Địa Chỉ Uy Tín

Top 10 Nha khoa ở Quảng Ngãi Uy Tín Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nhu cầu làm đẹp hiện nay ngày càng cao, trong đó nha khoa là một lĩnh vực làm đẹp được nhiều người quan tâm thực hiện. Thêm vào đó, do mức sống được nâng cao nên chúng ta càng có nhiều điều kiện hơn để quan tâm tới sức khỏe răng miệng của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ nha khoa uy tín và đảm bảo chất lượng không phải dễ. Vậy nên, các bạn có thể tham khảo top nha khoa ở Quảng Ngãi tốt nhất hiện nay thông qua bài viết sau đây. 

Nha khoa Việt Mỹ – Quảng Ngãi

Việt Mỹ tọa lạc tại số 208 Lê Trung Đình, Quảng Ngãi. Đây là một địa chỉ nha khoa ở Quảng Ngãi uy tín với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả như: Trám răng thẩm mỹ, lấy cao răng, phục hình răng sứ, điều trị tủy răng, niềng răng hay cấy ghép Implant,… 

Nha khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi
Nha khoa Việt Mỹ – Quảng Ngãi

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất phòng khám hiện đại và đầy đủ. Nha khoa Việt Mỹ đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá cả trong và ngoài nước, chẳng hạn như:

  • Đạt top 40 Thương hiệu – Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam.
  • Chứng nhận đánh giá Quốc tế Độc Lập.
  • Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2014.
  • Top 300 thương hiệu được yêu thích nhất do người dùng bình chọn.

Bên cạnh đó, Việt Mỹ còn có phòng Labo sản xuất riêng hiện đại, dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Điều này giúp mang tới cho mọi người hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, một hơi thở thơm tho cùng nụ cười tự tin, quyến rũ. 

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu, các bạn ãy liên hệ với Nha khoa Việt Mỹ theo thông tin và địa chỉ như sau: 

  • Địa chỉ: Số 208 Lê Trung Đình, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 02553 737 799.

[pr_middle_post]

Nha khoa Đại Nam

Với quan điểm “khách hàng là thượng đế”, Nha khoa Đại Nam luôn đặt nhu cầu, mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. giúp khách hàng cảm thấy hài lòng với kết quả, chất lượng lẫn dịch vụ nha khoa.

Cho dù bạn là ai, là lãnh đạo hay giới công nhân, nhân viên văn phòng, lao động phổ thông, học sinh, sinh viên, người nước ngoài,… thì đều được nha khoa ở Quảng Ngãi – Đại Nam phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Cụ thể:

  • Nha khoa Đại Nam mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ mang tầm vóc quốc tế nhưng với giá cả vô cùng phải chăng. 
  • Các bác sĩ tại đây đều từng tu nghiệp ở nước ngoài và tham gia các khóa đào tạo của các chuyên gia nước ngoài tại Việt Nam. 
  • Đại Nam là nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế, chuyên sâu về những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ kỹ thuật cao như: Chỉnh nha, Implant, chỉnh hình răng hô – móm – lệch lạc, phục hình răng sứ thông qua các thiết bị hiện đại, đảm bảo điều kiện vệ sinh vô trùng tuyệt đối. Với không gian thoáng mát, sang trọng sẽ mang tới cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu. 
Các bác sĩ tại Nha khoa Đại Nam đang thăm khám cho bệnh nhân
Các bác sĩ tại Nha khoa Đại Nam đang thăm khám cho bệnh nhân

Thông tin liên hệ:

Để thăm khám và điều trị – thẩm mỹ các vấn đề răng miệng an toàn, các bạn liên hệ Nha khoa Đại Nam theo thông tin sau: 

  • Địa chỉ: 19 Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi thuộc tỉnh Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 0255 369 6888.

Nha khoa ở Quảng Ngãi – Bác sĩ Thúy

Cái tên tiếp theo trong danh sách những nha khoa ở Quảng Ngãi nổi tiếng về chất lượng dịch vụ phải kể tới Nha khoa Bác sĩ Thúy. Với phương châm luôn quan tâm và thấu hiểu về nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ. Nha khoa của bác sĩ Thúy luôn tận tình, chu đáo với mọi khách hàng. Đây sẽ là nha khoa mang tới cho bạn một hàm răng trắng sáng cùng nụ cười khỏe mạnh tự tin.

Tại đây, đội ngũ bác sĩ cùng các cộng sự đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn. Thêm vào đó, hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý giúp cho việc khám và điều trị răng miệng được diễn ra nhanh chóng và an toàn. 

Cũng bởi những lý do này mà Nha khoa Bác sĩ Thúy chính là nơi đáng tin cậy dành cho những quý khách trong việc điều trị thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng. Nơi đây xứng đáng với phương châm “Phục vụ tận tâm – Uy tín – Chất lượng” là vàng. 

Nha khoa điều trị là một trong những dịch vụ phổ biến tại Nha khoa Bác sĩ Thúy
Nha khoa điều trị là một trong những dịch vụ phổ biến tại Nha khoa Bác sĩ Thúy

Thông tin liên hệ:

Khách hàng vui lòng liên hệ với Nha khoa Bác sĩ Thúy ở Quảng Ngãi theo thông tin dưới đây: 

  • Cơ sở 1: Tại số 301 Nguyễn Công Phương, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Cơ sở 2: Tọa lạc tại số 482 Quang Trung, Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. 
  • Điện thoại: 0255 382 688 – 0255 382 369.

Nha khoa Xinh Xinh

Nha khoa Xinh Xinh là một nha khoa ở Quảng Ngãi được nhiều người biết đến. Để đạt thành công như ngày hôm nay, Xinh Xinh luôn là người bạn đồng hành trong hành trình chinh phục khách hàng, đồng thời không ngừng cố gắng phát triển kỹ năng, kỹ thuật, công nghệ để giúp người bệnh yên tâm điều trị. 

Nhờ có đội ngũ nha sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành răng hàm mặt, nha khoa Xinh Xinh cam kết sẽ mang tới cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất. Hiện tại, phòng khoa này đang triển khai các dịch vụ nha khoa cơ bản như sau:

  • Niềng răng thẩm mỹ.
  • Bọc răng sứ.
  • Trồng răng giả – cấy ghép Implant.
  • Nha khoa tổng quát.
  • Nha khoa thẩm mỹ.

Xinh Xinh quan niệm rằng, nụ cười khỏe đẹp, tự tin ai cũng có thể sở hữu. Chính bởi lẽ này mà Xinh Xinh luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng, giúp quý khách dễ dàng tháo gỡ những rào cản, tự tin hơn với nụ cười của mình.

Nha khoa Xinh Xinh - Nha khoa ở Quảng Ngãi uy tín
Nha khoa Xinh Xinh – Nha khoa ở Quảng Ngãi uy tín

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn tin tưởng Nha khoa Xinh Xinh và muốn thực hiện các dịch vụ nha khoa tại đây thì bạn có thể liên hệ theo thông tin như sau: 

  • Địa chỉ: Số 329B Lê Lợi, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 0987 361 254. 

[pr_middle_post]

Nha khoa Gia Đình – Bác sĩ CKI Huỳnh Thị Lệ Châu

Được biết Nha khoa Gia Đình – Bác sĩ CKI Huỳnh Thị Lệ Châu được thành lập từ tháng 4 năm 2018. Sau hơn 3 năm hoạt động, trung tâm đã tạo dựng được lòng tin từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế của mình trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đặc biệt, nếu các bạn đang có nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant thì có thể tham khảo địa chỉ nha khoa này.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Nha khoa Gia Đình đã không ngừng học hỏi, bắt kịp tiến bộ khoa học và áp dụng nhiều công nghệ, dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến ở các nước phát triển nhằm mang tới nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng. 

Với đầy đủ giấy tờ kinh doanh hợp pháp, bằng cấp và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị tiên tiến cũng như công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Nha khoa Gia Đình – Bác sĩ CKI Huỳnh Thị Lệ Châu hiện đang sở hữu một số loại máy móc hiện đại như:

  • Máy X Quang Conebeam CT 3D.
  • Máy Panorex – Cephalometric.
  • Công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D.
  • Máy in mẫu răng hàm mặt 3D.
  • Phần mềm phân tích Implant 3D.
  • Công nghệ VCeph 3D.
  • Máy tẩy trắng răng Laser thế hệ mới,…
Nha khoa Gia Đình - Bác sĩ CKI Huỳnh Thị Lệ Châu chuyên về niềng răng
Nha khoa Gia Đình – Bác sĩ CKI Huỳnh Thị Lệ Châu chuyên về niềng răng

Thông tin liên hệ:

Khách hàng có thể liên hệ Nha khoa Gia Đình – Bác sĩ CKI Huỳnh Thị Lệ Châu theo địa chỉ sau: 

  • Địa chỉ: Ngay tại số 25 Hà Huy Tập, thuộc thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 0914 055 539.

Nha khoa Việt Tiên Sài Gòn – Nha khoa ở Quảng Ngãi uy tín

Việt Tiên Sài Gòn được nhiều khách hàng đánh giá là trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại Quảng Ngãi. Đồng thời là đơn vị luôn đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại và đón nhận công nghệ mới từ các nước trên thế giới. Phần lớn khách hàng đánh giá là nha khoa chất lượng cao thông qua các tiêu chuẩn như sau:

  • Trang thiết bị nha khoa hiện đại, tân tiến.
  • Đội ngũ chuyên gia cao cấp và luôn tận tình với mọi bệnh nhân.
  • Dịch vụ nha khoa không đau, an toàn và hiệu quả.
  • Chính sách bảo hành cao.
  • Kết quả điều trị hoàn hảo. 

Phòng khoa Việt Tiên Sài Gòn là địa chỉ nha khoa ở Quảng Ngãi uy tín khi hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn tốt nhất đối với một nha khoa. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi thực hiện các dịch vụ nha khoa tại đây. 

Nha khoa Việt Tiên Sài Gòn - Nha khoa ở Quảng Ngãi uy tín
Nha khoa Việt Tiên Sài Gòn – Nha khoa ở Quảng Ngãi uy tín

Thông tin liên hệ:

Nếu các bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng thì có thể tham khảo sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Việt Tiên Sài Gòn theo địa chỉ sau đây: 

  • Cơ sở 1: Tại Khê Ba, vòng quay Tịnh Khê, Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Cơ sở 2: Ngã 3 Thanh Long, TT Sông Vệ, thuộc huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 0886 180 918. 

[pr_middle_post]

Nha khoa Diệu Thiên ở Quảng Ngãi

Diệu Thiên cũng là một trong những nha khoa uy tín tại Quảng Ngãi. Phòng khám này đã góp phần không nhỏ vào việc phục vụ, chăm sóc răng miệng cho cộng đồng. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Diệu Thiên là nơi thăm khám uy tín của nhiều bệnh nhân gặp vấn đề về răng miệng tại khu vực Quảng Ngãi. 

Cũng tương tự như những nha khoa uy tín khác, đội ngũ bác sĩ ở đây cũng được đào tạo chuyên môn kỹ càng, có kinh nghiệm thực tiễn phong phú. Vì thế, Diệu Thiên luôn tự hào là nơi tập hợp cá bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Với hệ thống máy móc trang thiết bị được đầu tư hiện đại và đầy đủ, các bác sĩ có thể dễ dàng chẩn đoán mức độ phát triển của bệnh cũng như thực hiện điều trị hiệu quả hơn. 

Bọc răng sứ là dịch vụ nổi bật ở Nha khoa Diệu Thiên
Bọc răng sứ là dịch vụ nổi bật ở Nha khoa Diệu Thiên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 554 Phạm Văn Đồng, thuộc thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 0973 864 042 hoặc 0978 091 319. 

Nha khoa Sao Mai – Quảng Ngãi

Nha khoa Sao Mai được chú trọng đầu tư như một phòng khám quốc tế với hệ thống máy móc hiện đại. Cụ thể:

  • Ghế nha khoa cao cấp.
  • Máy chụp phim kỹ thuật số.
  • Camera nội soi răng miệng.
  • Lò hấp dụng cụ vô trùng.
  • Tủ cực tím sử dụng công nghệ tiệt trùng hiện đại cùng với đó là không gian sang trọng, sạch sẽ và thoáng đáng.

Khi tới với Nha khoa Sao Mai, các bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, an tâm bởi các dịch vụ chăm sóc tại đây. Các bác sĩ sẽ khám, tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng răng miệng của bạn trước khi tiến hành việc điều trị. Mọi thủ thuật từ đơn giản tới phức tạp đều được điều trị với thao tác nhẹ nhàng, chính xác. Cho dù là nhổ răng, cạo vôi, trám răng, tẩy trắng răng hay bọc răng sứ,… người bệnh sẽ không hề cảm thấy cảm giác đau buốt hoặc ê ẩm. 

Việc thăm khám kỹ lưỡng, điều trị tỉ mỉ, an toàn không chỉ giúp cải thiện độ thẩm mỹ cao nhất mà còn tránh được nguy cơ bị viêm nướu, răng sứ bị hở do không khít sát với cùi răng thật. Hoặc răng nhanh thâm đen viền nướu, viêm lợi, thức ăn bị mắc kẹt gây nên tình trạng hôi miệng và nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. 

Chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn tại Nha khoa Sao Mai
Chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn tại Nha khoa Sao Mai

Thông tin liên hệ:

Các bạn liên hệ với Nha khoa Sao Mai – Quảng Ngãi theo địa chỉ sau đây: 

  • Địa chỉ: Số 179 Hùng Vương, tại TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 0255 383 7799. 

Nha khoa Diamond Quảng Ngãi

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nha khoa ở Quảng Ngãi – Diamond đã và đang mang tới cho người dân khu vực một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy. Nha khoa Diamond đã giúp nhiều khách hàng khắc phục mọi vấn đề của hàm răng thông qua công nghệ chuẩn, đáp ứng tốt nhất các yếu tố quan trọng như: Kết quả thẩm mỹ, chức năng ăn nhai, độ bền, sự hài lòng của khách hàng,…

Khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa Diamond cũng bởi đội ngũ y bác sĩ tại đây rất giàu kinh nghiệm, tận tâm tận lực để mang tới nụ cười tự tin cho mọi người. Đến với Diamond Quảng Ngãi được xem là lựa chọn thông minh với bạn, bởi:

  • Diamond được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại và tiên tiến.
  • Khách hàng sẽ luôn được tư vấn kỹ càng để hiểu rõ về tình trạng răng miệng của bản thân, kết quả sau khi thực hiện, chi phí và những vấn đề không mong muốn có thể xảy ra.
  • Nha khoa Diamond luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo chế độ bảo hành uy tín.
  • Bên cạnh đó, khách hàng tới với Diamond cũng có thể yên tâm hơn vì khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu. 
Nha khoa Diamond Quảng Ngãi
Nha khoa Diamond Quảng Ngãi

Thông tin liên hệ:

Để tham gia thăm khám – điều trị và thẩm mỹ tại Nha khoa Diamond, quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị này theo thông tin địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ: Tại Vòng xoay Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 0255 383 3999. 

[pr_middle_post]

Trung tâm nha khoa Sài Gòn New – Quán Lát

Đây là một trong số những nha khoa ở Quảng Ngãi được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế với những thiết bị vô cùng hiện đại. Thêm vào đó, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại Trung tâm nha khoa Sài Gòn New – Quán Lát đều được đào tạo chuyên nghiệp. Phòng Lab hiện đại với dịch vụ đúc răng tại chỗ, nhanh chóng và thuận tiện nên khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi. 

Trung tâm nha khoa Sài Gòn New luôn đảm bảo quá trình thẩm mỹ nha khoa được diễn ra an toàn, chính xác và hiệu quả. Vậy nên đã có hàng nghìn khách hàng đã cảm thấy hài lòng khi quyết định điều trị – thẩm mỹ nha khoa tại Sài Gòn New – Quán Lát. 

Nụ cười tỏa sáng hơn với Trung tâm nha khoa Sài Gòn New - Quán Lát
Nụ cười tỏa sáng hơn với Trung tâm nha khoa Sài Gòn New – Quán Lát

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại Quốc lộ 1A, Quán Lát, Mộ Đức, thuộc TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 0795 768 081 hoặc 0964 396 557.

Với top những nha khoa ở Quảng Ngãi nêu trên, hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để sớm có được hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười tự tin hơn. Đừng nên vì ham rẻ mà thực hiện thẩm mỹ hay điều trị tại những nha khoa kém chất lượng nếu không muốn hàm răng của bạn trở nên kém tồi tệ hơn. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa chỉ nha khoa ở Bắc Giang chất lượng tốt nhất
Top 11 địa chỉ nha khoa ở Bắc Giang nổi tiếng về chất lượng

Tìm một phòng khám nha khoa không khó nhưng để tìm được địa chỉ tốt, giá cả hợp lý thì không phải ai cũng làm...

11 Nha Khoa Nha Trang Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt
11 Nha Khoa Nha Trang Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt 

Nha Trang là thành phố phát triển với hàng nghìn phòng khám Răng Hàm Mặt mọc lên như nấm. Bên cạnh những địa chỉ chất...

Top 9 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín TPHCM Bạn Nên Tới
Top 12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín TPHCM Bạn Nên Tới

Trồng răng Implant là phương pháp được nhiều người lựa chọn thời gian gần đây bởi tính hiệu quả trong việc phục hồi khả năng...

10 Nha Khoa Ở Phú Thọ Mà Bạn Có Thể Tham Khảo Lựa Chọn 2023
10 Nha Khoa Ở Phú Thọ Mà Bạn Có Thể Tham Khảo Lựa Chọn 2023

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người xưa lại có câu “Cái răng cái tóc là vóc con người”. Thế nhưng, rất nhiều người không may...

Top 10 Nha Khoa Ở Quảng Nam Uy Tín, Được Nhiều Người Tin Tưởng
Nha Khoa Ở Quảng Nam Uy Tín, Được Nhiều Người Tin Tưởng

Nha khoa ở Quảng Nam là một trong những địa chỉ được tìm kiếm rất nhiều trên các trang thông tin điện tử. Hiện nay...

Nha khoa Duy Anh là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Yên Bái
Top 6 Phòng Khám Nha Khoa Ở Yên Bái Uy Tín Nhất 2024

Hiện nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, vì thế sức khỏe răng miệng cũng ngày càng được chú trọng và các...

Top địa chỉ nha khoa quận 2 TPHCM uy tín
Nha Khoa Quận 2: Top 11 Địa Chỉ Tốt Nhất Thành Phố Hồ Chí Minh 2023

Phòng khám nha khoa quận 2 TPHCM có rất nhiều nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Một địa chỉ tốt...

10 Cơ Sở Nha Khoa Ở Hải Dương Tiêu Chuẩn Quốc Tế 2021
10+ Cơ Sở Nha Khoa Ở Hải Dương Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tốt Nhất

Để chăm sóc hàm răng khỏe mạnh và đều đẹp, bạn cần phải tới các cơ sở nha khoa theo định kỳ. Đừng lo lắng...