Địa Chỉ Uy Tín

Lưu Ngay TOP 16 Phòng Khám Niềng Răng Trả Góp HCM Uy Tín Nhất

Dịch vụ niềng răng trả góp không còn quá xa lạ với những khách hàng mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe nhưng còn băn khoăn về chi phí. Hiện nay có nhiều phòng khám xuất hiện chưa được kiểm chứng về uy tín và chất lượng làm nhiều bạn lo lắng. Vậy để giúp các bạn lựa chọn được địa chỉ nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt, bên dưới đây là TOP 16 nha khoa niềng răng trả góp HCM được đánh giá tốt nhất.

Danh sách 16 nha khoa niềng răng trả góp TPHCM được mọi người quan tâm nhiều nhất

Niềng răng là một giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề hô, móm, răng lệch lạc,… Áp dụng phương pháp này mang lại hiệu quả cao cho người bệnh nên được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Theo dõi danh sách 16 nha khoa niềng răng trả góp tại TP.HCM bên dưới đây để có thể thực hiện được quá trình niềng răng được suôn sẻ và thuận lợi.

#1. Nha khoa ViDental

Mặc dù không có địa chỉ tại TP.HCM nhưng Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ nha khoa Việt Nam – ViDental vẫn được nhiều khách hàng quan tâm. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm với hơn 20 năm trong nghề. Phòng khám cam kết mang đến giải pháp TOÀN DIỆN – TRỌN ĐỜI cho sức khỏe răng miệng người Việt. Chính vì vậy, nha khoa luôn nỗ lực trong quá trình thăm khám, điều trị cũng như áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Niềng răng tại nha khoa ViDental
Niềng răng tại nha khoa ViDental

Phương pháp niềng răng trả góp tại nha khoa được thực hiện:

  • Khách hàng thanh toán trước từ 30 đến 40% tổng chi phí.
  • Kỳ hạn thanh toán trong vòng 12 tháng với lãi suất 0%.
  • Có hợp đồng bằng văn bản cho tất cả khách hàng.
  • Gồm nhiều phần quà hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: LK 57, Đ.số 23, KĐT TP Giao lưu, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Up Dental

Đây là một trong những nha khoa được khách hàng đánh giá cao bởi nơi đây luôn đạt tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ bác sĩ, chuyên gia cũng như hệ thống trang thiết bị, máy móc. Phòng khám Up Dental cũng là nha khoa đầu tiên tại nước ta áp dụng chính sách trả góp nhiều lần và cung cấp các dịch vụ để cải thiện tình trạng răng miệng của mình.

Khách hàng tin tưởng lựa chọn niềng răng tại đây, bởi:

  • Có số lượng khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ đứng top đầu tại Việt Nam.
  • Chuyên sâu về niềng răng.
  • Áp dụng chính sách trả chậm từ 1 triệu đồng/tháng.
  • Tất cả các bác sĩ đều có chuyên môn cao, tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước.
  • Trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Hiện tại, nha khoa đang cung cấp các dịch vụ niềng răng:

  • Niềng mắc cài kim loại cao cấp.
  • Niềng mắc cài sứ cao cấp.
  • Niềng mắc cài dạng kim loại mặt trong.
  • Niềng không mắc cài loại Invisalign.

Địa chỉ: Số 02, Đ.Võ Oanh, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

#3. Nha Khoa Asia

Phương pháp niềng răng phù hợp với nhiều đối tượng đang gặp tình trạng răng hô, răng móm, răng cắn hở,… Nhưng nhiều bạn đang băn khoăn bởi:

  • Là học sinh, sinh viên chưa đủ tiền niềng răng.
  • Lao động có thu nhập không cao để chi trả cho quá trình niềng răng.
  • Quá sức chi trả cho 1 lần niềng răng.
Nha khoa uy tín chuyên sâu về niềng răng
Nha khoa uy tín chuyên sâu về niềng răng

Hiểu được điều đó, nha khoa đã áp dụng chương trình niềng răng trả góp dành cho tất cả mọi người với các loại như: Niềng răng mắc cài tự khóa, niềng răng mắc cài sứ,… Khách hàng chỉ cần chia nhỏ số tiền phải chi trả cho quá trình điều trị nhằm phù hợp với những khách hàng có thu nhập tầm trung. Hiển nhiên rằng, trong quá trình điều trị, nha khoa sẽ đảm bảo giữ nguyên mức giá như ban đầu và không hề phát sinh bất kỳ khoản phí nào.

Địa chỉ: Số 419, Đ.Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM.

#4. Phòng khám Peace Dentistry

Trong thời gian gần đây, nha khoa Peace Dentistry đã khẳng định được vị thế của mình trên lĩnh vực Răng Hàm Mặt, được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, dịch vụ niềng răng trả góp được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và các bậc phụ huynh quan tâm.

Đến với phòng khám, khách hàng có thể lựa chọn niềng răng trả góp với 2 hình thức như sau:

  • Hình thức 1: Thực hiện trả góp với lãi suất 0% trong khoảng thời gian từ 6 đến 24 tháng thông qua các ngân hàng đang liên kết với phòng khám. Đặc biệt, khách hàng không cần thanh toán và cũng không chịu các khoản phí trả góp nào mà sẽ do nha khoa hỗ trợ hoàn toàn.
  • Hình thức 2: Thanh toán trước 50% khi hoàn thiện bước gắn mắc cài, chi phí còn lại cần trả trước khi hoàn thành thời gian niềng răng với chi phí vài trăm ngàn mỗi tháng.

Mọi thủ tục trả góp được nha khoa hoàn thiện rất nhanh chóng, không cần khách hàng chứng minh tài chính, đều diễn ra minh bạch, rõ ràng và được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Chính vì vậy mà mọi khách hàng hoàn toàn yên tâm về quá trình niềng răng trả góp tại đây.

Địa chỉ: Số 563 – 565, Đ.Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM.

#5. Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Đây là một trong những trung tâm chuyên sâu về niềng răng với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa. Phòng khám cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện niềng răng, trả góp không đóng lãi suất và luôn có hợp đồng đảm bảo giữa 2 bên. Quý khách hàng có thể lựa chọn trả trực tiếp tại nha khoa hoặc trả qua ngân hàng mà phòng khám đã liên kết.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao
Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Phương thức trả góp với từng phương pháp niềng răng như:

  • Niềng mắc cài kim loại: 933.000đ/tháng. Thanh toán trước 4.300.000 đồng.
  • Niềng mắc cài sứ: 1.500.000đ/tháng. Thanh toán trước 7.800.000 đồng.
  • Niềng trong suốt: Thanh toán trước 30% chi phí. Sau đó trả dần theo các đợt sản xuất khay.

Địa chỉ: Số 470-472, Đ.Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM.

#6. Niềng răng trả góp phòng khám Việt Smile

Nha khoa Việt Smile là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, nổi tiếng tại Sài Gòn mà khách hàng không nên bỏ qua. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề và luôn trau dồi kiến thức chuyên môn qua các buổi hội thảo của trung tâm. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc được nha khoa đầu tư chu đáo từ A đến Z, được nhập khẩu từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng.

Niềng răng tại phòng khám, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% nhằm giúp những khách hàng chưa có đủ điều kiện về kinh tế vẫn có thể sở hữu được hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và nụ cười tự tin. Vì vậy, nha khoa đã nhận được đông đảo niềm tin yêu từ quý khách hàng trong khu vực và các tỉnh lân cận.

Địa chỉ: Số 7 đường 6 KĐT Hà Đô – 118, Đ.3/2, P.12, Q.10, TP.HCM.

#7. Nha Khoa Bảo Việt

Phòng khám Bảo Việt là một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng quan tâm về dịch vụ niềng răng. Bởi tại đây hội tụ các bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu 100% từ các nước có nền y khoa phát triển nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Hệ thống máy móc, cơ sở vật chất tại nha khoa
Hệ thống máy móc, cơ sở vật chất tại nha khoa

Phòng khám đa dạng các phương pháp niềng răng:

  • Niềng trong suốt Invisalign
  • Niềng mắc cài kim loại
  • Niềng mắc cài sứ
  • Niềng mắc cài pha lê

Địa chỉ: Số 215, Đ.Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Q.7 TP.HCM.

[pr_middle_post]

#8. Nha khoa Parkway

Một trong những phòng khám có thế mạnh về niềng răng tại TP.HCM đó là Parkway. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng, nha khoa đã thực hiện chính sách niềng răng trả góp, lãi suất 0%. Khách hàng đến trung tâm niềng răng sẽ được thăm khám tổng quát và bác sĩ lên phác đồ thực hiện, sau đó nhân viên nha khoa tư vấn về chính sách niềng răng cho quý khách hàng. Đối với dịch vụ niềng mắc cài, khách hàng chỉ cần thanh toán trước một khoản, sau đó trả từ 1 đến 12 triệu/tháng.

Địa chỉ: Số 215, Đ.Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.

#9. Phòng khám JW

Nha khoa JW là địa chỉ áp dụng các kỹ thuật chỉnh nha Hàn Quốc, được nhiều khách hàng quan tâm ngay từ khi bắt đầu thành lập cho đến hiện nay. Ngoài dịch vụ niềng răng, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ khác như bọc răng sứ, tẩy trắng răng,…

Quá trình điều trị tại nha khoa
Quá trình điều trị tại nha khoa

Dịch vụ niềng răng tại nha khoa được chia làm 2 đợt:

  • Đợt 1: Thanh toán lần đầu 40%.
  • Đợt 2: Thanh toán 60% còn lại theo các đợt đã đăng ký trả góp (Gồm các gói 3, 6, 9, 12 tháng)

Địa chỉ: Số 44 – 50, Đ.Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

#10. Nha khoa Paris

Đây là hệ thống chuỗi phòng khám có áp dụng công nghệ chỉnh nha theo tiêu chuẩn của Pháp và Châu Âu. Với hơn 8 năm thành lập và phát triển, nha khoa đã có 8 cơ sở tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Và đặc biệt, tại TP.HCM, nha khoa chuyên sâu vào dịch vụ niềng răng, phẫu thuật hàm,…

Dịch vụ trả góp tại phòng khám được áp dụng hình thức thanh toán trong 12 tháng. Mỗi tháng khi đi tái khám, khách hàng sẽ thanh toán một khoản chi phí nhỏ từ 1 – 2 triệu đồng cho trung tâm. Tương ứng với các  phương pháp niềng răng khác nhau mà khách hàng sẽ phải chi trả số tiền hàng tháng là khác nhau.

Địa chỉ: Số 179C, Đ.3/2, P.11, Q.10, TP.HCM.

#11. Nha khoa Quốc tế Á – Âu

Nha khoa Á – Âu được đông đảo khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn là địa chỉ niềng răng uy tín. Bởi tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ là những người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã từng thực hiện những ca niềng răng khó khăn nhất. Bên cạnh dịch vụ niềng răng, nha khoa còn cung cấp các dịch vụ khác như cấy ghép implant, tẩy trắng răng,…

Phương thức niềng răng trả góp tại nha khoa được chia thành 2 đợt:

  • Đợt 1: Thanh toán trước 50% chi phí vào thời gian khách hàng gắn mắc cài.
  • Đợt 2: Thanh toán chi phí còn lại trong vòng 12 tháng. Tuy nhiên, khách hàng có thể thanh toán sau 6 tháng hoặc sau khi kết thúc quá trình niềng răng phụ thuộc vào điều kiện kinh tế.
Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa
Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân (Tầng 1 – 6), P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

#12. Phòng khám Đăng Lưu

Niềng răng là một trong những phương pháp được nha khoa áp dụng để khắc phục các tình trạng răng mọc khấp khểnh, mọc chìa ra ngoài,… Đây là kỹ thuật phức tạp nên cần đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất được đầu tư chu đáo để phục vụ quá trình phục hình răng được thuận lợi, tất cả được cập nhật theo xu hướng mới nhất của thị trường.

Dịch vụ niềng răng trả góp tại nha khoa Đăng Lưu dành cho tất cả khách hàng và mọi người cần phải thanh toán trước 2 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ được trả góp hàng tháng. Chi phí thấp nhất cho 1 ca niềng răng tại phòng khám là 30 triệu.

Địa chỉ: Số 34, Đ.Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

#13. Nha khoa Cao Thắng

Phòng khám được thành lập vào năm 2004, do Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thăm khám, điều trị cho người bệnh. Chi phí niềng răng thấp nhất tại nha khoa dao động từ 15 đến 25 triệu với phương pháp niềng gắn mắc cài.

Quá trình niềng răng tại phòng khám
Quá trình niềng răng tại phòng khám

Khách hàng sử dụng phương thức niềng răng trả góp theo 2 đợt:

  • Đợt 1: Thanh toán trước 5 triệu.
  • Đợt 2: Thanh toán số tiền còn lại trong vòng 2 năm. Mỗi lần khách hàng đến nha khoa tái khám sẽ thanh toán chi phí khoảng từ 1 – 2 triệu đồng.

Địa chỉ: Số 15A, Đ.Cao Thắng, P.2, Q.3, TP.HCM.

#14. Phòng khám niềng răng Nhân Tâm

Trải qua hơn 20 năm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị răng miệng, nha khoa đã nhận được đông đảo lòng tin yêu từ quý khách hàng. Bên cạnh dịch vụ niềng răng, nha khoa còn cung cấp các dịch vụ như bọc răng sứ, cấy ghép implant,…

Chi phí niềng răng thấp nhất tại nha khoa với phương pháp niềng mắc cài kim loại trong khoảng 35 triệu. Khách hàng có thể áp dụng trả góp trực tiếp tại nha khoa hoặc qua ngân hàng đã liên kết với phòng khám. Với hình thức thanh toán là khách hàng thanh toán trước một phần chi phí, sau đó sẽ trả góp từng tháng theo thời hạn đã đăng ký, gồm có 6 – 9 – 12 tháng.

Địa chỉ: Số 807, Đ.3/2, P.7, Q.10, TP.HCM.

#15. Nha khoa uy tín Elite Dental

Đây là một trong những địa chỉ nha khoa đi đầu với phương pháp không mắc cài Invisalign. Bên cạnh đó, phòng khám còn áp dụng nhiều phương pháp như niềng gắn mắc cài kim loại, niềng răng mặt lưỡi,… Nhằm tạo điều kiện cho tất cả khách hàng sở hữu hàm răng đều, đẹp, nha khoa đã đưa ra chính sách trả góp với lãi suất 0% thông qua ngân hàng đã liên kết.

Phòng khám uy tín chuyên sâu về niềng răng tại HCM
Phòng khám uy tín chuyên sâu về niềng răng tại HCM

Bên cạnh sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, nha khoa còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Phòng khám luôn áp dụng và cập nhật công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị nhằm tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 75, Đ.Huỳnh Tịnh Của, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.

#16. Phòng khám uy tín Kim

Nha khoa Kim có chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước và trong đó có TP.HCM. Niềng răng trả góp tại nha khoa, khách hàng sẽ áp dụng hình thức liên kết với các ngân hàng thông qua cà thẻ trên máy POS.

Khách hàng có thể lựa chọn các kỳ hạn như 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hay 12 tháng với các đợt thanh toán như sau:

  • Đợt 1: Trả trước tối thiểu 30%.
  • Đợt 2: Thanh toán 30% trong 3 – 6 tháng kể từ đợt 1.
  • Đợt 3: Thanh toán 20% trong 3 – 6 tháng kể từ đợt 1.
  • Đợt 4: Trả 20% còn lại trong 3 – 6 tháng kể từ đợt 1.

Địa chỉ: Số 31, Đ.Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM.

Tiêu chí chọn địa chỉ nha khoa niềng răng trả góp uy tín tại TP.HCM

Phương pháp niềng răng trả góp nhằm hỗ trợ những khách hàng chưa có đủ điều kiện về kinh tế để chi trả. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín tại Sài Gòn là băn khoăn của nhiều bạn. Bạn có thể lựa chọn địa chỉ nha khoa chất lượng dựa trên các yếu tố như sau:

  • Trả góp với lãi suất thấp: Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm khi lựa chọn niềng răng trả góp tại nha khoa. Nếu là học sinh, sinh viên, bạn có thể trả góp với lãi suất 0% nhằm tiết kiệm chi phí.
  • Hoàn thiện thủ tục nhanh gọn: Nhiều khách hàng cảm thấy rất quan ngại bởi thủ tục giấy tờ của một vài phòng khám rất khắt khe và phức tạp. Vậy với những nha khoa có thủ tục nhanh gọn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn.
  • Bảo mật thông tin: Bạn nên trao đổi cụ thể với nha khoa để được cam kết bảo mật thông tin, tránh những bên tài chính gọi điện làm phiền.
  • Lộ trình trả góp: Nha khoa phải công khai rõ ràng lộ trình thanh toán ra sao và tổng số tiền thanh toán để khách hàng có thể yên tâm điều trị.
  • Chất lượng niềng răng: Đây là yếu tố quan trọng nhất khi khách hàng lựa chọn nha khoa niềng răng. Bạn nên đánh giá thông qua đội ngũ bác sĩ, nhân viên, cơ sở vật chất và review từ nhiều khách hàng khác.
Tiêu chí chọn địa chỉ nha khoa niềng răng trả góp uy tín tại TP.HCM
Tiêu chí chọn địa chỉ nha khoa niềng răng trả góp uy tín tại TP.HCM

Trên đây là những thông tin cơ bản về danh sách 16 nha khoa niềng răng trả góp Hồ Chí Minh được nhiều người quan tâm. Chúc bạn lựa chọn được địa chỉ nha khoa phù hợp và sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đẹp và chắc khỏe.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gợi Ý 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 TPHCM Tốt Nhất
Gợi Ý 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 TPHCM Tốt Nhất

Kể từ khi ra đời tới nay, tẩy trắng răng là kỹ thuật "chinh phục" không ít khách hàng bởi nó giúp mang lại hàm...

Top 3 địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, niềng răng là một phương pháp tuyệt vời giúp khắc phục các khuyết điểm về răng mang đến hàm răng đều đẹp, nụ...

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Star giàu kinh nghiệm
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Tiền Giang Uy Tín Nhất

Với sự tân tiến của khoa học kỹ thuật, việc điều chỉnh tình trạng răng thưa, hàm hô, móm, răng mọc không đều… đã không...

Top 7 địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Giang
Top 7 địa chỉ nha khoa ở Hà Giang uy tín và chất lượng nhất

Có rất nhiều địa chỉ nha khoa ở Hà Giang khác nhau khiến bệnh nhân gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn cơ sở uy...

11 Nha Khoa Long Xuyên Dịch Vụ Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu
11 Nha Khoa Long Xuyên Dịch Vụ Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

Hiện nay tại Long Xuyên xuất hiện rất nhiều phòng khám Răng Hàm Mặt để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của người...

nha khoa ở Hòa Bình
TOP 6 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Hòa Bình Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng tăng cao, tuy nhiên đây là một công việc đòi hỏi sự trợ giúp...

Nha khoa quận Cầu Giấy
Nha Khoa Quận Cầu Giấy: Review 12 Địa Chỉ Uy Tín Nhất 2023

Với sự phát triển không ngừng của y học hiện đại, nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng tăng cao, chính vì vậy mà...

[REVIEW] TOP12 Địa chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM Tốt Nhất
[REVIEW] TOP12 Địa chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM Tốt Nhất

Bọc răng sứ hiện đang là một trong những dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ thu hút đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, chi phí...