Địa Chỉ Uy Tín

9 Nha Khoa Ở Tây Ninh Uy Tín, Chất Lượng Mà Bạn Nên Biết

Tại mỗi tỉnh thành hiện nay đều có rất nhiều địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ. Vậy nên, tại bài viết này Hội Nha Khoa sẽ giới thiệu đến bạn top các nha khoa ở Tây Ninh uy tín nhất. Các bạn có thể tham khảo những cơ sở này để thực hiện khám – điều trị – thẩm mỹ nha khoa an toàn, chất lượng khi có nhu cầu. 

Nha khoa Sài Gòn Trảng Bàng tại Tây Ninh

Đứng đầu trong danh sách nha khoa ở Tây Ninh chất lượng chính là Nha khoa Sài Gòn Trảng Bàng. Cơ sở này được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm và vô cùng tận tâm với nghề. Là một trong những đơn vị đang thực hiện rất tốt vai trò của mình trong việc mang tới dịch vụ chất lượng tới từng khách hàng – bệnh nhân tại Tây Ninh.

Sài Gòn Trảng Bàng nổi bật với những dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, nha khoa thẩm mỹ như: Làm răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng bị hô, móm, lệch lạc hay tẩy trắng răng kỹ thuật cao, cắm ghép Implant,…

Cấy ghép Implant là dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Sài Gòn Trảng Bàng ở Tây Ninh
Cấy ghép Implant là dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Sài Gòn Trảng Bàng ở Tây Ninh

Trong tất cả các dịch vụ nha khoa thì Nha khoa Sài Gòn luôn áp dụng điều trị theo đúng quy chuẩn nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân. Ngoài ra, chế độ chăm sóc sau điều trị cũng được phòng khám đặc biệt chú trọng nhằm tạo ra cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. 

Mặt khác, trong khi điều trị, Nha khoa Sài Gòn còn luôn đảm bảo các thao tác đều được thực hiện chính xác với môi trường vô trùng tuyệt đối. Hạn chế tối đa việc gây đau đớn cho khách hàng cũng như tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Nhằm mang đến sự an toàn cho bệnh nhân cũng như đáp ứng được hiệu quả điều trị cao, Sài Gòn nha khoa đã cho nhập toàn bộ máy móc, trang thiết bị hiện đại. Tất cả đều trải qua khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ Y tế nên bạn có thể yên tâm khi tới đây thăm khám – điều trị. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 226 quốc lộ 22 Lộc Du, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.
  • Điện thoại: 0937 775 822. 

Tổng Hợp 7 Nha Khoa Ở Nghệ An Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Nha khoa ở Mỹ Linh tại thành phố Tây Ninh

Nha khoa Mỹ Linh là nơi quy tụ của những bác sĩ giỏi chuyên môn, vững nghiệp và luôn có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi để có thể làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Thêm vào đó, với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế mà kết quả điều trị của phòng khám luôn được đảm bảo.

Ngoài những dịch vụ nha khoa phổ thông như nhổ răng khôn, nhổ răng sữa, trám răng, cạo vôi răng, điều trị nội nha (viêm nướu, viêm nha chu, tủy răng,..). Nha khoa ở Tây Ninh – Mỹ Linh còn tiến hành thẩm mỹ nha khoa, phẫu thuật nha chu, trồng răng, điều chỉnh hàm, điều trị cười hở lợi,… 

Nha khoa ở Mỹ Linh tại thành phố Tây Ninh nổi tiếng với dịch vụ trám răng
Nha khoa ở Mỹ Linh tại thành phố Tây Ninh nổi tiếng với dịch vụ trám răng

Với định hướng không ngừng phát triển để trở thành trung tâm nha khoa tốt và uy tín nhất tại Tây Ninh, Nha khoa Mỹ Linh hoàn toàn tự tin sẽ giải quyết được mọi vấn đề về khuyết điểm răng miệng của khách hàng. Từ đó mang đến cho bạn một nụ cười hoàn thiện, xinh đẹp và tự tin hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1150 đường CMT8, KP2, Phường 4, Tp. Tây Ninh.
  • Điện thoại: 0663 827 372. 

Nha khoa An Tâm Trảng Bàng

Nha khoa An Tâm hoạt động với phương châm “lấy chữ Tâm làm đầu”, luôn đề cao y đức trong việc chăm sóc và điều trị cho khách hàng. Ngoài ra, nha khoa ở Tây Ninh này cũng luôn cố gắng học hỏi, không ngừng nỗ lực để mang lại nụ cười hoàn hảo cùng sự tự tin cho mọi khách hàng.

Để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Nha khoa An Tâm Trảng Bàng đã cập nhật nhiều công nghệ nha khoa hiện đại hàng đầu thế giới. Cam kết sử dụng máy móc, thiết bị nha khoa chính hãng, được nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu từ các nhà cung cấp uy tín nhất. 

Thêm vào đó, đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn phân tích kỹ lưỡng các trường hợp để có kế hoạch điều trị hợp lý cho khách hàng. Với chi phí dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội được chăm sóc, làm đẹp răng miệng với mức giá cực kỳ phải chăng. 

Nha khoa An Tâm Trảng Bàng
Nha khoa An Tâm Trảng Bàng

Nha khoa An Tâm hiểu rằng, mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng khác nhau. Vậy nên, nha khoa luôn sẵn sàng để thảo luận cùng khách hàng và đưa ra những phương án tư vấn điều trị tối ưu, phù hợp với nguyện vọng và chi phí của mỗi người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 74A Bời Lời, Gia Huỳnh, Trảng Bàng, Thành phố Tây Ninh.
  • Điện thoại: 0815 557 585. 

Nha khoa Phương Đông Tây Ninh

Đây là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Tây Ninh, nổi bật với dịch vụ bọc răng sứ. Nha khoa Phương Đông đảm bảo cho quý khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất, với mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cam kết không mài nhỏ răng, không đau và không gây ê buốt trong suốt quá trình thực hiện các dịch vụ.

Những ưu điểm vượt trội tại Nha khoa Phương Đông ở Tây Ninh có thể kể đến như:

  • Cố gắng giữ răng gốc gần như nguyên vẹn cho khách hàng.
  • Lớp sứ cao cấp, chắc chắn, mỏng nhẹ nhằm đem tới cảm giác thoải mái khi apply lên răng thật.
  • Có thể ăn ngay sau khi bọc răng sứ mà không bị ê răng.
  • Có thể điều chỉnh được tình trạng xô lệch răng nhẹ mà không cần phải nhổ bỏ răng gốc hay mài răng quá nhiều.
  • Các ca thẩm mỹ răng miệng đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia và bác sĩ tư vấn – điều trị có nhiều năm trong nghề.
  • Đội ngũ chuyên viên có kỹ thuật tốt đảm bảo dịch vụ được thực hiện an toàn, hiệu quả.
  • Cơ sở vật chất 5 sao và đảm bảo vệ sinh, sự thoải mái cho mỗi khách hàng.
Trang thiết bị tại Nha khoa Phương Đông ở Tây Ninh
Trang thiết bị tại Nha khoa Phương Đông ở Tây Ninh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 43 Võ Thị Sáu, khu phố 6, Phường 4, TP. Tây Ninh.
  • Điện thoại: 0898 988 757 – 02766 299 099. 

Danh sách 7 nha khoa Thủ Đức cực hot với nhiều dịch vụ đa dạng

Nha khoa ở Tây Ninh – Thẩm Mỹ Paris

Với sứ mệnh giúp cho mọi người dân tại Tây Ninh được tiếp cận với những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến hàng đầu thế giới, Nha khoa Thẩm Mỹ Paris đã ra đời. Chưa dừng lại ở đó, nha khoa còn luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở trên địa bàn nhằm đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của người dân nơi đây.

Nha khoa Thẩm Mỹ Paris là nơi quy tụ 100% bác sĩ có chứng chỉ hành nghề với nhiều năm kinh nghiệm và đều tốt nghiệp khoa Răng – Hàm – Mặt tại các trường đại học danh tiếng. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, các bác sĩ tại đây sẽ giúp cho bạn có được nụ cười tự tin, trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Nha khoa Thẩm Mỹ này đã và đang ứng dụng rất thành công hàng loạt dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại hàng đầu trên thế giới. Chẳng hạn như: Niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, lấy cao răng, nhổ răng không đau, trám răng, tẩy trắng răng, cạo vôi, điều trị nội nha, nha khoa trẻ em,… 

Do các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo đúng quy trình quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn tới việc chụp phim, điều trị bệnh lý,… Nha khoa Thẩm Mỹ Paris đều giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp để tạo cho khách hàng sự hài lòng cao về chất lượng dịch vụ. 

Nha khoa ở Tây Ninh - Thẩm Mỹ Paris
Nha khoa ở Tây Ninh – Thẩm Mỹ Paris

Với những ưu điểm như quy mô lớn, cơ sở hạ tầng khang trang, đạt chuẩn, trang thiết bị – máy móc hiện đại, chi phí giá rẻ cùng đội ngũ bác sĩ giỏi,… Nha khoa Thẩm Mỹ Paris chính là lựa chọn đáng tin cậy, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành giúp chăm sóc nụ cười của bạn một cách tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Tại số 89 Phạm Hùng, KP2, Thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, Tây Ninh.
  • Cơ sở 2: Tại số 10, tổ 1, ấp Đông Thành, Tân Đông, thuộc huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.
  • Cơ sở 3: Tọa lạc tại số 28, QL22, KP. Lộc An, thuộc Thị trấn Trảng Bàng, Tây Ninh. 
  • Hotline: 0909 180036 – 0663 758 979 – 0663 759 999 hoặc 0663 754 444.

Nha khoa Đăng Khoa II tại Tây Ninh

Nha khoa Đăng Khoa II là cái tên tiếp theo trong danh sách những nha khoa ở Tây Ninh chất lượng nhất hiện nay. Cơ sở này đang từng bước phát triển và nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

Tại Đăng Khoa ở Tây Ninh đang triển khai rất nhiều dịch vụ nha khoa đa dạng như làm răng sứ, trám răng, lấy vôi răng, chữa tủy, điều trị viêm lợi, viêm nha chu, chữa răng ố vàng, nhổ răng khôn, răng mọc lệch, niềng răng, tẩy trắng răng,…

Nha khoa Đăng Khoa II tại Tây Ninh
Nha khoa Đăng Khoa II tại Tây Ninh

Nha khoa Đăng Khoa II luôn tự hào với những dịch vụ của mình. Bởi tại đây có đội ngũ nha sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao và các trang thiết bị nha khoa tân tiến, phòng khám công nghệ vô trùng hiện đại cùng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá. Bên cạnh đó, Đăng Khoa II cũng cam kết:

  • Bảo tồn răng gốc tối đa cho các khách hàng.
  • Mặt sứ trắng tự nhiên và không bị đổi màu theo thời gian.
  • Form răng thời thượng.
  • Đảm bảo đường cười đạt chuẩn tỷ lệ vàng.
  • Bền chắc vĩnh viễn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 345 Điện Biên Phủ, thuộc khu phố Ninh Phúc, phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh.
  • Điện thoại: 02766 507 999 hoặc 0967 398 978.

Danh sách 7 bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM bạn đã biết?

Nha khoa ở Tây Ninh – Xuyên Á

Tại tỉnh Tây Ninh, Nha khoa Xuyên Á cũng được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa chất lượng, uy tín. Đây được xem là lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng của nhiều người dân trong khu vực. Dù không quảng bá quá rầm rộ nhưng nơi đây luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ vượt trội. 

Hiện tại, phòng khám Xuyên Á đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đặc biệt luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nên được khách hàng vô cùng yêu thích. 

Tính tới thời điểm này, phòng khoa đã điều trị cho hàng chục ca chỉnh nha, phục hình răng hô, móm, hở lợi, điều trị viêm nướu, sâu răng, nha khoa thẩm mỹ, tẩy trắng răng,… Không chỉ giúp hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà nha khoa còn giúp họ trở nên tự tin và thành công hơn. 

Khách hàng có thể thực hiện tẩy trắng răng an toàn tại nha khoa ở Tây Ninh - Xuyên Á
Khách hàng có thể thực hiện tẩy trắng răng an toàn tại nha khoa ở Tây Ninh – Xuyên Á

Để khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng nha khoa, Xuyên Á đã không ngừng đổi mới về chất lượng dịch vụ cũng như trau dồi kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ bác sĩ, nhân viên. Từ đó, Xuyên Á nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân tại Tây Ninh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 1192 đường Cách Mạng Tháng Tám, Hiệp Ninh, Tây Ninh.
  • Điện thoại: 0966 228 549. 

Nha khoa Kim Yến tại Tây Ninh

Nha khoa Kim Yến là địa chỉ có đầy đủ năng lực cả về chuyên môn lẫn máy móc, thiết bị, cơ sở vật chất để đảm đương nhiệm vụ thực hiện tốt các dịch vụ nha khoa chất lượng cao. Khách hàng khi tới đây sẽ có thể lựa chọn nhiều dịch vụ nha khoa theo tình trạng răng miệng cũng như nhu cầu của mình.

Nha khoa Kim Yến tại Tây Ninh có những dịch vụ chính như:

  • Tẩy trắng răng.
  • Trồng răng Implant.
  • Phục hình răng sứ.
  • Chỉnh hình phẫu thuật hàm bị hô, móm, lệch lạc.
  • Điều trị tủy.
  • Niềng răng,…
Niềng răng uy tín tại Nha khoa Kim Yến
Niềng răng uy tín tại Nha khoa Kim Yến

Với các biện pháp nắn chỉnh hiện đại, Nha khoa Kim Yến tại Tây Ninh sẽ mang tới cho khách hàng một hàm răng đều đặn, cân đối trên cả phương diện thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Rất nhiều nụ cười đã tỏa sáng và trở nên tự tin hơn sau khi được thực hiện tại Kim Yến nha khoa. 

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Tây Ninh có thể tới trực tiếp Nha khoa Kim Yến để được tư vấn và trao đổi cụ thể về kế hoạch điều trị phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 131 đường Trần Hưng Đạo, KP3, Phường 2, thành phố Tây Ninh, (gần cổng sau chợ hoa Tết và quán cà phê Le Petit Concept).
  • Điện thoại: 0276 3822 850 hoặc 0937 523 477. 

Nha khoa Tây Ninh

Nha khoa Tây Ninh là một trong những đơn vị có quá trình hoạt động lâu dài trên địa bàn tỉnh. Tây Ninh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên vì thế mà các dịch vụ, trang thiết bị tại đây luôn được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng.

Cũng tương tự như những nha khoa chất lượng khác tại Tây Ninh, nha khoa này cũng đã quan tâm đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức nhằm mang tới kết quả điều trị tốt nhất. Trong các đợt đào tạo, Tây Ninh nha khoa sẽ cử các bác sĩ tham gia khóa huấn luyện và hội thảo cả trong và ngoài nước. 

Nha khoa Tây Ninh
Nha khoa Tây Ninh

Được biết, do luôn đặt mình trong vai trò là một khách hàng nên Tây Ninh dễ dàng thấu hiểu được những lo lắng, khúc mắc và mong đợi của khách hàng. Do đó, đối với khách hàng Nha khoa Tây Ninh luôn cố gắng thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng. Có vậy, người bệnh mới hiểu rõ hơn về các hiện tượng, triệu chứng và cách phòng ngừa bệnh lý răng miệng hay các giải pháp phục hồi tốt hơn. 

Chưa kể, Tây Ninh nha khoa còn tư vấn cho khách hàng những ưu – nhược điểm của mỗi giải pháp. Đồng thời đề cập đến mức chi phí, thời gian điều trị cụ thể để người bệnh tự quyết định cũng như lựa chọn giải pháp phù hợp. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại hẻm số 57 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 1, Thành phố Tây Ninh.
  • Điện thoại: 0972 327 197 – 0976 600 309. 

“Cái răng cái tóc là vóc con người”, việc chăm sóc răng miệng là điều cần thiết để giúp bạn có được một nụ cười đẹp và tự tin hơn. Hy vọng với những chia sẻ về top nha khoa ở Tây Ninh uy tín mà Hội Nha Khoa đã giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn tham khảo khi lựa chọn cơ sở nha khoa điều trị chất lượng. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 4 Nha Khoa Ở Sóc Trăng Với Dịch Vụ Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023
Top 4 Nha Khoa Ở Sóc Trăng Với Dịch Vụ Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Tình trạng răng gặp khiếm khuyết như răng thưa, răng lệch lạc, hô, móm,... hiện nay đã được giải quyết một cách đơn giản hơn...

Top 3 địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, niềng răng là một phương pháp tuyệt vời giúp khắc phục các khuyết điểm về răng mang đến hàm răng đều đẹp, nụ...

Khi đến một trong những địa chỉ Nha khoa tại Quận 4 dưới đây khách hàng sẽ được chăm sóc với những dịch vụ chất lượng nhất
Nha Khoa Quận 4: Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Được Nhiều Người Tìm Kiếm

Với mức sống đang được nâng cao hiện nay, mọi người ngày càng có điều kiện quan tâm đến vấn đề sức khỏe đặc biệt...

Nha Khoa ViDental – Thương Hiệu Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC Nâng Tầm Nụ Cười Việt

Ra đời với sứ mệnh mang lại nụ cười tự tin, khỏe mạnh cho cộng đồng, Nha khoa ViDental luôn hoạt động với phương châm...

Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu Tốt? 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu Tốt? 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Khám chảy máu chân răng là một dịch vụ vô cùng phổ biến. Bởi bệnh lý răng miệng này thường xuyên xảy ra và có...

Top 6 Nha Khoa Ở Sơn La Uy Tín Và Được Người Dân Tin Tưởng Nhất
Top 6 Nha Khoa Ở Sơn La Uy Tín Và Được Người Dân Tin Tưởng Nhất

Khi đời sống được cải thiện, người dân dần ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe tổng quan cũng như...

Nha Khoa Paris - Nha khoa chất lượng nhất ở Thanh Hoá
Top 11 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Thanh Hóa Uy Tín Nhất

Vì một số thói quen không tốt cũng như cách chăm sóc răng miệng không đúng cách, số người mắc bệnh lý về răng miệng...

Top 13 Địa Chỉ Trồng Răng Uy Tín Tại TPHCM
Top 13 Địa Chỉ Trồng Răng Uy Tín Tại TPHCM

Nhờ sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật trồng răng đang ngày càng được cải tiến, trong đó không thể không nhắc tới phương...