Hỏi đáp Niềng Răng

Top 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội Được Tin Cậy Nhất

Niềng răng đòi hỏi cần được chuẩn bị kỹ lưỡng về nhiều yếu tố, đặc biệt là lựa chọn được địa chỉ uy tín. Trong đó, bác sĩ điều trị giữ vai trò quan trọng hàng đầu, quyết định sự thành công với nụ cười của bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách 10 bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Top 10 bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha giúp khắc phục tình trạng răng hô, thưa, móm, lệch. Phương pháp này được sử dụng để nắn chỉnh răng về đúng vị trí, tăng tính thẩm mỹ cho nụ cười. Tuy nhiên, niềng răng sao cho đúng cách, phù hợp với mức độ cụ thể của từng cá nhân đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cao. 

Bên cạnh đó, một trong những khó khăn của phương pháp này chính là thời gian điều trị kéo dài, trung bình từ 18 đến 24 tháng, chi phí cao và có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe răng miệng. Vì vậy, chọn được bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội sẽ giúp bạn giải quyết được băn khoăn, lo lắng khi tiến hành chỉnh nha.

#1. Chuyên gia chỉnh nha Dr Thái Nguyễn Smile với gần 20 năm kinh nghiệm

Dr Thái Nguyễn Smile hay còn được biết đến với tên gọi Bác sĩ CKII Thái Nguyễn. Hiện tại, vị bác sĩ này đang công tác tại Nha khoa ViDental – Hệ thống Nha khoa Quốc tế Chuẩn AIFC. Tại Nha khoa ViDental, Dr Thái Nguyễn Smile đảm nhận chức vụ Giám đốc chuyên môn và thường xuyên tham gia vào quá trình thăm khám, điều trị chỉnh nha cho khách hàng đến đây. 

Bác sĩ CKII Thái Nguyễn không chỉ được đồng nghiệp yêu mến, ngưỡng mộ mà còn được khách hàng dành sự tin tưởng tuyệt đối bởi những điều đặc biệt mà bác sĩ đang sở hữu như:

Sở hữu gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về niềng răng, 10 năm về niềng Invisalign

Kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng được xem là một thế mạnh nổi bật của Dr Thái Nguyễn Smile. Đặc biệt khi sở hữu gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về niềng răng, 10 năm về niềng Invisalign, bác sĩ đã thăm khám và điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng, mang đến những nụ cười tự tin và hàm răng khỏe mạnh. 

Hơn thế nữa, với gần 20 năm kinh nghiệm về niềng răng, Dr Thái Nguyễn Smile cũng hiểu rất rõ các điểm mạnh, điểm yếu và cách thức hoạt động của từng phương pháp niềng để từ đó đưa ra phương án tối ưu hiệu quả điều trị cho từng khách hàng. Ngoài ra, quá trình thăm khám và điều trị cho khách hàng niềng răng trong gần 20 năm cũng giúp bác sĩ có thể dự đoán được những nguy cơ biến chứng có thể xảy ra. 

Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra các giải pháp hoặc phương án để giảm thiểu tối đa các nguy cơ đó và giúp khách hàng tiếp tục yên tâm điều trị để sớm có hàm răng đều đẹp như mong muốn.

BẬT MÍ THÊM THÔNG TIN VỀ: Dr Thái Nguyễn Smile – Sự Lựa Chọn Sáng Giá Của Cộng Đồng Niềng Răng Việt

Trình độ chuyên môn cao và sở hữu nhiều chứng chỉ nha khoa chuyên sâu

Bác sĩ CKII Thái Nguyễn sở hữu trình độ chuyên môn cao về nha khoa và đặc biệt là chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực niềng răng chỉnh nha. Trình độ chuyên môn này của bác sĩ không chỉ được chứng minh qua lượng khách hàng “khủng” đã thăm khám và điều trị thành công mà còn được chứng minh qua những chứng chỉ uy tín liên quan tới chỉnh nha và các lĩnh vực trong nha khoa. 

Trong đó nổi bật nhất phải điểm đến các loại chứng chỉ sau đây: 

Với trình độ chuyên môn cao, Bác sĩ Thái Nguyễn có thể xử lý các ca niềng răng, đặc biệt là các ca niềng khó một cách chính xác, hiệu quả và an toàn. Hơn thế nữa, với chuyên môn tích lũy được trong nhiều năm làm việc, học tập, bác sĩ có thể chẩn đoán tình trạng răng miệng và đưa ra giải pháp niềng tối ưu mà không cần quá phụ thuộc vào máy móc, công nghệ. 

Vậy nên, khi đến thăm khám và điều trị cùng bác sĩ Thái Nguyễn tại nha khoa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những đánh giá, chỉ định của bác. Tuân thủ theo phác đồ điều trị bác sĩ đưa ra, bạn chắc chắn sẽ có được hàm răng sau niềng khỏe và đẹp.

Kinh nghiệm điều trị hơn 5000+ ca chỉnh nha và được khách hàng yêu mến, tin tưởng 

Trình độ chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm dày dặn về niềng răng chuyên sâu và sự chu đáo, nhiệt tình, cẩn thận trong thăm khám chính là những điều khiến khách hàng ngày càng yêu mến và tin tưởng vào Bác sĩ Thái Nguyễn khi đến với Nha khoa ViDental – đơn vị nha khoa bác sĩ đang công tác hiện nay. 

Hơn thế nữa, uy tín, năng lực của bác sĩ cũng được khách hàng truyền tai nhau và tính đến hiện tại đã có hơn 5000+ ca chỉnh nha được thăm khám và điều trị bởi BS CKII Thái Nguyễn. 

Chia sẻ của bạn Hà My – Khách hàng niềng răng Invisalign với Dr Thái Nguyễn Smile

Bạn Thảo Mai – Khách hàng niềng răng mắc cài kim loại thành công theo lộ trình của Dr Thái Nguyễn Smile chia sẻ:

Đánh giá của chị Nguyễn Phượng – Khách hàng niềng răng Invisalign với Dr Thái Nguyễn Smile:

“Trong ấn tượng và cảm nhận của tôi, bác sĩ Thái là người chu đáo, cẩn trọng và đáng tin cậy. Trong suốt quá trình niềng răng, bác sĩ luôn giữ thái độ rất gần gũi, tận tâm thăm khám và tận tình giải thích những kiến thức chuyên môn theo ngôn ngữ văn phong đời thường dễ hiểu. Vì vậy mà tôi luôn tin tưởng với sự đồng hành của bác sĩ từ đầu cho đến khi kết thúc quá trình niềng thành công”

Con số này chắc chắn sẽ chưa dừng lại và những lời khen, lời đánh giá cao về bác sĩ Thái Nguyễn chắc chắn cũng sẽ còn tăng lên theo thời gian. Đây cũng chính là động lực để vị bác sĩ này tiếp tục cống hiến và tạo nên những thành quả to lớn hơn nữa trong sự nghiệp của mình. 

Sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng là niềm vui để mỗi ngày bác sĩ Thái Nguyễn luôn sẵn sàng điều trị cho các ca niềng răng mới. Và để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn online, bạn có thể liên hệ ngay hôm nay tại đây. 

Hoặc liên hệ trực tiếp tới địa chỉ Nha khoa Quốc tế ViDental – Nơi bác sĩ Thái Nguyễn đang làm việc:

#2. TS.Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa

Bác sĩ  là thủ khoa cao học tại khoa Nha, Đại Học dược Victor Segalen Bordeaux 2 – Cộng Hòa Pháp năm 2004. Đồng thời nguyên là bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, cũng như từng là giảng viên Đại học Y Hà Nội.

Danh tiếng của bác sĩ Nguyễn Phú Hòa trong lĩnh vực nha khoa được giới chuyên môn đánh giá cao. Anh là người Việt Nam đầu tiên đạt danh hiệu kim cương về niềng răng trong suốt 4 năm liên tiếp từ 2016-2019 của tập đoàn Invisalign Mỹ.

Hiện bác sĩ có phòng khám riêng là Nha khoa Quốc tế Phú Hòa. Đây là địa chỉ có đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất khang trang và thiết bị hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm thực tế với những thành tích đáng tự hào, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa hoàn toàn khiến khách hàng yên tâm thực hiện niềng răng. 

#3. Thạc sĩ nha khoa Nguyễn Mạnh Phú

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt vào năm 2002, tốt nghiệp nha khoa thẩm mỹ Đại học Bordeaux – Pháp . Hiện đang là giảng viên Viện Đào Tạo Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội. 

Có gần 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý răng miệng, bác sĩ nhận được phản hồi tích cực từ người bệnh. Bên cạnh công tác giảng dạy, bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú đang là trưởng phòng khám nha khoa Việt Úc tại các địa chỉ 630 Trường Chinh và 12 Điện Biên Phủ, Hà Nội.

#4. PGS – Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Trương Như Ngọc

Trong số các bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội không thể bỏ qua bác sĩ Võ Trương Như Ngọc. Với trình độ tay nghề cao, bác sĩ đã thực hiện nhiều ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Hiện, bác sĩ đang là Phó giám đốc Trung tâm kỹ thuật cao Răng Hàm Mặt; Trường bộ môn Răng trẻ em – Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội. 

Ngoài công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Như Ngọc còn tham gia viết sách, nghiên cứu khoa học để cải tiến phương pháp điều trị bệnh lý răng miệng mới. Góp phần đưa nha khoa Việt Nam hội nhập với nha khoa thế giới.

Đặc biệt, bác sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện khám chữa bệnh miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Hiện nay, ngoài công tác giảng dạy, nghiên cứu tại trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Ngọc còn trực tiếp khám tại Phòng khám Như Ngọc có địa chỉ tại cơ sở 42 Kim Mã và 34 Trần Quang Diệu – TP. Hà Nội.

#5. Tiến sĩ Nguyễn Bích Ngọc

Bác sĩ Nguyễn Bích Ngọc có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong nắn chỉnh nha. Nhiều người bệnh được bác sĩ thăm khám, nắn chỉnh răng đem lại kết quả tốt. Không chỉ điều trị, bác sĩ còn nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực chỉnh nha để tìm ra phương pháp mới giúp tối ưu kết quả cho khách hàng.

Bác sĩ Nguyễn Bích Ngọc - Người đứng giữa
Bác sĩ Nguyễn Bích Ngọc – Người đứng giữa

Hiện, bác sĩ Ngọc đang là Phó chủ nhiệm bộ môn nắn chỉnh nha – Viện đào tạo Răng Hàm Mặt – Trường Đại học Y Hà Nội. Nếu có nhu cầu niềng răng bác sĩ Nguyễn Bích Ngọc, bạn có thể đến Nha khoa Phạm Dương địa chỉ tầng 4 – 5, P Tower 52 Bà Triệu, Hà Nội.

#6. Bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội – Nguyễn Huy Hoàng

Bác sĩ Hoàng có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng nói riêng và chỉnh nha thẩm mỹ nói chung. Tốt nghiệp Bác sĩ Nha khoa tại Đại học Y Hà Nội, bác sĩ đang phụ trách khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại bệnh viện Việt Nam – Cuba.

Là chuyên gia trong lĩnh vực cấy Implant, chỉnh nha và làm răng thẩm mỹ, bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng bác sĩ từng nhận học bổng toàn phần về chỉnh nha của Đại học Cologne, Đức (năm 2016). Ngay trong năm tiếp theo, bác sĩ Hoàng tiếp tục theo học đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha Invisalign tại Thái Lan. Hiện tại, bác sĩ là thành viên của Hiệp hội Chỉnh nha Việt Nam và Hiệp hội Implant Việt Nam.

Theo đánh giá của bệnh nhân đã trực tiếp được bác sĩ Huy Hoàng niềng răng, đây là vị bác sĩ luôn tận tình, cẩn trọng. Trước khi thực hiện bất kỳ kỹ thuật nào, người bệnh đều được hỗ trợ tư vấn chi tiết, thực hiện xét nghiệm đầy đủ.

Bên cạnh lĩnh vực chỉnh nha, bác sĩ còn có kinh nghiệm khám và điều trị vấn đề răng miệng cho trẻ em. Bác sĩ Hoàng còn tham gia phẫu thuật nhân đạo khi thực hiện 1000 ca mổ nhân nhân đạo cho trẻ bị khe hở ở môi. Hiện tại, bác sĩ Huy Hoàng khám cố định tại Phòng khám Nha khoa Trẻ ở địa chỉ 38 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

[pr_middle_post]

#7. Thạc sĩ – Bác sĩ chuyên khoa nha Nguyễn Minh Hải

Thạc sĩ Nguyễn Minh Hải là bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bác sĩ đã theo học chuyên khoa Răng hàm mặt Đại học Y Hà Nội và tốt nghiệp Đại học Đại học Bordeaux 2 (Université Victor Ségalan) tại Pháp cùng nhiều thành tích nổi bật khác.

Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi bác sĩ được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Tính tới nay, bác sĩ Minh Hải đã thực hiện thành công hớn 200 ca chỉnh nha do lệch khớp cắn, răng thưa, lệch, răng không đều nhau. Bạn có thể đến khám và niềng răng với bác sĩ Hải tại Nha khoa quốc tế Paris theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

8. Tiến sĩ Nguyễn Thanh Huyền – Bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ Thanh Huyền hiện là trưởng khoa nắn chỉnh răng thuộc bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm về khám và niềng răng cho các trường hợp như vẩu, răng khấp khểnh… và thực hiện thành công cho nhiều người. 

Nếu muốn niềng răng, bạn có thể tìm đến Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương và lựa chọn theo bác sĩ Thanh Huyền.

#9. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Như Hải

Bác sĩ Hải tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Trường Đại Học Răng Hàm Mặt Thành phố Rennes nước Pháp vào năm 1997. Năm 2000, bác sĩ hoàn thành chương trình bác sĩ nội trú tại trường Đại học Răng Hàm Mặt thành phố Lille của Pháp. Năm 2006, ông tốt nghiệp tiến sĩ chuyên khoa răng hàm mặt và tu nghiệp tại các nước Mỹ, Đức, Hà Lan, Bỉ, Singapore,…

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Như Hải là nguyên trưởng khoa Răng Miệng Bệnh viện Việt Nam – Cuba. Hiện nay, ông là Phó chủ nhiệm bộ môn Y dược trường Đại học Quốc gia. Trong giới nha khoa, bác sĩ Hải được ca ngợi là “cây cổ thụ trong nha khoa phục hình” khi là người đầu tiên của Việt Nam áp dụng và phổ cấp kỹ thuật vít neo giữ cho nắn chỉnh răng. Đồng thời bác sĩ áp dụng thành công kỹ thuật nắn chỉnh răng mặt lưỡi; giãn xương hàm.

Đặc biệt, Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Như Hải còn thực hiện nhiều chuyên đề về nắn chỉnh răng, biên soạn các bài giảng về nắn chỉnh khớp cắn báo cáo trong nước và quốc tế. Ông đã cống hiến nhiều cho chuyên ngành Nha khoa nói riêng và y học Việt Nam nói chung. Hiện bác sĩ Hải đang thực hiện niềng răng tại Nha khoa 5 sao Hà Nội có địa chỉ 27 Doãn Kế Thiện, Hà Nội.

#10. Bác sĩ chuyên khoa niềng răng Trịnh Đức Mậu

Thạc sĩ – Bác sĩ Trịnh Đức Mậu tốt nghiệp Cao học Việt Pháp khoá IV khoa Nha – Đại học Victor Segalen Bordeaux 2 năm 2009. Năm 2008, bác sĩ tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa cấp I – Chuyên khoa răng hàm mặt tại Trường Đại học Răng Hàm Mặt.

Bác sĩ Mậu là thành viên Hiệp hội Chỉnh nha mặt trong thế giới (INCOGNITO). Bác sĩ từng được Chủ Tịch và Phó Chủ Tịch nước trao tặng kỷ niệm chương vì những cống hiến trong nha khoa thẩm mỹ. Thạc sĩ, bác sĩ Trịnh Đức Mậu hiện đang thực hiện niềng răng tại Nha khoa Việt Đức, địa chỉ 84A Hai Bà Trưng và số 2 Phủ Doãn, Hà Nội.

#11. Bác sĩ nha khoa Phạm Hồng Đức

Bác sĩ Phạm Hồng Đức là thành viên của Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (AAO), được hãng Invisalign bình chọn là bác sĩ có thứ hạng bác sĩ Top 3 tại Đông Nam Á, Top 1 tại Việt Nam. Anh là người đầu tiên đem phương pháp niềng không nhổ răng F.A.C.E về ứng dụng tại Việt Nam giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn, nhổ răng, thậm chí không cần nhổ răng vẫn có thể điều chỉnh khuôn hàm. 

Tính đến nay, bác sĩ Đức đã thực hiện thành công hơn 4.500 ca niềng răng. Các trường hợp gặp vấn đề răng miệng như răng hô, thưa, móm, răng khấp khểnh, ngược khớp cắn đều được bác sĩ điều trị đạt kết quả tốt.

Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Đức còn chú trọng trong việc nâng cấp trang thiết bị thăm khám đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Anh cũng là dịch giả của nhiều cuốn sách nha khoa có tiếng như 1001 bí kíp lâm sàng trong chỉnh nha (năm 2015), Cơ sinh học trong chỉnh nha (năm 2016), Các ca lâm sàng trong chỉnh nha (năm 2015).

Một số lưu ý giúp niềng răng đạt kết quả tốt

Việc tìm được một bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội hoặc các khu vực bạn đang sống sẽ giúp bạn yên tâm và sẵn sàng hơn khi quyết định chỉnh nha. Bên cạnh đó, các bác sĩ vẫn đưa ra một số lời khuyên trước khi niềng răng để bạn tham khảo.

  • Tìm hiểu kỹ và lựa chọn bác sĩ có chuyên môn cao, có uy tín trong niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ.
  • Đến gặp bác sĩ để tư vấn, lựa chọn phương pháp, khí cụ phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình.
  • Có kế hoạch cụ thể, sắp xếp thời gian phù hợp để bắt đầu niềng răng. Thông thường, trong 1 tuần đầu tiên bạn sẽ cảm thấy đau nhức, phải ăn cháo, súp và các loại đồ mềm khác.
  • Trường hợp cần nhổ răng trước khi niềng, bạn nên tìm đến cơ sở nha khoa uy tín, có quy trình xử lý nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn.
  • Tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn của bác sĩ về cách bảo vệ sinh răng miệng, tái khám đúng lịch để đạt được kết quả tốt nhất.

Trên đây là danh sách 10 bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội được nhiều người tin tưởng hiện nay. Chúc bạn sớm tìm được bác sĩ phù hợp và có kế hoạch niềng răng hiệu quả, sớm sở hữu nụ cười hoàn hảo.

Bình luận (30)

  1. Lý Lê says: Trả lời

    Chuyên gia Thái Nguyễn nghe quen quá, hình như trước mình cũng có đọc đc bài ở đâu rồi thì phải

    1. LinhThuyLinh says: Trả lời

      Ui bs này được nhắc đến nhiều mà b, còn lên cả báo nữa mà, uy tín phết đấy. Trước mình đọc đc bài này https://www.nguoiduatin.vn/dr-thai-nguyen-smile-hanh-trinh-3-thap-ky-dong-gop-cho-nganh-nha-viet-a624364.html
      mình còn sưu tầm đc ảnh nữa nè

  2. Minh Hải says: Trả lời

    Hà Nội đúng kiểu thiên đường của nha khoa và bs nha khoa ấy nhỉ, mún chọn được một bác sĩ oke chút đúng là khó thật

  3. HuyenThanh says: Trả lời

    Cóa ai từng hay đang niềng răng bs Thái nha khoa ViDental rồi ko, cho mình xin review với

  4. hoaile says: Trả lời

    Thấy bs nam niềng răng nhiều hơn bs nữ mn nhỉ, ko biết bs nam hay bs nữ sẽ niềng oke hơn

    1. Thúy An says: Trả lời

      nam hay nữ thì cũng ko liên quan lắm đâu b ơi, cứ bs có chuyên môn, có kn thì sẽ làm tốt thôi và mình thấy trong số đó có bs này

  5. MaiAnhNguyen says: Trả lời

    Thấy bs Đức bên Thúy Đức nổi tiếng thế mà trong này ko thấy ai review nhỉ

    1. Yến Lê says: Trả lời

      Mình cũng có nghe đến bs này rồi nhưng chưa từng qua khám, nhưng cũng thấy nhiều người khen oke lắm. Với m nghĩ bs chuyên niềng thì chắc là giỏi rồi

  6. Nguyễn Lan says: Trả lời

    bác sĩ Thái của nha khoa ViDental thế nào mn, ổn ko ạ

    1. ly xuka says: Trả lời

      bs này được mệnh danh là chuyên gia của những chuyên gia đó b, chuyên môn và kỹ năng chắc ko có gì đẻ bàn

  7. nguyễn sương says: Trả lời

    ai đã niềng thành công rồi cho xin cái ảnh lấy động lực đi mn. Tiện thể biết bs nòa oke giới thiệu mình với

    1. Hoài Sa says: Trả lời

      tưởng gì chứ cái này đơn giản quá, tặng b động lực nè hehe, Mình niềng bên bs Thái, nk vidental ý b. mới tháo niềng tuần trước xong, jo tự tin x10

  8. Nhật Minh says: Trả lời

    đây mới là sương sương những bs nổi tiếng, thế còn ko biết cái HN này còn bn bs nữa nhỉ

  9. Thoan ĐT says: Trả lời

    mỗi lần mà search tìm kiếm bs là nó lại ra một list như này, tiền đình thực sự vì ko biết chọn ai

    1. Bùi Thị Linh says: Trả lời

      đồng cảnh ngộ với bạn luôn, mà đi tham khảo ý kiến ng quen thì mỗi người cũng niềng 1 chỗ, thành ra ý kiến cũng ko khách quan là mấy

  10. Tiến Hải says: Trả lời

    ko khẳng định bs Thái nha khoa vidental là giỏi nhất, nhưng mình khuyến khích mn nên qua thăm khám trải nghiệm, dù niềng hay ko, M nghĩ mn sẽ ko thất vọng đâu vì cũng có nhiều kh yêu mến bs giống như mình

    1. quang trọng says: Trả lời

      ô từng niềng ở đây rồi à, sao ko review chi tiết lun đi mà lại lấp lửng thế

      1. Tiến Hải says: Trả lời

        niềng rất thành công là đằng khác ô ơi, nhưng trải nghiệm mỗi người là một khác mà, nên chỉ dám đưa ra mn lời khuyên thôi heeee

  11. Lê Bích says: Trả lời

    đã từng khám bác sĩ Huy Hoàng, thấy khá là ấn tượng với sự nhiệt tình và vui vẻ của bs. Nhưng vẫn chưa chốt đc niềng loại nào vì đang hơi thiếu kinh phí chút =))))

  12. Ngân Thùy says: Trả lời

    trên này chắc ko có bs giỏi nhất đâu nhỉ, vì thấy bs nào cũng giỏi, cũng có kinh nghiệm, có người còn có hơn 20 năm lận, ngưỡng mộ thật

  13. đinh thư says: Trả lời

    rất cần 1 cái ten sáng giá mn ơi, 1 cái tên thôi ạ, chứ e chọn tới chọn luii 7749 lần vẫn ko đc ai

    1. quỳnh_lương says: Trả lời

      mình chắc chắn có 1 vé vote cho bs Thái nhé b ơi, nbs Thái nha khoa VIDental nhaaaa

    2. nguyệt Như says: Trả lời

      bác sĩ Đức bên nha khoa Thúy Đức mãi là số 1 đối với mình, khuyên chân thành b nên qua bs thăm khám thử điiii

  14. như_trang_23 says: Trả lời

    đã khám 3/11 bác sĩ có tên trên đây nhưng thực sự vẫn chưa bít lựa chọn bs nào vì thấy ai cũng rất nhiệt tình và có chuyên môn giỏi

    1. Hồng Anh says: Trả lời

      nếu nói về chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm về niềng thì m thấy bs Thái là đáng tin tưởng nhất, ko biết b đã thăm khám với bs này chưa

      1. như_trang_23 says: Trả lời

        tiếc quá b ơi, nhà m xa nha khoa bs đang lv nên mình cũng chưa thu xếp qua thăm khám đc hiu hiu, thấy nhiều ng khen bác quá chời

  15. Trần Thông says: Trả lời

    toàn những bs lão làng, nha khoa việt đúng là càng ngày càng phát triển quá

  16. lê chi says: Trả lời

    trong này thấy có bs thái là quen nhất vì trước từng đọc đc 1 bài viết cũng về bs này https://bacsinhakhoa.org/dr-thai-nguyen-smile-3354.html

  17. Tuấn Khải says: Trả lời

    đi đâu cũng gặp bài về bs Thái nha khoa ViDental là có thật mn ạ https://benhvienfavina.vn/dr-thai-nguyen-smile-nguoi-bac-si-dang-tin-cay-59309.html

    1. Thúy Hạnh says: Trả lời

      có lẽ là bs uy tín thật nên nhiều trang đưa tin cũng phải, để nhiều người còn biết đến bs và có thêm 1 chỗ niềng răng uy tín chứ =))))
      vừa hay bắt gặp cái ảnh này về bs

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Truy tìm nguyên nhân viêm nha chu khi niềng răng
[Giải đáp]: Viêm nha chu khi niềng răng có nguy hiểm không?

Niềng răng được biết tới là phương pháp có tác dụng giúp hàng răng lộn xộn, mọc lệch lạc trở nên đều và đẹp. Tuy...

Niềng Răng Invisalign TPHCM: Top 11 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Qua
Niềng Răng Invisalign TPHCM: Top 11 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Qua

Niềng răng Invisalign là phương pháp khá khó, đòi hỏi kỹ thuật cao và đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi. Tuy nhiên, không...

Top 3 địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, niềng răng là một phương pháp tuyệt vời giúp khắc phục các khuyết điểm về răng mang đến hàm răng đều đẹp, nụ...

niềng răng móm
Niềng răng móm là gì? Phương pháp niềng và quy trình thực hiện

Niềng răng móm là hình thức chỉnh nha được áp dụng nhiều nhất cho những ai đang gặp tình trạng này và được xác định...

thun niềng răng
Thun niềng răng là gì? Có những loại nào phổ biến?

Thun niềng răng còn có tên gọi khác là thun liên hàm. Trong chỉnh nha, đây là dụng cụ thiết yếu được sử dụng trong...

Lưu Ngay TOP 16 Phòng Khám Niềng Răng Trả Góp HCM Uy Tín Nhất
Lưu Ngay TOP 16 Phòng Khám Niềng Răng Trả Góp HCM Uy Tín Nhất

Dịch vụ niềng răng trả góp không còn quá xa lạ với những khách hàng mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe...

Gợi Ý TOP 11 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 12 Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất
Gợi Ý TOP 11 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 12 Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất 

Mặc dù thăm khám tổng quát, điều trị bệnh hay thẩm mỹ răng miệng cũng đều cần đến tay nghề cao của bác sĩ ở...

dây cung niềng răng
Dây cung niềng răng là gì? Quy trình lắp dây cung niềng răng

Dây cung niềng răng là một trong những khí cụ quan trọng trong chỉnh nha. Bởi nó nó có ảnh hưởng trực tiếp tới kết...