Địa Chỉ Uy Tín

Top 12 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Uy Tín Tại TPHCM Được Đánh Giá Cao

Địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hội tụ nhiều nha khoa uy tín, chất lượng cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng. Nếu chưa biết nên chọn địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM nào, hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau đây cùng hoinhakhoa.com.

12 địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM nổi tiếng nhất

Những nhà khoa tẩy trắng răng chúng tôi cung cấp dưới đây đều nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Các nha khoa này đều hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng và ứng dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại, tiên tiến.

#1. ViDental Clinic – Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tại TPHCM

ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam được biết đến là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo mô hình hệ sinh thái phức hợp. Cụ thể, đây là đơn vị vừa đảm nhiệm chức năng khám và điều trị vừa có thể nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ nha khoa vào thực tiễn.

Hiện tại, Vidental cũng sở hữu chuỗi phòng khám liên kết trên khắp cả nước với đơn vị trực thuộc chuyên về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ răng sứ và tẩy trắng là Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic. Vì thế, bạn có thể lựa chọn Vidental tẩy trắng răng ở bất cứ đâu bao gồm tại TPHCM nhờ sự chuyển giao công nghệ và nhân lực từ ViDental Clinic.

ViDental Clinic - Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM và trên toàn quốc
ViDental Clinic – Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM và trên toàn quốc

Dịch vụ tẩy trắng răng tại ViDental Clinic được đánh giá cao bởi các ưu thế như:

  • Ứng dụng công nghệ Pro – White chuyển giao từ Pháp 

Đây là công nghệ hiện đại hàng đầu giúp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả. Công nghệ cho phép việc tẩy trắng răng diễn ra trong vòng 1 giờ mà không gây đau đớn, ê buốt. Hơn nữa, nhờ có Pro – White, hiệu quả làm trắng có thể kéo  dài tới 5 năm hoặc lâu hơn nếu bạn chăm sóc và bảo vệ răng đúng cách. Theo khảo sát, 100% khách hàng tẩy trắng răng tại ViDental Clinic đều không gặp tình trạng nhiễm màu trở lại sau tẩy trắng.

  • Sử dụng hệ thống thiết bị chuẩn châu Âu

Để tăng hiệu quả tẩy trắng răng cho khách hàng, ViDental Clinic còn đầu tư lớn vào hệ thống trang thiết bị. Các dụng cụ, thiết bị tại đây đều được chứng nhận đạt chuẩn bởi Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD). Ngoài ra, ViDental Clinic cũng thường xuyên nâng cấp các thiết bị nhằm cải thiện chất lượng tẩy trắng tốt nhất cho khách hàng.

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thực tiễn

Nha khoa Vidental hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ răng. Trong đó phải kể tới hai chuyên gia nước ngoài là Nick Chapman (Mỹ) và Ell Shuster (Anh). Đây đều là các chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực nha khoa hiện đang phụ trách mảng chuyên môn tại Vidental. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại Vidental cũng đều được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng và có thời gian dài tu nghiệp nước ngoài.

Nhờ sở hữu hệ thống phòng khám liên kết trên toàn quốc, toàn bộ hệ sinh thái Vidental nói chung và ViDental Clinic nói riêng sẽ giúp khách hàng trên khắp cả nước sở hữu nụ cười tự tin, tỏa sáng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ răng của ViDental Clinic, bạn có thể liên hệ theo thông tin:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa My Auris

Nha khoa My Auris là chuỗi hệ thống cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ răng như bọc sứ, dán sứ, cấy ghép Implant và tẩy trắng răng. Đây là đơn vị với hơn 8 năm kinh nghiệm và nhận được sự đánh giá cao bởi đông đảo khách hàng.

Khi đến nha khoa my Auris tẩy trắng răng, bạn sẽ được các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp từ đó đánh giá chính xác mức độ xỉn màu răng. Trường hợp răng ố vàng nặng, các bác sĩ có thể can thiệp bằng phương pháp dán sứ hay phục hình sứ.

Điểm nổi bật của nha khoa Auris phải kể đến hệ thống dụng cụ nha khoa đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Nhờ sự hỗ trợ từ dụng cụ hiện đại, nha khoa My Auris sẽ giúp khách hàng có thể sở hữu hàm răng trắng sáng trong thời gian ngắn.

#3. Nha khoa JW Hàn Quốc

Nha khoa JW Hàn Quốc là đơn vị ứng dụng hoàn toàn các công nghệ chuyển giao từ Hàn. Trong đó, công nghệ  tẩy trắng răng được nha khoa này sử dụng là Laser Whitening. Đây là công nghệ cho kết tẩy trắng cực đại nhưng không làm ảnh hưởng tới men răng. Phương pháp sử dụng ánh sáng laser kết hợp với hóa chất tẩy trắng ở nồng độ thấp nên cũng an toàn với con người.

Hiệu quả tẩy trắng răng của nha khoa JW Hàn Quốc có thể duy trì sau 1 – 2 năm. Hơn nữa, chi phí thực hiện tẩy trắng răng tại JW không quá cao, chỉ từ 4 triệu đồng. Vì thế, nha khoa JW đã trở thành địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM.

Nha khoa JW Hàn Quốc - Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm
Nha khoa JW Hàn Quốc – Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm

#4. Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai sử dụng nhiều công nghệ tẩy trắng hiện đại như White Smile, Opalescence Boost,… Nhờ có công nghệ này, quá trình tẩy trắng tại đơn vị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Khách hàng không gặp các vấn đề như ê buốt, khó chịu khi thực hiện.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, nha khoa Minh Khai đã giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu nụ cược tự tin tỏa sáng. Hệ thống nha khoa cũng cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ đa dạng khác như bọc sứ, niềng răng, dán sứ,…

#5. Nha khoa Elite

Nha khoa Elite cũng là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM. Đây là hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế với nhiều dịch vụ thẩm mỹ răng đa dạng. Tại Elite, khách hàng được tẩy trắng với hàm lượng Hydrogen peroxide tiêu chuẩn, cùng tia laser giúp loại bỏ mảng ố vàng chỉ sau 1 – 2 tiếng.

Ngoài ra, nha khoa Elite còn cung cấp dịch vụ tẩy trắng tại nhà thông qua việc sử dụng máng nhựa. Đối với các khách hàng tẩy trắng tại nhà, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ hướng dẫn chi tiết nhằm đạt hiệu quả tẩy trắng tốt nhất.

Nha khoa Elite được nhiều bệnh nhân chọn khi tẩy trắng răng
Nha khoa Elite được nhiều bệnh nhân chọn khi tẩy trắng răng

#6. Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry đã có hơn 15 kinh nghiệm và có thể mạnh với các dịch vụ thẩm mỹ răng, trong đó có tẩy trắng răng. Khi tẩy trắng răng tại Peace Dentistry, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ tẩy trắng Plasma tân tiến 95% chuỗi protein, một trong những nguyên nhân gây ố vàng trên răng.

Đáng nói, sản phẩm thuốc tẩy trắng mà Peace Dentistry sử dụng là Pola Office 35 % có nguồn gốc từ Australia. Loại thuốc này đã được được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng và được cấp chứng chỉ lưu hành quốc tế.

#7. Nha khoa Thế Hệ Mới

Nha khoa Thế Hệ Mới hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm và rất nhạy bén với các phương pháp mới trên thế giới. Các bác sĩ tại nha khoa cũng vô cùng nhiệt tình, tận tâm, luôn luôn lắng nghe nguyện vọng, nhu cầu của khách hàng để đưa ra lộ trình phù hợp nhất.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại Thế Hệ Mới cũng được đánh giá cao bởi chi phí hợp lý. Hơn nữa, khách  hàng sau khi tẩy trắng răng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng phương pháp chăm sóc nhằm giữ kết quả lâu dài, giảm thiểu tối đa tình trạng ố màu trở lại.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Thế Hệ Mới 
Đội ngũ bác sĩ nha khoa Thế Hệ Mới

#8. My Auris

My Auris với hơn 8 năm xây dựng và hoạt động cũng là cái tên được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Với những người có nhu cầu tẩy trắng răng, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra răng miệng tổng quát, đánh giá chính xác độ ố vàng từ đó đưa lộ trình tẩy phù hợp nhất. Các trường hợp ố vàng nặng, khách hàng có thể cần phục hình sứ hoặc dán sứ để cải thiện.

Để tẩy trắng răng, nha khoa My Auris sử dụng hoàn toàn các loại thuốc đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Ngoài ra, nha khoa này cũng ứng dụng công nghệ laser nhằm đẩy nhanh tốc độ phá huỷ các liên kết bề mặt. Do đó, sau thời gian ngắn, bạn sẽ có ngay hàm răng trắng tự nhiên. Nha khoa cũng cung cấp dịch vụ tẩy trắng tại nhà cho những người có nhu cầu.

#9. Nha khoa Sài Gòn ST

Nha khoa Sài Gòn ứng dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại bằng tia laser giúp rút ngắn thời gian làm trắng, chỉ sau 1 giờ đồng hồ. Quá trình tẩy trắng tại nha khoa Sài Gòn ST cũng đảm bảo không gây hại cho men răng, không gây kích ứng nướu cho người bệnh.

Hơn nữa, các nha sĩ tại Nha khoa Saigon ST cũng đều là các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm thực tế. Phòng khám cũng đầu tư lớn về trang thiết bị, cơ sở vật chất nhằm  tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi tới đây trải nghiệm dịch vụ.

Nha khoa Sài Gòn ST mang đến những dịch vụ tốt nhất
Nha khoa Sài Gòn ST mang đến những dịch vụ tốt nhất

#10. Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu sử dụng nhiều công nghệ tẩy trắng hiện đại nhằm khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng hiệu quả nhất cho khách hàng. Phương pháp tẩy trắng răng với tia laser của nha khoa vừa đảm bảo tính an toàn vừa mang lại hiệu quả trắng sáng rõ rệt. Sau khi tẩy trắng, bạn sẽ có cảm giác hàm răng không khuyết điểm, tự tin, thoải mái hơn khi giao tiếp.

Ngoài dịch vụ tẩy trắng răng, nha khoa Đăng Lưu cũng nổi tiếng về các dịch vụ nha khoa tổng quả, điều trị các bệnh lý liên quan răng miệng (viêm nha chu, sâu răng, viêm tủy răng,…), dán/bọc sứ, phục hình răng bị mất (làm cầu răng, hàm giả tháo lắp, cấy ghép Implant,…)…

#11. Nha Khoa Việt Nha

Nha khoa Việt Nha cũng là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM. Đây là địa chỉ được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả tẩy trắng cao, bác sĩ tận tình, hết lòng vì khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ dù trẻ những tốt nghiệm chính quy tại các địa học y khoa uy tín trong và ngoài nước, có thời gian làm việc cũng như tu nghiệp trên 5 năm, không ngừng học hỏi, cập nhật những kỹ thuật nha khoa mới trên thế giới,…

[pr_middle_post]

Nha Khoa Việt Nha sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên môn cao
Nha Khoa Việt Nha sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên môn cao

Nha khoa Việt Nha ứng dụng nhiều giải pháp tẩy trắng hiện đại giúp làm trắng trong vòng 1 giờ. Để tiết kiệm thời gian, nha khoa Việt Nha tiến hành giảm độ nhạy xuống tối thiểu. Hơn nữa, các chất tẩy trắng tại nha khoa cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, Tây Ban Nha,…. đảm bảo an toàn, hiệu quả tẩy trắng, sáng răng cho người sử dụng.

#12. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đã có hơn 40 năm hoạt động và là địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn tẩy trắng răng. Bệnh viện có ưu thế về hệ thống máy móc hiện đại, tối tân. Ngoài ra còn phải kể tới đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có khả năng ứng phó nhanh với các biến chứng bất ngờ trong quá trình thực hiện.

Trước khi tẩy trắng răng, khách hàng cũng được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng dầu kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng răng miệng. Nếu có vấn đề như sâu răng, viên lợi, viêm nướu,… bạn sẽ được tư vấn liệu trình phù hợp nhằm đảm bảo quá trình tẩy trắng diễn ra hiệu quả nhất.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM

Giải đáp 3 thắc mắc thường gặp về tẩy trắng răng

Để giúp bạn tẩy trắng răng hiệu quả, bên cạnh chia sẻ danh sách địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM tốt nhất trên thị trường, chúng ôi xin giải đáp một số thắc mắc thường gặp của khách hàng như sau:

  • Thời gian tẩy trắng là bao lâu? Quá trình tẩy trắng răng diễn ra trung bình từ 40 – 60 phút tuỳ thuộc vào công nghệ cũng như phương pháp thực hiện. Sau tẩy trắng, kết quả có thể được duy trì từ 1 –  5 năm tuỳ thuộc vào tình trạng của từng khách hàng.
  • Tẩy trắng răng có gây ê buốt răng không? Nếu thực hiện đúng kỹ thuật, sử dụng vật liệu nha khoa cao cấp, khi tẩy trắng răng, bạn sẽ không gặp tình trạng ê buốt. Nếu bị ê buốt răng nhẹ, bạn không cần quá lo lắng bởi đây là triệu chứng bình thường. Tuy nhiên, nếu ê buốt kéo dài, gây khó chịu, hãy liên hệ với bác sĩ để được tư  vấn giải pháp xử lý.
  • Tẩy trắng răng hết bao nhiêu? Tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp hiện đại nhất hiện nay có chi phí dao động từ 1 triệu – 5 triệu tùy thuộc vào từng nha khoa.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi đưa ra trên đây, bạn sẽ tìm được địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM. Tẩy trắng răng giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin, tỏa sáng, vì thế, đừng bỏ qua các địa chỉ uy tín này.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Địa Chỉ Chỉnh Nha Uy Tín Nhất
Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Địa Chỉ Chỉnh Nha Uy Tín Nhất

Hà Nội và Sài Gòn là hai thành phố lớn và đông dân nhất cả nước. Chính vì vậy mà nhu cầu khám chữa người...

Có rất nhiều địa chỉ nha khoa uy tín ở Đà Nẵng
Top 11 địa chỉ nha khoa ở Đà Nẵng chất lượng nhất

Đà Nẵng là thành phố trung tâm ở khu vực miền Trung Tây Nguyên. Do đó, nơi đây được đầu tư phát triển mạnh về...

nha khoa ở Khánh Hòa
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Ở Khánh Hòa Hiện Đại, Uy Tín Nhất

Một xu thế nở rộ gần đây là sự kết hợp thẩm mỹ và du lịch nha khoa - xuất phát từ nhu cầu của...

Top những nha khoa quận Nam Từ Liêm uy tín, hiệu quả
Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm: Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay 2023

Các cơ sở nha khoa quận Nam Từ Liêm được biết đến là một trong những khu vực uy tín để chăm sóc răng miệng....

Địa chỉ Nha khoa tại Quận 7 uy tín
Nha Khoa Quận 7: Top 11 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng Nhất 2023

Trước nhịp sống nhộn nhịp với sự mọc lên của hàng nghìn trung tâm, phòng khám nha khoa đã khiến không ít người dân tại...

[ĐIỂM DANH] TOP 13 Phòng Khám Niềng Răng Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay
[ĐIỂM DANH] TOP 13 Phòng Khám Niềng Răng Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc răng miệng được nhiều người quan tâm, đặc biệt về dịch vụ niềng răng - chỉnh nha. Vì vậy...

Danh Sách 9 Phòng Khám Nha Khoa Ở Bắc Ninh Chất Lượng Nhất
Danh sách 9 phòng khám nha khoa ở Bắc Ninh chất lượng nhất

Hàm răng luôn là một trong những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp hiện nay, một nụ cười tự tin chắc chắn sẽ gây ấn...

11 Nha Khoa Vĩnh Long Hiện Đại, Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu
10 Nha Khoa Vĩnh Long Hiện Đại, Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị bệnh nha khoa tại Vĩnh Long ngày càng nhiều. Vì thế hiện nay ở khu...