Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Gợi Ý 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 TPHCM Tốt Nhất

Kể từ khi ra đời tới nay, tẩy trắng răng là kỹ thuật “chinh phục” không ít khách hàng bởi nó giúp mang lại hàm răng trắng sáng tự nhiên. Vậy nên thực hiện ở đâu vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa an toàn, sử dụng lâu bền tại quận 7 TPHCM. Hãy với hoinhakhoa.com tìm hiểu 10 địa chỉ tẩy trắng răng quận 7 uy tín nhất trong bài viết dưới đây. 

Làm thế nào để chọn địa chỉ tẩy trắng răng quận 7 TPHCM tốt?

Có không ít đơn vị nha khoa thực hiện kỹ thuật tẩy trắng răng bởi đây là xu hướng ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện tẩy răng an toàn hiệu, quả, tuổi thọ bền lâu và không gây xâm lấn, ê buốt… Chính vì thế, khi lựa chọn các nha khoa thẩm mỹ tẩy trắng răng quận 7 TPHCM, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng.

Nhiều người đang tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng quận 7 TPHCM uy tín
Nhiều người đang tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng quận 7 TPHCM uy tín

Hãy chú ý tới nhu cầu, khả năng tài chính của bản thân và các tiêu chí quan trọng như sau:

  • Tay nghề bác sĩ: Tay nghề bác sĩ quyết định lớn tới độ an toàn và hiệu quả tẩy trắng răng, độ bền. Bác sĩ giỏi sẽ đưa ra tỷ lệ thuốc tẩy phù hợp, không xâm lấn quá nhiều răng tự nhiên mà vẫn đảm bảo khả năng làm sáng răng cũng như thời gian lâu bền. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về bác sĩ trước khi quyết định tẩy trắng răng ố màu, xỉn vàng, mất men,…
  • Trang thiết bị, máy móc và thuốc: Để hạn chế các biến chứng khi thực hiện cũng như gia tăng độ chính xác của quá trình tẩy răng, bạn nên dành sự quan tâm tới các loại máy móc, công nghệ laser và thuốc được sử dụng.
  • Chính sách bảo hành: Hãy ưu tiên các đơn vị nha khoa có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch, có cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng để không gặp phải các rủi ro đáng tiếc nào.
  • Chăm sóc khách hàng: Ưu tiên các nha khoa có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, giúp giải quyết thắc mắc, các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo hiệu quả tẩy trắng răng tốt nhất.

TOP 10 địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng quận 7 TPHCM đáng tin cậy nhất

Dựa và các tiêu chí lựa chọn nha khoa tẩy trắng răng kể trên, chúng tôi đề xuất một số địa chỉ tẩy trắng răng tại quận 7 TPHCM được đông đảo khách hàng đánh giá cao như sau:

#1. Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic

Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic là địa chỉ thẩm mỹ nha khoa thuộc hệ sinh thái ViDental nổi tiếng trên toàn quốc nhờ hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng hệ thống thiết bị hiện đại. Đặc biệt, địa chỉ tẩy trắng răng này được đánh giá cao bởi các yếu tố như:

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...
  • Sử dụng trang thiết bị, công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất

Toàn bộ trang thiết bị, máy móc, thuốc được sử dụng khi tẩy trắng răng tại ViDental Clinic đều được kiểm định nghiêm ngặt, có độ tương thích cao và an toàn với cơ thể. Công nghệ Laser Whitening độc quyền hỗ trợ các bác sĩ dễ điều chỉnh sao độ tẩy trắng cho phù hợp với từng bệnh nhân. Nhờ đó đảm bảo hiệu quả tẩy sáng răng xỉn màu, ố vàng, đen viền,… nhưng giúp mang lại hàm răng tự nhiên nhất với người sử dụng.

ViDental Clinic cũng cam kết sử dụng thuốc, máy chiếu laser,… cao cấp, đạt chuẩn chính hãng. 100% trang thiết bị, khí cụ nha khoa tại đơn vị đều đến từ các thương hiệu uy tín, có tiếng tại Đức, Nhật, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Mỹ,… Tất cả đã được Hiệp hội nha khoa Pháp (ADF), Bộ Y tế Việt Nam kiểm tra, đánh giá đạt chuẩn sử dụng trong nha khoa. Vì thế, khi chọn dịch vụ tẩy trắng răng tại ViDental Clinic, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không gây hại cho men răng.

ViDental Clinic cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng quận 7 TPHCM và toàn quốc
ViDental Clinic cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng quận 7 TPHCM và toàn quốc
  • Đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm trong nghề, chăm sóc răng tối ưu

Nhằm mang tới hiệu quả tẩy trắng răng tốt nhất cho khách hàng, các bác sĩ ViDental Clinic luôn cam kết về trình độ chuyên môn, tay nghề và kinh nghiệm. 100% bác sĩ nha khoa và chuyên gia cố vấn cao cấp tại đây tốt nghiệm chính quy hoặc tuy nghiệp chuyên sâu tại các đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước, trong đó có Địa học Harvard (Mỹ). Tất cả đều có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ răng miệng để đảm bảo hiệu quả, độ an toàn khi tẩy trắng răng cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ ViDental Clinic không ngừng nghiên cứu, cập nhật để ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật tân tiến, đồng thời đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng và vô trùng trong quá trình thực hiện. N ờ đó, quá trình tẩy trăng không gây hại cho men răng thật, nướu lợi, hạn chế xâm lấn, ê buốt, đảm bảo kết quả như ý muốn.

  • Hiệu quả lâu dài, bảo hành và hậu mãi hấp dẫn

ViDental Clinic cam kết hiệu quả tẩy trắng răng lên đến 2 – 5 năm, đồng thời cũng đưa ra các chính sách bảo hành lâu dài và chăm sóc răng miệng hiệu quả cho khách hàng lựa chọn dịch vụ của đơn vị. Đơn vị sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong công cuộc chăm sóc sức khỏe răng miệng và sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng sáng, đều đẹp.

Ngoài ra, ViDental Clinic cũng triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn giúp đông đảo khách hàng tiếp cận dịch vụ cao cấp với mức giá phải chăng nhất. Các gói dịch vụ trọn gói tối ưu giá, ưu đãi theo tháng, thanh toán linh hoạt, trả góp 0% lãi suất,… luôn được cập nhật liên tục.

Với những ưu điểm vượt trội, Vidental Clinic trở thành địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của ViDental Clinic, bạn có thể liên hệ theo thông tin:

Xem thêm: Review Bọc Răng Sứ Trả Góp Tại Trung Tâm ViDental Clinic

#2. Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khoa Răng – Bệnh viện 108 cũng là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại khu vực Hà Nội. Là đơn vị y tế công lập nên bệnh viện 108 nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Đặc biệt, tại đây hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, được đào tạo chuyên sâu, bài bản, có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng xử lý nhanh các vấn đề phát sinh.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại Khoa Răng – Bệnh viện 108 cũng được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Hơn nữa, các thiết bị, khí cụ và thuốc được sử dụng cũng đều là vật liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Toàn bộ quá trình tẩy trắng răng tại đây cũng đều được thực hiện trong môi trường vô trùng nhằm tránh lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

#3. Nha khoa Shinbi Dental

Nếu đang thắc mắc tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất thì Shinbi Dental là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Nha khoa được thành lập từ năm 2007, tới nay đã có hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực. Hiện tại, Shinbi cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ răng trong đó tẩy trắng răng là dịch vụ được đánh giá cao.

Để mang lại hiệu quả tẩy trắng răng tốt nhất cho khách hàng, nha khoa đã ứng dụng công nghệ độc quyền trong quá trình thực hiện. Tẩy trắng răng tại Shinbi Dental giúp tạo ra màu sắc tự nhiên, trắng sáng tự nhiên mà không tổn hại đến men răng thật.

Nha khoa Shinbi Dental với hơn 13 năm hoạt động

#4. Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc là đơn vị được thành lập bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú, bác sĩ nhiều năm công tác tại khoa Răng hàm mặt Đại học Y Hà Nội hoặc các đơn vị uy tín khác. Bên cạnh thế mạnh về nhân lực, nha khoa Việt Úc còn được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, nơi này trở thành địa chỉ tẩy trắng răng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Để tẩy trắng răng hiệu quả nhất cho khách hàng, nha khoa Việt Úc đã ứng dụng công nghệ Smile Design vào quá trình thực hiện. Đây là công nghệ thiết kế nụ cười hiện đại, giúp tạo ra răng sứ có hình dáng và màu sắc phù hợp với màu da, màu môi, cấu trúc gương mặt của khách hàng. Vì thế, việc tẩy trắng răng ở nha khoa Việt Úc được đánh giá cao.

#5. Nha khoa Dencos Luxury

Dencos Luxury là địa chỉ có thế mạnh với các dịch vụ thẩm mỹ răng như niềng, bọc sứ răng, tẩy trắng răng… Nha khoa gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư lớn về hệ thống máy móc tiên tiến, công nghệ hiện đại. Đáng nói, Dencos Luxury còn là đơn vị nha khoa đầu tiên sử dụng công chụp phim CBCT OPP 300 đến từ Mỹ. Nhờ việc ứng dụng công nghệ này trong điều trị, các bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán và tư vấn lộ trình điều trị các vấn đề răng miệng một cách chính xác nhất.

Ngoài ra, Dencos Luxury cũng là đơn vị hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Nhờ có Nếu đang tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng nhanh chóng và an toàn, bạn đọc có thể cân nhắc về nha khoa Dencos Luxury. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng máy móc, thiết bị hiện đại, khách hàng chỉ mất từ 1 lần thăm khám để hoàn tất quá trình tẩy trắng răng.

Dencos Luxury sử dụng công chụp phim CBCT OPP 300

#6. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc tẩy trắng răng với hơn 40 năm hoạt động. Bệnh viện được trang bị nhiều phòng chức năng, khu nội trú rộng rãi, thoáng mát. Hơn nữa, hệ thống trang thiết bị, máy móc tại bệnh viện cũng thường xuyên được cập nhật nhằm đảm bảo hoạt động tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Ưu điểm của Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM còn phải kể tới đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Các bác sĩ được đào tạo bài bản, có thể xử lý tốt các biến chứng bất ngờ xảy ra trong quá trình thực hiện.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi

#7. Nha khoa JK Dental

JK Dental Clinic cũng là đơn vị nhận được sự yêu mến của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao. Tại đây, người bệnh được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe chia sẻ từ đó hỗ trợ đưa ra lộ trình điều trị chính xác, phù hợp nhất.

Quá trình tẩy trắng răng tại nha khoa JK cũng được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo sự chính xác, an toàn cho khách hàng. Mỗi khách hàng cũng sẽ được chăm sóc, theo dõi tận tình, chu đáo suốt quá trình thẩm mỹ răng miệng nhằm đảm bảo thu về chất lượng tốt nhất.

#8. Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry là đơn vị thường xuyên cập nhật các công nghệ hiện đại từ các quốc gia phát triển trên thế giới nhằm đảm bảo hiệu quả tẩy trắng răng tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp của phòng khám cũng luôn sẵn sàng tư vấn để đem lại lộ trình tối ưu và an toàn nhất cho khách hàng.

Việc phục hình răng sứ tại nha khoa Peace Dentistry cũng được tiến hành trong không gian vô trùng tuyệt đối nhằm tránh lây nhiễm chéo. Ngoài ra, nha khoa cũng cam kết bảo hành hiệu quả răng tẩy trắng trong thời gian dài khách hàng.

Nha khoa Peace Dentistry sở hữu không gian sang trọng, lịch sự

#9. Nha khoa Flora

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng tốt ở TPHCM thì nha khoa Flora là một gợi ý cho bạn. Không chỉ được khách hàng trong nước đánh giá cao, phòng khám Flora còn là địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc của khách nước ngoài. Được biết bác sĩ chuyên môn chính của nha khoa Flora là bác sĩ Nguyễn Đắc Minh, một trong những thành viên thuộc Hiệp hội Nha sĩ Mỹ ADA. Bác sĩ Minh nổi tiếng nhờ kỹ thuật răng hàm mặt khéo léo hơn nữa còn rất tận tình với người bệnh.

Với dịch vụ tẩy trắng răng, nha khoa Flora cam kết sử dụng các trang thiết bị, máy chiếu laser, thuốc tẩy trắng răng có nguồn gốc rõ ràng. Toàn bộ vật liệu nha khoa sử dụng đều có nguồn gốc từ châu Âu, là sản phẩm chính hãng, được bảo hành lâu dài. Hơn nữa, không gian phòng khám được thiết kế sang trọng, đẳng cấp cũng giúp khách hàng thoải mái, yên tâm hơn khi tẩy trắng răng tại đây.

#10. Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai là địa chỉ cam kết sử dụng 100% thiết bị, vật liệu nha khoa, thuốc nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Đơn vị này cũng là nha khoa đi đầu trong việc cập nhật, ứng dụng kỹ thuật tẩy trắng răng mới nhất.

Không chỉ vậy, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Minh Khai còn từng được huấn luyện trực tiếp bởi các chuyên gia quốc tế. Vì thế, các bác sĩ có kiến thức chuyên sâu vững vàng và có đủ khả năng xử lý các trường hợp khó, phức tạp. Đây cũng là đơn vị sở hữu phòng Labo riêng cho phép chế tác răng sứ với chính xác cao, khả năng chịu lực lớn, tính thẩm mỹ cao trong thời gian ngắn cho các khách hàng lựa chọn các dịch vụ dán, bọc sứ ngoài tẩy trắng răng.

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất TPHCM? Nha khoa Minh Khai

Như vậy, với các thông tin trên hy vọng bạn sẽ trả lời cho mình câu hỏi tẩy trắng răng quận 7 TPHCM ở đâu tốt nhất. Hãy tham khảo các gợi mà chúng tôi đưa ra  để có nụ cười tự tin, khỏe mạnh.

Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha khoa quận Cầu Giấy
Nha Khoa Quận Cầu Giấy: Review 12 Địa Chỉ Uy Tín Nhất 2023

Với sự phát triển không ngừng của y học hiện đại, nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng tăng cao, chính vì vậy mà...

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Star giàu kinh nghiệm
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Tiền Giang Uy Tín Nhất

Với sự tân tiến của khoa học kỹ thuật, việc điều chỉnh tình trạng răng thưa, hàm hô, móm, răng mọc không đều… đã không...

Top 7 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Ninh Bình Chất Lượng Nhất
Top 7 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Ninh Bình Chất Lượng Nhất

Người xưa có câu “Cái răng, cái tóc là góc con người”, một nụ cười rạng rỡ sẽ khiến chúng ta tự tin hơn khi...

Điểm Danh 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Hà Tĩnh Uy Tín 2021
Điểm danh 8 phòng khám nha khoa ở Hà Tĩnh uy tín 2021

Chăm sóc răng miệng tốt mang giá trị thẩm mỹ cao cho khuôn mặt, đồng thời giúp ổn định khớp cắn, hỗ trợ cho hệ...

​​10 Phòng Khám Nha Khoa Ở Đồng Nai Chất Lượng Nhất Hiện Nay
​​Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Ở Biên Hoà Đồng Nai Chất Lượng Nhất

Sức khỏe răng miệng nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Để chăm sóc tốt cho răng miệng, bạn cần phải đến thăm...

Top 3 địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, niềng răng là một phương pháp tuyệt vời giúp khắc phục các khuyết điểm về răng mang đến hàm răng đều đẹp, nụ...

Top địa chỉ Nha khoa tại Quận 3 TPHCM
Nha Khoa Quận 3 – TPHCM: Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay 2023

Tìm kiếm địa chỉ nha khoa quận 3 TPHCM uy tín là một trong những dịch vụ được nhiều người quan tâm. Có thể thấy,...

Phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn uy tín, chất lượng
Nha Khoa Ở Bắc Kạn: Top 6 Phòng Khám Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Bạn đang muốn tìm một phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn an toàn, chất lượng, thuận tiện cho việc đi lại? Nhưng bạn chưa...