Địa Chỉ Uy Tín

Niềng Răng Invisalign TPHCM: Top 11 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Qua

Niềng răng Invisalign là phương pháp khá khó, đòi hỏi kỹ thuật cao và đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi. Tuy nhiên, không phải nha khoa nào tại Sài Gòn cũng có đầy đủ những yếu tố như trên. Vậy làm sao để lựa chọn được những địa chỉ niềng răng uy tín và chất lượng? Tham khảo ngay danh sách 11 nha khoa niềng răng Invisalign TPHCM bên dưới đây để lựa chọn được địa chỉ phù hợp. 

Lưu ngay 11 địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín và chất lượng nhất TPHCM

Tìm kiếm được địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín là vấn đề được nhiều bạn quan tâm hiện nay. Để có thể dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn, hãy tham khảo TOP 11 nha khoa niềng răng chất lượng tại TPHCM ngay bên dưới đây:

#1. Nha Khoa ViDental

Mặc dù không nằm tại Sài Gòn nhưng Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam – ViDental vẫn được đông đảo quý khách hàng đánh giá cao về chất lượng và quá trình niềng răng Invisalign. Đây là đơn vị tiên phong về hoạt động nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong quá trình điều trị nhằm đưa ra kết quả hoàn hảo nhất cho mỗi bệnh nhân.

Nha Khoa ViDental quy tụ đội ngũ y bác sĩ cùng các chuyên gia đầu ngành về niềng răng kết hợp với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đã góp phần vào quy trình điều trị được thực hiện thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, chi phí niềng răng tại phòng khám khá phù hợp với bất kỳ đối tượng nào, kèm theo bảo hiểm niềng răng toàn diện và những chương trình khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng trả góp với lãi suất 0%.

Niềng răng tại nha khoa ViDental
Niềng răng tại nha khoa ViDental

Niềng răng Invisalign là một trong những kỹ thuật tiên tiến nhất mà nha khoa sử dụng khay niềng trong suốt được chế tác dựa trên định hình răng của mỗi khách hàng. Khay niềng sẽ ôm sát vào hàm răng và dần dần ổn định theo như mong muốn của người bệnh. Tuy nhiên, lộ trình thực hiện của phương pháp này khá lâu nên cần mọi người kiên trì trong quá trình điều trị và cần đeo niềng tối thiểu 20 tiếng/ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: LK 57, Đ.số 23, KĐT TP Giao lưu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Đông Nam

Phòng khám Đông Nam là một trong những địa chỉ được khách hàng tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn dịch vụ niềng răng Invisalign. Với phương châm hoạt động của nha khoa chu đáo, nhiệt tình,… chắc chắn mang đến hàm răng trắng sáng, đều đẹp cho mọi khách hàng.

Đặc biệt, nha khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ cùng các chuyên gia là những người tốt nghiệp tại các trường Đại học Y Dược có tiếng trong và ngoài nước nên chuyên môn khá cao, đã từng thực hiện thành công những ca niềng răng khó khăn nhất. Bên cạnh đó, hệ thống phòng khám được vô trùng an toàn, đảm bảo quá trình niềng răng được diễn ra thuận lợi. Hiện tại, dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign được ưu tiên sử dụng bởi tính chính xác và mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy, phòng khám thường khuyên khách hàng sử dụng loại này và đều nhận lại những đánh giá cao từ khách hàng.

Địa chỉ: Số 411, Đ.Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

#3. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Đây là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Bệnh viện được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, thiết bị, máy móc trong những năm gần đây nhằm mang lại quá trình thăm khám, điều trị được thuận lợi. Đặc biệt, nha khoa mang đến cho khách hàng dịch vụ niềng răng trong suốt được thực hiện dưới tay nghề của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong nghề.

Địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín và chất lượng
Địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín và chất lượng

Ưu điểm khi khách hàng niềng răng tại bệnh viện là có chi phí phù hợp, vô cùng an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao. Bởi đây là cơ sở y tế công cộng nên vấn đề vô trùng luôn được chú trọng, ngay cả với những dịch vụ cơ bản nhất. Vậy nên, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM để thực hiện niềng răng Invisalign.

Địa chỉ: Số 263 – 265, Đ.Trần Hưng Đạo, P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM.

#4. Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental

Với quá trình hơn 10 năm hình thành và phát triển, nha khoa đã nhận được lòng tin yêu của quý khách hàng từ mọi tỉnh thành về dịch vụ niềng răng. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong nghề cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại đã giúp nha khoa vững vàng trên con đường trở thành trung tâm chuyên sâu về răng miệng hàng đầu Việt Nam.

Khi lựa chọn niềng răng tại nha khoa, khách hàng hoàn toàn yên tâm về quy trình cũng như chất lượng dịch vụ. Khay niềng được thiết kế ôm sát vào răng, dần kéo và di chuyển từng răng về đúng vị trí mà không cần đến sự hỗ trợ của mắc cài. Tuy nhiên, thời gian niềng răng trong suốt kéo dài hơn so với những phương pháp khác, dao động từ 12 đến 36 tháng. Mặc dù có thể tháo lắp dễ dàng nhưng bạn cần duy trì đeo mỗi ngày ít nhất 20 giờ.

Địa chỉ: Lầu 1 Topaz Tower, KĐT Saigon Pearl, Số 92, Đ.Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

#5. Phòng khám Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có mong muốn niềng răng để khắc phục các tình trạng răng mọc lệch lạc, móm,… Quy tụ đội ngũ bác sĩ đã có thời gian học tập tại California và có trình độ chuyên môn cao, quá trình niềng răng luôn được rút ngắn thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả sau điều trị cho mọi khách hàng.

Quá trình niềng răng được thực hiện tại nha khoa
Quá trình niềng răng được thực hiện tại nha khoa

Bên cạnh đó, nha khoa được khách hàng tin tưởng bởi chi phí thăm khám, điều trị phù hợp với mọi đối tượng và kèm theo những chương trình khuyến mãi, trả góp hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Đến nha khoa niềng răng, khách hàng sẽ được thực hiện theo quy trình chuẩn, đáp ứng đúng các tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra và mang lại hiệu quả điều trị cao.

Bảng giá niềng răng Invisalign được cập nhật mới nhất:

  • Niềng Invisalign Express: 46 triệu đồng.
  • Niềng Invisalign Lite: 69 triệu đồng.
  • Niềng Invisalign Moderate: 92 – 103 triệu đồng.
  • Niềng Invisalign Full: 115 – 126 triệu đồng.
  • Niềng Invisalign Combines: 139 triệu đồng

Địa chỉ: Số 563 – 565, Đ.Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM.

#6. Nha Khoa Kim

Hệ thống nha khoa Kim Dental có tất cả 20 cơ sở trên cả nước, trải dài từ Nam ra Bắc. Phòng khám được trang bị về cơ sở vật chất, thiết bị và máy móc hiện đại để phục vụ quá trình niềng răng được diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, nha khoa còn đầu tư hệ thống vô trùng cùng với các phần mềm mô phỏng sau khi niềng răng để khách hàng có thể lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp.

Niềng răng Invisalign tại nha khoa Kim được đông đảo khách hàng lựa chọn để khắc phục các tình trạng răng lệch lạc, hô móm,… Khách hàng yên tâm: Khay niềng được nha khoa chế tác dựa trên các thông số kỹ thuật nên hoàn toàn đảm bảo mức độ tương thích với cấu trúc của hàm răng. Ngoài ra, mọi người sử dụng dịch vụ niềng răng còn được hưởng các chế độ bảo hành lâu dài kèm theo những chương trình khuyến mãi khác.

Địa chỉ: Số 101, Đ.Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

#7. Phòng khám Quốc Tế Á Âu

Phòng khám được thành lập vào năm 2004 với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế cho quý khách hàng. Hiện tại nha khoa Á Âu đang cung cấp chuyên sâu dịch vụ niềng răng và được mọi người tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ cùng nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm đã làm hài lòng quý khách hàng và mang đến kết quả niềng răng tốt nhất.

Trang thiết bị, máy móc được đầu tư chu đáo, hiện đại
Trang thiết bị, máy móc được đầu tư chu đáo, hiện đại

Quy trình niềng răng Invisalign tại nha khoa được thực hiện:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát sức khỏe răng miệng và đưa ra phác đồ điều trị.
  • Bước 2: Scan trong miệng bằng phương pháp iTero tại nha khoa.
  • Bước 3: Bác sĩ thực hiện điều chỉnh răng trên phần mềm máy tính.
  • Bước 4: Sản xuất khay Invisalign.
  • Bước 5: Bác sĩ nhận và lắp khay niềng cho bệnh nhân sau 2 tuần.
  • Bước 6: Người bệnh thay khay và đến khám định kỳ.

Địa chỉ: 32D, Đ.Thủ Khoa Huân, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

[pr_middle_post]

#8. Nha khoa Paris – Địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM

Nha khoa hoạt động vào năm 2014 tại Hà Nội và đến hiện nay, đã phát triển thêm nhiều chi nhánh tại các tỉnh và thành phố trên cả nước, đặc biệt cơ sở tại TPHCM được đông đảo khách hàng lựa chọn. Mục tiêu làm việc của nha khoa là trở thành trung tâm chuẩn Pháp nên họ luôn nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Bên cạnh dịch vụ niềng răng trong suốt, nha khoa còn đa dạng các dịch vụ khác như niềng răng mắc cài kim loại, niềng mắc cài pha lê,… Với phương pháp niềng răng Invisalign được quý khách hàng đánh giá cao bởi chi phí hợp lý, dao động từ 45 đến 130 triệu đồng. Bệnh nhân sử dụng máng niềng Invisalign với độ tương thích 100% so với cấu trúc hàm của từng người, đem lại cảm giác dễ chịu trong quá trình sử dụng và có hiệu quả cao.

Bảng giá niềng răng Invisalign được cập nhật mới nhất:

  • Niềng trong suốt 3D Speed: 45 – 120 triệu đồng từ mức 1 đến mức 6.
  • Niềng trong suốt 3D Speed mức đặc biệt: 130 triệu đồng (bao gồm cả chi phí nhổ răng).

Địa chỉ: Số 97, Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

#9. Phòng khám Parkway Sài Gòn

Khi nhắc đến những nha khoa uy tín về niềng răng trong suốt tại TPHCM, không thể bỏ qua phòng khám Parkway. Từ khi thành lập cho đến hiện nay, trung tâm luôn đi theo định hướng trở thành nơi chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn Singapore với đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, tại nha khoa không chỉ niềng 2 hàm mà còn niềng 1 hàm dành cho những khách hàng mong muốn khắc phục tình trạng răng ở hàm trên hoặc hàm dưới.

Nha khoa được đông đảo khách hàng tin tưởng niềng răng
Nha khoa được đông đảo khách hàng tin tưởng niềng răng

Đến niềng răng tại Parkway, quý khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ tư vấn cụ thể về tình trạng răng miệng, sau đó mới đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Mỗi người bệnh được thực hiện bởi một bác sĩ cụ thể xuyên suốt quá trình và có dụng cụ riêng biệt hỗ trợ quá trình niềng răng.

Chi phí niềng răng được cập nhật mới nhất tại nha khoa:

  • Niềng trong suốt 1 hàm: 35 – 79 triệu đồng.
  • Niềng Invisalign 2 hàm: 42 – 98 triệu đồng.
  • Chỉnh nha bằng máng niềng Invisalign cao cấp: 129 – 169 triệu đồng.

Địa chỉ: Tầng 2 – Tòa nhà Republic Plaza, Số 18E, Đ.Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

#10. Nha khoa Westway

Nha khoa quốc tế Westway là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên sâu về niềng răng với mục tiêu mang đến hàm răng đều đẹp, trắng sáng cho tất cả mọi người. Hiện tại, nha khoa đang sử dụng công nghệ quét dấu hiện đại nhất hiện nay nhằm đem lại kết quả điều trị một cách chính xác nhất.

Các bác sĩ làm việc tại nha khoa đều là những người có chuyên môn sâu, dày dặn kinh nghiệm trong nghề và thực hiện thành công hàng nghìn ca niềng răng ở cấp độ khó. Khi đến trung tâm niềng răng, bạn được lựa chọn bác sĩ tin cậy để thực hiện xuyên suốt quá trình. Bên cạnh đó, bạn được ký hợp đồng niềng răng và đảm bảo đúng lộ trình đưa ra cũng như không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình điều trị.

Địa chỉ: Số 122F, Đ.Bùi Thị Xuân, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.

#11. Up Dental – Nha khoa niềng răng uy tín ở TPHCM

Đây là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ uy tín niềng răng trong suốt tại Sài Gòn. Nha khoa chỉ chuyên sâu về niềng răng, chỉnh nha mà không hề thực hiện những dịch vụ khác. Bởi chỉ đi sâu về một dịch vụ cụ thể nên được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin yêu lựa chọn khi có mong muốn khắc phục tình trạng răng bị lệch lạc và hô, móm,…

Cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang
Cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang

Trong quá trình thực hiện niềng răng, phòng khám áp dụng công nghệ tiên tiến kèm theo những máy móc, thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nên đảm bảo về hiệu quả điều trị. Bên cạnh đó, nha khoa thực hiện khử khuẩn thường xuyên đem lại cảm giác thoải mái và đảm bảo sức khỏe cho mọi khách hàng.

Đặc biệt, bệnh nhân được miễn phí thăm khám tổng quát, nhổ răng và điều trị các tình trạng về răng miệng trước khi thực hiện niềng răng. Bên cạnh đó, phòng khám còn có các chương trình khuyến mãi hàng tháng và hỗ trợ trả góp cho những khách hàng có điều kiện kinh tế khó khăn.

Địa chỉ: Lầu 4, Số 2, Đ.Võ Oanh, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

3 lưu ý trong quá trình thực hiện niềng răng Invisalign ở TPHCM

Niềng răng Invisalign phù hợp với tất cả các đối tượng từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành nhằm khắc phục các tình trạng răng hô, móm, lệch lạc,… Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất, mọi người cần lưu ý 3 điều sau trong quá trình thực hiện niềng răng:

  • Nên sử dụng Invisalign đúng cách: Bạn nên dùng từ 20 đến 22 giờ trong 1 ngày để đạt được hiệu quả nhanh chóng. Ngoài ra, bạn nên tháo niềng trước ăn uống để khay niềng không bị hư, ố màu và ảnh hưởng đến quá trình điều trị. Lưu ý rằng, sau khi ăn uống đừng quên súc miệng trước khi lắp khay niềng để loại bỏ hoàn toàn thức ăn trong chân răng,…
  • Khay niềng nên được vệ sinh sạch sẽ: Ngâm khay niềng trong dung dịch vệ sinh chuyên dụng và sử dụng bàn chải lông mềm để chải sạch những vết bẩn, mảng bám trên khay. Lưu ý, không nên dùng kem đánh răng hoặc xà phòng có màu để vệ sinh khay niềng bởi trong quá trình sử dụng sẽ làm bạn khó chịu.
  • Thực hiện tái khám đúng lịch hẹn: Thời gian tái khám trung bình từ 6 đến 8 tuần để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, thời gian này cũng được bác sĩ điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người.
3 lưu ý trong quá trình thực hiện niềng răng Invisalign ở TPHCM
3 lưu ý trong quá trình thực hiện niềng răng Invisalign ở TPHCM

Trên đây là TOP 11 địa chỉ niềng răng Invisalign TPHCM uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng qua những gợi ý trong bài viết này, bạn đã nắm rõ thông tin cơ bản về các nha khoa niềng răng chuyên nghiệp và có thể lựa chọn được nha khoa phù hợp. Bạn đọc nên lưu ý rằng đây là phương pháp chỉnh nha khá khó khăn và phức tạp nên cần thận trọng với những địa chỉ điều trị với chi phí quá thấp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

​​10 Phòng Khám Nha Khoa Ở Đồng Nai Chất Lượng Nhất Hiện Nay
​​Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Ở Biên Hoà Đồng Nai Chất Lượng Nhất

Sức khỏe răng miệng nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Để chăm sóc tốt cho răng miệng, bạn cần phải đến thăm...

Top 7 nha khoa Thủ Đức uy tín nhất hiện nay
Danh Sách 7 Nha Khoa Thủ Đức Cực Hot Với Các Dịch Vụ Đa Dạng 2023

Chăm sóc răng miệng trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu và được rất nhiều người đặc biệt quan tâm trong nhiều năm...

Review 16 Nha Khoa Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Uy Tín Nhất
Review 16 Nha Khoa Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

Niềng răng là dịch vụ phổ biến hiện nay nhằm mang lại hàm răng trắng sáng và đều đẹp, đem đến sự tự tin cho...

Top 12 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ đang rất được chú trọng và việc lựa chọn nơi để “tân trang nụ cười” là nhu...

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Star giàu kinh nghiệm
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Tiền Giang Uy Tín Nhất

Với sự tân tiến của khoa học kỹ thuật, việc điều chỉnh tình trạng răng thưa, hàm hô, móm, răng mọc không đều… đã không...

các loại niềng răng hiện nay
Các loại niềng răng hiện nay – Ưu, nhược điểm mỗi loại

Niềng răng là giải pháp tối ưu nhất cho những người đang gặp các vấn đề về răng như hô, móm hay mọc lệch. Hiện...

Danh Sách 9 Phòng Khám Nha Khoa Ở Bắc Ninh Chất Lượng Nhất
Danh sách 9 phòng khám nha khoa ở Bắc Ninh chất lượng nhất

Hàm răng luôn là một trong những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp hiện nay, một nụ cười tự tin chắc chắn sẽ gây ấn...

Top 10 Nha Khoa Ở Quảng Nam Uy Tín, Được Nhiều Người Tin Tưởng
Nha Khoa Ở Quảng Nam Uy Tín, Được Nhiều Người Tin Tưởng

Nha khoa ở Quảng Nam là một trong những địa chỉ được tìm kiếm rất nhiều trên các trang thông tin điện tử. Hiện nay...