Địa Chỉ Uy Tín

Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? TOP 12 Phòng Khám Uy Tín Nhất

Viêm nha chu là một bệnh lý răng miệng rất phổ biến, thường gặp ở người trung niên, cao tuổi và là một trong những nguyên nhân thường gặp dẫn tới tình trạng mất răng. Chính vì vậy việc điều trị bệnh từ lúc còn sớm là rất quan trọng. Cùng tìm hiểu chữa viêm nha chu ở đâu tốt nhất để đảm bảo sức khỏe răng miệng cũng như giảm nguy cơ mất răng ở người lớn trong bài viết dưới đây.

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? 12 phòng khám nha khoa chất lượng cao

Gợi ý 12 phòng khám nha khoa nổi tiếng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được địa chỉ chữa viêm nha chu phù hợp cho mình. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết và liên hệ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

#1. Chữa viêm nha chu ở đâu tốt nhất? ViDental Care

Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care từ lâu đã được biết đến là địa chỉ nha khoa có trung tâm nha khoa hiện đại với nhiều bác sĩ nổi tiếng, giỏi. Hàng năm nơi đây đón hàng trăm lượt khách đến thăm khám và xem các ca phục điều trị các bệnh lý răng miệng từ đơn giản đến phức tạp. 

Nha khoa nào chữa viêm nha chu ở đâu tốt nhất? ViDental Care
Nha khoa nào chữa viêm nha chu ở đâu tốt nhất? ViDental Care

Kể từ khi thành lập, ViDental Care trực thuộc Hệ sinh thái ViDental đã được nhiều chuyên gia nha khoa đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và mức độ chuyên nghiệp. Để đến gần hơn với bệnh nhân và khách hàng, công ty đã nỗ lực nâng cao chất lượng nghiên cứu y khoa và trải nghiệm điều trị. Không chỉ là kiểm tra sức khỏe, Vidental Care hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe trọn đời với các tiêu chí:

  • Hạn chế đau đớn, bảo tồn tối đa răng thật, điều trị tận gốc

Đến với ViDental Care, bệnh nhân có thể yên tâm về liệu trình điều trị chuyên nghiệp, do đội ngũ bác sĩ trực tiếp phụ trách. Bằng việc sử dụng công nghệ tốt nhất, phương pháp tốt nhất, các bác sĩ sẽ nỗ lực hết mình để rút ngắn thời gian điều trị không đau, hạn chế sưng đau và bảo tồn răng một cách tối đa.

Không dừng lại ở đó, theo nghĩa mọi bệnh tật đều có nguồn gốc từ bên trong cơ thể con người, vì vậy các bác sĩ tại trung tâm rất chú trọng đến khâu tư vấn sau điều trị. Chất lượng điều trị còn được quyết định bởi chính sách hỗ trợ khách hàng sau điều trị. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của trung tâm sẽ chịu trách nhiệm liên hệ, thăm khám và hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc cá nhân tại nhà. 

Thông qua việc tiếp xúc thường xuyên với khách hàng, các chuyên gia tại trung tâm sẽ hiểu rõ hơn về diễn biến của bệnh, đảm bảo ngăn ngừa các rủi ro sau điều trị và giảm thiểu rủi ro. Bằng cách cảnh báo về nguy cơ xảy ra sự cố, cung cấp thông tin chi tiết và hướng dẫn tận tình, các bác sĩ tin rằng mọi người đều có thể tự chăm sóc hàm răng và nụ cười của mình. Không dừng lại ở khám chữa bệnh, ViDental Care luôn mong muốn là người bạn đồng hành trọn đời, để mọi khách hàng không phải lo lắng về các vấn đề răng miệng sau này.

  • Phát triển hệ sinh thái chăm sóc răng miệng toàn diện 

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều bệnh nhân khi đến các phòng khám, bệnh viện nha khoa đó là không biết chính xác bệnh, không nắm được chi phí điều trị, lo lắng bệnh tái phát.

Một vấn đề khác mà nhiều người chia sẻ là khi họ đến khám tại một nha sĩ tư nhân, họ luôn đề cập đến hiệu quả thẩm mỹ, thay vì tập trung vào bệnh lý. Mặt khác, khoa thẩm mỹ của bệnh viện công chưa được nâng cao nên chưa thể mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng. 

Điều này đồng nghĩa khó có địa chỉ nào có thể cùng lúc giải quyết được tất cả các vấn đề trước nhu cầu của đông đảo người bệnh hiện nay. Đó là lý do tại sao khách hàng nên đến với ViDental Care để được chăm sóc. Với một Hệ sinh thái Nha khoa ViDental được đầu tư mạnh mẽ, các vấn đề về răng thẩm mỹ của bệnh nhân cũng như nhu cầu điều trị sẽ được hỗ trợ tận tâm. 

ViDental Care có thể giải quyết nhiều vấn đề cùng lúc theo yêu cầu của từng khách hàng. Hệ sinh thái ViDental đang trở nên hiệu quả hơn bằng cách tạo ra nhiều khu vực kết nối với nhau nhằm phục vụ và hỗ trợ cũng như cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất cho tất cả mọi người. 

  • Đảm bảo mức giá phù hợp

Bên cạnh chất lượng, ViDental Care cung cấp các gói khám và điều trị với chi phí công khai, xóa tan nỗi lo của bệnh nhân mỗi khi đến nha khoa. Phương pháp điều trị tốt nhất với mức giá phù hợp nhất là điều mà khách hàng có thể yên tâm khi đến với Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care.

Như đã đề cập ở trên, công nghệ nha khoa toàn cầu hiện nay đã có những bước phát triển vượt bậc, hướng đến mục tiêu phục vụ bệnh nhân tốt hơn. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bệnh viện nào cũng cập nhật công nghệ để nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị. ViDental Care Center hiện đang đầu tư trang thiết bị công nghệ cao như: Máy theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy X-quang ConeBeam CT 3D, máy CBCT OP300, phần mềm soi mặt Vceph 3D,….

Các công nghệ, thiết bị, máy móc nha khoa được ứng dụng hiện nay đều dựa trên phân tích nhu cầu thực tế của nhiều bệnh nhân với khả năng hoạt động chính xác gần như tuyệt đối. Ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng của gần 100 triệu dân Việt Nam, ViDental Care luôn nỗ lực, luôn phát triển để mọi người có được sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888 298 102.

#2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là đơn vị nhà nước có nhiệm vụ khám và điều trị cho bệnh nhân bị mắc các bệnh lý răng miệng cũng như cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như cấy ghép implant, ghép xương, phục hình nâng đỡ và tháo lắp,… 

Nơi đây không chỉ là bệnh viện hàng đầu về kỹ năng y tế xuất sắc mà còn là trung tâm đào tạo nha sĩ chất lượng cao cho các bệnh viện trên toàn quốc. Hàng năm có hơn 2500 bệnh nhân đến điều trị nha khoa tại đây, và tin tưởng vào sự thành công của nhiều thủ thuật phức tạp. 

Nơi đây là địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn đang lo lắng không biết nên chữa viêm nha chu ở đâu tốt và an toàn. Tuy nhiên, với số lượng bệnh nhân đông mỗi ngày, thời gian chờ khám và điều trị tại bệnh viện cũng lâu, bạn nên cân nhắc điều này trước khi đi.

#3. Dịch vụ Răng – Hàm – Mặt Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa đầu ngành của thành phố Hà Nội và cả miền Bắc. Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện hiện cung cấp các dịch vụ điều trị bệnh lý răng miệng, phẫu thuật xương, cấy ghép implant, cấy ghép răng tự thân, chỉnh nha,… dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ đầu ngành. 

Chữa viêm nha chu tại bệnh viện Bạch Mai bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng điều trị. Tuy nhiên, do lượng bệnh nhân đến khám mỗi ngày thường đông nên bạn nên đặt lịch hẹn trước để tránh phải chờ đợi lâu. 

#4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc hiện nay là chuỗi bệnh viện đa khoa uy tín, ngoài nghiên cứu y tế và điều trị các bệnh lý nội – ngoại khoa, bệnh viện còn có khoa Răng hàm mặt chuyên nghiên cứu, điều trị và thẩm mỹ răng miệng. Các dịch vụ điều trị nha khoa, dán, bọc răng sứ, cấy ghép implant,…. được thực hiện tại bệnh viện có thể áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau và có tính chính xác cao, hạn chế rạch rạch lợi, không gây viêm nhiễm. 

Bệnh viện Thu Cúc cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa nha khoa
Bệnh viện Thu Cúc cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa nha khoa

Bên cạnh đó, bệnh viện Thu Cúc còn thu hút khách hàng một phần là nhờ hệ thống cơ sở vật chất hoàn hảo, được trang bị những thiết bị tốt nhất nhằm mang đến cho mỗi bệnh nhân sự thoải mái và yên tâm.

#5. Phòng Khám Răng Hàm Mặt Bệnh Viện 103

Phòng khám răng hàm mặt bệnh viện 103 đã hoạt động được gần 10 năm, tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân từ Hà Nội và miền Bắc. Bệnh viện có đầy đủ máy móc, trang thiết bị cần thiết giúp bác sĩ thực hiện thăm khám, xét nghiệm và điều trị.

Ngoài dịch vụ điều trị các bệnh lý như viêm nha chu, phòng khám còn tiếp nhận các ca nha khoa thẩm mỹ khác như mão tháo lắp, cấy ghép implant tiêu chuẩn, mão sứ và trám răng thẩm mỹ. 

Tuy không phải là bệnh viện lớn nhưng nhờ có tập thể bác sĩ giỏi chuyên môn, phòng khám Răng Hàm Mặt Bệnh viện 103 là địa chỉ hoàn toàn đáng tin để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm điều trị tốt nhất.

#6. Khoa Răng miệng Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cu-Ba

Đó là một trong những cơ quan quan trọng nhất của bệnh viện, là chuyên khoa đầu ngành của thành phố Hà Nội, nơi quy tụ nhiều thế hệ bác sĩ. Ngoài công tác nghiên cứu và khám chữa bệnh, khoa còn là nơi đào tạo, nghiên cứu các phương pháp điều trị và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong nghiên cứu và điều trị nha khoa. 

Các bệnh lý nha khoa trong đó có rất nhiều trường hợp phức tạp đã đạt thành công khi được xử lý một cách hoàn hảo bởi tay nghề của các bác sĩ tại đây. Nếu bạn đang có ý định tìm địa chỉ chữa viêm nha chu ở đâu tốt thì đây sẽ là địa chỉ đáng tham khảo.  

#7. Nha Khoa Gia Đình

Nha Khoa Gia Đình là phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong điều bệnh lý răng miệng cũng như thẩm mỹ nha khoa sử dụng công nghệ cao tại miền Bắc. Phòng khám được đánh giá cao trong việc giúp giảm cảm giác khó chịu, giảm các triệu chứng bệnh nhanh chóng, vết thương nhanh lành và phục hồi chức năng răng miệng tối ưu cho bệnh nhân. 

[pr_middle_post]

Nha Khoa Gia Đình được nhiều người đánh giá cao
Nha Khoa Gia Đình được nhiều người đánh giá cao

Tại đây ngoài đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao thì còn được đánh giá rất cao bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Nha khoa Gia Đình cũng cung cấp quy trình thực hiện điều trị trong phòng được đảm bảo vô trùng tuyệt đối giúp khách hàng thoải mái và tự tin trong suốt quá trình điều trị. 

#8. Nha Khoa Quốc Tế Westcoast

Nha khoa Westcoast có nhiều bác sĩ quốc tế có trình độ chuyên môn, là thành viên của tổ chức quốc tế nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm. Nơi đây cũng được đánh giá cao với việc sử dụng các loại thuốc, dụng cụ cũng như vật liệu nha khoa hàng đầu đến từ châu Âu. 

#9. Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám là một trong những thế mạnh của phòng khám đa khoa quốc tế Việt Pháp. Tất cả các bác sĩ đều sở hữu bằng cấp uy tín, được chứng nhận bởi hội đồng quản trị cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm an toàn, thoải mái và yên tâm nhất.

Quá trình chữa viêm nha chu được thực hiện chỉn chu, đảm bảo không xảy ra bất kỳ sai sót nào ở mọi cấp độ. Với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong quá trình đến khám tại nha khoa, bạn còn được sử dụng các thiết bị và dịch vụ chất lượng cao.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp mang đến dịch vụ chuẩn quốc tế
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp mang đến dịch vụ chuẩn quốc tế

#10. Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul

Các bác sĩ làm việc tại Nha khoa Hà Nội Seoul đều là những chuyên gia trong lĩnh vực với khả năng ứng dụng nhiều công nghệ điều trị mới hiệu quả và an toàn. Trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp việc chẩn đoán bệnh lý nhanh chóng, chính xác và hạn chế gây đau đớn cho khách hàng trong quá trình điều trị. Ngoài ra, chi phí chữa viêm nha chu tại phòng nha khoa Hà Nội Seoul cũng rẻ hơn so với mặt bằng chung nên bệnh nhân có thể yên tâm lựa chọn. 

#11. Nha Khoa Việt Đức

Nếu bạn đang tìm địa chỉ phòng khám nha khoa chữa viêm nha chu ở đâu tốt thì có thể tham khảo Nha khoa Quốc tế Việt Đức. Phòng khám cũng được đánh giá rất cao trong hiệu quả điều trị và uy tín đối với bệnh nhân. Chi phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng với cam kết kết quả cũng là một trong những chính sách tốt nhất tại đây.

Nên chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Nha Khoa Việt Đức
Nên chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Nha Khoa Việt Đức

#12. Bệnh viên 108

Bệnh viện 108 là một trong số ít bệnh viện có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, thủ tục nhanh chóng cho bệnh nhân cần điều trị nha khoa. Nơi đây đã thực hiện thành công nhiều ca chữa viêm nha chu khỏi hoàn toàn, thể hiện mức độ an toàn và tin tưởng khi bạn lựa chọn đến thăm khám.  Tại khu vực phía Bắc, bệnh viện 108 vẫn là cái tên rất có uy tín về nghiên cứu, chẩn đoán và điều trị bằng những trang thiết bị công nghệ nha khoa hiện đại và tiên tiến nhất. 

Lưu ý cách phòng ngừa viêm nha chu hiệu quả

Về cơ bản, viêm nha chu là bệnh lý hoàn toàn có thể ngăn ngừa được, và việc ngăn ngừa cũng đơn giản hơn điều trị rất nhiều. Ngoài ra, việc chăm sóc răng miệng đúng cách cũng giúp giảm nguy cơ mất răng do bệnh lý gây ra. Sau đây là một số phương pháp chăm sóc giúp ngăn ngừa viêm nha chu mà bạn có thể thực hiện hàng ngày. 

Vệ sinh răng miệng tốt

Đánh răng thường xuyên và đúng cách không chỉ là biện pháp phòng ngừa viêm nha chu hiệu quả nhất mà còn ngăn ngừa được nhiều bệnh lý răng miệng. Trên thực tế, việc đánh răng sau mỗi bữa ăn rất quan trọng vì nó giúp loại bỏ vi khuẩn và mảng bám, làm sạch cao răng trên răng nơi vi khuẩn ẩn náu.

Súc miệng bằng nước muối

Sau khi đánh răng, bạn nên súc miệng bằng nước muối pha loãng trong khoảng 30 giây để loại bỏ vi khuẩn còn sót lại trên răng, làm sạch răng đúng cách và ngăn ngừa viêm nha chu.

Đối với những người hay ăn đồ ngọt, sau khi ăn các vụn thức ăn sẽ bám trên bề mặt răng mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Trong thời gian này, bạn chỉ cần súc miệng bằng nước muối, tốt nhất là nước ấm, sẽ giúp loại bỏ thức ăn và vi khuẩn bám trên răng một cách hiệu quả. 

Chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách để ngăn ngừa viêm nha chu
Chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách để ngăn ngừa viêm nha chu

Hạn chế dùng tăm

Đối với người Việt Nam, niềng răng đã trở thành thói quen, nếp sống từ xa xưa. Tuy nhiên, sự thật đã chỉ ra rằng đó là một thói quen xấu và có ảnh hưởng xấu đến răng và nướu của chúng ta. Do tre làm tăm là một vật liệu cứng nên khi sử dụng lâu dài có thể khiến kẽ hở răng rộng ra, gây hại cho răng và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và sinh sôi. 

Thay vì dùng tăm, các nha sĩ khuyên rằng thay vì sử dụng bàn chải đánh răng mạnh để đánh răng sau mỗi bữa ăn, chúng ta nên sử dụng chỉ nha khoa. 

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống cũng là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến răng và nướu. Thói quen ăn nhiều cơm, tinh bột và đồ ngọt là nguyên nhân khiến các bệnh về răng miệng ngày càng nhiều. 

Ngoài việc tránh đồ ngọt, nước ngọt, đồ ăn nhiều tinh bột thì phải bổ sung các loại vitamin tốt để cơ thể tăng cường sức đề kháng chống lại vi khuẩn gây bệnh. Đặc biệt, không hút thuốc lá có thể hạn chế nguy cơ viêm nha chu rất nhiều. 

Kiểm tra răng miệng định kỳ

Để phòng bệnh viêm nha chu, chúng ta nên khám răng và lấy cao răng sáu tháng một lần. Cạo vôi răng sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh nha chu, có hàm răng sạch sẽ, sáng đẹp đồng thời tự tin hơn trong giao tiếp. Việc thăm khám bác sĩ định kỳ cũng giúp sớm phát hiện bệnh viêm nha chu để có phương pháp điều trị tốt nhất. 

Nên đi khám nha khoa định kỳ 6 tháng - 1 năm
Nên đi khám nha khoa định kỳ 6 tháng – 1 năm

Việc tìm và lựa chọn địa chỉ chữa viêm nha chu ở đâu tốt sẽ giúp bạn có được kết quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Vì vậy, đừng ngại đến thăm một vài bệnh viện trước khi đưa ra quyết định của bạn để có thể tìm ra địa chỉ phù hợp nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khi đến một trong những địa chỉ Nha khoa tại Quận 4 dưới đây khách hàng sẽ được chăm sóc với những dịch vụ chất lượng nhất
Nha Khoa Quận 4: Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Được Nhiều Người Tìm Kiếm

Với mức sống đang được nâng cao hiện nay, mọi người ngày càng có điều kiện quan tâm đến vấn đề sức khỏe đặc biệt...

Tổng hợp top 11 nha khoa Huyện Bình Chánh có dịch vụ tốt nhất
Nha Khoa Huyện Bình Chánh: Tổng Hợp Top 11 Có Dịch Vụ Tốt Nhất 2023

Khi xã hội ngày càng phát triển hiện đại hơn, sức khỏe con người là yếu tố được quan tâm hàng đầu, và một trong...

Trồng răng ở đâu tốt nhất tại cả ba miền Bắc Trung Nam
Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất? Gợi Ý 15 Địa Chỉ Uy Tín, Giá Cả Phải Chăng

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, con người cũng ngày càng quan tâm đến sức khỏe nói chung...

Top 12 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ đang rất được chú trọng và việc lựa chọn nơi để “tân trang nụ cười” là nhu...

Top 9 nha khoa Bình Tân uy tín, chất lượng nhất hiện nay
Top 9 Nha Khoa Bình Tân – TPHCM Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua 2023

Công nghệ phát triển và sự hình thành của nhiều nha khoa đã đáp ứng tốt cho nhu cầu chăm sóc răng miệng đang ngày...

Nha khoa Bến Tre hiện có 2 cơ sở giúp bệnh nhân thuận tiện hơn khi thăm khám, điều trị nha khoa
Top 8 địa chỉ nha khoa ở Bến Tre uy tín không nên bỏ qua

Nhu cầu nha khoa ngày càng cao, do đó không chỉ ở thành phố lớn mà tại các tỉnh nhỏ như Bến Tre cũng có...

12 Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín - Hiện Đại - Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay
12 Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín – Hiện Đại – Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Hiện nay tại Đà Lạt có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh Răng Hàm Mặt đang hoạt động nhằm đáp ứng tối đa nhu...

Điểm Danh Top 7 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Cao
Nha Khoa Quận Phú Nhuận: Điểm Danh Top 7 Chất Lượng Cao 2023

Để có được một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng chắc hẳn nhiều người sẽ cần tới sự hỗ trợ của các trung tâm nha...