nha khoa Quốc tế Smile

Sau nhiều năm hoạt động, nha khoa Quốc tế Smile đã xây dựng được cho mình hệ thống nha khoa rộng khắp ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Trong đó, địa chỉ phòng khám ở Bình Thuận cũng được khách hàng đánh giá rất cao.

Các bác sĩ của nha khoa Quốc tế Smile đang thăm khám cho khách hàng
Các bác sĩ của nha khoa Quốc tế Smile đang thăm khám cho khách hàng

Ưu điểm

Với hơn 10 năm hoạt động, tính đến nay, Smile đã “lột xác nụ cười” thành công cho đến hàng ngàn khách hàng. Đơn vị này luôn tự tin là địa chỉ nha khoa uy tín, hiện đại bậc nhất Bình Thuận hiện nay và luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng.

Địa chỉ nha khoa ở Bình Thuận này có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, luôn ân cần, chăm sóc bệnh nhân từng tí một. Mỗi một dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại đây đều được các bác sĩ thăm khám, cân nhắc rất tỉ mỉ rồi mới quyết định đưa ra biện pháp điều trị hợp lý.

Quốc tế Smile cũng có hệ thống trang thiết bị máy móc vô cùng hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Nơi đây luôn update, cập nhật những công nghệ mới nhất nhằm mang đến cho người bệnh những dịch vụ tốt nhất.

Điều đặc biệt, nha khoa Quốc tế Smile cam kết luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hàng, không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như quá trình sử dụng sản phẩm. 

Thông tin liên hệ về nha khoa ở Bình Thuận

Đến nha khoa Quốc tế Smile, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng hoàn hảo nhất. Đến nha khoa này theo địa chỉ sau:

  • Cơ sở 1: Số 41 đường Nguyễn Huệ, Phường Phú Đức Nghĩa, TP Phan Thiết, Bình Thuận
  • Cơ sở 2: Số 199 QL1A TT Phú Long, Hàm Thuận Bắc, Bình thuận
  • Cơ sở 3: Km19 Quốc lộ 28, Xã Phú Hòa Hàm Trí, Huyện Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình thuận
  • Điện thoại liên hệ: 096.631.6106 – 0252.362.6727 – 0252.3899.898

Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận – Top 10 nha khoa ở Bình Thuận

Năm 2015, nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận chính thức đi vào hoạt động. Đến năm 2019, phòng khám này mở thêm một cơ sở nữa cũng tại tỉnh thành này. Có thể nói, nếu không có sự tin tưởng của khách hàng thì một phòng khám nha khoa không thể phát triển. Đây chính là lí do vì sao chúng ta nên lựa chọn Vạn Hạnh Bình Thuận.

Dịch vụ niềng răng tại nha khoa Vạn Hạnh
Dịch vụ niềng răng tại nha khoa Vạn Hạnh

Ưu điểm nổi bật của nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận

Vạn Hạnh Bình Thuận với trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả sẽ giúp việc thăm khám, điều trị trở nên đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, hệ thống cơ sở vô trùng, phòng ngừa lây nhiễm luôn là ưu điểm nổi bật của phòng khám nha khoa này.

Phòng khám nha khoa Vạn Hạnh cũng có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn đưa ra được những phương pháp, ý tưởng tốt nhất trong việc thăm khám, điều trị sức khỏe răng miệng. Tất cả với mục đích mang đến cho khách hàm răng chắc khỏe tự nhiên, nụ cười quyến rũ, chi phí hợp lý.

Với việc luôn quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, Vạn Hạnh Bình Thuận luôn nỗ lực học hỏi, nâng cao chất lượng phục vụ để trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu Việt Nam. Các dịch vụ uy tín tại đây gồm: Cấy ghép Implant, chỉnh hàm, chỉnh răng móm, răng hô, trồng răng,…

Thông tin liên hệ của nha khoa ở Bình Thuận

Cơ sở nha khoa Vạn Hạnh đang ngày càng phát triển. Bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất, thuận tiện nhất. Tuy nhiên, nếu ở Bình Thuận, bạn có thể ghé thăm địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Số 533 đường Trần Hưng Đạo, Phường Lạc Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0915.493.986

Nha khoa Sài Gòn – Lagi

Cái tên tiếp theo trong danh sách 10 phòng khám nha khoa tốt nhất ở Bình Thuận đó là Sài Gòn – Lagi. Đây là phòng khám nha khoa do bác sĩ Nguyễn Công Khanh sáng lập và làm chủ, điều hành hoạt động. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc, thường lưu tới của khách hàng.

Xem ngay:

Bác sĩ nha khoa Sài Gòn - Lagi đang thăm khám cho khách hàng
Bác sĩ nha khoa Sài Gòn – Lagi đang thăm khám cho khách hàng

Ưu điểm nổi bật của nha khoa ở Bình Thuận Sài Gòn – Lagi

Sài Gòn – Lagi là địa chỉ nha khoa với đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Các bác sĩ đều có chuyên môn sâu, kinh nghiệm lâu năm, luôn ân cần, tỉ mỉ đối với từng dịch vụ.

Trang thiết bị tại địa chỉ nha khoa ở Bình Thuận này cũng là điểm nhấn. Với các máy móc đều được nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp cao như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Đức… luôn là lợi thế trong việc mang đến chất lượng chẩn đoán, điều trị chuẩn xác nhất.

Một điểm cộng nữa của Sài Gòn – Lagi đó là cơ sở này hoạt động 24/7. Điều này rất phù hợp cho những người có công việc bận rộn, không có nhiều thời gian đi khám. Các dịch vụ rất đa dạng gồm: Cấy ghép implant, nắn chỉnh răng, lấy cao răng, trị sâu răng, niềng răng, phục hình….

Thông tin liên hệ

Đến nha khoa Sài Gòn – Lagi, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối hận. Với những dịch vụ tốt nhất, tư vấn tận tâm, tỉ mỉ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất.

  • Địa chỉ: Số 125 đường Lê Lợi, Thị Xã La Gi, tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại: 2413824982

Nha khoa ở Bình Thuận Quốc Tế – Sài Gòn

Quốc Tế – Sài Gòn từ khi thành lập đến nay vẫn luôn tự hào vì là một trong những nha khoa chuyên sâu, đạt chuẩn quốc tế. Đây là địa chỉ quen thuộc đối với những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Nha khoa Quốc tế - Sài Gòn cho hàm răng trắng sáng tự nhiên
Nha khoa Quốc tế – Sài Gòn cho hàm răng trắng sáng tự nhiên

Ưu điểm nổi bật của nha khoa Quốc tế – Sài Gòn

Quốc tế – Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ tâm huyết, tay nghề chuyên sâu, từng làm việc tại những bệnh viện lớn như bệnh viện Nha Khoa Quốc Tế – Sài Gòn. Nơi đây cũng được chuyển giao, kế thừa những công nghệ hiện đại,  bác sĩ chuyên môn cao.

Địa chỉ phòng khám nha khoa này không ngừng cải tiến hệ thống máy móc cũng như chất lượng dịch vụ. Tất cả phải đạt chuẩn quốc tế để mang đến cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm nhất với nụ cười rạng rỡ, niềm vui trọn vẹn.

Quy trình thăm khám, điều trị tại phòng khám này luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Chính vì thế, mọi thứ đều phải có được sự chuẩn chỉ. Các dịch vụ đa dạng, hỗ trợ khách hàng trong mọi khâu như: Điều trị, thẩm mỹ, làm đẹp, cấy ghép, trồng răng giả… Đặc biệt, các dịch vụ này đều được thực hiện nhẹ nhàng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Thông tin liên hệ

Cơ sở nha khoa ở Bình Thuận này luôn là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng trong nhiều năm nay. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Số 17 đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại liên hệ: 0252.3828888

Nha khoa Thế Giới 3 của bác sĩ Nguyễn Hà Tiến Dũng

Nhắc đến top nha khoa ở Bình Thuận tuy tín, chất lượng thì cũng không thể bỏ qua cái tên Thế Giới 3. Đây là cơ sở phòng khám của bác sĩ Nguyễn Hà Tiến Dũng – người có chuyên môn rất sâu trong chuyên khoa Răng Hàm Mặt.

Nha khoa Thế Giới 3 - Vì nụ cười cụ bạn
Nha khoa Thế Giới 3 – Vì nụ cười cụ bạn

Ưu điểm của nha khoa Thế Giới 3

Như bạn đã biết, bác sĩ Nguyễn Hà Tiến Dũng là một trong những bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi hàng đầu hiện nay. Đây chính là lý do vì sao rất nhiều khách hàng lựa chọn cơ sở này là địa chỉ thăm khám, chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Ngoài ra, các bác sĩ tại nha khoa này cũng có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn. Các bác sĩ đều là những người yêu nghề, tận tình, tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Trang thiết bị của Thế Giới 3 cũng liên tục được cập nhật những loại tốt nhất, đạt chuẩn nhằm mang đến dịch vụ nhanh nhất, chính xác nhất. Không chỉ thế, cơ sở này còn luôn tìm tỏi, học hỏi, cập nhật những phương pháp chữa bệnh mới để giúp khách hàng có được sự tự tin với nụ cười rạng rỡ.

Thông tin liên hệ

Muốn ghé thăm nha khoa Thế Giới 3 của bác sĩ Nguyễn Hà Tiến Dũng, bạn chỉ cần liên hệ theo địa chỉ sau. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp để được tư vấn hoặc đặt lịch.

  • Địa chỉ: Số 317 Nguyễn Huệ, thị trấn Tân Minh, Huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại: 0988681333

Nha khoa ở Bình Thuận Lan Anh

Lan Anh là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong top 10 địa chỉ nha khoa uy tín nhất ở Bình Thuận hiện nay. Sau nhiều năm hoạt động, cái tên Lan Anh ngày càng được nhiều người biết đến với dịch vụ tốt, công nghệ hiện đại.

Lan Anh - Địa chỉ nha khoa ở Bình Thuận uy tín hàng đầu
Lan Anh – Địa chỉ nha khoa ở Bình Thuận uy tín hàng đầu

Ưu điểm nổi bật của nha khoa Lan Anh

Nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, nha khoa Lan Anh ngày càng làm dày số lượng khách hàng. Đến nay, cơ sở này đã thăm khám, điều trị cho hàng chục ngàn bệnh nhân.

Lan Anh với các kỹ thuật chuyên sâu, sử dụng 100% thuốc và trang thiết bị máy móc nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất ở nước ngoài. Tất cả đều được bảo quản hết sức cẩn thận theo hướng dẫn nhà sản xuất.

Đặc biệt, nha khoa Lan Anh luôn đi đầu trong việc chủ động tìm hiểu, tiếp cận với những kỹ thuật mới, công nghệ mới. Điều đó mang đến sự chính xác tuyệt đối trong khẩu chẩn đoán và điều trị.

Thông tin liên hệ

Đến nha khoa Lan Anh thông qua địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Số 552 đường Trần Hưng Đạo, Phường Đức Long, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại liên hệ: 0252 6518 618

Nha Khoa Sài Gòn – Phan Thiết

Nói đến trung tâm nha khoa số 1 hiện nay thì không gì có thể so sánh được với Sài Gòn – Phan Thiết. Với 32 chi nhánh trên khắp cả nước, nha khoa Sài Gòn luôn là điểm đến quen thuộc của khách hàng.

Dịch vụ dán răng sứ ở nha khoa Sài Gòn - Phan Thiết luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Dịch vụ dán răng sứ ở nha khoa Sài Gòn – Phan Thiết luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Ưu điểm nổi bật

Thực chất, cái tên của cơ sở này là Sài Gòn. Tuy nhiên, vì nó đặt ở Phan Thiết, và để phân biệt với rất nhiều địa chỉ, cơ sở khác thế nên được gọi là Sài Gòn – Phan Thiết. Đây là phòng khám nha khoa được đánh giá cao với các tiêu chí: Hiện đại – Chất lượng – An toàn.

Địa chỉ nha khoa ở Bình Thuận này có hệ thống dịch vụ đa dạng như: Phẫu thuật chỉnh hình, cấy ghép, niềng răng, làm răng sứ… Tất cả đều được thực hiện một cách hoàn hảo nhất mang đến cho khách hàng nụ cười rạng rỡ, tự tin.

Sài Gòn – Phan Thiết cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và thường xuyên cập nhật các kĩ thuật tiên tiến trên thế giới. Với đội ngũ Bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài sẽ giúp khách hàng có được sự chăm sóc tốt nhất. Mọi quy trình tại đây đều được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ

Với 32 chi nhánh trên cả nước, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn địa chỉ nào gần nhất, phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu ở Bình Thuận, khách hàng có thể lựa chọn một trong ba địa chỉ sau:

  • Địa chỉ 1: Số 243 đường Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Địa chỉ 2: Số 90 – 92 đường Trần Hưng Đạo, Phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
  • Địa chỉ 3: Số 402 đường Trần Hưng Đạo, Phường Lạc Đạo, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
  • Điện thoại liên hệ: 096 444 49 99

Nha khoa Sài Gòn Kim Cương

Cái tên cuối cùng trong list nha khoa ở Bình Thuận mà chúng tôi muốn nhắc tới đó là nha khoa Sài Gòn Kim Cương. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu, luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Sài Gòn Kim Cương - địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng quen thuộc của khách hàng
Sài Gòn Kim Cương – địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng quen thuộc của khách hàng

Ưu điểm

Sài Gòn Kim Cương là địa chỉ nha khoa làm việc tất cả các ngày trong tuần mang đến thời gian linh hoạt, chủ động cho những người có công việc bận rộn. Nếu bạn không có thời gian, thì hoàn toàn có thể đến đây vào cuối tuần hoặc các buổi tối.

Địa chỉ nha khoa này có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên sâu, kinh nghiệm dày. Các bác sĩ đều rất nhiệt tình, tận tâm, yêu nghề, luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng có được sự tự tin lớn nhất với nụ cười thật đẹp.

Trang thiết bị của nha khoa Sài Gòn Kim Cương cũng luôn được đặt lên hàng đầu với sự đạt chuẩn. Mọi máy móc ở đây đều được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ cao nên mang đến độ chính xác lớn trong khâu chuẩn đoán và điều trị.

Thông tin liên hệ

Đến nha khoa Sài Gòn Kim Cương nằm ở khu vực giao thông thuận tiện, dễ tìm kiếm. Bạn có thể tới trực tiếp nha khoa hoặc cũng có thể gọi điện thoại liên hệ trước để đặt lịch hoặc được tư vấn miễn phí.

  • Địa chỉ : Số 245 đường Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại: 0252.3881.999

Trên đây là top 10 phòng khám nha khoa ở Bình Thuận uy tín nhất, chất lượng tốt nhất. Có thể nói, mỗi trung tâm nha khoa đều có những điểm mạnh riêng. Vì thế, hãy lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất, thuận lợi nhất để có dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Tìm hiểu ngay:

Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha khoa quận Hoàng Mai: Top 16 phòng khoa mà bạn nên biết
Nha khoa quận Hoàng Mai: Top 16 phòng khoa mà bạn nên biết

Chăm sóc răng miệng, phục hình và thẩm mỹ nha khoa là một trong số những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe được...

[Review] Top 6 Nha khoa tại Quận Hai Bà Trưng uy tín nhất hiện nay
Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng: Top 6 Phòng Nha Nổi Bật Nhất 2023

Địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín ở đâu là một trong những thắc mắc của nhiều người khi đang gặp vấn...

Nha khoa ở Đắk Lắk địa chỉ nào uy tín nhất?
Danh sách 11 địa chỉ nha khoa ở Đắk Lắk uy tín, an toàn nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nha khoa ở Đắk Lắk được thành lập, tình trạng này khiến nhiều bệnh nhân hoang mang không...

Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Lai Châu Nhiều Người Tin Tưởng
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Lai Châu Nhiều Người Tin Tưởng

Bên cạnh những địa chỉ nha khoa uy tín ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng thì...

nha khoa ở Lào Cai
TOP 9 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Ở Lào Cai Chất Lượng Nhất

Hiện nay, ngày càng nhiều người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và mong muốn sở hữu nụ cười tươi tắn,...

11 Nha Khoa Nha Trang Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt
11 Nha Khoa Nha Trang Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt 

Nha Trang là thành phố phát triển với hàng nghìn phòng khám Răng Hàm Mặt mọc lên như nấm. Bên cạnh những địa chỉ chất...

Top 6 Nha Khoa Ở Sơn La Uy Tín Và Được Người Dân Tin Tưởng Nhất
Top 6 Nha Khoa Ở Sơn La Uy Tín Và Được Người Dân Tin Tưởng Nhất

Khi đời sống được cải thiện, người dân dần ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe tổng quan cũng như...

Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? TOP 12 Phòng Khám Uy Tín Nhất
Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? TOP 12 Phòng Khám Uy Tín Nhất

Viêm nha chu là một bệnh lý răng miệng rất phổ biến, thường gặp ở người trung niên, cao tuổi và là một trong những...