Địa Chỉ Uy Tín

11 Nha Khoa Ở Quảng Bình Chất Lượng Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng là một trong những nhu cầu làm đẹp được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây. Bởi không phải ai từ khi sinh ra cũng đã có một hàm răng đẹp, cũng không phải người nào cũng biết cách chăm sóc răng miệng khỏi các bệnh lý nha khoa. Vậy nên để giải quyết các khuyết điểm về răng miệng thông qua nha khoa ở Quảng Bình, các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín trong bài viết dưới đây. 

Nha khoa ở Quảng Bình – Việt Mỹ

Trong suốt 10 năm thành lập Nha khoa Việt Mỹ ở Quảng Bình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Tính tới thời điểm hiện tại, nha khoa này đã xây dựng thành công hơn 20 chi nhánh phân bổ ở thành phố Hồ Chí Minh, miền Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên. Việt Mỹ mong muốn mang tới cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khỏe răng hàm mặt. 

[pr_middle_post]

Nha khoa ở Quảng Bình - Việt Mỹ
Nha khoa ở Quảng Bình – Việt Mỹ

Với thái độ phục vụ chân thành cùng kỹ thuật công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm. Việt Mỹ đã và đang trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng được nhiều người quan tâm ủng hộ. Dưới đây là một vài lý do giải thích vì sao các bạn nên chọn Nha khoa Việt Mỹ:

  • Người dân sẽ được thực hiện điều trị, thẩm mỹ nha khoa bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và lâu năm.
  • Chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.
  • Chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tình, chu đáo khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng và quay lại trải nghiệm nhiều lần. 

Hiện tại, nha khoa Việt Mỹ đang triển khai các dịch vụ như: Tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer,… giúp các bạn trở nên tự tin hơn với một nụ cười tỏa sáng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 Trần Hưng Đạo, thuộc huyện Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Điện thoại: 1900 636 734. 

[pr_middle_post]

Nha khoa Sài Gòn ở Quảng Bình

Nha khoa Sài Gòn do bác sĩ răng hàm mặt được đào tạo chính quy trực tiếp khám, điều trị. Sự uy tín và chất lượng đã góp phần tạo nên thương hiệu Nha khoa Sài Gòn. Tại đây, tùy vào tình trạng răng mà khách hàng sẽ được tư vấn riêng nhằm đưa ra phương án điều trị hợp lý và hiệu quả nhất. 

Tình trạng răng miệng của mỗi người là khác nhau, vì thế nên cách thực hiện điều trị – thẩm mỹ cũng có sự khác biệt. Nha khoa không chỉ hướng tới mục đích khám chữa bệnh mà còn tiến tới mục tiêu đảm bảo sự an toàn, chuyên nghiệp, hiệu quả để khách hàng đảm bảo sức khỏe và sự hài lòng. 

Nha khoa Sài Gòn ở Quảng Bình sẽ giúp bạn điều trị bệnh lý về răng miệng hiệu quả
Nha khoa Sài Gòn ở Quảng Bình sẽ giúp bạn điều trị bệnh lý về răng miệng hiệu quả

Theo đó, Nha khoa Sài Gòn – Quảng Bình còn tạo ra môi trường năng động, thoải mái để các nhân viên có thể dễ dàng trao đổi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 256 Trần Hưng Đạo, huyện Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
  • Số điện thoại: 0232 3845 268.  

Nha khoa Quốc Tế Việt Smile

Hiểu được các bệnh lý về răng cũng như nhu cầu thẩm mỹ – điều trị của khách hàng mà Nha khoa Quốc Tế Việt Smile đã nhập khẩu nhiều trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Nha khoa Quốc Tế Smile là một trong những hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu tại Quảng Bình nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. 

  • Phòng phẫu thuật của nha khoa đều được lắp đặt hệ thống khử khuẩn thông minh, hiện đại đảm bảo tuyệt đối tính an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, hệ thống giường bệnh cũng được thiết kế khoa học, tiện nghi và sạch sẽ nhằm mang tới những trải nghiệm thoải mái nhất.
  • Hơn nữ, phòng chờ tại Việt Smile còn được xây dựng với thiết kế gần gũi, sang trọng. Đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 để kịp thời giải đáp và hỗ trợ người bệnh mọi lúc.
  • 100% máy móc, thiết bị tại Nha khoa Quốc Tế Việt Smile được nhập khẩu trực tiếp từ hệ thống nha khoa hàng đầu ở châu Âu, châu Mỹ. Mọi quy trình đều được diễn ra theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo độ chẩn đoán chính xác, nhanh chóng, thoải mái và hiệu quả nhất cho khách hàng.
  • Hiện tại Nha khoa Việt Smile đang cung cấp đa dạng dịch vụ như niềng răng, điều trị bệnh lý răng miệng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, trồng răng sứ,…

Đến với Việt Smile, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, chuyên sâu về tình trạng răng miệng để có được phương hướng điều trị phù hợp, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm tối đa chi phí. 

Nha khoa Quốc Tế Việt Smile
Nha khoa Quốc Tế Việt Smile

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tại số 4 Lê Lợi, Đồng Hải, huyện Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
  • Điện thoại: 0795 885 333 – 0968 737 322 – 023 2633 3336.

[pr_middle_post]

Nha khoa Hoàn Mỹ – Nha khoa ở Quảng Bình chất lượng

Đây là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Quảng Bình nổi tiếng. Trung tâm nha khoa Hoàn Mỹ trang bị cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều dịch vụ nha khoa chuyên sâu chất lượng.

Thấu hiểu được tầm quan trọng về sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp toàn diện với điểm nhấn là nụ cười. Nha khoa ở Quảng Bình này đã không ngừng nỗ lực phát triển và cập nhật kiến thức, công nghệ hiện đại nhằm mang tới sự hài lòng cho khách hàng. 

Các dịch vụ nha khoa đang được triển khai tại Nha khoa Hoàn Mỹ gồm có:

  • Tẩy trắng răng.
  • Điều trị răng sâu, viêm nha chu, viêm lợi,…
  • Cạo vôi răng.
  • Nhổ răng khôn, nhổ răng hàm số 8 mọc lệch, mọc ngầm,…
  • Niềng răng, chỉnh nha.
  • Trồng răng sứ.
Nha khoa Hoàn Mỹ - Nha khoa ở Quảng Bình chất lượng
Nha khoa Hoàn Mỹ – Nha khoa ở Quảng Bình chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại 24 Mẹ Suốt (gần chợ Đồng Hới) Đồng Hải, Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
  • Điện thoại: 0982 373 037 – 0232 828 425. 

Nha khoa Phú Mỹ tại Quảng Bình

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn nha khoa nào ở Quảng Bình thì có thể tham khảo Phú Mỹ nha khoa. Nhờ có trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề, dịch vụ nha khoa đang dạng với giá cả hợp lý nên việc lựa chọn Nha khoa Phú Mỹ là một quyết định đáng để trải nghiệm. 

Được thành lập bởi đội ngũ nha sĩ có trách nhiệm và chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề. Nha khoa Phú Mỹ đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng. Trong số này phải kể đến dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa và thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng lệch lạc, hô móm, cắm ghép Implant và tẩy răng kỹ thuật cao,…

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng cũng như cạnh tranh với các nha khoa khác trong khu vực, Phú Mỹ đã trang bị những thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài chất lượng dịch vụ phong phú, đảm bảo an toàn, Phú Mỹ còn có chế độ bảo hành rất tốt. Vậy nên đây được xem là địa chỉ nha khoa ở Quảng Bình đáng để bạn tin tưởng, lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 93 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
  • Điện thoại: 0913 295 182 – 0232 6516 566. 
Nếu đang gặp vấn đề về răng miệng hãy tới Nha khoa Phú Mỹ tại Quảng Bình
Nếu đang gặp vấn đề về răng miệng hãy tới Nha khoa Phú Mỹ tại Quảng Bình

[pr_middle_post]

Nha khoa Nụ Cười Việt

Đây là một phòng khám nha khoa ở Quảng Bình uy tín, chất lượng. Nha khoa Nụ Cười Việt được thành lập với mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Ấn tượng đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được khi tới thăm khám tại Nụ Cười Việt chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại, phòng ốc thoáng máng, sạch sẽ cùng là một trong những tiêu chí được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Một số dịch vụ nha khoa đang được Nụ Cười Việt áp dụng triển khai gồm có: Trám răng trẻ em, trám răng thẩm mỹ, chữa tủy trám, cạo vôi răng, tẩy trắng răng,… Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu điều trị các bệnh lý về răng miệng, đặc biệt là điều trị sâu răng thì có thể đến trực tiếp cơ sở này để được tư vấn kỹ lưỡng hơn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3 Tôn Đức Thắng, Nam Lý, Đồng Hới, thuộc tỉnh Quảng Bình.
  • Điện thoại: +084935 179 567. 
  • Thời gian làm việc: 7h30p – 20h từ thứ 2 tới thứ 7 và từ 7h30 tới 17h chủ nhật hàng tuần. 
Nha khoa Nụ Cười Việt
Nha khoa Nụ Cười Việt

Nha khoa Việt Pháp – Bác sĩ Trần Anh Tuấn

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách nha khoa ở Quảng Bình uy tín mà khách hàng nên tham khảo điều trị là Nha khoa Việt Pháp của bác sĩ Trần Anh Tuấn. Có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Nha khoa Việt Pháp bởi vì:

  • Được đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm hơn 10 năm thăm khám và tư vấn kỹ càng.
  • Được tiếp cận với những ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc thăm khám, điều trị.
  • Hệ thống đảm bảo vô trùng với quy trình điều trị khép kín.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo và luôn hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình điều trị. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 365 Quang Trung, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.
  • Điện thoại: Chưa cập nhật. 

Nha khoa Nụ Cười Xinh – Bác sĩ Dương Viết Đạt

Được xây dựng theo mô hình nha khoa quốc tế, Nha khoa Nụ Cười Xinh được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Được biết, Bác sĩ Dương Viết Đạt hiện là bác sĩ điều trị chính tại cơ sở nha khoa ở Quảng Bình này. 

Bác sĩ Đạt không chỉ là một bác sĩ nha khoa có tay nghề chuyên môn giỏi mà còn rất chu đáo và hiểu tâm lý của bệnh nhân. Các dịch vụ nha khoa tại Nụ Cười Xinh gồm có: Nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ và nha khoa điều trị. 

Nha khoa Nụ Cười Xinh - Bác sĩ Dương Viết Đạt sẽ giúp bạn có một nụ cười tự tin hơn
Nha khoa Nụ Cười Xinh – Bác sĩ Dương Viết Đạt sẽ giúp bạn có một nụ cười tự tin hơn

Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực tỉnh Quảng Bình, đặc biệt là tỉnh Đồng Hới có thể tới trực tiếp nha khoa để thăm khám và điều trị. Chắc chắn với những trang thiết bị, chất lượng dịch vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tại 16A Quang Trung, Hải Đình, huyện Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
  • Điện thoại: +84523 854 668.

[pr_middle_post]

Nha khoa Hoàng Sơn – Nha khoa ở Quảng Bình uy tín

Như các bạn cũng biết, một nụ cười tươi tắn, một hàm răng đều đẹp và trắng sáng chính là vũ khí lợi hại để tạo thiện cảm với người ngồi đối diện. Để làm được điều này, ngoài vấn đề tạo dựng cho mình một thói quen chăm sóc răng miệng khoa học thì bạn cũng cần nhờ tới sự tư vấn của những bác sĩ nha khoa.

Nhờ có các thế mạnh sẵn có, Nha khoa Hoàng Sơn sẽ giúp khách hàng sớm sở hữu một nụ cười đẹp với hàm răng chắc khỏe tự nhiên, sáng bóng rạng rỡ. Hiện tại, phòng khám Nha khoa Hoàng Sơn Quảng Bình đang triển khai cung cấp một số dịch vụ như sau: Phục vụ răng sứ thẩm mỹ, nắn chỉnh răng (móm, hô, thưa, lệch), điều trị tủy kỹ thuật số, tẩy trắng răng, nhổ răng số 8 mọc ngầm hoặc mọc lệch cùng các kỹ thuật về răng – hàm – mặt khác,…

Ngoài ra, Nha khoa Hoàng Sơn còn được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ nhờ có:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, tận tâm chu đáo với nghề.
  • Trang thiết bị hiện đại, cao cấp và đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền nha khoa phát triển hàng đầu như Nhật, Đức, Mỹ, Hàn Quốc,…
  • Không gian sạch sẽ, thoáng mát cho khách hàng tới thăm khám và điều trị.
  • Để đảm bảo an toàn và hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. Nha khoa Hoàng Sơn luôn được vệ sinh vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn châu Âu.
  • Hiện các dịch vụ có tại phòng khám nha khoa Hoàng Sơn đều được cung cấp một cách chuyên nghiệp, hiện đại với những mức giá hợp lý, hấp dẫn.
  • Hoàng Sơn sẽ tư vấn miễn phí cho mọi khách hàng. Kèm theo đó, bạn sẽ được thăm khám kỹ lượng và điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo. 
Nha khoa Hoàng Sơn - Nha khoa ở Quảng Bình uy tín sẽ làm hài lòng mọi khách hàng
Nha khoa Hoàng Sơn – Nha khoa ở Quảng Bình uy tín sẽ làm hài lòng mọi khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, tại đường Quang Trung, xóm 1, thôn Lương Yên, Quảng Bình.
  • Điện thoại: +8488 865 7888. 
  • Giờ làm việc: 7h – 18h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Quốc tế Châu Anh

Nha khoa Châu Anh là một trong những địa chỉ lấy cao răng nổi tiếng tại huyện Đồng Hới, Quảng Bình. Phương pháp lấy cao răng bằng máy siêu âm được đánh giá cao bởi khả năng làm sạch sâu mà lại diễn ra nhanh chóng, an toàn. Đặc biệt, việc lấy cao răng bằng phương pháp này sẽ giúp hạn chế làm tổn thương tới răng níu, không gây ê buốt, hạn chế chảy máu chân răng. 

Theo đó, các bước lấy cao răng tại Nha khoa Quốc tế Châu Anh sẽ được thực hiện như sau: 

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn liệu trình cụ thể cho khách hàng.
  • Bước 2: Tiến hành vệ sinh răng miệng bằng loại dung dịch chuyên dụng.
  • Bước 3: Thực hiện loại bỏ cao răng bằng máy siêu âm.
  • Bước 4: Vệ sinh răng miệng một lần nữa trước khi kết thúc quy trình. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số dịch vụ khác tại Nha khoa Quốc tế Châu Anh như: Điều trị tủy răng, niềng răng, tẩy trắng răng, trồng răng sứ, nhổ răng khôn,…

Nha khoa Quốc tế Châu Anh có đa dạng dịch vụ, kể cả nha khoa trẻ em
Nha khoa Quốc tế Châu Anh có đa dạng dịch vụ, kể cả nha khoa trẻ em

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại Quốc lộ 1A xã Hải Trạch, Huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. 
  • Điện thoại: Chưa cập nhật. 

[pr_middle_post]

Phòng khám nha khoa Đại Hùng

Phòng khám nha khoa Đại Hùng là địa chỉ khám răng tại Quảng Bình uy tín cuối cùng mà chúng tôi mới giới thiệu đến bạn đọc. Các chất lượng dịch vụ nha khoa tại đây đã được nhiều khách hàng kiểm chứng và đánh giá cao. 

Hiện phòng khám nha khoa Đại Hùng gồm có:

  • Chỉnh răng.
  • Bọc răng sứ.
  • Hàn răng.
  • Cấy Implant.
  • Điều trị tủy,
  • Tẩy trắng răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 254 Trần Hưng Đạo, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
  • Số điện thoại: Chưa cập nhật. 

Trên đây là top 12 nha khoa ở Quảng Bình uy tín mà bạn đọc có thể tham khảo thăm khám và điều trị. Muốn có một hàm răng đều đẹp cùng nụ cười tỏa nắng thì ngoài việc chăm sóc răng miệng cẩn thận tại nhà, các bạn cũng nên tới nha khoa thăm khám định kỳ để phát hiện những dấu hiệu bất thường cũng như đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa Ở Hải Phòng: TOP 12 Địa Chỉ Uy Tín Mà Bạn Nên Biết 2021
Nha khoa ở Hải Phòng: TOP 12 địa chỉ uy tín mà bạn nên biết

Để sở hữu được hàm răng chắc khoẻ, chỉ chăm sóc ở nhà thôi là chưa đủ. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, chúng...

Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt Nhất? Review TOP 13 Địa Chỉ Uy Tín
Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt Nhất? Review TOP 13 Địa Chỉ Uy Tín

Bọc răng sứ hiện là giải pháp tối ưu cho các trường hợp bệnh nhân bị mất hư tổn, mài mòn, xỉn màu hoặc bị...

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Nhổ Răng Sữa Cho Bé Ở Đâu? Gợi Ý 5 Địa Chỉ Uy Tín Tại Hà Nội

Hiện nay, phần lớn các bậc phụ huynh lo ngại tự nhổ răng cho con ở nhà có thể xảy ra sai sót làm ảnh...

Top 8 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp Ở Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay
Top 8 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp Ở Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay

Bọc răng sứ trả ở góp Hà Nội nên lựa chọn địa chỉ nào đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Do...

Danh Sách 8 Nha Khoa Ở Thái Nguyên Chất Lượng, Giá Phải Chăng
Danh Sách 8 Nha Khoa Ở Thái Nguyên Chất Lượng, Giá Phải Chăng

Một hàm răng khỏe mạnh cùng một nụ cười đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. Tuy...

nha khoa ở Khánh Hòa
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Ở Khánh Hòa Hiện Đại, Uy Tín Nhất

Một xu thế nở rộ gần đây là sự kết hợp thẩm mỹ và du lịch nha khoa - xuất phát từ nhu cầu của...

Top địa chỉ Nha khoa tại Quận 3 TPHCM
Nha Khoa Quận 3 – TPHCM: Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay 2023

Tìm kiếm địa chỉ nha khoa quận 3 TPHCM uy tín là một trong những dịch vụ được nhiều người quan tâm. Có thể thấy,...

[REVIEW] TOP12 Địa chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM Tốt Nhất
[REVIEW] TOP12 Địa chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM Tốt Nhất

Bọc răng sứ hiện đang là một trong những dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ thu hút đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, chi phí...