Địa Chỉ Uy Tín

Top 6 Nha Khoa Ở Thái Bình Uy Tín, Chất Lượng Mà Bạn Nên Biết

Niềng răng, trồng răng hay bọc răng sứ,… đều là những dịch vụ nha khoa không còn xa lạ với người dân hiện nay. Với nhu cầu điều trị và thẩm mỹ răng miệng ngày càng cao, kéo theo đó là không ít các cơ sở nha khoa được thành lập. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động theo đúng quy định pháp luật. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn top nha khoa ở Thái Bình uy tín và chất lượng nhất để bạn dễ dàng tham khảo lựa chọn khi có nhu cầu.  

Nha khoa ở Thái Bình – Đức Hậu

Đứng đầu trong danh sách những nha khoa ở Thái Bình được nhiều khách hàng tin tưởng nhất phải kể đến Nha khoa Đức Hậu. Luôn tự hào là một trong top những phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực tỉnh Thái Bình – Đức Hậu nha khoa là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất. 

Nha khoa Đức Hậu không “ngủ quên” trên thành công mà thay vào đó sẽ không ngừng cố gắng, chú trọng đầu tư cũng như cập nhật nhiều trang thiết bị, công nghệ. Đồng thời nâng cao chuyên môn nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người. 

Nha khoa ở Thái Bình - Đức Hậu nổi tiếng với dịch vụ làm răng sứ
Nha khoa ở Thái Bình – Đức Hậu nổi tiếng với dịch vụ làm răng sứ

Nha khoa Đức Hậu hiện tại đang cho triển khai nhiều dịch vụ nổi bật như sau:

  • Chuyên răng sứ thẩm mỹ với các nguyên vật liệu được nhập khẩu từ các nước phát triển như Đức, Mỹ, Nhật.
  • Bảo hành nhiều dịch vụ nha khoa lên tới 15 năm.
  • Cắm ghép Implant an toàn và nhanh chóng cho từng đối tượng khách hàng.
  • Nắn chỉnh mắc cài và chỉnh nha Invisalign hàng đầu tại tỉnh Thái Bình.
  • Tẩy trắng răng trong 1 giờ bằng công nghệ Plasma.
  • Điều trị nội nha chính xác và đảm bảo hiệu quả.
  • Nhổ răng hạn chế đau đớn, tí chảy máu bằng máy Piezotome. 

Cũng nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng, mà bất cứ khách hàng nào đến với Nha khoa Đức Hậu cũng cảm nhận được sự an tâm, thoải mái và tự tin hơn với các dịch vụ tại đây. Nếu các bạn đang sinh sống tại Thái Bình, có thể liên hệ với Đức Hậu nha khoa để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ nêu trên.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: Đức Hậu nha khoa tạo lạc tại số 213 Lê Quý Đôn, ngay Ngã tư chợ Bo, Thái Bình.
  • Cơ sở 2: Các bạn có thể tìm đến số 587 đường Lê Quý Đôn, thuộc Khu đô thị Trần Lãm, TP. Thái Bình.
  • Điện thoại: 0989 578 325. 

Top 6 Nha Khoa Ở Sơn La Uy Tín Và Được Người Dân Tin Tưởng Nhất

Nha khoa Hân Đào tại Thái Bình

Như chúng ta cũng biết, làn da, mái tóc, hàm răng luôn giúp tôn lên vẻ ngoài của mỗi người. Vẻ đẹp ngoại hình có ý nghĩa nhất định đối với sự thành công của những người trẻ hiện nay. Trong đó, nụ cười rạng rỡ, hàm răng đều màu, trắng sáng sẽ giúp mọi người cảm thấy tự tin hơn cũng như dễ dàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. 

Với mong muốn mang đến nụ cười đẹp cho khách hàng, Nha khoa Hân Đào đã được ra đời và trở thành một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất tại Thái Bình. Trong suốt 35 năm hình thành và phát triển, Hân Đào nha khoa đã phẫu thuật, điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân, giúp họ xóa bỏ mặc cảm cũng như tự tin hơn với nụ cười tỏa nắng.

Nha khoa Hân Đào tại Thái Bình sở hữu đội ngũ bác sĩ hùng hậu
Nha khoa Hân Đào tại Thái Bình sở hữu đội ngũ bác sĩ hùng hậu

Để xứng danh là một địa chỉ nha khoa hàng đầu tại khu vực, ngoài yếu tố về vật chất đảm bảo, Nha khoa Hân Đào còn quan tâm tới thành tố con người. Theo đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn cao, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng tại Việt Nam. Trong đó có Bác sĩ Bùi Thanh Tùng – một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant hiện nay. Cụ thể:

  • Bác sĩ Tùng là một trong số ít chuyên gia người Việt Nam được lựa chọn để báo cáo trong Hội nghị Răng – Hàm – Mặt Quốc gia, trước các đồng nghiệp cả trong và ngoài nước.
  • Thêm vào đó, Bác sĩ Tùng cũng là giảng viên thỉnh giảng của nhiều bệnh viện và trường Đại học Y lớn ở miền Bắc. Đồng thời là giảng viên chuyên giảng dạy về những khóa cơ bản tới nâng cao về kỹ thuật Implant tại Hà Nội. 
  • Là giảng viên Implant người Việt duy nhất được công nhận bởi Tập đoàn BrainBase Corporation – Nhật Bản. 

Các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Hân Đào nha khoa khá đa dạng, gồm: Niềng răng – chỉnh nha, trồng răng sứ, trám răng, cấy ghép Implant,… Tất cả những dịch vụ này đều được thực hiện đúng quy trình, kỹ thuật bởi đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, chuyên môn cao và tràn đầy nhiệt huyết. Từ đó, giúp mang đến kết quả vượt ngoài sức mong đợi của khách hàng. 

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: Tại số nhà 39, Trung Hưng 1, thuộc thị trấn Vũ Thư, TP. Thái Bình. Điện thoại: 0846 323 066 và 0357 106 262.
  • Cơ sở 2: Nằm tại Kiot 30 CT12A, đường Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Điện thoại: 0996 678 866. 

Top 5 Nha Khoa Ở Quảng Trị Uy Tín Mà Bạn Nên Tham Khảo Điều Trị

Nha khoa Thái Hà ở Thái Bình

Khi gặp vấn đề về răng miệng, ắt hẳn các bạn sẽ luôn muốn tìm kiếm một địa chỉ phòng khám nha khoa tốt và chất lượng. Bạn mong muốn số tiền mình bỏ ra phải tương xứng với kết quả nhận được cùng chế độ hậu mãi lâu dài. Lúc này, bạn có thể tham khảo sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa Thái Hà nếu đang sinh sống, làm việc tại Thái Bình.

Thái Hà nha khoa hiểu rằng, bác sỹ, y tá là nhân tố quan trọng hàng đầu trong việc quyết định tới sự thành công của một ca điều trị. Vì thế, đội ngũ bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt tại nhiều trường Đại học hàng đầu. Không chỉ tâm huyết với nghề, các bác sĩ còn phải có kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng để giúp bệnh nhân điều trị an toàn và có hiệu quả cao.

Nha khoa Thái Hà ở Thái Bình nổi tiếng với dịch vụ niềng răng
Nha khoa Thái Hà ở Thái Bình nổi tiếng với dịch vụ niềng răng

Để thành công và được nhiều khách hàng tin tưởng hơn, nha khoa ở Thái Bình – Thái Hà luôn chú trọng tới từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ tới trang thiết bị cơ sở. Trong đó, Nha khoa Thái Hà đang cho áp dụng nhiều công nghệ, kỹ thuật mới như: Răng sứ thẩm mỹ, cắm ghép Implant, chỉnh nha,… Đồng thời luôn tuân thủ theo các khâu xử lý vệ sinh vô trùng vì mục đích tạo dựng niềm tin với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại 39 đường Đinh Tiên Hoàng, thuộc Phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình.
  • Điện thoại: 0977 544 995. 

Nha khoa Quốc Tế Hà Nội

Đây là hệ thống nha khoa hàng đầu tại Việt Nam với nhiều chi nhánh khác nhau trên cả nước. Nhờ có đội ngũ nha sĩ 100% là các bác sĩ chuyên khoa điều trị trực tiếp và có chứng nhận Quản lý chất lượng về an toàn thiết bị, vật liệu y tế ISO 9001:2015, Nha khoa Quốc Tế Hà Nội được xem là điểm sáng tin cậy cho những khách hàng muốn sở hữu hàm răng đẹp. 

Bên cạnh các dịch vụ như trám răng, điều trị sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng,… Nha khoa Quốc Tế Hà Nội tại Thái Bình còn nổi tiếng với dịch vụ làm răng sứ. 

Theo đó, các công đoạn làm răng sứ đều theo tiêu chuẩn quốc tế, không cắt bước và xâm lấn quá nhiều nên răng sẽ đẹp, thẳng đều và đảm bảo chức năng ăn nhai tốt nhất cho khách hàng. Không dừng lại ở đó, Nha khoa tại Thái Bình này còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng. Do đó, hãy đến với Nha khoa Quốc Tế Hà Nội để nhanh chóng sở hữu hàm răng khỏe đẹp cùng nụ cười rạng rỡ. 

Nha khoa Quốc Tế Hà Nội
Nha khoa Quốc Tế Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tại số 263 Lý Bôn, Phường Tiền Phong, tỉnh Thái Bình.
  • Điện thoại: 0942 266 765 hoặc 0865 374 618.

Top 7 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Ninh Bình Chất Lượng Nhất

Nha khoa ở Thái Bình – Sunny

Không nằm ngoài danh sách những nha khoa ở Thái Bình chất lượng, Sunny cũng là cái tên nổi bật mà khách hàng nên ghé thăm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, Nha khoa Sunny luôn tự hào về những thành công đã đạt được tính tới thời điểm hiện tại.

Trong khả năng có thể, Nha khoa Sunny vẫn đang cố gắng để thu hút nhân tài là những bác sĩ đầu ngành có tay nghề giỏi để đảm bảo khả năng điều trị tốt cho khách hàng. Đến với Sunny nha khoa, các bác sĩ sẽ đưa ra nhiều giải pháp cùng với các ưu – khuyết điểm, chi phí thực hiện cụ thể để bạn có thể dự trù kinh phí cũng như nắm bắt được quá trình mà mình cần thực hiện. 

Chưa kể, Nha khoa Sunny còn nhập toàn bộ máy móc, trang thiết bị hiện đại để mang đến sự yên tâm cho bệnh nhân cũng như nâng cao hiệu quả của các phương pháp điều trị. Theo đó, toàn bộ trang thiết bị vật tư này đều được trải qua khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng và an toàn của Bộ Y tế nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện các dịch vụ nha khoa tại đây. 

Khi bị bệnh lý răng miệng, bạn có thể đến Nha khoa ở Thái Bình - Sunny để điều trị
Khi bị bệnh lý răng miệng, bạn có thể đến Nha khoa ở Thái Bình – Sunny để điều trị

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 183 đường Lê Lợi, Đề Thám, Thái Bình.
  • Cơ sở 2: Tại Ngã tư thị trấn Diêm Điền, tỉnh Thái Bình.
  • Điện thoại: 0976 565 046 hay 0945 888 115. 

Top 6+ Phòng Khám Nha Khoa Ở Vĩnh Phúc Uy Tín Nhất Hiện Nay

Nha khoa Ngọc Tuấn

Cuối cùng là Nha khoa Ngọc Tuấn – địa chỉ chuyên thẩm mỹ răng hàm mặt uy tín và chất lượng tại tỉnh Thái Bình. Với sự chuyên nghiệp, tận tình cùng trang thiết bị hiện đại, phòng khám Ngọc Tuấn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nụ cười tự tin, khỏe mạnh hơn.

Đến với Ngọc Tuấn nha khoa, các bạn có thể được sử dụng những dịch vụ tốt nhất hiện nay như:

  • Trồng răng sứ.
  • Bọc răng sứ.
  • Dán sứ Veneer.
  • Niềng răng – chỉnh nha.
  • Nhổ răng công nghệ mới.
  • Tẩy trắng răng,…
Dán sứ Veneer tại Nha khoa Ngọc Tuấn được nhiều khách hàng tin tưởng
Dán sứ Veneer tại Nha khoa Ngọc Tuấn được nhiều khách hàng tin tưởng

Mọi dịch vụ tại Nha khoa Ngọc Tuấn đều được tư vấn miễn phí và bảo hành lâu dài nên bạn có thể tham khảo sử dụng nếu có nhu cầu thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại 632 Lý Bôn, tỉnh Thái Bình.
  • Điện thoại: 0827 126 222 hoặc 0943 332 269. 

Trên đây là top những nha khoa ở Thái Bình uy tín và chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo sử dụng dịch vụ. Mỗi nha khoa đều có những thế mạnh riêng biệt nên tùy theo nhu cầu và kinh phí, bạn có thể lựa chọn nha khoa phù hợp với bản thân để điều trị – thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

​​10 Phòng Khám Nha Khoa Ở Đồng Nai Chất Lượng Nhất Hiện Nay
​​Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Ở Biên Hoà Đồng Nai Chất Lượng Nhất

Sức khỏe răng miệng nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Để chăm sóc tốt cho răng miệng, bạn cần phải đến thăm...

Địa chỉ nha khoa ở An Giang đảm bảo uy tín nhất
Nha Khoa Ở An Giang: Top 11 Địa Chỉ Chất Lượng Tốt Nhất

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng đang ngày càng được chú trọng nhiều hơn....

Phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn uy tín, chất lượng
Nha Khoa Ở Bắc Kạn: Top 6 Phòng Khám Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Bạn đang muốn tìm một phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn an toàn, chất lượng, thuận tiện cho việc đi lại? Nhưng bạn chưa...

Địa chỉ nha khoa ở Bà Rịa - Vùng Tàu chất lượng cao, giá cả hớp lý
Nha Khoa Ở Bà Rịa – Vũng Tàu: Top 11 Địa Chỉ Tốt Nhất 2024

Sở hữu hàm răng trắng đều, hơi thở thơm tho, một nụ cười đẹp tươi tắn là mong muốn của biết bao người, nhất là...

Danh Sách 9 Phòng Khám Nha Khoa Ở Bắc Ninh Chất Lượng Nhất
Danh sách 9 phòng khám nha khoa ở Bắc Ninh chất lượng nhất

Hàm răng luôn là một trong những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp hiện nay, một nụ cười tự tin chắc chắn sẽ gây ấn...

Địa chỉ nha khoa ở Bắc Giang chất lượng tốt nhất
Top 11 địa chỉ nha khoa ở Bắc Giang nổi tiếng về chất lượng

Tìm một phòng khám nha khoa không khó nhưng để tìm được địa chỉ tốt, giá cả hợp lý thì không phải ai cũng làm...

Nha khoa ở Lâm Đồng
TOP 11 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Lâm Đồng Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Ngày càng nhiều người quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như các dịch vụ thẩm mỹ liên quan. Nếu...

TOP những phòng khám nha khoa ở Bình Thuận uy tín nhất
Nha Khoa Ở Bình Thuận: Top 10 Địa Chỉ Uy Tín, Tốt Nhất Hiện Nay 2023

Nói đến nha khoa ở Bình Thuận thì người ta nghĩ ngay ra những cái tên nổi bật như Sài Gòn Quốc tế, Ngọc Ngân,...